Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 6/2020: Khó khăn cũng đừng lui bước

Thứ Ba, 26/05/2020 11:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 6/2020 Dương lịch, mỗi người phải đối diện với những khó khăn gì? Phải làm sao mới khắc phục được rắc rối, để cuộc sống nhẹ nhõm hơn?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn tuổi Tý

 

Chi tiêu tốn kém

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 6 Dương lịch, người tuổi Tý vẫn có khả năng kiếm tiền ở mức khá, song dù có kiếm được bao nhiêu đi chăng nữa, bạn cũng khó giữ lại được tiền trong tay.

Nguyên nhân là bởi bạn không biết trân trọng công sức lao động của mình, dễ chi tiêu cho những mục đích không thực sự cần thiết.
 
van han 12 con giap thang 6 tuoi ty
 
Bên cạnh đó, thời điểm này cũng có nhiều chuyện phát sinh khiến cho bản mệnh bắt buộc phải chi tiền. Nếu không biết cân đo đong đếm, tiết kiệm đề phòng khi cấp bách thì tiền đến rồi lại đi, có kiếm được nhiều hơn nữa cũng dễ cháy túi.
 

Lứa đôi mâu thuẫn

 
Bản mệnh dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với chính những người mình yêu, chỉ vì đôi bên không biết thể hiện sự quan tâm của mình, khiến hai người dễ hiểu lầm nhau.
 
Cũng có thể, bạn đang dồn quá nhiều thời gian và mối quan tâm cho công việc, khiến thời gian chăm sóc gia đình của giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, sự mệt mỏi và áp lực cũng khiến cho tuổi Tý dễ mất kiên nhẫn, nổi nóng với người thân của mình.
 

2. Vận hạn tuổi Sửu

 

Làm việc thiếu hiệu quả

 
Người tuổi Sửu làm việc kém hiệu quả và dễ mắc sai sót là bởi áp lực công việc khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Bạn dễ lơ là thiếu tập trung, có những suy nghĩ khó có thể dự đoán được, khiến cho vận trình chuyển biến theo hướng hoàn toàn khác.
 
van han tuoi suu
 
Nếu như con giáp này không muốn bao nhiêu công sức phấn đấu trước đó đổ sông đổ bể thì cần phải chấn chỉnh bản thân, đừng để bản thân cứ mãi giậm chân tại chỗ, thậm chí trượt dài trong sai lầm.
 

Kiếm tiền khó khăn

 
Tử vi tháng 6 này cho thấy, bản mệnh không gặp được vận may về tiền bạc, chuyện kiếm tiền trở nên khó khăn hơn nhiều so với trước đó, chủ yếu là do sự thiếu chỉn chu trong khi làm việc, thậm chí, có người còn bị thiệt hại vì phải bù đắp cho những sai lầm mình gây ra.
 
Đặc biệt, người làm kinh doanh không thực sự có tinh thần làm việc, thiếu sự tìm tòi sáng tạo mà cứ mãi đi vào lối mòn nên khó mà có được doanh thu như mong muốn.
 
Cùng với đó, hung tinh xuất hiện còn cho thấy bản mệnh đang có nguy cơ mất tiền hao của. Tuy số tiền đánh mất không quá lớn nhưng ở thời điểm kinh tế khó khăn như hiện giờ thì đó cũng là 1 vấn đề khá nghiêm trọng. 
 

Tình cảm mâu thuẫn

 
Con giáp này không thực sự tự tin vào bản thân mình, đồng thời cũng thiếu đi lòng tin tưởng vào đối phương nên đôi khi chuyện bé xé ra to, khiến người ấy cũng cảm thấy thất vọng và chán nản. Cuộc sống gia đình nhàm chán và căng thẳng có thể khiến tình cảm đôi bên dần phai nhạt.
 
Thời điểm này, bạn cần phải quan tâm đến người ấy hơn, đừng để những hờ hững tròng tình cảm vợ chồng tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 xen vào.
 
Còn với những bạn độc thân, bạn nên nhìn rõ thời cơ mà bày tỏ tình cảm, bởi nếu cứ chần chừ do dự quá lâu, đối phương cũng sẽ thấy thất vọng về tình cảm với bạn và trao trái tim cho người khác.
 

Sức khỏe suy giảm

 
Bạn có thể sẽ dễ cảm thấy mệt mỏi trong người, ăn không ngon, ngủ không yên vì phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm, áp lực nặng nề. Bạn khó có thể nghỉ ngơi hợp lý, đầu óc lúc nào cũng trong tình trạng suy nghĩ căng thẳng.
 
Nên nhớ sức khỏe là vốn quý của mỗi người, hãy có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, khi cảm thấy không khỏe thì nên chủ động đi khám ngay, tránh để càng lâu bệnh càng tiến triển.
 

3. Vận hạn tuổi Dần

 

Công việc sai sót

 
Người tuổi Dần bảo thủ, không chịu lắng nghe lời khuyên can của bất cứ ai nên sai lầm càng ngày càng nhiều, khó có thể sửa chữa được, và bạn chính là người phải gánh chịu hậu quả chứ không phải ai khác.

Vì cái tính nóng nảy, nông nổi, bản mệnh còn dễ làm việc theo cảm tính, khó có thể tỉnh táo và sáng suốt như bình thường, khiến phong độ giảm sút, khó đạt được mục tiêu đề ra.
 
van han tuoi dan
 
Khả năng phối hợp làm việc nhóm của bản mệnh cũng khá kém. Bạn thường tự quyết mà không chịu thống nhất ý kiến với những người khác, dễ gây thất vọng hoặc mâu thuẫn trong tập thể.
 
Người làm công ăn lương không được cấp trên đánh giá cao sau những sai sót mà bạn mắc phải, bạn dễ để vụt mất cơ hội thăng chức tăng lương, thậm chí còn có nguy cơ phải lấy tiền túi ra để đền bù cho những sai lầm của mình. Bản mệnh cần nhanh chóng sửa những khuyết điểm kể trên nếu không muốn trở thành con giáp xui xẻo nửa cuối năm 2020.
 

Tiền bạc hư hao

 
Bản mệnh dễ mất tiền vì những chuyện không đâu trong thời điểm tiền bạc thu về cũng chẳng được bao nhiêu này. Người làm kinh doanh có thể sẽ đưa ra những tính toán sai lầm khiến bạn phải trả giá đắt, thậm chí thua lỗ là chuyện hiển nhiên.

Tuổi Dần cần phải chú ý đến những kẻ tiểu nhân tiếp cận để lừa gạt tiền bạc, vì thế, hãy thận trọng hơn trong chuyện làm ăn hay đầu tư kinh doanh, chớ nên tham cái lợi trước mắt.
 
Chưa hết, trong tháng tình hình sức khỏe bất ổn cũng có thể khiến bạn phải mất 1 khoản chi phí nhất định. Vì thế, ngay từ lúc này, bạn cần phải biết cách tiết kiệm để phòng trừ những lúc túng thiếu thế này.
 

Tình cảm u mê

 
Vận hạn 12 con giáp tháng 6 thấy con giáp này dễ u mê về tình cảm, không nhìn thông suốt vấn đề trong khi những người xung quanh ai cũng thấy rõ mười mươi. Hãy thận trọng và lý trí để nhận ra người kia thực lòng hay vốn chỉ đang lợi dụng mình mà thôi. 
 
Người độc thân chớ nên vội vàng quyết định chuyện tình cảm. Có thể sự cô đơn sẽ khiến cho bạn cảm thấy lạc lõng mà gật đầu bừa, hãy nhớ rằng càng vội vàng thì nguy cơ bị tổn thương lại càng cao. Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng suôn sẻ như mong muốn của bạn.
 

Dễ mắc bệnh

 
Sức khỏe của tuổi Dần khó mà được như ý bởi suốt quãng thời gian vừa qua, con giáp này đã mệt mỏi, căng thẳng quá nhiều, không nghỉ ngơi được tốt.
 
Áp lực dồn nén lâu ngày, sức khỏe bị bào mòn theo thời gian, con giáp này kém ăn kém ngủ, tinh thần sa sút, thể lực cũng sụt giảm, sức đề kháng yếu đi, tạo cơ hội cho bệnh tật vùng lên.
 

4. Vận hạn tuổi Mão

 

Tình cảm biến động

 
Bản mệnh thường xuyên chột dạ, lo lắng, thậm chí là sợ hãi rằng mọi chuyện có thể biến chuyển theo chiều hướng mình không mong muốn và hạnh phúc lứa đôi sẽ vì thế mà tuột khỏi tay chỉ vì một hành động khác lạ từ đối phương.
 
Bạn có biết nhiều khi, sự lo lắng thái quá của mình sẽ khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu hay không? Hãy cẩn trọng bởi có khi chính bạn là người tự đẩy đối phương ra xa mình, khiến kẻ thứ 3 có cơ hội chen chân vào đấy.
 
van han tuoi mao
 
Với những bạn còn độc thân, có lẽ bạn vẫn còn vấn vướng quá nhiều với quá khứ, cần thêm thời gian để chữa lành vết thương cho mình, chưa sẵn sàng để bước vào 1 mối quan hệ mới.
 

Tinh thần căng thẳng

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Mão tháng 5 âm lịch không được khả quan cho lắm. Con giáp này dễ gặp phải sự cố bất ngờ, nếu thể chất không có vấn đề thì lại phải chịu tác động tiêu cực về mặt tinh thần.
 
Bản mệnh cần phải biết dành thời gian cho chính bản thân mình, tránh căng thẳng áp lực quá mức dễ dẫn đến những hậu quả khó lường về sau.
 

5. Vận hạn tuổi Thìn

 

Nhân duyên không tốt

 
Người tuổi Thìn không biết cách khai thác các mối quan hệ xã giao xung quanh mình nên khó kết nối được với những người có tầm ảnh hưởng, gần như là không tìm thấy cơ hội phát triển phù hợp. 

Chẳng những thế, sự thiếu linh hoạt trong giải quyết vấn đề còn khiến cho đối tác hay đồng nghiệp mất lòng, vì thế mà đôi bên không thể phối hợp ăn ý, khiến hiệu quả công việc giảm sút rõ rêt.
 
van han tuoi thin
 
Khi những chuyện tưởng chừng sắp sửa thành công thì lại bất ngờ bị ngăn trở, bản mệnh nên bình tĩnh ngồi lại để suy nghĩ, tìm ra vấn đề cần giải quyết, chứ không nên tìm cách trốn tội hoặc tự oán trách bản thân.
 

Thu nhập thấp

 
Việc kiếm tiền khá khó khăn, chật vật với người tuổi này. Bạn phải bôn ba vất vả nhiều nơi nhưng chưa chắc đã có được kết quả như mong đợi, các khoản cần chi tiêu tăng lên mà thu nhập thì chẳng là bao.
 
Xui xẻo hơn, bản mệnh có thể sẽ tốn tiền hao của do mắc phải nhiều sai sót và phải bỏ chính tiền túi ra để đền bù. Vì vậy, bạn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, biết tiết kiệm để đề phòng khi khó khăn.
 

Tình cảm lạnh nhạt

 
Bạn có thể mất đi sự ủng hộ từ người thân, gia đình bởi bạn chẳng dành thời gian quan tâm đến mọi người, vì chuyện công danh sự nghiệp hoặc những thú vui của riêng mình mà quên hết mọi chuyện xung quanh. Bạn có thể sẽ phải trả giá vì sự vô tâm của mình.
 
Với người độc thân, có thể bạn đang có những suy nghĩ sai lầm, đặt ra những tiêu chuẩn phù phiếm hoặc không thực sự biết đâu là người thực sự phù hợp với mình mà cứ mãi chạy theo những mục tiêu xa vời.
 

6. Vận hạn tuổi Tị

 

Sự nghiệp trì trệ

 
Những kế hoạch trong công việc của tuổi Tị bị đình trệ, bản mệnh khó có thể thực hiện được mọi chuyện đúng theo ý muốn của mình. Có thể, tình hình trước mắt biến động liên tục khiến bạn trở tay không kịp, có nhiều vấn đề chưa kịp giải quyết thì sự kiện khác đã phát sinh nghiêm trọng hơn.
 
van han tuoi ti
 
Con giáp này còn gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ, cạm bẫy khắp nơi nơi khiến cho bạn cảm thấy tương lai mờ mịt, đôi khi chán nản, chỉ muốn buông xuôi. Bạn cần tự xốc dậy tinh thần cho mình trước khi quá muộn.
 

Tài lộc ảm đạm

 
Theo vận hạn 12 con giáp tháng 6, công việc của bản mệnh đang khá bấp bênh, chưa tìm được điểm đột phá nên cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi tình hình tài lộc của bạn cũng trở nên khá ảm đạm.

Rất có thể, khi bạn đang trên đà tiến bước, sắp được nhận thành quả thì lại bị đối thủ nẫng tay trên, và đáng buồn là bạn lại chỉ có thể ngậm ngùi chấp nhận chứ chẳng thể kêu ai.
 
Tiền bạc kiếm được trong tháng ít ỏi, thường phải giành giật, bon chen vất vả mới thu được tiền về tay nên bản mệnh cần học cách tiết kiệm, chớ chi tiêu hoang phí quá mức. Nếu có cách chi tiêu và đầu tư hợp lý, bạn có biết mình sẽ là con giáp phát tài sau 2 năm nữa?
 

7. Vận hạn tuổi Ngọ

 

Sự nghiệp thăng trầm

 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ thăng trầm bất định, khó đạt được mục tiêu đề ra từ trước đó.

Con giáp này chưa biết tận dụng thời cơ sẵn có, dù có tìm được hướng phát triển phù hợp với bản thân nhưng bản tính ham vui lại khiến bạn dễ bị lôi kéo đi chệch đường ray, đánh mất lợi thế sẵn có.
 
van han tuoi ngo
 
Sự thiếu quyết đoán, thiếu tinh tế khiến bạn đôi khi đứng trước cơ hội trời cho lại chẳng hề hay biết, thay vì tin lời người tốt thì lại nghe theo kẻ xấu, cuối cùng mọi sự đều gặp vấn đề.

Vì quá cảm tính nên bản mệnh cũng dễ mắc sai lầm, con đường công danh sự nghiệp vì thế mà vừa khởi sắc đã có dấu hiệu sụt giảm.
 

Tiền bạc phung phí

 
Bạn có thể phung phí tiền bạc cho những thú vui hoang đàng, tự cho rằng bản thân đang biết hưởng thụ cuộc sống nhưng thực chất lại chẳng hề quý trọng đồng tiền mà mình làm ra.
 
Chẳng những vậy, luôn có bóng dáng tiểu nhân rình rập, chỉ chờ con giáp này phạm sai lầm là lấy mất tiền bạc ngay trong tay bạn. 
 

Tình cảm thiếu sáng suốt

 
Tuổi Ngọ có thể sẽ tự đẩy người mình yêu ra xa vì những suy nghĩ tự ti, thiếu sáng suốt của mình.

Người ấy không hiểu được những cảm xúc hiện tại của bạn, mà bạn cũng chẳng muốn chia sẻ với người ấy, ngược lại, bạn lại tìm vui bên bạn bè xấu, khiến cho quan hệ giữa bạn và người ấy càng ngày càng lạnh nhạt.

Dù có ham vui đến mấy, bạn cũng chớ quên đi trách nhiệm của mình với gia đình, người thân.
 
Người độc thân dễ u mê trong chuyện tình cảm, ccần thận trọng kẻo bị lừa gạt cả tình lẫn tiền mà cũng chẳng hề hay biết.
 

8. Vận hạn tuổi Mùi

 

Vợ chồng thiếu nhiệt tình

 
Thực chất, tháng 6 Dương lịch là thời điểm người tuổi Mùi gặp rất nhiều may mắn, tuy nhiên, chuyện tình cảm thì chưa chắc đã được tuyệt vời như thế, nhất là với các cặp vợ chồng.
 
Tình cảm của hai người có vẻ khá lạnh nhạt trong khoảng thời gian này. Nếu quan tâm đến người ấy, bạn cần phải bày tỏ tình cảm của mình nhiều hơn nữa, đừng để đối phương cảm thấy bản thân chỉ cho đi mà không được nhận lại gì.

Đôi khi hãy cảm tính một chút, đừng quá mức lý trí, bạn sẽ nhận được những phản ứng khiến bản thân ngạc nhiên đấy. Bạn có biết mình còn là con giáp hay so sánh mình với người khác, khiến cuộc sống căng thẳng?
 

9. Vận hạn tuổi Thân

 

Gặp họa tiểu nhân

 
Phải nói trước rằng trên thực tế, sự nghiệp của người tuổi Thân phát triển khá tốt vào thời điểm này, nhưng cũng chính vì như thế mà bạn lại càng cần phải thận trọng kẻo gặp họa tiểu nhân.
 
van han tuoi than
 
Có thể sự thăng tiến quá nhanh chóng của bạn khiến cho những kẻ tiểu nhân ganh tỵ đỏ mắt, tìm cách chơi xấu bạn.

Vì vậy, bản mệnh cần phải thận trọng trong từng bước đi của mình, tránh việc bốc đồng, xốc nổi hay chủ quan thiếu chỉn chu trong công việc, nếu không dễ bị tiểu nhân lợi dụng sơ hở mà lấy mất vị trí của mình.
 

10. Vận hạn tuổi Dậu

 

Dễ dàng lùi bước

 
Sự nghiệp của người tuổi Dậu khó đạt được bước tiến trong thời điểm này là bởi bản mệnh hay thay đổi, không xác định được rõ ràng mục tiêu của mình, hễ thấy khó khăn là dễ lùi bước nên không đi được đến bước cuối cùng.
 
Con giáp này cần phải xác định lại mục tiêu, phương hướng phát triển sự nghiệp của mình, nếu không e rằng sẽ chỉ giậm chân tại chỗ, tụt hậu so với người khác.
 
Chớ nên đưa ra bất cứ quyết định nào vội vàng, cần phải bình tĩnh để có lựa chọn sáng suốt nhất. Nếu còn điều gì hoang mang, bất định, bản mệnh có thể xin thêm lời khuyên của những người đi trước, người bạn có thể tin tưởng để lắng nghe lời góp ý.
 

Chi tiêu tốn kém

 
Người tuổi Dậu ưa hưởng thụ quá đà vào thời điểm này, dù tiền bạc kiếm được vốn đã không có bao nhiêu. Bạn tiêu nhiều tiền cho những sở thích có phần hào nhoáng quá mức, không thích hợp với điều kiện hiện tại của bản thân.
 
van han tuoi dau
 
Chưa kể đến chuyện công việc của tuổi Dậu trong tháng 6 Dương lịch này khá bấp bênh, thu nhập cũng không được ổn định, nếu cứ tiếp tục tình trạng này chắc chắc sẽ có lúc lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần vay mượn khắp nơi.
 

11. Vận hạn tuổi Tuất

 

Làm việc cảm tính

 
Người tuổi Tuất cần phải kiểm soát cảm xúc mình cho thật tốt, chớ để cảm xúc xen vào trong công việc, nếu không bạn sẽ phải trả giá đắt, thậm chí là đánh mất vị trí mình đang có.
 
Bản mệnh nên bình tĩnh suy xét mọi vấn đề có thể gặp phải, bởi có những chuyện dù chúng ta không mong muốn thì nó vẫn cứ xảy ra, bạn chỉ có thể tìm cách giải quyết chứ không thể nào trốn tránh mãi được.
 

Tình duyên đi xuống

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất không được như ý là do bạn thường hay “chuyện bé xé ra to”, có những chuyện vốn nhỏ nhặt nhưng bản mệnh lại cứ mãi suy nghĩ về nó, không thể dứt ra được. 

Nếu cứ quan trọng hóa vấn đề như vậy, bạn sẽ khiến cho chính bản thân mình lâm vào ngõ cụt, mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy cũng khó mà tiến triển như mong muốn, thậm chí rạn nứt là chuyện khó tránh khỏi.
 
van han tuoi tuat
 
Đừng nên để những giận hờn vu vơ trở thành lý do khiến cho 2 người chia lìa đôi ngả. Bạn cần phải biết điểm dừng, đừng để cho đối phương cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ hiện tại.
 
Người độc thân còn đang có nhiều lo lắng, sợ hãi nên không dám trao tình cảm của mình cho ai. Bạn sợ bị tổn thương và không dám đối diện với những khó khăn, trở ngại. Bên cạnh đó, nếu để cảm xúc lấn át lý trí, người sinh năm Tuất cũng dễ đánh mất cơ hội để có được hạnh phúc trong tay. 
 

12. Vận hạn tuổi Hợi

 

Cứng nhắc trong cảm xúc

 
Chuyện tình cảm của các cặp vợ chồng người tuổi Hợi có dấu hiệu hạ nhiệt so với khoảng thời gian trước đó. Có thể sự cứng nhắc của bản mệnh khiến cho đối phương cảm thấy chán nản và mệt mỏi, song bạn lại tự cho rằng như vậy là cần thiết để bạn có thể làm chủ cuộc sống của mình.
 
Sự nhàm chán có thể khiến cho mối quan hệ giữa 2 người dần hạ nhiệt. Đừng quá mức lý trí như vậy, hãy lãng mạn hơn để có thể nuôi dưỡng tình cảm, hâm nóng tình yêu, giúp cảm xúc giữa 2 người luôn như thuở ban đầu.
 
Xem video Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X