Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 6/2019 dương lịch: Sửu nhiều phiền muộn, Tuất phòng tai họa

Thứ Tư, 05/06/2019 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vòng xoay số mệnh sẽ khiến 12 con giáp gặp phải những chuyện gì kém may mắn. Cùng Lịch ngày tốt theo dõi ngay vận hạn 12 con giáp tháng 6 dương lịch này nhé.
 
Để tới nội dung cần xem nhanh hơn, mời các bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 

van han 12 con giap trong thang 6 duong lich
 

1. Vận hạn của người tuổi Tý

 

Công việc nhiều trở ngại

 
Xem tử vi tháng của tuổi Tý, con giáp này đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong công việc. Bản thân những chú Chuột luôn có ý thức cố gắng nỗ lực để giành được thứ mình muốn nhưng ở thời điểm này thì bạn có thể phải bỏ ra gấp 5 gấp 10 công sức so với lúc bình thường mà chưa chắc đã được thỏa nguyện.
 
Bản mệnh có thể vì thế mà sinh lòng chán nản, thiếu tập trung khi làm việc, cuối cùng là rắc rối lại càng phát sinh nhiều. Con giáp này cần đặc biệt cẩn trọng khi làm việc liên quan đến văn bản giấy tờ, nếu không bạn có thể sẽ phải quay về vạch xuất phát ban đầu đó.
 

Tài lộc bất ổn

 
Tử vi tài lộc 2019 của tuổi Tý cho thấy trong tháng 6 dương lịch này  bản mệnh khó có được túi tiền rủng rỉnh. Tuy có thêm 1 số cơ may tăng tài tiến lộc nhưng không quá nhiều, hơn thế nữa, tiền bạc kiếm được cũng chẳng dễ dàng chút nào, phải đổ mồ hôi sôi nước mắt, khó khăn lắm mới có được.
 
Ngoài ra, càng về cuối tháng thì con giáp này càng gặp phải nhiều chuyện ngoài ý muốn, có thể sẽ phải chi ra không ít tiền để giúp đỡ người thân của mình. Bạn cũng có thể mù quáng vì tình cảm mà để người khác lợi dụng mình quá mức.   
 

2. Vận hạn của người tuổi Sửu

 

Dễ mắc sai lầm


kho khan ve tai chinh
 
Xem tử vi tháng 6/2019, tuổi Sửu rất dễ phạm sai lầm trong công việc, gây ra những tổn thất nghiêm trọng, bản mệnh không chỉ bị khiển trách, ảnh hưởng đến khả năng thăng tiến trong tương lai mà còn có thể thiệt hại về kinh tế khi phải bỏ tiền túi ra để đền bù tổn thất.
 
Thực ra có nhiều chuyện không hoàn toàn là do bạn sơ suất mà có cả những vấn đề bất ngờ phát sinh khiến cho con giáp này không kịp trở tay. Không chỉ phải đối phó với các đối thủ cạnh tranh, con giáp này còn phải “đấu đá” với chính người trong nội bộ.
 
Bản mệnh nên hạn chế việc dùng lời nói để tranh cãi mà hãy dùng hành động để nhanh chóng giải quyết vấn đề và giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất là hơn. Việc này cũng hạn chế được những mâu thuẫn trong nội bộ hay những tác động xấu đến hình ảnh của chính bản thân bạn. 
 

Kẻ thứ 3 chen ngang

 
Vận trình tình duyên của tuổi Sửu trong tháng 6 dương lịch này không được tốt cho lắm. Tình duyên càng ngày càng kém sắc, mối quan hệ tình cảm trở nên nhạt nhẽo, không còn nhiều dấu hiệu cho thấy đôi bên còn quan tâm đến nhau.
 
Sự thờ ơ có thể khiến cho tình cảm có cũng như không, tạo cơ hội cho người trong cuộc nhìn sang “đồng cỏ khác”, cũng tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen vào mối quan hệ, thay thế vị trí của 1 trong 2 người.
 
Tuổi Sửu cần phải sắp xếp công việc trong ngày để giành thời gian cho những người mình yêu thương. Có thể bạn nghĩ rằng thứ gì là của mình thì sẽ mãi là của mình nhưng sự thực thì mọi chuyện chẳng đơn giản như thế và thứ bạn không chịu trân trọng thì sớm muộn gì cũng sẽ mất đi.
 
Người độc thân đặt cho mình những mục tiêu quá cao hoặc không chịu mở lòng với người khác phái. Bạn lo lắng về những vấn đề chưa hề xảy ra, từ chối để mình có thể đặt chân vào lễ đường hạnh phúc.
 

Tài lộc giảm sút

 
Người tuổi Sửu có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính ở khoảng thời gian này. Tử vi tháng 6/2019 cho thấy bản mệnh có ít cơ hội kiếm tiền, đã thế còn gặp phải không ít kẻ tiểu nhân muốn phá hoại, cướp đoạt những gì bạn đang có.
 
Con giáp này muốn tìm kiếm quý nhân giúp đỡ cho qua cơn hoạn nạn nhưng xui xẻo lại chẳng thấy được mấy người. Bản thân bạn lại cả tin, tin lầm người không đáng tin nên khó có thể giữ được tiền bạc trong tay mình.
 
Tuổi Sửu nếu tiến hành đầu tư hay kinh doanh mạo hiểm thì dễ bị kẻ khác lợi dụng đứng mũi chịu sào, có việc gì bất trắc chỉ mình bạn đứng ra chịu trách nhiệm, còn lợi lộc thì phải chia năm sẻ bảy chẳng còn được là bao, khả năng bị lừa gạt rất lớn. 
 
Con giáp này cũng cần phải giữ bí mật về số tiền mình có. Thói đời khoe khoang có thể khiến cho bạn lâm vào bi kịch, tự mình dẫn sói về nhà mà chẳng hay biết.
 

3. Vận hạn của người tuổi Dần

 

Làm ơn mắc oán


tien bac tung thieu
 
Theo dõi tử vi tháng 6, vận hạn của tuổi Dần trong thời gian này nằm ở chỗ con giáp này đã đặt lòng tin của mình không đúng chỗ. Bản mệnh có lòng tốt muốn giúp đỡ người khác nhưng nhìn lầm người, tin lầm người nên cuối cùng lại thành ra làm ơn mắc oán.
 
Chẳng những bản mệnh bị lợi dụng tiền bạc mà còn có thể bị lợi dụng cả về tình cảm nữa. Bản thân bạn không thể ngờ được người mình tin tưởng lại sẵn sàng bán đứng mình, cuối cùng đau đớn nhận ra mình vừa mất tình cảm, vừa mất cả tiền bạc nữa. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có những lời nhắc nhở kịp thời.
 

4. Vận hạn của người tuổi Mão

 

Công việc cạnh tranh khốc liệt

 
Xem tử vi 2019, người tuổi Mão trong tháng 6 này muốn hoàn thành tốt công việc của mình và có cơ hội thăng quan tiến chức thì cực kỳ khó. Tuy bạn đang đứng trước nhiều cơ hội để phát triển năng lực của bản thân nhưng chưa chắc đã có thể giành được cơ hội ấy về tay mình.
 
Con giáp này trước phải cạnh tranh với đồng nghiệp, sau phải cạnh tranh với đối thủ, khiến cho áp lực càng ngày càng gia tăng, chỉ cần 1 chút sai sót nhỏ có thể biến bao công sức trước đó của bạn trở về con số 0. Tháng 6 này sẽ là 1 tháng mệt mỏi với tuổi Mão đó.
 

Tài chính biến động


tien bac ton hao
 
Những chú Mèo còn phải trải qua những khó khăn về tài chính nữa. Con giáp này chăm chỉ làm lụng để kiếm tiền nhưng số đen vẫn dễ có khả năng bị mất tiền hao của mà chẳng rõ bị ai chơi xấu.
 
Chuyện kinh doanh có phần chững lại, bản mệnh không tìm được nhiều cơ hội phát triển. Nếu tuổi Mão tham gia đầu tư thì khả năng bị lỗ lớn là rất cao, khó mà giữ được tài lộc trong tay mình. 
 

Tình cảm nhạt phai

 
Đường tình duyên của tuổi Mão không mấy khởi sắc trong tháng 6 này. Lịch vạn niên cho thấy bản mệnh chịu nhiều áp lực trong cuộc sống, khiến cho bạn mệt mỏi mà không còn tâm trí nào nghĩ tới chuyện yêu đương nữa.
 
Người độc thân trải qua nhiều biến động, tưởng chừng đón chờ được hạnh phúc về bên mình nhưng cuối cùng lại phải ôm thất vọng. Tình duyên kém sắc, người muốn có mà chẳng được thỏa nguyện.
 
Các cặp đôi thiếu sự quan tâm và chăm sóc cho nhau, nếu đôi bên biết thông cảm và giữ gìn tình cảm thì có thể vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này. Tuy nhiên khả năng chia tay là rất cao bởi con giáp này có cái tôi khá lớn, nếu không được đối phương đáp ứng nhu cầu của mình thì sẵn sàng dứt bỏ để đi tìm cái mới.
 
Vợ chồng lạnh nhạt, không có tiếng nói chung. Đôi bên đều cho rằng mình đúng mà không chịu đứng ở vị trí của đối phương để xem xét vấn đề nên những cuộc tranh cãi càng ngày càng nhiều.
 

Sức khỏe sa sút

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Mão tháng 6 này không được tốt cho lắm, bản mệnh dễ mắc bệnh về đường tiết niệu hay phụ khoa. Bản mệnh mải mê với công việc nên dễ vì áp lực mà nảy sinh những trạng thái bất ổn về tinh thần. 
 

5. Vận hạn của người tuổi Thìn

 

Công việc khá vất vả


ap luc cong viec
 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Thìn bước sang tháng 6 dễ gặp phải những trở ngại lớn trong công việc. Bản mệnh sẽ khá vất vả để hoàn thành công việc, tuy nhiên bạn lựa chọn đối đầu thay vì trốn chạy nên sớm muộn gì cũng sẽ phải trải qua.
 
Nhờ những nỗ lực của mình mà công sức bạn bỏ ra sẽ được cấp trên ghi nhận. Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai, con giáp này vượt qua trở ngại, gạt hết những tin đồn thị phi để tiến tới thành công.
 

Sức khỏe không tốt

 
Một vấn đề nữa mà tuổi Thìn cần phải chú ý trong tháng 6/2019 chính là sức khỏe. Không chỉ riêng bản thân con giáp này mà cả những người trong gia đình của bản mệnh cũng không được khỏe cho lắm, dễ kém ăn kém ngủ, mắc bệnh do thời tiết thay đổi. 
 

6. Vận hạn của người tuổi Tị

 

Tài lộc ảm đạm

 
Tài vận của tuổi Tị trong tháng 6 dương lịch này khá tệ, bản mệnh có thể sẽ mất tiền nhiều hơn là được tiền.
 
Con giáp này không có nhiều nguồn thu trong tháng này, đầu tư kinh doanh cũng không được tốt cho lắm. Cần phải nhìn rõ vấn đề và tránh sa đà vào những thứ không mấy quan trọng.
 
Nếu con giáp này không biết điểm dừng mà dính vào những trò đỏ đen thì có thể sẽ đánh mất hết những thứ ít ỏi còn lại trong tay mình, nên tự nhắc nhở bản thân là hơn. 
 

Công việc trì trệ


bo be cong viec
 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp tháng 6 này, người tuổi Tị đang gặp khó khăn trong việc tập trung làm việc cũng như huy động sức mạnh của tập thể để tiến nhanh hơn tới mục tiêu đã định.
 
Bản mệnh không khỏi chán nản khi liên tục phát sinh những vấn đề khó nhằn khiến cho việc hoàn thành công việc đúng tiến độ trở nên khó hơn bao giờ hết. Bản thân con giáp này không hẳn đã tìm được cách thức làm việc đúng đắn nên mọi chuyện càng trở nên bất khả thi.
 
Bản mệnh cần sửa ngay tính cố chấp của mình. Sự bướng bỉnh không chịu khuất phục có thể khiến bạn kiên trì theo đuổi mục tiêu nhưng cũng có thể khiến cho bạn cứ vấp ngã mãi ở cùng 1 chỗ.
 

Tình cảm bất an

 
Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Tị đang cần phải tập cảm giác mở lòng với người khác phái. Bạn đang đóng quá chặt cánh cửa trái tim mình, thế nên dù vẫn gặp gỡ làm quen với rất nhiều người nhưng khả năng phát triển thành tình yêu là vô cùng ít ỏi.
 
Những bạn khác lại dễ dàng đặt lòng tin vào đối phương mà không hề xem xét kĩ mọi chuyện. Có thể bạn đang ảo tưởng về tình cảm của đối phương dành cho mình mà không hề hay biết, kết cục là chính mình phải gánh chịu sự thất vọng khi không có được điều mình mong muốn.
 

7. Vận hạn của người tuổi Ngọ

 

Tình cảm mâu thuẫn


tinh yeu tan vo
 
Xem Lịch vạn niên 2019, uổi Ngọ tháng 6 này dễ phải đối mặt với những vết rạn nứt trong chuyện tình cảm. Thay vì thẳng thắn đối thoại thì 2 bạn lại chọn cách âm thầm nghi ngờ, trách móc lẫn nhau. Không ai là người chịu nhượng bộ nên cuối cùng chỉ có tình yêu là chịu thiệt thòi khi cảm tình càng ngày càng ít ỏi, sự xung đột càng ngày càng lớn.
 
Vợ chồng có thể tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt trong ngày, không ngừng bất đồng quan điểm, khó có thể tìm được tiếng nói chung. Mâu thuẫn càng ngày càng leo thang lên mức độ cao hơn.
 
Nhân duyên của con giáp này khá vượng nên có nhiều người có tình cảm với bạn, song điều đó chưa hẳn đã tốt với tuổi Ngọ. Chơi dao lắm cũng có ngày đứt tay, nếu bản mệnh không biết cách kiểm soát tốt các mối quan hệ thì có thể chính bạn mới là người chịu thiệt.
 
Người độc thân lắm mối tối nằm không, bạn chưa thực sự tìm được cảm giác an toàn khi ở bên 1 ai đó, cứ cố đánh lừa bản thân nhưng cuối cùng vẫn không thể nào khiến cho mình bỏ qua được cảm giác thực sự mình đang thấy.
 
Trong khi đó người có đôi dễ gây cảm giác bất an cho nửa kia của mình khi có quá nhiều “vệ tinh” đang xoay quanh bạn. Những hờn ghen, giận dỗi nếu ít thì là gia vị của tình yêu, nhưng quá nhiều lại phá hỏng tất cả.
 

Công việc nhiều trở lực

 

Xem tử vi trọn đời, người tuổi Ngọ tháng này có nhiều khả năng phải đối mặt với những lời đồn đại thị phi vô căn cứ nhưng lại khiến cho công việc của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Con giáp này càng hoảng loạn sợ hãi thì càng vướng phải cạm bẫy mà kẻ tiểu nhân giăng ra từ trước đó.
 
Các mối quan hệ xã giao không được ổn thỏa cho lắm cũng ảnh hưởng phần nào đến tiến đọ công việc của con giáp này. Đã không có quý nhân còn chẳng có ai cùng hợp tác làm việc, mọi chuyện tuổi Ngọ chỉ có thể tự lực cánh sinh mà làm thôi.  
 
Con giáp này nên tập trung làm tốt việc của mình, đừng quá quan tâm đến những việc không liên quan đến mình. Có khi lòng tốt sẽ trở thành con dao 2 lưỡi, tự dưng bạn gặp phải những rắc rối không thể tin nổi. 
 
Sự chủ quan sẽ khiến cho tuổi Ngọ dễ mắc phải sai lầm. Hãy thận trọng trong từng hành động của mình, phòng còn hơn là tránh.
 

8. Vận hạn của người tuổi Mùi

 

Tiểu nhân quấy phá


co don
 
Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong tháng này khá sáng nhưng bên cạnh những thành công mà con giáp này tự mình đạt được thì bản mệnh còn mất thêm khá nhiều thời gian và công sức để giải quyết những rắc rối mà tiểu nhân gây ra.
 
Điềm báo tiểu nhân vận khá vượng, bản mệnh có thể trở thành cái gai trong mắt kẻ xấu bụng đơn giản vì bạn làm quá tốt việc của mình và trở thành tiêu điểm giữa đám đông. Con đường thăng tiến của tuổi Mùi bị cản trở khá nhiều vì những kẻ tiểu nhân khó chiều này.
 

9. Vận hạn của người tuổi Thân

 

Tài lộc vượng nhưng khó tụ


tai loc that thoat
 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 6/2019 tương ứng với tháng 5 âm lịch, tuổi Thân tuy kiếm được nhiều tiền, cũng chẳng hề thiếu thốn thứ gì nhưng nếu nói tiền bạc rủng rỉnh thì e rằng hơi khó. Chính bản thân con giáp này cũng thấy thắc mắc khi tiền kiếm được cứ theo nhau đi mất, quay đi quay lại tay trắng vẫn hoàn trắng tay.
 
Bản mệnh phải chi trả cho hàng loạt những chi phí phát sinh trong tháng. Có thể người khác nói bạn thiếu tính tiết kiệm nhưng bản mệnh thực sự hiểu về hoàn cảnh của mình, chỉ có thể chi tiền ra chứ khó mà tích tiền 1 chỗ.
 

Đào hoa dữ xuất hiện

 
Chuyện tình cảm của con giáp này xuất hiện nhiều vết nứt, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen ngang. Tuổi Thân càng cố chấp thì càng mắc sai lầm, tình cảm không phải là thứ cần phân định rạch ròi giữa đúng và sai. 
 
Bản mệnh không chịu nhún nhường thì có thể tình yêu sẽ càng ngày càng phai nhạt. Chịu nhún không phải nhận sai, chỉ là thay vì lấy tình yêu ra đánh cược thì bạn chọn cách an toàn hơn cho mối quan hệ của mình mà thôi.
 
Họa đào hoa dữ có thể sẽ đe dọa đến hạnh phúc của những cặp đôi đã lập gia đình. Bản mệnh quen biết thêm nhiều bạn bè mới, bản thân bạn nếu không phân định rạch ròi ranh giới quan hệ với người khác phái thì sẽ là mầm mống đáng sợ cho những trận hờn ghen nóng bỏng.
 

10. Vận hạn của người tuổi Dậu

 

Công việc nhiều thách thức


cong viec kho khan
 
Người tuổi Dậu thiếu tinh thần làm việc, chẳng thể nào tập trung để làm những việc mình muốn. Bản mệnh thấy công sức bỏ ra không được đền đáp xứng đáng sinh ra chán nản, vì thế mà khó khăn lại chồng chất khó khăn.
 
Tiến độ công việc trì trệ có thể khiến cho những chú Gà bị cấp trên khiển trách. Cơ may thăng tiến trong thời gian này của bản mệnh cũng vì thế mà sụt giảm nghiêm trọng. Tháng 6 không phải là tháng may mắn về công việc của con giáp này, chỉ tới cuối tháng mọi chuyện mới có phần biến chuyển theo hướng tốt đẹp hơn.
 

Tiền bạc tổn hao

 
Xem tử vi hàng tháng, người tuổi Dậu tiền bạc chẳng kiếm được bao nhiêu mà các khoản phải chi tiêu thì chẳng hề ít đi. Con giáp này không có nhiều nguồn thu mới, đã thế các nguồn thu cũ còn bị cắt giảm, nếu không co kéo thì khả năng túng thiếu vay mượn là rất lớn.
 
Bản mệnh căng thẳng vì nhiều chuyện, có thể sẽ dùng tiền để mua vui cho mình. Có thể bạn sẽ tìm được niềm vui chốc lát trong chuyện mua sắm nhưng sau đó vấn đề vẫn còn tồn tại và nỗi buồn sẽ chỉ càng tăng lên mà thôi.
 
Con giáp này còn cần phải cẩn thận khi mang tiền bạc, trang sức theo người. Ngay cả khi ở nhà cũng phải cất giữ tài sản cẩn thận, nếu không mất tiền hao của là chuyện khó có thể tránh khỏi.
 

11. Vận hạn của người tuổi Tuất

 

Tình cảm thăng trầm


suc khoe suy kem
 
Xem vận hạn hàng tháng của 12 con giáp, tuổi Tuất cảm xúc lên xuống thất thường và chuyện tình cảm của bạn cũng vậy. Có những lúc con giáp này muốn thể hiện tình cảm của mình nhưng ngay sau đó lại chán ngán, chẳng muốn làm gì.
 
Lập lờ trong tình cảm của chính mình khiến cho người độc thân khó bề tìm được người thực sự yêu thương mình. Dù vẫn có nhiều cơ hội để kết đôi nhưng có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn của bạn.
 
Các cặp đôi nếu không biết cách hâm nóng tình cảm thường xuyên và giữ gìn cảm xúc của mình trước những sóng gió cuộc đời thì tan vỡ có thể xảy ra bất cứ lúc nào mà bạn không thể ngăn chặn được.
 
Cuối tháng sẽ là lúc mà mâu thuẫn đạt đến đỉnh điểm và bạn có thể sẽ bùng nổ căng thẳng với đối phương. Các cặp vợ chồng tuổi Tuất không dành đủ thời gian yêu thương và chăm sóc cho nhau sẽ chỉ đẩy tổ ấm của mình vào nơi nguội lạnh.
 

Dễ gặp họa huyết quang

 
Xem lịch âm dương, điềm báo tai họa trong tháng 6/2019 này của tuổi Tuất không thể không nhắc đến họa huyết quang. Con giáp này chú ý giữ an toàn khi nấu ăn, khi đi lại, tham gia giao thông kẻo đổ máu bất cứ lúc nào. Hạn sông nước cũng có thể ứng với con giáp này, đừng chủ quan mà khiến mình thiệt thòi.
 

12. Vận hạn của người tuổi Hợi

 

Tình cảm nhàm chán


ton thuong tinh cam
 
Xem vận hạn 12 con giáp, tuổi Hợi trong tháng 6 dương lịch không có nhiều tin vui về đường tình duyên. Với những bạn đã có đôi có cặp thì đó sẽ là sự nhàm chán bủa vây, khiến cho bạn có lúc dễ bị ngã lòng với người khác phái.
 
Nếu không nhanh chóng hâm nóng tình cảm đôi bên thì có thể cuộc tình vun đắp bấy lâu nay giữa bạn và người ấy có thể sẽ dần nguội lạnh và tan vỡ lúc nào không hay, cũng chẳng có cách nào để cứu vãn nữa.
 
Với các bạn độc thân thì tuy tháng này có nhiều cơ hội để gặp gỡ kết đôi nhưng nếu bạn không rõ ràng với tình cảm của mình mà cứ không ngừng “thả thính” rồi lại “ đứng núi này trông núi nọ” thì cuối cùng tình cảm cũng chẳng thành được đâu.
 
Bói tình duyên, thiếu dứt khoát trong chuyện tình cảm sẽ khiến cho tuổi Hợi cứ vòng vo mãi ở vạch xuất phát mà không thể tiếp tục tiến bước trên con đường tình yêu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X