Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 5/2020: Mỗi người sẽ phải đương đầu với khó khăn gì?

Thứ Tư, 29/04/2020 11:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 5/2020, mỗi người sẽ phải đối diện với những xui xẻo gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chóng tìm ra cách khắc phục nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn tuổi Tý

 

Sai sót trong công việc

 
Người tuổi Tý có thể sẽ phải xử lý nhiều nội dung công việc mới và chuyện để xảy ra sai sót là điều có thể thông cảm được. Vì thế, hãy học cách lắng nghe và điều chỉnh cho phù hợp. Thái độ của bạn có vai trò quan trọng hơn cả năng lực của bạn vào thời điểm này đấy. 
 
Bên cạnh đó, hãy biết rút kinh nghiệm từ những gì mình đã trải qua trong cuộc sống, vì đó chính là vốn sống quý báu của bạn. Xem thêm: Điểm mạnh của 12 con giáp.
 
van han 12 con giap thang 5 tuoi ty
 

Chi tiêu tốn kém

 
Về thực chất, người tuổi Tý làm ăn khá trong tháng này, tuy nhiên, bạn cũng sẽ khá tốn kém khi phải chi ra nhiều khoản tiền, cho những món hàng nhu yếu phẩm hoặc chỉ là trong một phút bồng bột. Có thể là tiền là chi ra để kinh doanh nhưng chưa được về ngay lập tức.
 

Tình cảm trục trặc

 
Chuyện tình cảm của bạn rất dễ xảy ra trục trặc trong thời điểm này, và đó sẽ là lúc bạn cần có thái độ ứng biến phù hợp. Đừng nên nói dối khiến sự việc đi quá xa, bởi bạn sẽ chẳng thể nào thay đổi được những điều mình đã nói.
 
Cùng với đó, bạn cũng không nên có thái độ nóng nảy, vội vàng đưa ra một kết luận tiêu cực về đối phương, bởi điều đó hẳn sẽ khiến người ấy tổn thương rất nhiều. Hãy tìm một thời điểm thích hợp, khi cả hai đã bình tĩnh lại để nói chuyện một cách chân thành và rõ ràng.
 

Dễ mắc bệnh nhẹ

 
Thời gian này, bạn dễ bị bệnh nhẹ, các bệnh có thể gặp như đau bao tử, đường ruột, hoặc ngộ độc thức ăn. Hãy đảm bảo vấn đề vệ sinh ăn uống, ngay từ khâu lựa chọn và chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ngưng sử dụng thuốc lá, hoặc tránh hít phải, ngồi gần những ai đang hút.
 

2. Vận hạn tuổi Sửu

 

Đồng nghiệp cạnh tranh

 
Công việc của người tuổi Sửu về cơ bản là hanh thông, tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn không để ý đến những yếu tố phụ tác động xung quanh mình.

Bạn có thể sẽ phải nhận lời dị nghị, thậm chí hạ thấp của những kẻ ghen tị với thành tích mà bạn đạt được. Điều bạn cần làm là bỏ ngoài tai những lời thị phi, giữ mình tránh xa rắc rối. Đừng có nóng giận, khiến mọi chuyện vốn vẫn đang tốt đẹp trở nên trục trặc nhé.
 
van han tuoi suu
 

Mâu thuẫn với nửa kia

 
Con giáp tuổi Sửu dễ đối đầu với nửa kia trong những cuộc trò chuyện vì đôi bên khó tìm được tiếng nói chung.

Bạn nên tránh việc chủ yếu tập trung vào những bất đồng, không nên soi mói vào khuyết điểm của đối phương, cũng như không tự ý suy diễn theo ý của mình. Đừng để những nhận định sai của bản thân làm mọi chuyện đi vào ngõ cụt.
 

Làm ăn thiếu thận trọng

 
Bản mệnh cần phải cẩn thận trong các mối đầu tư, hợp tác làm ăn với những đối tác mới, bởi những lời giới thiệu hoặc cảm quan ban đầu không hề giống như bạn nghĩ đâu, bạn cần phải có những đánh giá cẩn thận hơn.
 
Khi cho người khác vay tiền, bạn cũng cần phải biết rõ đối phương là ai, tránh rơi vào tình trạng người đó chây ì, dù họ có tiền đi đây đó, mua sắm khá nhiều nhưng không muốn trả lại tiền cho bạn.
 

Dễ bị stress

 
Người tuổi Sửu dễ bị ảnh hưởng sức khỏe do sự căng thẳng trong cuộc sống mang lại. Bạn nên tìm cách cân đối lại cuộc sống nếu không muốn vướng một vòng luẩn quẩn.
 

3. Vận hạn tuổi Dần

 

Kinh tế khó khăn

 
Lúc này, người tuổi Dần chớ sa đà vào đầu tư vì bạn sẽ dễ lâm vào tình trạng khó khăn vì sự thiếu hiểu biết của mình đấy. Bạn nhất định phải tỉnh táo, tránh bị dụ dỗ bởi những lời nói bùi tai của bất cứ ai, cho dù đó là những người khá thân thiết với mình.
 
Trong tháng 5 này, bản mệnh không nên cho vay mượn vì sẽ dễ trở thành nợ khó đòi. Sự cả nể có thể khiến bạn muốn giúp đỡ người khác, nhưng nếu đó là một khoản tiền lớn ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn thì nên cân nhắc nhiều hơn.
 
van han tuoi dan
 

Dễ vướng kiện tụng

 
Để tránh vướng phải họa kiện tụng, tranh đấu, bản mệnh nên hạn chế việc nói năng thiếu kiểm soát để thoát khỏi tai tiếng, thị phi. 
 

Tình cảm căng thẳng

 
Có lẽ cái “tôi” quá lớn của mỗi cá nhân không cho phép bạn chịu nhún nhường trước nửa kia, thậm chí, có những lúc bạn còn cảm thấy rằng việc nhận lỗi khiến chúng ta trông có vẻ yếu đuối và ngốc nghếch
 
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng sự cứng đầu cứng cổ chỉ khiến mọi chuyện thêm phần căng thẳng. Việc xuống nước với người ta yêu thương chẳng có gì đáng xấu hổ. Việc ấy chỉ chứng tỏ chúng ta đang tôn trọng nửa kia và trân trọng mối quan hệ giữa hai người rất nhiều.
 

4. Vận hạn tuổi Mão

 

Tài chính khó khăn

 
Vận trình tháng này của người tuổi Mão khá ổn định, điều cần lưu ý duy nhất chính là vấn đề tiền bạc.

Bạn cần tránh tâm lý thoải mái mua sắm vì số tiền đang rủng rỉnh trong túi, nếu không biết cách cân đối tiền bạc, bạn rất có thể sẽ rơi vào cảnh thiếu tiền, chỉ vừa đủ để chi tiêu những khoản sinh hoạt phí bắt buộc trong những ngày cuối tháng.
 
Mà cuối tháng có thể bạn sẽ phải dùng tiền để giải quyết một vài rắc rối bất chợt nảy sinh đấy. Trong thời điểm ấy, khó có người nào đó có thể giúp bạn, bởi chính người ta cũng đang gặp những vấn đề riêng. Bạn cần chủ động về tài chính để có thể sẵn sàng đối diện với khó khăn.
 

5. Vận hạn tuổi Thìn

 
van han tuoi thin
 

Sự nghiệp thăng trầm

 
Người tuổi Thìn sẽ phải đối diện với những thăng trầm trong công việc, khiến cảm xúc của bạn lên xuống khá thất thường. Vì vậy, bạn cần biết lên kế hoạch và nhìn nhận vào thực tế tình hình để có thể sớm điều chỉnh tâm trạng sao cho phù hợp.
 
Tháng này, để tránh vướng phải những rắc rối không đáng có, bạn cũng cần hết sức tránh tâm lý ghen tị với thành công của ai đó. Ghen tị dễ khiến chúng ta đuổi theo những hào nhoáng bên ngoài và đưa ra những quyết định vội vàng dẫn đến sai lầm.
 

6. Vận hạn tuổi Tị

 

Mắc sai lầm nhỏ

 
Công việc không có nhiều biến động có thể khiến bạn trở nên chủ quan, không nhận ra có những sai sót nhỏ, chưa gây ra nhiều ảnh hưởng trong hiện tại nhưng lại mang tới nguy cơ lớn cho tương lai.
 
Do đó, bạn cần chú ý hơn trong mọi việc, đừng bỏ qua những lỗi nhỏ chỉ vì nghĩ rằng nó không quan trọng. Mọi người có thể bao dung cho bạn trong một thời gian ngắn, nhưng đừng để việc này lặp đi lặp lại quá nhiều lần, khiến mọi người cảm thấy mệt mỏi. Bạn không nên là con giáp ngạo mạn đâu.
 

Tình cảm rối ren

 
Người tuổi Tị dành quá nhiều thời gian để đắm chìm trong những nỗi buồn quá khứ, khiến bạn khó có thể mở lòng và đón nhận những mối quan hệ mới. Bạn phải tự tìm cách thoát ra khỏi mớ bòng bòng đó để cân bằng lại tâm trạng của mình, chớ để bóng ma quá khứ mãi ảnh hưởng tới hiện tại của mình.
 
Với những cặp đang yêu, dù sau nhiều năm yêu nhau thắm thiết, bạn cũng không nên quá thoải mái với người ấy và tự biến mình thành một con người nhàm chán, bởi khi chán nhau, người ta thường dễ có tư tưởng đi tìm “của lạ”. Hãy học cách hâm nóng tình yêu bằng những buổi hẹn hò lãng mạn như những ngày đầu mới quen nhau.
 

7. Vận hạn tuổi Ngọ

 

Sự nghiệp lao đao

 
Sự nghiệp của người tuổi Ngọ chưa có nhiều dấu hiệu cải thiện trong thời điểm này, dường như bạn vẫn còn đang phải chịu ảnh hưởng khá nặng nề vì tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà buông xuôi hay bỏ cuộc, hãy tranh thủ lúc này để tập trung thế mạnh của bản thân. 
 
Nhiều người làm việc trong lĩnh vực có liên quan tới sáng tạo, nghệ thuật, nghề tự do,… cũng thường xuyên cảm thấy chán nản, thiếu cảm hứng sáng tác. Có lẽ bạn nên dành chút thời gian để bản thân được nghỉ ngơi hợp lý.
 
Thời gian này, bản mệnh nên tránh tâm lý so sánh vì chúng chẳng giúp ích gì mà còn lại khiến bạn nhụt chí, không có động lực để tiếp tục cố gắng. Theo tử vi 12 con giáp, đây cũng là một trong những khuyết điểm khiến bạn mãi giậm chân tại chỗ.
 
van han tuoi ngo
 

Đầu tư không có lợi

 
Tháng này bản mệnh không đủ nhạy bén với thời cuộc nên đừng cố gắng ra quyết định đầu tư, nhất là những hạng mục có tính rủi ro cao, cho dù được ai đó hứa hẹn sẽ sớm thu hồi vốn đi chăng nữa. Tình hình thị trường lúc này không thực sự tươi sáng, bạn nhất định phải cẩn thận hơn.
 

Mâu thuẫn tình cảm

 
Những cặp đôi sẽ dễ rơi vào tình trạng cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Khi có mâu thuẫn, các bạn không nên giữ nó trong lòng để tự giải quyết hoặc tự thỏa hiệp một mình, bởi có thể ban đầu, mâu thuẫn chỉ là một vấn đề rất nhỏ bé thôi, nhưng theo thời gian chúng sẽ tích tụ lớn dần và trở thành nguy cơ phá hoại hạnh phúc của hai bạn.
 

Sức khỏe xuống dốc

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Ngọ đang có dấu hiệu xuống dốc, vì vậy, bạn không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. Bạn cần chú ý bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, đồng thời ăn đủ bữa mỗi ngày, đặc biệt không nên bỏ bữa sáng.
 

8. Vận hạn tuổi Mùi

 

Chủ quan trong công việc

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 5, bước sang tháng mới con giáp tuổi Mùi không nên đánh giá mọi thứ qua bề ngoài một sự việc đang diễn ra.

Việc kết luận dễ dàng, nhanh chóng thường được rút ra trên cơ sở thiếu thông tin và nền tảng của sự logic, và điều này có thể khiến bạn mắc phải sai lầm đáng tiếc. 
 
Vì vậy, hãy điềm tĩnh hơn trong mọi việc, khách quan và không phán xét sẽ giúp bạn nhìn nhận chính xác vấn đề để đưa ra quyết định đúng đắn hơn.
 

Đôi lứa lục đục

 
Nguyên nhân khiến tình cảm của bạn không được yên ấm trong tháng 5 này chủ yếu xuất phát từ sự thiếu lắng nghe hay quan tâm tới nhau.

Bạn không nên để người ấy có bất kì một cơ hội nào phải bận tâm nghi ngờ nhân cách và những lời nói của mình, đồng thời hãy tôn trọng những phạm trù thuộc về niềm tin của người ấy.
 

9. Vận hạn tuổi Thân

 

Dễ bị lừa gạt

 
Dù phải đối mặt với khó khăn nào trong thời điểm này thì tuổi Thân cũng hãy cố gắng tìm cách xoay sở dựa vào khả năng của mình, bởi bạn càng trông đợi sự hỗ trợ của người khác chỉ càng thất vọng mà thôi. 
 
Trong công việc, bản mệnh chớ vội tin người vì có thể có người đang âm tầm lợi dụng lòng tin của bạn, thậm chí có kẻ tiểu nhân đang dùng thông tin sai lệch để làm hại bạn mà bạn không hề hay biết.

Bạn cần phải dành thời gian để kiểm nghiệm sự chính xác của thông tin trước khi đưa ra quyết định.
 
van han tuoi than
 

Xung đột tình cảm

 
Vận trình tình cảm của con giáp này có nhiều điểm không được như ý, đôi lứa dễ có sự hiểu nhầm và có thể xảy ra xung đột. 
 
Chuyện tình cảm có lúc vui, lúc buồn là chuyện bình thường, quan trọng là sau đó chúng ta nhìn lại để thấu hiểu nhau hơn, đừng quên học cách tha thứ và không được giữ sự tức giận trong lòng, để cảm xúc tiêu cực ấy dần dần hủy hoại các mối quan hệ. 
 

Giữ gìn sức khỏe

 
Lúc này, bản mệnh chớ lơ là mà không quan tâm tới sức khỏe. Do đó, có vấn đề gì nên tìm cách chữa trị sớm, nếu không cẩn thận cón thể phải nằm viện để chạy chữa.
 
Nếu bạn đang bị ốm, hãy tuân theo những gì được bác sỹ chỉ dẫn và làm theo đầy đủ, chớ nên uống bữa này rồi quên bữa sau. 
 

10. Vận hạn tuổi Dậu

 

Công việc nhiều áp lực

 
Tháng mới là tháng khá khó khăn khi có nhiềm nhiệm vụ cần phải hoàn thành cùng một lúc khiến bản mệnh thường xuyên cảm thấy rối trí vì không biết phân chia hay ưu tiên công việc cho phù hợp.
 
Lúc này bạn phải cố gắng giữ bình tĩnh, cũng đừng mong mau mau chóng chóng làm xong mọi việc cùng lúc đến khi kiểm tra lại thấy quá nhiều sai sót thì càng tốn công hơn. 
 
Thêm vào đó, bạn cũng nên tránh đưa ra những quyết định quan trọng vào lúc này, khiến mọi việc càng trở nên khó khăn và rối rắm hơn. Đừng quên dành chút thời gian nghỉ ngơi để cơ thể lấy lại năng lượng trước khi bắt đầu một nhiệm vụ mới. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bởi bạn là con giáp vượng quý nhân.
 
van han tuoi dau
 

Dễ bị căng thẳng

 
Bạn dễ bị căng thẳng vào tháng này, vì vậy hãy tìm cách giải tỏa những căng thẳng hiện tại một cách hợp lý, đừng để chúng liên tục nối tiếp nhau, hành hạ bạn. Việc suy nghĩ quá nhiều không hề tốt cho tình hình sức khỏe của bản mệnh ngay lúc này.
 
Đừng để sự buồn chán khiến bạn lạc lối trong những suy nghĩ, nếu không cẩn thận sẽ có nguy cơ bị trầm cảm, ảnh hưởng cả sức khỏe tinh thần lẫn thể chất của bản mệnh trong thời gian này.
 

11. Vận hạn tuổi Tuất

 

Tình cảm lạnh nhạt

 
Người độc thân thường có cảm giác mình bị lừa dối trong các mối quan hệ hoặc bạn chưa thật sự mở lòng để người khác bước vào. Dù mới quen nhưng bạn lại cảm thấy quan hệ giữa hai người có gì đó khá lạnh nhạt, không giống là tình yêu.
 
Trong khi đó, những người đã kết hôn thời gian này thường xuyên xảy ra tình trạng cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Nhiều mối lo đã đẩy hai người ra xa, hoặc có thể vấn đề liên quan tới con cái hai người không thống nhất xử lý nên dễ có những bất đồng. 
 

Sức khỏe giảm sút

 
Tháng này điều dễ thấy là bản mệnh có nhiều stress, căng thẳng, nếu không tìm cách cân đối lại thời gian nghỉ ngơi và làm việc thì bạn dễ bị ốm nặng, thậm chí nằm viện vì làm việc quá sức đấy. Có thể nói, bạn thường rơi vào trạng thái uể oải, buồn bã mà chính bản thân bạn không hiểu lý do từ đâu.
 

12. Vận hạn tuổi Hợi

 

Công việc không được như kỳ vọng

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 5, dường như con giáp tuổi Hợi đã nỗ lực rất nhiều trong công việc nhưng xem ra mọi việc không hoàn toàn được như những gì bạn mong đợi. Bạn cố gắng rất nhiều nhưng chưa chắc đã được cấp trên ghi nhận.
 
van han tuoi hoi
 
Tháng này, bản mệnh khó tránh khỏi những sai sót nhỏ vì sự lơ là, nếu có rắc rối gì xảy ra thì điều quan trọng là tìm cách sửa sai ngay lập tức, đừng lãng phí thời gian để quy kết tội lỗi cho ai. 
 
Bản mệnh cần xác định đâu là nhiệm vụ của mình thì cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể. Nếu bản thân còn yếu chỗ nào nhờ người hỗ trợ, giúp đỡ, đừng vội tìm cách che giấu khuyết điểm. Bạn có biết mình là con giáp giỏi chịu đựng, không đầu hàng trước khó khăn?
 

Có đào hoa xấu

 
Người tuổi Hợi có thể nhận được nhiều dấu hiệu tích cực từ bạn khác giới, nhưng đây lại là điềm chẳng lành với những ai đã có gia đình. Người thứ 3 có thể sẽ xuất hiện gây rạn nứt tình cảm vợ chồng.
 
Những lúc này, đôi bên lại càng cần phải thẳng thắn và chia sẻ với nhau nhiều hơn, hãy đặt mình vào vị trí của người ấy để thông cảm và sẻ chia, đừng vội lên án người ấy rồi quay đi tìm niềm vui mới. Trước khi hành động nông nổi, hãy nghĩ đến cảm xúc của những người thân yêu nhất với mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X