Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp chạy trời không khỏi nắng, tháng 5/2024 ngập tràn những nguy cơ

Thứ Sáu, 03/05/2024 09:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận hạn 12 con giáp tháng 5/2024 là gì? Bạn cần phải cẩn trọng trước những nguy cơ nào? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây để sẵn sàng ứng phó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Sự nghiệp bấp bênh

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 5/2024 thấy rằng người tuổi Tý sẽ phải đứng trước khá nhiều ngã rẽ trong khi chính bạn cũng không hiểu điều mình thực sự mong muốn, vì vậy mà bạn thường cảm thấy mình quá kém cỏi. Những lúc thế này, bạn nên hạ cái tôi xuống và khiêm tốn hỏi ý kiến của những người đáng tin cậy xung quanh. 
 
Van han 12 con giap thang 5/2024
 
Thêm vào đó, hãy nhắc nhở bản thân kiên trì, một khi đã bắt tay vào làm việc gì là cần phải quyết tâm đến cùng, đừng vì khó khăn mà bỏ cuộc giữa chừng. Nếu bạn quá dễ dàng từ bỏ thì công việc nào cũng dở dang, không đạt được như mục tiêu đã đề ra.
 

Tài chính khó khăn

 
Bản mệnh dễ đưa ra những quyết định vội vàng, khinh suất trong tháng này. Vì vậy, trước khi dốc vốn đầu tư hoặc mua sắm thì cần phải nắm rõ tình hình tài chính của mình, không nên chạy theo xu hướng kẻo cuối cùng “xôi hỏng bỏng không”.
  
Dù muốn kiếm tiền nhanh, bạn cũng phải bỏ thời gian, công sức, làm việc đường đường chính chính, không nên nghĩ tới việc hãm hại người khác, tự đẩy mình vào cảnh lao tù, thị phi, kiện tụng.
 

Tình cảm rạn nứt

 
Thời điểm này, vợ chồng bạn thường xuyên cãi cọ. Trong những công việc quan trọng, bạn không nên tự làm theo ý mình mà cần trao đổi với người ấy nhiều hơn. Khi rắc rối xảy ra, bạn cũng cần bình tĩnh xem vấn đề nằm ở đâu, không nên than thân trách phận hoặc đổ lỗi cho nửa kia.
 
Với những bạn còn độc thân, thời điểm này bạn thường đưa ra những yêu cầu quá khắt khe cho nửa kia tương lai nên khó tìm được người ưng ý. Bạn chỉ nhìn nhận ra được những khuyết điểm của người khác mà không nhận ra những thiếu sót của bản thân.

Xem thêm: Nguyên nhân 12 con giáp sợ yêu.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Tiểu nhân quấy phá

 
Tháng này, người tuổi Sửu đạt được khá nhiều thành tích cao trong công việc, tuy nhiên, dù có đạt được thành công đến mấy, bạn cũng đừng trở nên kiêu căng, ngạo mạn. Cách hành xử không đúng đắn có thể khiến bạn đắc tội kẻ tiểu nhân hoặc gây tổn thương cho người khác lúc nào không hay. 
 
Người làm kinh tế nên kiểm chứng rõ ràng thông tin trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, đừng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo đầu tư của những người không đáng tin cậy. Kể cả trong những công việc quen thuộc, bạn cũng cần tập trung chú ý, chớ chủ quan kẻo phạm phải những lỗi sai đáng tiếc.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Dễ vướng thị phi

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 5/2024 thấy người tuổi Dần quá nóng tính nên dễ mâu thuẫn, cãi cọ với người khác, đắc tội kẻ tiểu nhân lúc nào không hay.
 
Sẽ có kẻ xấu cố tình tìm cách tung tin đồn không chính xác về bạn, tuy nhiên thay vì nóng giận, đôi co với mọi người xung quanh thì bạn nên dùng kết quả thực tế để chứng minh bản thân. 
 
Ngoài ra, bạn cũng cần nghiêm túc, tập trung vào công việc của mình, không nên nghĩ tới việc hãm hại hoặc chiếm công lao của người khác. Nếu bạn có những hành vi không đúng đắn thì sớm muộn gì cũng phải trả giá thích đáng.
 

Tài chính eo hẹp

 
Với người làm công ăn lương, công việc không đạt được hiệu quả như ý muốn nên các mức lương thưởng gần như là không có. Bạn chỉ có thể dựa vào khoản lương chính của mình nên cần chú ý chi tiêu, không nên tiêu xài hoang phí kẻo chưa hết tháng đã hết tiền.
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt đến từ đối thủ. Đối phương có thể sẽ có nhiều trò chơi xấu nhằm hãm hại, hạ bệ danh tiếng của bạn, vì vậy bạn cần tỉnh táo để nhanh chóng phát hiện ra các nguy cơ.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Sự nghiệp giậm chân

 
Tháng này, nếu người tuổi Mão làm việc với thái độ đối phó, được đến đâu hay đến đấy thì bạn rất dễ bỏ sót những vấn đề tiềm ẩn, ảnh hưởng đến chất lượng của công việc. Bạn cũng sẽ dễ chậm tiến độ, gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
 
Van han 12 con giap thang 5
 
Khi được giao cho công việc mới, bạn không nên tìm cách trốn tránh, thoái thác hoặc dùng biện pháp khôn lỏi để giải quyết vấn đề, bởi như vậy bạn sẽ đánh mất lòng tin của lãnh đạo, tác động không tốt đến con đường thăng tiến trong tương lai.
 

Tài lộc suy giảm

 
Người làm công ăn lương chủ yếu chỉ nhận được khoản lương cứng, thậm chí có người còn phải tốn thêm tiền để khắc phục những lỗi sai trong công việc nên tình hình tài chính không dư dả.
 
Người làm kinh tế mãi đi theo lối mòn nên khó có thể thu hút được đối tượng khách hàng mới. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ không thể bắt kịp với những biến động của thị trường. 
  
Tình hình sức khỏe suy giảm cũng khiến bạn phải tốn thêm một khoản tiền để chạy chữa. Khuyên bạn nên đi khám ngay khi cơ thể có dấu hiệu bất ổn, càng để lâu càng hại sức khỏe và tốn thêm nhiều tiền để chạy chữa.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Sự nghiệp dang dở

 
Người tuổi Thìn thường xuyên lo lắng, sợ trước sợ sau, dù cơ hội có xuất hiện trước mắt cũng không dám chủ động nắm bắt, những công việc còn tồn đọng thì ngày càng chất đống.
 
Tuy nhiên, đây không phải là lúc than thân trách phận, bản mệnh nên chủ động tìm cách thay đổi bản thân, tìm cách khích lệ tinh thần cho mình, đừng tiếp tục thụt lùi so với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
 
Nếu chưa tìm được hướng đi chính xác cho mình, bạn đừng ngại trao đổi, học hỏi những người đi trước đáng tin cậy. Đối phương có thể đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích.
 

Thu nhập nhỏ giọt

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 5/2024 thấy tháng này, người làm công ăn lương chỉ cố gắng hoàn thành cho xong công việc của mình nên các khoản thưởng nóng gần như là không có. 
 
Với người làm kinh tế, định hướng hiện tại của bạn có vẻ không còn phù hợp, vì thế mà đồng tiền chảy vào trong túi cũng khá nhỏ giọt. Bạn cần phát hiện ra những điểm chưa hợp lý trong kế hoạch làm ăn của mình để thay đổi kịp thời.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Tình cảm nhạt phai

 
Người đã lập gia đình không nên dồn mọi trách nhiệm chăm sóc nhà cửa, con cái lên đầu người ấy. Nếu bận rộn quá đến mức không sắp xếp được thời gian, bạn nên chủ động trao đổi với người ấy để vợ chồng thấu hiểu và giúp đỡ nhau.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần đặt bản thân mình vào vị trí của người ấy, chớ nên đưa ra những yêu cầu vô lý bắt người ấy phải nghe theo. 
 
Người độc thân có vẻ khá thờ ơ trong việc trò chuyện, tiếp xúc với người khác giới. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn khi hành xử với mọi người, chớ đưa ra những lời từ chối quá phũ phàng, làm tổn thương những người chân thành với mình.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Nguy cơ tình cảm

 
Người độc thân thường được nhiều người khác giới quan tâm, gặp phải khó khăn nào cũng có người chủ động dang tay giúp đỡ. Những cử chỉ ân cần của đối phương có thể khiến bạn rung động, song bạn đừng quá vội vàng bước chân vào một mối tình. Bạn vẫn cần thời gian để trò chuyện và tìm hiểu sâu thêm về đối phương. 
 
Van han thang 5
 
Với người có đôi có cặp, những thành tích nổi bật trong công việc cũng khiến bạn nhận được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Đây chính là lúc bản mệnh cần thực sự tỉnh táo. Hãy chú ý giữ khoảng cách thích hợp với người lạ, đừng để mình vướng vào những tin đồn thị phi, tai tiếng.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Tiểu nhân rình rập

 
Người tuổi Mùi nên tập trung vào nhiệm vụ, chớ nên khoe mẽ, ra vẻ ta đây khiến kẻ xấu nổi lòng tham, tìm cách cướp mất công lao của bạn hoặc hạ bệ danh tiếng của bạn.
 
Khi có đồng tiền dư dả trong tay, bạn cũng chớ cả tin nghe theo lời dụ dỗ mua hàng của người không quen biết. Bạn có thể mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không được như lời quảng cáo.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Kẻ xấu ghen ghét

 
Người tuổi Thân cần luôn giữ sự khiêm tốn của mình, bất kể bạn có gặt hái được thành công lớn hay được cấp trên ưu ái thế nào. 
 
Hãy luôn tỉnh táo trong việc tiếp nhận các thông tin. Kẻ tiểu nhân ghen ghét với bạn có thể xuất hiện xung quanh và đưa cho bạn những tin tức không chính xác hoặc tạo ra lời đồn thổi gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. 
 
Xung quanh người làm kinh tế cũng không thiếu các đối thủ cạnh tranh hoặc kẻ tiểu nhân lăm le tìm cơ hội cướp khách hàng hoặc lợi nhuận của bạn. Vì vậy, hãy thận trọng trong việc lắng nghe và kiểm chứng thông tin, đừng vội vàng tin theo lời của bất cứ ai.
 

Tổn thương tình cảm

 
Người độc thân không nên quá vội vàng bước chân vào một mối quan hệ, bởi có người tiếp xúc với bạn chỉ với mục đích vui chơi qua đường. Tốt nhất hãy dành thêm thời gian để trò chuyện với đối phương, giúp hiểu hơn về đối phương.
 
Với người có đôi có cặp, hãy trân trọng những gì mà mình đang có, đừng vì ham vui nhất thời mà khiến người nhà tổn thương. Kể cả khi vợ chồng mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung đi nữa, bạn cũng đừng nghĩ tới chuyện tìm niềm vui ở bên ngoài.

Bạn có biết: Ngày may mắn tháng 5/2024 của 12 con giáp?
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Tình cảm rạn nứt

 
Trong gia đình, bạn và người ấy cần hạn chế tranh cãi với nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt, điều gì bỏ qua được thì nên bỏ qua, chớ nên nhắc đi nhắc lại khiến cả đôi bên đều cảm thấy bực bội.
 
Van han 12 con giap
 
Hãy hạ cái tôi cá nhân xuống, đừng bắt người ấy nghe theo mọi ý kiến của mình. Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương, biết đâu bạn sẽ có cách nhìn nhận vấn đề khác đi.
 
Với người còn độc thân, phương diện tình cảm của bản mệnh cũng không có nhiều điểm sáng, chủ yếu do bạn quá lạnh lùng, tự tạo ra bức tường ngăn cách bản thân với mọi người xung quanh, khiến người khác ngại ngần không dám tiếp cận.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Chớ nên cứng nhắc

 
Tháng này, người tuổi Tuất nên mở rộng tư duy của mình và suy nghĩ theo những hướng khác biệt hơn, như vậy bạn mới mở được lối đi riêng cho mình. 
 
Chớ nên làm việc một cách cứng nhắc, máy móc bởi như vậy thì bạn mãi chỉ là những người bình thường trong tập thể hoặc trên thị trường mà thôi.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Chớ nên nóng vội

 
Người tuổi Hợi suy nghĩ nhanh nhạy, có khả năng ăn nói nhưng nhiều khi bạn nói tranh mất phần của người khác, thậm chí nói mà không suy nghĩ kĩ khiến người khác bị tổn thương. 
 
Vì vậy, khuyên bạn nên để ý tới hoàn cảnh xung quanh và vị thế của bản thân nhiều hơn trước khi phát ngôn để tránh rơi vào cảnh thị phi.
 
Trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
 

Tài chính tổn hao

 
Thời điểm này, bạn thường đưa ra những quyết định quá vội vàng, theo cảm hứng nhất thời hoặc chạy theo xu thế nên dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu. Nhiều mối đầu tư tưởng chừng hứa hẹn nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mà bạn chẳng hề nhận ra.
 
Nhiều người ham vui, thiếu tập trung cho sự nghiệp nên cũng dễ gây ra lỗi sai, phải tốn công sức và tiền bạc để sửa chữa. Thêm vào đó, bạn tiêu tiền cho sở thích nhất thời nên túi tiền vốn đã không rủng rỉnh lại càng mỏng đi trông thấy.
 

Tình duyên ảm đạm

 
Người đã lập gia đình cần chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng quá gần gũi với ai đó hoặc để ai đó có cơ hội gần gũi mình. Nếu không làm được điều này, bạn dễ sa ngã hoặc rơi vào cảnh tình ngay lý gian, gây tổn thương cho những người thân thiết nhất.
 
Nếu đang trong một mối quan hệ nào đó, hãy chung thủy với đối phương, đừng bắt cá hai tay, đứng núi này trông núi nọ. Bạn không biết quý trọng những gì mình đang có thì sớm muộn gì cũng sẽ phải hối hận.
 
Người còn độc thân tốt nhất nên thận trọng khi bước vào một mối quan hệ mới. Bạn quá ngây thơ và cả tin nên dễ bị kẻ xấu lừa lọc. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X