Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 4 (Nhuận): Ai phải đối diện với đủ mọi khó khăn?

Thứ Hai, 11/05/2020 11:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận hạn 12 con giáp tháng 4 Nhuận là gì? Bạn sẽ phải đối mặt với những rắc rối nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có sẵn cách ứng phó nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Xem tử vi, vận trình tháng 4 nhuận được tính toán và xem xét như thế nào?

Tháng 4 nhuận được tính như sau:
 
- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)
 
- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)
 
Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:
 
Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ)

 

1. Vận hạn tuổi Tý

 

Hao tiền tốn của

 
Thực chất, trong tháng 4 Nhuận, người tuổi Tý là con giáp có vận khí tốt, bạn kiếm ra tiền, nhưng bạn cũng hao phí cho quá nhiều việc khác nhau nên kết quả thu chẳng bù chi.
 
Con giáp này rơi vào tình cảnh không biết trân trọng công sức của mình vì cho rằng kiếm tiền quá dễ dàng. Bạn thường chọn cách thỏa mãn bản thân bằng việc mua sắm những thứ mình thích mà không quan tâm đến giá cả, hay việc mình có thực sự cần đến nó hay không.
 
van han 12 con giap thang 4 nhuan
 

Tình duyên ảm đạm

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tý không gặp nhiều thuận lợi do khiến cho bản mệnh dễ trở nên nóng nảy, mất kiểm soát, nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với chính những người mình yêu, thậm chí đôi bên còn rơi vào tình trạng hiểu lầm lẫn nhau.
 
Nếu còn độc thân, bạn cũng thường mải mê với công việc mà không quan tâm đến chuyện phải tìm kiếm 1 nửa cho mình. Có thể sẽ có một vài đối tượng chủ động tiếp cận bạn, nhưng vì thái độ hờ hững của bạn mà mọi chuyện thường không đi đến đâu.
 

2. Vận hạn tuổi Sửu

 

Năng suất làm việc thấp

 
Người tuổi Sửu dễ lơ là thiếu tập trung, thậm chí bốc đồng trong việc đưa ra quyết định nên dễ gặp phải nhiều rắc rối. Thiếu tinh thần làm việc không tốt sẽ khiến hiệu quả công việc sụt giảm, dễ mắc phải sai sót.
 

Thu nhập không ổn định

 
Bản mệnh thiếu sự chỉn chu trong công việc nên khó mà có được nguồn thu nhập ổn định, thậm chí còn có thể thiệt hại thêm vì phải khắc phục những sai lầm mình gây ra.
 
Nhất là người làm kinh doanh ở thời điểm này dễ đi vào lối mòn nên khó mà có được doanh thu như mong muốn, chịu sự cạnh tranh nhiều khiến tiền bạc có phần hạn hẹp hơn nhiều.
 
Ngoài ra, bạn còn có thể đánh mất một khoản tiền nhỏ, dù về thực chất số tiền ấy không quá lớn, nhưng đặt vào hoàn cảnh hiện tại thì nó cũng gây cho bạn không ít rắc rối.
 

Thiếu sự tự tin

 
Trong chuyện tình cảm, con giáp này không thực sự tự tin vào bản thân mình và cũng thiếu đi lòng tin tưởng vào đối phương, vì thế mà cuộc sống gia đình trở nên lạnh nhạt, nhàm chán, dần phai nhạt.
 
Còn với những bạn độc thân, nếu không chịu chủ động bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thầm mến thì rất có thể, người ấy sẽ trao gửi tình cảm cho người khác. 
 
xui xeo cua 12 con giap
 

3. Vận hạn tuổi Dần

 

Suy nghĩ thiếu sáng suốt

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 4 Nhuận, tuổi Dần dễ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, thậm chí khó có thể sửa chữa được bởi cái tính bảo thủ, không chịu lắng nghe lời khuyên can của bất cứ ai.

Nếu không mau thay đổi thì chính bạn sẽ là người phải gánh chịu hậu quả. Trong thời điểm này, bạn khó đạt được mục tiêu đã đề ra. 
 

Sai lầm trong kinh doanh, đầu tư

 
Người làm kinh doanh có thể vô tình đưa ra những tính toán sai lầm khiến bạn phải trả giá đắt. Bản mệnh không chịu lắng nghe ý kiến của những người đi trước nên dù đã sai nhiều lần mà vẫn chẳng rút được kinh nghiệm cho mình, thua lỗ là chuyện hiển nhiên.
 

Tổn thương tình cảm

 
Bạn dễ bị tổn thương trong tình yêu do yêu ai là yêu quá mù quáng, không hề nhận ra đối phương vốn chỉ đang lợi dụng mình.
 
Người độc thân chớ nên vội vàng quyết định chuyện tình cảm. Có thể sự cô đơn sẽ khiến cho bạn cảm thấy lạc lõng mà gật đầu bừa, nhưng như vậy thì khó đảm bảo được chuyện hạnh phúc mãi mãi về sau.
 

Sức khỏe hao mòn

 
Áp lực dồn nén lâu ngày, sức khỏe bị bào mòn theo thời gian, con giáp này kém ăn kém ngủ, tinh thần sa sút, thể lực cũng sụt giảm, dễ mắc bệnh tật.
 
xui xeo 12 con giap
 

4. Vận hạn tuổi Mão

 

Rắc rối tình cảm

 
Người tuổi Mão thường xuyên cảm thấy chột dạ, lo lắng sợ hãi rằng hạnh phúc lứa đôi sẽ tuột khỏi tay mỗi khi trông thấy biểu hiện nào đó của người ấy mà bạn cho là khác lạ.

Bạn có biết nhiều khi, chính sự lo lắng, nhạy cảm thái quá của mình mới là nhân tố chính khiến đôi bên mâu thuẫn hay không?
 
Với những bạn còn độc thân, có lẽ bạn vẫn chưa bước qua khỏi những nỗi đau trong quá khứ và vẫn còn cần dành thêm thời gian để tự chữa lành cho mình.
 

5. Vận hạn tuổi Thìn

 

Nhân duyên kém

 
Theo vận hạn 12 con giáp tháng 4 Nhuận, người tuổi Thìn không biết cách khai thác các mối quan hệ xã giao xung quanh mình nên khó kết nối được với những người có tầm ảnh hưởng, khó tìm thấy cơ hội phát triển phù hợp với năng lực của mình.
 
Bên cạnh đó, sự cứng nhắc, thiếu linh hoạt trong giải quyết vấn đề của bản mệnh còn có thể khiến cho đối tác hay đồng nghiệp mất lòng, đôi bên khó có thể phối hợp làm việc cho tốt, hiệu quả công việc giảm sút.
 

Kiếm tiền khó khăn

 
Việc kiếm tiền khá khó khăn, chật vật đối với người tuổi Thìn trong khoảng thời gian tháng 4 Nhuận. Bạn có thể sẽ phải bôn ba vất vả nhiều nơi nhưng chưa chắc đã có được kết quả như mong đợi, các khoản cần chi tiêu không ngừng tăng lên mà thu nhập thì chẳng là bao.
 
Bản mệnh còn có thể sẽ phải tốn tiền hao của do phải bỏ chính tiền túi ra để đền bù cho những sai lầm trước đó của mình. Xem thêm: Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong 5 năm tới.
 

6. Vận hạn tuổi Tị

 

Công việc trì trệ

 
Người tuổi Tị khó có thể thực hiện được mọi chuyện đúng theo ý muốn của mình, công việc tiến triển chậm chạp. Nhiều biến động liên tục xuất hiện khiến cho bản mệnh trở tay không kịp, có nhiều vấn đề chưa kịp giải quyết thì đã phát sinh nghiêm trọng hơn.
 
Bên cạnh đó, con giáp này còn gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ, cạm bẫy khắp nơi nơi. Những lúc như thế này, dù có cảm thấy chán nản đến thế nào đi nữa thì bạn cũng không nên có suy nghĩ muốn buông xuôi.
 

7. Vận hạn tuổi Ngọ

 

Dễ đánh mất lợi thế trong công việc

 
Người tuổi Ngọ vốn nhận được sự trợ giúp của quý nhân, song vì bản chất ham vui, dễ bị lôi kéo nên bản mệnh dễ đánh mất những lợi thế mà mình đang sở hữu.
 
van han thang 4 nhuan
 
Có khi đứng trước cơ hội trời cho bạn lại chẳng hề hay biết, bạn dễ tin theo những lời ngon tiếng ngọt của kẻ xấu thay vì những đánh giá chân thành của người tốt.
 

Khó giữ được tiền

 
Con giáp này có thể làm ra tiền nhưng chẳng giữ được tiền trong tay. Bạn có thể phung phí tiền bạc cho những thú vui hoang đàng, và tự cho rằng như thế là biết hưởng thụ cuộc sống.
 
Chẳng những vậy, con giáp này còn có thể sẽ tin lầm tiểu nhân, phạm sai lầm khiến tiền bạc hao tổn. 
 

Mắc sai lầm tình cảm

 
Tuổi Ngọ có thể sẽ tự đẩy người mình yêu ra xa vì những suy nghĩ tự ti, thiếu sáng suốt. Người ấy không hiểu được những cảm xúc hiện tại của bạn, đồng thời bạn cũng không chủ động chia sẽ những điều mình đang nghĩ. 
 
Người độc thân dễ u mê trong chuyện tình cảm, bản mệnh cần thận trọng kẻo bị lừa gạt cả tình lẫn tiền mà cũng chẳng hề hay biết.
 

8. Vận hạn tuổi Mùi

 

Cứng nhắc trong chuyện tình cảm 

 
Trong tháng 4 Nhuận này, đa số mọi việc đều khá suôn sẻ với người tuổi Mùi, tuy nhiên, con giáp này cần chú ý hơn trong chuyện tình cảm, chớ nên dồn toàn bộ sức lực của mình cho công việc.

Với các cặp đôi, bạn cần phải bày tỏ tình cảm của mình nhiều hơn nữa, đừng nên quá lý trí hoặc e ngại, khiến đối phương cảm thấy bản thân chỉ cho đi mà không được nhận lại gì.
 
van han 12 con giap
 

9. Vận hạn tuổi Thân

 

Dễ gặp tiểu nhân

 
Người tuổi Thân cần phải thận trọng trong công việc kẻo dễ gặp họa tiểu nhân. Công việc của bạn đang trên tiến triển thuận lợi, vì vậy mà bạn có thể bị nhiều kẻ xấu nhòm ngó, ghen tị. Thuận lợi luôn đi kèm với khó khăn và thử thách, đây là hai mặt của một vấn đề mà bạn tất nhiên phải đối diện.
 
Vì vậy, bản mệnh cần phải thận trọng trong từng đường đi nước bước của mình, tránh việc bốc đồng, xốc nổi hay chủ quan thiếu chỉn chu trong công việc, nếu không dễ bị tiểu nhân lợi dụng.
 

10. Vận hạn tuổi Dậu

 

Thiếu tinh thần quyết tâm

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 4 Nhuận, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu không mấy thuận lợi cho lắm vào thời điểm này. Bản mệnh thường xuyên thay đổi, không xác định được rõ ràng mục tiêu của mình, hễ thấy khó khăn là dễ lùi bước nên khó có thể đi được đến cuối cùng.
 
Kể cả những người đã xác định được hướng đi cho mình thì cũng thường thiếu đi sự kiên trì và quyết tâm, khiến cho công việc có phần bấp bênh. Đây là thời điểm bạn cần xác định lại tinh thần của mình, nếu không e rằng sẽ chỉ giậm chân tại chỗ, thậm chí bị người khác vượt qua.
 

Tiêu tiền phù phiếm

 
Tiền bạc kiếm được không nhiều, không tiết kiệm thì tiền vào nhà cũng như muối bỏ bể. Vì vậy, bản mệnh không nên tiêu nhiều tiền cho những thói quen phù phiếm, những sở thích có phần hào nhoáng quá mức, không thích hợp với điều kiện hiện tại của bản thân. 
 

11. Vận hạn tuổi Tuất

 

Làm việc theo cảm tính

 
Người tuổi Tuất cần phải kiểm soát cảm xúc mình, chớ để cảm xúc lọt ảnh hưởng tới công việc, nếu không bạn sẽ phải trả giá đắt, thậm chí kết quả tồi tệ nhất có thể là đánh mất vị trí mình đang có.
 

Tiêu pha tốn kém

 
Bản thân bản mệnh cũng có nhiều gánh nặng trên vai, song có nhiều khi, bạn còn phải tốn thêm tiền để hỗ trợ cho người thân hoặc bạn bè mình đang gặp phải nhiều khó khăn hơn. Dù có quý trọng tiền bạc đến mấy thì vẫn có những chuyện không tiêu pha không được.
 
12 con giap gap kho khan gi
 

Chuyện bé xé ra to

 
Trên phương diện tình cảm, bạn thường hay rơi vào tình cảnh suy nghĩ quá nhiều, có những chuyện vốn nhỏ nhặt nhưng bản mệnh lại cứ mãi suy nghĩ về nó, không thể dứt ra được.

Việc quan trọng hóa vấn đề có thể khiến bạn lâm vào ngõ cụt, mối quan hệ tình cảm giữa đôi bên gặp phải nhiều trục trặc, khó mà tiến triển như mong muốn được.
 
Người độc thân còn đang có nhiều lo lắng, sợ hãi nên không dám trao tình cảm của mình cho ai. Bạn sợ bị tổn thương nên không dám mở lòng ra với người khác. Đừng để sự rụt rè, e sợ của mình khiến mình đánh mất cơ hội nắm giữ hạnh phúc trong tay.
 

12. Vận hạn tuổi Hợi

 

Tình cảm hạ nhiệt

 
Sự nhàm chán trong cảm xúc có thể khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và nửa kia dần hạ nhiệt. Đừng quá mức lý trí như vậy, hãy lãng mạn trong phạm vi có thể để nuôi dưỡng tình cảm, hâm nóng tình yêu.
 
Với người độc thân, có thể bạn đang không mấy quan tâm đến việc tìm kiếm 1 nửa cho mình. Bạn tự thấy bản thân vẫn có thể sống tốt dù không có ai bên cạnh, nhưng đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra mình cũng cần có một bờ vai.

Vì vậy, dù hiện tại chưa yêu thích ai thì bạn cũng nên giữ cho mình một vài mối quan hệ hứa hẹn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X