Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 4/2020: Xui xẻo gì đang chờ ở phía trước?

Thứ Năm, 26/03/2020 18:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tháng 4, 12 con giáp sẽ phải đối mặt với những xui xẻo, khó khăn nào? Cùng xem ngay dự đoán về vận hạn 12 con giáp tháng 4/2020 của Lịch ngày tốt nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Vận hạn tuổi Tý


Tình cảm mâu thuẫn


van han 12 con giap thang 4
 

Đường tình duyên của tuổi Tý trong tháng 4 này  không được tốt cho lắm. Các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, bất đồng ý kiến từ những chuyện nhỏ cho đến chuyện lớn.

Thiếu sự nhường nhịn và cảm thông, ai cũng chỉ muốn bảo vệ quan điểm của mình, muốn những người xung quanh làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm nhận của đối phương.

Vợ chồng căng thẳng với nhau, không khí gia đình trầm lắng, không tìm được niềm vui khi trở về nhà. Điều này còn có thể ảnh hưởng đến tâm lý con cái trong nhà nữa.

Còn với những bạn còn độc thân thì thời điểm này bạn vẫn chưa thực sự sẵn sàng để chào đón 1 mối quan hệ mới. Bạn tự đóng khung mình ở khoảng trời riêng, chờ đợi duyên phận tới nhưng lại không muốn mở cửa lòng mình.

Tiểu nhân lợi dụng


Trong tháng 4 này, tuổi Tý không gặp nhiều khó khăn trong công việc, tuy nhiên, bạn cũng có thể vướng vào rắc rối do bị tiểu nhân không ngừng quấy phá.

Con giáp này cần phải cẩn trọng khi kết giao các mối quan hệ mới, cẩn thận kẻo bị lợi dụng, dùng chính bạn làm bàn đạp để đối phương thăng tiến.

Đừng vội tin lời người khác mà bản thân cần phải có chính kiến, nếu không chỉ cần 1 phút sai lầm sẽ dẫn đến những hành động sai lầm cùng hậu quả khó có thể tưởng tượng được.

Ngoài ra, chính con giáp này cũng sẽ phải quyết đoán hơn, tự mình đưa ra lựa chọn chứ không thể mãi dựa dẫm vào người khác, bởi sự do dự, chần chừ có thể khiến bạn đánh mất nhiều cơ hội để nâng cao vị thế cho mình.

Kiếm tiền khó khăn


kiem tien kho khan
 

Tình hình tài chính của tuổi Tý tháng này không được tốt cho lắm. Bạn có thể không quá túng thiếu nếu biết tiết kiệm chi tiêu, nhưng lỡ như có chuyện bất trắc xảy ra thì e rằng khó có thể cầm cự được lâu ngày.

Sự hiếu thắng sẽ khiến bạn lạc lối, sự tham lam sẽ khiến bạn mờ mắt. Chuyện đầu tư kinh doanh chưa bao giờ là việc đơn giản và bạn có thể mất tiền hao của chỉ vì nhìn nhận vấn đề sai lầm, chọn cho mình hướng đi sai.

Ngoài ra, những chú Chuột cũng cần phải khéo léo hơn để tránh gây thù chuốc oán với người có chức có quyền, nếu không thì chính bạn sẽ là người phải chịu thiệt trước tiên.

Tham lam không biết dừng lại đúng lúc đúng chỗ thì dễ phải trả giá khá đắt cho hành động bồng bột của mình, tiền bạc trong túi là thứ đầu tiên phải ra đi.

Sức khỏe sa sút


Sức khỏe của tuổi Tý trong tháng này không được tốt. Sức ép căng thẳng từ nhiều phía khiến cho bạn không thể nào ăn ngon ngủ yên, tinh thần sa sút, thần kinh suy nhược…

2. Vận hạn tuổi Sửu


Tiểu nhân phá hoại công việc


Trong tháng 4, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu khá tốt, bản mệnh vẫn có thể đạt được mục tiêu của mình dù tình hình luôn có những biến động không ngừng.

Có điều, điềm báo tử vi tháng cho thấy tiểu nhân đã cho bạn vào tầm ngắm và con giáp này dễ gặp phải những sự cố bất ngờ, những phiền phức rắc rối khó lường do tiểu nhân bày mưu tính kế.

Bạn bỏ ra nhiều công sức làm việc nhưng chưa chắc đã đạt được thành quả cuối cùng do kẻ tiểu nhân kia tìm cách âm thầm phá hoại hết lần này đến lần khác.

Ngoài ra, sự an phận sẽ khiến bạn khó có ý chí để tiến bước, tự hài lòng với những gì mình đang có mà không muốn tiếp tục cố gắng, vô tình lại rơi vào cảnh tụt hậu.

Dễ mất tiền hao của


mat tien
 

Tiền bạc có thể sẽ bỏ bạn mà đi trong tháng 4 này vì tuổi Sửu có nhiều nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại, lừa gạt mà chính bạn lại chẳng hề có ý thức gì về việc này.

Mải mê đầu tư vào các phi vụ có lợi nhuận cao nhưng đồng thời mạo hiểm cũng cực lớn, thế nên chỉ cần 1 bước sai lầm thôi là bao nhiêu tiền bạc trong túi cũng không cánh mà bay.

Chuyện làm ăn kinh doanh ở thời điểm này vốn đã khó khăn, thế nên bản mệnh chỉ nên an phận thủ thường, tạm thời ngồi yên để nghe ngóng tình hình chứ không nên “bung lụa”, bỏ hết tiền bạc mình đang có trong tay vào 1 chỗ, lỡ có chuyện gì thì trở tay không kịp.

Tiếc rằng ở thời điểm này những chú Trâu khó mà có được suy nghĩ sáng suốt, dễ bị ảnh hưởng bởi cảm tính nên sai lầm nối tiếp nhau, tiền không mất nhiều thì cũng mất ít.

Càng tham lam thì càng phải trả giá, càng làm những chuyện sai trái thì càng phải chịu quả báo. Nên bước chậm từng bước vững chắc chứ chớ nên đặt mình vào vòng nguy hiểm.

Tuổi Sửu trong tháng 4 cũng không nên mang theo mình quá nhiều tiền bạc hay đồ trang sức, đồ dùng quý giá đến chỗ đông người bởi dễ bị mất mát do đánh rơi hay bị trộm cắp.

3. Vận hạn tuổi Dần


Công việc bấp bênh


Bước qua tháng 4 dương lịch, tuổi Dần sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bạn không tìm được cảm giác an toàn, dường như mọi thứ đều có thể tan biến bất cứ lúc nào như bọt biển.

Công việc bấp bênh, con giáp này dù cố gắng hết sức mình nhưng vẫn có thể phải chịu cảnh thất nghiệp hoặc giáng chức, khó bề tiến bước như mong muốn.

Con đường phía trước mịt mù, những chú Hổ không biết phải làm thế nào để tìm được đúng phương hướng cho mình dấn bước. Bạn chỉ đành tiến lên trong hoang mang, lo lắng nên khó tránh khỏi việc mắc phải sai sót.

Càng ngày con giáp này càng thiếu tự tin về năng lực của bản thân mình và đây cũng là 1 trong những lý do khiến bạn khó có thể nắm bắt được cơ hội để thay đổi thực trạng mình đang gặp phải.

Bản mệnh làm việc thiếu tập trung, dễ lơ là vì có những mối quan tâm riêng. Công việc làm khi tốt khi dở, phong độ lên xuống thất thường nên cấp trên khó mà yên tâm giao trọng trách cho bạn.

Với những người đã có kinh nghiệm lâu năm thì càng dễ ngủ quên trên chiến thắng, quên mất việc phải cẩn trọng để tránh sai sót không đáng có. Xem thêm Top con giáp nhàn cư vi bất thiện tự mua rắc rối vào mình trong 3 tháng tới

4. Vận hạn tuổi Mão


Vợ chồng xích mích


tinh yeu di mat
 

Có lẽ những áp lực trong cuộc sống thời gian này khiến cho các cặp vợ chồng dần mất kiên nhẫn với đối phương nên những cuộc cãi vã diễn ra như cơm bữa.

Bản mệnh không kiểm soát được cảm xúc mà cứ “giận cá chém thớt” khiến không khí gia đình càng ngày càng thêm căng thẳng. Thay vì tâm sự, chia sẻ là cãi cọ, kể tội nhau.

Ngoài ra, trong tháng này có đào hoa xấu, người đã có gia đình nên xác định rõ khoảng cách với người khác phái, chớ để đối phương sinh lòng hiểu lầm, cũng đừng để 1 nửa của mình phải cảm thấy bất an.

5. Vận hạn tuổi Thìn


Tình cảm không như ý


Xem vận hạn 12 con giáp tháng 4 này, tuổi Thìn dễ buồn bực, lo lắng trong lòng, khó mà vui vẻ như ý được.

Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy ngập tràn khó khăn. Có nhiều bức tường ngăn cách 2 bạn đến với nhau. Dù bạn không muốn phải thừa nhận điều đó nhưng thực sự có những lúc bạn cảm thấy chán nản và tuyệt vọng, thậm chí đã nghĩ đến chuyện buông bỏ.

Người độc thân cũng dần mất niềm tin vào tình yêu. Bạn đã tổn thương quá nhiều vì những chuyện trong quá khứ, không dám mở lòng để đón nhận tình cảm, càng không dám bước tiếp vào 1 mối quan hệ mới.

Tuy nhiên, điều đó lại khiến cho những chú Rồng cô đơn, lạc lõng vì có quá nhiều chuyện không biết phải chia sẻ cùng ai, chỉ có thể cất giấu trong lòng, lâu ngày thành buồn bực, phiền não.

Các cặp vợ chồng không tìm được tiếng nói chung, dễ mâu thuẫn vì quan điểm trái chiều. Bạn cảm thấy thất vọng khi người ở bên mình nhưng lại không hiểu được mình, chẳng hề giống với những gì bạn tưởng tượng.

Đòi hỏi quá nhiều ở đối phương có thể khiến cho quan hệ tình cảm giữa 2 người bị ảnh hưởng, cán cân lệch chiều, tình cảm cũng dần nhạt phai.

Dễ mắc sai lầm


Tâm trạng ảnh hưởng khá nhiều đến những quyết định mà tuổi Thìn đưa ra. Những chú Rồng dễ mắc sai lầm khi đưa ra những quyết định đầu tư lớn. Có thể bạn sẽ phải trả giá khá đắt cho những sai lầm của mình luôn đó.

Tốt nhất đừng nên làm gì khi chính bản thân mình cũng không chắc chắn. Đừng đặt niềm tin quá cao vào người khác, cũng chớ nên đề cao bản thân thái quá.

Khi tỉnh táo, sáng suốt bạn có thể kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Nhưng khi tình hình nhiều biến động, chính bạn còn đang cảm thấy hoang mang thì chớ nên đầu tư kiểu “tất tay” như vậy.

Mệt mỏi, ốm yếu


Sức khỏe của những chú Rồng trong thời gian tới không được tốt. Bạn chịu nhiều áp lực, từ công việc, tiền bạc cho đến tình cảm đều không được như ý.

Lo lắng căng thẳng trong thời gian dài có thể khiến cho người khỏe mạnh cũng sinh bệnh. Bản mệnh cần phải học cách để giải tỏa áp lực và suy nghĩ tích cực hơn nếu không muốn bệnh tật đeo bám mình.

6. Vận hạn tuổi Tị


Đề phòng tiểu nhân


lo la trong cong viec
 

Với tuổi Tị thì tháng 4/2020 là lúc mà tiểu nhân khá vượng, có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến con đường công danh sự nghiệp của con giáp này.

Bản mệnh vẫn đạt được nhiều bước tiến, tuy nhiên nếu không bị những kẻ xấu bụng kia cản đường thì khả năng thăng tiến của con giáp này còn lớn hơn rất nhiều.

Sự thẳng thắn có thể khiến cho bản mệnh vô tình đắc tội với tiểu nhân, mà xui xẻo ở chỗ đó toàn là những người có chức có quyền, có thể gây ra nhiều tổn hại mà bạn không thể lường trước được.

Bạn cần phải bình tĩnh để xử lý vấn đề, dù bạn đại diện cho lẽ phải nhưng khi mình là người dân “thấp cổ bé họng” thì hoàn toàn có thể bị đổi trắng thay đen, tự dưng lại vướng vào rắc rối phiền phức, thậm chí còn có thể mất tiền mất của để đền bù cho sai lầm, tổn thất mình không gây ra nữa.

Cẩn thận đào hoa xấu


Điềm báo tử vi tháng cho thấy những chú Rắn trong tháng này có đào hoa vượng, nhưng đó là chuyện tốt với người độc thân thôi, còn với người đã có gia đình thì đào hoa vượng dễ biến thành đào hoa dữ.

Có thể đối phương tiếp cận bạn vì những mục đích không lành, bạn chỉ cần lơ là mất cảnh giác là sập bẫy.

Dù tình cảm bạn dành cho nửa kia của mình là chung thủy nhưng sự hiểu lầm có thể gây ra những rạn nứt trong gia đình.

Bản mệnh cũng cần phải giữ khoảng cách với người khác phái để không khiến cho nửa kia bất an, hoang mang mà có những suy nghĩ không trong sáng.

7. Vận hạn tuổi Ngọ


Dễ gặp họa thị phi


thi phi
 

Xem tử vi phương Đông, người tuổi Ngọ có thể sẽ chịu nhiều thiệt thòi do thị phi ập xuống. Lời ăn tiếng nói mà không được suy nghĩ kĩ càng thì rất có thể sẽ trở thành điểm yếu để người khác hãm hại bản mệnh.

Hành xử theo cảm tính, con giáp này không kiềm chế được bản thân mà để cho cơn nóng giận chế ngự, dễ gây ra những hành động sai lầm khó có thể cứu vãn được.

Chẳng những thế, bản mệnh cần phải học cách bao dung, tha thứ cho người khác. Đừng ăn thua hơn thiệt với người khác mà để cho ân oán cứ kéo dài hết lần này tới lần khác, bạn sẽ là người chịu thiệt đầu tiên đó. Xem ngay Top 5 con giáp nhiều chuyện dễ gặp họa trong 2 tháng tới

Sức khỏe suy giảm


Sức đề kháng của tuổi Ngọ có phần sa sút trong tháng 4 này. Bạn cần phải lưu ý điều này nếu không có thể mắc phải các bệnh truyền nhiễm hay bệnh cấp tính giữa lúc mà thời tiết chuyển mùa.

Đừng chần chừ do dự mà hãy đi thăm khám ngay khi thấy cơ thể có sự đổi khác theo chiều hướng xấu để được điều trị nhanh chóng, kịp thời.

8. Vận hạn tuổi Mùi


Tình cảm lạnh nhạt


Người tuổi Mùi đang gặp phải nhiều chuyện buồn phiền trong tình cảm. Đôi bên không còn dành sự ưu tiên hàng đầu cho nhau nữa.

Tình cảm dần lạnh nhạt khi thiếu quan tâm, chăm sóc. Bạn và người ấy đều có những mối quan tâm của riêng mình.

Những chú Dê mải mê với công việc, không hề thấy có gì lạ cũng như nhận thấy sự thay đổi trong tình cảm của đối phương, tới khi bạn nhận ra thì có thể mọi sự cũng đã quá muộn màng bởi thời gian trôi qua chẳng thể nào lấy lại được.

Bạn đã bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc quan trọng mà lẽ ra bạn phải tham gia. Sự ấm ức dồn nén từ ngày này qua ngày khác, đối phương có thể sẽ từ bỏ tình cảm với bạn.

Với những bạn còn độc thân thì dường như cuộc sống chỉ có 1 mình đã trở nên quen thuộc với bạn và tuổi Mùi không thấy có gì bất ổn với cuộc sống hiện tại cả.

Bạn không để tâm đến việc phải tìm thấy 1 nửa cho mình. Tình yêu với bạn là thứ xa vời trong thời điểm này, có cũng được mà không có cũng chẳng hề gì.

9. Vận hạn tuổi Thân


Sức khỏe có vấn đề


cam thay met moi
 

Trong tháng có điềm báo họa huyết quang, người tuổi Thân cần phải thận trọng bởi nguy cơ gặp phải tai họa bất ngờ là rất lớn.

Con giáp này có thể gặp phải tai nạn giao thông, tai nạn lao động hoặc bị thương vì các vật sắc nhọn, có tính sát thương cao.

Ngoài ra, những chú Khỉ cũng có thể mắc bệnh gì đó mà cần phải “động dao kéo” trong tháng 4 này.

Sức khỏe không được tốt nên bản mệnh cần phải chú ý để giữ gìn, tránh làm việc nặng, quá sức với mình, cũng chớ nên uống rượu bia hay các chất kích thích rồi lái xe, tham gia giao thông…

Chẳng những ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân, hao tiền tốn của mà khi sự cố xảy ra, bạn còn có thể vô tình làm hại đến người khác nữa.

Dễ vướng vào rắc rối


Theo dõi tử vi 2020, những chú Khỉ dường như đang quá tự phụ, luôn vỗ ngực tự hào mình giỏi hơn người khác nên có thể vì thế mà gặp phải nhiều chuyện rắc rối, phiền phức không thể lường trước được.

Bạn có thể gây gổ với người khác, tham gia vào những vụ tranh chấp quyền lợi mà chỉ nghĩ tới những nguy cơ phía sau, chẳng được lợi lộc gì mà còn thiệt đơn thiệt kép.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Thân cũng vì thế mà trở nên tệ hại. Con giáp này dễ bị mọi người xa lánh, không ai muốn dính dáng đến bạn vì sợ gặp họa lây.

10. Vận hạn tuổi Dậu


Đề phòng tiểu nhân



Lịch ngày tốt xin nhắc nhở tuổi Dậu về những mối nguy mà con giáp này có thể gặp phải trong công việc, trong đó mối nguy hại lớn nhất chính là đến từ kẻ tiểu nhân.

Bạn đang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình và đó có thể là lý do khiến cho bạn bị nhiều kẻ xấu bụng ganh ghét, đố kị, tìm cách hạ bệ.

Bản mệnh có thể sẽ mất cảnh giác mà để đối phương tiếp cận mình, gây ra những sự cố bất ngờ, khiến cho con giáp này mất nhiều thời gian và công sức để sửa chữa lại.

Công sức bạn bỏ ra nhưng thành quả có thể bị chính những kẻ tiểu nhân kia hớt tay trên. Cũng có thể chúng sẽ khiến cho tiến độ làm việc của bạn bị chậm lại khi tìm đủ mọi cách để ngáng đường.

Thôi thì tránh voi chẳng xấu mặt nào, những chú Gà cần phải tỉnh táo để tránh rơi vào cạm bẫy. Cũng cần phải có chính kiến của riêng mình, đừng chỉ nghe lời dụ dỗ ngon ngọt mà mắc bẫy tiểu nhân, muốn thoát ra cũng khó khăn.
 

11. Vận hạn tuổi Tuất


Công việc nhiều trở ngại


cong viec kho khan
 

Khó khăn bủa vây, xem vận hạn 12 con giáp tháng 4 dương lịch này có thể thấy rằng người tuổi Tuất đang khó có thể đạt được những mục tiêu của mình trong công việc.

Bạn dễ mắc phải những sai lầm không đáng có, nhưng có thể lại không đủ can đảm để đứng ra nhận trách nhiệm mà chối quanh co, thậm chí là bao biện, đổ lỗi cho người khác… khiến cho cấp trên mất đi lòng tin.

Sự nóng nảy, bốc đồng cũng khiến cho bạn dễ áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác, mang ý kiến chủ quan ra để làm việc, dẫn đến công việc khó bề hoàn thành bởi mọi người không đạt được thống nhất, không hợp tác để đi đến cùng.

Bạn càng suy nghĩ đơn giản thì mọi thứ càng đơn giản, đừng làm phức tạp mọi thứ lên. Suy nghĩ tiêu cực, bày mưu tính kế để hãm hại người khác sẽ khiến bạn nhận nhiều quả báo khó lường.

Nếu con giáp này là cấp trên, lãnh đạo thì khó tránh khỏi những lúc cảm thấy cô đơn vì nhân viên có phần xa cách, không dám lại gần.
 

Tiền bạc thất thoát


Người sinh năm Tuất có thể sẽ gặp nhiều khó khăn về tài chính trong tháng 4 này. Tử vi tháng cho thấy con giáp này nên nhanh chóng xiết chặt mức chi tiêu của bản thân, nếu không sẽ phải đối mặt với cảnh nợ nần.

Bản mệnh cũng tiêu tốn khá nhiều tiền cho chuyện làm ăn, các chi phí phát sinh khiến bạn chóng mặt. Đừng vội vàng đầu tư ở thời điểm này bởi có thể nó sẽ khiến cho nguồn vốn không thể xoay vòng trong khi lãi lời không có, bạn tiến thoái lưỡng nan.

Nên tìm người để hợp tác cùng hơn là đơn thương độc mã. Sự cố chấp có thể khiến bạn phải trả giá đắt, bài học để lại khiến bạn thấm thía vì nó là dùng những đồng tiền mồ hôi nước mắt đánh đổi.

Sức khỏe không tốt cũng tiêu tốn của con giáp này 1 khoản kha khá. Bản mệnh nên phòng bệnh hơn chữa bệnh, nhất là nên chữa trị kịp thời ngay khi chưa có dấu hiệu nghiêm trọng nếu không muốn tiền mất tật mang, sức khỏe bị ảnh hưởng lâu dài.

Tình cảm bất thuận


Đường tình duyên của những chú Chó không như bạn mong muốn. Bạn muốn tiến thêm 1 bước trong mối quan hệ tình cảm nhưng có thể giờ chưa phải lúc, nên cho bản thân thêm thời gian.

Có thể sẽ có nhiều điểm bạn cần phải cân nhắc lại trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Tình cảm cần chân thành, nếu như đối phương không mang lại cho bạn cảm giác an toàn thì tốt nhất chớ nên vội vã, biết đâu đó chưa phải là người thực sự phù hợp với bạn.

Với các cặp đôi, cần phải biết kiềm chế cảm xúc, hạ bớt cái tôi của mình nếu muốn giữ cho tình cảm được lâu bền. Hãy bao dung, tha thứ cho những điều đối phương còn thiếu sót, bạn khó tìm được người mình yêu, nhưng để tìm người hoàn hảo thì còn khó hơn.

Vợ chồng cần phải quan tâm đến nhau hơn. Vẫn biết con cái, công việc, đối nội đối ngoại sẽ tốn nhiều thời gian và tâm sức nhưng cần nhớ người bạn đời của mình cũng cần được chia sẻ, tâm sự mỗi ngày.

Sức khỏe sa sút


suc de khang kem
 

Tuổi Tuất không mắc phải bệnh trọng nhưng trong tháng này có nhiều dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bạn đang sa sút, dễ mắc bệnh vặt hoặc bị các bệnh mãn tính quấy rầy.

Thể chất mệt mỏi khiến cho tinh thần xuống dốc, con giáp này khó mà suy nghĩ tích cực, lạc quan được nên cảm thấy cuộc sống càng thêm tồi tệ, ăn không ngon, ngủ cũng không yên.

12. Vận hạn tuổi Hợi


Dễ gặp thị phi


bi cap tren trach phat
 

Xem tử vi tháng 4 của 12 con giáp, tuổi Hợi đang có điềm báo thị phi, tai tiếng bủa vây. Con giáp này làm việc không tốt thì phiền phức sẽ chờ đợi ở ngay phía trước.

Những mâu thuẫn trong công việc sẽ khiến cho bạn khó có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng như yêu cầu. Bản mệnh có thể đắc tội với nhiều người, mang tiếng xấu theo mình.

Chẳng những bị đồng nghiệp xa lánh, cấp trên trách cứ mà có thể các khoản lương thưởng của con giáp này cũng sẽ bị cắt giảm do làm việc kém hiệu quả, không tập trung làm việc mà chỉ đi lo chuyện bao đồng. Xem ngay 3 con giáp dễ tranh cãi với đồng nghiệp, khiến mâu thuẫn bùng nổ

Tình duyên trắc trở


Xét về vận trình tình cảm thì tuổi Hợi đang có khoảng thời gian không được vui vẻ cho lắm. Bản mệnh sống khép mình, không muốn cởi mở, chia sẻ với bất cứ ai.

Có lẽ chính vì thế mà dù có cơ hội để tiếp xúc, làm quen với người khác phái nhưng con giáp này vẫn thờ ơ, không chút quan tâm.

Tình yêu không phải là lựa chọn hàng đầu của bạn trong thời điểm này. Những chú Heo cần phải dành thời gian để vết thương trong lòng mình được liền lại trước khi bắt đầu 1 mối quan hệ mới.

Các cặp vợ chồng đang để cho khoảng lặng giữa 2 người kéo dài quá lâu. Điều đó sẽ khiến cho tình cảm dần nguội lạnh và khó có thể hâm nóng trở lại.

Bạn cần đặt mình ở vị thế của đối phương để hiểu và thông cảm hơn cho người ấy. Đừng áp đặt suy nghĩ của riêng mình lên đối phương, sẽ chỉ khiến cho những cuộc tranh cãi kéo dài không hồi kết. 

Đôi bên đều có những chuyện chưa thấy hài lòng về nhau nhưng thay vì nói ra 1 cách thẳng thắn thì lại cố nín nhịn cho qua, kết quả là những cơn giận dữ sẽ như quả boom nổ chậm, có thể phá hủy mọi thứ bất cứ lúc nào.
 

Sức khỏe suy kém


Tuổi Hợi ngoài những nỗi lo lắng về công việc, về tình cảm thì còn phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe nữa.

Con giáp này dễ bị suy nhược cơ thể, ăn uống kém ngon miệng, ngủ cũng không đủ giấc. Chẳng những sức lao động vì thế bị hao mòn mà sức đề kháng cũng giảm theo từng ngày, dễ bị cảm cúm, say nắng, nhiễm lạnh, ảnh hưởng nhiều vì thời tiết thay đổi.

Nếu làm việc quá sức thì càng khó có thể lấy lại được sức khỏe cho mình. Tinh thần của con giáp này cũng dần đi xuống, khi con người ta mệt mỏi thì khó có thể vui vẻ được.

Bản mệnh cần phải nhanh chóng xử lý những vấn đề kể trên, ổn định tâm lý, tự chăm sóc thật tốt cho bản thân mình. Sức khỏe mất đi không tiền bạc nào có thể lấy lại được, hãy hành động ngay trước khi quá muộn.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X