Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp sẽ gặp phải vận hạn xui xẻo gì trong tháng 4 này?

Thứ Ba, 02/04/2019 17:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chuyện xui xẻo gì sẽ đeo bám 12 con giáp trong tháng 4 dương lịch này? Đọc ngay vận hạn 12 con giáp tháng 4/2019 để biết thêm chi tiết nhé.
 
Để tới nội dung cần xem nhanh hơn, mời các bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Vận hạn của người tuổi Tý

 

Sức khỏe không được tốt


van han 12 con giap thang 42019 duong lich
 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp tháng 4 dương lịch này, người tuổi Tý dễ gặp phải những vấn đề về sức khỏe, nhất là trong tháng con giáp này có nhiều khả năng phải đi xa nhà.
 
Bản mệnh cần lưu ý chăm sóc cho bản thân mình tốt hơn. Khi ở nơi đất khách quê người, nếu chính bản thân không yêu quý mình thì khi đau ốm biết nương tựa vào ai.
 
Tránh đi đến những nơi hoang vắng 1 mình, cũng nên chú ý đến đồ ăn thức uống, bản mệnh có thể gặp vấn đề về tiêu hóa, dạ dày đó.
 

2. Vận hạn của người tuổi Sửu

 

Áp lực cạnh tranh

 
Sự cạnh tranh trong công việc của tuổi Sửu tháng 4 này khá lớn. Áp lực ngày càng gia tăng khi bản mệnh không chỉ phải cạnh tranh với đối thủ mà còn phải cạnh tranh với chính những người đồng nghiệp bên cạnh mình nữa.
 
Con giáp này có phần mệt mỏi và thấy quá sức khi khối lượng công việc lớn đổ ập lên vai. Bạn không biết phải làm thế nào để có thể giải quyết hết mọi vấn đề như mong muốn. Sự thiếu kiểm soát cảm xúc càng đẩy tuổi Sửu vào ngõ cụt.
 
Không khéo léo xử lý những bất đồng ý kiến, con giáp này có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Nội bộ không được đoàn kết khiến cho công việc khó lòng suôn sẻ, càng tạo cơ hội cho đối thủ cạnh tranh bên ngoài vượt lên. 
 
Tiểu nhân quấy phá, tuổi Sửu càng phải thận trọng hơn với những chuyện giấy tờ, hợp đồng. Chỉ cần lệch 1 điều khoản, 1 con số thôi là bạn có thể sẽ phải đứng ra chịu trách nhiệm, chẳng những về tài chính mà còn cả về pháp luật nữa.
 

Tiểu nhân quấy phá

that bai
 
Tử vi tháng 4/2019 cảnh báo tuổi Sửu không được tham cái lợi trước mắt, càng không được dễ dàng mủi lòng tin người mà cuối cùng người chịu thiệt là chính mình. Nói như vậy là bởi trong tháng tiểu nhân vận khá vượng, đường tài lộc của bản mệnh vì thế mà gặp họa.
 
Con giáp này trong tháng không có quý nhân, chẳng được ai giúp sức nhưng lại có không ít người ganh ghét, đố kỵ, tìm cơ hội để lật đổ.
 
Trong tháng cơ hội kiếm tiền không có nhiều, việc đầu tư kinh doanh không có lợi, cần nhanh nhạy nắm bắt thông tin để hạn chế thiệt hại xuống mức tối đa.
 
Tiểu nhân có thể sẽ tạo lòng tin giả tạo với tuổi Sửu, sau đó chỉ cần bạn nghiêng lòng là “chơi lớn”. Đừng quá tin tưởng người khác, càng thân quen thì càng phải cẩn thận, bởi nếu không thứ bạn mất đi không chỉ là tiền bạc mà còn là tình cảm, là lòng tin nữa.

Đọc thêm Bật mí bí quyết làm giàu của 4 con giáp có số phú quý bậc nhất thiên hạ
 

Kẻ thứ 3 xuất hiện

 
Vận trình tình cảm tháng 4 dương lịch này của tuổi Sửu không được tốt cho lắm. Người độc thân không có nhiều tâm trạng để yêu đương khi mà công việc và tiền bạc đều đang có vấn đề.
 
Còn những bạn đã có đôi có cặp thì dễ lơ là trong chuyện tình cảm, khiến cho mối quan hệ giữa 2 người nảy sinh khoảng cách khá lớn.
 
Đôi bên không có thời gian để quan tâm, chia sẻ tình cảm với nhau. Họa đào hoa tới còn tạo cơ hội cho con giáp này gặp gỡ nhiều người khác phái, chỉ 1 phút yếu lòng là có thể nảy sinh quan hệ ngoài luồng.
 
Với 1 số khác thì nguy cơ tình cảm trong thời điểm này chính là việc mù quáng khi yêu trái tim để lên đầu, không phân biệt được ai thật lòng, ai rắp tâm lừa gạt mà để cho đối phương xoay như chong chóng.
 
Nguy cơ kẻ thứ 3 xuất hiện phá tan tổ ấm hạnh phúc của tuổi Sửu cũng là điều khá đáng ngại, con giáp này nên tự nhắc nhở bản thân mình để trân trọng hạnh phúc mình đang có.
 

3. Vận hạn của người tuổi Dần

 

Sức khỏe sa sút

 
Sức khỏe chính là điều mà tuổi Dần cần phải quan tâm trong tháng này. Tử vi phương Đông cho thấy những chú Hổ có 1 tháng bận rộn, chạy đôn chạy đáo khắp nơi xử lý công việc, cũng chính vì thế mà ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.
 
Bản mệnh ham mê công việc mà quên mất phải chăm sóc cho chính bản thân mình. Tình hình sức khỏe cũng vì thế mà xuống cấp, có thể mắc phải những bệnh liên quan đến tiêu hóa hay mắt mũi. Ngoài ra nếu con giáp này có tiền sử bệnh tim thì tuyệt đối không được chủ quan, nên theo dõi từng biểu hiện nhỏ mà bất thường của cơ thể. 
 

4. Vận hạn của người tuổi Mão

 

Tiểu nhân quấy phá

tu bo
 
Xem vận hạn tháng 4/2019 của 12 con giáp, tuổi Mão dễ gặp phải những chuyện không như ý trong công việc do bị tiểu nhân không ngừng quấy phá. Chẳng những phải đối phó với đối thủ cạnh tranh, con giáp này còn phải gánh chịu nhiều áp lực từ phía cấp trên nữa.
 
Ngoài ra, chính bản thân con giáp này cũng đang có nhiều vấn đề khi không kiểm soát được công việc mình làm, còn mắc nhiều sai sót nên khó tránh việc bị khiển trách. Nếu không bị khiển trách thì bản mệnh cũng sẽ bị tiểu nhân nắm thóp mà sai khiến. Hiệu quả công việc giảm sút rõ rệt.
 

5. Vận hạn của người tuổi Thìn

 

Sức khỏe có vấn đề

 
Người tuổi Thìn trong tháng 4 dương lịch sức khỏe không được tốt, liên tiếp gặp nhiều vấn đề về tiêu hóa, có thể bị đau dạ dày hay ngộ độc thực phẩm. 
 
Tâm trạng căng thẳng, lo lắng càng khiến cho người cầm tinh con Rồng không được thoải mái, các vấn đề về sức khỏe cũng vì thế mà nảy sinh. 
 

Không giữ được tiền


nan long
 
Theo dõi Lịch vạn niên 2019, tuy con giáp này trong tháng 4 kiếm được không ít tiền nhưng cũng mất không ít tiền. Tài khí khó tụ, tuổi Thìn khó giữ được tiền trong tay.
 
Trong tháng có nhiều chuyện bất ngờ, khẩn cấp phát sinh khiến cho bản mệnh xoay sở không kịp. Ngoài ra cũng do bản mệnh không có sự tính toán, tiết kiệm ngay từ ban đầu nên khi gặp chuyện càng dễ luống cuống, không xử lý được mọi chuyện như ý muốn. 
 

6. Vận hạn của người tuổi Tị

 

Sức khỏe đi xuống

 
Theo tử vi 2019, tháng 4 dương lịch là thời điểm mà người tuổi Tị cần phải lưu ý về sức khỏe. Bản mệnh có thể đã ủ bệnh từ lâu nhưng giờ mới phát hiện ra, nhớ theo dõi từng biến chuyển của cơ thể.
 
Thời điểm này có thể tuổi Tị sẽ gặp phải tai họa liên quan đến lửa, nhớ chú ý giữ an toàn cho bản thân. Tránh việc thức khuya, suy nghĩ căng thẳng gây ảnh hưởng đến giấc ngủ, tăng giảm huyết áp.
 

7. Vận hạn của người tuổi Ngọ

 

Tiểu nhân hãm hại

 
Thời điểm tháng 4 này bản mệnh có nhiều biến động trên con đường sự nghiệp. Có thể là thay đổi công việc, cũng có thể là thuyên chuyển vị trí. Lịch ngày tốt nhắc nhở tuổi Ngọ cần phải đảm bảo hiệu quả công việc của mình, nếu không sẽ bị tiểu nhân thừa cơ hãm hại. 
 
Ngoài ra, những chú Ngựa cũng cần phải tạo thêm cảm hứng trong công việc, tránh đi vào lối mòn, khiến cho mục tiêu công việc khó lòng đạt được.
 

Tình cảm xuất hiện kẻ thứ 3


met moi cang thang
 
Tử vi tình duyên tuổi Ngọ 2019 nhắc nhở con giáp này khi đến tháng 4 dương lịch cần phải cẩn thận kẻo có kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa 2 người. Đối phương thiếu đi sự quan tâm, chăm sóc đối với bản mệnh là dấu hiệu rõ ràng nhất.
 
Kẻ thứ 3 có thể lợi dụng mọi kẽ hở trong mối quan hệ 2 người để xen ngang vào, cướp đoạt thứ bạn coi là đáng quý. Đừng nghĩ rằng đã thuộc về nhau thì không cần phải hâm nóng tình cảm thường xuyên.
 

Nhiều khoản chi tiêu phát sinh

 
Tuổi Ngọ bước sang tháng 4/2019 sẽ có khá nhiều khoản chi tiêu phát sinh ngoài mong muốn. Dù thu nhập trong tháng vẫn khá ổn định nhưng có nhiều chuyện ngoài ý muốn nảy sinh khiến bạn khó có thể cân bằng được thu chi. Càng về cuối tháng càng cần phải chi thêm nhiều tiền, khiến cho con giáp này lâm vào cảnh túng thiếu. 
 

8. Vận hạn của người tuổi Mùi

 

Dễ bị mất tiền

 
Theo dõi vận hạn của 12 con giáp tháng 4 dương lịch, tuổi Mùi dễ bị mất mát tài sản, tiền bạc lắm đó. Thời điểm này bản mệnh cần đặc biệt cẩn thận, dù là đồ mang trên người hay đồ để ở nhà cũng cần phải lưu tâm.
 
Tốt nhất nếu có tiền bạc dư dôi thì nên gửi ngân hàng, đừng tích trữ quá nhiều tiền vàng trong nhà mà bị kẻ xấu nhòm ngó. Tuổi Mùi không nên mang nhiều đồ trang sức quý giá ra ngoài đường, nhất là khi đi sớm về khuya tới những nơi hoang vắng.
 
Trong chuyện kinh doanh buôn bán, đừng quá tin tưởng người khác mà chịu thiệt. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ rắp tâm lừa gạt số tiền bạc đang có trong tay. Có hiện tượng phá tài trong tháng 4 nên con giáp này nên hạn chế cho vay mượn mà cuối cùng tiền mất, tình cũng mất. 
 

Đào hoa sát gây hại tình duyên


chan nan that  vong
 
Xem tử vi về vận hạn 12 con giáp tháng 4/2019, có thể thấy rằng đường tình duyên của tuổi Mùi tưởng chừng vượng sắc nhưng kỳ thực lại chẳng được như mong muốn.
 
Đào hoa vượng hóa đào hoa sát, con giáp này lọt mắt xanh không ít người, cũng có không ít người theo đuổi nhưng mãi chẳng tìm được người phù hợp. Có thể người ngoài cho rằng bạn kén chọn nhưng thực tâm bạn hiểu những người đó không hợp với mình.
 
Éo le hơn nữa là tuổi Mùi từ chối tình cảm mà còn bị đối phương “khủng bố”, đặt điều nói xấu về bản mệnh. Tuy nhiên, như vậy còn tốt hơn dễ dàng nhận lời mà bị cho là dễ dãi, lẳng lơ.
 
Với các cặp đôi tuổi Mùi thì nên lưu ý dành thêm nhiều thời gian cho nhau, cố gắng hâm nóng tình cảm bất cứ lúc nào, đừng để cho kẻ thứ 3 có cơ hội phá hoại tình cảm của 2 bạn. Bạn có biết Tuýp phụ nữ nào khiến 12 con giáp nam chỉ muốn cưới ngay về làm vợ
 

9. Vận hạn của người tuổi Thân

 

Ốm đau bệnh tật

 
Thời điểm tháng 4 dương lịch này sức khỏe của tuổi Thân dễ sa sút. Bệnh tật liên miên, con giáp này có thể sẽ khá mệt mỏi trong việc chữa bệnh. Đó là chưa kể đến những chuyện xui xẻo, tai họa bất ngờ xảy ra khiến cho sức khỏe của bản mệnh chịu nhiều ảnh hưởng nữa.
 

10. Vận hạn của người tuổi Dậu

 

Tình duyên kém sắc


buon chan
 
Tử vi 2019 cho thấy tháng 4 này tuổi Dậu đang phải đối mặt với những vết rạn nứt khá lớn trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ giữa 2 người có phần nguội lạnh, sự nhàm chán khiến cho bạn và người ấy dành ít thời gian cho nhau, cũng không chia sẻ tâm tình làm mấy.
 
Người độc thân chán nản với việc tìm kiếm 1 nửa cho mình. Bạn có nhiều mối quan tâm khác ngoài chuyện tình yêu, lựa chọn từ bỏ những chuyện vô bổ như xem mặt mà không đi đến đâu. Tham khảo Góc nhìn nhân tướng: Xem tuổi kết hôn cho hôn nhân mỹ mãn, hạnh phúc bền lâu
 

11. Vận hạn của người tuổi Tuất

 

Tiền bạc tổn hao

 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp tháng 4 dương lịch, tuổi Tuất đang có khả năng mất tiền mất của khá lớn. Bản mệnh nên hạn chế đưa ra những quyết định tài chính quá lớn, đây không phải là thời điểm tốt để bạn tiến hành đầu tư hay kinh doanh đâu.
 
Thu nhập chẳng những không gia tăng mà còn có phần hao hụt đi, song bản mệnh nên tìm cách để tiết kiệm chứ không phải lao đầu vào đầu tư mạo hiểm nhằm sinh lời, nhưng hành động thiếu suy nghĩ đó có thể khiến bạn mất nhiều hơn được.
 

Sức khỏe giảm sút

 
Những xui xẻo tuổi Tuất gặp phải trong tháng này không chỉ ở chuyện tiền bạc mà còn trong chuyện sức khỏe nữa. Bản mệnh mệt mỏi và căng thẳng với áp lực, ăn uống không ngon miệng, ngủ không ngon giấc, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng. Hãy thử Tụng niệm Kinh Phổ Hiền mỗi ngày, hạnh nguyện tất đạt, phước đức vô lượng vô biên
 

Công việc nhiều trở ngại

bi khien trach
 
Tử vi tuổi Tuất tháng 4 dương lịch chỉ rõ những khó khăn, trở ngại mà con giáp này đang gặp phải trong công việc. Không khí làm việc căng thẳng khiến cho bản mệnh khó lòng phát huy sức sáng tạo, hiệu quả công việc giảm sút.
 
Tâm trạng không tốt, con giáp này khó tập trung vào làm việc thật tốt. Các mối quan hệ xã giao khiến bạn phân tâm, có phần buồn bực vì không tìm được người hiểu cho mình. Cần học cách kiểm soát tâm trạng để không bị ảnh hưởng quá nhiều.
 

Tình cảm trục trặc

 
Tháng 4 này, tuổi Tuất còn có thể bị tiểu nhân chia rẽ tình cảm, khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy vốn đang tốt đẹp nay lại nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí có thể dẫn tới chia ly.
 
Tình duyên không có nhiều, bản mệnh cố gắng níu kéo nhưng chưa chắc đã có thể thành công. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ phải đến mà thôi.
 

12. Vận hạn của người tuổi Hợi

 

Trục trặc tình cảm

 
Đường tình duyên của tuổi Hợi tháng 4 dương lịch này không được suôn sẻ cho lắm. Bạn và người ấy không có nhiều thời gian dành cho nhau, tình cảm cũng vì thế mà dần nhạt phai. Những cuộc nói chuyện thay thế bằng sự im lặng.
 
Sự khắt khe của bản mệnh có thể đẩy người mình yêu ra xa. Trước khi làm gì, hãy suy nghĩ cho kỹ để không phải hối hận sau này.
 

Sức khỏe giảm sút

 
Xem tử vi tháng 4/2019 của tuổi Hợi, con giáp này cần phải lưu tâm hơn đến vấn đề sức khỏe. Có thể do sức ép về công việc, lại thêm những rắc rối trong chuyện tình cảm nên bản mệnh mệt mỏi, giảm sút về sức khỏe.
 
Lịch ngày tốt khuyên rằng tuổi Hợi chớ nên tham công tiếc việc quá mức mà gây hại cho chính bản thân mình. Công việc làm cả đời, nên tìm cách để tăng hiệu quả công việc chứ không phải tăng thời lượng làm việc.
 
Lo nghĩ cũng đừng nên thái quá, bởi nếu chỉ lo lắng thì chẳng thể giải quyết được vấn đề, chỉ khiến cho bản thân thêm mệt mỏi. Thậm chí, việc lo lắng quá nhiều có thể gây ra bệnh lý thần kinh hoặc gây đau dạ dày nữa.
 
Khi đang tham gia giao thông mà thiếu tập trung tinh thần càng dễ gặp tai nạn. Trong tháng nên đề phòng tai ương bất ngờ, chớ nên coi thường mạng sống của mình. 
 
Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích về sức khỏe.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X