Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 4/2024: Áp lực nào đè nặng trên vai bạn?

Thứ Ba, 26/03/2024 08:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 4/2024 để biết điều gì đang rình rập bạn ở phía trước. Bạn cần sẵn sàng đối diện với những vấn đề gì.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Làm việc quá sức

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 4/2024 thấy tháng này là khoảng thời gian bận rộn theo đuổi đam mê của người tuổi Tý, vì vậy đến khi được nghỉ ngơi, bạn có thể cảm nhận rõ rệt rằng mình đã làm việc quá sức, gây ảnh hưởng sức khỏe.
 
Van han 12 con giap thang 4/2024
 
Bản mệnh nên lưu ý để thường xuyên có quãng nghỉ ngắn trong một ngày làm việc. Đừng để tình trạng kiệt sức xảy ra khiến bạn phải hoãn lại các kế hoạch lớn lao của mình.
 
Sức khỏe của những người thân xung quanh cũng là vấn đề mà bản mệnh phải lo lắng, nhất là người lớn tuổi trong gia đình dễ bị bệnh, thậm chí phải nhập viện. 
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Xích mích tình cảm

 
Người tuổi Sửu và nửa kia có thể phải đối mặt với một số xích mích nhỏ trong tháng này. Bạn cần thấu hiểu và bao dung hơn thì mối quan hệ mới có thể duy trì ổn định.
 
Người độc thân không có nhiều thay đổi trong tháng này vì chính bạn cũng không thực sự mở lòng với những người mới. Bạn nên thư giãn, để mọi việc diễn ra tự nhiên và đừng vội vàng từ chối sự quan tâm, chăm sóc của ai đó khiến bạn bỏ lỡ đi những cơ hội tốt đến với mình.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Tình cảm xa cách

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 4/2024, người tuổi Dần phải đối diện với tình cảnh "xa mặt cách lòng" trong thời điểm này. Bạn quá tập trung vào công việc nên dễ gây ra căng thẳng, hiểu nhầm không đáng có trong mối quan hệ.
 
Vậy nên ngay khi có cơ hội gặp gỡ, bạn nên dành hoàn toàn thời gian cho một nửa của mình, gác công việc sang một bên. Bạn cũng không muốn người ấy dần xa cách với mình đúng không?
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Nguy cơ tình cảm

 
Người tuổi Mão càng yêu thương càng có chút ghen tuông, nghi ngờ một nửa của mình nhiều hơn trong thời gian này.
 
Đôi khi hiểu nhầm xảy ra cũng chỉ là vì họ không giỏi trong việc nắm bắt cảm xúc của bạn mà thôi, hãy dành thêm thời gian chia sẻ để họ biết cách chiều chuộng bạn hơn nhé.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng chớ nên tin người quá, cho dù là người thân trong nhà vì họ đều không hoàn toàn tốt đẹp, đáng tin như bạn vẫn nghĩ.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Rắc rối công việc

 
Người tuổi Thìn có vẻ chủ quan, cứng nhắc, thiếu linh hoạt trong công việc. Vì thiếu đi sự lắng nghe nên bạn có góc nhìn khá thiển cận, khó hợp tác với mọi người.
 
Van han 12 con giap thang 4
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng để cảm xúc lấn át cả lý trí của mình. Khi làm việc thì nên tập trung vào xử lý vấn đề công việc, đừng để những sự yêu thích của cá nhân gây ảnh hưởng tới kết quả chung.
 

Tài chính khó khăn

 
Người làm công ăn lương không nên có thay đổi nào trong thời gian này kẻo rơi vào tình trạng thất nghiệp, không có nguồn thu nhập hàng tháng. Nếu muốn thay đổi bạn cũng cần có kế hoạch an toàn hơn bằng cách tích lũy một khoản kha khá trước khi muốn bắt đầu tìm việc mới.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh nên học cách kiếm tiền chậm, bền vững với tầm nhìn ít nhất 5 đến 10 năm để tránh rơi vào những cái bẫy rất tài tình của những kẻ lừa đảo chuyên nghiệp đang bày ra trước mắt.
 

Tổn thương tình cảm

 
Bản mệnh nên dành thời gian chăm sóc cho mối quan hệ xung quanh mình. Có thể bạn thiếu sự lắng nghe nên làm gì người ấy cũng cảm thấy không hài lòng.
 
Bạn nên cho một nửa của mình cơ hội chia sẻ, bạn chỉ cần lắng nghe mà thôi. Như vậy, hai người có thể hiểu nhau nhiều hơn, tránh gây căng thẳng vì "ông nói gà bà nói vịt".
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Gặp đào hoa xấu

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 4/2024, nhiều người tuổi Tị đang có gia đình vẫn gặp khó khăn khi chống lại cám dỗ vì có người khác giới theo đuổi. Thậm chí có người sẵn sàng quay lưng với gia đình để đi theo cảm xúc nhất thời. 
 
Lời khuyên cho bạn là đừng "tham bát bỏ mâm" khiến người nhà bị tổn thương, bản thân sau này mất tất cả, hối hận cũng đã quá muộn.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Chớ nên kiêu ngạo

 
Dù gặt hái được nhiều thành công, người tuổi Ngọ cũng chớ nên kiêu ngạo hay quá tự hào vì thực ra bạn cũng đang được nhiều người giúp sức rất nhiều để có được những gì ở hiện tại. 
 
Khi bạn bắt đầu tự mãn hay xem thường người khác thì vận may sẽ lụi tàn dần, kẻ xấu cũng sẽ nhăm nhe tìm cách hạ bệ hoặc cướp mất công lao của bạn.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Dễ vướng thị phi

 
Tháng này, người tuổi Mùi phải nghe không ít lời bàn ra tán vào xung quanh. Thậm chí nhiều người đứng ra chỉ trích khi thấy rằng bạn không xứng đáng với thành tích đang có.
 
Hãy nhớ rằng những người ghen tị với bạn luôn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Thế nên thay vì trốn tránh hãy chấp nhận nó, học cách làm ngơ những lời khó nghe và tập trung để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Xem thêm: Tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của 12 con giáp.
 

Gia đình lục đục

 
Lục đục trong gia đình khiến người tuổi Mùi cảm thấy chông chênh, đôi khi tự hỏi bản thân có đang phạm lỗi gì quá lớn mà gây ra tình cảnh này. Lời khuyên là bạn cần một không gian riêng để bình tĩnh lại.
 
Khi có thời gian bình tĩnh để nhìn vấn đề thông suốt, bạn nên thay đổi thái độ khi về nhà. Vợ chồng hãy cố gắng dành nhiều thời gian để cùng nhau chung tay san sẻ, hỗ trợ nhau bước qua mọi thăng trầm.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Khoảng lặng sự nghiệp

 
Tháng này, người tuổi Thân cảm thấy lười biếng và chán nản, nhưng dù sao đi nữa thì bạn cũng nên cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, đừng gây ra lỗi khiến lãnh đạo khó chịu.
 
Van han thang 4
 
Bản mệnh còn có thể gặp sự cố khi hợp tác với người khác hoặc ai đó không thích cách làm việc của bạn. Bạn nên hết sức cẩn trọng trong cách hành xử, nói năng kẻo dễ vướng vào những rắc rối không đáng có.
 
Ngoài ra, đây cũng không phải thời điểm phù hợp để bạn đưa ra những quyết định hành động mạo hiểm. Bạn nên dành thêm thời gian để học hỏi kiến thức và kinh nghiệm đã.
 

Thất thoát tài chính

 
Bản mệnh không nên có quyết định quan trọng về tài chính trong tháng này nếu không muốn có những quyết định sai lầm. Tốt hơn hết bạn nên dành thời gian để cải thiện các kỹ năng kiếm tiền, gia tăng lợi ích trong từng việc mình làm. 
 
Các hoạt động may rủi trong tháng này cũng nên tránh xa, nếu không bạn dễ tự rước thêm rắc rối về mình. Muốn làm giàu bền vững, bạn nên dựa vào sức của chính mình.

Xem thêm: Trở ngại tự do tài chính của 12 con giáp.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Công việc trục trặc

 
Bước sang tháng 4, người tuổi Dậu nên hết sức cẩn trọng trong cách hành xử, nói năng kẻo dễ vướng vào những rắc rối không đáng có. 
 
Nếu bạn là cấp trên khi giao việc cho nhân viên cần nói ngắn gọn, giải thích dễ hiểu, tránh việc hiểu nhầm ý giữa sếp và nhân viên gây gián đoạn công việc.
 
Nếu bạn là nhân viên và cảm thấy đang quá tải trong công việc, hãy chỉ động chia sẻ với cấp trên để sắp xếp khối lượng công việc một cách hợp lý hơn.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Công việc căng thẳng

 
Hung tinh dự báo những rắc rối, căng thẳng trong công việc mà người tuổi Tuất phải đối mặt. Không phải chỉ có những vấn đề trong công việc mà còn phải xử lý mối quan hệ nơi công sở, cho dù bạn rất tốt vẫn có người muốn "chơi xấu".
 
Nếu có thể, bạn nên nhờ người có nhiều kinh nghiệm hỗ trợ, họ sẽ cho bạn những chỉ dẫn phù hợp, không cần cố gắng chịu đựng mọi việc một mình.
 

Tiêu pha tốn kém

 
Có những việc khiến bản mệnh không thể không chi tiền trong tháng này, vì thế bạn nên hạn chế việc ăn chơi nếu không muốn mình bị cháy túi.
 
Van han 12 con giap
 
Để phân bổ được dòng tiền cá nhân một cách rõ ràng và hiệu quả, bạn nên bắt đầu làm rõ các khoản chi hàng ngày bằng việc ghi chép hoặc dùng các ứng dụng quản lý tiền trên điện thoại... tránh tình trạng "chẳng hiểu vì sao hết tiền".
 

Nguy cơ tình cảm

 
Người đã lập gia đình nên dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình. Nếu bạn quá tập trung vào công việc, không chăm sóc tình yêu của mình thì người ấy cũng sẽ dần rời xa bạn lúc nào không biết.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên thận trọng hơn khi đặt niềm tin với người thân thiết, gần gũi với mình. Dự báo có những người khiến bạn thất vọng vì họ sẵn sàng nói xấu sau lưng, quên đi ân tình của bạn.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Cạnh tranh gay gắt

 
Người tuổi Hợi khó tập trung làm việc khi có những canh tranh, giành giật, ghen ghét liên tục nổ ra. Thậm chí dù bạn chăm chỉ, nỗ lực nhưng không phải ai cũng công nhận. 
 
Vì thế, thay vì cố gắng để được khen thưởng thì bạn chỉ nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, hoàn thiện bản thân mỗi ngày, đồng thời cần bình tĩnh để có thể xử lý từng vấn đề nhỏ một xảy ra.
 

Tiền bạc hao tổn

 
Tháng này, nếu có ý định đầu tư tiền bạc vào bất cứ lĩnh vực nào, bạn cần phải tìm hiểu rõ các mặt lợi và hại để tránh rơi vào cảnh thất thoát.
 
Ngoài ra, bạn còn dễ bị nhầm lẫn về vấn đề tài chính. Hãy kiểm tra thật kỹ tài khoản trước khi mua sắm bất cứ món đồ nào, nếu không bạn sẽ phải hối tiếc đấy.
 

Xung đột tình cảm

 
Xung đột giữa người tuổi Hợi và một nửa của mình thường xuyên nổ ra là do bạn thể hiện sự thiếu trân trọng với những gì người ấy đã làm cho bạn. Hãy tinh tế hơn trong cách hành xử, đừng để đối phương phải buồn.
 
Với người độc thân, tiêu chuẩn chọn người "xứng đáng" của bạn không phù hợp với thực tế. Bạn luôn theo đuổi những hình mẫu xa vời nên không để ý tới những người chân thành luôn ở bên mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X