Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 4/2023 cảnh báo 12 con giáp cần phải cẩn thận trước những điều xui rủi này

Thứ Ba, 28/03/2023 09:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 4/2023 để biết trước mình sẽ phải đối diện với những khó khăn gì, từ đó có phương hướng vươn lên, không đầu hàng nghịch cảnh.
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Sự nghiệp giậm chân

 
Bước sang tháng 4, tuổi Tý nên cẩn trọng khi làm việc, đặc biệt tránh xa những công việc có thể gây ảnh hưởng đến uy tín của mình, giữ được lòng tin với người khác vẫn quan trọng hơn là lợi ích nhất thời.
 
Van han 12 con giap thang 4/2023
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng chớ để việc riêng gây ảnh hưởng đến việc công, đừng vì những rắc rối mình gặp phải trong cuộc sống khiến mình thành ra bê trễ nhiệm vụ được giao.
 

Tiền bạc ảm đạm

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 4/2023 thấy rằng tình hình tài chính của bản mệnh bị ảnh hưởng khá nhiều bởi xu hướng của thị trường, vì thế bạn nên đặt sự an toàn lên đầu tiên, tránh tâm lý ăn may kẻo gây tiêu tán tài sản.
 
Thời điểm này, bạn có thể nhận được khá nhiều lời khuyên nhưng không phải ai cũng đáng tin, trước khi nghe theo ai, bạn cần căn cứ vào khả năng của mình và tình hình thực tế trước mắt.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Công việc bế tắc

 
Nhiều rắc rối xảy ra trong công việc khiến người tuổi Sửu cảm thấy nghi ngờ những quyết định mà mình đã đưa ra. Bạn không biết mình phải lựa chọn như thế nào mới đúng.
 
Đây là lúc mà bạn cần phải thành thật với chính mình để biết được những cảm xúc đích thực của bạn, thay vì bị tác động bởi lời nói của người khác hoặc những sự việc xảy ra bên ngoài.
 

Tin buồn tình duyên

 
Nếu còn đang độc thân, bạn đừng liều lĩnh tỏ tình vì có thể bạn chỉ đang có tình cảm đơn phương mà thôi. Hãy bình tĩnh dành thêm thời gian để trò chuyện, tìm hiểu và thăm dò tình cảm của đối phương.
 
Ngoài ra, với mối quan hệ với người thân, bạn nên cố gắng tránh xa các cuộc xung đột vô nghĩa. Người nhà thì nên lắng nghe nhau nhiều hơn, luôn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề và lên tiếng với tinh thần xây dựng. 
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Cẩn thận đầu tư

 
Người tuổi Dần cần phải cẩn thận với các khoản đầu tư thoạt nhìn hứa hẹn. Bạn nên bình tĩnh phân tích thiệt hơn và nên ưu tiên những hạng mục đầu tư mang lại lợi nhuận dài lâu, chớ nên nghe theo những lời dụ dỗ ngọt ngào.
 
Bên cạnh đó, hãy cẩn trọng trước khi cho một ai đó vay tiền. Nếu bạn để kẻ xấu lợi dụng thì khả năng đòi lại khoản tiền đã mất sẽ không cao đâu.

Xem thêm: Dự đoán khả năng phát tài năm 2023.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Sai sót sự nghiệp

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 4/2023 thấy rằng người tuổi Mão thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và khó chịu, điều đó khiến bạn làm việc kém hiệu quả và dễ mắc sai sót.
 
Van han 12 con giap thang 4
 
Nếu như con giáp này không muốn bao nhiêu công sức phấn đấu trước đó đổ sông đổ bể thì cần phải chấn chỉnh bản thân, đừng lơ là, thờ ơ, khiến cho vận trình sự nghiệp chuyển biến theo hướng xấu. 
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Nhân duyên bất ổn

 
Người tuổi Thìn không biết cách mở rộng các mối quan hệ xã giao nên khó kết nối được với những người có tầm ảnh hưởng, vì thế, bạn cũng khó được tiếp xúc với các cơ hội triển vọng 
 
Chẳng những thế, sự thiếu linh hoạt trong giải quyết vấn đề của bạn còn khiến cho đối tác hay đồng nghiệp mất lòng. Trong các công việc nhóm, mọi người thường phối hợp không ăn ý, khiến hiệu quả giảm sút rõ rệt.
 

Tiền bạc hư hao

 
Tiền bạc chẳng kiếm được bao nhiêu mà bản mệnh còn dễ mất tiền vì những chuyện không đâu. Người làm kinh doanh có thể sẽ đưa ra những tính toán sai lầm khiến bạn rơi vào cảnh thua lỗ.
 
Dù làm việc ở lĩnh vực nào đi nữa, bạn cần phải chú ý đến những kẻ tiểu nhân tiếp cận để lừa gạt tiền bạc. Hãy thận trọng hơn, chớ nên tham cái lợi trước mắt cũng như chớ nên tin theo những lời dụ dỗ mua sắm bùi tai.
 

Tình cảm biến động

 
Người có đôi có cặp thường xuyên chột dạ, lo lắng khi cảm thấy đối phương có một hành động gì đó khác lạ. Tuy nhiên, chính sự lo lắng thái quá cũng như thiếu tin tưởng của bạn mới là điều đẩy đối phương ra xa đấy.
 
Người độc thân vẫn còn vấn vướng quá nhiều với quá khứ, vì thế mà bạn cần thêm thời gian để chữa lành vết thương cho mình, chưa sẵn sàng để bước vào 1 mối quan hệ mới. 
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Sự nghiệp trì trệ

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 4/2023, những kế hoạch trong công việc của tuổi Tị bị đình trệ trong tháng 4 này. Có thể, tình hình trước mắt biến động liên tục khiến bạn trở tay không kịp, khiến những kế hoạch bạn đặt ra từ trước đó chưa thể thực hiện.
 
Không những vậy, con giáp này còn gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ khiến bạn đôi khi chán nản, chỉ muốn buông xuôi. Bạn cần tự xốc dậy tinh thần cho mình, chớ nên nghĩ đến việc đầu hàng nghịch cảnh.
 

Tình cảm xa cách

 
Quan hệ giữa bạn và nửa kia ngày một xa cách. Người ấy không hiểu được những cảm xúc của bạn mà chính bản thân bạn cũng không muốn chia sẻ. Đừng nghĩ tới việc tìm vui bên bạn bè xấu, bạn sẽ mắc phải sai lầm khiến bản thân hối tiếc đấy.
 
Người độc thân dễ u mê trong chuyện tình cảm, cần thận trọng kẻo bị lừa gạt cả tình lẫn tiền mà cũng chẳng hề hay biết. Trước khi đến với ai, bạn nên có đánh giá chính xác hơn về người đó.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Gặp họa tiểu nhân

 
Thực chất, tháng này người tuổi Ngọ có thể đạt được những thành tích khá tốt, song có thể chính sự thăng tiến quá nhanh chóng của bạn lại là yếu tố khiến cho kẻ tiểu nhân ganh tỵ và tìm cách chơi xấu.
 
Van han 12 con giap
 
Vì vậy, bản mệnh cần phải thận trọng trong từng bước đi của mình, tránh việc bốc đồng hay chủ quan, tạo ra sai sót để kẻ xấu lợi dụng.

Xem thêm: Cách đối phó với kẻ tiểu nhân.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Dễ dàng lùi bước

 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi khó đạt được bước tiến trong thời điểm này là bởi bản mệnh hay thay đổi, hễ thấy khó khăn là muốn lùi bước. Con giáp này cần phải xác định lại mục tiêu, phương hướng phát triển của mình, nếu không bạn sẽ chỉ ngày càng tụt hậu mà thôi.
 
Chớ nghĩ đến việc chạy theo bước chân người khác. Bạn cần bình tĩnh để có lựa chọn sáng suốt nhất. Nếu còn điều gì chưa rõ, bản mệnh có thể xin thêm lời khuyên của những người giàu kinh nghiệm.
 

Tiền bạc sa sút

 
Bản mệnh cần phải cẩn thận trong các mối đầu tư, hợp tác làm ăn với những đối tác mới, bởi những lời giới thiệu hoặc cảm quan ban đầu không hề giống như bạn nghĩ.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng không nên tiêu nhiều tiền cho những thói quen phù phiếm, những sở thích hào nhoáng không thích hợp với điều kiện hiện tại của bản thân.
 

Tình duyên đi xuống

 
Tình cảm không được như ý là do bạn thường hay “chuyện bé xé ra to”, quan trọng hóa vấn đề khiến cho chính bản thân mình lâm vào ngõ cụt, thậm chí quan hệ rạn nứt là chuyện khó tránh khỏi.
  
Đừng nên để những giận hờn vu vơ trở thành lý do khiến cho 2 người chia lìa đôi ngả. Bạn cần phải biết điểm dừng, đừng để cho đối phương cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ hiện tại.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Sự nghiệp thăng trầm

 
Những thăng trầm trong công việc khiến cho cảm xúc của người tuổi Thìn lên xuống khá thất thường. Để tránh khiến các vấn đề thêm trầm trọng, bạn cần dũng cảm nhìn thẳng vào thực tế để có thể sớm điều chỉnh tâm trạng và đặt ra những phương án giải quyết hợp lý.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần hết sức tránh tâm lý ghen tị với thành công của ai đó. Thay vào đó, hãy tìm cách phát triển bản thân, không ngừng cố gắng, rồi dần dần bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Sự nghiệp lao đao

 
Sự nghiệp của người tuổi Dậu chưa có nhiều dấu hiệu cải thiện trong thời điểm này. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà buông xuôi hay bỏ cuộc, khiến bản thân nhụt chí.
 
Van han thang 4/2023
 
Trước khi tiến hành bất cứ công việc gì, bạn cũng nên có những bước đi thăm dò rồi mới triển khai. Cùng với đó, hãy học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm của người đi trước để hạn chế tối đa những rủi ro.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Tiểu nhân nhòm ngó

 
Có thể tháng này, người tuổi Tuất sẽ rơi vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân xấu bụng. Tiểu nhân sẽ tìm mọi cách để cản trở bước tiến của bạn, khiến bạn không dễ dàng đạt được mục tiêu.
 
Điều duy nhất bạn có thể làm lúc này là hãy hành sự thận trọng, phải tự ý thức về những việc mình đang làm, nhìn rõ phương hướng, đừng để mình lầm đường lạc lối.
 

Thu nhập không ổn định

 
Người làm kinh doanh dễ đi vào lối mòn ở thời điểm này nên khó mà có được doanh thu như mong muốn. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh của đối thủ cũng khiến bạn thu về khoản tiền hạn chế hơn.
 
Ngoài ra, bạn còn có thể sẽ phải chi tiêu cho nhiều mục đích khác trong cuộc sống, dù về thực chất số tiền ấy không quá lớn, nhưng đặt vào hoàn cảnh hiện tại thì cũng khiến bạn lâm vào cảnh khó khăn hơn.
 

Rắc rối tình cảm

 
Người đã lập gia đình có thái độ nhập nhằng trong các mối quan hệ, vì thế mà bạn đang gây ra những hiểu lầm không đáng có. 
 
Đừng để bản thân vướng vào những mối quan hệ ngoài luồng, hãy tự nhắc nhở bản thân tránh xa cám dỗ, chớ khiến những người thân thiết nhất với mình phải chịu tổn thương.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Tình cảm hạ nhiệt

 
Sự nhàm chán trong cảm xúc có thể khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và nửa kia dần trở nên lạnh nhạt. Con giáp này hãy thử làm những điều lãng mạn với đối phương để hâm nóng tình yêu.
 
Với người độc thân, có thể bạn đang không mấy quan tâm đến việc tìm kiếm 1 nửa cho mình. Bạn tự thấy bản thân vẫn có thể sống tốt dù không có ai bên cạnh, vì thế mà bạn thường tìm cách từ chối người tiếp cận.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X