Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nguy cơ nào đẩy 12 con giáp vào cảnh sự nghiệp bế tắc, tình duyên ảm đạm trong tháng 3/2023

Thứ Ba, 28/02/2023 08:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 3/2023, bạn sẽ biết có những nguy cơ và thử thách nào đang chực chờ trước mắt, từ đó chủ động ứng phó và vượt qua.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Rắc rối dồn dập

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 3/2023 thấy rằng công việc tháng này xuất hiện nhiều rắc rối, người tuổi Tý cần ý thức được vấn đề của bản thân là quá kiêu ngạo, thường tỏ ra coi thường người khác để kịp thời khắc phục.
 
Van han 12 con giap thang 3/2023
 
Đặc biệt, với người làm lãnh đạo, bạn quá độc đoán, chuyên quyền, không chịu lắng nghe ý kiến nhân viên nên thường tạo nên sự bất mãn ngấm ngầm trong tập thể. Cứ tiếp tục như vậy, đơn vị của bạn sẽ ngày càng thụt lùi.
 
Hung tinh cũng đem tới nhiều kẻ tiểu nhân rình rập, khuyên bản mệnh không nên nghe theo lời những kẻ nịnh hót mình. Bạn cần phải biết mình đang đứng ở đâu chứ đừng nghe theo lời tâng bốc.
 

Nguy cơ hao tài

 
Sự độc đoán, nóng vội dễ khiến bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của. Vì thế, con giáp này cần học cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, đặc biệt là những người có kinh nghiệm.
 
Bản mệnh cũng cần hết sức cẩn thận trong việc kết giao vào tháng này, nhất là với những ai chập chững bước vào một lĩnh vực nào đó. Nếu kết thân nhầm với kẻ không đáng tin cậy, bạn sẽ rất dễ tin theo những lời lừa lọc, đầu tư không đúng chỗ.
  

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Công việc bế tắc

 
Người tuổi Sửu thường xuyên lơ đãng, thiếu tập trung trong công việc. Mỗi ngày đi làm, bạn đều cảm thấy mệt mỏi, không muốn bắt tay vào làm việc gì, vì thế bạn rất dễ tạo ra lỗi sai, mất thêm công sức khắc phục và làm xấu đi hình ảnh của bản thân.
 
Một số người có thể cảm thấy mất định hướng tương lai bởi bao nhiêu công sức bạn bỏ ra không đạt được thành quả như kì vọng. Tuy nhiên, bạn không nên quá chú trọng vào kết quả, quan trọng là bạn đã học được những gì.
 

Tài lộc giậm chân

 
Người làm công ăn lương cần hài lòng với mức lương cứng ở hiện tại. Hãy làm việc cẩn thận hơn để không vướng phải lỗi sai, mất tiền bạc đền bù thiệt hại.
 
Với người làm ăn kinh doanh, hoạt động cạnh tranh không diễn ra suôn sẻ được đúng như mong muốn của bạn. Thời điểm này, bạn thường chậm chân hơn so với đối thủ, không dám nắm bắt các cơ hội nên việc gì cũng chỉ ở lưng chừng.
  
Tình hình sức khỏe có dấu hiệu giảm sút cũng sẽ khiến bạn tốn thêm một khoản tiền để chạy chữa. Vì vậy, bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không tiêu pha tiền bạc vào những việc không cần thiết.

Xem thêm: Ngày may mắn tháng 3/2023 của 12 con giáp.
 

Tình duyên ảm đạm

 
Quan hệ giữa vợ chồng bạn đang có dấu hiệu ngày một xa cách. Hai người đều quá bận rộn với công việc của bản thân nên chẳng còn thời gian quan tâm đến nửa kia. Cứ tiếp tục thế này, dần dần, hai người sẽ cảm thấy mình có thể sống mà chẳng cần đến nửa kia. 
 
Với người độc thân, chuyện tình cảm cũng không có nhiều khởi sắc. Bạn quá bận rộn với công việc của bản thân và những cảm xúc tiêu cực nên không muốn mở lòng cho người khác. Thậm chí, dù có tham gia vào một vài cuộc tụ tập bạn bè, bạn cũng tỏ ra khá bị động.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Gặp đào hoa xấu

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 3/2023 thấy người độc thân cần tránh hành động “bắt cá hai tay” chỉ vì xung quanh mình đang có quá nhiều đối tượng để lựa chọn. Chỉ khi chân thành trong tình cảm, bạn mới phát triển được các mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy.
 
Van han 12 con giap thang 3
 
Với những ai đã có đôi có cặp, dù vợ chồng bạn thân thiết đến mấy thì cũng dễ bị làm phiền bởi những đối tượng chủ động tiếp cận. Con giáp này nên chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, không nên có mối quan hệ mập mờ với bất cứ ai.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Đường tình trắc trở

 
Người tuổi Mão cần phải chú ý hơn trong cách hành xử nếu không muốn làm tổn thương người khác. Dù có từ chối ai thì cũng nên từ chối cho lịch sự, đừng làm tổn thương người vẫn luôn chân thành quan tâm đến mình.
 
Với người đã có đôi có cặp, quan hệ của hai bạn lại càng gặp phải nhiều vấn đề hơn. Nếu bạn và người ấy có điều gì chưa hài lòng về nhau thì nên thẳng thắn chia sẻ, chớ nên giấu trong lòng khiến mọi việc ngày càng bế tắc.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Nguy cơ rình rập

 
Người tuổi Thìn không nên đặt hoàn toàn lòng tin vào bất cứ ai, việc hợp tác lại càng cần phải đề phòng. Đứng trước lợi ích, có những kẻ sẽ sẵn sàng lợi dụng bạn để thu về cái lợi cho bản thân mình. 
 
Người làm kinh tế cần phải cẩn thận trước những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ cũng như việc kí kết hợp đồng với đối tác. Những kẻ xấu bụng có thể lợi dụng sự lơ là của bạn để gây ra thiệt hại.
 
Việc hợp tác làm ăn với bạn bè, người thân trong tháng này cũng nên tránh bởi sẽ có nhiều bất trắc xảy ra, khiến đôi bên vừa mất tiền lại vừa gây sứt mẻ quan hệ. 
 

Tình cảm xáo trộn

 
Với người còn độc thân, tháng này bạn có thể nhận được sự chú ý của một vài đối tượng khác giới. Tuy nhiên, tháng này bạn chớ nên vội vàng đặt lòng tin vào ai, người càng giỏi nói lời ngon tiếng ngọt lại càng cần phải đề phòng. 
 
Người đã lập gia đình lại càng cần phải cẩn thận trước những đối tượng tiếp cận. Bạn cần phải vạch rõ giới hạn với người khác, tránh những tổn thương cho nửa kia, tránh những lời đồn thổi gây ảnh hưởng đến danh tiếng, sự nghiệp của mình.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Lơ là công việc

 
Vận hạn 12 con giáp tháng 3/2023 cho rằng người tuổi Tị không thực sự tập trung và muốn phấn đấu trong công việc. Bạn dễ bị phân tâm bởi các yếu tố bên ngoài. Dường như bạn thích dành thời gian cho sở thích cũng như quan tâm đến việc của người khác hơn là tập trung cho chính công việc của mình.
 
Van han cua 12 con giap thang 3
 
Thêm vào đó, tính có mới nới cũ khiến cho bạn dễ cảm thấy mất động lực làm việc. Con giáp này cần phải tìm cách thay đổi điểm chưa tốt của bản thân, nếu không bạn sẽ dễ gây ra phiền phức cho bạn bè hoặc đồng nghiệp xung quanh mình. 
 
Tháng này, bạn còn có thể vô tình gây hấn với kẻ tiểu nhân lúc nào không biết. Nếu không cẩn trọng, bạn có thể đẩy bản thân vướng vào tai tiếng, thị phi, thậm chí là tranh chấp, kiện tụng.
 

Tiền tiêu tốn kém

 
Các nhiệm vụ đều tiến hành dở dang khiến bạn không thể nhận các khoản lương thưởng, lời lãi như mong muốn, thậm chí, bạn còn thụt lùi nếu so với đối thủ hoặc đồng nghiệp xung quanh mình.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải cẩn thận trong các mối quan hệ, chớ hành xử nóng nảy theo cảm xúc nhất thời kẻo đẩy bản thân vướng vào họa kiện tụng, thị phi phải mất tiền mới có thể giải quyết êm xuôi.
 
Ngoài ra, bạn cũng sẽ phải tốn một số khoản kha khá cho việc sắm sửa, chăm chút ngoại hình cũng như chăm sóc sức khỏe, vì thế hãy có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để không đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Xã giao bất lợi

 
Tháng 3 này, người tuổi Ngọ phải đối diện với nhiều đồng nghiệp xấu bụng, luôn tìm cách phá hoại hoặc chiếm đoạt công lao của bạn. Vì vậy, bạn cần phải cẩn trọng trong việc nhìn nhận và đánh giá người khác, không nên tin theo lời kẻ nịnh nọt nói năng bùi tai. 
 
Tập thể lục đục, nhiều mâu thuẫn cũng khiến công việc chung khó có thể tiến triển theo đúng kế hoạch. Con giáp này cần cố gắng hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, hạn chế lo việc bao đồng, hạn chế mâu thuẫn với đồng nghiệp xung quanh.

Bạn có biết: 12 con giáp không nên làm nghề gì?
 

Dòng tiền chững lại

 
Bản mệnh nên hạn chế mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh. Thời điểm này nhiều trở lực xuất hiện, nếu bạn đưa ra quyết định quá vội vàng thì dễ rơi vào cảnh tốn công tốn sức, hao tài tốn của mà chưa chắc đã nhận được thành quả tương xứng.
 
Việc hợp tác đầu tư cũng cần hết sức cẩn thận, bởi xung quanh bạn xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh hoặc kẻ lừa đảo có mục đích xấu, sẵn sàng lợi dụng sự ngây thơ, cả tin của bạn hoặc sự bất cẩn của bạn để chiếm lấy những gì vốn thuộc về bạn. 
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Tổn thương tình cảm

 
Vợ chồng người tuổi Mùi không tránh được những lúc mâu thuẫn với nhau. Bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, không chịu lắng nghe đối phương, bởi như vậy thì đôi bên rất dễ nặng lời, gây tổn thương cho nhau.
 
Khi rơi vào cảnh chiến tranh lạnh, các cặp vợ chồng cần hết sức cẩn thận trước nguy cơ kẻ thứ ba chen chân phá hoại tình cảm. Hãy luôn nhắc nhở bản thân giữ khoảng cách với người khác. 
 
Với người độc thân, trên thực tế, các mối quan hệ xã giao giúp bạn quen biết với không ít các đối tượng khác giới, tuy nhiên không phải ai cũng đáng tin cậy. Bạn không nên vội vã nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người chưa hiểu rõ kẻo chuốc lấy tổn thương.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Công việc dang dở

 
Người tuổi Thân đừng để hành động “cả thèm chóng chán” của mình gây phản cảm và phiền phức cho mọi người xung quanh. Muốn gặt hái thành tích cao và đặc biệt là nếu muốn thăng tiến, bạn cần phải là một con người có trách nhiệm hơn.
 
Van han 12 con giap
 
Tuy nhiên, với những ai đang chập chững bước vào một lĩnh vực mới hoặc có ý định khởi nghiệp trong tháng này thì cần bình tĩnh và cân nhắc nhiều hơn. Bạn hãy trang bị đầy đủ cho mình vốn kiến thức cũng như nhân lực vật lực để sẵn sàng ứng biến với những rắc rối có thể xảy ra. 
 

Mâu thuẫn tình cảm

 
Một khi đã đến với ai thì người tuổi Thân nên chung thủy với người đó, tránh “đứng núi này trông núi nọ”, gây tổn thương cho nhiều người cùng một lúc.
 
Với người đã lập gia đình, không ít đào hoa xấu xuất hiện sẽ đe dọa hạnh phúc mà bạn đang có. Con giáp này cần biết trân trọng gia đình mình, chủ động giữ khoảng cách thích hợp với mọi người xung quanh. 
 
Các cặp vợ chồng đôi khi xảy ra mâu thuẫn, va chạm với nhau. Bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, có gì không hài lòng thì nên bình tĩnh chia sẻ để đôi bên cùng giải quyết.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Sự nghiệp trở ngại

 
Sự nghiệp xuất hiện trở ngại là lúc người tuổi Dậu cần nhận thức được các khuyết điểm của mình để sửa chữa trước khi lên tiếng trách móc người khác, chớ tự coi mình là người giỏi giang nhất. Thái độ cứng đầu cứng cổ khiến bạn không thể nào ý thức được sai lầm của bản thân để thay đổi kịp thời. 
 
Ngoài ra, bản mệnh còn phải đối diện với sự bon chen, cạnh tranh khá gay gắt của bạn bè, đồng nghiệp. Một số người phải nhận nội dung công việc mới hoặc bị điều chuyển công tác nên mất nhiều thời gian, công sức để làm quen.
 

Tài chính eo hẹp

 
Con giáp này dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với khách hàng và đối tác, khiến các công việc đang tiến hành lâm vào bế tắc. Bản mệnh cần phải có cách xử lý khéo léo các vấn đề phát sinh, nếu không vừa hao tiền tốn của lại vừa gây ảnh hưởng danh tiếng.
 
Bạn cũng sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt đến từ đối thủ. Vì thế, bạn cần phải xác định được thế mạnh của mình để có thể phát triển theo định hướng đúng đắn. Đừng thấy đối thủ làm gì thì mình cũng làm theo.
 

Tình duyên ảm đạm

 
Con đường tình duyên của người tuổi Dậu cũng khó có tin vui trong tháng 3 này. Các cặp vợ chồng thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng bởi bạn thường đổ những điều bất mãn, bức xúc ngoài xã hội lên đầu người ấy.
 
Nếu còn trân trọng những gì mà mình đang có, bạn nên thay đổi cách hành xử của mình. Việc trút giận lên đối phương chỉ khiến lứa đôi ngày càng xa cách, thậm chí khiến kẻ thứ ba nhân cơ hội chen chân mà thôi. 
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Tiền bạc tổn hao

 
Người tuổi Tuất đưa ra những kế hoạch thoạt nhìn thì triển vọng nhưng lại chưa thực sự phù hợp với thực tế, khiến rắc rối liên tiếp xảy ra. Một khi dự án không tiến triển thuận lợi được như dự kiến, bạn cần dừng lại để xem xét vấn đề và tìm hướng khắc phục ngay.
 
Van han cua 12 con giap
 
Ngược lại, nếu đưa ra phán đoán sai, rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân thì bạn khó tránh khỏi cảnh hao tài tốn của, mất công mất sức mà mọi việc không được như ý muốn.
 
Tháng này, bản mệnh cần hạn chế tính nóng nảy, hành sự bất cẩn, gây thù chuốc oán với người khác. Nếu vướng vào các vụ tranh chấp, kiện tụng, bạn không chỉ mất công mà còn mất tiền mới có thể giải quyết êm xuôi, khiến các dự án phải tạm thời chững lại.
 

Tình cảm phai nhạt

 
Mối quan hệ của các cặp vợ chồng ngày càng lạnh nhạt. Bạn và người ấy ít trao đổi, ít tâm sự, thậm chí ai làm việc của người ấy và không quan tâm đến đối phương. Đây chính là dấu hiệu đáng báo động, kẻ thứ ba có thể nhân lúc này để chen vào giữa hai người.
 
Với người còn độc thân, bạn không muốn mở lòng ra với những mối quan hệ mới. Dường như những tổn thương trong quá khứ khiến bạn cảm thấy dè dặt. Bạn lo rằng những người đến với mình lúc này không thực sự chân thành.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Tiểu nhân quấy phá

 
Tháng này, người tuổi Hợi vẫn cần cẩn thận trước nguy cơ tiểu nhân luôn nhăm nhe tìm cơ hội khi bạn lơ là để quấy phá. 
 
Vì thế, dù có đạt được thành công, bạn cũng chớ nên chủ quan. Làm việc gì bạn cũng hãy cẩn thận, khiêm tốn, để ý đến cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất.
 
Tuy nhiên, chỉ cần bạn làm việc cẩn thận thì không cần quá lo lắng đến kẻ tiểu nhân. Thậm chí, bạn còn đoán được trước tình hình để chuẩn bị sẵn cách ứng phó.

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X