Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 3/2022: Nguy cơ nào đang rình rập?

Thứ Hai, 28/02/2022 14:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 3/2022 để biết rằng những nguy cơ nào đang rình rập ngay trước mắt, từ đó có tinh thần chủ động ứng phó và vượt lên.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Xã giao trở ngại

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 3/2022 thấy rằng các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tý có thể gặp phải trục trặc. Thậm chí, bạn bè có thể trở thành thù địch vì lòng đố kỵ.

Van han 12 con giap
 
Do đó, bạn nên chú ý hơn tới các mối quan hệ nơi công sở, đừng quá xa cách nhưng cũng đừng quá dựa dẫm vào một ai đó. 
 
Đặc biệt, bạn nên hạn chế chia sẻ các thông tin bí mật của mình với ai đó, kẻo lòng người đa đoan khó đoán, chưa chắc đối phương đã có chung quan điểm và cách nhìn nhận vấn đề giống như bạn, thậm chí có kẻ còn dùng đó làm lợi thế để hãm hại bạn.
 
Ở thời điểm vận trình bất ổn thế này, bạn làm gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng, có sự chuẩn bị chu đáo sẽ hạn chế được sai lầm. Nóng vội đưa ra quyết định sẽ khiến bản mệnh lĩnh hậu quả khôn lường. Nếu bản mệnh có kế hoạch lớn nào cần phát triển thì nên chọn thời điểm phù hợp hơn.
 

Tài vận bất ổn

 
Người kinh doanh, đầu tư tránh việc thấy cái lợi trước mắt mà nóng vội kẻo trắng tay lúc nào không hay. Đôi khi phải biết lùi một bước để tiến ba bước, tạm chấp nhận buông bỏ một vài cơ hội nhỏ để chuẩn bị kĩ càng cho cơ hội lớn hơn sau này.
 
Tháng này những ai có tâm lý may rủi, tiến hành các trò cờ bạc đỏ đen, chứng khoán... càng nên thận trọng bởi bạn sẽ không gặp may với những quyết định của bản thân.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Dễ vướng thị phi

 
Theo tử vi, việc gặt hái được nhiều thành tích trong sự nghiệp khiến người tuổi Sửu dễ rơi vào tầm ngắm của những kẻ tiểu nhân sẵn lòng ghen ghét. 

Sự xuất hiện của Thiên Quan khiến tình trạng tranh quyền đoạt thế hay cạnh tranh không lành mạnh có thể xảy ra. Nếu không đầu tư thời gian, công sức để xử lý hết những chuyện đó, e rằng họa thị phi khó tránh.
 
Vì thế, làm gì bản mệnh cũng cần khiêm nhường và thận trọng. Đừng để cái tôi cao ngạo của mình gây điều phiền phức, cản trở thành công. 
 

Tình cảm bấp bênh

 
Người đã kết hôn cẩn thận đào hoa dữ phá hỏng hạnh phúc gia đình khi có sự xuất hiện của người thứ 3. Đồng thời, những mâu thuẫn trong việc chăm sóc con cái lại đang có dấu hiệu đẩy hai vợ chồng xa nhau hơn.
 
Bạn đừng nên nảy sinh tâm lý ra ngoài tìm sự bình yên khác. Những lúc thấy yếu lòng hãy nghĩ tới việc cảm xúc nhất thời liệu có đáng để bạn đánh đổi hạnh phúc cả cuộc đời mình không.
 
Với người độc thân, nếu chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ nghiêm túc, bạn cũng nên rõ ràng mọi chuyện, đừng lấp lửng kẻo tự mua dây buộc mình, thậm chí còn ảnh hưởng tới danh tiếng bản thân.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Cẩn thận thất thoát

 
Tháng này, người tuổi Dần không phải đối diện với quá nhiều khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống, tuy nhiên như vậy không có nghĩa là bạn được coi thường những nguy cơ, đặc biệt là trên phương diện tài chính.
 
Van han thang 3/2022
 
Hãy nhớ rằng, đầu tư mạo hiểm vẫn có thể dẫn tới phá tài bất cứ lúc nào, nhất là các hạng mục như chứng khoán, tiền ảo…, tỷ lệ lỗ nhiều hơn lãi. Bản mệnh nên nhắc nhở mình dừng đúng thời điểm.  
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Nguy cơ ẩn tàng

 
Nhiều cơ hội đến với người tuổi Mão trong tháng 3 này, nhưng bạn cũng nên nhớ, vận khí biến thiên không ngừng, may rủi ra sao chưa thể lường trước, mọi thứ đều có thể thay đổi vào phút chót nếu bạn chủ quan.

Vì thế, theo vận hạn 12 con giáp tháng 3/2022, bạn vẫn nên chú ý tới tính chắc chắn và an toàn khi tiến hành việc quan trọng.
 
Khi đã đạt được thành tích tốt, bạn cũng nên học cách khiêm tốn, chủ động tiếp nhận các công việc khó khăn hơn nữa, không ngừng bứt phá giới hạn của bản thân. Càng có tham vọng, bạn càng chinh phục được những đỉnh cao hơn.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Công việc áp lực

 
Khối lượng công việc ngày càng tăng, kèm theo đó là áp lực tiến độ, chất lượng, ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của người tuổi Thìn. Nhiều việc ập tới cùng lúc đôi khi khiến bạn trở tay không kịp nên cách giải quyết khá bất cập. 
 
Tâm trạng của bạn khá bất ổn, vui buồn thất thường, dễ dẫn đến vạ miệng nếu không kiểm soát được bản thân.

Do đó khi xử lý công việc, bạn cần đặc biệt chú ý thái độ trong giao tiếp, hãy tỏ ra khiêm nhường, thận trọng hơn là khoa trương, ngạo mạn kẻo sẽ khiến vận tiểu nhân hoành hành, gây điều phiền muộn, cản trở phát triển sự nghiệp.
 

Tài chính giậm chân

 
Bản mệnh cần tính toán thận trọng hơn, để ý tới các con số trong hợp đồng, tránh sai sót nếu không sẽ phải bỏ tiền túi ra đền bù. 
 
Van han thang 3
 
Những hạng mục quy mô lớn hay giàu tính mạo hiểm có thể không quá thích hợp trong tháng này. Vì thế bạn chớ nên đâm đầu mù quáng kẻo mất tiền nhanh chóng.
 
Nếu trong tháng có nhận được lời nhờ vả, vay mượn hay rủ rê đầu tư tiền từ người khác, bạn nên căn cứ vào khả năng giúp đỡ của bản thân cũng như mức độ thân sơ của đôi bên. Đừng vì cả nể hay muốn níu giữ một mối quan hệ mà làm mọi việc theo ý đối phương.
 

Tình cảm xa cách

 
Vận trình tình cảm của những người độc thân không hề khả quan, bạn cảm thấy khó khăn trong việc mở lòng với ai đó, đôi khi bạn trở nên kiêu căng hơn và dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của những người xung quanh.
 
Với các cặp đôi, cũng vì quá mải mê với công việc nên bạn chẳng còn tâm trạng nào để ý tới chuyện tình cảm của mình. Chẳng những vậy, đôi bên còn dễ xảy ra những trận khắc khẩu, tranh luận gay gắt chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt thường ngày.
 
Bậc con cháu cũng phải chú ý thái độ với bề trên. Khoảng cách thế hệ khiến đôi bên có nhiều quan điểm trái ngược nhưng cũng không đáng để đánh mất hòa khí gia đình.

Xem thêm: Lưu ý cho 12 con giáp năm 2022.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Nguy cơ hao tài

 
Tài khí của người tuổi Tị khá bấp bênh, tiền kiếm được phút trước có thể hao tán ngay phút sau, đòi hỏi bản mệnh phải tính toán và giữ tiền cẩn thận.
 
Đầu tư mạo hiểm vào thời điểm này không thích hợp. Vốn dĩ thực lực của bạn chưa đủ mạnh, nguồn vốn lại lúc có lúc không, càng mù quáng đầu tư càng dễ thấy thua lỗ.
 
Khi đi xa, Tị cần chú ý giữ gìn bảo quản hành lý cẩn thận, tránh bị mất cắp. Đồng thời hạn chế mang trên người nhiều đồ quý giá, nhiều tiền mặt kẻo thu hút kẻ xấu, họa vô đơn chí, vừa mất tiền vừa nguy hiểm tính mạng.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Công việc bế tắc

 
Tiến độ công việc của người tuổi Ngọ trì trệ, mọi việc tiến triển ì ạch và dường như những rắc rối đó lại xuất phát từ yếu tố con người mà nên. Do đó, bạn cần hành sự hết sức thận trọng, ăn nói giữ mồm giữ miệng, tránh lo chuyện bao đồng kẻo vướng họa thị phi, lợi bất cập hại.
 
Van han 12 con giap thang 3/2022
 
Tiểu nhân chẳng những giở trò ném đá giấu tay, đứng trong tối để rình rập thừa cơ hãm hại bạn mà còn gây đủ trò cạnh tranh gay gắt. Những vấn đề bất lợi xảy ra khiến bạn không kịp có sự chuẩn bị, chỉ còn cách đương đầu trực diện.
 
Cũng vì lý do đó mà bản mệnh mất khá nhiều thời gian để xử lý, nhiệm vụ bị đình trệ, kém hiệu quả, sự tín nhiệm có thể giảm sút, cơ hội thăng tiến ngày càng thu hẹp.
 

Tình cảm rạn nứt

 
Đôi lứa thường xuyên xảy ra tranh cãi, đấu khẩu vì những chuyện không đáng có, mà bản thân con giáp này cũng có xu hướng quan tâm tới công việc nhiều hơn nên đôi bên lại càng trở nên xa cách.
 
Với người đã có gia đình, con giáp này có khá nhiều mối quan hệ phức tạp với người khác giới trong cả công việc lẫn cuộc sống nên rất dễ khiến gia đình lục đục. Bạn nên xem xét lại bản thân, đồng thời giữ khoảng cách phù hợp để không gây nên những chuyện dễ hiểu lầm.
 
Người độc thân đang đặt yêu cầu quá cao nên nhìn ai cũng thấy chưa hài lòng. Có người lại do mải mê phát triển sự nghiệp cá nhân nên chưa muốn bị ai đó ràng buộc vào lúc này.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Cẩn thận nguy cơ

 
Trong khoảng tháng 3 này, tâm tính của người tuổi Mùi dễ thay đổi. Bạn cần có sự nghiêm túc và kiên trì khi theo đuổi mục tiêu, chớ đứng núi này trông núi nọ hay ôm đồm quá nhiều việc kẻo phá hỏng lợi thế và may mắn mình đang có. 
 
Nguy cơ hao tài tốn của vẫn luôn tiềm ẩn nếu bạn chủ quan. Trong tháng nếu phát sinh những giao dịch tiền bạc quan trọng hay vấn đề vay mượn tiền của, tuổi Mùi cần đề cao cảnh giác, đừng bị lừa gạt hoặc dính dáng tới pháp luật.
 

Gặp đào hoa xấu

 
Các cặp đôi hay vợ chồng lại dễ gặp rắc rối do đào hoa quá vượng. Tính chất công việc khiến bạn thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với người khác giới, đôi khi không tránh được những buổi xã giao, gặp gỡ.
 
Trong trường hợp này, nếu không có cách ứng xử hợp lý, hiểu lầm rất dễ xảy ra, thậm chí còn khiến tình cảm gia đình rạn nứt. Kiến nghị tuổi Mùi làm gì cũng nên suy nghĩ chín chắn, nghiêm cẩn giữ mình.

Bạn có biết: Tháng xui xẻo của 12 con giáp năm 2022?
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Sự nghiệp ảm đạm

 
Vận hạn 12 con giáp tháng 3/2022 thấy rằng nếu người tuổi Thân không tập trung và nghiêm túc thì rất dễ phạm sai lầm, để lại hậu quả không dễ gì giải quyết. Nhất là những việc liên quan đến thủ tục, giấy tờ hành chính.
 
Van han 12 con giap thang 3
 
Khối lượng công việc nhiều khiến bạn thường quay cuồng bận rộn, áp lực cũng không nhỏ. Vì thế, tháng này đòi hỏi bản mệnh phải tập trung tinh thần cao độ, tránh lối làm việc tùy hứng, thích thì làm không thích cứ bỏ, có như vậy mới tránh được thất bại.
 

Vợ chồng mâu thuẫn

 
Bạn đa sầu đa cảm, dễ suy nghĩ tiêu cực dẫn đến muộn phiền nhưng khó chia sẻ với người khác, tâm trạng lúc nào cũng nặng trĩu. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý nên tâm trạng khá chán nản. 
 
Van han cua 12 con giap
 
Với các cặp đôi, mối quan hệ của hai bạn rơi vào tình trạng gay go, vết rạn nứt ngày càng lớn hơn. Bạn có xu hướng quan tâm tới cảm xúc của mình nhiều hơn là suy nghĩ và cảm nhận của đối phương. Chính sự áp đặt của bạn thường châm ngòi mâu thuẫn giữa cả hai. 
 
Các cặp vợ chồng dễ có mâu thuẫn, hoài nghi, hiểu lầm lẫn nhau khiến ai cũng mệt mỏi, không khí gia đình căng thẳng. Đôi bên nên có cuộc nói chuyện rõ ràng để sớm chấm dứt tình trạng hiện tại.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Công việc khó lường

 
Khối lượng công việc ngày một nhiều, đòi hỏi người tuổi Dậu phải tập trung tinh thần cao độ bằng không sẽ phạm sai lầm, ảnh hưởng uy tín. 
 
Do bị hung tinh ảnh hưởng, bản mệnh không có ý hại người nhưng lại dễ bị người hại, mưu sự không thuận lợi ngay từ đầu. Dù bản thân luôn tâm niệm không xen vào chuyện không liên quan đến mình nhưng con giáp này luôn bị kéo vào vòng xoáy cạnh tranh, đấu đá một cách vô tình.
 
Thêm vào đó, do tâm lý bất ổn nên bản mệnh có xu hướng tự thu mình lại, tránh đám đông. Tâm tư tình cảm không thoải mái cũng là một nguyên nhân kéo hiệu quả công việc giảm sút, thậm chí rất dễ tuột khỏi tay mối làm ăn hời.
 

Nỗi lo tài chính

 
Trong tháng có thể phát sinh không ít rắc rối, liên quan đến con người cũng có, pháp luật cũng khó tránh, do đó bản mệnh cần thận trọng khi ký kết các loại giấy tờ, văn bản giao kèo, đừng để “sai một ly đi một dặm”, rất dễ phạm sai lầm lớn.
 
Người làm đầu tư càng phải thận trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu, chú ý quản lý túi tiền thật chặt, đừng tin tưởng lầm người rồi lĩnh hậu quả khi “giao trứng cho ác”.
 
Với những người đang ấp ủ ý định khởi nghiệp bằng việc kinh doanh, bạn cũng nên xem xét lại vấn đề một cách nghiêm túc và căn cứ vào tình hình thực tế. Vốn trong tay ít, kinh nghiệm chưa đủ, nhân sự thiếu hụt là rào cản rất lớn cho bạn nếu có ý định khởi nghiệp trong giai đoạn này. 
 

Mâu thuẫn tình cảm

 
Giữa các cặp đôi đang trong thời gian tìm hiểu xuất hiện một vài mâu thuẫn, trục trặc. Nhất là những cặp yêu xa, thời gian dành cho nhau không nhiều, xa mặt cách lòng, tình cảm cứ thế nguội dần. 
 
Các cặp vợ chồng cũng khó tránh khỏi cảnh cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Nhiều muộn phiền về tâm lý khiến con giáp này sinh giận hờn, khơi mào chiến tranh với bạn đời. 
 
Người độc thân vẫn giữ trong mình tư tưởng bảo thủ, sợ đi vào vết xe đổ trong quá khứ, sợ phải mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm mới nhưng đổi lại chỉ toàn tổn thương nên tự tay đóng lại cánh cửa hạnh phúc của mình.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Công việc bất ổn

 
Người tuổi Tuất cần suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất kể quyết định gì, tránh nóng vội kẻo hỏng việc. Điều quan trọng là bạn phải tự thân vận động, càng nỗ lực chăm chỉ và càng xông xáo càng dễ đạt được mục tiêu.
 
Ngoài ra, nội bộ nơi làm việc cũng dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh quyền đoạt vị, tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến bạn nhưng khiến bạn cảm thấy bất an hoặc chán chường, muốn thay đổi môi trường làm việc mới.
 

Tiền tài hao hụt

 
Việc kiếm tiền trở nên bấp bênh, dù có cơ hội nhưng khó tận dụng trọn vẹn, tiền vào túi rồi lại ra một cách dễ dàng. Tháng này tốt hơn hết bạn nên tập trung vào công việc chính, những việc ngoài luồng có thể đá đưa, nhưng đừng chú trọng quá nhiều. 
 
Việc đầu tư hay kinh doanh cũng cần phải thận trọng, làm theo kế hoạch, định hướng rõ ràng. Đừng làm theo phong trào hay làm chỉ để cạnh tranh với người khác, dù có thể thành công đấy nhưng không bền vững.
 
Ngoài ra, trong tháng có nhiều việc phát sinh bất ngờ phải chi tiêu nhiều tiền. Vì không có sự chuẩn bị từ trước, sự việc lại xảy ra bất ngờ nên bản mệnh khá bối rối, bị động.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Sức khỏe suy giảm

 
Tháng này có Ngũ Quỷ hung tinh rình rập, sức khỏe của người tuổi Hợi có thể gặp vấn đề bất lợi, thậm chí trường hợp xấu có thể phải hao tốn tiền để chữa trị bệnh tật.
 
Để bảo vệ sức khỏe, bản mệnh cần duy trì chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp. Những lúc rảnh rỗi, hãy tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, nhất là phải ngủ đủ giấc, tránh tình trạng vì lao lực mà đổ bệnh.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý an toàn trong sử dụng các vật dụng sắc nhọn hay khi tham gia giao thông.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X