Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 2 nhuận 2023 đem tới điềm xui rủi nào cho 12 con giáp?

Thứ Tư, 15/03/2023 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2 nhuận 2023, bạn sẽ biết nguy cơ gì đang rình rập trước mắt, từ đó luôn sẵn sàng tinh thần ứng phó và vượt qua.
  

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Tiểu nhân ghen ghét

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2 nhuận 2023 thấy rằng, sự nghiệp của người tuổi Tý khó có được sự phát triển như ý muốn. Bạn có dấu hiệu bị tiểu nhân hãm hại, muốn ổn định làm tốt việc của mình cũng không xong. 
 
van han 12 con giap thang 2 nhuan 2023
 
Có thể chính những thành tích xuất sắc trong khoảng thời gian trước đó đã khiến bạn rơi vào tầm ngắm của kẻ ghen ghét, đố kị. Vì thế, thời điểm này, mệnh chủ cần chú ý nhiều trong lời ăn tiếng nói cũng như chú tâm trong những việc mình làm để có kết quả tốt nhất, tránh tạo sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.
 
Đồng thời, làm gì bạn cũng cần tỉnh táo và thận trọng, không lo chuyện bao đồng, không nghe những lời xu nịnh thì sẽ tránh được nhiều rắc rối.  

Trước khi tiến hành việc quan trọng, nên: Xem ngày tốt tháng 2 nhuận năm 2023!
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Công việc trì trệ

 
Khoảng thời gian này, công việc mãi không có dấu hiệu khởi sắc khiến người tuổi Sửu tỏ ra khá sốt ruột và đôi lúc còn nóng nảy, vội vàng. 
 
Hơn nữa, trong quá trình làm việc, bạn cũng thường phải vất vả nỗ lực một mình mà không được ai giúp đỡ, thậm chí có những thời điểm bạn còn phải gánh thay cả phần việc của người khác. Tất cả những điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi.
 
Tuy nhiên, dù đối diện với hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng hãy cổ vũ bản thân suy nghĩ tích cực. Chỉ cần bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thì khó khăn nào rồi cũng sẽ qua.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Nguy cơ tình cảm

 
Người tuổi Dần có thể sẽ phải đấu tranh tình cảm khá nhiều trong tháng 2 nhuận này. Nếu đang có một mối quan hệ không lành mạnh thì bạn nên biết để dừng lại đúng lúc, bởi thứ bạn cần là tình yêu chân thật chứ không phải là việc duy trì thói quen ở bên một ai đó.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng dễ vướng vào những thị phi liên quan tới tình cảm, gây ảnh hưởng đến danh tiếng và cả hạnh phúc lứa đôi. Vì thế, trong mọi mối quan hệ, bạn cần phải giữ khoảng cách phù hợp. Đồng thời, bạn cũng không nên giấu kín nửa kia bất cứ điều gì.

Xem thêm:
Năm 2023 nhuận tháng Hai, lễ giỗ tổ tiên, cúng đầy tháng, 49 ngày nên tiến hành vào tháng Hai chính hay nhuận?
Rất nhiều người thắc mắc rằng năm nhuận giỗ vào tháng nào, tháng chính hay tháng nhuận thì tốt? Cụ thể, với năm 2023, nên tiến hành nghi lễ giỗ gia tiên vào
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Sóng gió tình duyên

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2 nhuận 2023, người tuổi Mão có đôi có cặp dễ gặp vấn đề trong chuyện tình cảm. Nhìn bên ngoài, người ta có thể tưởng rằng quan hệ vợ chồng êm đềm, song chỉ có người trong cuộc mới biết sóng ngầm vẫn luôn tồn tại.
 
Nếu bạn và người ấy có điều gì chưa hài lòng về nhau thì nên thẳng thắn chia sẻ, chớ nên giấu trong lòng khiến mọi việc ngày càng bế tắc. Hai người càng chưa hiểu nhau thì càng cần phải trò chuyện và trao đổi thường xuyên.
 
Với người độc thân, hãy chú ý hơn trong cách hành xử, quyết định đến với ai hay không tùy thuộc ở bạn, song có từ chối thì cũng nên từ chối cho lịch sự, đừng làm tổn thương người vẫn luôn chân thành quan tâm đến mình.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Đầu tư thất thoát

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn không được tươi sáng như mong muốn, vì thế bản mệnh chớ làm liều vì bất cứ lý do gì. Việc đầu tư, kinh doanh không thể nóng vội, bạn cần có hiểu biết đầy đủ trước khi lựa chọn dốc tiền vào một lĩnh vực nào đó.
 
Van han 12 con giap thang 2 nhuan
 
Trong thời điểm các nguồn thu không đổ về dồn dập như dự đoán, bạn cần cẩn trọng trong việc hợp tác với người khác. Tốt nhất, hãy tập trung vào những công việc còn đang dang dở đã.
 
Trên phương diện chi tiêu, bạn nên tìm cách đảm bảo không dành một khoản quá lớn cho những việc không tên ngoài dự tính, nếu không bạn sẽ chẳng biết mình đã làm gì mà hết tiền đâu.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Xao nhãng công việc

 
Khoảng thời gian này, người tuổi Tị thường thích dành thời gian cho sở thích cũng như quan tâm đến việc của người khác hơn là tập trung cho chính công việc của mình. 
 
Thêm vào đó, tính có mới nới cũ khiến cho bạn khi mới bắt tay vào công việc thì rất hăng hái, song chỉ một thời gian ngắn sau là đã nhanh chóng cảm thấy nhàm chán, muốn bỏ cuộc giữa chừng.
 
Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn làm việc gì cũng không đến nơi đến chốn, thậm chí để xảy ra sai sót, khiến lãnh đạo không hài lòng. Con giáp này cần nhắc nhở bản thân chú tâm hơn vào công việc.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Nội bộ lục đục

 
Dưới tác động của hung tinh, sự nghiệp của người tuổi Ngọ gặp phải khá nhiều khúc mắc do thường xuyên bị đồng nghiệp cạnh tranh, thậm chí bị kẻ xấu phá hoại. 
 
Nội bộ lục đục cũng khiến công việc tiến triển không được suôn sẻ đúng như mong muốn của bạn. Đây là lúc bạn cần dùng kinh nghiệm của mình để bình tĩnh từ từ giải quyết từng việc, hạn chế gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh.
 
Đặc biệt, người giữ chức vụ cao cần cẩn trọng trong việc nhìn nhận và đánh giá người khác, không nên tin theo lời kẻ nịnh nọt nói năng bùi tai kẻo đưa ra những quyết định sai lầm.

Xem thêm: Tháng phạm tiểu nhân 2023 của 12 con giáp.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Vợ chồng rạn nứt

 
Trong tháng 2 âm lịch, vợ chồng người tuổi Mùi không tránh được những lúc mâu thuẫn ý kiến với nhau. Bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, có gì khó chịu thì nên bình tĩnh trao đổi với người ấy, có như vậy mới tìm được hướng giải quyết.
 
Ngược lại, nếu bạn luôn cường điệu quan điểm của bản thân, không chịu lắng nghe đối phương thì đôi bên rất dễ nặng lời, gây tổn thương cho nhau.
 
Khi rơi vào cảnh chiến tranh lạnh, các cặp vợ chồng cần hết sức cẩn thận trước nguy cơ kẻ thứ ba chen chân phá hoại tình cảm. Hãy luôn nhắc nhở bản thân giữ khoảng cách với người khác. Quan hệ xã giao rộng rãi đến mấy thì cũng nên giữ giới hạn.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Đầu tư khó khăn

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2 nhuận 2023 thấy tình hình tài chính của người tuổi Thân nhìn chung chưa có dấu hiệu phát triển nào quá nổi bật. Con giáp này cần thay đổi tính nhẹ dạ cả tin, nhất là với những ai đang chập chững bước vào một lĩnh vực mới nào đó.
 
Van han 12 con giap
 
Bạn hãy trang bị đầy đủ cho mình vốn kiến thức cũng như nhân lực vật lực để sẵn sàng ứng biến với những rắc rối có thể xảy ra. Đặc biệt, có kiến thức, kĩ năng sẽ giúp bạn thoát khỏi cảnh rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo. 
 
Ngoài ra, với người làm ăn kinh doanh thì bạn nên dứt khoát hơn trong các quyết định, chần chừ sẽ khiến bạn bỏ lỡ thời cơ, chậm chân hơn so với đối thủ.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Dễ vướng tranh chấp

 
Phương diện tài lộc có dấu hiệu suy giảm đáng kể khi người tuổi Dậu thường vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với khách hàng, đối tác, khiến các kế hoạch kiếm tiền, làm ăn đều chững lại. 
 
Ngoài ra, bạn cũng quá cứng đầu, cố chấp với quan điểm của bản thân nên không nhận ra những sai lầm hiện hữu, đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của.
 
Có thể bạn là người thông minh, nhanh nhạy đấy nhưng lại quá ngạo mạn, dễ gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Bản mệnh cần khắc phục khuyết điểm của bản thân nếu không muốn lâm vào ngõ cụt trong lĩnh vực làm ăn.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Tình cảm xa cách

 
Thực chất thì tình cảm của các cặp đôi tuổi Tuất không xảy ra biến cố gì quá lớn, nhưng chính việc thiếu trò chuyện, mải mê lo cho việc của riêng mình đang dần tạo ra khoảng cách giữa cả hai. Hai bạn cứ nghĩ mối quan hệ này đang rất ổn định nhưng có thể đó chỉ là bình yên trước cơn bão mà thôi.
 
Do đó, bạn cũng như người ấy cần phải chú ý hơn trong việc dành thời gian với nửa kia. Cách làm này có thể càng tăng sự kết nối giữa hai người hơn. Ngoài ra, nếu rảnh rỗi, hai người đừng quên hâm nóng tình yêu, tạo sự kết nối cả về thể chất và tâm hồn.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Sự nghiệp thăng trầm

 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi thăng trầm bất định trong tháng 2 nhuận này. Bạn khó đạt được mục tiêu đề ra từ trước đó, nguyên nhân chủ yếu là bạn chưa biết tận dụng thời cơ sẵn có, dù có tìm được hướng phát triển phù hợp với bản thân nhưng bản tính ham vui lại khiến bạn dễ bị lôi kéo đi chệch khỏi kế hoạch ban đầu.
  
Ngoài ra, sự thiếu quyết đoán, thiếu tinh tế khiến bạn đôi khi đứng trước cơ hội trời cho lại chẳng hề hay biết, thay vì tin lời người tốt thì lại nghe theo kẻ xấu, cuối cùng mọi sự đều gặp vấn đề. Con giáp này cần học cách nhìn nhận và đánh giá vấn đề chính xác, khách quan hơn.
 
Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X