Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo những vận hạn rình rập 12 con giáp trong tháng 2/2024

Thứ Ba, 30/01/2024 08:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2/2024 để biết có những nguy cơ nào đang rình rập bạn, từ đó chủ động đối diện và vượt qua thuận lợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Tình cảm bất ổn

 
Người tuổi Tý nên quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, có thể đối phương đang bị một số đối tượng tiềm năng tán tỉnh và ngó lơ sự hiện diện của bạn.
 
Van han 12 con giap thang 2/2024
 
Người độc thân có vẻ khá nóng vội và có phần hơi ngốc nghếch khi trao tình cảm cho một người không yêu mình. Trên thực tế, họ chỉ muốn lợi dụng tình cảm và thời gian của bạn mà thôi.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, tuyệt đối không được chia bè kết cánh kẻo gặp chuyện xui xẻo đầu năm mới. Khuyên bạn hãy có thái độ sống hòa nhã hơn.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Mâu thuẫn gia đình

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2/2024 thấy rằng người tuổi Sửu hơi nóng tính nên thường xuyên tỏ thái độ không mấy vui vẻ với người thân khiến gia đình căng thẳng. 
 
Dù có đang gặp phải khó khăn đi nữa, bạn cũng nên kiềm chế cảm xúc, chớ “giận cá chém thớt”. Đừng khiến cho những người gần gũi, thân thiết nhất với mình tổn thương, mệt mỏi.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Sự nghiệp trắc trở

 
Đầu năm âm lịch, người tuổi Dần cần chú ý an toàn lao động, tránh xa thị phi nơi công sở, tuyệt đối không được bàn lùi hay nói xấu vì điều đó không tốt cho công việc của bạn.
 
Khi tiếp xúc với mọi người, bạn nên thận trọng, làm nhiều nói ít, đừng tranh giành với người khác thì mới có được một tháng bình yên.
 
Những ai phải sắp làm giấy tờ quan trọng để đi nước ngoài hoặc nắm giữ tài liệu sổ sách liên quan tới tiền bạc, đối tác thì phải cẩn thận, nếu không dễ dính vào rắc rối, kiện tụng, cãi cọ.
 

Tiền tài hao tổn

 
Con giáp này cần chú ý bảo quản tiền bạc, thận trọng trong việc cho người khác vay mượn tiền bạc, của cải nếu không dễ rơi vào cảnh tiền bạc tổn hao.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế đầu tư hay hùn vốn làm ăn trong tháng, đừng nghe người ta dụ dỗ ngon ngọt rồi dốc tiền vào. Nếu bạn đầu tư vào lĩnh vực mới thì dễ trắng tay.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp năm 2024.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Sức khỏe suy giảm

 
Người tuổi Mão nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân cũng như những người lớn tuổi trong gia đình, nếu lơ là để bệnh trở nặng thì sẽ tốn rất nhiều tiền chạy chữa.
 
Khuyến cáo các bậc cha mẹ nên cân bằng giữa gia đình và công việc, không nên để con một mình hoặc giao con cho người lạ để tránh việc trẻ bị ngộ độc thực phẩm, xây xước chân tay.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Công việc khó khăn

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2/2024, tháng này, người tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với một số thử thách, khó khăn trong công việc, đòi hỏi bạn có thái độ nghiêm túc và tập trung hơn, nếu không dễ vướng phải sai sót.
 
Van han thang 2
 
Bên cạnh đó, thị phi là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên, đầu năm âm lịch đừng để bản thân mắc bẫy kẻ xấu, vướng vào tranh cãi, kiện tụng. Giữ miệng là giải pháp tốt nhất.
 

Tổn thương tình cảm

 
Con giáp này sẽ phải đối mặt với những vấn đề rất nhỏ trong gia đình hoặc những khác biệt giữa 2 vợ chồng. Khuyên bạn nên xem xét lại vấn đề của bản thân và trao đổi với người thân nhiều hơn, nếu 2 người mở lòng ra thì vấn đề tự nhiên sẽ được giải quyết.
 
Người độc thân, đặc biệt là nữ mệnh chớ nên lụy tình và ngốc nghếch, bạn nên có cách nhìn nhận và đánh giá con người chính xác hơn, nếu không dễ vừa bị lừa tiền vừa bị lừa tình.
 
Trong việc đối nhân xử thế, nếu có những suy nghĩ thiếu lý trí, bạn sẽ dễ dàng phải trả giá đắt, thậm chí còn gây thiệt hại rất lớn cho mình. 
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Dễ lộ bí mật

 
Người tuổi Tị nếu đang bí mật thực hiện một số nhiệm vụ hoặc có bí mật giấu kín thì tháng này nên đặc biệt chú ý, bạn có thể bị lộ do bất cẩn, gây ra sự cố để lại hậu quả khá nghiêm trọng.
 
Vì vậy, hãy chỉ tập trung vào nhiệm vụ của mình, chớ nên tiết lộ bí mật với bất cứ ai. Đến khi thành công rồi thì bạn thông báo cũng không muộn.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Kinh tế khó khăn

 
Thời điểm Tết và sau Tết, người tuổi Ngọ phải chi nhiều tiền cho chi phí sinh hoạt cũng như xã giao, chính vì vậy mà bạn có thể gặp phải tình trạng hao hụt tiền bạc nhanh chóng.
 
Đặc biệt, người làm kinh doanh càng phải đề phòng tổn thất tiền bạc, mất mát hàng hóa, đền tiền,...  Bạn không nên vội vàng khám phá lĩnh vực mới, không giao dịch tài chính quá nhiều với người lạ và hạn chế đôi co với khách hàng.

Xem thêm: Khả năng làm giàu của 12 con giáp.
 

Tình cảm rạn nứt

 
Nữ mệnh khá ương bướng và nóng tính nên sẽ có tranh cãi với chồng hoặc gia đình chồng vì những vấn đề khúc mắc bị dồn nén lâu ngày. Nếu không có người can thiệp hòa giải thì rất khó làm lành.
 
Nam mệnh cần dành sự quan tâm cho gia đình nhiều hơn và hạn chế nhậu nhẹt, chè chén say xỉn trong đầu năm mới. Hãy ở bên người thân những lúc mọi người cần bạn.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Nguy cơ sức khỏe

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2/2024 thấy rằng người tuổi Mùi dễ gặp phải sự cố giao thông trong tháng này, vì thế nếu làm công việc phải thường xuyên di chuyển thì cần nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông.
 
Những người đang bị bệnh nặng thì nên chú ý theo dõi sức khỏe và tuân theo chỉ định của bác sĩ. Thời điểm này tình hình có thể sẽ xấu đi.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Chi tiêu tốn kém

 
Khả năng quản lý tài chính của người tuổi Thân không được tốt. Bạn nên chú ý đến chi tiêu hàng ngày để không rơi vào tình trạng tiêu dùng quá mức.
 
Van han 12 con giap thang 2
 
Bên cạnh đó, những ai tham lam đầu tư lãi suất cao thì khả năng dễ trắng tay. Bạn nên thận trọng hơn khi dốc tiền vào một lĩnh vực nào đó, đừng vội tin theo lời rủ rê của người ngoài. 
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Công việc rối ren

 
Tháng này, người tuổi Dậu không làm chủ được cảm xúc của bản thân, dễ tỏ thái độ khó chịu và cao ngạo do áp lực công việc tăng cao. Hãy cẩn thận vì bạn có thể khiến người khác chướng mắt và lãnh đạo không hài lòng.
 
Nếu phải tham gia các cuộc họp đầu năm thì bạn nên chuẩn bị thật cẩn thận và hạn chế nói năng bữa bãi kẻo rước họa vào thân.
 
Đầu năm không có lợi cho việc thăng quan tiến chức hoặc tranh giành trong công việc nên đương số hãy biết phận mình mà sống yên lặng, khiêm tốn hơn.
 

Nguy cơ hao tài

 
Những chuyện rắc rối liên quan tới tiền bạc trong tháng này chủ yếu bắt nguồn từ những sai sót của bản thân bạn. Con giáp này bốc đồng và ham vui nên nhiều lúc vung tay quá trán.
 
Vì thế, bạn nên hạn chế giao du với bạn bè không thân thiết coi chừng vợ chồng lại cãi nhau to tiếng vì vấn đề tiền bạc, hãy dành thời gian kiếm tiền cho gia đình và bớt ăn nhậu, đầu năm vẫn có nhiều khoản chi tiêu cần đến tiền bạc.
 
Những người có dự định đi xa trong tháng này nên bảo quản cẩn thận những đồ đạc có giá trị của mình, coi chừng bị thất lạc hoặc mất cắp.
 

Nguy cơ tình cảm

 
Tình yêu có thể đến và đi rất nhanh nên người độc thân cần giữ bình tĩnh và không nên bước vào những mối quan hệ chóng vánh. Vì duyên chưa tới nên bạn không cần quá vội vã, dù có bị người thân giục giã đi nữa.
 
Người có gia đình dễ vấp phải cám dỗ bên ngoài. Hãy giữ lý trí, chung thủy và trân trọng hạnh phúc mình đang có. Nếu buông thả bản thân, tương lai bạn sẽ phải hối hận.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Tiểu nhân quấy phá

 
Công việc của người tuổi Tuất tiến triển không thuận lợi bởi bạn thường xuyên bị tiểu nhân quấy phá, nội dung công việc cũng khó nhằn, lại phải tự lực cánh sinh.
 
Càng về cuối tháng càng chật vật, bạn cần hạn chế ăn nói hàm hồ, dù bị người khác nói xấu thì bạn cũng nên im lặng và cố gắng, thời gian sẽ chứng minh tất cả.
 
Ngoài ra, bạn cũng không nên quá nhiệt tình và thoải mái trong việc thỏa thuận và giúp đỡ người khác, cẩn thận kẻo lòng tốt của bạn sẽ bị lợi dụng một cách trắng trợn.
 

Nguy cơ thua lỗ

 
Người tuổi Tuất cần lập kế hoạch, phân bổ vốn và tài sản của mình một cách hợp lý, không mù quáng chạy theo xu hướng hoặc chấp nhận quá nhiều rủi ro, nếu không dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của.
 
Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng chớ mạo hiểm làm những việc phạm pháp, phạm tội để không gây thiệt hại về tiền bạc và cả danh tiếng của mình.
 
Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cũng cần tham khảo nhiều luồng ý kiến. Nếu quá tự tin vào khả năng của bản thân, bạn sẽ gặp đủ loại rắc rối liên quan tới tiền bạc.
 

Tổn thương tình cảm

 
Những người có đôi có cặp phải chịu đựng nhiều áp lực cuộc sống nên thường xuyên nóng nảy, bực bội và cảm thấy không thể thích nghi với tính nết của nhau.
 
 Những lúc thế này, 2 bạn đừng nên nghiêm trọng hóa vấn đề, nói lời gây tổn thương nhau. Có thể cả hai nên xa nhau một thời gian để mối quan hệ có thể trở lại trạng thái bình thường.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Công việc bấp bênh

 
Người tuổi Hợi làm gì cũng vất vả, cảm giác như có ai đó đang cố tình chơi xấu hoặc cản đường mình. Hãy cẩn thận với công việc đang làm và dùng thành quả để chứng minh bản thân, đừng nghĩ đến việc đáp trả người khác.
 
Các bạn trẻ do ức chế nên dễ cực đoan nổi loạn, không vâng lời cấp trên, coi thường pháp luật, từ đó gây ra mâu thuẫn, thậm chí kiện tụng.
 
Người làm cấp trên thì nên cẩn thận hơn trong khâu quản lý nhân viên cấp dưới và tuyển nhân viên mới, hạn chế to tiếng quát tháo hay nói xấu nhân viên, nên dùng uy tín và quyền lực của bản thân để quản lý công việc.
 

Kiếm tiền khó khăn

 
Về mặt tài lộc, việc đầu tư và kiếm tiền sẽ không suôn sẻ, bạn có thể gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt, thậm chí có nguy cơ mất tiền vì những chuyện rất ngớ ngẩn. Vì vậy bạn nên thận trọng trong mọi việc.
 
Không những thu nhập bạn xuống thấp mà bạn còn phải chi tiêu rất nhiều, khiến cuộc sống trở nên khó khăn. Nếu có ai vay tiền thì bạn nên cân nhắc cẩn thận, nếu không sẽ rơi vào tình trạng phải tiền đi không trở lại, tốt nhất là không cho vay.
 
Đầu tháng bạn có thể gặp phải những vết thương không mong muốn khiến bạn phải tốn thêm tiền chữa trị.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X