Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 2/2023, 12 con giáp cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những vận hạn nào?

Thứ Ba, 31/01/2023 08:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2/2023 để biết điều xui xẻo nào đang chờ đợi mình trước mắt, từ đó chuẩn bị sẵn sàng tinh thần ứng phó và vượt qua.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Cẩn trọng sức khỏe

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2/2023 thấy rằng điều người tuổi Tý cần chú ý trong tháng này là sức khỏe. Bạn nhớ cố gắng giữ ấm cho cơ thể, nhất là những ai đang có bệnh về máu, xương khớp, tiêu hóa, dạ dày…
 
Van han 12 con giap thang 2/2023

Vận hạn 12 con giáp tháng 2/2023


Những ai làm ăn kinh doanh thường xuyên phải tham gia các cuộc nhậu say sưa khiến sức khỏe đang giảm sút rõ rệt. Bạn cần biết nói lời từ chối để đảm bảo cơ thể được nghỉ ngơi
 
Ngoài ra, khi việc di chuyển trong tháng này khá thường xuyên thì bạn cũng cần thận trọng hơn trong việc cầm lái, luôn đề cao sự an toàn của bản thân và mọi người lên trên hết.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Trục trặc tình duyên

 
Thiên Diêu chủ về đào hoa xuất hiện khiến cho người tuổi Sửu trở nên đa tình. Đó có thể là dấu hiệu "bắt cá hai tay" của những người độc thân. Thời điểm này, bạn cần nhắc nhở bản thân luôn nghiêm túc, đứng đắn và chân thành trong tình cẳm, đừng phạm sai lầm.
 
Với người có đôi có cặp, có những vấn đề mà bản mệnh không thể cố tình lờ đi được nữa rồi. Vì thế đã đến lúc đối diện với nó và giải quyết càng sớm càng tốt.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Nguy cơ thị phi

 
Tháng này, người tuổi Dần có thể gặt hái được một vài thành quả đáng quý. Tuy nhiên, đừng vì có chút thành công mà bắt đầu nói những lời không hay như phủ định công sức của người khác hoặc chê bai người kém hơn mình. Từ đây có thể phát sinh những thị phi, điều tiếng không đáng có.
 
Tốt nhất, bạn nên luôn giữ thái độ khiêm tốn, học hỏi, bởi mọi người xung quanh luôn có những điểm mạnh xứng đáng để bạn noi gương.
 

Chi tiêu tốn kém

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2/2023, người tuổi Dần có xu hướng chi tiêu mất kiểm soát trong tháng này. Nhiều khi, bạn mua sắm nhiều hơn để bù đắp cho cảm giác trống trải trong lòng. Đó cũng là lúc bạn dễ phạm sai lầm trong khía cạnh tài chính.
 
Van han thang 2/2023
 
Nếu có thể, hãy để một khoản nhất định cho việc chi tiêu, tiêu hết số đó thì dừng lại, có như thế bạn mới có thể kiểm soát tốt các khoản thu - chi của mình, không đẩy bản thân vào cảnh cháy túi.
 

Trở ngại tình cảm

 
Có thể vì say sưa với các cuộc gặp gỡ bạn bè, đối tác nên bạn thường xuyên về muộn hoặc trong tình trạng thiếu tỉnh táo. Đó là lý do người ấy cảm thấy không vui, hay trách móc khiến tình cảm thêm phần căng thẳng trong tháng này.
 
Ngoài ra, không ít cặp vợ chồng tuổi Dần chỉ vì xa nhau lâu ngày sẽ sinh ra nhiều hiểu nhầm, rắc rối không đáng có. Hãy luôn tỉnh táo, giữ khoảng cách vừa phải với đồng nghiệp nếu không muốn phạm sai lầm đáng tiếc.

Xem thêm: Tháng vượng quý nhân 2023 của 12 con giáp.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Quan hệ rạn nứt

 
Không ít thông tin tiêu cực liên quan đến bạn hoặc người ấy sẽ xuất hiện trong tháng này. Thêm vào đó, do không ai chịu xác nhận lại thông tin nên nguy cơ xảy ra căng thẳng, mâu thuẫn rất cao. Bạn cần chú ý đến cách tương tác, đừng để mâu thuẫn nghiêm trọng trong gia đình xảy ra. 
 
Trong các mối quan hệ, người tuổi Mão cần tránh những lời đàm tiếu, hãy lý trí và tránh tin tưởng người khác một cách mù quáng. Bạn cần kiểm chứng mọi thông tin một cách kĩ càng trước khi làm bất cứ việc gì.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Đồng nghiệp xung đột

 
Người tuổi Thìn thường tỏ thái độ không hài lòng với cách sắp xếp công việc của lãnh đạo. Tuy nhiên, người làm ở cấp quản lý thường không thích những ai làm trái ý mình, do đó, bạn nên khéo léo hơn trong cách hành xử.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, bản mệnh nên tránh xung đột càng xa càng tốt vì bản chất của bạn không phải là người thích đối đầu hay gây chiến. Hãy cố gắng giao tiếp và cư xử tốt với mọi người mỗi ngày để tránh khiến chính mình và người khác tổn thương. 
 

Tình cảm xuống dốc

 
Tình cảm lứa đôi có phần sa sút khi bạn và người ấy không có nhiều thời gian ở bên nhau, hơn nữa cả hai cứ ở gần là lại mâu thuẫn.
 
Bạn nên nhìn nhận lại xem mình đã làm sai điều gì và cố gắng cải thiện, đừng đổ lỗi cho đối phương khi chính bạn cũng có những thiếu sót. Ngoài ra, khi gặp vấn đề, bạn có thể tìm được người có kiến thúc để tâm sự, giải tỏa áp lực trong lòng.
 
Người độc thân nên ý tứ hơn trong việc theo đuổi người khác giới, nếu bạn cứ tiếp tục tấn công bằng tin nhắn, quà cáp thì bên kia sẽ hơi e ngại, tốt hơn hết là bạn nên nhường cho bên kia một chút không gian.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Chớ nên tự mãn

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2/2023, người tuổi Tị cần hiểu rằng tính tự mãn sẽ khiến bạn không được nhiều người ưa thích và yêu mến. Dù ở vị thế nào, đạt được thành công ra sao cũng hãy hành xử khiêm tốn và khéo léo hơn nếu không muốn vướng vào thị phi.
 
Van han cua 12 con giap
 
Nơi công sở, việc có những ý kiến bất đồng xảy ra là chuyện dễ hiểu. Thế nhưng, trong lúc tranh luận, bạn nên lắng nghe thật kỹ rồi mới phản hồi. Hãy trò chuyện với một cách văn minh và không nên ngắt lời người khác khi họ đang bày tỏ quan điểm.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Công việc căng thẳng

 
Người tuổi Ngọ thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng trong công việc. Khi mọi thứ không theo kế hoạch, bản mệnh có xu hướng trách cứ bản thân, tập trung vào thiếu sót của chính mình.
 
Đôi khi cứ ngồi mãi một chỗ và vùi đầu vào đó không thể làm tình hình khá hơn. Bạn nên có vài phút ra ngoài, tách mình ra khỏi công việc rồi khi quay lại cũng có thể sáng tỏ một số vấn đề mình đang gặp phải đấy.
 
Hiệu quả của công việc cũng cần đánh giá lại trong thời gian này. Đôi khi cách làm việc cũ kĩ không đem lại kết quả như mong muốn. Bạn cần dừng lại để thay đổi những điều còn chưa tốt.
 

Sức khỏe suy giảm

 
Ảnh hưởng của hung tinh gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh, nhất là những ai có chế độ ăn uống không phù hợp, ham vui, ham chơi.
 
Không những thế, thời gian này bản mệnh còn có thể vướng phải những sự cố giao thông không đáng có. Vì thế, nếu có thể thì nên hạn chế việc di chuyển quãng đường dài.
 
Nếu đã bị bệnh, hãy xác định phương pháp điều trị thích hợp giúp cải thiện trạng thái thể chất. Nên nhớ, phương thuốc tốt nhất là suy nghĩ ít đi và sống lạc quan hơn.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Lưu ý sức khỏe

 
Tháng 2 này, người tuổi Mùi cũng nên chú ý hơn về vấn đề sức khỏe. Dẫu cho công việc sắp tới có thể khiến bạn bận rộn nhưng cũng đừng vì thế mà từ bỏ những thói quen lành mạnh. 
 
Van han 12 con giap
 
Thời gian này, bạn cũng cần phải sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý nếu không muốn bị kiệt sức. Ngoài ra, bạn nên chú ý hơn đến chế độ ăn uống, sinh hoạt… thì thể trạng của bạn mới ổn định, khả năng mắc bệnh thấp hơn.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Rắc rối công việc

 
Người tuổi Thân gặp phải khá nhiều rắc rối ở nơi làm việc. Thậm chí còn có tiểu nhân quấy phá hoặc có người đặt điều vì ghen tị với thành tích của bạn xuất hiện, khiến bạn phải dành toàn bộ thời gian và sức lực để giải quyết những rắc rối.
 
Ngoài ra, bản mệnh thường thể hiện mình là người "đa năng", việc gì cũng cố gắng làm nhưng chính vì thế mà bạn sẽ có cảm giác quá tải. Hãy sắp xếp công việc hợp lý hơn và biết lượng sức mình.  

Bạn có biết: Phương vị phát tài cho 12 con giáp năm 2023?
 

Sai lầm tình cảm

 
Những cặp đôi không hài lòng với kết quả mối quan hệ hiện tại đem lại. Bạn hay thay đổi ý kiến đột ngột nhưng đến khi xảy ra vấn đề lại đổ lỗi cho đối phương. Đã đến lúc bạn cần nhận ra những sai lầm của mình và sửa đổi trước khi quá muộn.
 
Người độc thân dường như bị ám ảnh bởi người yêu cũ và cảm thấy khó khăn để bắt đầu một mối quan hệ mới. Ngoài ra, bạn cũng quá bận rộn với công việc nên không còn thời gian cho chuyện tình cảm. Bạn nên để quá khứ lại sau lưng và cho người khác cơ hội yêu thương mình.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Nguy cơ tài chính

 
Người tuổi Dậu đầy hứng khởi đầu tư, kinh doanh trong tháng 2 này, tuy nhiên bạn nên thận trọng trước mọi lựa chọn, bởi đây không phải là thời điểm phù hợp để sử dụng đồng vốn cho các hoạt động không rõ ràng.
 
Hãy để một thời gian sau khi bạn bình tĩnh hơn mới ra quyết định. Khi bạn tìm hiểu đủ thông tin, biết mọi thứ một cách ngọn ngành thì việc đầu tư, kinh doanh mới thuận lợi hơn.
 
Thời gian này, bạn sẽ có một khoản lớn cần chi, chủ động đồng tiền là tốt nhất. Nếu có chút rắc rối xảy ra nên xử lý sớm khi chúng còn manh nha.
 

Tình cảm bế tắc

 
Chuyện tình cảm của con giáp này dễ lâm vào bế tắc trong tháng 2/2023 này. Bạn càng kỳ vọng nhiều sẽ càng thất vọng nhiều hơn.
 
Người độc thân thường chờ đợi sự chủ động đến từ người khác và luôn quá thận trọng với cảm xúc của mình, vì thế mà bạn thường cảm thấy căng thẳng. Một vài áp lực vô hình đang âm thầm bào mòn tinh thần của bạn song bạn nên dũng cảm đối mặt ngay bây giờ thì hơn. 
 
Với những người đã lập gia đình, bạn nên dành nhiều thời gian cho người thân, bạn nên cho họ biết bạn quan tâm đến họ như thế nào bằng những hành động cụ thể.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Áp lực công việc

 
Người tuổi Tuất thường bị những rắc rối, thị phi bao vây, chủ yếu phát sinh ở nơi làm việc. Nhất là những ai làm trong cơ quan nhà nước thì cạnh tranh càng mạnh. 
 
Van han 12 con giap thang 2
 
Một số dự án tưởng chừng có thể tiến hành thuận lợi lại dễ bị chậm trễ. Bạn cần tập trung cao độ để xử lý vấn đề, có như thế mới hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra.
 
Đừng cố gắng đuổi theo bước chân của một người nào đó hoặc chạy theo xu thế thị trường. Thay vào đó, bản mệnh nên chú trọng nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Lưu tâm sức khỏe

 
Thời gian này, người tuổi Hợi dễ bất cẩn, gây nguy hiểm khi lái xe, tham gia giao thông. Có người có thể trải qua một ca phẫu thuật để loại bỏ bệnh tật, giúp sức khỏe tốt hơn.
 
Vì thế, dù còn trẻ hay đã cao tuổi, bạn đều cần chú ý đến giờ giấc sinh hoạt, cẩn trọng khi di chuyển trên đường, ăn uống hợp lý. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo thì bạn nên nhanh chóng đi khám chữa, đừng cố gắng giấu bệnh.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X