Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngay sau Tết, 12 con giáp cần cẩn thận trước những nguy cơ nào rình rập?

Thứ Năm, 10/02/2022 11:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2/2022 để biết trong khoảng thời gian này, bạn sẽ phải đối diện với những khó khăn nào, từ đó giữ thế chủ động đối mặt và vượt qua.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Chú ý sức khỏe


Tháng 2/2022 là khoảng thời gian tràn đầy hi vọng với người tuổi Tý. Để có thể đạt được thành tích cao, người trẻ tuổi phấn đấu trong sự nghiệp có thể sẽ phải làm việc khá vất vả, song bạn không nên khiến cơ thể rơi vào tình trạng lao lực. 
 
Van han 12 con giap thang 2/2022
 
Dù có đang làm ăn lớn đến thế nào đi nữa, bạn cũng cần sắp xếp thời gian cho mình được nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng. Việc rèn luyện thể dục thể thao khi có thời gian rảnh cũng là vô cùng cần thiêt.
 
Người đã cao tuổi chú ý vận động vừa sức, không nên làm việc quá sức của mình, dễ khiến cơ thể phải chịu tổn thương, tốn thời gian lâu ngày để bình phục.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Sự nghiệp bế tắc

 
Người tuổi Sửu có tư tưởng an phận, được đến đâu hay đến đó, chỉ làm việc cốt để hoàn thành trách nhiệm và nhận lương cuối tháng. Khi mọi người xung quanh ai cũng hào hứng và quyết tâm, nếu bạn buông thả bản thân thì khó có thể giữ vững được chỗ đứng cho mình.
 
Những người thay đổi công việc trong khoảng thời gian này cũng thường rơi vào cảnh bỡ ngỡ, có nhiều nỗi lo vì phải tiếp xúc với môi trường hoặc nhiệm vụ hoàn toàn mới mẻ.
 
Vận hạn 12 con giáp tháng 2/2022 khuyên bạn không nên có những tư tưởng bi quan, chán nản. Hãy cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn đầu tiên, rồi bạn sẽ thấy vận trình của mình hanh thông, rộng mở hơn nhiều.
 

Làm ăn khó khăn

 
Việc làm ăn của bản mệnh có dấu hiệu bấp bênh, thiếu vững chắc. Thậm chí một số người bị mất định hướng nên khó có thể đưa ra quyết định chính xác để đem về lợi ích kinh tế.
 
Khi có cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn cũng cần chủ động nắm bắt hơn, nếu cứ chần chừ, do dự thì thời cơ sẽ rơi vào tay của người khác.
 
Hãy tin tưởng vào chính bản thân mình để có thể dám thử sức, dám thử nghiệm, đừng lo trước lo sau rồi cuối cùng lại không làm được gì, chỉ giậm chân tại chỗ.
 

Gặp đào hoa xấu

 
Người độc thân dù có đào hoa đến mấy thì bạn cũng nên nhắc nhở mình nghiêm túc hơn, chớ nghĩ đến chuyện vui chơi qua đường, vừa gây tổn thương cho những người chân thành với mình lại vừa đẩy bản thân vướng vào những mối quan hệ phức tạp.
 
Thời điểm này, tình cảm của các cặp đôi lại không được yên bình như mong muốn. Cũng vì quá nổi bật nên bạn dễ phải chịu sự quấy rầy của những người khác giới.
 
Hãy luôn nhắc nhở mình trân trọng gia đình, chủ động giữ khoảng cách với những người khác giới để không phá hủy những điều mình đã tốn công xây dựng suốt lâu nay.

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Công việc khó khăn

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2/2022, người tuổi Dần luôn cảm thấy mệt mỏi, uể oải, chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì. Vì thế, dù được giao cho nhiệm vụ đi nữa, bạn cũng chỉ làm cho có lệ, không có ý định nhận lời khen thưởng hoặc đề bạt của cấp trên.
 
Van han cua 12 con giap thang 2
 
Kẻ tiểu nhân cũng luôn rình rập trong khoảng thời gian này, dù bạn có làm ngơ thì chưa chắc đã được bỏ qua. Những kẻ đó có thể tìm cách hạ bệ bạn hoặc cướp công lao mà bạn đã nỗ lực gây dựng trong khoảng thời gian trước đó.
 

Tổn thất tiền bạc

 
Bạn không có tinh thần cố gắng phấn đấu, lại thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu nên tiền bạc không những không tăng mà còn có thể suy giảm. Vấn đề sức khỏe có thể cũng sẽ khiến bản mệnh tốn một khoản chi phí để thuốc men, điều trị. 
 
Người làm ăn kinh doanh cần tự tìm ra động lực phát triển cho mình, không thể mãi đi theo một lối mòn đã vạch sẵn. Trước khi kí kết hợp đồng, bạn cũng cần kiểm tra kĩ lại giấy tờ để tránh bị kẻ tiểu nhân ngầm giở trò, gây thiệt hại về kinh tế hoặc quyền lợi trong tương lai. 
 
Người làm công ăn lương cần tập trung vào nhiệm vụ được phân công để hoàn thành cho tốt, tránh để xảy ra lỗi lầm, vừa tốn thời gian giải quyết lại vừa có thể sẽ phải tốn tiền để giải quyết lỗi sai do mình gây ra.
 

Tình duyên ảm đạm

 
Người độc thân thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, cho rằng việc yêu đương vừa phiền phức vừa tốn thời gian. Vì thế, bạn thường tìm cách để đẩy những người thật lòng với mình ra xa. Dù có được người thân quen giới thiệu cho đối tượng, bạn cũng tìm cách để chối từ các buổi gặp gỡ.
 
Người đã lập gia đình thường hay giận hờn vì những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống. Ngoài ra, áp lực về công việc và kinh tế cũng khiến bạn trở nên mệt mỏi và nóng nảy hơn. Do đó, bạn thường không có đủ lòng kiên nhẫn để trò chuyện, tâm sự với nửa kia. 
 
Kẻ thứ ba có thể chen chân vào mối quan hệ của hai người. Vợ chồng cần thường xuyên trò chuyện với nhau, chớ nên chỉ lo chuyện của bản thân mình hoặc tìm niềm an ủi ở bên ngoài.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Tình cảm rạn nứt

 
Người tuổi Mão độc thân chớ nên trăng hoa, đứng núi này trông núi nọ. Một khi đã quyết định tìm hiểu hoặc đến với ai, bạn nên đối xử với người đó một cách chân thành. Chỉ có tình cảm chân thành mới có thể khiến mối quan hệ trở nên bền vững.
 
Người đã lập gia đình bị làm phiền bởi nhiều đối tượng ngoài hôn nhân, vì thế cần luôn nhắc nhở bản thân chú ý giữ mình, chớ để bản thân vướng vào những mối quan hệ trục trặc.
 
Vợ chồng khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, tranh cãi với nhau, song bạn không nên đẩy mâu thuẫn lên cao, khiến đôi bên nóng nảy, nói lời tổn thương nhau.

Xem thêm: Cách biến điều ước của 12 con giáp năm 2022 thành hiện thực.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Cẩn thận tiểu nhân

 
Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện là lời cảnh báo với bản mệnh rằng kẻ tiểu nhân luôn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Bạn cần chú ý cách cư xử, không nên hống hách, đắc tội với người khác.
 
Van han thang 2/2022
 
Mỗi khi có bất đồng ý kiến nổ ra, bạn cũng chớ nên nóng nảy, nói năng mất kiểm soát, đẩy mình vướng vào cảnh thị phi, tranh chấp.
 
Một số người trì trệ, không muốn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình mà thích ăn chơi, hưởng thụ hơn cần nhắc nhở mình nhanh chóng tập trung vào nhiệm vụ, chớ quan tâm đến những công việc ngoài lề. 
 

Vợ chồng trục trặc

 
Người đã lập gia đình nên chủ động giữ khoảng cách với người khác, bởi chỉ một phút ham vui cũng có thể khiến những người thân thiết nhất tổn thương, lại gây ảnh hưởng đến danh tiếng.
 
Vợ chồng cần phải bao dung cho nhau nhiều hơn, không nên đặt cái tôi của mình lên quá cao. Khi mâu thuẫn nổ ra, bạn hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương để quan sát vấn đề hoặc chủ động là người xuống nước trước rồi tìm cách bàn bạc lại vấn đề sau, như vậy mới giúp gia đình yên bình.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Công việc khó khăn

 
Vận hạn 12 con giáp tháng 2/2022 khuyên người tuổi Tị nên cẩn trọng trong quá trình kết giao với người khác, chớ nên tin theo lời điều tiếng của người ngoài.
 
Hãy chú ý đến cách cư xử của bản thân cũng như không cố tình nói những lời xúc phạm hoặc gây tổn thương cho người khác.
 
Khi công việc khó khăn, trắc trở bởi những sự cố xảy ra liên tiếp lại không được ai giúp đỡ, bạn cần phải tự tìm cách khích lệ, động viên bản thân mình đừng đầu hàng số phận, đồng thời cẩn thận làm việc để tránh sai sót, lại bị người ngoài chỉ trích, phê bình.
 

Tài chính bấp bênh

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tị khá ảm đạm trong khoảng thời gian này, chủ yếu là vì công việc gặp phải nhiều khó khăn, cản trở.
 
Nhiều kế hoạch lớn của bạn không nên tiến hành ngay lúc này mà nên lùi sang một thời điểm khác thích hợp hơn để giảm thiểu những sự cố không đáng có sẽ xảy ra bất cứ lúc nào.
 
Trước khi kí kết hợp đồng, cần kiểm tra lại kĩ các điều khoản để tránh những thiệt hại không đáng có về tài sản trong tương lai.
 
Nếu có ý định thay đổi công việc vào thời điểm này thì bạn nên dành nhiều thời gian để rèn luyện bản thân, làm quen với vị trí mới, không nên quá đặt nặng vấn đề tiền lương.

Tham khảo: Cách làm giàu cho 12 con giáp năm 2022.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Làm việc lơ đãng 

 
Người tuổi Ngọ cần phải nhắc nhở mình tập trung vào nhiệm vụ, không để dư âm Tết ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trí. Khi đã quay trở lại với guồng quay công việc, bạn không nên có những tư tưởng ăn chơi, hưởng thụ, được đến đâu hay đến đấy, khiến công việc trì trệ, không phát triển.
 
Van han cua 12 con giap
 
Trong quá trình tiếp nhận thông tin, bạn cần phải tiếp thu có chọn lọc, đừng nên nhẹ dạ, cả tin kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu, khiến bản thân muốn dứt mà không dứt ra được.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên nhìn thẳng vào thực tế chứ không nên mơ mộng quá mức. Chỉ khi có cái nhìn khách quan, đúng đắn, bạn mới đưa ra được những kế hoạch chính xác, phù hợp với bản thân mình, giúp việc kiếm tiền trở nên thuận lợi.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Tình cảm lạnh nhạt

 
Người tuổi Mùi độc thân có vẻ khá thờ ơ với chuyện tình cảm vì bạn cho rằng dành thời gian để phát triển bản thân và cống hiến cho sự nghiệp thì có ý nghĩa hơn nhiều. Hơn nữa, bạn thường có cái nhìn khá khắt khe về mọi người xung quanh nên ít khi nảy sinh thiện cảm với người khác.
 
Người đã lập gia đình không nên tiếp tục lạnh nhạt với nửa kia của mình. Bạn nghĩ rằng mình cố gắng làm việc để đem lại cuộc sống sung túc hơn cho người nhà nhưng bạn lại chưa từng cân nhắc xem điều mọi người thực sự mong muốn là gì.
 
Hãy nhanh chóng tìm cách cân bằng tình cảm và sự nghiệp, không để phương diện nào chiếm thế chủ đạo. Nếu bạn quá thờ ơ với gia đình, tình cảm giữa các thành viên sẽ dần trở nên xa cách.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Khúc mắc công việc

 
Thời điểm này, mọi người xung quanh dường như đều quá bận rộn với công việc của riêng mình nên không thể phân tâm giúp đỡ người tuổi Thân, vì thế, bạn chỉ còn cách tự lực cánh sinh, hoàn thành cho tốt nhiệm vụ.
 
Van han thang 2
 
Đừng nghĩ đến việc than vãn hoặc dựa dẫm vào người khác, bởi như vậy thì công việc khó có thể tiến triển được, mà bạn sẽ chỉ càng dễ cảm thấy chán nản, muốn bỏ cuộc mà thôi.
 
Cũng may là khó khăn xuất hiện ở thời điểm này chủ yếu là do tác động khách quan của thời cuộc chứ không có sự xuất hiện của kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại. Dù có phải vất vả, đầu tắt mặt tối làm việc nhưng bạn không lo người khác gây rối.
 

Hao tài tốn của

 
Người làm công ăn lương khó có thể nhận được các khoản thưởng nóng hoặc chạm tay vào cơ hội tăng lương vì công việc chưa có những tiến triển đáng kể. 
 
Người làm đầu tư, kinh doanh cần phải thật sự cẩn trọng trong việc đưa ra quyết định. Trước khi quyết tâm làm việc gì, bạn cần phải phân tích rõ thiệt và hơn trong công việc, xác định rõ thực tế trước mắt và thực lực của bản thân.
 
Trên phương diện chi tiêu, con giáp này cần tránh chạy theo xu thế của người khác mà không quan tâm đến mức lương của bản thân.
 

Tình cảm bế tắc

 
Vợ chồng bạn có vẻ ngày càng lạnh nhạt với nhau, những chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt cũng có thể thổi bùng lên ngọn lửa mâu thuẫn giữa đôi bên.
 
Hai người cần phải bình tĩnh trò chuyện với nhau, một khi đã nóng nảy thì nên tìm cách kết thúc cuộc trò chuyện và quay lại giải quyết sau, khi đôi bên đã nguôi giận.
 
Dù quan hệ vợ chồng không hòa hợp, bạn cũng vẫn cần quan tâm đến cảm xúc, suy nghĩ của đối phương, trở nên tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ, thậm chí tìm niềm vui ở bên ngoài.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Lơ là nhiệm vụ

 
Thời điểm này, người tuổi Dậu thích hưởng thụ, nghỉ ngơi hơn là bắt tay vào công việc, cho dù mọi người xung quanh đã bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình thì bạn vẫn có vẻ khá nhởn nhơ.
 
Người trẻ tuổi cần nhắc nhở mình kiên trì hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, chớ hăng hái lúc đầu rồi về sau lại thành ra chán nản, bỏ dở giữa chừng.
 
Những người quyền cao chức trọng hoặc những người giàu kinh nghiệm thường xuyên kiêu ngạo, nóng nảy, hành sự bất cẩn, không nghe theo lời góp ý, khuyên nhủ của người khác. Bạn cần nhắc nhở mình cân nhắc kĩ càng hơn khi làm việc, tránh để xảy ra thị phi, rắc rối.
 

Tiền bạc eo hẹp

 
Những việc lặp đi lặp lại khiến bạn cảm thấy chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng, hoặc có làm thì cũng làm một cách đối phó cho xong. Chính vì vậy mà đồng tiền chảy vào túi của bạn khá nhỏ giọt.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh cần hết sức cẩn trọng trong việc mở rộng làm ăn, tốt nhất hãy điều tra rõ về thị trường trước khi đưa ra các quyết định.
 
Van han 12 con giap thang 2
 
Do đó, bản mệnh cần tự nhắc nhở bản thân nên tiết kiệm hơn, tránh phung phí cho những công việc không thực sự cần thiết.
 
Khi đồng tiền eo hẹp, bạn nên hạn chế ăn chơi, chưng diện, chạy theo xu thế mua sắm bên ngoài hoặc tham gia vào quá nhiều các hoạt động vui chơi, tiệc tùng.
 

Tình cảm rạn nứt

 
Con giáp này cần hết sức tránh bản tính phong lưu, đa tình, giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người một lúc. Thái độ vui chơi qua đường, bắt cá hai tay sẽ khiến những người thật lòng với bạn bị tổn thương, khiến hình ảnh của bạn cũng trở nên xấu hơn trong mắt mọi người.
 
Người đã lập gia đình khó tránh khỏi chuyện mâu thuẫn, cãi vã. Hai người hãy tự nhắc nhở nhau rằng “một điều nhịn là chín điều lành”, đôi bên không nên quá so đo, tính toán với nhau.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Tiểu nhân rình rập

 
Ngũ Quỷ hung tinh xuất hiện là dấu hiệu cho thấy kẻ tiểu nhân vẫn luôn rình rập, nhằm lúc người tuổi Tuất chủ quan, lơ là để tìm cách gây khó dễ hoặc cướp công của bạn, khiến công việc đôi khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn.
 
Bạn cần nhắc nhở bản thân tập trung vào nhiệm vụ, tránh tham gia vào các vụ thị phi, tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp.
 
Với người làm ăn, bạn chớ nên quá nóng vội trong việc làm giàu, vì như vậy dễ rơi vào cái bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn. Hãy phân tích hai mặt lợi và hại của công việc thật rõ ràng trước khi quyết định có bắt tay vào đầu tư, kinh doanh hay không.

Bạn có biết: Bộ mặt thật của 12 con giáp là gì?
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Chớ nên phô trương

 
Người tuổi Hợi đừng vì thành công bước đầu mà trở nên kiêu căng, tự phụ, khoe khoang thành tích của mình.
 
Dù đạt được điều gì đi nữa, bạn cũng luôn nên giữ thái độ khiêm tốn học hỏi. Việc quan sát người khác để đúc rút kinh nghiệm cho mình là vô cùng cần thiết.
 
Đồng thời, dù túi tiền có rủng rỉnh đến mấy thì bạn cũng nên tiết kiệm, chớ tiêu xài hoang phí cho các hoạt động phô trương bản thân, vì bạn có thể sẽ trở thành mục tiêu chính của những kẻ lừa đảo hoặc trộm cắp đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X