Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 2/2021 dương lịch: Hiểm họa nào đang rình rập?

Thứ Ba, 26/01/2021 08:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2/2021 dương lịch, thời điểm này, bạn sẽ phải đối diện với những vấn đề gì? Đâu mới là cách khắc phục hiệu quả nhất.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Dễ mắc sai sót

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2/2021, hiệu quả công việc của người tuổi Tý giảm sút trông thấy, chủ yếu là vì bạn làm việc mà lúc nào tâm trí của bạn cũng để ở những chỗ hội hè, đình đám, đi lễ chùa đầu năm... 
 
van han 12 con giap thang 22021
 
Nếu cứ tiếp tục để đầu óc nơi đâu đâu thì bạn sẽ sớm phải trả giá. Càng về cuối tháng, vận khí giảm sút, bạn khó tránh khỏi những sai lầm, thiếu sót và sự cố bất ngờ xảy ra. Nếu bạn không chăm chỉ và nỗ lực làm việc hơn trước, rất dễ gặp thất bại.
 
Còn nếu muốn chinh phục đỉnh cao, bản mệnh nên xông xáo ra ngoài phát triển, tìm hiểu và áp dụng cách thức mới nhằm tạo hiệu quả cao hơn trong công việc.

Người làm công ăn lương nên chủ động tìm cơ hội đi công tác hoặc đi học chuyên sâu, đi trao đổi, làm việc ở các chi nhánh khác sẽ có lợi cho đường tiến thân sau này.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Sự nghiệp bế tắc

 
Theo tử vi 2021, thời điểm này, đôi lúc, người tuổi Sửu sẽ cảm thấy những sự tù túng, bế tắc, không biết nên lựa chọn hay xử lý ra sao trong công việc.

Bản mệnh phải nỗ lực thật sự mới mong đột phá hoàn cảnh khó khăn này. Nếu vẫn giữ tâm lý nhàn tản của dịp năm mới thì sẽ rất bất lợi cho đường công danh sự nghiệp của bạn.
 
Thành công có được tuy phải phải trải qua nhiều gian nan, thử thách, đổ nhiều mồ hôi công sức nhưng kết quả đạt được sẽ hoàn toàn tương xứng. 
 

Sức khỏe suy giảm

 
Phương diện sức khỏe đầu năm âm lịch cũng cần được chú ý quan tâm. Trong tháng tiệc tùng, ăn uống liên miên, dễ khiến hệ tiêu hóa và bài tiết hoạt động quá tải. 
 
Bạn nên lắng nghe nhu cầu thiết yếu của cơ thể bạn để điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng cho phù hợp, giảm tải áp lực cho thận, hệ bài tiết, đảm bảo duy trì thể trạng tốt.
 
Bạn cũng nên lưu ý khi đi lại, du lịch, công tác... những bữa tiệc đầu năm cần hết sức chú ý vấn đề an toàn giao thông. 
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Công danh trở ngại

 
Vận trình công danh của người tuổi Dần không được lý tưởng như mong đợi, thậm chí, bạn phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn, thách thức, không còn thời gian để thảnh thơi làm những việc yêu thích. 
 
Thời điểm này đòi hỏi bản mệnh cần phải có một sức chịu đựng bền bỉ, bằng không dễ có ý định nhảy việc, tìm kiếm công việc khác ngay đầu năm âm lịch. 
 
van han thang 22021
 
Trong tháng lại có điềm tiểu nhân quấy phá, đùn đẩy trách nhiệm hoặc ném đá giấu tay khiến bạn vừa phải lo giải quyết công việc vừa phải chật vật đối phó với những chiêu trò mà kẻ xấu sắp đặt. Bản mệnh cần hành sự hết sức thận trọng để tránh gặp phải tai ương. 
 

Tình cảm mâu thuẫn

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 2/2021 thấy rằng mâu thuẫn vợ chồng lớn dần nhưng không được xử lý kịp thời nên rạn nứt ngày càng rõ ràng hơn. Các cặp đôi ngày càng có xu hướng xa cách, lạnh nhạt, thiếu hòa hợp về cả vấn đề tâm và sinh lý. 
 
Nếu cứ tiếp tục để tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” diễn ra thường xuyên thì rất có thể sẽ tạo cơ hội cho người thứ 3 xuất hiện. Bản mệnh cần lý trí hơn, tránh vì cảm xúc cá nhân mà tự tay phá bỏ hạnh phúc đã xây dựng trong suốt thời gian qua. 
 
Chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau là cách đơn giản mà hiệu quả để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Hoặc bạn cũng có thể nhờ tới sự hòa giải của người quen khi xảy ra mâu thuẫn.

Xem thêm: Cát tinh của 12 con giáp năm 2021 giúp bạn vượt qua khó khăn là gì?
 

Sức khỏe giảm sút

 
Tình hình thể chất của người tuổi Dần giảm sút, suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém, dễ mắc các chứng bệnh thay đổi theo thời tiết. 
 
Bạn cần chú ý cân bằng trạng thái tinh thần, tránh bị áp lực quá nhiều dẫn tới căng thẳng thần kinh, đau nửa đầu dữ dội. Chú ý các biện pháp dưỡng sinh bằng thực phẩm, ăn uống thanh đạm, hạn chế các đồ quá giàu dinh dưỡng.
 
Vận xui do hung tinh chiếu rọi có thể gây ra tai nạn bất ngờ, họa huyết quang, bệnh cũ tái phát…

Nếu có việc phải xuất hành đi xa, bạn nên chú ý đi đứng tuân thủ đúng quy tắc giao thông, tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo gây ra tai nạn, hại mình, hại người thân và cả những người xung quanh.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Hao tài tốn của

 
Với người tuổi Mão theo nghiệp kinh doanh, thị trường đầu năm thường ít biến động, bạn có thể cân nhắc việc đầu tư ở quy mô nhỏ lẻ trước, đợi thời cơ làm lớn, tham lam và vội vàng có thể sẽ khiến bạn mất cả chì lẫn chài. 
 
Cùng với đó, thời điểm này, bạn còn cần phải chi tiêu khá nhiều cho các kế hoạch đầu năm, vì thế tiền bạc kiếm được cũng chẳng dành dụm được là bao. Do đó, ngay từ đầu tháng bản mệnh vẫn cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh tình trạng tiêu tiền như nước, rất dễ dẫn tới phá tài.   
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Cẩn thận tiểu nhân

 
Sự nghiệp của người tuổi Thìn về cơ bản là ổn định, song điều đó lại khiến kẻ tiểu nhân chướng mắt, gây ra họa thị phi để ngáng chân bạn. 
 
Bạn hãy luôn trong tư thế sẵn sàng để đón nhận và ứng phó, đừng quên có lòng dè chừng trong các mối quan hệ. Tiểu nhân có thể là bất cứ ai ở bên cạnh bạn. Hành sự thật tỉ mỉ và thận trọng, bạn sẽ tránh gặp phải xui xẻo bất ngờ.
 
van han cua 12 con giap
 
Việc hùn vốn, hợp tác làm ăn cần hết sức cẩn trọng. Hung thần này mang theo điềm báo tiểu nhân quấy phá, bản mệnh làm nhiều nhưng hưởng ít, công quả rơi vào tay kẻ xấu. Bạn cần hết sức lưu ý trong việc chọn người hợp tác để tránh bị lợi dụng lừa gạt, tiền mất tật mang.

Hãy kiên trì nhé, vì bạn có biết mình là con giáp thành công muộn?
 

Mâu thuẫn tiềm ẩn

 
vận trình tình cảm của các cặp vợ chồng tuổi Thìn không được lý tưởng. Có những mâu thuẫn tiềm ẩn từ trước đó, nếu không sớm giải quyết thì vấn đề đó sẽ trở thành một “quả bom” nổ chậm, đe dọa hạnh phúc của bạn bất cứ lúc nào.
 
Ngoài xã hội có nhiều mối quan hệ khác giới khá phức tạp, nếu không thận trọng, bản mệnh dễ phạm đào hoa dữ, khiến hạnh phúc gia đình bị đe dọa, dễ dẫn đến đổ vỡ.
 
Các cặp đôi yêu nhau lâu nhưng chưa tính tới chuyện kết hôn cần kiểm soát tốt cảm xúc của mình, tránh để tình cảm phai nhạt, thậm chí đổ vỡ khi có rắc rối, mâu thuẫn phát sinh. Nếu cả bạn và người ấy không biết trân trọng những gì đang có, sớm muộn gì cũng hối tiếc.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Công việc thách thức

 
Người tuổi Tị nóng tính, có những suy nghĩ mang tính cực đoan nên rất dễ vướng vào tranh chấp hoặc rắc rối thị phi gây hao tổn cả tinh thần và tiền bạc. 
  
Cạnh tranh trong tháng không thể thiếu. Những bất đồng trong quan điểm, cách nhìn nhận công việc càng khiến việc hợp tác làm việc chung trở nên khó khăn hơn. 
 
Tuổi Tị cần luôn cố gắng dĩ hòa vi quý, thái độ khiêm nhường, đừng để những cảm xúc bốc đồng che mờ lý trí mà gây mâu thuẫn ở nơi công sở.
 

Cẩn thận mất tiền

 
Tinh thần bản mệnh dễ bị kích động, khó giữ được bình tĩnh và sáng suốt, và điều này sẽ tác động trực tiếp lên vận trình tài lộc. 
 
Bạn có thể mất tiền vào những sự cố liên quan đến công việc, như đền bù sai sót, nộp phạt, đưa ra quyết định sai lầm… Chính vì vậy, bạn nhớ để ý tới các con số trong hợp đồng, kiểm tra kĩ càng trước khi đặt bút ký, tránh sai sót nếu không bạn phải bỏ tiền túi ra đền bù. 
 
Người làm kinh doanh cũng cần hết sức đề phòng trước những lời mời đầu tư với mức lợi nhuận béo bở kẻo bị lừa gạt, lợi dụng mà mất tiền oan.
 
Người làm công ăn lương đừng mơ mộng hay ôm đồm quá nhiều việc ngoài luồng khác, nó chỉ khiến bạn mất thời gian và công sức, chứ thành quả thu về không xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Các khoản chi tiêu trong tháng vẫn gia tăng, bản mệnh cần có kế hoạch tài chính cụ thể, tránh hao tài. 
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Chi tiêu tốn kém

 
Người tuổi Ngọ nên quản lý chi tiêu cẩn thận để đề phòng họa hao tài trong tháng 2, bởi đây là tháng bạn sẽ phải chi tiêu khoản không nhỏ cho các công việc đầu năm của gia đình như lễ hội, giỗ chạp, cưới xin…
 
van han 12cg
 
Càng sớm học được cách quản lý tài chính tốt bạn càng sớm làm giàu cho chính bản thân mình, bởi đó vừa là tiết kiệm cho tương lai, vừa là đầu tư khôn ngoan để tiền đẻ ra tiền. Vốn dĩ cơ hội phát tài thường không có quá nhiều, đừng tự tay khiến tài khí hao tổn.
 

Cẩn thận đào hoa dữ

 
Người tuổi Ngọ thể hiện được sức hút của mình nên không thiếu người theo đuổi. Song bạn cũng cần đề phòng bởi đào hoa quá vượng có thể biến thành đào hoa dữ, hủy hoại tình cảm lứa đôi trong phút chốc bởi sự xuất hiện của kẻ thứ ba.
 
Các cặp đôi cần phải tự biết cách tạo cảm giác an toàn cho đối phương, tự giữ khoảng cách phù hợp và hạn chế bớt các mối quan hệ xã giao với người khác phái để tránh những hiểu lầm phiền phức và rắc rối.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Tình cảm lạnh nhạt

 
Tháng này, người tuổi Mùi dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp, mưu sinh, làm giàu hơn là chuyện tình cảm riêng tư. Đó là một trong những lý do khiến tình cảm lứa đôi ngày càng lạnh nhạt, khoảng cách cứ lớn dần.
 
Giữa bạn và người ấy phát sinh không ít hiểu nhầm, mâu thuẫn, chiến tranh lạnh liên miên. Lúc này, bạn cần lý trí hơn, đừng để cảm xúc chi phối hành động kẻo tự tay phá vỡ hạnh phúc của mình.
 
Người độc thân hãy học cách mở lòng mình với người khác. Quá khứ đã qua hãy để mọi chuyện ngủ yên, nhìn thẳng hướng tới hạnh phúc trước mắt mới là điều bạn nên làm. 
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Phát triển khó khăn

 
Ngay từ thời điểm đầu năm mới âm lịch, đường công danh của bản mệnh đã vấp phải không ít sóng gió lớn nhỏ, áp lực gia tăng, đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đương đầu với mọi chuyện xảy đến.
 
Bạn sẽ thấy khối lượng công việc đầu năm không hề ít, có những lúc phải mang việc về nhà mà vẫn chưa thể đảm bảo tiến độ. Vì thế, hãy dành thời gian xem xét, thay đổi cách thức làm việc sao cho hiệu quả hơn. 
 
van han cua 12cg
 
Đã vậy, bản mệnh còn phải đối đầu với họa tiểu nhân rình rập. Những lời bàn ra tán vào, đơm đặt của kẻ xấu ít nhiều ảnh hưởng tới khả năng tập trung của mệnh chủ. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng tiến độ vẫn khó cải thiện, hiệu suất sụt giảm. 
 
Trong tháng này, tuổi Thân cần hết sức cẩn thận cách hành xử của mình, đặc biệt là trong các mối quan hệ nơi công sở để tránh những rắc rối không đáng có. 
 

Tài chính sụt giảm

 
Bản mệnh khó mà gặp may mắn về tiền bạc trong tháng này. Thậm chí còn có điềm hao tốn tiền của, chi tiêu vượt mức dự toán, rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần.
 
Việc kinh doanh, đầu tư ở thời điểm này đều có nguy cơ thua lỗ. Tuổi Thân nên hết sức thận trọng khi tiến hành bất cứ kế hoạch cầu tài, đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh ở thời điểm này.
 
Bạn vẫn nên tiếp tục hoàn thiện cái cũ, hạn chế tiến hành dự án hay kế hoạch mới thì tốt hơn. Làm ăn càng lớn thì rủi ro càng cao, nên đi từng bước thật chậm nhưng vững vàng. 
 
Tuổi Thân cũng đừng tùy tiện cho người khác vay mượn tiền bạc, kể cả người thân quen cũng phải xem xét rõ lý do vay mượn và khả năng chi trả của đối phương, kẻo vừa mất tiền lại vừa mất cả mối quan hệ.
 

Tình cảm rạn nứt

 
Vợ chồng bản mệnh thường xuyên tranh cãi, xung đột vì những vấn đề muôn thuở trong đời sống thường nhật. Sự thiếu chia sẻ, quan tâm là nguyên nhân chính khiến các cặp đôi ngày càng xa nhau. 
 
Nếu còn muốn gìn giữ tình cảm thì nên nhanh chóng tìm cách giải quyết mâu thuẫn, hàn gắn rạn nứt trước khi quá muộn.
 
Với người độc thân, có nhiều lý do khiến chuyện tình cảm của bạn chưa đâu vào đâu. Có thể vì bạn quá kén chọn mà lỡ dở nhân duyên tốt đẹp, cũng có thể thì quá sợ hãi, lo lắng do vết thương lòng còn vương lại nên không dám bày tỏ tình cảm…

Nếu chính bản thân bạn không chịu thay đổi, e rằng tình trạng này còn kéo dài. Xem thêm: 12 con giáp không nên kết hôn với ai?
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Tiểu nhân gây rối

 
Trong tháng này, người tuổi Dậu không thể không đề phòng họa tiểu nhân. Hãy cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tỉnh táo trong các mối quan hệ để tránh hung hiểm.
 
Dường như những bước thăng tiến quá nhanh sẽ khiến bạn trở thành cái gai trong mắt kẻ lòng dạ hẹp hòi, thành mục tiêu để tiểu nhân quấy phá. Vì vậy, bạn làm gì cũng nên khiêm nhường, đừng hống hách, ngạo mạn quá mức mà mang họa vào thân.
 

Đầu tư bất lợi

 
Trên phương diện tài lộc, bản mệnh cần đề phòng tiểu nhân hãm hại nhằm “hớt tay trên”, lại thêm Tiểu Hao hung tinh có thể khiến bạn phải tốn kém không ít tiền bạc vào những mục đích không chính đáng. 
 
Con giáp này chi tiêu khá nhiều cho những kế hoạch đầu năm, có chuyện là không thể tránh, nhưng có chuyện hoàn toàn là do bạn quá thoáng tay, bản mệnh cần phải cân nhắc trước khi tiêu tiền. 
 
Tháng có nhiều hung tinh hao tài như xuất hiện như tháng này, người làm ăn kinh doanh chỉ cầu ổn định là may, không cầu mong đại phát đại lợi. Bạn tốt nhất nên tránh xa các hạng mục đầu tư mạo hiểm, tránh bất trắc xảy ra, có tiền nên tích lũy đợi thời cơ trở mình sẽ tốt hơn.  
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Công việc không ổn định

 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất trước vượng sau suy. Đầu tháng suôn sẻ hơn, bạn nên bắt tayVới những việc quan trọng, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
 
van han thang 2
 
Nửa sau tháng 2, nhiều rắc rối xảy ra, bản mệnh cần có sự trầm ổn khi hành sự, hoạch định kế hoạch rõ ràng, nếu thiếu sự chuẩn bị kĩ càng rất dễ “tuột xích” ở thời điểm quan trọng, không đạt được đến mục tiêu đề ra trước đó. Hãy là con giáp không ngại khó, không ngại khổ thì tương lai mới giàu sang phú quý. 
 
Ngoài ra, Ngũ Quỷ xuất hiện mang theo dấu hiệu tiểu nhân đeo bám, gây ra một vài sự cản trở trong công việc. Do đó, làm gì tuổi Tuất cũng nên thận trọng, chớ chủ quan lơ là mà sập bẫy kẻ xấu.
 

Chú ý sức khỏe

 
Người tuổi Tuất không thể nào chủ quan về vấn đề sức khỏe của mình như trước. Có dấu hiệu thể lực giảm sút mạnh, bạn sẽ cảm thấy cơ thể thường xuyên mỏi mệt, khó chịu, thiếu sức sống…
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đi lại cẩn thận, tránh bị tai nạn xe cộ bất ngờ hoặc gặp họa huyết quang, không lái xe sau khi uống rượu bia, hạn chế đến nơi vắng vẻ khi khuya khoắt một mình.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Dễ mắc bệnh

 
Sức đề kháng của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút, bạn dễ bị mắc các bệnh lây nhiễm theo mùa, bệnh cũ tái phát... Bạn nên chú ý nghỉ ngơi và ăn uống điều độ, hạn chế thức quá khuya, thường xuyên rèn luyện để nâng cao thể chất.  
 
Khi ra ngoài, nhất là xuất hành xa nên đi đứng thận trọng, khôgn điều khiển phương tiện giao thông khi cơ thể đang mệt mỏi, đề phòng tai nạn xe cộ, họa huyết quang… 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X