Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 12/2020 dương lịch: Tháng cuối năm, điều xui xẻo nào đang rình rập?

Thứ Năm, 26/11/2020 11:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 12/2020 dương lịch, điều mà mỗi người phải đối diện trong thời gian này là gì? Phải làm sao để khắc phục những khó khăn đó?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Dễ làm hỏng việc

 
Thời gian này, người tuổi Tý càng cố làm những công to việc lớn thì càng dễ hỏng việc, do đó bạn nên tập trung vào việc nhỏ mà chất lượng còn hơn là ôm đồm nhiều nhiệm vụ. Bạn không nên cả nể, ai nhờ gì cũng làm mà không biết lường sức mình. 
 
van han cua 12 con giap thang 12
 
Ngoài ra, theo vận hạn 12 con giáp tháng 12, lúc này cũng không phù hợp để tiến hành việc gì đó quá mới mẻ đâu, bản mệnh có thể bắt đầu từ những mục tiêu đơn giản, tập trung vào ít vấn đề sẽ giúp cả quá trình của bạn có định hướng rõ ràng hơn.
 

Tình duyên không êm đẹp

 
Con đường tình duyên không được êm đẹp như ý muốn nhưng cũng là cơ hội để bản mệnh nhìn lại những gì bạn và người ấy đang trải qua, chớ trốn tránh và tự tô hồng tình yêu của mình nữa.
 
Người tuổi Tý còn độc thân vốn có cá tính mạnh và sống rất đơn thuần, song bạn càng vội vã và quá nhiệt tình trong chuyện tình cảm thì có thể đối phương sẽ càng cảm thấy e ngại, lo sợ hơn là thích thú. 
 
Với những cặp đôi, việc thiếu trò chuyện trực tiếp thường xuyên đã khiến hai người có nhiều điều không hài lòng với nhau nhưng không tiện nói ra. Đó là ngọn lựa âm ỉ đang thiêu cháy tình yêu của hai bạn đấy.
 
Những rắc rối và mâu thuẫn cố hữu cần được đào lên để giải quyết triệt để một lần, điều này sẽ giúp cải thiện mối quan hệ hiện tại của các cặp đôi.  
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Khó tiết kiệm tiền

 
Với những người tuổi Sửu có niềm đam mê mãnh liệt với những cuộc phiêu lưu, thích cuộc đời của mình phải thật ý nghĩa, bạn có xu hướng dành toàn bộ tài chính của mình cho những trải nghiệm táo bạo và đó cũng là lý do khiến bạn không tiết kiệm được nhiều tiền.
 
Bạn cần xem lại kế hoạch tiền bạc của mình để vẫn vừa đảm bảo có khoản tiết kiệm lại vừa có thể thỏa mãn sở thích trải nghiệm cuộc sống của mình.
 
Trong khoảnh khắc rơi vào cảnh thiếu tiền bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc tích lũy, dành tiền cho những lúc có sự việc ngoài dự tính. 

Xem thêm: Màu sắc may mắn năm 2021 giúp bạn hóa giải vận xui là gì?
 

Tình cảm xa cách

 
Bản mệnh nhận được khá nhiều sự chú ý trong khoảng thời gian này, nhưng những ai có đôi có cặp nên cẩn thận vì có thể điều này sẽ ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ của hai người. Hãy giữ khoảng cách thích hợp với người khác chứ đừng sa ngã chỉ vì một phút ham vui.
 
Nếu đang gặp chuyện buồn tình cảm thì bản mệnh nên suy nghĩ tích cực hơn, có thể người ấy cũng chân thành với bạn, chỉ là cách họ thể hiện không trùng khớp với mong muốn của bạn mà thôi.

Hãy dành thời gian để nghĩ về quá khứ, bạn sẽ nhận ra nhiều bài học bổ ích mà vật chất bình thường không thể mang lại.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Vướng chuyện thị phi

 
Công việc của người tuổi Dần vốn thuận lợi, tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có họa khẩu thiệt thị phi rình rập do những người ghen tức với cuộc sống thuận lợi của bạn mang lại. Nỗi lo lắng vẩn vơ về những kẻ gây hại cho bạn có thể khiến cho bạn có những ngày không dễ chịu cho lắm.
 
Nếu bạn muốn dứt bỏ những cảm giác căng thẳng này tốt nhất là hãy tìm cách giải quyết chúng ổn thoả. Đồng thời, đừng quá để tâm tới những lời bàn tán xôn xao vô căn cứ sẽ khiến những kế hoạch của bạn bị trì hoãn đấy.
 
xui xeo thang 12
 

Tiền bạc tiêu tán

 
Người tuổi Dần càng hay nóng tính, khó kiểm soát cảm xúc thì tiền bạc càng dễ bị tiêu tán trong tháng này khi bạn có những quyết định vội vàng trong lúc không bình tĩnh. Nếu bản mệnh điềm đạm hơn, soi xét vấn đề cẩn thận hơn sẽ tránh được một số mối họa lớn.
 
Người làm công sở đừng tự cao tự đại mà khiến cho đồng nghiệp sinh lòng ganh tức, bày mưu tính kế hãm hại. Lúc bị phạt ảnh hưởng tới lương, thưởng thì hối hận cũng không kịp.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh cũng không được chủ quan dù là trong những hạng mục quen thuộc, bởi những mối hiểm họa khó lường có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
 
Việc bạn quyết liệt trong các cơ hội đầu tư là cần thiết nhưng đôi lúc cũng cần biết lùi lại một chút, nhất là thời điểm này.
 
Ngoài ra, những việc liên quan tới giấy tờ bản mệnh cũng dễ để xảy ra sai sót hơn bao giờ hết, dường như bạn không thể nhận ra mình đang để xảy ra lỗi ở đâu, do đó, tốt hơn hết là nên nhờ ai đó kiểm tra lại trước khi chuyển khoản hay gửi hợp đồng đi.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Khách hàng than phiền

 
Theo tử vi, không ít con giáp tuổi Mão đang làm trong lĩnh vực dịch vụ nhận về một số kết quả không được tốt như bị khách hàng phàn nàn hoặc số hợp đồng giảm sút rõ rệt khi tình hình kinh tế khó khăn vì dịch bệnh vẫn chưa chấm dứt.
 
Thay vì phàn nàn hay đổ tại hoàn cảnh thì bản mệnh nên bình tĩnh tìm ra cách thức phù hợp để xử lý vấn đề. Thậm chí bạn có thể phải mất tiền để giải quyết tình hình, nhưng miễn là giữ lại được uy tín thì mọi việc sẽ lại tốt đẹp như chưa có gì xảy ra.
 

Gặp đào hoa xấu

 
Khuyên những ai độc thân nên cẩn thận với những lời ong bướm đang bủa vây lấy mình. Có thể có người dù đã lập gia đình nhưng vẫn cố tình tiếp cận bạn. 
 
Vận hạn 12 con giáp tháng 12 khuyên bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo và lý trí để có thể nhận ra ai đã yên bề gia thất, hạn chế việc rơi vào lưới tình, trở thành người thứ 3.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Sự nghiệp giậm chân

 
Sự nghiệp của người tuổi Thìn đang đi đến điểm bão hòa. Khuyên bản mệnh đừng nên cả thèm chóng chán, hứng khởi được lúc ban đầu sau đó lại lười hành động.
 
Với những ai muốn thay đổi thì bạn lại cảm thấy mọi việc quá khó khăn, có thể bạn sẽ muốn bỏ cuộc đôi lần trong tháng này. Dù đây chắc chắn là giai đoạn không dễ chịu, thách thức bạn trong nhiều khía cạnh, nhưng bạn càng là vậy, bạn lại càng phải mạnh mẽ, kiên cường hơn. 
 
luu y xui xeo
 
Khi phát hiện ra điều gì đó bất thường trong công việc, hãy chủ động trình bày với cấp trên để giải quyết triệt để vấn đề nhé. Nếu không thể thay đổi hoặc cải thiện tình hình, bạn nên tạm quên mọi chuyện và tập trung làm tốt công việc của mình.
 

Người thân mâu thuẫn

 
Mối quan hệ của bản mệnh với người thân trong gia đình không được tốt. Có thể là mọi người không đồng ý chuyện tình cảm của bạn và nửa kia, hoặc những ai đã có gia đình dễ có mâu thuẫn, tranh cãi với mẹ chồng/chị dâu/em chồng,...
 
Thái độ của bạn rất quan trọng, do đó bản mệnh nên lưu ý hơn cách mình hành xử, chớ nên nghĩ gì nói nấy kẻo gây mất lòng. Nếu có vấn đề gì xảy ra thì bạn cũng chịu một phần trách nhiệm, chớ nên đổ hết lỗi lầm cho người khác.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Tai tiếng bủa vây

 
Người tuổi Tị phải đối diện với nguy cơ tai tiếng bủa vây, vạ miệng nên cần cẩn thận lời ăn tiếng nói. Bạn không nên phản ứng quá nóng nảy trước những lời công kích, vì như vậy là bạn có nguy cơ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.
 
Bên cạnh đó, thay vì nghe theo lời của ai đó một cách răm rắp và không suy nghĩ, băn khoăn gì thì lúc này, bản mệnh nên hiểu rõ một điều rằng mỗi người nên có một quan điểm, chính kiến riêng. Nhờ thế, cuộc sống của bạn mới có thể độc lập được.
 

Tình cảm chai sạn

 
Dường như vấn đề công việc, tiền bạc đã khiến bạn phần nào trở nên chai sạn đi ít nhiều trong chuyện tình cảm.
 
Một số mâu thuẫn nổ ra và hai người không tìm được tiếng nói chung. Có thể bấy lâu nay bạn đang cố gắng đồng thuận với những yêu cầu bạn không thích chỉ để duy trì mối quan hệ này. 
 
Mối quan hệ của bạn với bạn bè và người thân cũng có dấu hiệu lung lay khi bạn quá bận rộn với công việc và không có đủ thời gian để quan tâm tới mọi người, đáp ứng kỳ vọng của mọi người với mình. Hãy cố gắng để cân bằng giữa sự chờ đợi của người khác và mong muốn của chính bản thân nhé.
 

Dễ đổ bệnh

 
Bạn rất dễ bị đổ bệnh trong mùa này, vì thế, nên tìm cách phòng bệnh hơn chữa bệnh bằng việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng phù hợp, không quên tập luyện thường xuyên.
 
Những người làm việc thiên về đầu óc thường có dấu hiệu mất ngủ, ăn uống không ngon trong thời tiết này. Đó là lý do dẫn đến việc dễ thiếu vitamin gây ra bệnh viêm loét miệng, táo bón... cần chú ý hơn về ăn uống. 
 
Ngoài ra, những người đang có vấn đề liên quan tới dạ dày thì chỉ đừng dựa vào thuốc mà bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi. 
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Chủ quan trong công việc

 
Người tuổi Ngọ rất tự tin với năng lực làm việc của mình, bạn quên rằng núi cao còn có núi khác cao hơn nên thường có thái độ chủ quan với những gì mình biết rồi, trong khi đó thì mọi thứ thay đổi liên tục. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn mắc phải sai lầm đáng tiếc đấy.
 
cg xui xeo
 
Mặt khác, dù bạn luôn cố gắng cải thiện hiệu suất công việc, nhưng chỉ một mình vẫn chưa đủ đâu nhé, bạn nên lưu tâm về vấn đề làm việc nhóm. Để chất lượng công việc được đảm bảo, bạn cần rèn luyện kĩ năng này.
 
Nếu có thể, bạn hãy hướng dẫn thêm cho những người có kiến thức hạn chế, chưa bằng mình chứ không nên tỏ thái độ chê bai, coi thường. Một lần hướng dẫn cho người khác cũng là một lần ôn lại kiến thức, kĩ năng cho chính mình. Bạn có biết mình sẽ là con giáp giúp người nên có phúc lớn dịp cuối năm này không?
 

Tham lam mất tiền

 
Bản mệnh nên ưu tiên việc đảm bảo an toàn cho số vốn của mình hơn là tham lam với những cơ hội đầu tư mới. Bạn phải biết lường sức mình, cắt lỗ khi cần, đừng mơ hồ theo đuổi mục tiêu quá tầm với kẻo mất tiền đấy nhé.
 
Người nào đang đầu tư chứng khoán lại càng phải cẩn thận khi thị trường biến động không ngừng. Bạn càng phụ thuộc nhiều vào xu hướng thị trường để ra quyết định thì càng dễ bị mất tiền, hãy tìm tới biện pháp bền vững hơn.
 
Ngoài ra, con giáp này còn phải tốn khá nhiều tiền cho những việc không tên. Dù bản mệnh đã cố gắng lên kế hoạch cho mọi thứ nhưng cũng không đề phòng hết các rủi ro có thể xảy đến, thậm chí có người đã phải dùng tiền tiết kiệm của mình để vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 

Tình cảm lục đục

 
Dù bạn đã cố gắng né tránh những điều không hay ho để có được cuộc sống êm ấm nhưng xem ra có những người không buông tha cho bạn. Tình cảm hai người dễ bị lục đục bởi những lời bàn tán không hay.

Có thể hai người không chịu đứng vào vị trí của nhau nên những cuộc tranh cãi mới xảy ra liên miên như vậy. 
 
Người độc thân đừng quá trông mong vào việc xây dựng mối quan hệ mới khi bạn chưa thực sự hiểu đối phương. Hãy dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện trước khi đưa ra quyết định liên quan đến tình cảm.
 
Tình cảm bạn bè, gia đình cũng có thể xảy ra những căng thẳng chỉ vì những phút giây lỡ lời của bản mệnh. Do đó, bạn cần khéo léo, cẩn trọng hơn trong lời nói với mọi người xung quanh.  
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Tính tình nóng nảy

 
Trong tháng này, người tuổi Mùi dễ nóng tính, thường xuyên đối đầu với mọi người xung quanh. Dường như bạn thích tỏ ra hơn thua, rằng mình luôn đúng và đó là lý do con giáp không chịu thay đổi này hay để xảy ra tranh cãi và sau đó cảm thấy hối hận vì hành động của mình.
 
Nếu may mắn, bạn gặp được người bạn đời thấu hiểu thì họ sẽ bỏ qua thái độ này của bạn và giúp bạn điềm tĩnh hơn. Nhưng tốt hơn hết là bạn cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình để tránh làm tổn thương người khác, hạn chế những rắc rối ảnh hưởng tới tình cảm của hai người.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Tiểu nhân quấy phá

 
Tháng này, kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện quấy phá người tuổi Thân, quan trọng là bạn đừng để ý chí của mình bị hạ gục. Dù trong hoàn cảnh nào cũng không được suy nghĩ một cách tiêu cực, hãy nghĩ theo hướng mở và tập trung vào cách giải quyết vấn đề. 
 
Liệu những người xung quanh có nhìn nhận bạn đúng theo hình ảnh bạn đang xây dựng không? Đây là tháng mà chính bản thân người tuổi Thân muốn tìm kiếm câu trả lời và giải pháp cho câu hỏi này.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Cẩn thận kẻ xấu

 
Con giáp tuổi Dậu phải khôn ngoan hơn trong cách nhìn người nếu không muốn phạm sai lầm. Có những người luôn tỏ ra đáng tin cậy, nhưng đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra chân tướng thực sự của họ thôi.
 
van han 12 cgiap
 
Là một người thẳng thắn và chân thành, bạn luôn mong muốn mọi thứ phải rõ ràng, minh bạch. Khi phát hiện ra điều gì đó bất thường trong công việc, hãy chủ động trình bày với cấp trên để giải quyết triệt để vấn đề nhé. 
 
Bạn là kiểu người cần tâm sự với người khác khi không hài lòng về công việc. Thế nhưng, nếu mở lòng với những người không đáng tin cậy thì toàn bộ suy nghĩ, cảm xúc của bạn sẽ bị lệch lạc. Do đó, hãy chỉ tâm sự với những người mà mình đã hiểu rõ thôi nhé.
 

Kiếm tiền khó khăn

 
Bản mệnh luôn muốn an toàn nên bản mệnh khó gia tăng tài sản của mình. Bạn là người có hiểu biết nhưng lại thiếu năng lực hành động nên đã để lỡ thời cơ thích hợp nhất, để mọi thứ qua đi một cách nhanh chóng.
 
Thời gian này cũng không tốt cho những ai ham mê tiền bạc, đuổi theo danh lợi với mục đích thỏa mãn sự tham lam của mình. Bạn có nguy cơ bị mất trắng cả danh tiếng lẫn tiền đâu đấy.
 
Con giáp tuổi Dậu nên làm ăn chân chính, tuy mọi thứ phát triển chậm nhưng sẽ tốt hơn là việc tiền nhanh đến và nhanh đi, cuối cùng bạn chẳng thể tích lũy được gì.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Chớ nên bốc đồng

 
Là con giáp bốc đồng dễ đâm đầu vào rắc rối nên khuyên người tuổi Tuất việc gì cũng phải từ tốn, nhất là khi góp ý cho ai đó nên nói nhẹ nhàng, thái độ mềm mỏng, tránh trường hợp đối phương tức giận, đối đầu với bạn.
 
Không phải khi nào công sức của bạn cũng được ghi nhận, thậm chí là chỉ có một lỗi nhỏ thôi người ta cũng đổ hoàn toàn lỗi do bạn. Những lúc rơi vào tình cảnh này, bạn chớ nên suy nghĩ tiêu cực, muốn khép mình lại để tránh bị tổn thương.
 

Tiền bạc tiêu tốn

 
Có thể mọi kế hoạch của con giáp tuổi Tuất bị phá vỡ bởi một sự cố khó lường nào đó, tiền bạc do vất vả làm ra lại phải tiêu dùng vào việc sai mục đích.
 
Những ai đang đầu tư, kinh doanh đừng tham lam làm ăn bất chính. Chớ nên vì tiền tài mà gặp tai họa, dễ khuynh gia bại sản mà vẫn bị hiểm nguy.
 
Cơ hội đầu tư luôn luôn có, chỉ là bạn đủ năng lực để nhận ra và kiếm tiền từ đó hay không mà thôi. Nếu bạn không đủ năng lực thì bạn chỉ là "con mồi" trong trò chơi tiền bạc đấy nhé.
 
con giap xui xeo thang 12
 

Rạn nứt tình cảm

 
Những mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, người thân có thể gây ra căng thẳng cho bạn, khuyên bản mệnh đó là nên nín nhịn một chút cho mọi chuyện qua đi. Nếu cứ chấp nhặt, bạn sẽ trở thành con giáp nhanh già.
 
Tình cảm đôi lứa cũng có dấu hiệu rạn nứt, thậm chí khi hai người giận dỗi cũng là khi có nguy cơ có người thứ 3 xuất hiện, nếu bản mệnh không đủ khéo léo xử lý những tình huống khó chịu xảy ra trong thời gian này .
 
Nếu người độc thân cứ vấn vương chuyện tình cũ thì chẳng thể có điều mới mẻ, tươi vui nào có thể xuất hiện trong cuộc sống của bạn đâu. Bạn nên biết gói ghém lại quá khứ để đón nhận tương lai tốt đẹp hơn.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Nguy cơ tình cảm

 
Lời khuyên cho một số người tuổi Hợi độc thân là đừng vì sợ cô đơn mà đồng ý yêu một ai đó. Có những người yêu rất nhanh, sẵn sàng dâng hiến tất cả nhưng mọi thứ chỉ diễn ra trong thời gian ngắn.
 
Trong tháng này, các cặp vợ chồng rất đa nghi, nảy sinh tự ghen tuông khi bạn cảm nhận có dấu hiệu của sự phản bội ở đây. Nếu cần bạn hãy thẳng thắn trò chuyện để biết mình nên làm gì để cải thiện tình cảm hiện tại, tránh để sự thiếu tin tưởng khiến tình yêu rạn vỡ.
 

Sức khỏe giảm sút

 
Sức khỏe của bản mệnh bị giảm sút rõ rệt, nhất là ai hay thức khuya sẽ thấy mình bị giảm cân hoặc tăng cân nhanh. Bạn chủ quan nên bỏ qua các dấu hiệu không tốt của cơ thể mình.
 
Đầu óc của người tuổi Hợi cũng dễ trở nên u mê, lơ đãng, làm việc thiếu minh mẫn. Có thể nguyên nhân là bạn đang mắc bệnh liên quan đến máu huyết.
 
Để khí huyết lưu thông bản mệnh đừng quên mát-xa cơ thể, sử dụng đồ uống giúp hoạt huyết hoặc tốt nhất là tập Yoga để toàn bộ cơ thể của bạn được điều hòa và cân bằng.
 
Xem video: Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X