Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 12/2019 dương lịch: Cuối năm ai chịu nhiều xui xẻo?

Thứ Năm, 28/11/2019 08:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chớp mắt đã tới cuối năm, bao nhiêu việc bộn bề, ấy vậy mà xui xẻo vẫn chẳng buông tha. Đọc ngay vận hạn 12 con giáp tháng 12 để biết mà phòng tránh nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của người tuổi Tý

 

Công việc không như ý



van han 12 con giap thang 12
 
Theo dõi tử vi tháng 12 của 12 con giáp, tuổi Tý không có được sự thuận lợi trong công việc như ý muốn. Bản mệnh cần tìm cách để khắc phục những thiếu sót mình đang gặp phải để cải thiện tình hình.
 
Bạn cố chấp cho mình là đúng, khiến cho cơ hội bị bỏ lỡ và công việc bị đình trệ. Bản mệnh thiếu suy nghĩ trước khi hành động nên có khi đi nhanh mà thành đi ẩu, bỏ lỡ nhiều chi tiết quan trọng cần lưu ý.
 
Chẳng những thế, những chú Chuột còn gạt bỏ hết những lời khuyên can, góp ý của những người xung quanh, từ chối lời đề nghị của người đi trước. Thất bại bạn nhận được không có gì là lạ cả. Xem ngay 8 điều cho thấy bạn tự tay loại bỏ hết các cơ hội của mình
 

Mâu thuẫn gia đình

 
Đường tình duyên của tuổi Tý trong tháng 12 dương lịch này cũng có nhiều vấn đề không được thuận lợi cho lắm. Người độc thân thì khá may mắn trong việc tìm kiếm tình yêu còn người có đôi thì không.
 
Bản mệnh khiến cho đối phương phật lòng, thậm chí tổn thương khi gạt bỏ hết ý kiến của họ để làm mọi chuyện theo ý mình. Sự bảo thủ của bạn dễ dẫn đến những mâu thuẫn giữa 2 người.
 
Không chịu lắng nghe, không muốn đối thoại và chia sẻ, con giáp này chỉ càng đẩy người mình yêu ra xa, khiến cho tình yêu đôi lứa dễ dàng phai nhạt theo thời gian mà không có cách nào để níu giữ lại. 
 

2. Vận hạn của người tuổi Sửu

 

Sức khỏe không tốt

 
Theo Lịch ngày tốt, có thể nói tháng 12 là tháng với nhiều may mắn của tuổi Sửu. Tuy nhiên, bên cạnh những may mắn thì con giáp này vẫn có những nỗi lo riêng, mà điển hình ở đây là vấn đề về sức khỏe.
 
Bạn đang có dấu hiệu mệt mỏi, suy kiệt sau những ngày làm việc hết mình, vui chơi hết sức. Cuối năm công việc bận rộn, các hoạt động xã hội cũng không ít, vì thế mà con giáp này có thể ít nhiều quên đi việc chăm sóc sức khỏe của mình.
 
Nếu mất ngủ thường xuyên, đây là dấu hiệu bạn đang căng thẳng quá mức và cần nghỉ ngơi. Hãy cân đối công việc và cuộc sống để được khỏe mạnh hơn. Hãy thử Tăng sức khỏe bằng các liệu pháp phong thủy nhé.
 

3. Vận hạn của người tuổi Dần

 

Công việc trì trệ


thieu tu tin vao ban than
 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 12 dương lịch, người tuổi Dần sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc. Bạn đang cố gắng hết sức để xử lý những viên đá cản đường mình nhưng chưa hiệu quả.
 
Bạn cần phải bình tĩnh để tìm ra nguyên nhân của thất bại mình gặp phải. Đừng lặp đi lặp lại cùng 1 lỗi sai hết lần này tới lần khác, vừa mất thời gian, vừa giảm hiệu quả công việc.
 
Ngoài ra, bạn cũng không thể quá mức dễ dãi với những người xung quanh. Khi làm việc trong 1 tập thể, chỉ cần 1 mắt xích gây vấn đề thì cả chặng sẽ phải dừng lại. Bạn bỏ qua lỗi lầm cho người khác sẽ chỉ khiến cho chuyện này diễn ra nhiều hơn.
 
Không chỉ trích khắt khe nhưng cần có hình phạt thích hợp với những người gây ra cản trở với tiến trình công việc. Đó mới là cách hiệu quả để tất cả cùng nhau tiến bộ.
 

Tài vận bất ổn

 
Đường tài lộc của tuổi Dần tháng này khá ảm đạm. Tài vận khi thăng khi trầm, chẳng được ổn định. Bạn có thể bỏ lỡ những cơ hội tốt để thay đổi vận mệnh của mình. 
 
Thu nhập hiện tại của bạn bị ảnh hưởng bởi nhiều vấn đề. Nhất là người đầu tư, kinh doanh, khả năng thua lỗ của bạn là rất lớn. Có thể do phán đoán sai tình hình, có thể do bị lừa gạt, nhưng nói chung là tiền bạc trong tay càng ngày càng ít đi trông thấy.
 

Tình cảm dễ chia ly

 
Trong tháng mà họa đào hoa dữ ập đến, chuyện tình cảm của tuổi Dần khó mà được suôn sẻ như ý, thậm chí bạn còn phải trải qua nhiều nỗi đau.
 
Các mối quan hệ xã giao có thể trở thành nút thắt trong lòng đối phương, sự hiểu lầm nghi ngờ ngày càng lớn. Nếu bạn không sớm tìm cách để thể hiện rõ lập trường của mình cũng như hạn chế ranh giới với người khác phái thì dễ phải đối mặt với những trận ghen tuông không hồi kết.
 
Một số bạn lại bị dao động bởi tình yêu xưa cũ. Những khó khăn trong tình cảm hiện tại khiến bạn nản lòng và muốn tìm về thứ gì đó an toàn hơn, mặc dù đó là thứ bạn đã từ bỏ trong quá khứ.
 
Có dấu hiệu cho thấy kẻ thứ 3 đang tìm cách chen chân vào giữa 2 người. Những lần giận hờn có thể khiến cho 1 trong 2 người yếu lòng mà nghiêng về phía kẻ thứ 3 với những ngọt ngào của rung động thuở đầu.
 
Có điềm báo chia ly, tan vỡ trong tình cảm lứa đôi tháng này của tuổi Dần. Nếu cứ trong tình trạng này thì điều ấy sẽ trở thành hiện thực. Bạn có thể thử áp dụng Bí quyết phong thủy trong tình yêu để có hạnh phúc tựa như mơ.
 

4. Vận hạn của người tuổi Mão

 

Có nhiều việc phải chi tiêu


roi tien roi bac
 
Bước sang tháng 12, tháng cuối cùng của năm 2019, tuổi Mão sẽ phải căng thẳng trong việc cân đo tính toán tiền bạc chi tiêu đó. Cũng may là trong tháng này bạn kiếm được khá nhiều tiền nên gánh nặng này cũng đỡ bớt phần nào.
 
Song dấu hiệu hao tài tốn của cho thấy khả năng tích lũy được trong tháng khá thấp. Cận Tết là lúc có nhiều việc phải làm, tiêu tốn tiền bạc không ít, cũng có nhiều thứ phải mua sắm thêm.
 
Bạn cần phải lên kế hoạch tài chính cụ thể cho mình, nếu không bạn có thể lâm vào cảnh cháy túi khi trước đó vừa nhận cả khoản tiền lớn về tay.
 

5. Vận hạn của người tuổi Thìn

 

Mâu thuẫn trong công việc


cong viec bat on
 
Theo tử vi hàng tháng của 12 con giáp, tuổi Thìn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc do không xử lý tốt các mối quan hệ nơi công sở của mình. Không chỉ gây xung đột với đồng nghiệp, đối tác mà ngay cả cấp trên con giáp này cũng chẳng ngán.
 
Bản mệnh không kiềm chế được cảm xúc của mình, hành động trước khi suy nghĩ kỹ, chính vì thế mà bước đường tương lai càng thêm khó khăn. Dù vẫn có 1 số ít bạn nắm được cơ hội để thăng tiến nhưng đó là con số cực kỳ ít ỏi.
 
Sự cạnh tranh không lành mạnh dễ khiến cho con giáp này cảm thấy bất bình, bước tiến trên con đường sự nghiệp cũng bị chững lại. Bạn mất lòng tin với chính những người làm việc cùng mình, không chịu hợp tác, khiến hiệu quả công việc sa sút hẳn. 
 

Sức khỏe suy giảm

 
Tình trạng sức khỏe của con giáp này trong tháng cũng là điều đáng lo. Không chỉ mệt mỏi về thể xác mà tinh thần của tuổi Thìn cũng bất ổn. 
 
Bản mệnh có những suy nghĩ tiêu cực, đầu óc căng thẳng không thể nghỉ ngơi được thoải mái, lâu dần có thể khiến cho cơ thể mệt mỏi kiệt quệ tới suy nhược.
 
Ngoài ra, những buổi hội hè cuối năm có thể ảnh hưởng tới nhịp sinh hoạt của con giáp này và gây ra những hậu quả không ai mong muốn, khiến cho sức khỏe sụt giảm khi thường xuyên uống rượu bia, bỏ bữa hay thức khuya… Bạn cũng cần tránh xa Những cấm kị phong thủy ảnh hưởng đến sức khỏe
 

6. Vận hạn của người tuổi Tị

 

Công việc tồn tại nhiều xung đột


co nhieu van de
 
Xem tử vi tháng 12 của người tuổi Tị, khoảng thời gian này bản mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội để khẳng định mình. Công việc áp lực và căng thẳng khiến cho bản mệnh dễ bùng nổ, không kiểm soát được cảm xúc của mình.
 
Bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Đó có thể là do công việc, cũng có thể do vấn đề đãi ngộ chưa thỏa đáng. Tuy nhiên, dù với lý do gì đi chăng nữa thì cách thể hiện, xử lý tình huống của bạn đang không tốt chút nào.
 
Con giáp này cần phải bình tĩnh, để cho cái đầu mình nguội lại để không phạm sai lầm. Dù cấp trên có sai, có cố chấp thì cũng có lý lẽ riêng của họ, bạn có thể tìm cách góp ý nhẹ nhàng chứ không phải là đối chất thẳng thắn tới mức thô lỗ.
 
Công việc còn đang bộn bề, thời điểm cuối năm có bao giờ rảnh rỗi. Có lẽ bạn nên dành thời gian để tập trung làm tốt việc của mình thì hơn. Tuổi Tị đừng chỉ chăm chăm soi xét việc của người khác, tự gây thù chuốc oán mà còn khiến cho mình mất thời gian vô ích. 
 
Bạn cũng cần có tinh thần nhận sai, đừng giấu diếm sai lầm của mình. Việc bạn che giấu khuyết điểm chỉ khiến cho bản thân càng thêm tụt lùi khỏi bước tiến tới thành công.
 

Tình cảm thăng trầm

 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp tháng 12/2019, tuổi Tị tình cảm thăng trầm, không dễ để có được hạnh phúc mình mong muốn.
 
Bạn có thể sẽ khiến cho người ấy tổn thương bởi sự vô tâm của mình. Hành động, lời nói thiếu suy nghĩ của con giáp này sẽ gây ra những vết thương lòng đối với người mình yêu, cũng khiến cho tình cảm đôi bên trở nên phai nhạt. 
 
Ngoài ra, các cặp đôi cũng thể sẽ phải đối mặt với sự xuất hiện của kẻ thứ 3 hay có chuyện 1 trong 2 người ngã chân vào mối quan hệ ngoài luồng. Ban đầu mọi chuyện diễn ra rất tự nhiên, tình cảm trong sáng nhưng dần dần đã trở nên biến chất.
 
Sa đà theo những cảm xúc bất chợt, bạn có thể đánh mất hạnh phúc thuộc về mình. Hãy nhớ về những kỷ niệm đẹp và lý do mà 2 người đến bên nhau. 
 

Sức khỏe sa sút

 
Sức khỏe là 1 trong những vấn đề mà những chú Rắn cần phải quan tâm trong khoảng thời gian này. Bản mệnh có thể gặp những cơn đau về xương khớp hoặc gặp rắc rối với bệnh mãn tính.
 
Thời tiết thay đổi cũng là 1 trong những nguyên nhân gây ra tình trạng trên. Tuy nhiên, bản mệnh khi hoạt động thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe cần phải lưu ý lựa chọn môn thể thao phù hợp với sức khỏe của mình, tránh vận động quá mạnh.
 
Hơn thế nữa, cảm xúc thay đổi thất thường cũng sẽ khiến cho tâm trạng của bạn trở nên bất ổn, ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn nên hạn chế việc tức giận không đáng, dễ gây ra những bệnh về huyết áp hay tim mạch… Chú ý đừng phạm phải 4 lỗi phong thủy khiến sức khỏe giảm sút
 

7. Vận hạn của người tuổi Ngọ

 

Áp lực công việc lớn

 
Xem bói tử vi tháng 12, người tuổi Ngọ sẽ phải gánh trên vai khối lượng công việc khá lớn. Đây là tình trạng chung khi bước vào những tháng cuối năm, song áp lực cũng theo đó mà gia tăng khiến cho con giáp này mệt mỏi, căng thẳng nặng.
 
Bạn không có thời gian dành cho bản thân mà phải lao đầu vào công việc của ngày lẫn đêm, khiến cho khả năng tập trung giảm sút, cũng không thể phát huy được hết năng lực vốn có của mình. Hệ quả là công việc chẳng hề đạt được hiệu quả như mong đợi. 
 
Bạn sẽ phải vượt qua khó khăn, thử thách “đơn thương độc mã” mà chẳng có ai ở bên giúp đỡ. Chính vì thế, tuổi Ngọ dễ cảm thấy nản lòng, có thể sẽ từ bỏ khi đứng ở rất gần mục tiêu.
 

Dễ phạm sai lầm thất thoát tiền bạc


it tien it bac
 
Tài vận trong tháng 12 dương lịch của những chú Ngựa không được tốt cho lắm. Trong tháng chuyện kiếm tiền chẳng được suôn sẻ thuận lợi.
 
Con giáp này dễ phải chịu rủi ro với những cuộc đầu tư, kinh doanh mạo hiểm. Bạn chủ quan không đánh giá hết tình hình nên khi có sự cố xảy ra thì hoảng loạn, không làm chủ được tình huống, khiến cho mọi sự càng trở nên tồi tệ hơn.
 
Ngoài ra, lòng tin đặt sai chỗ cũng sẽ khiến cho tuổi Ngọ mất tiền hao của không ít. Con giáp này có thể mủi lòng trước lời than vãn, kể khổ của người khác mà cho vay mượn chẳng hẹn ngày trả lại. 
 
Lòng tốt bị lợi dụng, bản mệnh thậm chí có khi biết tiền cho đi là mất nhưng vẫn cố chấp. Dù bạn không tính toán nhưng có lần 1 sẽ có lần 2 và bạn khó lòng làm chủ được tiền bạc do chính mình làm ra. 
 

8. Vận hạn của người tuổi Mùi

 

Công việc nhiều thử thách

 
Người tuổi Mùi trong tháng mới này đạt được nhiều thành công trong công việc. Nhưng đó chỉ là bề nổi mà tất cả mọi người nhìn thấy, còn thì hiếm ai thấu hiểu được những khó khăn mà bạn đã phải trải qua để có được thành công đó.
 
Bản mệnh phải thử thách mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau, không tự chủ được công việc của chính mình mà phải nghe lời sắp đặt của cấp trên.
 
Bạn có thể sẽ phải làm những việc mà trước giờ mình chưa từng làm, mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu và đối mặt với những rủi ro không biết phải bắt đầu từ đâu.
 
Nếu nản lòng, thiếu kiên trì thì rất dễ bỏ cuộc, con giáp này có thể sẽ đánh mất hết mọi công sức của mình bỏ ra từ trước tới giờ.
 

9. Vận hạn của người tuổi Thân

 

Sức khỏe có vấn đề

 
Sức khỏe có lẽ là điều duy nhất mà tuổi Thân phải bận tâm trong tháng 12 dương lịch này. Theo tử vi phương Đông thì bản mệnh có thể ốm đau, bệnh tật khá nghiêm trọng đó.
 
Thói quen sinh hoạt thiếu khoa học chính là nguyên nhân chính dẫn đến hậu quả này. Bản mệnh cần phải cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi, cho mình được hoạt động thể chất đủ trong ngày để tăng sức đề kháng và độ dẻo dai cho cơ thể.
 
Cần tìm cách để thư giãn tinh thần, giảm bớt âu lo không đáng có. Những chuyện không nên nghĩ đến nhiều thì hãy cố gắng gạt bỏ ra khỏi tâm trí của mình, đừng để nó trở thành tâm bệnh. Hãy thử Cải thiện sức khỏe của bạn bằng phong thủy nhé.
 

10. Vận hạn của người tuổi Dậu

 

Xung đột tình cảm

 
Xem bói vận hạn tháng 12/2019 của tuổi Dậu, con giáp này dễ phải đối mặt với những dấu hiệu rạn nứt trong chuyện tình cảm. Bản mệnh quá bận rộn mà không có đủ thời gian dành cho chính mình chứ không nói gì đến người mình yêu.
 
Thiếu sự quan tâm, chăm sóc, tình cảm đôi bên dễ nảy sinh hiểu lầm. Tình yêu trở nên phai màu, sự nhiệt tình dần trở thành lạnh lùng, hờ hững.
 
Người yêu xa thậm chí còn phải đối mặt với nhiều nguy cơ hơn nữa khi có thể gặp phải chuyện “xa mặt cách lòng”. Cuộc sống của ai cũng bề bộn với những lo toan của riêng mình và tình yêu được xếp ở vị trí ưu tiên sau cùng.
 
Thêm vào đó, sự thiếu thành thật với nhau sẽ khiến cho lòng tin sụt giảm nghiêm trọng, mâu thuẫn hiểu lầm cũng theo đó mà phát sinh. Tình yêu chẳng thể nào sống nổi khi luôn bị nghi ngờ.
 
Riêng với người độc thân, nhất là nữ mệnh thì cần thận trọng trước những lời đường mật. Đừng nghĩ rằng người ta tự nhiên tốt với mình đã là chuyện hay, bởi có thể bạn đang là miếng mồi ngon trong mắt kẻ thợ săn, khi không trở thành kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. 
 
Cần tìm hiểu kỹ càng về đối phương trước khi quyết định chấp nhận tình cảm. Một phút bốc đồng xốc nổi có thể khiến bạn mất đi nhiều thứ sau này. Nếu còn thấy hoang mang, hãy thử đọc Lời Phật chỉ giáo về việc tìm kiếm tình yêu đích thực
 

Công việc bất ổn


cang thang ap luc
 
Tuổi Dậu trong công việc cũng chưa thể hiện được hết năng lực của mình. Bước sang tháng 12, đây là thời điểm cực kỳ bận rộn, vì thế nếu không muốn thất bại thì đừng tốn thời gian cho những việc vô ích.
 
Bạn cần hiểu rõ việc mình đang làm, thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Việc hợp tác làm ăn có thể trở thành con dao 2 lưỡi khi mà bạn lơ đễnh, để cho đối phương nắm đằng chuôi còn mình chịu hết mọi rủi ro.
 
Công việc dồn dập với khối lượng khó tin khiến cho con giáp này choáng ngợp. Nếu không học cách bình tĩnh để xử lý nhịp nhàng mọi thứ thì bản mệnh dễ bị luống cuống và càng ngày càng phạm phải nhiều sai lầm. 
 

11. Vận hạn của người tuổi Tuất

 

Áp lực về tình cảm


co don mat phuong huong
 
Trong tháng cuối năm 2019, tuổi Tuất cần phải bình tĩnh để không đưa ra những quyết định, những lựa chọn sai lầm.
 
Áp lực về chuyện tình cảm vô cùng lớn, bạn mệt mỏi khi hết lần này tới lần khác bị dồn vào bước đường cùng. Cảm giác chán nản xâm lấn, bạn đang suy nghĩ lại về việc tiếp tục hay không trong đoạn tình cảm này.
 
Những khó khăn, trắc trở có thể khiến cho bất cứ ai cũng thấy nản lòng. Hãy chọn cách dừng lại, buông tay nếu thấy mình không còn đủ sức để tiếp tục. 
 
Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định, hãy cân nhắc kỹ, bởi có thể bạn sẽ đánh mất hạnh phúc thực sự thuộc về mình khi không dám đấu tranh, không dám sống hết mình cho tình yêu. 
 
Nếu thấy chỉ có mình là người luôn cố gắng, luôn níu kéo tình cảm thì có lẽ bạn nên sớm đặt dấu chấm hết cho tình yêu của mình. Tình yêu đến từ 2 phía, cần sự vun đắp chung tay của cả 2 người.
 
Một nguy cơ nữa mà người có đôi phải đối mặt chính là tình cảm ngoài luồng. Một cuộc gặp gỡ bất ngờ với người cũ có thể khiến tình cảm tưởng chừng đã chết nay sống lại. Hãy tỉnh táo để không đi vào vết xe đổ thêm lần nữa.
 
Mâu thuẫn trong gia đình tuổi Tuất vẫn không ngừng gia tăng. Vì nhiều lý do mà không ai chịu xuống nước, khiến cho không khí gia đình căng thẳng, không ai muốn trở về trong 1 căn nhà như vậy. Hãy thử học cách Yêu thương theo lời Phật dạy xem nhé.
 

Tài vận biến động

 
Xem vận hạn của 12 con giáp trong tháng 12 dương, tuổi Tuất sẽ phải đau đầu vì chuyện chi tiêu trong gia đình. Số tiền bạn kiếm được trong tháng không hề ít, nhưng lại chẳng tích lũy được là bao.
 
Con giáp này sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho các thói quen mua sắm hay giải trí của mình. Những chuyến du lịch cũng sẽ khiến cho túi tiền của bạn vơi đi đáng kể. 
 
Đó là chưa kể đến những cuộc vui chơi cùng bạn bè, số tiền bạn kiếm ra tuy nhiều nhưng với mức độ chi tiêu thế này thì cũng không thấm vào đâu. Nếu tuổi Tuất không cân đối lại thu chi của mình thì có thể khi gặp biến cố sẽ phải đối mặt với rủi ro khá lớn. 

12. Vận hạn của người tuổi Hợi

 

Tình duyên trục trặc


tinh duyen am dam
 
Bước sang tháng cuối cùng của năm 2019, người tuổi Hợi dễ phải đối mặt với những mâu thuẫn, trục trặc trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi dễ nảy sinh xung đột vì những chuyện chẳng đáng nói.
 
Không tìm được tiếng nói chung, bản mệnh và người ấy không hiểu ý nhau, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Tuy nhiên, hai bạn lại không ý thức được điều này.
 
Đôi bên thiếu sự thông cảm và chia sẻ với nhau. Có lẽ các bạn đã để công việc bận rộn cuốn mình đi quá nhanh khiến cho thời gian dành cho nhau càng ngày càng ít lại, những cuộc trò chuyện, tâm tình trở nên hiếm hoi.
 
Mặc dù bạn và đối phương vẫn cố gắng để quan tâm, chăm sóc nhau nhưng vì không hiểu ý nên càng dễ gây ra mâu thuẫn. Gia đình lục đục xáo trộn, dễ dẫn đến nhiều vấn đề khác nữa.
 
Với người độc thân thì việc tìm kiếm tình yêu đôi khi lại trở thành rắc rối. Đào hoa nhiều nhưng phần lớn là đào hoa xấu, bạn được nhiều người theo đuổi nhưng hiếm hoi có được người thực lòng yêu thương mình.
 
Chẳng những vậy, nếu chấp nhận tình cảm một cách dễ dàng mà chưa chịu tìm hiểu kỹ càng thì rất có thể bạn sẽ tìm lầm người, hạnh phúc đâu chưa thấy mà toàn là những phiền phức, rắc rối không biết phải tháo gỡ từ đâu.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X