Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ vận hạn 12 con giáp khó lòng tránh khỏi trong tháng cuối cùng của năm 2022

Thứ Bảy, 03/12/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 12/2022, bạn sẽ biết mình phải đối mặt với những khó khăn, thử thách gì, từ đó chuẩn bị sẵn sàng tinh thần giải quyết.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Đường tình ảm đạm

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 12/2022 thấy rằng, vì quá tập trung cho việc phát triển sự nghiệp nên đường tình duyên của người tuổi Tý có phần kém hanh thông.
 
Van han 12 con giap thang 12/2022
 
Với người còn độc thân, bạn thích dành thời gian cho công việc cá nhân hơn là gặp gỡ, làm quen với người khác. Chính vì vậy, bạn thường tìm cách từ chối tham gia những buổi gặp gỡ bạn bè hoặc xem mắt do người thân tổ chức.
 
Người đã lập gia đình không có nhiều thời gian để quan tâm đến người thân của mình bởi bạn đã tốn quá nhiều tâm huyết cho sự nghiệp. Bạn nên trao đổi rõ mọi vấn đề với người ấy để tránh những hiểu lầm không đáng có.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Căng thẳng tinh thần

 
Sự nghiệp phát triển nhanh chóng đồng thời cũng đem tới ít nhiều tác động tinh thần cho người tuổi Sửu. Con giáp này thường xuyên rơi vào cảnh lo lắng, áp lực, sợ rằng mình không thể hoàn thành được tốt nhiệm vụ được phân công.
 
Những lúc như vậy, bạn chớ nên ôm mọi chuyện ở trong lòng. Hãy tâm sự với người thân, gia đình hoặc những người đi trước giàu kinh nghiệm, như vậy bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy hướng giải quyết cho mình.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Công việc xuống dốc

 
Do sức khỏe suy giảm và tinh thần mệt mỏi nên người tuổi Dần thường xuyên bỏ bê, lười biếng, không muốn bắt tay vào công việc. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ rất dễ mắc phải sai lầm trong công việc, thậm chí bị lãnh đạo đánh giá thấp.
 
Mặt khác, kẻ tiểu nhân vẫn sẽ luôn nhòm ngó bạn, bất chấp bạn đã an phận thủ thường. Thời điểm này, bạn cần hạn chế tính nóng nảy, tránh tranh cãi với người khác kẻo bị kẻ xấu thừa cơ hãm hại.
 

Tài chính eo hẹp

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 12/2022, người tuổi Dần làm kinh tế vẫn đi theo con đường làm ăn đã cũ của mình nên đồng tiền chảy về nhỏ giọt, thậm chí bị các đối thủ cạnh tranh nhanh chóng vượt qua.
 
Van han 12 con giap thang 12
 
Thêm vào đó, con giáp này còn ngại ngần trong việc hợp tác với người khác, bảo thủ, không muốn đổi mới suy nghĩ nên công cuộc kiếm tiền lại càng thêm khó khăn.
 
Với người làm công ăn lương, vì chưa nhiệt tình và tâm huyết trong công việc nên khó gặt hái được thành tích cao, các khoản thưởng nóng gần như là không có. 
 
Ngoài, tình trạng sức khỏe suy giảm cũng khiến bạn tốn thêm một khoản tiền thuốc thang. Để có thể giảm thiểu chi phí này, bạn cần nhắc nhở bản thân sinh hoạt khoa học, khám chữa bệnh kịp thời.

Bạn có biết: Tháng may mắn năm 2023 của 12 con giáp?
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Công việc trở ngại

 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Mão có dấu hiệu chững lại trong tháng này, chủ yếu là do bản mệnh thường xuyên kiêu ngạo, thiếu suy nghĩ, tự đẩy mình vào rắc rối.
 
Thói quen ăn nói không biết kiêng nể sẽ dễ khiến bạn gây thù chuốc oán với người khác, làm các mối quan hệ xã giao từ trước đến nay bị ảnh hưởng.
 
Đặc biệt là với người làm lãnh đạo, con giáp này cần chú ý trong cách trao đổi công việc với nhân viên, nếu không dễ khơi lên sự bất mãn, mất đoàn kết trong tập thể.
 

Tài lộc giậm chân

 
Tình hình tài chính không tiến triển là do người làm ăn kinh doanh có những suy nghĩ cứng nhắc, lạc hậu. Xu hướng thị trường luôn thay đổi liên tục, nếu bạn không bắt kịp thì rất dễ để các đối thủ vượt qua mình.
 
Do đó, bản mệnh cần chú ý lắng nghe lời góp ý của mọi người xung quanh, đừng nên tự coi mình là nhất. Quá trình đầu tư luôn tiềm ẩn những nguy cơ mà có khi, bạn không thể nhận ra hết được.
 
Tháng này chưa phải thời điểm thích hợp để bản mệnh mở rộng quy mô đầu tư, kinh doanh, bởi bạn chưa tích lũy đủ kinh nghiệm cũng như hiểu biết về đối tác của mình. Tốt nhất, hãy cứ bình tĩnh nhìn nhận, đánh giá vấn đề cho chuẩn xác và chờ đợi cơ hội triển vọng hơn trong tương lai.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Tiểu nhân rình rập

 
Tháng 12 này, người tuổi Thìn hứa hẹn gặt hái được thành tích cao, song bạn cũng chớ nên kiêu ngạo quá mức, có cách hành xử không phù hợp.
 
Van han cua 12 con giap
 
Phong thái làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc của bạn khiến kẻ tiểu nhân không thể lên tiếng dị nghị, tuy nhiên họ vẫn sẽ nhăm nhe tìm thời điểm bạn sơ suất để hãm hại bạn đấy.
 
Trong chuyện làm ăn, bạn cũng không nên vội vàng nghe theo ý kiến của bất cứ ai, bởi có thể lời khuyên của đối phương không hoàn toàn phù hợp với bạn. 
 

Trắc trở tình duyên

 
Người đã lập gia đình cần nhắc nhở bản thân kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, đừng vì một điều gì đó chưa vừa ý mà lớn tiếng trách móc nửa kia. Có thể những hành động bạn cho là bình thường lại khiến nửa kia phải tổn thương sâu sắc.
 
Với người còn độc thân, bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai. Chính vì vậy, bạn nhìn ai cũng sẽ thấy khuyết điểm và chẳng thể vừa lòng với bất cứ ai. Thay vì soi xét những khuyết điểm của người khác, bạn nên nhìn vào những ưu điểm của đối phương. 
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Công việc căng thẳng

 
Tháng này, người tuổi Tị có thể cảm thấy khối lượng công việc của mình tăng lên đáng kể. Công việc ngập đầu ngập cổ khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi, thậm chí cảm thấy căng thẳng, stress.
 
Khi khó khăn xuất hiện, bạn chớ vội nghĩ đến việc bỏ cuộc, bởi từ bỏ sẽ khiến công lao từ trước đến nay của bạn trở thành uổng phí. Trong bất kì tình huống nào, bạn cũng hãy cổ vũ bản thân tiến về phía trước.
 
Con giáp này nên học cách lên kế hoạch làm việc khoa học hơn. Bên cạnh đó, bạn không nhất thiết phải cố gắng làm mọi việc một mình. Nếu cảm thấy nhiệm vụ quá sức, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.
  

Kiếm tiền khó khăn

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 12/2022 thấy rằng bản mệnh phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ. Người khác có thể giở trò chơi xấu khiến các kế hoạch của bạn chẳng thể tiến triển thuận lợi như dự kiến.
 
Bạn tốt nhất cần chuẩn bị kế hoạch dự phòng cho mọi biến động, để đến lúc sự cố xảy ra thì không đến nỗi rơi vào cảnh bất ngờ, bị động.
 
Con giáp này cũng cần phải dành thời gian bình tĩnh lại để có thể nhìn nhận, đánh giá những gì mình đã và đang làm trong suốt khoảng thời gian qua.
 

Tình duyên kém sắc

 
Với người đã lập gia đình, bạn chớ nên trút những bất mãn mà mình phải chịu đựng ngoài xã hội lên đầu người ấy. Cách hành xử nóng nảy, vô lý của bạn rất dễ khiến cho nửa kia phải chịu tổn thương. Nếu gặp phải vấn đề gì khó giải quyết, bạn nên chủ động trao đổi, tâm sự với người ấy. 
 
Với những người còn độc thân, tính cách lạnh lùng, ngạo mạn khiến bạn tỏ ra khá xa cách với người khác giới. Cho dù được người thân quen giới thiệu, bạn cũng tỏ vẻ khá dửng dưng.

Dù không hài lòng với người được giới thiệu đi nữa, bạn cũng nên có cách hành xử lịch sự hơn, chớ tạo ấn tượng xấu với người khác.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Sự nghiệp thụt lùi

 
Tháng 12 này, người tuổi Ngọ thường xuyên hành xử một cách nóng nảy, cực đoan, chuyện bé xé ra to, khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy không thoái mái. Rất có thể, bạn sẽ vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân, khiến kẻ đó tìm cơ hội bạn sơ hở để hãm hại, gây rắc rối cho bạn.
 
Tốt nhất, con giáp này cần nhắc nhở mình bình tĩnh khi đối diện với mọi vấn đề, bởi cứ làm quá mọi chuyện lên thì tất cả chỉ càng lâm vào bế tắc mà thôi.
 
Van han thang 12
 
Ngoài ra, một số người còn trở nên lơ là với công việc. Bạn thường tìm cách trốn tránh trách nhiệm, đùn đẩy cho người khác, khiến lãnh đạo có ấn tượng xấu. 
 

Tài lộc sụt giảm

 
Người làm ăn kinh doanh cần nhắc nhở mình hết sức cẩn thận trong mọi quyết định vào tháng này. Có những mối đầu tư tưởng chừng béo bở nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Bạn cần kiểm chứng mọi thông tin kĩ càng, tìm hiểu kĩ đối tác của mình trước khi góp vốn.
 
Để đảm bảo an toàn trong tháng bị Đại Hao chiếu mệnh, tốt nhất bạn nên tập trung làm tốt các kế hoạch đang dang dở của mình, tránh vội vàng mở rộng thêm quy mô hoặc hợp tác thêm với người mới.
 
Khi túi tiền chưa rủng rỉnh, bạn cũng cần hạn chế tiêu pha cho những mục đích không thực sự cần thiết. Trước khi mua hàng, bạn cần xem giá cẩn thận, chớ chi tiêu vượt quá mức chi trả của mình.

Xem thêm: Hướng xấu của 12 con giáp.
 

Tình cảm bế tắc

 
Mối quan hệ của vợ chồng bạn lâm vào bế tắc. Khi cảm thấy không hài lòng với người ấy chuyện gì, bạn cần trao đổi thẳng thắn chứ không phải giữ trong lòng, đợi đến khi có điều kiện thì nói bóng nói gió.
 
Cách hành xử này không chỉ khiến người ấy cảm thấy khó chịu, thậm chí tổn thương mà ngay cả bạn cũng sẽ không thể cảm thoải mái được.
 
Người độc thân rất có thể sẽ lâm vào những mối quan hệ rắc rối, phức tạp bởi bản tính trăng hoa, đa tình. Thái độ thiếu chân thành sẽ khiến bạn quen biết với nhiều đối tượng vui chơi qua đường, cuối cùng rước lấy nhiều chuyện phiền nhiễu.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Công việc khó khăn

 
Nhiều kế hoạch không tiến triển không như ý là dấu hiệu chứng tỏ người tuổi Mùi cần dành thời gian nhìn nhận lại chính bản thân mình.
 
Bạn quá nóng nảy, cái tôi cá nhân lại quá cao nên thường đắc tội với người khác lúc nào không hay. Những lời nói, hành động bạn tưởng là bình thường lại khiến người nghe tổn thương, thậm chí là phản cảm.
 
Tháng này, kẻ tiểu nhân rất có thể sẽ lấy đó làm cái cớ để hãm hại bạn, gây rối khiến công việc của bạn gặp phải nhiều vấn đề. 
 

Lợi nhuận ít ỏi

 
Tháng này, đồng tiền thu về khá ít ỏi. Bản mệnh cần phải thực sự tỉnh táo để nhận ra đâu là cái bẫy mà kẻ xấu đặt ra, đừng vì tham lam cái lợi trước mắt mà rơi vào bẫy.
 
Bản mệnh tốt nhất hãy chăm chỉ làm việc, hoàn thành cho tốt những kế hoạch đang dang dở, đừng vội vàng mở rộng quy mô đầu tư, kinh doanh. 
 
Trên phương diện chi tiêu, Tiểu Hao cho thấy bản mệnh dễ phung phí tiền cho các hoạt động chi tiêu hàng ngày. Thoạt nhìn, đó là những khoản tiền không đáng kể, nhưng đến khi cộng gộp vào thì đó là một khoản kha khá đấy.
 

Tình cảm nhạt nhòa

 
Thời điểm này, bản mệnh thường có những suy nghĩ không hay về tình cảnh hiện tại. Những bất mãn về người ấy khiến bạn không còn muốn trở về nhà.
 
Vợ chồng không hài lòng với nhau việc gì thì nên thẳng thắn trao đổi, đừng nên giữ ở trong lòng. Hơn nữa, nếu bạn không biết quý trọng điều mình đang có thì kẻ thứ ba sẽ rất dễ nhân cơ hội chen chân.
 
Người độc thân không mấy quan tâm đến việc tìm kiếm nửa kia, thậm chí bạn có phản ứng khá gay gắt khi người thân quen giới thiệu cho các đối tượng để tìm hiểu.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Kẻ xấu hãm hại

 
Người tuổi Thân cần chấp nhận sự thật rằng chẳng ai có thể làm hài lòng hết tất cả mọi người. Hung tinh xuất hiện là dấu hiệu cảnh báo bạn vẫn cần cảnh giác trước sự hãm hại của kẻ tiểu nhân. Những thành tích cao trong công việc của bạn chính là yếu tố khiến kẻ xấu ngứa mắt.
 
Làm việc gì, bạn cũng cần hết sức chú ý, đặc biệt cảnh giác trước những kẻ cố tình tiếp cận nịnh nọt, rủ rê mình.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Sự nghiệp bế tắc

 
Tháng này, người tuổi Dậu cần phải cố gắng làm mọi việc dựa vào sức của mình là chính, chớ nên nghĩ đến việc dựa dẫm, phụ thuộc vào bất cứ ai. 
 
Van han 12 con giap
 
Nếu có ai đó cung cấp thêm cho bạn thông tin thì bạn cần phải kiểm chứng kĩ càng, chớ vội cả tin kẻo sập bẫy của kẻ xấu.
 
Hãy thay đổi tính cách nông nổi, thiếu kiên nhẫn, hay bỏ dở công việc giữa chừng. Nếu cứ tiếp tục tác phong làm việc như vậy, bạn sẽ rất dễ làm xấu đi hình ảnh của mình trong mắt lãnh đạo. 
 

Nguy cơ tài chính

 
Tháng này, bản mệnh chỉ cần đă ra những quyết định sáng suốt, không gây hao tài tốn của thôi là đã may mắn lắm rồi.
 
Bạn cần hết sức cẩn thận với những lời mời gọi đầu tư, hợp tác, đặc biệt là với những người bạn không hiểu rõ. Thậm chí, nếu có ý định hợp tác với bạn bè, người thân thì bản mệnh cũng cần cân nhắc thật kĩ, đừng đẩy mình rơi vào hoàn cảnh vừa mất tiền vừa mất mối quan hệ.
 
Đối thủ cũng thường tìm cách cạnh tranh không lành mạnh, gây phiền phức cho công việc kiếm tiền của bạn. Bạn cần giữ vững nguyên tắc làm việc của mình, giữ chữ tín với khách hàng, đôi lúc có thể chịu thiệt một chút nhưng không ảnh hưởng tới danh dự của mình thì nên chấp nhận.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Trục trặc tình cảm

 
Các mối quan hệ của người tuổi Tuất liên tiếp xảy ra trục trặc mà một phần cũng là do lối hành xử, suy nghĩ của chính bản thân bản mệnh.
 
Với người còn độc thân, những suy nghĩ bi quan, tiêu cực là yếu tố ngăn bạn mở lòng với người khác giới. Bạn sợ rằng mình sẽ bị tổn thương, bị lừa dối nên không dám tin tưởng vào bất cứ ai.
 
Với người đã có đôi có cặp, bạn nên tránh việc so sánh nửa kia của mình với người này, người khác. Mỗi người đều có một ưu điểm riêng, bạn không thể bắt nửa kia trở thành một người hoàn hảo về mọi mặt.
 
Thay vì phóng đại những khuyết điểm của đối phương, bạn nên nhìn vào điểm mạnh của người đó để trân trọng và bao dung hơn cho đối phương.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Quan hệ phức tạp

 
Người tuổi Hợi có thể gặt hái được nhiều thành tích đáng nể trong tháng này. Tuy nhiên, vì quá nổi bật nên bạn không tránh khỏi những đối tượng đeo bám. Hãy luôn giữ khoảng cách thích hợp với mọi người xung quanh, tránh mập mờ gây ra những hiểu lầm không đáng có.
 
Đặc biệt, với người đã lập gia đình, bạn lại càng cần chú ý cách hành xử hơn. Có vấn đề gì, bạn nên giải thích rõ ràng với người ấy, chớ nên yên lặng khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X