Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn tháng 12/2021 tác động thế nào đến vận trình của 12 con giáp?

Thứ Ba, 30/11/2021 11:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 12/2021, bạn sẽ biết mình phải đối diện với những khó khăn nào trong khoảng thời gian sắp tới, từ đó ở vào tư thế chủ động, sẵn sàng khắc phục.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Để lỡ thời cơ

 
Trong tháng 12/2021 này, người tuổi Tý thường hay thiếu quyết đoán khi đưa ra các quyết định. Bạn thường xuyên lo lắng mình làm như vậy là nên hay không nên, sẽ đem lại tác dụng gì cũng như có khiến rắc rối nào nảy sinh hay không.
 
Van han 12 con giap thang 12/2021
 
Tuy nhiên, chính vì hay lo trước lo sau như vậy mà bạn thành ra chần chừ, do dự, nhiều khi để vuột mất cơ hội đã xuất hiện ngay trước mắt.
 

Tài chính ảm đạm

 
Người làm công ăn lương không có tinh thần làm việc. Bạn thường làm việc một cách uể oải, được đến đâu hay đến đấy nên không gặt hái được thành tích nào xuất sắc, ít có cơ hội được thưởng nóng hoặc cất nhắc thăng chức, tăng lương.
 
Dù bắt tay vào công việc quen thuộc thế nào đi nữa, bản mệnh cũng chớ nên chủ quan, coi thường. Chỉ cần bạn bất cẩn một chút thôi là vẫn có thể để xảy ra những lỗi sai không đáng có, thậm chí phải dùng tiền của mình để đền bù thiệt hại.
 

Tình cảm xa cách

 
Vận hạn 12 con giáp tháng 12/2021 thấy rằng người tuổi Tý độc thân cảm thấy quá bận rộn với cuộc sống hàng ngày nên không muốn dành thêm thời gian cho bất kì ai khác. Chính vì vậy, khi được giới thiệu cho một vài đối tượng, bạn thường tìm cách để từ chối khéo.
 
Với những người đã lập gia đình, bạn và nửa kia thường thiếu sự thấu hiểu, sẻ chia. Bạn có nhiều tâm sự nhưng lại không muốn trò chuyện với người ấy, chính vì vậy mà tâm lý luôn căng thẳng, mệt mỏi, tình cảm cũng có dấu hiệu xa cách hơn.

Xem thêm: 12 con giáp vượng tình duyên hay sự nghiệp?
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Lâm vào rắc rối

 
Người tuổi Sửu thường quá bảo thủ, cứng nhắc trong cách nghĩ, cần nhiều thời gian mới có thể tiếp nhận được những điều mới mẻ. Hơn nữa, vì thường khăng khăng làm theo ý mình nên bạn dễ phức tạp hóa mọi việc, tự đâm đầu vào ngõ cụt.
 
Dù làm trong lĩnh vực nào đi nữa, bạn vẫn cần phải chú ý đến cách ứng xử với mọi người xung quanh, đừng nên có những hành động quá nóng nảy, bốc đồng trong quá trình giành giật cơ hội, khiến người khác có ấn tượng xấu về mình.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Chủ quan hỏng việc

 
Trong tháng này, người tuổi Dần thường lâm vào trạng thái chủ quan. Đấy chính là nguồn cơn khiến bạn vướng vào nhiều rắc rối. Những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nếu bạn không tập trung, chú ý thì dễ bỏ qua hoặc trở nên bối rối, không biết cách giải quyết.
 
Van han 12 con giap
 
Người trẻ tuổi thường cảm thấy hăng hái, nhiệt tình khi bắt tay vào công việc, nhưng vì thiếu kinh nghiệm nên bạn dễ gặp phải trục trặc, cuối cùng thành ra chán nản, muốn bỏ cuộc.
 
Để không lạc mất phương hướng của mình, trước khi làm việc gì, bạn cũng nên xác định rõ ràng điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, những khó khăn hoặc thuận lợi mà mình sẽ gặp phải khi làm việc.
 

Chú ý hành xử

 
Một số người sẽ phải bon chen, giành giật nếu muốn chiếm thị trường cho mình. Những lúc như vậy, bạn cần tự thúc đẩy mình cố gắng, đồng thời học hỏi kinh nghiệm từ mọi người xung quanh nhiều hơn.
 
Trong quá trình giao tiếp, cư xử với mọi người, bản mệnh cần hạn chế hành động nông nổi, nói năng mất kiểm soát để tránh vướng vào những rắc rối khó có thể khắc phục ngay lập tức.
 
Nếu bạn vô tình gây hấn với kẻ tiểu nhân hoặc người có quyền cao chức trọng thì dễ phải dùng tiền và mất thời gian mới khiến mọi việc lắng xuống được.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Suy nghĩ thiếu thực tế

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 12/2021 thấy rằng có lẽ những kế hoạch người tuổi Mão đặt ra vào thời điểm này chưa thực sự phù hợp nên mới thường xuyên gặp phải cản trở. Vì thế, trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần cân nhắc xem nó có phù hợp với bản thân ở hiện tại không.
 
Người làm lãnh đạo chớ nên ngạo mạn quá mức, bỏ ngoài tai ý kiến của nhân viên, cấp dưới của mình. Không phải lúc nào quan điểm của bạn cũng là đúng đắn, hơn nữa, trước khi triển khai một dự án nào đó, bạn nên tham khảo suy nghĩ của nhân viên.
 
Người trẻ tuổi thường hay thích mộng tưởng, lập kế hoạch phấn đấu cho mình. Tuy nhiên, bạn cần phân biệt rõ hiện thực với mơ mộng, đừng nên chìm đắm vào những điều không tưởng kẻo đến khi đối diện với thực tế, bạn sẽ dễ rơi vào cảnh thất vọng.
 

Chú ý kết giao

 
Trong quá trình làm ăn kinh doanh, bản mệnh cần cẩn trọng hơn trong quá trình kết giao với người khác.
 
Không phải ai nhiệt tình, vui vẻ với bạn cũng là những người đáng tin cậy. Đó có thể là kẻ tiểu nhân đang tìm cách kéo gần khoảng cách với bạn để lừa lọc bạn, khiến tiền bạc đầu tư của bạn đổ sông đổ bể.
 
Người làm lãnh đạo hoặc người còn trẻ tuổi cần có cái nhìn thực tế hơn về tình hình trước mắt. Có thể bạn đang đánh giá không đúng năng lực của mình hoặc đang bắt buộc người khác làm quá sức đấy.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Rạn nứt tình cảm

 
Người tuổi Thìn đã lập gia đình dễ mâu thuẫn với nửa kia vì những quan điểm đối lập. Không ai chịu nghe ai nên mâu thuẫn lại càng trở nên sâu sắc hơn. Có lẽ đây là lúc bạn cần phải hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe nửa kia nhiều hơn. 
 
Với những bạn còn độc thân, bạn thường quá tập trung cho sự nghiệp nên không còn thời gian mà quan tâm đến mọi người xung quanh mình. Thậm chí, bạn còn cho rằng sự quan tâm của người khác giới là phiền phức, chỉ khiến mình thêm tốn thời gian.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Tình cảm nhạt phai

 
Người tuổi Tị độc thân vẫn còn thích đắm mình trong thế giới riêng hơn là dành thời gian cho một ai đó khác. Chính vì vậy mà dù được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng hoặc nhận được sự quan tâm của những người khác giới, bạn vẫn có vẻ rất thờ ơ.
 
Tình cảm của những người đã lập gia đình có dấu hiệu phai nhạt ít nhiều trong khoảng thời gian này, có thể là vì bạn quá bận rộn với sự nghiệp nên ít có thời gian quan tâm đến các thành viên trong nhà hơn.
 
Bạn không nên để mặc tình trạng này tiếp diễn. Tốt nhất, hãy sắp xếp công việc để có thể cân bằng sự nghiệp với cuộc sống. Dù bận rộn đến mấy, vợ chồng cũng đừng quên trò chuyện tâm sự với nhau.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Trục trặc công việc

 
Tháng này, người tuổi Ngọ thường xuyên nóng nảy, không chịu được những ý kiến trái ngược với mình. Tuy nhiên, trước khi lên tiếng phản bác người khác, bạn cần suy nghĩ và đánh giá xem quan điểm của đối phương liệu có hợp lý hơn không, liệu quan điểm của mình có nhầm lẫn ở đâu không.
 
Van han cua 12 con giap thang 12/2021
 
Một số người trẻ tuổi thường có tính cách nông nổi, dù ban đầu bạn hào hứng bắt tay vào công việc nhưng sau đó lại dễ bỏ dở công việc giữa chừng, chính vì vậy mà bạn khó đạt được kết quả như mong muốn, khiến công việc bấp bênh, thiếu vững chắc.
 

Tiền bạc hao tổn

 
Bản mệnh chớ nên vội vàng, nóng vội khi đưa ra quyết định, bạn cho rằng mình đi nhanh hơn người khác một bước thì sẽ nhanh kiếm được tiền hơn, nhưng thực tế là bạn đang dần sa vào bẫy của kẻ tiểu nhân.
 
Chuyện làm ăn còn trở nên dang dở bởi bạn thường xuyên mâu thuẫn với đồng nghiệp, đối tác của mình. Đôi bên phải tốn thời gian giải quyết những lục đục trong nội bộ nên không kịp nắm bắt những cơ hội làm giàu.
 
Trên phương diện chi tiêu, Đại Hao cho thấy bạn dễ chi tiêu tốn kém vào những việc không thực sự cần thiết. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng hơn trước khi mở hầu bao mua sắm, tránh tốn tiền cho những vật dụng không cần thiết, đem về chỉ chật nhà.
 

Tình duyên trắc trở

 
Người độc thân dù biết quan tâm hơn đến ngoại hình, khiến người khác ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng chuyện tình cảm lại khó lâu bền. Bạn cần tìm ra cách dung hòa với người khác, không nên bắt người khác phải nghe theo mong muốn của mình mà bỏ qua cảm nhận của đối phương.
 
Người đã có đôi có cặp lại thường có tư tưởng không an phận. Chính vì nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người khác giới mà bạn dễ rơi vào cảnh không giữ được mình. Hãy trân trọng những gì mà mình đang có, đừng mải mê đuổi theo những thú vui nhất thời. 
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Sự nghiệp bế tắc

 
Con giáp này cần chú ý đến các mối quan hệ xã giao, tránh giữ quan hệ thân thiết với người mang lại ảnh hưởng xấu cho bản thân. 
 
Trong một tập thể, bạn hãy điềm tĩnh hơn trong cách cư xử, không có những lời nói hoặc hành động gây tổn thương người khác, ảnh hưởng đến các mối quan hệ.
 
Làm việc gì bạn cũng cần nhìn trước ngó sau, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình. Bạn là người chủ động, xông xáo thật đấy, nhưng chính vì vậy mà bạn thường không cân nhắc được chu toàn mọi vấn đề.
 

Dễ mất tiền bạc

 
Người làm ăn kinh doanh cần hết sức cẩn trọng trong việc giao thiệp, hợp tác với các mối khách hàng, đối tác của mình. Bạn chớ nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời rủ rê, dụ dỗ của người khác khi chưa kiểm chứng thông tin. 
 
Van han cua 12 con giap thang 12
 
Người làm công ăn lương làm nhiều nhưng được hưởng ít, thậm chí còn bị kẻ khác hãm hại nẫng tay trên công lao. Do đó, bạn cần phải cẩn thận trong mọi việc, chớ chủ quan lơ là ngay cả trong những công việc quen thuộc nhất. 
 
Tiểu Hao cũng khuyên bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn. Khi đồng tiền không mấy dư dả, bạn cũng cần giảm bớt các nhu cầu không thực sự cần thiết của mình. Hãy luôn có một khoản tiền để dành dự phòng cho những tình huống bất ngờ không mong muốn xảy ra.
 

Tình cảm rạn nứt

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 12/2021 thấy rằng lứa đôi tuổi Mùi có dấu hiệu xa cách, nếu không quan tâm để ý và nhanh chóng tìm cách khắc phục thì có thể dẫn đến hậu quả khó lòng cứu vãn.
 
Những quan điểm đối nghịch liên tiếp xuất hiện khiến vợ chồng bạn khó tìm được tiếng nói chung, thậm chí có những người rơi vào cảnh đồng sàng dị mộng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách hóa giải mệnh xung khắc.
 
Những người độc thân dường như không tin tưởng vào tình yêu nên bạn cũng chẳng muốn tìm hiểu bất cứ ai. Dù cho được người quan tâm, chăm sóc đi nữa, bạn cũng không nghĩ rằng mối quan hệ này sẽ kéo dài được lâu.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Tiểu nhân ganh tị

 
Dù có đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ đến mấy đi nữa thì cũng chẳng ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Người tuổi Thân càng được đánh giá cao bao nhiêu thì càng khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt bấy nhiêu.
 
Vì thế, bản mệnh đừng vội tin tưởng những kẻ tỏ vẻ thân thiết, nịnh hót mình. Những kẻ đó có thể khiến cho ý chí của bạn lung lạc, khiến bạn ngủ quên trên chiến thắng để tiện tìm cơ hội hãm hại bạn đấy.
 
Những người trẻ tuổi còn thiếu kinh nghiệm làm ăn thì cần đề phòng kẻ xấu có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Bạn chớ nên vội vàng nghe theo những lời dụ dỗ bùi tai, đổ tài sản vào những mối đầu tư “không có làm mà vẫn có ăn”.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Đề phòng kẻ xấu

 
Người tuổi Dậu phải có lòng đề phòng những người xuất hiện bên cạnh mình. Bản mệnh cần phải vững tin vào sự lựa chọn của mình, không bị những lời bàn ra tán vào làm lung lạc ý chí.
 
Van han cua 12 con giap
 
Khi bị đồng nghiệp nói xấu, hãm hại, bạn cần hết sức bình tĩnh và dùng sự thật để chứng minh con người thực sự của mình. Hãy tập trung vào nhiệm vụ để có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao chứ đừng nên tốn thời gian để tham gia vào những cuộc đôi co vô ích.
 
Người làm ăn kinh doanh không nên vội vàng kí kết hợp đồng hoặc dồn hết tiền cho một lĩnh vực nào đó khi chưa kiểm chứng thông tin một cách rõ ràng. Chớ nên lơ là để xảy ra sự cố đáng tiếc, phải dùng tiền mới có thể bù đắp được.

Xem thêm: Cách đối phó với kẻ tiểu nhân.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Công việc ì ạch

 
Người tuổi Tuất dễ an phận thủ thường, ngại phấn đấu, không muốn phải vất vả, mất công mất sức. Mỗi khi gặp phải bất đồng ý kiến, bạn thường có ý muốn thỏa hiệp. Vì thường xuyên xuôi theo ý kiến của người khác nên bạn thường không được lãnh đạo đánh giá cao.
 
Một vài người thường xuyên lo lắng, bất an về tương lai trước mắt nhưng lại không có hành động thực tế để vươn lên khẳng định bản thân mình. Bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ vẩn vơ hơn là bắt tay vào làm việc.
 

Tài chính eo hẹp

 
Bạn không có ý chí phấn đấu cũng như không thích cạnh tranh nên thường nhường cơ hội kiếm tiền vào tay người khác. Nếu bạn vẫn giữ tình trạng này, bạn sẽ thua cuộc trước nhiều đối thủ cạnh tranh, khiến tiền bạc tổn thất.
 
Sự lo lắng, thiếu tự tin, thiếu định hướng cũng khiến bạn thường chần chừ, do dự khi đứng trước các cơ hội. Bạn cần tin tưởng hơn vào khả năng của chính mình, chỉ khi bắt tay vào làm, bạn mới biết khả năng của mình đến đâu.
 

Lứa đôi lạnh nhạt

 
Bản mệnh thường xuyên lo lắng, phiền muộn vì các vấn đề trong cuộc sống nhưng lại không muốn chia sẻ với bất cứ ai. Vì vậy, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia dần dần nảy sinh khoảng cách. Thậm chí, hành động của bạn còn khiến đối phương hiểu lầm, đẩy đôi bên vào nhiều mâu thuẫn, rạn nứt.
 
Với những người vẫn còn độc thân, bạn không muốn giữ những mối quan hệ quá thân mật với người khác. Bản mệnh cho rằng mình vẫn có thể sống tốt mà không cần đến sự quan tâm của bất cứ ai, do đó, bạn thường chọn cách làm ngơ với những tin nhắn quan tâm của người khác.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Lơ là công việc

 
Dường như người tuổi Hợi không quá quan tâm đến những cái đích mà mình đã đặt ra từ trước. Bạn chỉ mong muốn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hoặc thực hiện những công việc mình yêu thích.
 
Van han thang 12/2021
 
Tình hình sức khỏe không được tốt cũng khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, chán chường. Bạn thường hay nghĩ đến tình trạng sức khỏe của mình hơn là tập trung cho nhiệm vụ. Được cấp trên giao việc, bạn cũng chỉ tìm cách để đối phó cho qua chứ không thật sự dành tâm huyết.
 
Đó cũng chính là lý do khiến bạn thường xuyên bỏ dở công việc giữa chừng, khiến người khác phải khắc phục rắc rối giúp mình
 

Nguy cơ mất tiền

 
Người làm đầu tư kinh doanh cần cẩn thận hơn trong việc kí kết hợp đồng hoặc hợp tác với đối tác, khách hàng trong khoảng thời gian này. Sự mệt mỏi, thiếu minh mẫn có thể khiến bạn để sót những lỗi sai không đáng có, gây ra tổn thất cho công ty, doanh nghiệp mình.
 
Đồng thời, tháng này, bản mệnh nên chú ý chi tiêu tiết kiệm hơn, bởi bạn có thể tốn tiền cho các vấn đề sức khỏe của mình đấy. Đừng nghĩ rằng những căn bệnh vặt không tốn của bạn bao nhiêu tiền, bởi nếu tình hình cứ kéo dài, bạn sẽ nhận thấy túi tiền của mình cạn kiệt nhanh chóng.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X