Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 11/2020 dương lịch: Vận xui nào đang chực chờ đổ xuống đầu?

Thứ Hai, 26/10/2020 11:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 11/2020 dương lịch, những rắc rối gì đổ xuống đầu khiến bạn loay hoay tìm cách giải quyết? Hãy xem để chuẩn bị tinh thần nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Xem video:  

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Tiểu nhân hãm hại

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 11, sự nghiệp của người tuổi Tý có dấu hiệu bị tiểu nhân hãm hại, muốn ổn định làm tốt việc của mình cũng không xong. Có lẽ chính những thành tích xuất sắc trong công việc đã khiến bạn rơi vào tầm ngắm của kẻ ghen ghét, đố kị. 
 
Thời điểm này, mệnh chủ cần chú ý nhiều trong lời ăn tiếng nói, cũng như chau chuốt hơn trong những việc mình làm để có kết quả tốt nhất, tránh để những kẻ ghen ghét có lời gièm pha, cho rằng bạn được ưu ái chứ không thực sự có năng lực.
 
van han 12 con giap thang 11
 
Làm gì tuổi Tý cũng cần tỉnh táo và thận trọng. Không quản chuyện bao đồng, không nghe những lời xu nịnh ám muội sẽ tránh được một vài rắc rối cản trở con đường phát triển sự nghiệp.  

Xem thêm: Cách đề xuất tăng lương cho 12 con giáp.
 

Kiếm tiền khó khăn

 
Trong khoảng thời gian này, tuổi Tý đừng vì vội kiếm tiền làm giàu mà tham lam mù quáng, chạy theo cái lợi trước mắt rồi bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn. Nhất là khi trong tháng có điềm tiểu nhân quấy phá, bạn tốt nhất nên cẩn trọng kẻo bị lừa gạt vì ngây thơ tin người.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh nên hạn chế tiến hành việc đầu tư ở quy mô lớn. Trước khi dốc tiền vào bất cứ lĩnh vực nào, cần phân tích kỹ các nguồn tin, chủ động nắm bắt biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu lợi dụng làm việc phi pháp hoặc lừa gạt tiền của.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Sự nghiệp trì trệ

 
Nhiều dấu hiệu cho thấy người tuổi Sửu có thể gặp phải ngăn trở trong sự nghiệp bất cứ lúc nào, thậm chí mọi thứ còn giậm chân tại chỗ, không có sự đột phá.
 
Dù không thể phủ nhận bạn đã cố gắng rất bền bỉ, cũng đạt được những thành quả nhất định nhờ sự quyết tâm và nỗ lực của mình, nhưng so với mục tiêu bạn đề ra thì mọi thứ vẫn còn xa.
 
van han cua 12 cg
 
Hung tinh đe dọa cũng cho thấy tiểu nhân đang không ngừng tìm cách phá hoại, khiến cho công sức của bạn không được công nhận, dễ vướng phải những sai sót không đáng có.

Hãy chú ý kiểm tra kỹ càng mọi thứ sau khi làm xong để tránh để lại hậu họa về sau, tạo cơ sở cho kẻ tiểu nhân nắm thóp bạn.
 
Ngoài ra, con giáp này cũng cần phải thay đổi cách nói chuyện, ứng xử của mình. Sự cố chấp, khô khan sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ may và cả cơ hội được quý nhân tương trợ nữa đấy.
 

Đường tình trở ngại

 
Cơ hội để người độc thân gặp người trong mộng trong tháng này là rất ít. Có lẽ bạn nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, chăm chỉ ngoại giao, tiếp xúc với người khác giới thì đào hoa mới khởi sắc.
 
Còn với các cặp đôi, mối quan hệ tình cảm nhiều khúc mắc cũng là điều khiến bản mệnh khá đau đầu. Ở công ty đối mặt với đủ vấn đề rắc rối, về nhà lại chịu đựng thái độ hậm hực, chiến tranh lạnh từ người ấy khiến bạn như muốn nổ tung.
 
Lúc này, nếu hai bạn không nhanh chóng giải quyết mâu thuẫn sẽ rất dễ tạo điều kiện cho người thứ 3 chen chân vào phá vỡ hạnh phúc gia đình. 
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Sơ sẩy mất tiền

 
Trên thực tế, trong khoảng thời gian này, bạn có thể thử cân nhắc đến chuyện đầu tư mạo hiểm, song đừng vì thấy vận thế tốt mà làm liều. Cần xem xét các yếu tố chủ quan và khách quan trước khi quyết định. 
 
Trước khi dùng tiền, bản mệnh cần có sự tính toán kĩ càng, tỉ mỉ thì mới có thể thu lợi về cho mình. Một phút sơ sẩy cũng có thể khiến bạn đánh mất hết những gì bản thân đã tích góp bấy lâu.
 
Cùng với đó, trong quá trình làm ăn, dù có đạt được lợi ích cũng đừng đắc ý, cao ngạo kẻo bị tiểu nhân đâm sau lưng, đừng tự biến mình thành con giáp không giỏi kinh doanh.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Tiền bạc thất thoát

 
Trong tháng 11 này, hoạt động cầu tài của người tuổi Mão chỉ nên tiến hành ở mức vừa phải, tránh thất thoát không đáng có. 
 
Bản mệnh cũng nên tránh tham gia và các dự án đầu tư mạo hiểm ở lĩnh vực mình chưa thực sự hiểu rõ, chớ nên cố chấp một cách mù quáng mà ném tiền qua cửa sổ.
 
con giap de mat tien
 

Sức khỏe xuống dốc

 
Tử vi tháng nhận thấy, sức khỏe là phương diện mà người tuổi Mão cần chú ý nhất trong tháng này. Một vài trục trặc về sức khỏe sẽ xảy ra, bản mệnh cần hết sức lưu ý, cần đi kiểm tra sớm để kịp thời chữa trị.
 
Ảnh hưởng của thời tiết cũng không thể xem thường. Bản mệnh dễ bị ốm vặt, mắc các chứng bệnh lây nhiễm theo mùa như cảm cúm, phong hàn, đau mắt đỏ… Nên hạn chế tới những nơi đông người và luôn đeo khẩu trang ở nơi công cộng.
 
Thêm cả hung tinh nhắc nhở mệnh chủ cần đi đứng thận trọng, đề phòng họa huyết quang, tai nạn, gặp sự cố bất ngờ...  
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Sự nghiệp bấp bênh

 
Theo tử vi, nhiều biến động bất lợi xảy đến trong sự nghiệp khiến người tuổi Thìn không tránh khỏi một phen lao đao, nội bộ nơi làm việc xảy ra mâu thuẫn, tranh quyền đoạt vị khiến bản mệnh cảm thấy bất an hoặc chán chường, muốn thay đổi môi trường làm việc mới.
 
Bản mệnh khó có thể thực hiện được kế hoạch của mình bởi những khó khăn không ngừng nảy sinh ngoài dự kiến khiến bạn phải vất vả xoay sở.
 
Dù có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo, có sự quyết tâm cao độ nhưng con giáp này vẫn chưa biết cách lên kế hoạch cụ thể, chưa có sự trau chuốt cần có, thiếu sự chuẩn bị kĩ càng nên tới phút cuối dễ dàng trượt khỏi kế hoạch, không đạt được đến mục tiêu đề ra trước đó.
 

Tình cảm nhạt nhòa

 
Trong tháng 11 này, chuyện tình cảm của tuổi Thìn không được lạc quan cho lắm. Người độc thân gặp phải nhiều chuyện không như ý, tình cảm đơn phương trong vô vọng khiến bạn ngày càng chán nản và mệt mỏi.
 
Với các cặp đôi, nhìn chung gia đạo bình an nhưng đời sống hôn nhân có nhiều dấu hiệu nhạt nhòa vì hai bạn quá bận rộn với công việc, dự định cá nhân. Đừng để khoảng cách cứ vô tình lớn dần như vậy, hai bạn cần dành thời gian để hâm nóng tình cảm càng sớm càng tốt.
 
van han thang 11 cua 12cg
 

Sức khỏe giảm sút

 
Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến bản mệnh thường xuyên gặp phải tình trạng đau đầu, stress, ăn uống không ngon,... Bạn nên chia sẻ áp lực cuộc sống với nửa kia hoặc người nhà, bạn bè để được giải tỏa tâm lý.  
 
Ngoài ra, khi di chuyển trên lộ trình xa, bản mệnh cũng cần chú ý vấn đề an toàn giao thông. Ảnh hưởng của những tác động xung quanh có thể khiến bạn gặp tai nạn bất ngờ dù bản thân đã chủ động đề phòng.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Mưu sự khó thành

 
Theo vận hạn 12 con giáp tháng 11, có những thời điểm dù tuổi Tị đã có sự chuẩn bị trước nhưng mọi thứ vẫn đi chệch hướng tính toán khiến bạn rơi vào tình trạng hoang mang, mờ mịt về con đường mình đang đi. 
 
Do đó, bản mệnh nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định thay vì vội vàng chớp lấy thời cơ mà không suy xét điều đó có thực sự phù hợp với mình không.
 
Nếu có vấn đề, hãy mạnh dạn đứng ra nhận trách nhiệm, chớ nên sợ hãi mà thoái thác cho người khác những lỗi lầm mình mắc phải. Sự thẳng thắn sẽ giúp bạn trở thành con giáp đổi vận 3 tháng cuối năm 2020.
 

Kiếm tiền khó khăn

 
Việc kiếm tiền của bản mệnh khá khó khăn, thu nhập chỉ đủ chi tiêu chứ không tiết kiệm được là bao. Đã vậy có những thời điểm tiền bạc thất thoát đáng kể do khoản chi phí phát sinh, dù không muốn lạm chi nhưng chẳng thể không bỏ tiền ra.
 
Ngoài ra, bạn còn có nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc. Hãy thận trọng trong những quyết định liên quan đến tài chính, chớ tin người quá dễ mà bị lừa sạch tiền.
 
Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, cần lượng sức mà rút lui nếu đang có dự án dang dở. Trong tháng cũng tránh vay mượn hoặc cho người khác mượn tiền kẻo vướng sâu vào nợ nần hoặc bị kẻ xấu lừa gạt, hãm hại.
 

Khúc mắc tình cảm

 
Thời điểm này, đôi lứa thường xuyên khắc khẩu, ngày càng xa cách, dễ nảy sinh nghi ngờ, hiểu lầm, ghen tuông vô lý, khiến bạn vô cùng mỏi mệt và trên hết là thất vọng. 
 
Nếu cứ để tình trạng căng thẳng này kéo dài, tình yêu của hai bạn sớm muộn gì cũng sụp đổ. Con giáp này cần phải sắp xếp thời gian để nói chuyện thẳng thắn cùng người ấy, đừng để đến lúc mọi việc chẳng thể cứu vãn được nữa.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Công việc trì trệ

 
Công việc mãi không có dấu hiệu khởi sắc khiến bản mệnh khá sốt ruột và đôi lúc còn nóng nảy, vội vàng. Hơn nữa, trong quá trình làm việc, bạn cũng thường phải vất vả nỗ lực một mình, thậm chí có những thời điểm bạn còn phải cáng đáng cả phần việc của người khác.
 
van han 12cg
 
Ngoài ra, hung tinh tác động còn có thể khiến bản mệnh bị hiểu lầm, mang tiếng xấu, dù những lời bàn ra tán vào ấy đa phần là bịa đặt nhưng cũng có những lời nhận định đúng. Vì thế, hãy chú ý để điều chỉnh thái độ của mình cho phù hợp. Bạn cũng cần chú ý đừng trở thành con giáp độc miệng.
 

Chi tiêu tốn kém

 
Tháng này, dù không tới mức tán gia bại sản nhưng con giáp này dễ sa đà vào mua sắm không cần thiết, nếu không thì cũng là phải “móc hầu bao” vì bạn bè, người thân khiến ví tiền vơi đi khoản không nhỏ. 
 
Đầu tư tại thời điểm này chỉ thích hợp với những người đã có tính toán cụ thể và nắm chắc về những rủi ro có thể xảy ra, quan trọng là bạn đang có nguồn vốn vững vàng trong tay và chỉ cần thận trọng khi hành sự thì vẫn có thể thu lợi như ý muốn.
 
Song với những người mới đầu tư, hay có ý định tham gia vào các lĩnh vực mình chưa có nhiều hiểu biết thì tốt nhất nên chọn thời điểm khác, nếu không bạn có nguy cơ mất trắng, thậm chí rơi vào vòng lao lý.
 

Áp lực tình cảm

 
Người tuổi Ngọ đã có đôi có cặp luôn có tinh thần chán nản muộn phiền, cáu giận vô cơ, dễ khiến cho đối phương cảm thấy bí bách, áp lực. Thời gian trò chuyện, tâm sự giữa 2 người không nhiều, dễ nảy sinh khoảng cách càng ngày càng lớn. 
 
Bạn nên mở lòng mình để sẻ chia những áp lực mà mình đang gặp phải với người ấy, đừng ôm nỗi niềm trong lòng một mình rồi lại trút giận lên đầu đối phương.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Lơ là trong công việc

 
Tháng này có hung tinh rình rập, điềm báo tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào, đặc biệt là tiểu nhân ám hại. Kẻ đó có thể phá hoại công sức bạn bỏ ra bấy lâu, cũng có thể tung ra những tin đồn thị phi, bôi đen danh dự của người tuổi Mùi.
 
Vì thế, dù công việc có thuận lợi đến đâu, dù công việc có đang trên đà thăng tiến, bạn cũng phải thận trọng, tiến hành từng bước, tránh “dục tốc bất đạt”, cũng như để ý lời ăn tiếng nói, tránh để kẻ xấu kia tìm được điểm yếu của mình mà khiến công sức bỏ ra đổ hết xuống sông xuống bể.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Công việc nặng nề

 
Người tuổi Thân có nguy cơ đối mặt với một tháng làm việc tất bật, liên tục đương đầu với nhiều khó khăn, áp lực. Thời điểm này vận khí của bạn thăng trầm, tinh thần bất ổn, lo nhiều hơn vui. 
 
Khối lượng công việc tăng lên khá rõ, việc nào cũng cần gấp rút hoàn thiện, vì thế mà bạn luôn trong trạng thái “vắt chân lên cổ” làm việc, chứ không còn được thảnh thơi như thời gian trước. 
 
Van han 12 con giap
 
Đặc biệt, bản mệnh còn có thể vô tình rơi vào vòng xoáy tranh đấu, cạnh tranh không lành mạnh, lục đục nội bộ khá gay gắt. Các mối quan hệ xã giao thiếu hài hòa khiến bạn phải đau đầu tìm cách cân bằng, giải quyết.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Trách nhiệm bộn bề

 
Ở thời điểm này, người tuổi Dậu sẽ cảm nhận khá rõ khối lượng công việc tăng lên. Thách thức không nhỏ đòi hỏi con giáp này phải luôn chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với mọi tình huống xảy đến. Nhưng đây đồng thời cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ được vai trò của mình trong tập thể.
 
Có thể nói, bản mệnh đã dự tính được những bận rộn mà bản thân cần phải đối mặt và xử lý trong thời gian này. Vì thế mà bạn luôn cố gắng lãng phí năng lượng, thời gian vào những việc không cần thiết, thay vào đó là tập trung vào việc quan trọng của mình để không khiến dở dang mọi việc.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Tiểu nhân đeo bám

 
Tuổi Tuất càng phải tỉnh táo và dùng lý trí nhiều hơn tình cảm trong tháng này nếu muốn giảm bớt tai họa do kẻ tiểu nhân đeo bám.

Đừng lo chuyện bao đồng, không nghe những lời xu nịnh ám muội sẽ giúp bạn tránh được một vài rắc rối cản trở con đường phát triển sự nghiệp của mình, không trở thành con giáp giận quá mất khôn cuối năm 2020.  
 
Tháng này hãy nhớ rằng, làm gì cũng cần lấy nhu thắng cương, lùi một bước để tiến hai bước, hành sự cẩn trọng và chắc chắn, dồn nhiều tâm huyết vào mỗi việc mình làm, thành công sẽ ngày ngày gần bạn hơn.
 
Chỉ khi đối mặt với khó khăn, những năng lượng tiềm ẩn của bạn mới xuất hiện và giúp bạn vượt qua mọi sóng gió. Cho nên dù bất cứ điều gì xảy ra không được như ý muốn, hãy coi như đó cũng là một cơ hội để bạn có thể bứt phá giới hạn của bản thân.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Kế hoạch chệch hướng

 
Tháng 11, không ít kế hoạch người tuổi Hợi lập ra trở nên vô ích khi mọi việc đi chệch hướng. Những việc quan trọng tốt nhất nên lùi lại thời điểm khác rồi hẵng tiến hành để tránh rủi ro không đáng có.
 
Dễ thấy nhất là con giáp này phải gồng mình lên giải quyết công việc. Bạn sẽ liên tục phải vất vả, tất bật, chưa xong việc này đã có cả đống việc chất chồng lên nhau chờ đợi phía sau, mà đôi khi thời gian và sức khỏe còn không ủng hộ.
 
con giap xui xeo
 
Một lưu ý nhỏ là nhận định của bạn lúc này cũng không thật sự chính xác như bạn vẫn tưởng đâu. Vì thế, thay vì nâng cao quan điểm thì học cách lắng nghe và tiếp thu nhiều hơn sẽ tốt hơn cho bạn đấy. 
 
Ngoài ra, thế lực tiểu nhân vây hãm ngày càng rõ ràng. Dù không có ý tranh giành, bon chen, nhưng con giáp này vẫn khó tránh được bị vẫn bị lôi vào cuộc. Phải thật thận trọng trong việc tin tưởng người xung quanh, đề phòng bị đâm lén sau lưng.
 

Tài lộc ảm đạm

 
Tháng 11 dương lịch, các khoản thu nhập của người tuổi Hợi chưa thấy dấu hiệu tăng, trong khi đó hàng loạt những khoản phải chi tiêu ập tới, khiến bạn trở tay không kịp, có thể phải đi vay mượn tạm thời. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng có xu hướng chững lại do gặp phải đối thủ cạnh tranh lớn. Cách thức kinh doanh của bạn đã cũ, nên dành thời gian nghiên cứu, phân tích để tìm ra hướng đi mới.
 
Trong hợp tác, đầu tư, bản mệnh phải hết sức tỉnh táo, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt gây hao tài tốn của.
 

Tình cảm bấp bênh

 
Bạn có xu hướng cư xử khó hiểu với người ấy, đôi lúc còn chủ động khơi mào chiến tranh chỉ để xả cơn bực tức của mình. Vì thế mà không khí gia đình bỗng trở nên căng thẳng, khiến mọi thành viên trong nhà đều cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. 
 
Các cặp đôi đang yêu cũng khó tránh cảnh giận hờn vô cớ vì một vài mâu thuẫn phát sinh. Suy cho cùng, khi cả hai không tìm được tiếng nói chung, ắt xảy ra xung đột, khoảng cách cứ lớn dần cũng vì những lúc như vậy.
 
Người độc thân cũng bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho chuyện yêu đương nên tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X