Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 11/2019 dương lịch: Xui xẻo khó tránh, tai họa có thể phòng

Thứ Sáu, 01/11/2019 14:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng mới lại tới, có ai tò mò về những điều mình sắp gặp phải không nhỉ? Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá vận hạn 12 con giáp tháng 11 này, xem ai là người xui xẻo nhất nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
  

1. Vận hạn của người tuổi Tý

 

Sức khỏe sa sút


van han 12 con giap thang 11 duong
 
Xem tử vi tháng 11 dương lịch, tuổi Tý dễ gặp hạn về sức khỏe. Thời điểm này bản mệnh dễ mệt mỏi trong người, ăn ngủ không yên. Bệnh tật không nghiêm trọng nhưng hễ trái gió trở trời là lại ốm đau.
 
Tinh thần căng thẳng cũng khiến cho bản mệnh không thể nào nghỉ ngơi thoải mái, suy nhược thần kinh, ăn không được, ngủ không được, sức khỏe tất sẽ đi xuống. 
 
Trong tháng còn có nguy cơ mắc các bệnh về thận hay đường tiết niệu, nên lưu ý chăm sóc bản thân thật tốt để tránh bất trắc.
 

2. Vận hạn của người tuổi Sửu

 

Tình cảm trục trặc

 
Chuyện tình yêu của tuổi Sửu đang không được êm ả cho lắm. Đôi bên dễ bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại thị phi, khiến cho hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc, có thể trở thành mâu thuẫn chia lìa đôi lứa.
 
Trong tháng còn có điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện. Xem vận hạn 12 con giáp tháng 11 này thì tuổi Sửu đang trong giai đoạn bất ổn về cảm xúc nên có thể không kiểm soát được bản thân mình mà “say nắng trúng gió”, vướng vào những mối quan hệ ngoài luồng.
 
Vợ chồng bất đồng quan điểm, không tìm được tiếng nói chung, khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng, không ai muốn trở về nhà. Ban có thể tham khảo thêm 3 điểm "vàng" Phật chỉ để hàn gắn hôn nhân
 

Công việc bất ổn


qua tai vi cong viec
 
Xét về sự nghiệp tuổi Sửu tháng 11/2020, con giáp này đang cảm thấy khá bấp bênh khi mà mục tiêu bạn theo đuổi càng ngày càng xa, không thể tìm được hướng đi phù hợp cho mình.
 
Bản mệnh thiếu quyết đoán nên dễ để lỡ mất thời cơ hiếm có xoay chuyển vận mệnh cho mình. Có những cơ hội chỉ tới 1 lần, để đợi tới lần sau không biết phải mất bao nhiêu thời gian.
 
Tiểu nhân cũng đang rình rập, chỉ cần bạn sảy chân là lập tức tìm cách thế chỗ, cướp đoạt vị trí mà bạn vất vả lắm mới có được. Muốn tránh tiểu nhân, trước hết hãy bỏ ngay ở nhà nếu có 9 món đồ vật hút tiểu nhân nhé.
 

3. Vận hạn của người tuổi Dần

 

Công việc nhiều khó khăn

 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp, tuổi Dần có con đường sự nghiệp khá chông chênh bất ổn vào tháng 11 này. Khó khăn chồng chất khó khăn, đòi hỏi bản mệnh phải chịu được áp lực lớn mà chứng minh năng lực của mình.
 
Thời cơ để bạn xoay chuyển tình thế vẫn có, chỉ là con giáp này có nắm bắt được không. Phải có sự quyết tâm và kiên định, chỉ cần như vậy thì nhất định có thể đi tới cuối con đường. Bạn dễ bỏ cuộc giữa chừng và biến mọi công sức của mình trở thành bọt biển. 
 

Tình cảm rạn nứt


ton thuong tinh cam
 
Xem bói tình duyên tuổi Dần tháng 11 dương, bản mệnh mệt mỏi khi mà cứ hết lần này tới lần khác phải dỗ dành, níu kéo tình cảm.
 
Những vết rạn nứt xuất hiện từ rất lâu trước đó, mâu thuẫn tiềm ẩn đến giờ mới bùng nổ, nhưng bản mệnh không chấp nhận tình cảm bấy lâu tan biến trong chốc lát nên cố gắng để hàn gắn tình cảm.
 
Có điều có những thứ nếu đã chẳng thể tiếp tục thì dù có cố gắng đến mấy cũng tới ngày tan vỡ. Bản mệnh cần học cách chấp nhận mọi thứ, biết buông bỏ để có thể bước sang 1 trang mới cuộc đời rực rỡ hơn. Đọc ngay 5 điều giúp bạn thức tỉnh sau khi thất tình
 
Người độc thân buông mình theo cảm xúc, nhưng điều đó vô cùng nguy hiểm khi mà bạn có thể bị lừa gạt bởi thứ tình cảm giả dối, bởi những lời mật ngọt mà tưởng rằng đó là tình yêu, sống chết phải bảo vệ.
 

4. Vận hạn của người tuổi Mão

 

Sức khỏe bất ổn, dễ gặp tai họa

 
Xem Lịch vạn niên, trong tháng 11 này, sức khỏe của tuổi Mão không được tốt. Tuy không mắc bệnh tật gì nghiêm trọng nhưng điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh có thể gặp phải những tai họa bất ngờ từ trên trời rơi xuống.
 
Trong tháng đi đâu làm gì cũng phải cẩn thận, tham gia giao thông nên tuân thủ đúng luật để hạn chế bớt những rủi ro có thể gặp phải.
 
Nếu có thể thì tuổi Mão chớ nên đi xa nhà trong khoảng thời gian này. Ở nơi đất khách quê người có chuyện xấu xảy ra thì cũng khó tìm được người để nương tựa. Nên lưu ý tránh đi 1 mình tới những nơi hoang vắng, hạn chế đi sớm về khuya…
 

5. Vận hạn của người tuổi Thìn

 

Dễ bị tiểu nhân lừa gạt


tin lam nguoi
 
Bước sang tháng 11, tài vận của tuổi Thìn khá ổn định nhờ công việc chính vẫn đang tiến triển tốt, đảm bảo được cho cuộc sống hàng ngày.
 
Có điều, nguy cơ mất tiền hao của vẫn rình rập, con giáp này thiếu thói quen tài chính khoa học, chi tiêu không có kế hoạch gì, cũng không tiết kiệm hợp lý cho những khoản bất ngờ phát sinh.
 
Chẳng những thế, tử vi tháng này còn cho thấy bản mệnh dễ bị kẻ xấu lợi dụng lòng tin mà lừa gạt. Tiền bạc kiếm được chẳng dễ dàng nhưng lại tan biến ngay trong chớp mắt.
 
Những tranh chấp về kinh tế cũng sẽ phát sinh vào thời điểm tháng 11 dương lịch. Lòng tham không đáy có thể khiến kẻ xấu coi bạn là mục tiêu để cướp đoạt tiền bạc, tài sản. Hãy cẩn trọng với từng hành động của mình, tuyệt đối không kí tên vào giấy tờ mà mình không hiểu rõ ràng minh bạch. 
 

Tình cảm không như ý

 
Tử vi tình duyên tháng 11 dương của tuổi Thìn bất ổn. Con giáp này gặp nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm.
 
Không chỉ các cặp đôi đang yêu mà ngay cả các cặp vợ chồng cũng có nhiều điều chưa thực sự hiểu nhau. Những trận tranh cãi nổ ra vì những chuyện nhỏ nhặt thường ngày. Đôi bên không chịu nhường nhịn, bỏ qua cho nhau nên dễ vì hơn thua nhau câu nói mà không nhìn mặt nhau.
 
Người độc thân không chịu nhiều ảnh hưởng của cục diện này, nhưng nhớ là đừng đốt cháy giai đoạn, thúc đẩy mối quan hệ mới chớm nở tiến quá nhanh. Bạn có thể sẽ phải gánh chịu hậu quả khi chưa chịu tìm hiểu kỹ đối phương đã gắn bó cuộc đời với nhau. 
 

6. Vận hạn của người tuổi Tị

 

Tiền bạc khó khăn


mat tien hao cua
 
Nếu xét về việc kiếm tiền thì tháng 11 dương lịch này không phải là lúc mà Thần Tài đứng về phía người tuổi Tị. Con giáp này chẳng mấy khi may mắn về tiền bạc, đã thế còn phải chi tiêu đủ thứ phát sinh ngoài dự kiến, tiền kiếm được có khi chẳng đủ để chi tiêu.
 
Trong tháng sẽ có nhiều chuyện khiến bạn hao tổn tiền bạc, tốt nhất nên có kế hoạch tài chính rõ ràng. Tạm thời chớ nên tính tới những chuyện mua sắm các món đồ lớn, cần nhiều tiền, mua xe cộ, nhà cửa vào thời điểm này cũng chưa thực sự thích hợp.
 
Bạn đang để cho cảm xúc dẫn dắt nên dễ mù quáng tin người, hậu quả là tiền kiếm được đã khó còn chẳng giữ được trong tay. Có bạn còn bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc, vừa mất tình lại mất cả tiền.
 

Tiểu nhân đeo bám

 
Xem tổng thể vận trình công danh sự nghiệp tháng 11 này, tuổi Tị vẫn đạt được những thành công nhất định. Nhưng thực sự, nếu không bị tiểu nhân cản đường thì chắc chắn bạn sẽ còn thành công rực rỡ hơn nữa. Hãy thử học thêm cách xem tướng mặt tiểu nhân để tránh bị kẻ xấu bụng đó lừa gạt nhé.
 
Bản mệnh có năng lực, nhưng chưa chắc đã phát huy được hết năng lực của mình khi mà bị kẻ tiểu nhân kia “đâm bị thóc, chọc bị gạo”, chỉ nguyên bỏ thời gian để “chữa cháy” thôi cũng đã hết ngày rồi.
 
Ngoài ra, những chú Rắn đang dần mất tập trung, chán nản khi những kế hoạch thực hiện chẳng đi đúng hướng. Vậy là có thất bại do yếu tố chủ quan, có thất bại do yếu tố khách quan, song nói chung sự nghiệp của con giáp này đang chưa thực sự thăng tiến như mong đợi.
 

Mâu thuẫn tình cảm

 
Theo dõi tử vi tháng, người tuổi Tị đang đứng trước nhiều ngã rẽ trong chuyện tình cảm. Bạn chưa thực sự quyết định được đâu là người xứng đáng để mình trao gửi tình cảm. Càng có nhiều lựa chọn trước mặt, bạn càng cảm thấy hoang mang.
 
Đó là người độc thân, còn với những bạn đã có đôi có cặp thì thời điểm này tình cảm dễ nảy sinh khoảng cách, nghi ngờ và hiểu lầm dẫn đến những trận ghen tuông vô lối.
 
Đôi bên thiếu sự chia sẻ, cảm thông với nhau. Thiếu lòng tin, không dám tin rằng đối phương thực sự 1 lòng 1 dạ với mình, cuối cùng là khiến cho những điều mình nghi ngờ trở thành sự thực bởi đối phương đã quá chán ngán việc hết lần này tới lần khác phải chứng minh tình cảm. 
 
Những trận tranh cãi nhiều vô kể, mâu thuẫn cũng theo đó mà gia tăng. Nếu không nhanh chóng giải quyết thì e rằng bạn sẽ đối mặt với nguy cơ tan vỡ mối quan hệ.
 

7. Vận hạn của người tuổi Ngọ

 

Tình cảm xa cách


de mac sai lam trong chuyen tinh cam
 
Vốn dĩ đường tình duyên của tuổi Ngọ tháng này khá lý tưởng, nhưng tiếc rằng đó chỉ là với người độc thân mà thôi. 
 
Riêng những cặp đôi thì trong tháng 11 tình cảm đôi bên có phần phai nhạt. Bản mệnh tinh thần chán nản ủ rũ, không có sức sống, khiến cho đối phương tự cảm thấy áp lực mà không làm cách nào để có thể giải quyết vấn đề.
 
Con giáp này nếu cứ khư khư ôm những nỗi lòng không chịu thổ lộ thì sớm muộn gì cũng sẽ khiến cho mối quan hệ tình cảm của mình lâm vào bờ vực thẳm. 
 

8. Vận hạn của người tuổi Mùi

 

Tiểu nhân đố kị


cong viec cang thang
 
Xem tử vi tháng 11 dương, tuổi Mùi trong tháng có quý nhân độ mệnh, nhưng cũng bị cả tiểu nhân cản đường. Chỉ cần 1 bước sơ sẩy là bạn có thể sẽ bị tiểu nhân dìm xuống đáy.
 
Cảm xúc thất thường khiến bạn thiếu minh mẫn tỉnh táo, khiến cho những tin đồn thị phi thất thiệt có cớ được tung ra, nếu không nhanh chóng giải quyết thì có lẽ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến bước đường thăng tiến của tuổi Mùi sau này.
 
Ngoài ra kẻ tiểu nhân còn có thể sẽ xen chân phá hoại chuyện tình cảm của bạn nữa đó. Hạnh phúc lồ lộ trên gương mặt bạn khiến cho đối phương ganh ghét, muốn tìm cách phá hoại, cướp thứ bạn đang có trong tay về phía mình. 
 

9. Vận hạn của người tuổi Thân

 

Sự nghiệp bất ổn

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 11/2020 dương lịch, tuổi Thân khá vất vả, cực nhọc làm việc nhưng chưa chắc đã được hưởng thành quả mình làm ra.
 
Con giáp này có thể sẽ bị chính những người thuộc “phe mình” chơi khó, “đâm sau lưng”. Mâu thuẫn nội bộ khiến cho công việc bị đình trệ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hiệu quả, tiến độ công việc, cũng khiến cho uy tín cá nhân của bản mệnh bị ảnh hưởng.
 
Nếu không vững tâm mà bị lôi kéo đi theo bè phái thì tuổi Thân sẽ còn phải chịu nhiều sóng gió phía trước hơn nữa. Hãy tập trung vào việc chính của mình đi thì hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên nghe thêm lời Phật dạy về công việc để sớm có sự nghiệp thành công.
 

Tình cảm mù quáng


co don
 
Đường tình duyên tháng này của tuổi Thân không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh đang có những nhận định sai lầm, mù quáng tin tưởng vào kẻ chẳng đáng tin, lại cho rằng thứ tình cảm giả dối kia chính là tình yêu.
 
Nguy cơ cao là những chú Khỉ sẽ bị lừa gạt tình cảm, khiến cho những tổn thương càng trở nên sâu sắc hơn. Chẳng những thế, bạn còn phải cẩn thận kẻo mất cả tình lẫn tiền nữa đó.
 
Với những người đã có gia đình thì sức ép cuộc sống cũng khiến bạn mệt mỏi không kém. Mâu thuẫn có thể nảy sinh từ những chuyện nhỏ chẳng hề liên quan, chỉ đơn giản là con giáp này căng thẳng quá mức nên chẳng kiểm soát được cảm xúc của mình mà gây chuyện với đối phương mà thôi. 
 

10. Vận hạn của người tuổi Dậu

 

Dễ mất phương hướng

 
Mặc dù tử vi tuổi Dậu tháng 11 cho thấy con giáp này sẽ có những thành công nhất định trong sự nghiệp nhưng đâu đấy bản mệnh vẫn thấy chông chênh, thiếu kiên định với con đường mình đang đi.
 
Bản mệnh dễ cảm thấy nhàm chán và thiếu động lực để có thể đi tiếp sau khi đã đạt được đỉnh cao của thành công. Nếu không chịu thay đổi, bó buộc bản thân mình ở 1 nơi thì khó lòng có thể phát huy được năng lực của mình. 
 

11. Vận hạn của người tuổi Tuất

 

Tiểu nhân đeo bám

 
Trong tháng 11 dương lịch, tuổi Tuất sẽ cảm thấy khó khăn trong việc chinh phục đỉnh cao thành công trong sự nghiệp của mình.
 
Bản mệnh được nhiều người giúp đỡ, nhưng cũng bị không ít kẻ xấu tính ngáng chân. Sự cố chấp của con giáp này cũng sẽ khiến cho bạn khó khăn hơn trong việc tìm kiếm người hợp tác với mình.
 
Nếu như bản mệnh mải mê lo chuyện bao đồng thì đó sẽ là cơ hội tốt để những kẻ tiểu nhân tìm cách vu oan giá họa cho bạn. Thị phi đeo bám không ngừng nghỉ, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, cơ hội để thăng tiến cũng theo đó mà tan biến. Thử áp dụng ngay Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn
 

Nhiều chi phí phát sinh


tien bac bay bien
 
Dù trong tháng này tài vận của tuổi Tuất khá lý tưởng nhưng bản mệnh vẫn không thoát khỏi được nỗi lo tài chính.
 
Điều này là do thu nhập đến chủ yếu từ công việc, tuy ổn định nhưng không có nguồn thu bên ngoài. Trong khi đó tháng 11 này lại xảy ra đủ chuyện, khiến cho con giáp này không thể không móc hầu bao để giải quyết.
 
Các chi phí phát sinh mỗi lần tuy ít nhưng cộng dồn lại cũng là 1 khoản lớn, khiến cho bản mệnh đôi khi mệt mỏi vì không thể làm thỏa mãn mong muốn của tất cả mọi người. 
 

12. Vận hạn của người tuổi Hợi

 

Tình cảm rắc rối

 
Xét vận hạn 12 con giáp tháng 11 dương lịch, tuổi Hợi tự mình gây ra những hiểu lầm cho đối phương bởi cái thói sớm nắng chiều mưa, hay thay đổi của mình. 
 
Con giáp này thấy bất an trong lòng, bạn lo sợ tình cảm 2 người có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Chỉ cần 1 thay đổi nhỏ từ phía người ấy cũng khiến cho trái tim bạn rung lên trong lo lắng, dễ dẫn đến những hành động bốc đồng, quy chụp thiếu căn cứ.
 
Lòng tin vô cùng quan trọng, bởi thế mà con giáp này có thể sẽ khiến cho đối phương cảm thấy chán ngán thất vọng khi không được tin tưởng. Đều đã là người lớn với nhau rồi, đâu thể nào đi đâu cũng báo cáo như trẻ con xin mẹ đi chơi.
 
Người độc thân lại cảm thấy chông chênh trên chặng đường tìm kiếm hạnh phúc không biết bao giờ mới kết thúc của mình. Chính bạn cũng không  hiểu mình cần gì, mong muốn gì từ nửa kia nên càng khó trong việc ghép đôi.   
 

Tiểu nhân vây hãm


be tac trong cuoc song
 
Trong tháng 11 này, công việc của tuổi Hợi không được suôn sẻ, làm gì cũng thấy bất thuận, đủ mọi khó khăn cản trở. Điều này phần nhiều là do tiểu nhân vận đang vượng, những kẻ xấu bụng sẽ tìm mọi cách để phá hoại cuộc sống của bạn.
 
Những chú Heo bỏ ra nhiều công sức, thời gian đầu tư cho công viêc nhưng có thể bị kẻ tiểu nhân nẫng tay trên, hưởng hết mọi thành quả đáng lẽ phải thuộc về bạn. Chẳng những thế, cuộc tranh giành bè phái ở nơi công sở cũng khiến cho kẻ muốn đứng ngoài cuộc như bạn phải chịu vạ lây.
 
Làm tốt việc của minh trong thời gian này đã khó chứ chẳng thể mơ tưởng tới chuyện tăng lương tăng thưởng, tuổi Hợi có phần thất vọng và đánh mất động lực phấn đấu. 
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X