Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo vận hạn của 12 con giáp tháng 11/2023: Điều gì cản lối thành công?

Thứ Bảy, 04/11/2023 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng theo dõi vận hạn 12 con giáp tháng 11/2023 để biết điều xui xẻo nào đang rình rập phía trước, từ đó sẵn sàng tinh thần ứng phó và vượt qua.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Chú ý hành xử

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 11/2023 thấy rằng tháng này, người tuổi Tý sẽ có những sự kèn cựa, so bì với đồng nghiệp cạnh tranh cùng vị trí. Hơn nữa, trong quá trình hợp tác với người khác, người tuổi Tý rất quan tâm đến địa vị của bản thân và luôn muốn chiếm vị trí thống trị, điều này có thể gây ra sự bất mãn từ người khác. 
 
Van han 12 con giap thang 11/2023
 
Nếu bạn luôn ở trong trạng thái này, bạn sẽ là người khơi lên những mâu thuẫn gay gắt hơn ở nơi làm việc, tạo thành ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống và sự nghiệp, khiến người khác ác cảm.
 

Chi tiêu tốn kém

 
Chi tiêu của bản mệnh không ngừng tăng lên, khó tránh khỏi tình trạng thu nhập không đủ trang trải cuộc sống, thậm chí lâm vào cảnh nợ nần.
 
Do đó bản mệnh nên chú ý hơn tới các chi phí sinh hoạt của mình, tăng thu giảm chi để giảm thiểu áp lực kinh tế. Tốt nhất là không nên tiêu tiền bừa bãi vì thể diện hay tăng sự cạnh tranh của bản thân.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Dễ vướng thị phi

 
Hung tinh có thể sẽ làm xấu đi các mối quan hệ, tạo thị phi, điều tính ảnh hưởng trực tiếp đến người tuổi Sửu, nhất là khi bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ lên người khác.
 
Do đó, trong quá trình làm việc, người tuổi Sửu cũng cần chú ý xử lý hài hòa các mối quan hệ, chú ý cải thiện kỹ năng giao tiếp và cộng tác của bạn để có thể nhận được phản hồi và đánh giá tốt hơn.
 
Người làm đầu tư cũng không nên vội vàng bởi có thể bạn sẽ phải đối mặt với họa tiểu nhân, có kẻ chơi xấu, cạnh tranh không lành mạnh. Càng không nên tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn tiến về phía trước, như vậy thì dễ vướng vào rắc rối không cần thiết.

Xem thêm: Ngày may mắn tháng 11/2023 của 12 con giáp.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Thách thức tiềm ẩn

 
Người tuổi Dần nên thận trọng trong các mối quan hệ. Bạn gặp nhiều may mắn và thuận lợi nên có thể khiến những kẻ tiểu nhân ganh ghét. 
 
Ngoài ra, nếu bạn giữ thái độ tự mãn, thích thể hiện thì rất có thể sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh không lành mạnh, tự phá hỏng vận may của mình. 
 
Với người làm ăn, hãy cố gắng tránh các khoản đầu tư rủi ro hay những mối hợp tác không lành mạnh. Đồng thời, lập kế hoạch và kiểm soát chi tiêu hợp lý để tránh những khoản lãng phí không đáng có.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Chịu áp lực lớn

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 11/2023 thấy cuộc sống không phải lúc nào cũng trải sẵn hoa hồng, vì thế dù tháng này thuận lợi đến mấy thì người tuổi Mão vẫn có thể phải đối mặt với những thử thách khó khăn và những tình huống áp lực cao.
 
Càng gần về cuối năm, bạn càng cần làm đâu chắc đấy, hạn chế những mạo hiểm không đáng, như vậy thì mới tránh được những rủi ro, mất mát không đáng có.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Rủi ro đầu tư

 
Người làm kinh doanh phải chịu nhiều áp lực cạnh tranh, các đơn hàng đa phần không chất lượng. Thêm vào đó, các khoản chi phí bên lề phát sinh nhiều nên hầu như chưa có lãi. 
 
Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định tài chính nào, bạn cần đánh giá cẩn thận những rủi ro tiềm ẩn và lợi ích thực tế ra sao, chớ nên mù quáng theo đuổi lợi ích ngắn hạn 
 
Ngoài ra, cẩn thận khi cho vay mượn tiền bạc, tránh tình trạng tiền một đi không trở lại. 
 
Van han 12 con giap thang 11
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Sự nghiệp sa sút

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 11/2023 thấy tháng này công việc tăng cả về khối lượng lẫn tính thách thức, người tuổi Tị vừa phải làm nhiều việc vừa phải đề phòng tiểu nhân dòm ngó nên không có lúc nào ngơi nghỉ, đầu óc luôn căng thẳng.
   
Ở lúc tình hình không mấy khả quan như hiện tại, bạn nên kiên nhẫn giải quyết khó khăn, chớ hành động bốc đồng sẽ làm rối tung mọi việc, càng khiến mọi thứ lâm vào ngõ cụt, bạn cũng sẽ phải trả giá vì sai lầm của mình.
 

Tài lộc xuống dốc

 
Bản mệnh kiếm được mà cũng phải tiêu đi không ít, về cơ bản số tiền mà bạn kiếm được cũng chỉ để bù lại các khoản phát sinh bất ngờ.
  
Tháng này nên tuyệt đối tránh xa các trò may rủi, cờ bạc, đỏ đen. Quá trông mong vào việc kiếm tiền từ đó vừa khiến bạn mất công mất sức, mất tiền mất của mà chẳng thu về được đồng nào.
 
Việc kinh doanh buôn bán càng làm lớn càng dễ gặp rủi ro, thậm chí mất trắng. Một số cơ hội xuất hiện song bạn luôn do dự, dẫn đến bỏ lỡ mọi cơ hội tốt.
 

Tình cảm căng thẳng

 
Cặp đôi dễ xảy ra xung đột, hơn thua với chính người mình yêu, thậm chí là cãi vã liên miên. Cái tôi cá nhân của tuổi này cũng trỗi dậy mạnh hơn, khiến mối quan hệ đôi bên căng thẳng.
 
Vợ chồng đồng sàng dị mộng, nhiều lần mâu thuẫn vì chuyện con cái hay khó khăn về tài chính khiến gia đạo bất ổn, mọi thành viên trong nhà đều bị ảnh hưởng tâm lý.
 
Với những người mới bắt đầu một mối quan hệ mới, có thể bạn trao đi nhiều nhưng nhận lại không được bao nhiêu. Bạn nên xem xét lại tình cảm của cả hai bên, tránh việc sẽ hy sinh vô ích cho một mối quan hệ lửng lơ.

Xem thêm: Cách gây thiện cảm với 12 con giáp nam.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Công việc trắc trở

 
Tháng này, công việc nhiều trắc trở, áp lực gia tăng và đến từ nhiều nguồn, gần như không lúc nào người tuổi Ngọ được thư thả.
 
Các kế hoạch thường đi chệch khỏi dự tính ban đầu, nhiều hạng mục mà con giáp này đã dồn nhiều tâm huyết không diễn ra như ý muốn. Đã vậy, các mối quan hệ tại nơi làm việc cũng gặp nhiều rắc rối, thiếu sự hài hòa. 
 
Vì vậy, bản mệnh nên thận trọng trước họa tiểu nhân, có nhiều người không thể vội tin tưởng, chưa chắc họ đã tốt đẹp như những gì đã thể hiện ra bên ngoài.
 

Thu nhập ảm đạm

  
Những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán đối diện với nguy cơ hàng hóa ế ẩm. Nếu tiếp tục đi theo con đường bấy lâu, khách hàng có thể sẽ không còn mặn mà nữa. Do đó bạn nên chủ động tìm kiếm những phương pháp đổi mới để thu hút thêm khách hàng, mở rộng tiềm năng.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên thận trọng trong việc nhìn người, nhất là trong khâu chọn đối tác hợp tác làm ăn, nếu không đủ tỉnh táo rất có thể bạn sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi.
 
Những người có tâm lý kiếm tiền nhờ vào những trò cờ bạc đỏ đen, lười làm ham ăn, cố tình thực hiện các hành vi phạm pháp, trái đạo đức... sẽ vướng vào việc kiện tụng, tiền mất tật mang.
 

Tổn thương tình cảm

 
Lứa thiếu sự thấu hiểu và bao dung, chỉ coi trọng cảm xúc của bản thân nên mâu thuẫn xảy ra thường xuyên. 
 
Con giáp này thường suy nghĩ nhiều, đa phần lại theo chiều hướng tiêu cực nên nhìn đâu cũng thấy điểm nghi vấn, ghen tuông. Thay vì tự làm khổ bản thân bằng những suy diễn ấy, bạn có thể thẳng thắn trao đổi với đối phương. 
 
Người độc thân trao đi nhiều nhưng nhận lại chỉ toàn lừa dối, nên cần phải thận trọng trong việc nhìn người, tránh bị lừa gạt.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Rủi ro tiềm ẩn

 
Người tuổi Mùi nên lưu tâm tới những mối nguy, rủi ro không lường trước. Hạn chế tối đa mâu thuẫn với người khác là cách để bạn bảo vệ bản thân trong tháng này.
  
Đồng thời, bạn cần chuẩn bị tâm lý cho việc đảm nhận nhiều trách nhiệm và áp lực hơn, hãy đáp lại những thử thách, khó khăn bằng thái độ tích cực, như vậy thì khó khăn nào cũng sẽ trôi qua.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Sự nghiệp ảm đạm

 
Tháng này người tuổi Thân thiếu tinh thần cố gắng. Mỗi khi xảy ra vấn đề, điều đầu tiên con giáp này nghĩ tới chỉ là né tránh thay vì tìm cách giải quyết. 
 
Đã vậy, bạn còn thường hay mắc sai sót vì đầu óc thiếu minh mẫn, có những lỗi nhầm lẫn khó hiểu bởi đó đều là những công việc bạn đã làm quen tay.
  
Van han 12 con giap
 
Đáng buồn hơn, bạn còn có thể gặp phải những lời đàm tiếu ở nơi làm việc, gây tổn hại cho danh tiếng của con giáp này. Trước những lời đàm tiếu, bạn nên kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn, càng phản ứng mạnh càng dễ lộ ra khuyết điểm, tạo cớ cho kẻ xấu nắm thóp. 
 

Kiếm tiền khó khăn

 
Tháng này, người làm công ăn lương gặp nhiều rắc rối trong công việc, không giải quyết cẩn thận có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thu nhập của bạn, mục tiêu tăng lương tăng thưởng lại càng xa vời. 
 
Với người làm ăn kinh doanh, tiến trình ảm đạm, hàng hóa dễ tồn đọng, lợi nhuận sụt giảm mạnh. Bạn cũng dễ đưa ra những quyết định thiếu chính xác, tự đánh mất lợi thế trên thị trường, hoặc không thì cũng do đầu tư thiếu hiệu quả làm thất thu một khoản không nhỏ.
  

Tình duyên sóng gió

 
Tháng này, các mối quan hệ thường xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn trong nhiều việc, thậm chí có thể vì đó mà mất đi một người bạn tốt
 
Hơn nữa, cũng bởi tâm tình bị kìm nén, bực dọc, cáu kỉnh, con giáp này có xu hướng trút giận lên người bên cạnh, khiến mối quan hệ đôi bên xấu đi và rạn nứt ngày càng lớn. Vợ chồng cãi cọ sẽ tác động xấu đến hòa khí gia đình, đặc biệt ảnh hưởng đến tâm lý trẻ nhỏ.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Nguy cơ mất tiền

 
Nếu người tuổi Dậu không thể duy trì thái độ thận trọng thì khó có thể kiểm soát rủi ro tài chính trong tháng này. Việc tiêu dùng mù quáng cũng sẽ khiến bạn tốn thêm một khoản không nhỏ nữa.
 
Với những ai dự định tìm kiếm các nguồn đầu tư, làm ăn mới để kiếm một khoản lớn cho dịp cuối năm thì không nên quá sốt sắng kẻo dễ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Công việc giậm chân

 
Áp lực dồn đến khiến người tuổi Tuất dễ lơ là thiếu tập trung, có những suy nghĩ khó có thể dự đoán được, khiến cho vận trình chuyển biến theo chiều hướng xấu.
 
Nếu bạn không muốn bao nhiêu công sức mình phấn đấu trước đó bị đổ sông đổ bể thì cần phải tự chấn chỉnh lại bản thân mình, đừng để bản thân cứ mãi trượt dài trong sai lầm mà không lấy lại được phong độ ban đầu.
 
Nếu có mâu thuẫn xảy ra, bạn cần phải kiềm chế sự nóng nảy, tránh rơi vào tình trạng lục đục nội bộ, khiến mọi chuyện ngày càng gay gắt, khó giải quyết hơn.
 

Kẻ xấu ngáng chân

 
Càng về cuối tháng bạn sẽ càng phải đối diện với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp hoặc những kẻ ngấm ngầm tìm cách ngáng chân. 
 
Vì vậy, trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bạn cũng cần phải suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng, tránh vội nghe theo những lời dụ dỗ bùi tai, nếu không bạn rất dễ rơi vào cảnh tiền bạc thất thoát.
 
Đồng thời, bạn cũng cần điều chỉnh quan niệm tiêu dùng trong tháng này một cách hợp lý để tránh lãng phí không đáng có. 
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Sự nghiệp trì trệ

 
Tháng này mặt cảm xúc của người tuổi Hợi có nhiều thay đổi, làm gì cũng không thấy hăng hái, thường xuyên mệt mỏi, lười biếng, càng không có sự cố gắng.
 
Ngoài ra, con giáp này còn có thể gặp khó khăn trong những công việc đòi hỏi làm nhóm hay làm chung với người khác, chủ yếu do bạn có xu hướng tách biệt với mọi người, không muốn hợp tác mà chỉ muốn một mình làm cho xong việc.
 

Chật vật kiếm tiền

 
Với người làm công ăn lương, công việc chính mang tới nguồn thu nhập ổn định nhưng lại gặp nhiều khó khăn, có thể ảnh hưởng tới nguồn lương cố định của bạn. 
 
Với người làm kinh doanh, việc buôn bán kinh doanh còn kém xa với lợi nhuận mong muốn của bạn. Bạn cần phải thực sự kiên trì và vững vàng thì mới có thể hóa hung thành cát.
 
Đã vậy, các khoản chi tiêu trong tháng còn tăng lên đột biến. Đủ các khoản tiền phát sinh cho công việc, cho gia đình, cho cá nhân, chi phí sinh hoạt, đi lại… khiến bạn dù không muốn cũng sẽ phải bỏ tiền túi ra lo liệu. 
 

Tình cảm xa cách

 
Người độc thân bận rộn đến mức không còn thời gian nghĩ đến chuyện yêu đương. Đồng thời, bạn vẫn khá thụ động về mặt cảm xúc, chưa sẵn sàng đón nhận những mối quan hệ mới nên chuyện tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ.
 
Với người có đôi có cặp, việc bạn cắm đầu cắm cổ vào công việc có thể tạo nên khoảng cách giữa cả hai. Bạn nên tìm cách cân bằng công việc và đời sống cá nhân của mình để không khiến hạnh phúc bị sứt mẻ.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X