Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ những vận hạn ngáng trở con đường phát triển của 12 con giáp trong tháng 11/2021

Thứ Ba, 02/11/2021 11:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 11/2021 để biết trước mình sẽ phải đối diện với những nguy cơ nào, từ đó có cách ứng phó phù hợp, sẵn sàng đương đầu với khó khăn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Nguy cơ tiềm ẩn

 
Nhìn chung, người tuổi Tý có 1 tháng nhiều may mắn, nhưng như vậy không có nghĩa tháng này bạn không phải đối mặt với rủi ro. Vận tiểu nhân vẫn luôn rình rập nhắc nhở con giáp này chớ vội đắc ý hay ngủ quên trên chiến thắng mà chủ quan, lơ là.
 
Van han 12 con giap thang 11/2021
 
Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn, đúng mực, làm việc chăm chỉ để kẻ tiểu nhân không thể tìm được cơ hội quấy phá, cướp đi thành tích của bạn.
 
Trên phương diện chi tiêu, bản mệnh cần tiết chế ham muốn mua sắm quá độ, ra ngoài không nên mang theo nhiều đồ quý giá kẻo bị mất trộm. Khi muốn cho ai đó vay mượn, bạn cũng nên suy tính kĩ càng hơn để tránh tình trạng tiền bạc một đi không trở lại.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Sự nghiệp trắc trở

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 11/2021, người tuổi Sửu phải đối diện với tình trạng cạnh tranh ngày càng gay gắt, lại có tiểu nhân quấy phá khiến bản mệnh muốn yên ổn làm việc cũng khó. 
 
Lúc này bạn càng cần phải tập trung vào công việc chính của mình, nếu không sẽ rất dễ bị lôi kéo vào những chuyện bao đồng.
 
Quá nhiều vấn đề bủa vây khiến bạn đâm ra tự nghi ngờ bản thân, có những lúc bản mệnh còn chông chênh, không biết mình nên theo đuổi điều gì. Bạn cần hết sức bình tĩnh để cho bản thân cơ hội nhìn nhận, đánh giá vấn đề.
 

Tài lộc ảm đạm

 
Do công việc trong tháng này gặp nhiều trở ngại nên thu nhập của bạn khó được cải thiện như mong muốn.
 
Người kinh doanh cần chú trọng tìm hiểu về chất lượng sản phẩm để tạo dựng uy tín thay vì chỉ chú ý về cạnh tranh giá cả. Thời điểm này cần bình tĩnh, cẩn thận trong đầu tư.
 
Đặc biệt, tiểu nhân có thể lợi dụng sự thật thà, lương thiện của bạn để nói lời phỉnh nịnh hòng cướp đoạt tiền của. Do đó, bạn không thể quá cả tin và suy nghĩ đơn giản khi hùn vốn hợp tác làm ăn.
 
Bản mệnh cũng cần rà soát hợp đồng, giấy tờ văn bản pháp lý thật kỹ càng, tránh phạm sai lầm, nhẹ thì bỏ tiền túi đền bù thiệt hại, nặng sẽ dính dáng tới kiện tụng pháp luật.
 

Tình cảm rối ren

 
Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì nhiều chuyện. Đôi bên không thể giải quyết được tranh chấp nếu không biết nhường nhịn lẫn nhau. 
 
Nếu muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình thì bạn cần phải hạ bớt cái tôi cá nhân xuống để chủ động làm lành, sau đó giải thích cho đối phương hiểu và thông cảm thì gia đình mới mong êm ấm.
 
Với người độc thân, cho dù bạn đã dành thời gian hẹn hò, gặp gỡ nhiều đối tượng, nhưng chưa ai thực sự khiến bản mệnh rung động. Có lẽ tổn thương trong quá khứ vẫn khiến bạn khó mở lòng với người khác.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Áp lực lớn lao

 
Cơ hội xuất hiện nhiều trong tháng này, nhưng đi kèm với đó là những áp lực khá lớn. Người tuổi Dần cần nỗ lực kiên trì tới cùng thì mới có được thành công như ý. 
 
Van han thang 11
 
Những hung hiểm luôn rình rập, bạn có thể gặp phải thế lực ngầm cản trở, ngăn cản bước tiến, đồng thời có cả những vấn đề từ khách quan đến chủ quan của bản thân, vậy nên bạn đừng lơ là mà gây ra những sai lầm đáng tiếc.
 
Bạn không nên sử dụng cảm tính để quyết định công việc, trong mọi trường hợp nên tỉnh táo tính toán thiệt hơn, khi nào cần nói, khi nào cần im lặng thì sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Dễ gặp rắc rối

 
Càng tỏa sáng, người tuổi Mão càng dễ lọt vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân ganh ghét, do đó lúc nào cũng phải chú ý thái độ và làm việc thận trọng để bảo toàn thành quả.
 
Càng làm ăn lớn bạn càng nên đề cao cảnh giác, tuyệt đối không được tham lam quá đà tránh gây ra những hậu quả nặng nề đáng sợ. Đặc biệt là tự rước lấy tai bay vạ gió vào người, thiệt thân, hại sức khỏe, mệt mỏi triền miên.
 
Quá nhiều các cơ hội đầu tư lúc này mở ra trước mắt có thể khiến bản mệnh choáng ngợp. Đừng quá vội vàng ra quyết định khi nghe lời ngon ngọt của ai đó, bạn nên lựa chọn hạng mục mà mình biết rõ nhất.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Sự nghiệp bất ổn

 
Nội bộ nơi làm việc của người tuổi Thìn dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh quyền đoạt vị. Các mối quan hệ dễ bất hòa vì những nguyên nhân nhỏ nhặt, sự căng thẳng kéo dài gây bất lợi cho việc tiến hành công việc chung.
 
Vì thế, bản mệnh chớ nên bốc đồng xốc nổi, cố gắng duy trì các mối quan hệ ở mức hòa hảo, tuyệt đối tránh các cuộc chia bè kết phái hay nói xấu người khác. 
 
Một điều nhịn là chín điều lành, đừng để hành động thiếu suy nghĩ nhất thời để lại hậu quả khó bề bù đắp. Hãy cứ tập trung làm tốt công việc của mình, hoàn thành định mức thì rắc rối sẽ tự tránh xa bạn. 

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp cuối năm 2021.
 

Tài lộc hư hao

 
Thời điểm này, bạn khó mà tìm được cơ hội trong các dự án đầu tư, buôn bán bất động sản, cổ phiếu hay hạng mục công việc đang theo đuổi. Vì thế hãy dành thời gian để quan sát, tích lũy kiến thức kinh nghiệm hơn là vội vàng tiến hành để hạn chế rủi ro tài chính.
 
Van han thang 11 cua 12 con giap
 
Người làm kinh doanh cần đề phòng bị đối thủ cạnh tranh, hãm hại, cướp mất tiền của, nguồn hàng, nguồn khách. Dân văn phòng chú ý các điều khoản hợp đồng, tránh rơi vào cảnh “bút sa gà chết”, đến lúc có chuyện lại phải lấy tiền túi ra bù.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần có kế hoạch quản lý tài chính thật rõ ràng và chặt chẽ hơn mới có thể hạn chế tình trạng tiền bạc trôi khỏi túi, làm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu. 
 

Tình cảm xung đột

 
Các cặp đôi thường xuyên xung đột, nổi giận, cãi vã liên miên làm mọi thành viên trong gia đình đều bị ảnh hưởng tâm lý. Nếu bản mệnh không bình tĩnh và tình yêu không đủ sâu đậm thì e rằng đổ vỡ là điều khó tránh.
 
Nhân duyên của người độc thân không phải không có những cuối cùng cũng chẳng đi đến đâu. Thậm chí sau nhiều lần thất bại trong chuyện tình cảm, bạn dần có tâm lý “ngại yêu” và thu hẹp vào thế giới của riêng mình.

Xem thêm: Cách bắt chuyện với 12 con giáp.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Công việc trục trặc

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 11/2021 thấy rằng, cục diện Tương Xung Thái Tuế đang khiến mọi thứ như bị đảo lộn, bản mệnh nhìn đâu cũng thấy khó khăn, đụng làm gì là gặp trục trặc ở đó. 
 
Điềm báo tiểu nhân đeo bám khá rõ, bạn không thể nhàn tản hay chủ quan được đâu, cũng nên tránh ôm đồm quá nhiều việc vào lúc này. Phải thật thận trọng trong việc tin tưởng người xung quanh, đề phòng bị đánh sau lưng.
 
Nếu không giữ được sự bình tĩnh để nhìn nhận vấn đề vào lúc này, bạn sẽ càng gây ra sai lầm nghiêm trọng hơn, khiến sự tín nhiệm của cấp trên vơi đi ít nhiều.
 

Tiền bạc hao tổn

 
Tháng này, người tuổi Tị khó giữ được tiền, tiền vào tay rồi lại đi ngay, bởi các nguồn thu vào không tăng mà các khoản chi ra lại quá nhiều. Có thời điểm bản mệnh còn phải vay mượn tạm thời, lấy chỗ này đập chỗ kia. 
 
Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, cần lượng sức mà rút lui nếu đang có dự án dang dở. Chỉ cần tiếp tục công việc, dự án hiện tại thì tiền bạc cũng rủng rỉnh rồi, chớ liều lĩnh. 
 

Tình duyên rạn nứt

 
Mối quan hệ đôi lứa, vợ chồng xuất hiện nhiều mâu thuẫn, nghi ngờ lẫn nhau khiến cho cuộc sống nặng nề hơn, buồn chán hơn. Nhiều quan điểm bất đồng khiến cả hai rơi vào tình trạng bế tắc. 
 
Đặc biệt, đừng mang sự nóng giận trên cơ quan về nhà và trút lên đầu những người thân của mình. Đối phương không có nghĩa vụ phải chịu những điều mà mình hoàn toàn không có lỗi.
 
Với người độc thân, người đến kẻ đi nhanh chóng, khi bạn còn chưa kịp định hình đó là mối quan hệ gì thì mọi thứ đã rẽ sang hướng mới vượt tầm kiểm soát.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Tổn thất tài chính

 
Hung tinh Tiểu Hao quấy phá, con giáp này khó tránh khỏi tình trạng tiền bạc hư hao. Dù bản mệnh luôn không ngừng nghỉ cố gắng, chật vật kiếm tiền nhưng chưa chắc đã thỏa mong ước.
 
Van han thang 11/2021
 
Thời điểm này tài vận không lý tưởng, kinh doanh buôn bán khó khăn do sức cạnh tranh mạnh. Kế hoạch đầu tư hay hợp tác làm ăn có thể bị đổ bể, do đó bạn không nên mở rộng kinh doanh hay đầu tư quy mô lớn.
 
Người làm công ăn lương nên tập trung vào công việc hiện tại, tránh ôm đồm quá nhiều việc bên ngoài kẻo việc gì cũng không đạt kết quả như ý muốn. 
 
Chuyện tiền bạc không như ý có thể khiến cho con giáp này mất ăn mất ngủ, sức khỏe đi xuống cũng tốn kém thêm 1 khoản kha khá. Vì thế, bạn nên chăm sóc cho bản thân để tránh mất tiền không cần thiết.
 

Tình cảm bấp bênh

 
Người độc thân không phải không có cơ hội làm quen với người mới, nhưng mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu. Có người dễ rơi vào cảnh “ngày lắm mối, tối nằm không”, người đến kẻ đi dập dìu nhưng vẫn chưa tìm được ai ưng ý. 
 
Với người tuổi Ngọ đã có gia đình, bạn cũng nên dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến người bạn đời của mình. Có lẽ bạn không nhận ra nhưng sự thật là tình cảm hai người ngày càng xa cách. 
 
Đôi khi chỉ vài vấn đề tranh luận đơn giản cũng biến thành mâu thuẫn gia đình. Nếu không cẩn thận, có thể sẽ có dấu hiệu kẻ thứ ba xuất hiện xen ngang, phá hoại tình cảm vợ chồng.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Nguy cơ tài chính

 
Thời điểm này, người tuổi Mùi nên tập trung phát triển sự nghiệp chính hơn là ôm đồm quá nhiều mục tiêu kinh doanh kẻo cuối cùng việc nào cũng lỡ dở, thậm chí còn thua lỗ.
 
Dù có nóng vội muốn gia tăng tài sản đến đâu, nhưng nếu chưa phải thời cơ thích hợp cũng đừng vội ra những quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ. Bản mệnh nên học cách đánh giá tình hình cẩn thận và khôn ngoan hơn.
 
Đặc biệt, tháng có Ngũ Quỷ sẽ không tốt cho việc đầu tư mới, mở rộng những hạng mục kinh doanh có tính rủi ro cao. Có những rắc rối tiềm ẩn mà con giáp này không thể lường hết được, vì thế chớ nên đánh giá chủ quan bất cứ điều gì. 

Xem thêm: Xếp hạng tài lộc 12 con giáp cuối năm 2021.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Cạnh tranh gay gắt

 
Người tuổi Thân có thể đối diện với tình trạng xung đột, cạnh tranh không lành mạnh, đấu đá nội bộ trong tháng 11 này.

Vì thế, bạn không được phép chủ quan hay lơ là bất cứ giây phút nào, đồng thời học cách giữ mình, tránh xa thị phi, hạn chế lo chuyện bao đồng để không bị cuốn theo những cuộc tranh đoạt lợi lộc chốn quan trường. 
 
Hung tinh còn làm đảo lộn mọi kế hoạch của bạn. Những toan tính trước đó của bạn có thể không theo kịp sự biến động của thời thế, hiệu quả công việc giảm sút đáng kể, làm giảm cả uy tín và hình ảnh cá nhân mà bạn nỗ lực xây dựng từ trước đó.
 

Chi tiêu tốn kém

 
Hung tinh xuất hiện nhắc nhở bạn cần hết sức tỉnh táo và thận trọng, nhất là trong khâu chọn đối tác hợp tác làm ăn, tránh bị lừa gạt tiền bạc.
 
Van han 12 con giap
 
Kinh doanh, buôn bán trong tháng gặp nhiều khó khăn. Thậm chí có thời điểm mọi thứ trì trệ, thâm hụt vốn. Lúc này mà bản mệnh nản lòng, dừng lại thì sẽ càng thua lỗ lớn hơn.
 
Mọi kế hoạch đầu tư đều nên tiến hành ở những hạng mục nhỏ lẻ trước, vừa để thăm dò thị trường vừa để bản mệnh làm quen và điều chỉnh kế hoạch lâu dài của mình. Nóng vội muốn “ăn lớn” ngay từ đầu sẽ rất dễ gặp rủi ro.
 

Tình cảm trục trặc

 
Các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu dễ phát sinh nhiều trục trặc, mâu thuẫn do đào hoa quá vượng có thể biến thành đào hoa dữ. 
 
Bạn cần đặc biệt chú ý tới việc giữ gìn hạnh phúc gia đình vì có thể sẽ xuất hiện người thứ 3 trong mối quan hệ.
 
Khi quan hệ đôi bên đang thiếu sự hài hòa, thậm chí còn tạo sức ép cho nhau vì những gánh nặng cơm áo gạo tiền, con cái, khiến không khí gia đình ngột ngạt, bí bách, cả hai nên dành nhiều thời gian chia sẻ, trò chuyện để cùng nhau tháo gỡ những vấn đề đang gặp phải.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Đối diện khó khăn

 
Dù tháng này vận trình có hanh thông đến mấy, người tuổi Dậu vẫn khó tránh khỏi một vài khó khăn và trở ngại.

Rất may là bạn được đồng nghiệp và cả cấp trên trợ giúp tận tình, tháo gỡ vấn đề nhanh chóng. Đây còn là cơ hội thuận lợi để bạn học tập cách làm việc, kinh nghiệm của mọi người xung quanh. 
 
Nếu được giao trọng trách, hãy cứ tự tin thể hiện bản thân, chỗ nào không rõ thì hỏi lại người giàu kinh nghiệm hơn mình. Đừng quá lo lắng những điều chưa xảy đến mà bỏ lỡ thời cơ.
 
Dù đối phương thể làm thay bạn hay chỉ rõ cho bạn từng đường đi nước bước, nhưng chắc chắn những lời khuyên, góc nhìn của người ấy cũng sẽ giúp ích bạn khá nhiều.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Kinh tế khó khăn

 
Tháng này người tuổi Tuất ít gặp may mắn về chuyện tiền bạc. Tiền lúc có lúc không, lúc được thì được khá nhiều nhưng mất thì cũng dễ trắng tay. 
 
Trong thời điểm tài khí giảm sút, không có lợi cho làm ăn lớn, nếu bản mệnh đang nắm giữ trong tay các hạng mục đầu tư, kinh doanh mạo hiểm thì nên thận trọng. Đừng bao giờ giữ suy nghĩ “cố đấm ăn xôi”, bởi càng đầu tư kinh doanh nhiều thì càng dễ thua lỗ nhiều.
 
Các nguồn thu phụ trong tháng cũng bị sụt giảm, có ôm đồm nhiều việc thì hiệu quả cũng không cao trong khi áp lực tinh thần ngày càng nặng nề.
 
Ngoài ra điềm báo tử vi cũng cho thấy con giáp này dễ làm rơi tiền mất của, không cẩn thận nên có thể bị lừa gạt hay trộm cắp lúc nào cũng chẳng hề hay biết. 
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Công việc lỡ dở

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 11/2021, trong tháng, rất nhiều kế hoạch đang tiến triển bỗng xảy ra trục trặc nửa chừng, người tuổi Hợi phải thường xuyên phải chạy đôn chạy đáo lo công chuyện, áp lực từ cấp trên cũng không hề nhỏ. 
 
Van han 12 con giap thang 11
 
Đã vậy, mệnh chủ còn không gặp được bao nhiêu sự hỗ trợ từ người khác, hầu như luôn phải tự thân cáng đáng một mình. Làm không khéo còn dễ bị người khác gây khó dễ, tạo điều tiếng thị phi ảnh hưởng tới đường tiến thân.
 
Với khối lượng công việc khá lớn, việc phải làm việc ngoài giờ hoặc tăng ca để kịp tiến độ là điều đương nhiên nên bạn hãy chuẩn bị tinh thần nhé.
 

Dễ mất tiền bạc

 
Kẻ xấu xuất hiện trong thời điểm này có thể tìm cách gây hại khiến tiền bạc của bạn dễ hao hụt một khoản khá lớn. Do đó, dù làm việc gì bạn cũng phải tỉnh táo và xem xét mọi cơ hội một cách cẩn thận. 
 
Thời điểm này bạn cũng nên hạn chế đầu tư kinh doanh, đừng vội tin lời dụ dỗ ngon ngọt và vung tiền vào những lĩnh vực mình chưa có nhiều kinh nghiệm.
 
Các khoản vay nợ cũng nên hạn chế. Trước khi cho ai đó vay mượn, bạn nên tính đến khả năng hoàn trả và uy tín của đối phương. Tránh vì cả nể tình cảm mà sau này khó đòi, vừa mất tiền lại cũng khó giữ được mối quan hệ như trước đó.
 

Tình cảm bế tắc

 
Với người độc thân, dù được người khác chủ động tiếp cận nhưng đối phương cũng không ở lại lâu do thái độ của bạn khá hờ hững và lạnh nhạt. Bản thân bạn cũng chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.
 
Trong khi đó người kết hôn lại dễ mâu thuẫn với nửa kia. Sự hiểu lầm khiến mối quan hệ giữa hai bạn bị đảo lộn, không khí gia đình căng thẳng tác động lên tất cả các thành viên. Thời điểm này, nếu cả hai vẫn phó mặc hoàn cảnh thì rất dễ xuất hiện người thứ ba.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X