Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 10/2020 Dương lịch: Điều gì đang cản bước thành công?

Thứ Tư, 23/09/2020 09:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 10/2020 dương lịch, bạn sẽ vấp phải khó khăn gì trong cuộc sống? Phải làm sao để đối diện và khắc phục những vấn đề này?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn tuổi Tý

 

Tiêu tiền lãng phí

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 10, người tuổi Tý cần hạn chế thói quen tiêu xài lãng phí cho những thứ xa hoa không thực sự cần thiết, bởi nếu bạn luôn thích chạy theo ý thích nhất thời mà không quan tâm đến túi tiền thì cho dù có làm ăn tốt đến thế nào đi nữa, bạn cũng khó giữa được đồng tiền trong tay.
 
Thời điểm này, bạn cũng chớ nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời dụ dỗ của người ngoài kẻo dễ rơi vào tình trạng tiền mất tật mang, tốt nhất là hãy cứ tập trung vào công việc của mình. 
 
van han 12 con giap thang 10 tuoi ty
 
Khi xảy ra tranh chấp với người ngoài, bạn cũng tránh để bản thân vướng phải chuyện thị phi, bởi một khi gặp rắc rối, có thể bạn sẽ phải tốn tiền mới có thể giải quyết êm đẹp.
 

Vợ chồng mâu thuẫn

 
Vợ chồng bản mệnh thường mâu thuẫn với nhau vì những vấn đề căn bản trong đời sống gia đình. Có một số việc những tưởng hai người đã có thể nhất trí, nhưng một khi có vấn đề xảy ra, hai người lại dễ mâu thuẫn vì những quan điểm trái ngược.
 
Ngoài ra, sự phong lưu, trăng hoa quá mức của bạn cũng có thể trở thành nguồn cơn cho mọi rắc rối. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nên chú ý giữ một khoảng cách thích hợp với người khác giới.

Với những bạn vẫn còn độc thân, bạn có biết rằng mình là con giáp không nên cưới vội cuối năm 2020
 

2. Vận hạn tuổi Sửu

 

Mơ mộng viển vông

 
Người tuổi Sửu luôn cảm thấy tự tin vào năng lực của mình, nhưng đôi khi sự tự tin thái quá khiến cho bạn lập ra những kế hoạch viển vông, quá sức, tạo thành áp lực cho chính mình.
 
Khi đứng trước những sự lựa chọn, bạn cũng nên dành thêm thời gian để suy nghĩ cho kĩ càng, bởi đôi khi nhanh nhảu sẽ hỏng việc, không phải cứ hoàn thành công việc sớm là đã tốt.
 
Thời điểm này, bạn cần phải có cách cư xử cho hợp lý trong mỗi tình huống khác nhau, đừng quá thẳng thắn, thích gì nói nấy kẻo bạn sẽ vô ý làm mất lòng người khác. 
 

Tình cảm phai nhạt

 
Có thể cả bạn và người ấy đều quá bận rộn với sự nghiệp của riêng mình nên chẳng còn sức mà quan tâm đến cuộc sống gia đình nữa.
 
Bạn tưởng rằng quan hệ vợ chồng như vậy là hài hòa, nhưng trên thực tế, hai người đang dần lạnh nhạt với nhau. Vì vậy, dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.
 
Đối với những người còn độc thân, dường như bạn không thiết tha gì đối với chuyện yêu đương nên dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng vẫn sẽ dửng dưng. Bản mệnh nên mở lòng hơn nữa trong các mối quan hệ.
 

3. Vận hạn tuổi Dần

 

Gia đình lục đục

 
Người tuổi Dần đã lập gia đình nên giữ khoảng cách nhất định với những người có ý định tiếp cận mình. Bạn nên thể hiện quan điểm rõ ràng và cách xa những người như vậy, nếu không thì hạnh phúc gia đình sẽ bị ảnh hưởng.
 
Ngoài ra, bạn và nửa kia có thể hiểu lầm nhau vì những việc lặt vặt trong cuộc sống. Điều bạn cần làm là trò chuyện cùng người ấy để có thể hiểu được bản chất của vấn đề chứ không phải nghe theo những lời đồn thổi.
 
van han thang 10 tuoi dan
 

Sức khỏe suy giảm

 
Vận hạn 12 con giáp tháng 10 khuyên bản mệnh khi làm những công việc trọng đại, khi tham gia giao thông và khi thực hiện những công việc chân tay, bạn cần hết sức tập trung chú ý, bởi rất có thể chỉ một chút sơ suất, lơ là thôi cũng sẽ để lại hậu quả khiến bạn hối tiếc.
 
Trong công việc dù phải đối diện với khó khăn, vất vả, bạn cũng cố gắng giữ tinh thần lạc quan, thoải mái, tránh những suy nghĩ muộn phiền, lo lắng, vì những vấn đề về tinh thần sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thể chất.
 

4. Vận hạn tuổi Mão

 

Có đào hoa xấu

 
Theo tử vi, người tuổi Mão đã lập gia đình hoặc đã tìm được nửa kia dễ gặp đào hoa xấu trong tháng này. Bạn thu hút được ánh nhìn của nhiều người, khiến người ta muốn tiếp cận và gần gũi với mình là bởi sức hút bắt nguồn từ sự chín chắn và giàu kinh nghiệm của mình.
 
Những lúc như thế này, bạn cần giữ khoảng cách hợp lý và bày tỏ thái độ rõ ràng với họ. Hạnh phúc gia đình quan trọng hơn chút hư vinh của bạn nhiều.
 

5. Vận hạn tuổi Thìn

 

Kiêu ngạo hỏng việc

 
Những thành tích trước đây trong công việc khiến người tuổi Thìn trở nên vô cùng tự tin, thậm chí là kiêu ngạo.

Bạn luôn tự cho rằng mình là đúng, bướng bỉnh, không chịu thỏa hiệp, thích làm theo ý mình và nói năng không kiêng nể người khác, chính vì thế mà bạn rất dễ mắc phải những lỗi lầm đáng tiếc.
 
Khi mắc lỗi, bạn cần phải thẳng thắn thừa nhận, không nên đổ lỗi cho người khác. Người khác sẽ không chê cười nếu bạn thành khẩn thừa nhận lỗi sai, còn nếu cứ tìm cách trốn tránh trách nhiệm, bạn sẽ làm hình ảnh của mình xấu đi trong mắt mọi người.
 

Chi tiêu phung phí

 
Chuyện kinh doanh không phải trò chơi, nếu không muốn tiền bạc đội nón ra đi, bạn không thể đưa ra những quyết định hời hợt chỉ vì tính sĩ diện hay muốn chứng tỏ bản thân. Thời điểm này, bạn tốt nhất là nên nghe theo lời khuyên của những người giàu kinh nghiệm.
 
Bạn cần biết lựa sức mình, nếu cứ mải miết chạy theo xu hướng, chạy theo những điều không phù hợp với mình hoặc quá sức mình, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy đuối sức và phải bỏ cuộc.
 
van han thang 10 tuoi thin
 
Ngoài ra, trong tháng này, bạn sẽ phải tốn nhiều tiền trên nhiều phương diện khác của cuộc sống, chứ không phải chỉ có đầu tư và kinh doanh. Nhiều nhu cầu xảy đến bất chợt khiến bạn chỉ còn cách rút hầu bao ra thanh toán.

Vì vậy, bạn không nên chi tiêu một cách phung phí, khi cầm tiền trong tay, điều đầu tiên bạn nên làm là rút ra một khoản dành tiết kiệm. 
 

Tình cảm bế tắc

 
Nhiều mâu thuẫn xảy ra trong gia đình khiến bạn phải đau đầu ứng phó, thậm chí một vài người còn cảm thấy bế tắc, muốn tìm thú vui bên ngoài. 
 
Đừng vội trách móc nửa kia mà hãy xem lại chính mình, có thể chính bản tính cứng cỏi, không chịu thua ai của bạn khiến mối quan hệ giữa hai người càng trở nên căng thẳng hơn.
 
Bạn không nên tìm cớ để bao biện cho những lỗi sai của mình, nếu có lỗi, hãy thẳng thắn thừa nhận để mọi chuyện có thể giải quyết một cách đơn giản và nhẹ nhàng hơn.
 
Bạn cũng có thể cảm thấy cô đơn khi cho rằng mình không nhận được sự thấu hiểu của người ấy. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn nên tìm niềm vui ở bên ngoài. Hành động thỏa mãn bản thân nhất thời ấy có thể đẩy hạnh phúc gia đình đến bờ vực rạn nứt.
 
Còn đối với những người độc thân, có lẽ bạn vẫn chưa thể tìm được người tình lý tưởng của mình trong khoảng thời gian này. Liệu có phải bạn đang đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai không? 
 

6. Vận hạn tuổi Tị

 

Tiêu pha nhiều

 
Về cơ bản thì tháng 10 này là một tháng khá may mắn đối với người tuổi Tị, nhưng có thể bạn sẽ phải tiêu pha nhiều cho những nhu cầu cuộc sống hàng ngày. 
 
Vì thế, bạn tốt nhất nên mua những món đồ cần thiết, hạn chế chạy theo hứng thú nhất thời hoặc khoe khoang, thể hiện trước mặt người khác, khiến số tiền phải tiêu pha đã nhiều nay còn nhiều hơn. 
 
Hãy phân tích để nhận ra đâu là thứ mình nên mua, còn đâu là thứ nên tiết kiệm nhé.
 

7. Vận hạn tuổi Ngọ

 

Tiểu nhân ghen ghét

 
Những thành tựu mà người tuổi Ngọ, con giáp nói ít làm nhiều đạt được trong khoảng thời gian này có thể khiến cho kẻ tiểu nhân ngứa mắt. 
 
Vì thế, bạn cần hết sức đề phòng những kẻ cố tình tiếp cận, dùng lời lẽ ngon ngọt nịnh nọt mình. Có thể họ đang cố tình khiến bạn tự tin thành ra xao nhãng công việc đấy.
 
Người làm công ăn lương dù đạt thành tích cao cũng chớ nên kiêu ngạo, gạt bỏ ý kiến nhận xét, góp ý của người ngoài. Bạn cần nhận ra rằng những lời góp ý chân thành là rất cần thiết trong quá trình phát triển của mình.
 

8. Vận hạn tuổi Mùi

 

Sự nghiệp sóng gió

 
Người tuổi Mùi cần luôn chú ý đến những mối quan hệ xung quanh mình. Có thể những người bạn bè, đồng nghiệp tưởng chừng luôn thân thiết với bạn đang tìm cơ hội để đâm sau lưng bạn.
 
Do đó, bạn không nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời xúi giục của người khác. Trước khi thực hiện một việc gì, bạn cần phải kiểm chứng thông tin cho chính xác, nếu không dễ đẩy mình vướng vào rắc rối.
 
Đồng thời, dù trước đó có thành công đến mức nào, bạn cũng không nên kiêu căng tự phụ, bởi đó có thể là nguồn cơn khiến bạn rơi vào cái bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn.
 
van han thang 10 tuoi mui
 
Người trẻ tuổi có thể cảm thấy lo lắng, vô định vì sự nghiệp trước mắt của mình chưa thực sự ổn định. Bạn cần dành thêm thời gian suy nghĩ cho thật chắc chắn xem điều mình muốn là gì, điều mình cần là gì để lập ra những mục tiêu rõ ràng hơn.
 
Người làm công ăn lương cần hạn chế mâu thuẫn với đồng nghiệp và đặc biệt là cấp trên. Đừng để những lời nói thiếu kiểm soát của mình gây ra ấn tượng xấu cho cấp trên, đồng thời khiến kẻ xấu có cơ hội lợi dụng.
 

Tài chính xuống dốc

 
Người tuổi Mùi không nên dễ dàng nghe theo những lời rủ rê bùi tai. Thời điểm này, tốt nhất là bạn hãy giữ kĩ những gì mà mình đang sở hữu, không nên vội vàng làm giàu kẻo xôi hỏng bỏng không.
 
Người trẻ tuổi cũng không nên vì tính hiếu thắng của mình mà đâm đầu vào những công việc vượt quá sức của mình, nếu không bạn sẽ chỉ càng thấy mệt mỏi, thậm chí thất vọng về bản thân, làm ăn thua lỗ.
 
Tháng 9 này, bạn cũng hạn chế cho người khác vay mượn, thậm chí càng là người thân quen lại càng phải thận trọng. Đừng mở hầu bao của mình một cách quá dễ dàng, nếu không thì bạn không những mất tiền, mà còn mất các mối quan hệ.
 

Tình duyên trắc trở

 
Điều mà những người đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình cần phải lưu ý là hãy hạ cái tôi cá nhân của mình xuống, đừng vì nóng giận nhất thời mà nói những lời công kích nửa kia, khiến đối phương phải chịu nhiều tổn thương.
 
Người độc thân thường có xu hướng khép mình, không muốn mở lòng, bởi bạn cảm thấy việc chu toàn công việc cá nhân đã là quá vất vả rồi, mình không còn đủ thời gian để quan tâm đến người khác nữa.
 
Trên thực tế, nếu có người đáng tin cậy chủ động tiếp xúc với bạn, bạn cũng nên cho người ta một cơ hội. Biết đâu tình yêu sẽ thổi một luồng gió mới, khiến bạn nhìn nhận cuộc sống theo những phương diện tích cực hơn thì sao?
 
Với những người đã có đôi có cặp, đôi bên thường mâu thuẫn với nhau trong rất nhiều vấn đề, từ nhỏ tới lớn. Đó là nguyên nhân chính khiến bạn cảm thấy mệt mỏi ngay cả khi đã về tới nhà của mình. Có lẽ hai bên đều cần phải kiên nhẫn hơn khi lắng nghe câu chuyện của nhau. Hãy là con giáp yêu đương lý trí.
 
Tháng này, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng không được yên ấm, có thể những bất đồng nảy sinh là do cách biệt thế hệ gây ra. Đôi bên đều cần phải cố gắng hiểu được tâm tư, tình cảm của nhau thì gia đình mới mong được hòa thuận.
 

9. Vận hạn tuổi Thân

 

Tinh thần uể oải

 
Người tuổi Thân dễ cảm thấy mệt mỏi, uể oải, không thích tham gia các hoạt động xã giao, không muốn cố gắng nếu vướng phải khó khăn, thất bại.
 
Bạn cần chấn chỉnh tinh thần của mình, bởi nếu không chịu cố gắng thì bạn sẽ tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình đấy.
 
van han thang 10 tuoi than
 

Cơ thể suy nhược

 
Có thể những bôn ba, vất vả trong công việc khiến bạn không sắp xếp được thời gian nghỉ ngơi hợp lý, làm sức đề kháng suy giảm, tinh thần luôn ở trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, những lúc như vậy, bạn cần phải để bản thân mình nghỉ ngơi ngay lập tức.
 
Người trẻ tuổi có thể thường mắc phải những căn bệnh vặt vãnh nhưng kéo dài, khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, sắc mặt không hồng hào.
 
Bạn cần phải chú ý lối sống và chăm chỉ rèn luyện thể thao để có thể cải thiện tình hình sức khỏe, chớ nên cho rằng mình còn trẻ mà khiến cơ thể phải trường kỳ chịu áp lực.
 
Người lớn tuổi không nên bắt cơ thể phải lao động quá sức, hãy cân nhắc đến tình trạng sức khỏe của mình để lựa chọn những loại hình lao động hoặc rèn luyện phù hợp. 
 
Ngoài ra, bạn còn có thể sẽ gặp phải tai nạn bất ờ ở tứ chi, vì thế cần chú ý hơn khi tham gia giao thông cũng như khi sử dụng máy móc hoặc các đồ vật sắc nhọn, tránh tai nạn lao động.
 

10. Vận hạn tuổi Dậu

 

Có kẻ hãm hại

 
Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, người tuổi Dậu thường phải tiếp xúc nhiều với những kẻ xấu tính, những người luôn tìm thời cơ để hãm hại, hạ bệ bạn, vì thế, bạn không nên vội vàng tin theo lời người khác, cũng đừng nên nóng giận vì những lời khích bác.
 
Tháng 10 này, có thể bạn sẽ phải lao động khá là vất vả nhưng thành quả thu về lại chẳng được bao nhiêu. Song dù có thể nào đi nữa, bạn cũng chớ nên buồn rầu, thất vọng, thậm chí nghĩ tới việc bỏ cuộc, khiến công lao trước đó đổ sông đổ bể.
 

Kiếm tiền vất vả

 
Con đường tài lộc của người tuổi Dậu phải trải qua nhiều gian truân, vất vả trong tháng này. Bạn chớ vội nóng lòng kiếm tiền mà đi theo con đường làm giàu bất chính, tin vào người khác, nếu không dễ vướng vào vòng lao lý, tiền bạc cũng chẳng thấy đấu.
 
Một số người còn khó làm giàu được cũng vì bạn thường xuyên chần chừ, do dự, để lỡ cơ hội một cách đáng tiếc. Bạn vốn rất thông minh và tìa năng, nếu thấy cơ hội thì nên nhanh chóng nắm bắt, không nên tự đánh giá thấp khả năng của mình.
 

Sức khỏe không tốt

 
Vì phải đối mặt với nhiều khó khăn trong sự nghiệp nên tinh thần của người tuổi Dậu không được tốt. Bạn thường xuyên đa sầu, đa cảm, lo nghĩ về tương lai mà không biết hoặc không muốn chia sẻ với bất cứ ai, điều này ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất của bạn không ít thì nhiều. 
 
Bên cạnh đó, dù công việc có bận rộn đến mấy, bạn cũng cần chú ý thời gian nghỉ ngơi đúng giờ, hợp lý. Chỉ khi đầu óc đủ tỉnh táo, bạn mới có thể đối diện và giải quyết những nan đề mà cuộc sống đặt ra.
 

11. Vận hạn tuổi Tuất

 

Dễ mắc sai sót

 
Đôi khi sự nghiêm túc và cẩn thận biến tuổi Tuất, con giáp không ngại khó thành ra bảo thủ. Bạn quá đề cao quan điểm của bản thân nên ít khi chịu tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác, không nhận ra và khắc phục được lỗi sai của mình.
 
Cách ứng xử không phù hợp cũng là nguyên nhân khiến bạn gặp phải nhiều rắc rối khó giải quyết. Nếu cứ thích gì nói nấy, gây tổn thương hoặc mất lòng người khác thì bạn đang tự tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân hãm hại, hạ bệ mình đấy.
 
van han thang 10 tuoi tuat
 

Đầu tư thất bại

 
Do thói kiêu ngạo hoặc cố chấp, bạn có thể khiến các mối quan hệ chịu nhiều tổn hại và để lỡ hoặc không tiếp cận được với những cơ hội làm ăn triển vọng.
 
Người làm lãnh đạo chớ vội tin theo những lời dỗ ngon dỗ ngọt, đầu tư sai lầm vào những hạng mục không đáng tin cậy, bởi như vậy thì bạn không những làm mất tiền của bản thân mà còn gây tổn hại cho tập thể. 
 
Theo tử vi, tháng 9 này, người tuổi Tuất cũng nên chú ý giữ mình, không để bản thân vướng vào những mối quan hệ phức tạp, không những gây tổn hại danh tiếng mà còn khiến bản thân tốn tiền hao của một cách không chính đáng.
 

Tình cảm rạn nứt

 
Những người đã lập gia đình thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn vì những quan điểm đối lập, khó có thể dung hòa. Thời điểm tình cảm của các thành viên trong gia đình có dấu hiệu rạn nứt lại chính là thời cơ để kẻ thứ ba chen chân vào. 
 
Những người vẫn còn độc thân dường như đang quá khép kín nên người khác không dám hoặc không có cơ hội tiếp cận với mình. Nếu thực sự mong tình yêu sẽ đến, bạn nên “bật đèn xanh” để người đó có thể tự tin và chủ động hơn.
 

12.  Vận hạn tuổi Hợi

 

Sự nghiệp bấp bênh

 
Người tuổi Hợi làm công ăn lương khó có thể chinh phục được đích đến mà mình đã đặt ra. Nhiều vấn đề bất ngờ xuất hiện khiến bạn trở tay không kịp, thường xuyên bối rối, khó tìm được cách giải quyết hợp lý.

Có thể là vì những thành công gặt hái được trong khoảng thời gian vừa qua khiến bạn trở nên quá tin tưởng vào bản thân mình, thành ra lơ là, chủ quan. 
 
Một số người thường hăng hái khi bắt tay vào làm công việc, nhưng sau đó lại nhanh chóng cảm thấy chán nản, mất hứng khi công việc gặp phải khó khăn hoặc lặp đi lặp lại, khiến lãnh đạo và cả đồng nghiệp đều cảm thấy không hài lòng.
 
Cùng với đó, bạn cũng cần chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân rình rập xung quanh mình. Bạn càng lơ là trong công việc bao nhiêu thì lại càng tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng bấy nhiêu. Hãy cố gắng nhiều hơn, vì bạn là con giáp khổ trước sướng sau đấy.
 

Tài chính không ổn định

 
Công việc bấp bênh khiến tình hình tài chính của nhiều người không ổn định. Thậm chí có người phải vay mượn mới đủ tiền để trang trải cuộc sống.
 
Người làm ăn kinh doanh thường xuyên chủ quan, lơ là nên khó phát hiện được những nguy cơ tiềm tàng. Bạn có thể đưa ra những phán đoán sai, khiến đồng tiền bị lãng phí vô ích.

Những do dự, băn khoăn cũng là một trong những nhân tố khiến cho bạn bở lỡ cơ hội đầu tư, kinh doanh kiếm lời.
 
Bản mệnh không nên ham chạy theo những kế hoạch kiếm tiền bất chính, kinh doanh đa cấp, bởi như vậy thì người chịu thiệt hại sớm muộn gì cũng là bạn và những người thân thiết xung quanh mình mà thôi.
 
Xem video: Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X