Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 10/2019 dương lịch: Vận xui có chừa ai?

Thứ Tư, 02/10/2019 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sắp tới vận hạn 12 con giáp tháng 10 dương lịch là gì, cùng Lịch Ngày Tốt xem ngay sau đây để biết và phòng tránh ngay nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Tuổi Tý

 

Tình duyên trục trặc

 
van han 12 con giap thang 10.2019 duong lich
 
Xem vận hạn tháng 10 dương của 12 con giáp, tuổi Tý đang gặp phải một số vấn đề trong chuyện tình cảm.
 
Đào hoa tuy vượng nhưng dễ là đào hoa dữ, có nhiều người bày tỏ lòng cảm mến nhưng thực sự lại đang có mưu đồ phía sau chứ không có sự chân thành đối với con giáp này.
 
Bản mệnh có thể bị lừa gạt bởi những lời ngon ngọt mà trao tình cảm của mình cho người không xứng đáng, cẩn thận mất cả tình cả tiền.
 
Người có gia đình dễ phải đối mặt với những nguy cơ rạn nứt tình cảm do kẻ thứ 3 chen chân vào. Những ghen tuông, nghi ngờ sớm bào mòn tình cảm, mâu thuẫn, tranh cãi liên tiếp nảy sinh.
 

Sức khỏe đi xuống

 
Sức khỏe của tuổi Tý trong tháng này không được ổn cho lắm. Đừng thấy đầu tháng khỏe khoắn mà chủ quan, ngày tháng còn dài, từ giữa tháng bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi trong người, tinh thần căng thẳng bất an.

2. Tuổi Sửu

 

Gia đạo bất an

 
Theo dõi tử vi hàng tháng, người tuổi Sửu đang có đào hoa khá vượng, nhân duyên khác giới tốt lành. Tuy nhiên, tình cảm gia đình lại không được như ý. 
 
Con giáp này nói năng thiếu suy nghĩ, dễ khiến cho người thân cảm thấy tổn thương, phật lòng. Đừng vì sự thân thiết của người nhà mà xem nhẹ sức mạnh của lời nói.
 

3. Tuổi Dần

 

Tình cảm xa cách

 
gap chuyen khong vui
 
Xem tử vi tháng, Người tuổi Dần đang để cho cuộc sống của mình mất cân bằng. Công việc ngốn quá nhiều thời gian của bạn, khiến cho con giáp này không còn quan tâm đến tình cảm như trước.
 
Yêu xa khiến cho tình cảm đôi bên trở nên xa cách, chuyện tranh cãi xảy ra không ít, tình cảm cũng vì thế mà nhạt phai. 
 
Những chuyện trong quá khứ cũng sẽ quay lại làm phiền bạn, song bản mệnh nên nhanh chóng tìm cách giải quyết, đừng để quá khứ làm ảnh hưởng đến hiện tại và tương lai.
 

4. Tuổi Mão

 

Đề phòng hao hụt tiền của

 
Người tuổi Mão đang cân đối khá tốt các khoản thu chi trong tháng 10 của mình. Tuy nhiên, các khoản đầu tư thiếu minh bạch có thể khiến bạn lâm vào sự thua lỗ, mất khả năng chi trả.
 
Càng về cuối tháng thì nguy cơ mất tiền hao của càng lớn. Thêm vào đó, tính tiêu xài lãng phí cũng khiến cho những chú Mèo bị thâm hụt tiền bạc không cần thiết. 
 

Tình duyên kém sắc

 
Chuyện tình cảm của tuổi Mão đang không được tốt cho lắm. Bên dưới mặt hồ phẳng lặng là những cơn sóng ngầm, bản mệnh nên tìm cách để hâm nóng lại tình cảm, đừng để mọi chuyện càng ngày càng tệ hơn.
 

5. Tuổi Thìn

 

Kiếm tiền khó khăn

 
nan long
 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp tháng 10 dương lịch, tuổi Thìn đang có điềm báo phá tài. Kiếm tiền càng ngày càng khó khăn, đầu tư thì dễ gặp trục trặc dẫn đến thua lỗ, kinh doanh buôn bán thì hao hụt vốn do bị đối thủ chơi chiêu trò “cạnh tranh bẩn”.
 

Công việc bất ổn

 
Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn tháng này không được tốt cho lắm. Bản mệnh gặp khó khăn nhiều trong việc thuyết phục khách hàng, điều đình với cấp trên do những sự cố khách quan.
 
Ngoài ra, con giáp này còn phải tìm cách để giải quyết những mâu thuẫn với đồng nghiệp, nếu không công việc khó lòng hoàn thành được đúng tiến độ.
 

Sức khỏe giảm sút

 
Tình hình sức khỏe của những chú Rồng trong thời điểm này không được tốt. Bản mệnh gặp căng thẳng về tinh thần, áp lực quá lớn khiến bạn kém ăn kém ngủ…
 

6. Tuổi Tị

 

Dễ lạm phát chi tiêu

 
Trong tháng 10/2019 dương lịch, tuổi Tị kiếm được không ít tiền, song chi tiêu cũng chẳng hề ít. Càng về cuối tháng thì tiền tiêu càng nhiều, nếu không có dự trù tài chính rõ ràng thì dễ lâm vào cảnh túng thiếu.
 

7. Tuổi Ngọ

 

Tình cảm không thuận lợi

 
met moi cang thang
 
Đường tình duyên của tuổi Ngọ trong tháng này không có dấu hiệu khởi sắc. Bản mệnh dễ nảy sinh hiểu lầm, nghi ngờ dẫn đến những trận ghen tuông, bất mãn.
 
Chuyện bé xé ra to, tình cảm gia đình căng thẳng, khó lòng tìm lại được sự bình yên. 
 

8. Tuổi Mùi

 

Tình cảm rối ren

 
Người tuổi Mùi cần phải quan tâm hơn đến người thân của mình nhiều hơn. Bạn đang mất quá nhiều thời gian cho công việc, khiến cho tình cảm gia đình trở nên lạnh nhạt.
 
Người độc thân chưa tìm được người thực sự phù hợp với mình. Hãy tìm cách từ chối khéo léo để giảm bớt những phiền phức rắc rối không đáng có.
 

Khó tích lũy tiền bạc

 
Trong tháng 10 này tuổi Mùi chẳng tiết kiệm được là bao. Bạn không có sự tiết kiệm cần thiết, tiêu phí tiền bạc vào những việc không thực sự cần như mua sắm đồ xa xỉ hay tiêu xài cho việc vui chơi giải trí nên tiền bao nhiêu cũng hết. 
 

9. Tuổi Thân

 

Tiểu nhân đeo bám

 
chan nan that  vong
 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 10 dương lịch, người tuổi Thân bị tiểu nhân ngáng trở khá nhiều trong công việc. Chỉ 1 sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn mắc bẫy của những kẻ xấu bụng kia. Đọc thêm 9 món đồ vật hút tiểu nhân nhà nào cũng có, xem ngay để tránh
 
Nếu không hành sự cẩn trọng hơn, bạn sẽ thấy những công sức mình gây dựng trước đó biến mất nhanh chóng, uy tín và danh dự cá nhân cũng bị ảnh hưởng, con đường sự nghiệp khó khăn hơn bao giờ hết. 
 

Dễ bị lừa gạt tiền bạc

 
Không những gặp khó khăn trong công việc, tài vận của tuổi Thân cũng cho thấy những dấu hiệu đáng ngờ khi hung khí tăng lên. Bản mệnh cần phải đề cao cảnh giác với các khoản đầu tư kinh doanh.
 
Khi hợp tác làm ăn cần chọn người đáng tin tưởng, cố gắng tìm cách để “nắm đằng chuôi”, đừng để mình ở thế bí mà dễ bị kẻ gian tìm cách để lừa gạt tiền bạc.
 

10. Tuổi Dậu

 

Tiểu nhân quấy phá

 
bi khien trach
 
Vào thời điểm tháng 10/2019 dương lịch, người tuổi Dậu đang bị kẻ tiểu nhân cản đường thăng tiến. Bản mệnh khó lòng hoàn thành được kế hoạch đề ra, mục tiêu cũng trở nên xa vời.
 
Áp lực lớn khiến con giáp này khó tập trung cao độ như bình thường, tiểu nhân dùng những lời nói hay hành động xấu xa để tác động lên bạn, những chú Gà nếu không giữ được bình tĩnh mà bốc đồng xốc nổi thì đã trúng kế mất rồi.
 
Bạn có thể đánh mất những cơ may thể hiện năng lực bản thân của mình 1 cách nhanh chóng và dễ dàng. Đừng chủ quan mà coi thường những kẻ xấu bụng xung quanh mình. 
 

Tình duyên bất ổn

 
Đường tình duyên của tuổi Dậu khá phức tạp. Có điềm báo đào hoa khởi sắc nhưng để đi đến kết cục hạnh phúc thì khá khó nói. Bản mệnh cần phải bình tĩnh để xem xét đối phương có thực sự là người phù hợp với mình hay không.
 
Các cặp đôi dễ nảy sinh hiểu lầm do thiếu sự giao tiếp cần thiết. Đừng để những hiểu lầm leo thang, bởi đó cũng là lúc bạn có thể phải chấm dứt mối quan hệ của mình. 
 
Gia đạo kém an yên, các thành viên trong gia đình dễ nảy sinh mâu thuẫn chỉ bởi những chuyện nhỏ nhặt, nhất là giữa nữ mệnh với nhau.
 

Sức khỏe suy yếu

 
Đường sức khỏe tháng 10 của tuổi Dậu không được tốt. Bản mệnh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi căng thẳng, tinh thần sa sút nghiêm trọng. Con giáp này ăn uống kém ngon miệng, ngủ nghỉ không hợp lý càng khiến cho sức khỏe giảm xuống.
 

11. Tuổi Tuất

 

Công việc không như ý

 
tu bo
 
Xem tử vi tháng 10 dương lịch, tuổi Tuất dễ gặp phải những điều không như ý trong công việc. Bản mệnh bỏ ra nhiều công sức nhưng bù lại thành quả lại chẳng được bao nhiêu.
 
Tinh thần làm việc sa sút, bản mệnh không muốn cố gắng, khiến cho khó khăn chồng chất khó khăn, có muốn tiến lên cũng “lực bất tòng tâm”.
 

Tài lộc biến động

 
Tài vận của tuổi Tuất trong tháng 10 dương thăng trầm bất định, thu nhập có phần sa sút hơn hẳn so với bình thường.
 
Chẳng những thế, con giáp này còn bị tình cảm ảnh hưởng, khiến cho những quyết định về tài chính kém phần sáng suốt, có khi mất tiền hao của chẳng đòi lại được. 
 
Trong tháng thay vì tiết kiệm thì những chú Chó lại đổ tiền vào đầu tư, song nếu tham lãi suất cao mà chọn đầu tư mạo hiểm thì có thể mất tiền lúc nào chẳng hay. Đừng vội tin lời dụ dỗ ngon ngọt mà đưa tiền vào nơi chẳng đáng tin.
 

12. Tuổi Hợi

 

Tiền bạc hư hao

 
Xem tử vi tháng 10 dương của tuổi Hợi, con giáp này có nguy cơ phải đối mặt với những biến động về tài chính.
 
Tiền kiếm được không hề ít nhưng các khoản tích lũy không nhiều. Tuổi Hợi cần phải cân đối lại các khoản chi tiêu của mình, đừng tiêu pha lãng phí 1 lúc rồi sau đó phải đi vay mượn.
 

Tình cảm bị cản trở

 
Người đang yêu đang trải qua giai đoạn khó khăn ở tháng 10/2019. Đường tình duyên có dấu hiệu bị ngăn cách, có thể do người khác, cũng có thể do chính bản thân 2 bạn.
 
Với 1 số người, có thể tình cảm giữa bạn và người ấy đang tồn tại những khoảng cách lớn do đôi bên chưa thực sự tin tưởng nhau, muốn tiến tới mối quan hệ xa hơn nhưng vẫn “phòng hờ”, sợ mình bị lừa gạt, bị tổn thương.
 
Với những bạn khác, chuyện tình yêu không được gia đình ủng hộ. Vì nhiều nguyên nhân mà cha mẹ, anh em hay bạn bè của những chú Heo một mực ngăn cản, không cho 2 người đến với nhau.
 
Tình cảm gia đình lạnh lẽo, các thành viên không có sự gắn kết với nhau, dù không tranh cãi nhưng không khí trong nhà luôn căng thẳng thay vì sự ấm áp tươi vui. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X