Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nguy cơ rình rập, vận hạn tiềm tàng trong vận trình 12 con giáp tháng 10/2024

Thứ Tư, 25/09/2024 08:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 10/2024 để biết nguy cơ nào đang rình rập, bạn cần phải làm gì để vượt qua khó khăn, chinh phục đỉnh cao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Nguy cơ mất tiền

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 10/2024 thấy tháng này dù mọi việc khá thuận lợi nhưng người tuổi Tý vẫn cần duy trì sự tỉnh táo và ổn định trong quản lý tài chính để tránh mất tiền không đáng.
 
Van han 12 con giap thang 10/2024
 
Hãy thận trọng trong các khoản đầu tư nhiều tính rủi ro và xử lý các giao dịch tài chính với người khác một cách cẩn thận.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng chớ nên chạy theo xu hướng nhất thời, càng không nên mù quáng làm theo người khác kẻo mất tiền như chơi.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Hạn chế mâu thuẫn

 
Người tuổi Sửu cần chú ý hơn trong quá trình làm việc chung với đồng nghiệp, bởi một số tranh cãi hoặc hiểu lầm xảy ra là điều khó tránh khỏi. 
 
Nếu rơi vào trường hợp này, bạn không nên hành động bốc đồng và nói những lời cực đoan thiếu kiềm chế vì điều này sẽ dễ làm mất lòng đối phương và gây bất lợi cho tiến độ công việc sau này.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Cẩn thận mất tiền

 
Người tuổi Dần không thể chỉ tập trung vào lợi ích trước mắt trong tháng này, nhất là khi bạn có ý định dùng một khoản tiền lớn để đầu tư. Nếu thực hiện các khoản đầu tư có rủi ro cao thì bạn có thể mất rất nhiều tiền.
 
Vì vậy, chớ nên hành động quá tùy tiện chỉ vì tin vào trực giác của mình bởi không phải lúc nào trực giác của bạn cũng chính xác.

Xem thêm: Nguy cơ của 12 con giáp 3 tháng cuối năm 2024.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Chớ nên kiêu ngạo

 
Thực tế thì dù tháng này, người tuổi Mão đang có rất nhiều lợi thế so với mọi người thì bạn cũng không nên kiêu ngạo, xem thường, gây thù chuốc oán với người khác.
 
Bạn cần giữ một cái đầu lạnh, làm tốt công việc của mình và không ngừng nâng cao năng lực thì mới chạm tay tới cái đích mà mình đặt ra.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Công việc bề bộn

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 10/2024, người tuổi Thìn phải chịu áp lực lớn từ phía cấp trên và đồng nghiệp. Bạn cần ổn định cảm xúc và chú ý đến thái độ làm việc để tránh gặp phải những tranh chấp không đáng có.
 
Van han 12 con giap thang 10
 
Ngoài ra, bạn còn cần vực dậy tinh thần làm việc uể oải của mình. Khi gặp phải khó khăn, hãy chủ động giải quyết chứ đừng chờ đợi người khác đến giúp. Sự bị động có thể khiến bạn bỏ lỡ cơ hội tốt.
 

Thu nhập sụt giảm

 
Do sự nghiệp gặp khó khăn nên thu nhập của bản mệnh cũng sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí những khoản thu nhập bình thường cũng có thể bị giảm sút.
 
Việc buôn bán kinh doanh tương đối khó khăn, vận khí giảm sút nên không có lợi cho làm ăn lớn, dễ gặp vấn đề về giấy tờ, pháp lý. Hãy nhớ rằng làm ăn càng lớn thì rủi ro càng cao, nên đi từng bước thật chậm để tránh rắc rối không đáng có.
 

Tình cảm bế tắc

 
Người độc thân đã chủ động và hòa đồng hơn trong các mối quan hệ khác giới, nhưng như vậy vẫn là chưa đủ để có một mối quan hệ chính thức.
 
Với các cặp đôi, hai bạn dường như đang đi vào bế tắc vì ai cũng đặt cái tôi lên quá cao, không chịu thỏa hiệp với nửa kia. Căng thẳng có thể bị đẩy lên cao trào khi có người thứ ba xuất hiện. 
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Vướng mắc sự nghiệp

 
Tháng này, người tuổi Tị phải đối diện với nhiều hạng mục còn tồn đọng, bạn cần sắp xếp thời gian giải quyết dứt điểm, có như vậy mới không ảnh hưởng đến sự thăng tiến và quá trình chứng minh năng lực của mình.
 
Tuy nhiên, bạn cũng không nên đưa ra những quyết định quá mạo hiểm hay nóng vội. Dù nhiệt tình, xông xáo thì cũng nên có giới hạn nhất định thì mới đem lại tác động tích cực cho sự nghiệp, không tự đẩy mình vào rắc rối.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Cẩn thận bị lừa

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 10/2024 thấy nếu có ý định đầu tư trong tháng này, người tuổi Ngọ phải duy trì lý trí và đừng để bị đánh lừa bởi những lợi ích trước mắt. 
 
Hãy chú ý đến việc lập kế hoạch tài chính, kiểm soát rủi ro để đạt được sự tăng trưởng tài chính bền vững. Dù cơ hội đầu tư nhiều thì cũng cần lựa chọn hạng mục phù hợp, đừng vội vàng quyết định khi chưa tìm hiểu rõ.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Sự nghiệp bất ổn

 
Tháng này, công việc của người tuổi Mùi có nhiều biến động, các dự án dễ gặp trục trặc, vì vậy bạn cần thận trọng, tỉ mỉ để tránh những sai sót đáng tiếc. Dù gặp khó khăn cũng đừng nghĩ tới việc trốn tránh.
 
Van han 12 con giap
 
Sự cạnh tranh trong tháng cũng tăng mạnh, bản mệnh không chỉ phải đề phòng kẻ tiểu nhân đố kỵ mà còn phải dè chừng nội bộ lục đục. Tốt nhất bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, hạn chế lo chuyện bao đồng và tin người quá mức.
 
Nhìn chung, hãy dành thời gian này để học hỏi và tích lũy thêm cho bản thân, không nên thực hiện những thay đổi lớn hoặc những bước đi mạo hiểm.
 

Nguy cơ thua lỗ

 
Đường tài lộc của con giáp này nhiều thăng trầm. Bạn phải đối diện với cạnh tranh ngầm, đấu đá chiếm đoạt lợi ích, tiểu nhân đâm lén sau lưng… 
 
Vì vậy, bản mệnh làm gì cũng phải hết sức tỉnh táo và thận trọng, không nên tin người thái quá kẻo rước họa vào thân. Những trò đỏ đen, cá cược… phải tuyệt đối tránh xa để không gây tổn thất thêm.
 
Nếu có các khoản tiền nhàn rỗi, bạn cũng không nên đầu tư “liều” vào hạng mục nào đó mà mình chưa hiểu rõ hoặc nghe theo lời dụ dỗ của người khác.
 

Tình cảm bấp bênh

 
Với các cặp vợ chồng, tình cảm có phần lạnh nhạt vì bạn quá bận rộn với công việc.  Vì chưa thể cân bằng được 2 vấn đề này nên tuổi Mùi và bạn đời thường xảy ra tranh cãi.
 
Người độc thân vẫn mong muốn có được hạnh phúc thuộc về riêng mình nhưng vẫn chưa thể tìm được người tâm đầu ý hợp để tiến tới hôn nhân.  
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Nguy cơ rình rập

 
Tháng này thách thức song hành cùng với cơ hội, công việc có thể đang thuận lợi bỗng đụng đâu hỏng đó, càng cố gắng làm thì lại càng phí công vô ích. 
 
Vì vậy, người tuổi Thân muốn vượt qua được và ghi điểm với cấp trên thì cần phải có sự kiên nhẫn rất lớn. Hãy luôn duy trì sự bình tĩnh, sáng suốt mới không phạm sai lầm.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Xã giao bất lợi

 
Người tuổi Dậu dễ bị tiểu nhân quấy phá, dù bạn có muốn yên ổn làm việc cũng khó mà thực hiện được. Đã vậy cạnh tranh cũng ngày càng gay gắt nên bạn phải chịu áp lực không hề nhỏ. 
 
Các mối quan hệ xã hội cũng trở nên căng thẳng, có nhiều người biết mặt mà không biết lòng, bạn hãy coi những tổn thất mình phải chịu là bài học để có cách nhìn nhận người tỉnh táo hơn trong tương lai. 
 

Tài chính ảm đạm

 
Tháng này, bản mệnh sẽ phải rất vất vả để nghĩ nhiều cách cải thiện thu nhập nhưng tình hình không mấy khả quan. Người làm công ăn lương đành phải tạm hài lòng với mức thu nhập hiện tại.
 
Van han thang 10
 
Với người làm kinh doanh, buôn bán, bạn càng phải thận trọng, đừng nhẹ dạ cả tin kẻo bị dụ dỗ, lôi kéo làm trò phạm pháp.
  
Ngoài ra, bạn còn cần quản lý chặt chẽ túi tiền của mình, tích lũy là trên hết để đề phòng tình huống bất ngờ xảy ra.
 

Tình cảm rối ren

 
Trong tháng này, vợ chồng bạn không hòa hợp cả về mặt cảm xúc và sinh lý, từ đó sinh ra lo lắng, buồn bực, thậm chí là nghi ngờ về sự thủy chung... Đây chính là cơ hội tốt để kẻ thứ ba xuất hiện chen ngang vào mối quan hệ.
  
Với người độc thân, bạn cảm thấy khó khăn trong việc mở lòng với ai đó, vì vậy dù có gặp gỡ người này người khác thì mọi chuyện cũng chẳng đi tới đâu.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Sự nghiệp trì trệ

 
Một số hạng mục công việc trì trệ, không có tiến triển mới. Người tuổi Tuất cần lập kế hoạch công việc cụ thể và chủ động làm việc, tránh dựa dẫm, phụ thuộc vào người khác. 
 
Hãy tìm cách đổi mới, sáng tạo trong việc thực hiện các công việc quen thuộc để nâng cao hiệu suất cũng như rút ngắn thời gian làm việc..
 

Tài vận bấp bênh

 
Tài vận trong tháng tăng giảm không cố định, buôn bán kinh doanh tương đối khó khăn. Thời điểm thị trường nhiễu loạn, nhiều thông tin thật giả lẫn lộn, bạn không nên vội vàng mở rộng kinh doanh kẻo lợi bất cập hại.
 
Những ai làm công việc về giấy tờ, hợp đồng, văn bản… càng cần phải tập trung, đừng có lơ là mà phạm sai lầm, phải đền bù thiệt hại, trừ lương, cắt thưởng, thậm chí rơi vào vòng lao lý.
 

Tình cảm lạnh nhạt

 
Lứa đôi nên dành thời gian trò chuyện để hiểu nhau hơn, chớ im lặng để mọi chuyện đến đâu thì đến. Những mâu thuẫn ngấm ngầm tồn tại sẽ khiến cho hai người ngày một xa cách.
 
Người độc thân không nên để những chuyện quá khứ ám ảnh mình mãi. Hãy mạnh dạn bước tiếp và tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình, còn mãi nhìn về phía sau chỉ khiến bạn thêm lạc lõng mà thôi.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Nguy cơ tiềm ẩn

 
Tháng này, có thể người tuổi Hợi sẽ gặp phải thế lực ngầm cản trở, ngăn cản bước tiến. Đó có thể là đối thủ cạnh tranh hoặc kẻ tiểu nhân ganh ghét, bất mãn với những gì mà bạn đạt được.
 
Do vậy, dù gặt hái thành công thì bạn cũng đừng quá chủ quan hay lơ là mà gây ra những sai lầm đáng tiếc. Hãy bỏ ngoài tai lời thị phi và dùng thực lực để chứng minh giá trị bản thân mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X