Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán vận hạn 12 con giáp tháng 10/2022: Nguy cơ nào đang rình rập bạn?

Thứ Ba, 27/09/2022 14:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết vận hạn 12 con giáp tháng 10/2022 là gì? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm được câu trả lời chính xác, từ đó chủ động trước mọi biến cố.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Dễ vướng sai sót

 
Tháng 10 này người tuổi Tý đón hung vận khá lớn, vận khí giảm sút, làm việc không tập trung thì rất dễ phạm sai lầm. Có nhiều vấn đề bạn cần đào sâu gốc rễ để tìm hiểu, đừng chỉ nhìn vào bề nổi một cách qua loa hời hợt mà bỏ qua điều cốt lõi. 
 
Van han 12 con giap thang 10/2022
 
Những khó khăn xảy đến cùng lúc có thể khiến tinh thần làm việc uể oải, chán chường, bạn nên tự chấn chỉnh bản thân, tránh lối làm việc tùy hứng, thích thì làm, không thích thì bỏ.
 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 10/2022 thấy rằng thời điểm này còn có cả hung tinh chiếu mệnh, điềm báo về cạnh tranh, tiểu nhân gây khó dễ. Con giáp này chớ nên chủ quan, để lộ sơ hở cho tiểu nhân nắm thóp. 
 

Nguy cơ hao tài

 
Đầu tư, kinh doanh nên tiến hành ở quy mô nhỏ, tránh hùn quá nhiều vốn cùng lúc kẻo không thu hồi được vốn liếng mà còn mất thêm các khoản tích góp sẵn có.
 
Người kinh doanh nên tập trung hơn cho chất lượng sản phẩm, đừng chỉ mải mê chạy theo trào lưu, đầu tư ồ ạt sẽ dễ dẫn tới tình trạng tồn đọng, hàng hóa dư thừa. 
 
Vấn đề chi tiêu cũng cần được cân đối cho phù hợp với mức thu nhập và mức sống hiện tại. Bạn có thể cắt giảm các khoản mua sắm không cần thiết, giữ tiền trong túi thay vì hoang phí quá đà như trước đó.
 

Tình duyên kém sắc

 
Lứa đôi dễ cãi cọ vì những quan điểm mâu thuẫn nhỏ nhặt. Công việc vốn đã áp lực, nhưng nếu không được nửa kia thông cảm, con giáp này rất dễ mất kiên nhẫn trước những trách móc từ người ấy. 
 
Người độc thân thường xuyên buồn phiền, đa sầu đa cảm, có những suy nghĩ tự ti nên ngại không muốn mở rộng lòng mình, khó có thể tìm được một người như ý.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Rạn nứt tình cảm

 
Người tuổi Sửu quá coi trọng sự nghiệp, đặt công việc lên trên tình cảm nên đôi khi hành xử khô khan, cộc cằn, khiến đối phương cảm thấy khó chịu, thiếu sự hòa hợp.
 
Mâu thuẫn xảy ra có thể khiến bản mệnh nảy sinh suy nghĩ ngoại tình, dễ sa ngã vì cám dỗ. Dù là ngoại tình tư tưởng bạn cũng nên tránh, bởi khoảng cách từ suy nghĩ tới hành động không quá xa.
 
Nếu còn độc thân, dù có đào hoa nhưng đa phần chưa phải đào hoa lành. Bạn nên hành xử thận trọng, thể hiện thái độ rõ ràng, đừng để bản thân rơi vào quan hệ tay ba phức tạp.

Xem thêm: Tử vi 2023 của 12 con giáp.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Thách thức tồn tại

 
Dù vận khí có trôi chảy đến mấy thì vẫn còn tồn tại những thách thức nhất định. Có giai đoạn người tuổi Dần đụng đâu hỏng đó, càng cố gắng làm thì lại càng phí công vô ích. 
 
Van han thang 10/2022
 
 Về cuối tháng, công việc nhiều và áp lực hơn, đòi hỏi bản mệnh cần bình tĩnh, sáng suốt mới không phạm sai lầm.
 
Đồng thời, tháng này vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để bạn đầu tư ồ ạt ở quy mô quá lớn kẻo lợi bất cập hại. Làm gì bản mệnh cũng phải biết điểm dừng kẻo tham thì thâm.
 

Tình cảm phai nhạt

 
Tình cảm lứa đôi vẫn tồn tại nhiều bấp bênh, chưa thể ổn định được. Tính tình con giáp này có phần cứng nhắc, suy nghĩ bế tắc, không thông suốt. 
 
Tâm hồn khô cằn, thiếu sự lãng mạn là rào cản lớn khiến tình yêu đôi lứa gặp trở ngại. Vì vậy, hai bạn nên dành nhiều thời gian để chia sẻ và hiểu nhau hơn. 
 
Người đang trong quá trình tìm hiểu nếu tính chuyện hôn nhân lúc này thì chưa phù hợp, nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Nguy cơ tình cảm

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 10/2022 thấy rằng, người tuổi Mão độc thân cần có sự rõ ràng và dứt khoát trong chuyện tình cảm, đặc biệt là phân biệt rõ giữa mối quan hệ công và tư, tránh để tình cảm riêng ảnh hưởng tới phán đoán và quyết định của bản thân.
 
Môi trường công việc có thể mang tới cho bạn nhiều mối quan hệ rộng mở, cũng được tiếp xúc với nhiều đối tượng tiềm năng, song cũng rất dễ tồn tại những mối quan hệ mập mờ.

Nếu không làm chủ được cảm xúc của mình, bạn có thể vô tình vướng phải rắc rối tình cảm, ảnh hưởng tới danh tiếng và cả công việc của bản thân.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Công việc trì trệ

 
Công việc của người tuổi Thìn xuất hiện nhiều trở ngại, tiến độ trì trệ, cách xử lý cũ kỹ cũng dần lộ ra sự bất cập, cần có sự điều chỉnh phù hợp
  
Môi trường làm việc canh tranh quyết liệt cũng sẽ mang đến không ít căng thẳng cho bản mệnh. Có những việc không như ý xảy ra và mọi người đổ lỗi cho nhau vì lo sợ trách nhiệm. Con giáp này cần thận trọng bởi có kẻ tiểu nhân hãm hại, không nên xao lãng hay chủ quan.
 

Tài chính tổn hao

 
Đây là tháng bạn không nên bất chấp để đầu tư mới hay triển khai kinh doanh, những trò cá cược đỏ đen càng nên tránh. 
 
Van han 12 con giap thang 10
 
Đặc biệt bạn nên tránh những hạng mục kinh doanh có tính rủi ro cao cho dù lợi nhuận hứa hẹn có lớn đến đâu. Vận may tiền bạc trong tháng không nhiều, bạn nên tiết chế, chờ đợi thời cơ chín muồi. 
 
Ngoài ra vấn đề tiền bạc khá nhạy cảm, thời gian này bạn cũng nên tránh cho vay mượn. Tiền bạc không phân minh có thể làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ, thậm chí khiến người quen trở mặt.
 

Vợ chồng rạn nứt

 
Tình yêu của hai bạn đang ngày càng nhạt nhòa, những vết nứt cứ lớn dần là cơ hội thuận lợi cho kẻ thứ 3 chen chân. Mối quan hệ còn đứng trước thử thách khi có thể phải chịu tác động trước những lời đàm tiếu của người ngoài. 
 
Dù có nghe được thông tin gì, bạn cũng nên xác nhận lại một lần với nửa kia trước khi đưa ra nhận định. Không bằng lòng nhau điều gì, bạn nên nói rõ ràng, đừng giữ mọi thứ trong lòng mà sinh hậm hực. 

Bạn có biết: 12 con giáp gặp may mắn năm nào?
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Tiểu nhân nhòm ngó

 
Theo vận hạn 12 con giáp tháng 10/2022, người tuổi Tị cần thận trọng trước những mối nguy hại hay thị phi nhiễu nhương do tiểu nhân gây ra. Bạn vốn chẳng hề để tâm đến từng chi tiết nhỏ nên có thể bị tiểu nhân lợi dụng sơ hở này mà ra tay. 
 
Lúc này, dù có làm bất cứ việc gì bạn cũng cần thực hiện từng bước, đừng gấp gáp quá mà xôi hỏng bỏng không. Nhất là nếu có ai đã chỉ ra lỗi của bạn thì chú ý lắng nghe để sửa sai, chớ nên cố chấp, bảo thủ, quá tự tin vào bản thân...
 

Nguy cơ mất tiền

 
Trong tháng, bản mệnh dễ bị lừa gạt tiền bạc, thu nhập chẳng thấy tăng thêm mà bao nhiêu việc cần phải chi tiêu. Đã vậy, bạn có thể vì quá chủ quan trong việc đánh giá tình hình mà phải trả một cái giá khá đắt.
 
Vì thế, hãy thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư, kinh doanh hay vay mượn tiền bạc. Đừng vội tin lời mật ngọt, bởi có thể phía sau đó là cả 1 âm mưu để dụ bạn vào tròng.
 

Tình duyên ảm đạm

 
Bạn thiếu sự lắng nghe, thấu hiểu cho những vấn đề của đối phương nên mâu thuẫn dễ nổ ra. Thêm nữa, tiểu nhân ở ngoài xúc xiểm cũng có thể khiến cho bản mệnh và người ấy sinh lòng hiềm nghi.
 
Cả hai đều cần phải tỉnh táo để tránh mắc bẫy của kẻ tiểu nhân. Điều quan trọng nhất để gìn giữ mối quan hệ chính là niềm tin dành cho nhau.
 
Người độc thân nếu đang mong chờ một điều mới mẻ nào đó sẽ đến, nhưng bản thân bạn lại luôn dùng lý do bận bịu không có thời gian thì tháng này cũng không có gì đáng để bạn hi vọng. 
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Chớ nên lơ là

 
Có thể nói rằng tháng 10 này là khoảng thời gian cực kì may mắn đối với người tuổi Ngọ. Bản mệnh có thể tranh thủ dịp này để mở rộng quan hệ, tăng các kênh quảng bá cho sản phẩm của mình, nhằm thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng, đối tác.
 
Có điều, khi làm việc, bản mệnh cần rà soát hợp đồng, giấy tờ văn bản pháp lý thật kỹ càng, tránh phạm sai lầm, nhẹ thì bỏ tiền túi đền bù thiệt hại, nặng sẽ dính dáng tới kiện tụng pháp luật.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Công việc trục trặc

 
Công việc của người tuổi Mùi thường gặp phải khó khăn chủ yếu ở đầu tháng. Những ai khởi động dự án mới sẽ vấp phải những trở lực nhất định. Đây là lúc bạn cần phải thể hiện bản lĩnh của mình bởi chẳng có con đường dẫn tới thành công nào trải toàn hoa hồng.
 
Van han 12 con giap
 
Quá trình hợp tác với đồng nghiệp, cộng sự cũng không được trôi chảy cho lắm. Trong quá trình làm việc chung, đôi bên nảy sinh nhiều ý kiến trái ngược, ai cũng khăng khăng với nhận định của bản thân nên khó đi tới thống nhất.
 

Cẩn trọng làm ăn

 
Người tuổi Mùi cần chuẩn bị tinh thần khi cạnh tranh thị trường sẽ gia tăng. Đối thủ đã nghiên cứu bạn rất kỹ nên nếu không có sự đổi mới, bạn rất dễ bị lấn lướt, thậm chí chơi xấu.
 
Trong đầu tư cần hết sức thận trọng, đừng để “sai một ly, đi một dặm”. Bạn có tham vọng làm giàu và có quyết tâm cao độ, nhưng lại dễ bị cảm xúc chi phối.
  
Các khoản thu chi trong tháng cũng không ít, nhất là về thời gian cuối tháng có nhiều việc lớn phát sinh phải dùng nhiều tiền, khiến tình hình tài chính của bạn thất thoát. 
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Làm việc vất vả

 
Người tuổi Thân phải khá vất vả, chạy đôn chạy đáo nhiều nơi để lo việc làm ăn trong tháng 10 này. Có nhiều vấn đề cần bạn đích thân đứng ra xử lý, dù phải đi xa nhưng nếu là cần thiết thì cũng chớ nên giao phó cho ai khác kẻo đối phương làm qua loa hời hợt, vừa tốn công sức lại vừa dễ hỏng việc.
 
Đồng thời, bạn cũng nên có cách quản lý tiền bạc rõ ràng để giúp hạn chế việc chi tiêu tùy hứng. Con giáp này vốn chi tiêu hào phóng nên thường không tích lũy được nhiều.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Sự nghiệp sa sút

 
Cạnh tranh trong tháng khá lớn, mâu thuẫn nội bộ gia tăng, người tuổi Dậu dễ đắc tội người khác, thậm chí còn phải đối đầu với kẻ tiểu nhân.
  
Nếu bạn không biết cách “thu phục lòng người”, sẽ rất dễ bị kẻ xấu gây chuyện thị phi sau lưng nhằm triệt hạ uy tín. Đặc biệt, bạn cần làm việc một cách thận trọng và khôn khéo, để tránh “sập bẫy” kẻ xấu, tiền mất tật mang.
 
Việc hợp tác có thể gặp trục trặc do đôi bên thiếu sự tin tưởng. Nếu bĩnh tĩnh xử lý vẫn có thể xoay chuyển tình thế. Ngược lại, bản mệnh càng nóng vội càng dễ hỏng việc.
 

Tiền bạc thất thu

 
Ở thời điểm này, con giáp này nên tập trung vào làm tốt các công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc kẻo việc gì cũng không đạt kết quả như ý muốn. Vận khí bất ổn nên không thích hợp để đầu tư quy mô lớn.
 
Người kinh doanh, buôn bán có thể sẽ bị cạnh tranh rất mạnh trong tháng, thậm chí có thời điểm hàng hóa ế ẩm, kéo doanh thu cả tháng sụt giảm. Đây không phải là thời điểm phù hợp để bạn tung ra những sản phẩm mới.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Sự nghiệp ảm đạm

 
Do vận khí sa sút nên có những việc lúc đầu tiến hành khá thuận lợi, nhưng càng về sau càng trở ngại. Người tuổi Tuất cần xem xét lại toàn bộ quá trình làm việc, chứ đừng nhắm mắt cho qua, biết sai mà không sửa thì sai lầm nối tiếp sai lầm.
 
Van han thang 10
 
Lại thêm tiểu nhân đeo bám, con giáp này nếu không đủ tỉnh táo để tự bảo vệ mình thì sẽ chẳng ai có thể giúp đỡ được bạn. Đây chắc chắn sẽ là một tháng bạn không được cho phép mình được chểnh mảng hay sa sút, thả trôi bản thân kẻo mọi thứ còn xuống dốc nhanh hơn. 
 
Với những ai đang có ý định tìm kiếm công việc sẽ cảm thấy vất vả ngay từ ban đầu. Nếu có thể, bạn chưa nên rời bỏ công việc hay vị trí hiện tại ở thời điểm này kẻo mọi thứ sẽ không lý tưởng như những gì bạn kỳ vọng.
 

Tài lộc giảm sút

 
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng không mấy khả quan. Bạn không nên vội vàng tin tưởng vào những lời chào mời, rủ rê bùi tai mà dễ dàng vung tiền ra, đó có thể là cái bẫy ngọt ngào chỉ đợi bạn sa vào.
  
Các chi phí sinh hoạt hàng ngày cũng chớ nên xem nhẹ, nhiều khoản nhỏ tích lại thành khoản lớn, số tiền tích lũy được chưa nhiều đã phải bỏ ra để chi dùng. Bản mệnh cũng cần phải “liệu cơm gắp mắm”, chi tiêu tiết kiệm kẻo dẫn tới cảnh cháy túi.
 

Trục trặc tình cảm

 
Mối quan hệ của hai bạn có thể chịu tác động từ những lời nói bên ngoài, khiến tình cảm dần lung lay. Nếu niềm tin cả hai dành cho nhau không đủ lớn, chỉ chút gió thổi cỏ lay cũng có thể khiến những gì đã xây dựng đổ vỡ tanh tành.
  
Để cải thiện mối quan hệ, điều quan trọng nhất là hai bạn cần dành nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự cùng nhau hơn nữa. Nhất là những cặp yêu xa, hãy giữ vững niềm tin vào nhau, bởi chỉ một trong hai nảy sinh sự nghi ngờ là tình cảm sẽ rạn nứt.

Xem thêm: Nguyên nhân chia tay của 12 con giáp.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Công việc bế tắc

 
Những vấn đề mà người tuổi Hợi gặp phải trong thời gian này đa phần đều xuất phát từ việc bạn đánh mất niềm hăng hái cho công việc. 
 
Bạn chưa đủ hào hứng để theo đuổi mục tiêu mới, gặp một chút khó khăn rất dễ nản chí. Với những việc đang tiến hành dang dở, nếu không thận trọng và biết cách tùy cơ ứng biến thì rất dễ xảy ra sự cố, khiến bạn khó có thể giải quyết.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên đề phòng họa khẩu thiệt thị phi, ăn nói giữ mồm giữ miệng, nếu không dễ vướng vào các cuộc tranh chấp, khiến sự việc thêm nghiêm trọng, vừa ảnh hưởng danh tiếng của bản thân vừa phá hỏng các mối quan hệ vốn tốt đẹp.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X