Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 1/2020 dương lịch: Đầu năm ai dễ đen đủi nhất?

Thứ Năm, 02/01/2020 14:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tháng đầu tiên của năm 2020, 12 con giáp sẽ gặp phải chuyện gì khó khăn? Xem ngay vận hạn 12 con giáp tháng 1 dương lịch để biết đáp án nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tử vi tháng 12/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Cơ hội phát tài dành cho tuổi nào khi năm hết Tết đến?
Xem tử vi tháng 12/2019 của 12 con giáp theo âm lịch, đây đã là tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, con giáp nào vẫn còn cơ hội thăng tiến, phát tài phát lộc?
 

1. Vận hạn của người tuổi Tý

 

Tình cảm nhiều mâu thuẫn


van han 12 con giap thang 1
 
Trong tháng đầu tiên của năm 2020, vận hạn của 12 con giáp thể hiện rõ những mâu thuẫn về tình cảm mà tuổi Tý đang gặp phải. Đào hoa sát nhập mệnh, con giáp này sẽ khá vất vả để bảo vệ tình cảm của riêng mình. Hãy nhớ là tượng gà trống phong thủy còn có tác dụng để hóa giải đào hoa sát và họa tiểu nhân đó, nếu cần hãy thử xem sao nhé.
 
Dù người độc thân vượng đào hoa, sớm tìm thấy tình yêu của đời mình nhưng người có đôi, nhất là người có gia đình lại dễ rơi vào những tình cảnh éo le.
 
Con giáp này dễ phải đứng trước nhiều lựa chọn, sự cám dỗ đến từ tình cảm mới mẻ hay tiền bạc dồi dào có thể khiến cho những chú Chuột xiêu lòng, trong 1 giây phút nào đó yếu lòng dễ có nguy cơ làm chuyện có lỗi với người mình yêu.
 
Chẳng những thế, trong tháng này còn có điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện, càng khiến cho tinh thần của con giáp này bị lung lạc, tình cảm lứa đôi đối mặt với nguy cơ tan vỡ.
 

Công việc áp lực

 
Bước sang tháng đầu tiên của năm 2020, áp lực công việc vẫn không ngừng đeo bám tuổi Tý. Mặc dù bản mệnh biết rằng nếu mình chiến thắng áp lực thì có thể sẽ giành được thành công mới, nhưng vẫn không khỏi cảm thấy mệt mỏi căng thẳng.
 
Trong tình huống như vậy, nếu không có lập trường kiên định vững vàng thì con giáp này rất dễ đánh mất phương hướng của mình, trở nên mù mờ về bước đường phía trước, dễ bước lầm bước sai mà bỏ lỡ cơ hội tốt để thăng tiến cho mình. 
 
Thậm chí, nếu mắc phải những sai lầm nghiêm trọng thì con giáp này còn có nguy cơ mất cả vị trí mình đang nắm giữ nữa.
 
Những chú Chuột dễ bị tiểu nhân hãm hại, dễ đặt lòng tin cho người khác nên bạn có thể bị kẻ xấu đâm sau lưng, làm mình thất bại nhanh chóng mà chẳng hiểu nguyên nhân do đâu.
 

Tài lộc thăng trầm bất định

 
Tài vận của tuổi Tý tháng 1 dương lịch không được ổn định. Tuy có nguồn thu từ công việc chính nhưng so với nhu cầu chi tiêu dịp giáp Tết thì dường như chỉ có nhiêu đó thôi là không đủ với bạn. 
 
Thu nhập khác khá phập phù và không ổn định, hầu như không có. Vận may tài chính ở thời điểm này khá ít ỏi nên những chú Chuột đừng quá mong chờ. 
 
Bạn còn có nguy cơ mất tiền nếu như không ổn định được công việc của mình, càng tham lam ôm lắm thứ vào tay thì càng dễ phân tâm, mắc phải những sai lầm không đáng có, khiến tiền bạc thất thoát.
 

Sức khỏe giảm sút

 
Nhiều việc gây áp lực khiến cho con giáp này tinh thần thường trong tình trạng căng thẳng. Bận rộn tối ngày nên bạn cũng chẳng có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, dễ bị mất ngủ, sức khỏe giảm sút, nghiêm trọng hơn có thể gây ra các vấn đề về tim mạch.
 

2. Vận hạn của người tuổi Sửu

 

Tài vận bất ổn


tien bay mat
 
Xét về tài vận, tháng đầu tiên năm 2020 không phải là thời điểm mà tuổi Sửu có được nguồn tài chính ổn định. Mặc dù thu nhập trong tháng khá tốt nhưng bản mệnh lại không giữ được tiền trong tay. Song bạn cũng không cần quá lo lắng bởi tới tháng phát tài 2020 của tuổi Sửu thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.
 
Cuối năm có nhiều việc phải chi tiêu hơn bình thường, đó là vấn đề mà ai cũng phải đối mặt. Song những chú Trâu có phần mất kiểm soát với chính bản thân mình, mua sắm bừa bãi chẳng có kế hoạch gì cả, cũng vì thế mà tiền bạc bay ra khỏi túi nhanh như gió.
 
Chẳng những thế, con giáp này còn có nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc. Tham vọng đầu tư lớn nhưng lại chưa có đủ kinh nghiệm, kiến thức nên dễ trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ lừa đảo.
 

Tình cảm xa cách

 
Chuyện tình cảm của tuổi Sửu thời điểm này khá nhạt nhẽo. Dù là người độc thân hay có đôi thì có lẽ cũng sẽ đều cảm thấy chán nản và thất vọng vì không có được thứ mình muốn.
 
Người độc thân bận rộn với công việc cuối năm, bản thân bạn cũng thấy chán ngán với việc tìm kiếm 1 nửa cho mình. Với con giáp này, dù có hay không có người ở bên thì bạn vẫn biết cách tự làm mình vui. 
 
Dù cũng có đôi lúc cảm thấy chống chếnh vì cô đơn nhưng tuổi Sửu vẫn muốn mong chờ 1 người thực sự thương yêu và thông cảm cho hoàn cảnh cho mình, không muốn tạm bợ.
 
Các cặp đôi lơ đễnh thiếu quan tâm đến nhau cũng vì sự bận rộn. Bạn cứ nghĩ rằng đối phương sẽ hiểu và bỏ qua cho mình nhưng sự thực là bạn đang lấy đó làm cái cớ để lạnh nhạt với chính người mình yêu. Cứ như thế thì 2 người sẽ lạc mất lúc nào chẳng hay.
 
Những cuộc tranh cãi vẫn không ngừng diễn ra trong gia đình của tuổi Sửu. Vợ chồng tình cảm xa cách, đồng sàng mà dị mộng, chẳng hiểu được lòng nhau.
 

Dễ gặp chuyện chẳng lành

 
Mặc dù trong tháng đầu năm này những chú Trâu khá khỏe mạnh, không dễ ốm đau nhưng vì có Thái Tuế chiếu mệnh nên dễ gặp phải tai họa bất ngờ.
 
Cuối năm nhiều hội hè, liên hoan, nhớ chú ý giữ an toàn, chớ nên đi về quá khuya trong tình trạng tinh thần thiếu minh mẫn. Đừng vì 1 phút ham vui mà tự hại mình.
 

Căng thẳng kéo dài


met moi cang thang
 
Xét về vận trình công danh sự nghiệp, đây quả thực là gánh nặng với tuổi Sửu trong thời gian này. Khối lượng công việc quá lớn, áp lực căng thẳng dồn lên 2 vai, những chú Trâu dù quen chịu khổ cũng thấy thật khó khăn để có thể vượt qua.
 
Bạn tự nhủ cố thêm chút nữa, nhưng quả thực lực bất tòng tâm, tinh thần và thể chất cùng suy kiệt nên chất lượng công việc không được tốt, hiệu quả làm việc cũng giảm sút. 
 
Dù đã cố gắng và nỗ lực nhưng dường như tuổi Sửu khó lòng đạt được mục tiêu mình đề ra từ trước đó. 
 

3. Vận hạn của người tuổi Dần

 

Có nhiều việc phải chi tiêu

 
Tuổi Dần trong tháng 1 năm 2020 dương lịch kiếm tiền khá tốt, có thu nhập chính ổn định, còn có cả chút thu nhập phụ nữa. 
 
Tuy nhiên, xem vận hạn 12 con giáp tháng 1/2020 thì con giáp này lại có quá nhiều việc phải chi tiêu, mua sắm nên dễ tiêu pha lạm phát, vượt ngoài mức chi trả của bản thân, cuối cùng vẫn rơi vào cảnh nợ nần dù bản thân mình kiếm được không ít tiền. 
 

Tình cảm không vững vàng


tinh cam ran nut
 
Những chú Hổ còn độc thân sẽ có được đào hoa khá vượng, sớm tìm thấy nhân duyên của mình. Tuy nhiên, với những người đã có đôi có cặp thì đây là khoảng thời gian nhiều biến động lớn trong mối quan hệ.
 
Thiếu tin tưởng vào đối phương, bạn có thể cảm thấy lo lắng, bất an, hay nghi ngờ vô cớ, cuối cùng khiến cho đối phương tổn thương bởi những hiểu lầm của mình.
 
Bạn đang để cho lý trí quyết định những chuyện liên quan đến cảm xúc. Đây rõ ràng không phải là lựa chọn sáng suốt của tuổi Dần ở thời điểm hiện tại bởi nó khiến cho mâu thuẫn giữa 2 người càng ngày càng gia tăng. 
 
Chính bản thân bạn cũng không đủ tự tin về mình, sợ rằng mình không đủ hoàn hảo để có thể khiến cho đối phương yêu thương mình sâu sắc. 
 

4. Vận hạn của người tuổi Mão

 

Tiểu nhân quấy phá, dễ mắc sai sót trong công việc

 
Theo dõi tử vi tháng 1 dương lịch, tiểu nhân vận đang lớn dần lên và đe dọa công việc của người tuổi Mão. Con giáp này vốn không phải là người bất cẩn nhưng lại khó tránh khỏi việc mắc sai lầm khi phải cùng lúc xử lý quá nhiều công việc.
 
Bản mệnh cần phải thận trọng bởi kẻ tiểu nhân chỉ chờ bạn mắc phải sai lầm là ngay lập tức tìm cách thế chân, hạ bệ bạn khỏi vị trí bạn đang nắm giữ. Thử tìm hiểu cách Phật dạy đối phó với tiểu nhân cho hiệu quả nhé.
 
Nếu bạn không mắc phải sai sót gì quá lớn thì kẻ xấu bụng kia rồi cũng sẽ tìm cách để bôi xấu, đổ lỗi cho bạn.  Chính vì thế mà tuổi Mão tháng này cần phải tập trung hết sức cho công việc để tránh những sự cố không đáng có.
 

Tình cảm mù quáng

 
Vận trình tình duyên tháng đầu năm của tuổi Mão khá trắc trở, con giáp này hết lần này tới lần khác để vuột mấy hạnh phúc đáng lẽ thuộc về mình.
 
Bản mệnh để cho cảm xúc lấn át hết cả lý trí, người độc thân không chịu mở lòng mình cho bất cứ ai khi cho rằng người trong mộng của mình vẫn chưa đến.
 
Chỉ cần không có rung động ngay từ lần gặp đầu tiên là bạn đã đóng cửa trái tim, những lần gặp gỡ sau này chỉ là cái cớ để bạn dần từ chối đối phương 1 cách lịch sự mà thôi. 
 
Người có đôi thì bị lòng ghen tuông làm cho trở nên điên cuồng, đánh mất hết lý trí. Những trận cãi vã diễn ra liên miên, bạn không có đủ lòng tin để giữ người ấy ở bên mình thì sớm muộn gì cũng chia xa.
 

Sức khỏe yếu kém


suc khoe di xuong
 
Những chú Mèo trong thời điểm năm hết Tết đến mà sức khỏe lại không được tốt. Tết Dương vừa qua thì Tết âm ập tới, con giáp này cảm thấy mệt mỏi vô cùng.
 
Thời gian nghỉ ngơi không có đủ, ăn uống ngủ nghỉ cũng không hợp lý nên sức khỏe dần suy kiệt, chỉ cần 1 cơn gió lạnh cũng đủ để quật ngã con giáp này. Áp dụng ngay liệu pháp phong thủy để cải thiện tình hình sức khỏe nào.
 

5. Vận hạn của người tuổi Thìn

 

Đường tình ảm đạm

 
Xét về vận trình tình cảm, tuổi Thìn vẫn khá đau đầu khi mà mọi chuyện tới cuối cùng lại xoay chuyển theo hướng hoàn toàn khác. 
 
Các cặp đôi có nhiều mối quan tâm riêng, có nhiều chuyện phải lo lắng nên bỗng dưng chuyện tình cảm bị xếp vào thứ yếu, chẳng được chú trọng như trước nữa. Như cái cây xanh tươi bỗng nhiên bị bỏ bê chẳng ai quan tâm tưới tắm, tình yêu cũng trở nên khô héo.
 
Với những bạn còn chăn đơn gối chiếc thì thời gian này bạn quá bận rộn với công việc nên mặc kệ những chuyện yêu đương. Chỉ tới khi về nhà ăn Tết, mọi người hỏi han quá nhiều bạn mới thấy bận lòng, còn thì cuộc sống của bản mệnh vẫn hoàn toàn lý tưởng.
 
Cũng chính bởi suy nghĩ như vậy nên đối phương muốn tiến tới tìm hiểu cũng chán nản bởi sự lạnh lùng, phớt lờ của những chú Rồng, dần dần cũng từ bỏ ý định “công phá khung thành”.
 

Mệt mỏi căng thẳng

 
Xét về tình hình sức khỏe trong tháng đầu năm thì những chú Rồng không còn giữ được phong độ của mình khi tâm trạng lo lắng bất an chiếm đa số, thể chất cũng mỏi mệt vì quá nhiều áp lực đè nặng lên vai. 
 

Chi tiêu vượt mức


rong tui
 
Tháng này tiền bạc rủng rỉnh trong tay nhờ có thêm các khoản lương tháng 13 hay tiền thưởng Tết, song tuổi Thìn vẫn chẳng thể nào an tâm khi càng về cuối tháng thì đồng nghĩa với việc càng có nhiều chuyện phải chi tiêu.
 
Gì chứ với thu nhập của bản mệnh trong tháng này, nếu cứ chi tiêu như những tháng khác, không có cái Tết ập đến thì có khi phát tài thành đại gia lâu rồi ấy chứ. Tiếc rằng là đời chẳng như ý muốn, kết cục là dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng chẳng giữ được trong tay.
 

6. Vận hạn của người tuổi Tị

 

Gặp họa phá tài


dot tien cho nhung viec vo bo
 
Tháng 1/2020 là tháng phá tài của tuổi Tị, con giáp này làm được nhiều tiền như tiêu cũng nhiều không kém. Điềm báo tử vi cho thấy bạn chẳng tiêu cho mình đâu mà toàn là chi tiêu cho người thân, bạn bè là chính. 
 
Có nhiều bạn vì gánh nặng gia đình phải lo toan gánh vác, nhưng có những bạn là vì bị đối phương lợi dụng song coi trọng tình cảm nên chẳng thể nói lời từ chối. 
 
Bạn vô tình tiếp tay cho kẻ xấu bụng kia chẳng làm mà vẫn có ăn, trong khi bản thân mình làm việc vất vả mà chưa chắc đã được hưởng thành quả.
 

Tai họa bất ngờ

 
Trong tháng này tuổi Tị còn dễ gặp phải tai họa bất ngờ, sức khỏe không bị ảnh hưởng bởi bệnh tật mà lại do vướng phải tai họa. Nên nhớ kiểm soát bản thân cho tốt, tránh để sự cố đáng tiếc xảy ra.
 

7. Vận hạn của người tuổi Ngọ

 

Dễ gặp họa ngoài ý muốn

 
Tuổi Ngọ mọi phương diện trong tháng đầu năm này đều tốt, kể cả bệnh tật cũng không khiến bạn phiền lòng. Tuy nhiên, bản mệnh lại dễ gặp phải tai họa bất ngờ, có thể bị trộm cướp tiền bạc, tài sản hay gặp phải tai nạn giao thông vào những ngày giáp Tết.
 

8. Vận hạn của người tuổi Mùi

 

Công việc khó khăn


qua tai vi cong viec
 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 1 dương, tuổi Mùi gặp phải nhiều trở ngại trong công việc, vất vả ngược xuôi nhưng chưa chắc đã được hưởng thành quả như ý muốn.
 
Khối lượng công việc quá nhiều, lại có vô số vấn đề khó nhằn nên con giáp này chỉ riêng tìm cách giải quyết thôi đã đủ nhọc lòng, thời gian nghỉ ngơi cho bản thân cũng chẳng có, khó mà hoàn thành được đúng chỉ tiêu.
 
Thậm chí, vì mọi việc quá gấp gáp mà con giáp này còn có nguy cơ mắc sai lầm do làm nhanh, làm ẩu, nghiêm trọng hơn là bị khiển trách, thậm chí là vướng họa kiện tụng. 
 

Tình cảm dễ sai lầm

 
Xét về đường tình duyên, những chú Dê mù quáng, chẳng thể giữ nổi lý trí cho mình để đưa ra những quyết định sáng suốt.
 
Chính bạn chứ không phải ai khác đã tự tay phá vỡ hạnh phúc của mình bởi những sự nghi ngờ, những lời lẽ hờn ghen vô cớ. Thời gian để quan tâm nhau chẳng có nhưng thay vào đó là dằn vặt, trách móc.
 
Vợ chồng tuổi Mùi không hiểu được cho nhau về những vất vả, lo toan ngày lễ Tết, từ chuyện bé xé ra to, khiến cho tình cảm gia đình bị rạn nứt.
 
Người độc thân chỉ chăm chăm nhìn vào những thứ lồ lộ bên ngoài mà không nhìn thấy những thứ ẩn giấu phía sau, dễ dàng bị kẻ xấu dùng lời ngon ngọt để lừa gạt tình cảm.
 

9. Vận hạn của người tuổi Thân

 

Sức khỏe đôi phần giảm sút

 
Xem tử vi sức khỏe tháng 1 dương, tuổi Thân không được sung sức cho lắm. Bạn đang để cho thời gian và công việc cuốn trôi mình, không kiểm soát được cuộc sống riêng tư. Cơ thể không có đủ thời gian để tái tạo năng lượng nên suy kiệt cũng là điều dễ hiểu.
 

10. Vận hạn của người tuổi Dậu

 

Tiểu nhân vây quanh


stress
 
Người tuổi Dậu trong tháng đầu năm này sẽ đạt được những thành công nhất định trong công việc, tuy nhiên, chính vì thành công và được cấp trên ưu ái nên bạn vô tình trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân.
 
Kẻ xấu ngoài mặt thơn thớt nói cười, nhưng trong lòng ngấm ngầm ganh tức, tìm cách để phá hoại những thành quả mà bạn sắp đạt được.
 
Con giáp này nếu không giữ kín những kế hoạch, ý tưởng của mình thì có thể bị nẫng tay trên bất cứ lúc nào. Bạn cần phải hiểu rằng xung quanh mình không phải lúc nào cũng là người tốt đâu.
 
Những lời đồn đại thị phi mà tiểu nhân tung ra, chưa cần được kiểm chứng đúng sai nhưng cũng đủ để khiến bạn điêu đứng khi mà mọi người xung quanh nửa tin nửa ngờ, cấp trên thì không muốn dùng người đang vướng phải thị phi. Bỏ túi ngay mẹo phong thủy hóa giải tiểu nhân đi nào.
 

Sức khỏe đi xuống

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Dậu trong tháng đầu năm này không được lý tưởng cho lắm. Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, bản mệnh không chỉ mệt mỏi về thể chất mà còn căng thẳng về tinh thần.
 
Ăn không ngon, ngủ không yên, con giáp này nghỉ ngơi thiếu hợp lý nên chẳng thể tái tạo sức lao động cho mình. Đã thế bạn còn vơ hết mọi việc vào mình nên đã mệt lại càng thêm mệt. 
 

11. Vận hạn của người tuổi Tuất

 

Công việc bận rộn

 
Xem xét vận hạn 12 con giáp tháng 1/2020 dương lịch, người tuổi Tuất chẳng có thời gian để thở với khối lượng công việc đồ sộ mà mình phải đảm nhận. 
 
Mặc dù với năng lực của mình, bạn hoàn toàn có thể xử lý được mọi thứ nhưng sự thực không thể chối cãi là nó khiến cho bạn mệt nhoài suốt từ ngày này qua ngày khác, tinh thần cũng theo đó mà suy sụp. Học ngay cách để cân bằng công việc và cuộc sống nhé.
 

Tình cảm rạn nứt


mau thuan gia dinh
 
Xem vận hạn của 12 con giáp tháng 1 dương lịch, đây là khoảng thời gian đào hoa khởi vượng với người độc thân nhưng lại là lúc khá khó khăn với những người đang ở trong 1 mối quan hệ thân mật.
 
Bạn không quản lý, sắp xếp được thời gian nên chẳng còn lúc nào để quan tâm, chăm sóc cho người ấy. Tình cảm đôi bên trở nên lạnh nhạt, đối phương ấm ức khi mà bạn bỏ bê không hỏi han gì.
 
Dù cố gắng để hiểu và thông cảm cho con giáp này rồi nhưng khi nhìn những người khác có đôi có cặp vào thời điểm tết đến xuân về vẫn khiến cho người ấy cảm thấy chạnh lòng, dễ sinh hiểu lầm sâu sắc. 
 

12. Vận hạn của người tuổi Hợi

 

Yêu đương mù quáng


co don
 
Tin vui về đường tình duyên sẽ đến với tuổi Hợi, nhưng đó là những người còn độc thân, còn người có đôi có cặp lại toàn gặp phải những chuyện ngoài ý muốn trong tháng đầu tiên của năm 2020.
 
Tử vi tháng 1/2020 cho thấy con giáp này dễ mù quáng, u mê vì tình yêu. Yêu quá hóa u mê là có thật, chuyện chẳng có gì nhưng tuổi Hợi có thể suy diễn ra đủ thứ kịch tính rồi gây chuyện cãi cọ, giận hờn với đối phương.
 
Tình chẳng được đẹp như những ngày mới bắt đầu nữa mà còn có nguy cơ bị rạn nứt, sứt mẻ theo thời gian nếu như những chú Heo không thay đổi thói suy diễn của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X