Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 1/2024: Nguy cơ tiềm ẩn trong tháng đầu tiên năm mới dương lịch

Thứ Tư, 27/12/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem vận hạn 12 con giáp tháng 1/2024 để biết nguy cơ nào sẽ xảy ra với mình ngay trong tháng đầu tiên của năm mới dương lịch, từ đó chủ động hơn trong mọi vấn đề.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Sức khỏe suy giảm

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 1/2024 thấy công việc bận rộn sẽ khiến sức khỏe của người tuổi Tý có dấu hiệu suy giảm. Bạn sẽ thường xuyên nhiễm lạnh, sổ mũi, nhức đầu… đặc biệt là khi thay đổi thời tiết. Những căn bệnh này dù không quá nặng nhưng sẽ kéo dài khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải.
 
Van han 12 con giap thang 1/2024
 
Cách tốt nhất là hãy nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, không nên cố gắng quá sức kẻo đổ bệnh, thậm chí mất thêm tiền để khám chữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu bất ổn thì nên đi kiểm tra ngay. 
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Sự nghiệp ì ạch

 
Thời điểm này, người tuổi Sửu không tìm thấy động lực làm việc. Bạn thường xuyên lâm vào trạng thái mệt mỏi, hay lo lắng vẩn vơ nên không dám thử sức trong lĩnh vực mới, còn những công việc quen thuộc lại khiến bạn cảm thấy quá nhàm chán.
 
Tuy nhiên, dù làm trong những công việc quen thuộc, bạn cũng cần hết sức tập trung, nếu không dễ mắc sai lầm, vừa tốn công sức giải quyết mà còn ảnh hưởng tới tiến độ chung của tập thể.
 
Những người trẻ tuổi có thể cảm thấy hoang mang, mất định hướng, cho rằng mình kém cỏi hơn người khác. Đây là lúc bạn cần dành thời gian nhìn nhận, kiểm điểm lại bản thân, nghe lời khuyên của người khác.
 

Tài lộc giậm chân

 
Thời điểm này, tiền thưởng nóng hoặc hoa hồng gần như là không có, vì vậy, bạn cần chú ý kiểm soát chi tiêu, không nên sắm sửa quá nhiều đồ dùng không cần thiết kẻo tự đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 
Người làm kinh tế có dấu hiệu tụt hậu so với đối thủ xung quanh. Có người không cung cấp được những món hàng khách hàng cần nên lượng người mua ngày càng sụt giảm. 
 
Một số người có ý định khởi nghiệp thì tốt nhất không nên tiến hành vào thời điểm này. Bạn đừng đưa ra những quyết định quá vội vàng kẻo gây thiệt hại về tài chính.
 

Nốt trầm tình cảm

 
Người độc thân nên dũng cảm mở lòng mình và để những chuyện không vui trong quá khứ lại phía sau lưng. Bạn không nên nghĩ tiêu cực về người khác khi chưa hiểu rõ về đối phương. 
 
Người có gia đình chịu nhiều áp lực nhưng lại không chịu trao đổi, chia sẻ với người thân nên quan hệ đôi bên dần có dấu hiệu xa cách. Người nhà không hiểu bạn nghĩ gì nên không có cách nào giúp đỡ bạn.

Bạn có biết: Tháng vượng quý nhân năm 2024 của 12 con giáp?
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Gặp đào hoa xấu

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 1/2024, tháng này đào hoa quá vượng không tốt cho các cặp đôi tuổi Dần. Bạn nổi bật trong tập thể nên có thể thu hút sự chú ý của nhiều đối tượng khác nhau, song bạn cần chú ý giữ khoảng cách vừa phải với mọi người, đừng vì một phút ham vui mà đẩy mình vướng vào thị phi, rắc rối.
 
Trong gia đình, dù bận rộn đến mấy, vợ chồng cũng nên dành thời gian cho nhau. Nếu mỗi người chỉ làm việc của mình, không quan tâm đến nửa kia thì không cần cãi cọ, mối quan hệ cũng dần trở nên xa cách.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Tiểu nhân rình rập

 
Nhiều thành tích gặt hái được có thể khiến người tuổi Mão cảm thấy tự hào về bản thân, song nếu ngủ quên trên chiến thắng, bạn sẽ tạo điều kiện cho người khác vượt qua mình.
 
Van han 12 con giap thang 1
 
Hãy cẩn thận với họa tiểu nhân rình rập trong tháng này. Nếu bạn vô tình chỉ trích, coi thường người khác, bạn rất có thể chuốc lấy sự thù ghét từ người khác. Kẻ xấu có thể nhân lúc bạn lơ là để “chuyện bé xé ra to”, gây ảnh hưởng đến danh tiếng hoặc cướp mất công lao bạn đã bỏ ra suốt bấy lâu nay.
 
Với người làm kinh tế, trước khi kí kết hợp đồng, hãy xem xét kĩ các điều khoản để tránh vướng phải những thị phi, mâu thuẫn về lợi ích trong tương lai.
 

Tin buồn tình cảm

 
Người độc thân đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình. Bạn vốn cũng không thể là người hoàn hảo, vì thế đừng mong tìm được người xuất sắc trên mọi phương diện. 
  
Với người đã lập gia đình, hai bạn thường xuyên mâu thuẫn, cãi cọ do bạn quá khó tính, thường xuyên xét nét những việc người ấy làm. 
 
Bên cạnh đó, bạn cũng phải nhìn nhận lại những mặt chưa tốt của bản thân để có xu hướng sửa đổi, đừng bắt người ấy phải xin lỗi mãi. 
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Rắc rối liên tiếp

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 1/2024 thấy thời điểm này, người tuổi Thìn nên hết sức đề phòng những mối quan hệ xung quanh mình, có thể sẽ có kẻ tiểu nhân cố tình tỏ vẻ thân thiết tiếp cận bạn nhưng mục tiêu là phá rối công việc của bạn. 
 
Trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, bạn cũng cần có cách cư xử khéo léo, tránh gây thù chuốc oán với người khác. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn là phản bác.
 
Người làm lãnh đạo đừng để những lời xúi bẩy của kẻ xấu làm lung lạc ý chí hoặc đưa ra những nhận định sai lầm, dẫn đến những quyết định thiếu chính xác.
 

Kiếm tiền khó khăn

 
Người làm công ăn lương tốt nhất nên tập trung hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ của mình. Hãy thận trọng khi nghe theo lời khuyên của người khác, bạn cần phân biệt được người ngay, kẻ gian để không mắc bẫy, gây ra những sai sót phải đền bù bằng tiền của chính mình.
 
Người làm kinh tế tốt nhất nên hoàn thành nốt các dự án còn dang dở. Thời điểm cuối năm âm lịch, bạn cũng nên chú ý đến tình hình thị trường và các động thái của đối thủ cạnh tranh. Có thể sẽ có kẻ chơi xấu tạo tiếng xấu cho bạn.
 

Rạn nứt tình cảm

 
Với người độc thân, một số người vẫn thường nghĩ đến những đổ vỡ, tổn thương trong quá khứ nên không dễ dàng mở lòng với ai. Nhìn chung, bạn có xu hướng từ chối tất cả mọi người tiếp cận mình.
 
Ngược lại, một số người có thể cảm thấy rung động với ai đó sau một vài lần gặp gỡ, song bạn không nên đưa ra quyết định đến với đối phương quá vội vàng. Những lời đường mật của đối phương chưa chắc đã đáng tin.
 
Với người đã lập gia đình, áp lực phải chịu đựng ngoài xã hội khiến bạn thường trút giận lên đầu người ấy. Hãy nhớ rằng người ấy cũng sẽ không nhường nhịn bạn quá lâu đâu, hãy thay đổi cách hành xử của mình.

Xem thêm: Con giáp không nên kết hôn năm 2024.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Cơ thể mệt mỏi

 
Dù mọi phương diện cuộc sống đều khá tốt đẹp song sức khỏe của người tuổi Tị lại không mấy lạc quan trong thời điểm này. Có thể bạn dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp nên quên để ý đến việc nghỉ ngơi, khiến cơ thể mệt mỏi.
 
Ngoài ra, nếu có việc cần xuất hành đi xa, bạn cần hết sức cẩn thận khi di chuyển trên đường, nếu không dễ gặp phải những sự cố đáng tiếc.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Dễ mắc sai lầm

 
Bước sang tháng 1/2024, người tuổi Ngọ thường thiếu kiên nhẫn khi giải quyết các công việc khó khăn, phức tạp hay khi lắng nghe người khác. 
 
Chính vì vậy, bạn thường bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Bạn cũng khó thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề để đưa ra những cách giải quyết hợp lý hơn.
 
Khi mọi việc lâm vào bế tắc, con giáp này cũng thường xuyên nổi nóng, tìm cách đổ lỗi cho người này người khác gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ. 
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Công việc bế tắc

 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi không phát triển được như ý muốn trong khoảng thời gian này. Bạn thường xuyên chủ quan, chỉ cân nhắc vấn đề trên một phương diện nào đó mà không có cái nhìn bao quát. 
 
Van han cua 12 con giap thang 1
 
Các mối quan hệ cũng không mấy yên bình bởi bạn dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi do tính tình khó chịu hoặc thường hay tò mò, tọc mạch chuyện của người khác. 
 

Tài lộc suy giảm

 
Tính chủ quan khiến bản mệnh thường khăng khăng làm mọi việc theo ý mình, dẫn đến việc đưa ra những quyết sách sai lầm gây hao tài tốn của. 
 
Nếu đang có tiền trong tay thì tốt nhất nên giữ cẩn thận, đừng nhẹ dạ cả tin nghe theo lời dụ dỗ đầu tư của những kẻ không đáng tin cậy. 
 
Ngoài ra, bạn còn phải tiêu tốn một khoản kha khá tiền bạc vào các hoạt động mua sắm nhân dịp giáp Tết. Nếu không chi tiêu hợp lý, bạn dễ rơi vào cảnh cháy túi. 
 

Tổn thương tình cảm

 
Người độc thân đang đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai nên khó có thể tìm được người ưng ý. Hơn nữa, cách hành xử kiêu ngạo của bạn cũng khiến cho người khác cảm thấy e dè khi tiếp cận. 
 
Với người đã có gia đình, bạn cần tránh mâu thuẫn, cãi cọ với nửa kia. Vợ chồng có gì thì nên bình tĩnh trao đổi với nhau, chớ nên to tiếng, nóng nảy, có những lời nói hoặc hành động gây tổn thương lẫn nhau.
   

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Sự nghiệp dở dang

 
Người tuổi Thân mơ mộng xa vời, đặt ra những mục tiêu quá mức cao xa cho bản thân nên sau khi nhận thấy mọi việc quá sức, bạn dần trở nên chán nản, thậm chí nghĩ tới việc bỏ dở giữa chừng.
 
Hơn nữa, thời điểm này bạn lại quá nhẹ dạ cả tin nên dễ nghe theo lời xúi giục của bạn bè, đồng nghiệp xấu. Càng là người có địa vị cao thì bản mệnh lại càng phải cẩn trọng hơn, nếu không dễ đưa ra những quyết sách sai lầm gây ảnh hưởng đến cả tập thể.
 

Tài lộc hao hụt

 
Người đi làm thường chạy theo đích đến xa vời nên không đạt hiệu quả tốt, kéo theo các mức lương thưởng cũng giậm chân. Người làm đầu tư kinh doanh rót vốn không đúng chỗ nên dù tốn kém cũng chưa chắc đã thu lại được ích lợi gì.
  
Bên cạnh đó, bạn cũng cần cẩn thận hơn trước những lời dụ dỗ, lôi kéo mua hàng, đầu tư của những người không quen thân. Đối phương có thể đang tìm cách lừa gạt số tiền mà bạn đang giữ trong tay.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Tiểu nhân hãm hại

 
Những thành công mà người tuổi Dậu đạt được có thể biến bạn thành cái gai trong mắt của kẻ tiểu nhân. Kẻ xấu luôn rình rập tìm cơ hội cướp mất công lao hoặc hạ bệ danh tiếng của bạn, vì vậy mà làm việc gì, con giáp này cũng cần hết sức cẩn thận, đặc biệt là trong cách nói năng, hành xử.
 
Với người làm kinh doanh buôn bán, đối thủ có thể có những động thái cạnh tranh khá gay gắt để giành giật khách hàng. Điều bạn cần làm là giữ vững định hướng, phát huy thế mạnh của mình. 
 
Bên cạnh đó, bạn cũng không nên vội vàng bắt tay vào những lĩnh vực mới trong thời điểm cuối năm gấp rút. Tốt nhất, hãy dành thêm thời gian để tìm hiểu và chứng thực thông tin, chuẩn bị tiềm lực cho mình.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Kiêu ngạo hỏng việc

 
Người tuổi Tuất quá kiêu ngạo, bỏ ngoài tai lời khuyên của người ngoài và lập tức bắt tay vào những kế hoạch mình đề ra, vì thế dễ vướng vào rắc rối.
 
Van han cua 12 con giap
 
Những lúc vướng mắc hoặc phạm phải sai lầm, con giáp này nên hạ cái tôi của mình xuống để chủ động nhận lỗi, chớ đổ lỗi cho mọi người xung quanh, như vậy bạn mới tiến bộ được.
  
Trong lối hành xử hàng ngày, bạn cũng cần khiêm tốn và nói năng, hành xử có suy nghĩ hơn, nếu không dễ làm mất lòng người khác, đến khi thật sự cần đến sự giúp đỡ thì sẽ không còn ai chủ động vươn tay ra với bạn nữa.
 

Tiền bạc thất thoát

 
Có lẽ đã đến lúc bạn xem lại định hướng của mình, nếu sai sót ở đâu thì nên sửa đổi ngay, đừng để tiền tiếp tục thất thoát.
  
Trong mối quan hệ với khách hàng, đối tác, con giáp này khiêm tốn và lắng nghe nhiều hơn, đừng lên tiếng chỉ trích người khác khi chưa hiểu tình hình thực tế rõ ràng. 
 
Người trẻ tuổi dù muốn thử thách bản thân đến mấy cũng cần phải thận trọng, đừng học đòi theo người khác hoặc theo đuổi những thứ quá xa vời, nếu không bạn sẽ chỉ tốn công tốn sức mà vẫn “xôi hỏng bỏng không”.
 
Với người làm công ăn lương, bạn nên hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được phân công để đảm bảo lương thưởng, hạn chế phạm sai sót phải dùng tiền của mình để đền bù thiệt hại.
 

Tình duyên bất ổn

 
Bầu không khí gia đình bạn có vẻ không ổn vì đôi bên suốt ngày tranh cãi nhỏ nhặt. Đã đến lúc hai bạn cần bao dung nhiều hơn cho nhau, nếu cứ chi li tính toán thì chẳng ai có thể sống thoải mái được.
 
Hãy nghĩ về những gì hai người đã trải qua và những gì hai người đang cùng nhau gây dựng, bạn sẽ cảm thấy trân trọng hơn những gì mình đang có, từ đó có cách cư xử phù hợp hơn với nửa kia.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Lo nghĩ quá nhiều

 
Thực tế thì tháng này, người tuổi Hợi gặp được khá nhiều yếu tố thuận lợi trong cuộc sống, tuy nhiên bạn lại dễ rơi vào trạng thái suy nghĩ quá nhiều nhưng ngại tâm sự với người khác.
 
Đừng phức tạp hóa mọi chuyện, hãy nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực hơn, nếu không thể tự mình giải quyết thì đừng ngại nhờ vả người khác, đừng tự tạo áp lực cho bản thân.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X