Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng khởi đầu năm mới 2023, 12 con giáp không thể lơ là trước những nguy cơ này

Thứ Tư, 28/12/2022 08:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 1/2023 để biết những khó khăn nào sẽ xuất hiện trong khoảng thời gian này, từ đó bạn sẵn sàng đối mặt và ứng phó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Dấu hiệu lao lực

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 1/2023, có thể nói tháng 1 dương lịch là khoảng thời gian vừa may mắn nhưng cũng không kém phần bận rộn với người tuổi Tý, chính vì thế mà một số người có dấu hiệu lao lực. Thời điểm năm hết Tết đến, bạn nên chú ý chăm sóc cơ thể hơn để không ngã bệnh.
 
Van han 12 con giap thang 1/2023
 
Dù không có nguy cơ tật bệnh nào đáng ngại nhưng bạn vẫn nên chăm chỉ tập luyện bằng những bài tập dù là đơn giản, nếu bạn có thể duy trì được thói quen tốt này thì tình hình sức khỏe cũng sẽ được cải thiện.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Tiểu nhân đặt điều

 
Tháng này xuất hiện điềm báo người tuổi Sửu có thể phải chịu sự ganh đua, ghen ghét, đặt điều thị phi từ tiểu nhân hoặc đối thủ. Do đó, bạn nên thận trọng để mọi việc được hoàn thành một cách ổn thỏa.
 
Ngoài ra, hiệu suất có tốt hay không còn tùy thuộc vào sự tập trung và nỗ lực của bạn. Đừng vì ham công tiếc việc mà ôm đồm nhiều thứ, vì bạn sẽ không thể làm xuể.
 

Tình cảm lạnh nhạt

 
Vì quá bận rộn, con giáp này có thể không có thời gian để vun vén cho chuyện tình cảm cá nhân. Những khúc mắc trong công việc cũng khiến trạng thái tinh thần của bản mệnh trở nên rất nhạy cảm, nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình mà cáu giận vô lối sẽ khiến mối quan hệ tình cảm khó bền vững.
 
Chuyện tình cảm của người độc thân vẫn chưa đâu vào đâu. Đa phần bản mệnh đều bận rộn với công việc và chưa muốn mở lòng để đón nhận tình cảm mới. 

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp năm 2023.
 

3.  Vận hạn của tuổi Dần

 

Chớ nên tham lam

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 1/2023 thấy, người tuổi Dần làm kinh tế chớ nên tham lam, nóng vội mở rộng quy mô quá mức vào lúc này. Thị trường trước, trong và sau Tết có rất nhiều biến động, bạn nên bình tĩnh quan sát để có sự điều chỉnh kịp thời.
 
Van han 12 con giap thang 1
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng chớ nên vung tiền bừa bãi để mua sắm Tết. Bạn nên liệt kê những món đồ thật sự cần thiết, cắt giảm những khoản không thiết thực vào lúc này, tránh tình trạng dư thừa, lãng phí.
 
Trên phương diện tình cảm, bạn cần tỉnh táo và giữ mình để tránh rơi vào vòng xoáy tình tay ba. Tình cảm muốn bền vững thì quan trọng nhất phải tự biết tạo cảm giác an toàn cho nửa kia, đừng ham vui.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Có kẻ ghen tức

 
Tháng này tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, song do ảnh hưởng của hung tinh, bản mệnh làm gì cũng vẫn cần phải nhìn trước ngó sau kẻo chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể trở thành cái cớ cho tiểu nhân gây bất lợi.
 
Có kẻ vì ghen ăn tức ở mà sinh lòng thù hận hoặc có kẻ tiếp cận bạn chỉ để lợi dụng, dựa hơi vì muốn chiếm đoạt được thứ gì đó từ bạn… Chính những đối tượng này là rào cản không nhỏ trên con đường tiến thân của bạn.
 
Trên phương diện hợp tác đầu tư, bạn cũng nên hết sức thận trọng kẻo va chạm với tiểu nhân ganh ghét, hùn hạp nên chú ý trong khâu chọn người.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Áp lực công việc

  
Nhiều khó khăn ập tới vào lúc này có thể khiến suy nghĩ của người tuổi Thìn trở nên bế tắc. Vì thế mà con giáp này thường mất bình tĩnh, khó đưa ra được những quyết định đúng đắn và chính xác.
 
Van han 12 con giap
 
Hãy nhớ rằng bạn càng vội vàng thì càng dễ lộ ra sai sót tạo thành hậu quả nghiêm trọng. Thời điểm có kẻ xấu ngấm ngầm hãm hại, bản mệnh sẽ phải tổn nhiều công sức mới có thể giữ được mọi chuyện trong tầm kiểm soát. 
 

Tài lộc sa sút

 
Người làm kinh doanh có thể sẽ thấy không hài lòng khi doanh thu năm nay kém so với mọi năm. Đây là lúc bạn cần tập trung vào phát triển chất lượng sản phẩm, tạo dựng uy tín vững chắc để thu hút khách hàng.
 
Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế đầu tư mới ở quy mô lớn để tránh thua lỗ, nhất là ở các hạng mục mạo hiểm hay có sự biến động lớn như chứng khoán, bất động sản… Tốt nhất các kế hoạch dạng này nên để sang năm mới.
 
Công việc chưa đạt được mục tiêu dự kiến lại thường xuyên bị cản trở khiến nguồn thu của bản mệnh có thể bị đe dọa bất cứ lúc nào, do đó, vấn đề chi tiêu nên đề cao tiết kiệm, sắm sửa có chừng mực. 
 

Rắc rối tình cảm

 
Người có đôi tỏ ra mất kiên nhẫn vì đôi bên thường xuyên xung khắc trong những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày. Có thể sẽ có những sự việc như giọt nước tràn ly xảy ra khiến cho quyết tâm chia tay trở nên gay gắt hơn.
  
Người độc thân chân thành nhưng chẳng được đón nhận, bạn khó lòng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Càng ngày bạn càng mất niềm tin vào tình yêu và có xu hướng khép kín lòng mình.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Nguy cơ sức khỏe

 
Dù các phương diện cuộc sống có suôn sẻ thế nào thì người tuổi Tị cũng không thể lơ là vấn đề sức khỏe. Bạch Hổ hung tinh là điềm báo bạn có thể bị thương tật hoặc gặp họa huyết quang. Do đó, bản mệnh nên cẩn thận khi đi lại, hạn chế lái xe khi đã uống rượu bia hay sử dụng chất kích thích.
 
Thời điểm cuối năm sẽ diễn ra nhiều buổi tụ tập, ăn uống, liên hoan, bạn cũng nên hạn chế đồ uống có cồn và các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ để tránh gia tăng gánh nặng cho gan.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Công việc căng thẳng

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 1/2023 thấy người tuổi Ngọ sẽ luôn phải đề phòng cảnh giác với những kẻ tiểu nhân và đối thủ kề bên. Dù chỉ muốn yên phận làm tốt công việc nhưng bản mệnh vẫn thường phải đối mặt với những lời đâm thọc, chọc ngoáy, mâu thuẫn nội bộ.
 
Van han thang 1
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần xông xáo và chủ động hơn trong mọi việc. Đừng để phải đợi đến khi người khác giao phó, chỉ bảo mới làm. Bởi như vậy, thành công mà bạn có được mãi chỉ đứng sau người khác.
 

Sai lầm tiền bạc

 
Với người làm kinh doanh, việc buôn bán không thật sự lý tưởng. Dù thị trường ngày cận Tết có biến động, sức mua tăng nhưng vẫn chưa đạt được mức kỳ vọng. Cộng với việc các khoản chi phí phát sinh nhiều khiến bạn hầu như chưa có lãi. 
 
Đầu tư tại thời điểm này thiếu may mắn, lãi ít lỗ nhiều, bạn nên hạn chế tiến hành ở quy mô lớn. Cần phân tích kỹ các nguồn tin, chủ động nắm bắt biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu lợi dụng làm việc phi pháp hoặc lừa gạt tiền của. 
 

Tình cảm bất ổn

 
Người tuổi Ngọ cảm thấy mỏi mệt khi vừa phải đối với với những áp lực trong công việc, lại vừa phải chịu sự hờn dỗi, trách móc từ người ấy. Bạn thường than trách nửa kia không chịu thông cảm và thấu hiểu cho mình. 
 
Người độc thân tuy sốt ruột với tình trạng hiện tại nhưng cũng không thể thay đổi được gì. Khi Tết đang đến rất gần, nỗi niềm khao khát có một người kề bên khiến bạn càng sinh chán nản.

Bạn có biết: Cách đổi vận năm 2023 cho 12 con giáp?
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Trục trặc công việc

 
Công việc của người tuổi Mùi liên tục xảy ra những trục trặc không tên, có những việc vốn đã làm quen tay nay cũng xuất hiện sai số bất ngờ. Áp lực tinh thần của con giáp này ngày một lớn.
 
Bạn có thể đụng độ tiểu nhân hoặc loay hoay tìm cách để không bị đối thủ cạnh tranh vượt mặt. Hàng loạt thách thức cùng lúc khiến bản mệnh làm việc gì cũng khó bề suôn sẻ, công sức bỏ ra nhiều nhưng có thể trở thành công dã tràng.
 

Nguy cơ hao tài

 
Đây là tháng giáp Tết nên bạn sẽ phải bỏ ra không ít khoản để sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Nếu không quản lý chi tiêu hợp lý hơn, bạn sẽ rơi vào tình trạng khó khăn, có thể còn phải vay mượn tạm thời.
 
Với người làm công ăn lương, công việc kém suôn sẻ do bị tiểu nhân chơi xấu, bản mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc nâng cao thu nhập cho mình. 
  
Khi nhận được lời đề nghị hùn vốn đầu tư với người khác, mệnh chủ cần thận trọng xem xét lại các nguồn thông tin, đừng thấy người khác làm ào ạt một cách “ngon ăn” mà nghĩ mình cũng có thể học theo.
 

Tình cảm rối ren

 
Với tính cách cố chấp, bảo thủ của mình con giáp này gây ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng trong chuyện tình cảm. Những rắc rối trước đó chưa được giải quyết, cộng thêm mâu thuẫn mới phát sinh, khiến không khí gia đình ngột ngạt.
 
Trong khi đó, người độc thân vẫn đang loay hoay để tìm lối đi cho chuyện tình cảm của mình. Có lẽ cũng bởi bạn quá mải mê với công việc và kiếm tiền nên bỏ lỡ không ít cơ hội yêu đương. 
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Công việc khó khăn

 
Đặt nhiều kỳ vọng nhưng lại không đạt được hiệu quả như mong đợi khiến cảm xúc của người tuổi Thân lên xuống khá thất thường. Bạn dễ nổi nóng vì những việc nhỏ nhặt, tự làm xấu đi các mối quan hệ xung quanh mình. 
 
Van han cua 12 con giap
 
Hơn nữa, tâm trạng bất ổn còn khiến bản thân con giáp này thiếu sự bình tĩnh, các quyết định đưa ra trở nên vội vàng, thiếu chính xác, sự nghiệp đứng trước nhiều nguy cơ. Nếu làm việc không tới nơi tới chốn, bạn sẽ còn vướng phải hàm oan, kiện tụng dính dáng đến pháp luật.
 

Tiền bạc giảm sút

 
Người làm công ăn lương cần cẩn thận với công việc mình phụ trách, tránh gây ra sai sót. Khi đó hậu quả không chỉ gây ảnh hưởng đến tập thể mà còn có thể làm giảm thu nhập cá nhân.
  
Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh cũng cần suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định. Thời điểm cận kề năm mới tốt nhất nên tập trung hoàn thành những kế hoạch dang dở, hạn chế mở mang mới kẻo nguy cơ lãi ít lỗ nhiều.
 

Tình duyên kém sắc

 
Mối quan hệ vợ chồng dễ xảy ra xung đột, nguyên nhân chính có thể xuất phát từ vấn đề tiền bạc. Công việc bế tắc, tiền bạc ảm đạm khiến tinh thần bản mệnh rất bí bách. 
 
Bạn nên mở lòng, chia sẻ với nửa kia hay người thân trong gia đình về những vấn đề đang gặp phải, bởi cứ giữ trong lòng cũng không phải cách giải quyết tốt nhất.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Cẩn thận kẻ xấu

 
Người tuổi Dậu cần hết sức thận trọng trước nguy cơ tiểu nhân quấy phá. Lúc này bạn cần ý thức rằng dù bản thân đang có lợi thế thì cũng chớ nên tỏ ra huênh hoang, khoe khoang, coi thường người khác. 
 
Người càng tài giỏi lại càng cần khiêm tốn, chớ vì sĩ diện nhất thời mà tỏ thái độ không đúng mực, chiêu gọi tiểu nhân, tự rước lấy rắc rối cho bản thân.
 
Trong chuyện làm ăn, bản mệnh cũng đừng quá vội vàng ra quyết định khi nghe lời ngon ngọt của ai đó. Hãy dựa vào kinh nghiệm và căn cứ năng lực của mình, chọn lĩnh vực mà bạn biết rõ nhất.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Công việc lao đao

 
Ở vào thời điểm cận kề năm mới, đáng lẽ mọi việc cần phải được gấp rút hoàn thiện để có thể yên tâm đón Tết thì người tuổi Tuất lại phải nhiều phen lao đao khi công việc có dấu hiệu trì trệ.
  
Van han thang 1/2023
 
Một khi tư tưởng rơi vào bế tắc, con giáp này lại càng thiếu tin tưởng vào bản thân, đáng lẽ phải tìm cách khắc phục khó khăn lại có dấu hiệu bỏ bê. Điều này tạo thành một vòng luẩn quẩn, việc dồn việc, rắc rối chồng chất, tinh thần càng thêm chán chường.
  

Kiếm tiền khó khăn

 
Với người làm văn phòng, dù vẫn có những khoản thu đều đặn từ lương cứng nhưng những việc làm thêm, buôn bán theo kế hoạch cải thiện thu nhập của bạn lại không đem về lợi nhuận như mong muốn. 
 
Với người làm kinh doanh, việc đầu tư nên tính đường dài, tránh việc thấy cái lợi trước mắt mà nóng vội kẻo trắng tay lúc nào không hay. Bạn cũng nên đề phòng đối thủ cạnh tranh dùng thủ đoạn để cướp công của mình. 
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Nguy cơ tốn kém

 
Người tuổi Hợi cần ý thức được rằng thời điểm cận Tết là lúc thị trường biến động lớn, ra Tết cũng sẽ có sự khác biệt khá rõ, bạn nên biết điểm dừng đúng lúc, rút lãi khi có thể, đừng tham thì thâm.
 
Ngoài ra, dù kiếm được tiền về rủng rỉnh thì khoảng thời gian trước, trong và sau Tết vẫn có khả năng hao tiền tốn của rất lớn. Bạn cần có kế hoạch tài chính phù hợp để không cần quá “thắt lưng buộc bụng” mà vẫn còn tích lũy được khoản dư nhất định.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X