Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 1/2021 dương lịch: Khó khăn nào rình rập ngay tháng đầu năm?

Thứ Hai, 28/12/2020 14:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp tháng 1/2021 dương lịch, bạn phải đối diện với những khó khăn gì trong thời điểm này? Phải làm sao mới có thể vượt qua nhẹ nhàng?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Nóng vội gặp bất lợi

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 1/2021 dương lịch, tháng đầu năm này không phải là thời điểm quá may mắn với những người trẻ tuổi giàu tham vọng.

van han 12 con giap thang 12021 duong lich
 
Sự nghiệp của bạn dù có phát triển nhưng chưa có bước tiến rõ ràng. Bạn cũng có thể thay đổi việc làm quá thường xuyên, khiến sự nghiệp có phần bấp bênh, chưa vững chắc.
 
Theo tử vi 2021, thời điểm này, bạn cần bình tĩnh lại và suy nghĩ xem điều mình thực sự muốn làm và điều mình thực sự giỏi là gì, không nên vội vã chạy theo bước chân của người khác kẻo vất vả rồi cuối cùng lại “xôi hỏng bỏng không”.
 

Cẩn thận đào hoa xấu

 
Cát tinh chủ về đào hoa, phong lưu cũng là yếu tố thúc đẩy bạn có một tháng thuận lợi hơn trong chuyện tình cảm. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện điểm mạnh của mình, gây ấn tượng khó phai mờ đối với người khác giới. Tuy nhiên, đôi khi đào hoa quá vượng cũng không phải việc tốt.
 
Ngũ hành tương khắc cảnh báo, nếu bạn giữ quan hệ với quá nhiều người thì rất dễ đẩy mình vào những hoàn cảnh rắc rối, phức tạp, thậm chí chuyện tình cảm còn gây liên lụy đến sự nghiệp, tiền bạc và sức khỏe của mình.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Công việc trì trệ

 
Công việc có dấu hiệu trì trệ chứ không phát triển ổn định được như mong đợi của người tuổi Sửu. Thời điểm này, bạn thiếu một cơ hội để khẳng định bản thân, vươn lên một vị trí cao hơn trong tập thể.
 
Một phần cũng là vì bạn làm việc quá an toàn, không dám thử thách bản thân, luôn chần chừ khi đứng trước những thách thức.

Nếu cứ giữ mãi tinh thần làm việc này, bạn sẽ phát triển một cách rất chậm chạp, thậm chí khiến người khác có cơ hội vượt lên trên mình, còn bản thân mình thì lại dần lu mờ trong mắt người làm lãnh đạo.
 
Trong công việc khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, bất đồng với cấp trên và đồng nghiệp. Bạn cần phải xử lý tốt mối quan hệ này nếu muốn con đường thăng quan tiến chức của mình trở nên thuận lợi hơn.
 

Tình duyên ảm đạm

 
Vận trình tình duyên của người tuổi Sửu khó có những dấu hiệu tích cực. Người độc thân không chịu chủ động cũng không chịu mở lòng, vì thế nên dù có người tiếp cận tìm hiểu thì đôi bên cũng khó giữ được quan hệ thân thiết với nhau.
 
Quan hệ vợ chồng cũng không mấy êm ấm trong suốt tháng này. Có thể công việc bận rộn khiến hai người có ít thời gian để quan tâm, chăm sóc nhau hơn, do đó mà tình cảm dần có dấu hiệu phai nhạt.
 
Bạn cũng như người ấy đều cần phải tự giữ mình, không nên xao xuyến vì những mối quan hệ ngoài luồng, đẩy hạnh phúc gia đình tới bờ vực tan vỡ. 
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Sự nghiệp giậm chân

 
Trong khi mọi người đều đang cố gắng hết sức mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao cũng như gây ấn tượng với ban lãnh đạo thì người tuổi Dần lại thường xuyên chần chừ, do dự. Chính sự thiếu quyết đoán, thiếu tinh thần tích cực ấy khiến bạn khó đạt được mục tiêu đã đề ra. 
 
van han thang 12021
 
Bạn thường không tập trung cho công việc, ngược lại thường xuyên có những suy nghĩ đa sầu đa cảm, đôi khi suy nghĩ quá nhiều lại thành ra lo lắng không đâu, không dám chấp nhận thử thách. Nếu không nhanh chóng chấn chỉnh tinh thần, sự nghiệp của bạn sẽ giậm chân tại chỗ.
 

Dễ lỡ thời cơ

 
Người làm kinh doanh dễ chậm chân so với đối thủ, đôi khi để lỡ cơ hội làm ăn một cách đáng tiếc. Thời điểm này, nếu bạn không phát huy thế mạnh của mình thì khó có thể kiếm được một khoản kha khá cải thiện đời sống gia đình. 
 
Đối với người làm công ăn lương, bạn vẫn có cơ hội nhận được tiền lương, tiền thưởng, nhưng có thể số tiền đó không được như kỳ vọng của bạn.

Điều này nhắc nhở bạn hãy cố gắng hơn vào thời gian sau đó, chứ đừng nên lấy đó làm chán nản, nảy sinh những suy nghĩ bi quan, thậm chí là từ bỏ sự cố gắng.
 
Bên cạnh đó, nếu muốn có tiền tiêu dư dả thì bạn không nên chi tiêu một cách hoang phí. Dịp cuối năm âm lịch ai cũng có nhu cầu mua sắm, nhưng bạn không nên vì thế mà mua bán thả phanh, không có kế hoạch.
 
Thời điểm này, sức khỏe của bạn có dấu hiệu suy giảm, có thể bạn sẽ phải tốn một khoản tiền vào việc khám chữa, thuốc men. 
 

Sức khỏe suy giảm

 
Dù không phải đối diện với những khó khăn, thử thách quá lớn lao nhưng bản mệnh vẫn thường xuyên ưu tư, phiền muộn, thậm chí là tự trách móc bản thân.
 
Những suy nghĩ tiêu cực ấy khiến bạn ngày càng mệt mỏi và không đem lại ích lợi gì. Vì thế, nếu có tâm sự thì bạn không nên giấu mãi trong lòng mà nên tâm sự với người đáng tin cậy.
 
Cơ thể bạn có thể đưa ra những dấu hiệu cảnh báo, bạn không nên phớt lờ dấu hiệu này. Nếu cần thiết thì hãy đi khám sức khỏe, ngày thường nhớ giữ chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để tránh ốm đau, bệnh tật.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Dễ vướng thị phi

 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 1/2021 dương lịch, người tuổi Mão nên tránh những mối liên quan quá mật thiết với quan lại trong chính quyền, nhất là với những người xấu bụng, tránh để các mối quan hệ này gây ảnh hưởng đến sự phát triển của mình trong tương lai.
 
Nếu muốn vươn lên vị trí cao hơn, bạn nên cố gắng dựa vào sức của chính mình chứ không nên phụ thuộc vào người khác.
 
Một số người phải bôn ba vất vả trong thời điểm này, tuy nhiên kết quả chưa chắc đã được như ý muốn. Bạn chớ nên thất vọng, buồn rầu, hãy nhìn vào những mặt tích cực của vấn đề để tiếp tục cố gắng, còn nếu bỏ cuộc thì bạn sẽ hoàn toàn chẳng thu nhận được điều gì.
 

Tài lộc sụt giảm

 
Tình hình tài chính của người tuổi Mão không được như ý muốn, thậm chí bạn còn phải dùng tiền của bản thân mình để giải quyết những khó khăn trước mắt cho êm đẹp.
 
cg xui xeo
 
Người làm công ăn lương nên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, chớ nên lơ đãng gây ra sai lầm đáng tiếc. Nếu để mắc phải sai lầm, có thể bạn sẽ bị trừ lương, trừ thưởng, gây ảnh hưởng lớn đến túi tiền của mình.
 
Người làm ăn kinh doanh nên cố gắng làm việc dựa vào sức của chính mình, không nên dính líu đến những mối làm ăn bất chính kẻo khi mọi việc đổ bể, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi.
 
Thời điểm này, bạn nên tránh đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng bởi tinh thần mệt mỏi, thiếu tập trung dễ khiến bạn đưa ra những quyết sách thiếu chính xác, không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn ảnh hưởng đến cả tập thể.
 
Tình trạng sức khỏe xuống dốc cũng khiến bạn tốn thêm một khoản tiền kha khá để chạy chữa. Bạn cần phải có cách chi tiêu hợp lý, tiết kiệm để dự phòng tiền cho những trường hợp bất ngờ như ốm đau, thuốc men…
 

Lứa đôi mâu thuẫn

 
Có thể cái “tôi” quá cao khiến bạn không thể là người xuống nước trước trong mỗi lần cãi cọ, mâu thuẫn. Nếu cả hai người đều không ai chịu nhường ai thì mối quan hệ sẽ xấu đi một cách nhanh chóng.
 
Có thể đang có một hiểu lầm xảy ra giữa hai người nhưng chẳng ai muốn giải thích cả. Nếu không có một người chủ động thì hiểu lầm sẽ ngày một lớn dần. Đừng để điều đó trở thành nguyên nhân khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.
 
Người độc thân thường xuyên sống trong thế giới riêng của mình, tự mình gánh vác những khó khăn, vất vả Dường như bạn quá độc lập trong suy nghĩ nên thường tạo cảm giác xa cách cho người đối diện. 

Dù khó khăn dồn dập nhưng bạn cũng đừng quá bi quan nhé, bởi bạn có biết mình là con giáp vượng quý nhân?
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Phát sinh mâu thuẫn

 
Thời điểm bận rộn như thế này, người tuổi Thìn cần hết sức tập trung vào nhiệm vụ mà mình đang làm, nếu không dễ mắc sai sót, tạo cơ hội cho kẻ xấu bụng lợi dụng. 
 
Hãy cảnh giác với những người đột nhiên thân thiện khi tiếp xúc với mình, đồng thời không nên hành xử nông nổi, dễ gây mất lòng với người khác. Nếu hạn chế va chạm với tiểu nhân thì công việc của bạn sẽ trở nên suôn sẻ hơn nhiều.
 
Nguyệt Lệnh lâm Suy còn cho thấy một vài người rơi vào tình cảnh công việc bấp bênh, thiếu vững chắc. Thậm chí người trẻ tuổi còn có thể lạc mất phương hướng, đánh mất sự tự tin của mình. Bạn cần thời gian để nhìn lại những chuyện đã qua và rút ra kinh nghiệm cho mình.
 

Đầu tư sai lầm

 
Trước khi nghĩ đến việc làm giàu, bản mệnh cần tính đến việc giữ chặt số tiền mà mình đang sở hữu, chớ đưa ra những quyết định vội vàng gây hao tài tốn của, hối tiếc về sau.
 
con giap de mat tien
 
Trong quá trình hợp tác với người khác, bạn cần xác định rõ đối tượng hợp tác với mình là ai, có xứng đáng để tin tưởng hay không.

Nếu không có lòng đề phòng người khác, bạn rất dễ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân, khiến công việc liên tiếp gặp trục trặc, thậm chí là đầu tư sai lầm, tổn thất về tài chính.
 
Nguyệt Lệnh lâm Suy cho thấy người trẻ tuổi không nên quá sốt sắng trong việc làm giàu. Muốn phát triển thì bạn nên đi theo hướng “chậm mà chắc”, chớ nên làm giàu sổi, dễ đánh mất phương hướng ban đầu của mình, thậm chí còn vướng vào các rắc rối pháp luật.
 

Tình cảm đổ vỡ

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn khá ảm đạm trong suốt khoảng thời gian này. Vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn nhau vì những vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Bạn không nên nóng nảy, “chuyện bé xé ra to”, khiến tình hình càng thêm căng thẳng.
 
Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng dễ xảy ra bất hòa. Người ở những thế hệ khác nhau có những quan điểm, tư tưởng khác nhau là một việc rất hiển nhiên, đôi bên không nên bắt đối phương phải hiểu suy nghĩ, cảm nhận của mình.
 
Người đang độc thân thường xuyên lo lắng, có những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm. Dường như bạn chưa sẵn sàng cho một cuộc tình mới. Ngược lại, những người quá dễ dãi trong các mối quan hệ cũng dễ vướng phải rắc rối với kẻ sở khanh. 
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Sức khỏe giảm sút

 
Tháng này, người tuổi Tị có thể gặt hái được nhiều thành quả khiến mọi người xung quanh phải ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, Bạch Hổ lại cảnh báo những tác động không mong muốn đối với sức khỏe của bạn. Con giáp này dù có đang thuận lợi, thành công đến mấy thì cũng không nên lao động quá sức.
 
Hãy giữ gìn sức khỏe của mình bởi đó chính là cái vốn quý giá nhất, giúp bạn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa không chỉ ở hiện tại mà còn ở tương lai.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Biến cố bất ngờ

 
Sự nghiệp của người tuổi Ngọ dễ xảy ra những biến cố bất ngờ, tuy nhiên, bản mệnh không nên có những tư tưởng bi quan, tiêu cực, bởi chính những tư tưởng ấy mới là điều khiến bạn gặp hết vấn đề này đến vấn đề khác.
 
Thời điểm này, bạn cần phải thật bình tĩnh khi giải quyết công việc, đặc biệt những công việc càng khó khăn thì lại càng cần phải có sự kiên nhẫn hơn. Khi người khác có ý kiến phê bình, góp ý, bản mệnh nên bình tĩnh lắng nghe, thấy hợp lý thì cần phải tiếp thu.
 
van han 12cg
 
Bên cạnh đó, bạn chớ nên tự tách mình ra khỏi tập thể, cô lập bản thân. Bạn vẫn cần phải phát triển năng lực làm việc nhóm, bởi có những công việc cần phải phát huy sức mạnh tập thể thì mới có thể thành công.
 

Đối diện nguy cơ

 
Khoảng thời gian này, có nhiều cơ hội để tuổi Ngọ làm ăn nhưng tốt nhất bạn không nên quá vội vàng, nôn nóng, hãy xác định rõ giới hạn năng lực của mình, đừng chạy theo những điều viển vông hoặc quá sức, bạn sẽ dễ khiến bản thân mình cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là ngã đau.
 
Bản mệnh không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê của người khác. Đó có thể là kẻ xấu cố tình đưa ra những định hướng sai lầm, khiến bạn phải chịu không ít thiệt hại về tài sản.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình, không nên bốc đồng hoặc tham lam mà vội đưa ra lựa chọn.
 

Lứa đôi trục trặc

 
Tình cảm của một vài cặp đôi xảy ra vấn đề, mà chủ yếu là do người tuổi Ngọ quá nóng nảy, thậm chí không dành thời gian cho nửa kia được giải thích hoặc nêu lên quan điểm của mình.
 
Nếu đôi bên không thể bình tĩnh thảo luận mọi việc với nhau thì rất dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn, thậm chí khiến tình cảm rạn nứt.
 
Trước khi nói lời gây tổn thương đối phương, bạn cần phải đặt mình vào vị trí của người ấy, có như vậy bạn mới biết đâu là việc mình nên làm, đâu là việc mình không nên làm. Đừng để đến khi tình cảm trở nên lạnh nhạt, khó có thể quay lại như xưa rồi mới cảm thấy hối hận.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Xã giao bất lợi

 
Khi nhận lời đánh giá của người khác, chính thái độ dửng dưng, coi thường của người tuổi Mùi sẽ là nguyên nhân khiến các mối quan hệ xã giao dễ dàng xảy ra mâu thuẫn.
 
Cái tôi cá nhân quá mạnh mẽ sẽ đẩy bạn vào nhiều tranh chấp, thị phi không đáng có. Bạn không nên coi mình là trung tâm của vũ trụ, buộc người khác phải nghe theo sự sắp đặt của mình.
 
Ngoài ra, sự tự cao tự đại sẽ trở thành xiềng xích trói buộc bạn, khiến trở thành con giáp không nhìn xa trông rộng, khó có thể đạt được cái đích như mong muốn.
 

Kiếm tiền khó khăn

 
Bạn không những khó kiếm được những bạn hàng, đối tác triển vọng mà khoản tiền lương, tiền thưởng nóng cũng không được bằng khoảng thời gian trước đó.
 
van han 12cg thang 1
 
Đồng thời, bạn cũng sẽ phải chi tiêu cho rất nhiều khoản khác nhau, khiến túi tiền cạn kiệt nhanh chóng.
 
Nếu không cẩn thận khi bắt tay vào làm việc, đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, bạn cũng dễ vướng mắc sai sót, phải bỏ tiền túi ra để xử lý lỗi lầm.

Chớ nên nhẹ dạ cả tin nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác để đầu tư vào những nơi không đáng tin cậy, cuối cùng để tiền bạc “đội nón ra đi”.
 
Thời điểm này cần tránh các hoạt động tranh chấp, thị phi, kiện cáo kẻo xôi hỏng bỏng không, vừa mất tiền lại vừa gây ảnh hưởng đến danh tiếng.
 

Đường tình trắc trở

 
Đường tình duyên của người tuổi Mùi vô cùng trắc trở trong khoảng thời gian này, thậm chí có những người phải đối diện với những nguy cơ lớn chưa từng có trước đây.
 
Mỗi khi có mâu thuẫn, tranh chấp xảy ra, bạn nên kìm chế sự nóng giận của mình, tốt nhất là đợi đến khi cả hai bình tĩnh lại rồi hãy tiếp tục thảo luận vấn đề.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, con giáp này cần chú ý giữ mình. Ngoài xã hội, bạn có thể nhận được sự rào đón, chiều chuộng của nhiều đối tượng khác giới, nhưng nếu đã lập gia đình thì đó đều là đào hoa xấu, có khả năng gây tổn hại đến hạnh phúc của gia đình.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Tương lai bất định

 
Chính người tuổi Thân cũng có thể tự nhận ra rằng sự nghiệp của mình tương đối bấp bênh, thiếu ổn định. Bạn thiếu kiên nhẫn nên dễ bỏ dở công việc nếu gặp phải khó khăn.
 
Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ không thể làm đến nơi đến chốn bất cứ công việc gì, không những ảnh hưởng đến sự đánh giá của mọi người với bản thân, mà có thể còn khiến cho tập thể hoặc đồng nghiệp xung quanh mình gặp phải rắc rối.
 
Cùng với đó, bạn cần phải chú ý cách cư xử của bản thân, không nên nóng nảy, mâu thuẫn với người khác, đặc biệt là với lãnh đạo của mình. Nếu không chú ý cách cư xử, bạn có thể gây ra tác động xấu tới sự nghiệp tương lai của mình.

Xem thêm: Bạn có phạm phải hướng xấu của 12 con giáp, khiến vận thế trắc trở?
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Tiểu nhân rình rập

 
Dù sự nghiệp tiến triển thuận lợi thế nào, người tuổi Dậu cũng chớ nảy sinh thái độ kiêu ngạo và lơ là. Kẻ tiểu nhân vẫn luôn rình rập xung quanh bạn, ghen ghét với thành tích mà bạn đã đạt được, đồng thời tìm mọi cơ hội để hạ bệ bạn. Đừng chủ quan, tạo thời cơ cho những kẻ như vậy lợi dụng.
 
van han thang 1 duong lich
 
Trong quá trình xã giao, bạn cần phải cẩn trọng hơn khi nói năng, hành xử. Đôi khi, những câu nói hoặc hành động vô tình khi cao hứng, nóng giận của bạn sẽ gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ lúc nào không biết.
 
Bạn cũng nên chú ý giữ khoảng cách với người khác, bởi dù bạn hoàn toàn trong sạch thì bạn vẫn có thể rơi vào những tình huống “tình ngay lý gian” khó có thể giải thích. Đừng để những kẻ xấu bụng tìm được sơ hở và thời cơ để hạ bệ bạn.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất 

 

Áp lực nặng nề

 
Người tuổi Tuất phải chịu nhiều áp lực tinh thần trong khoảng thời gian tháng cuối cùng của năm 2020 này. Nhiều vấn đề xảy ra bất chợt khiến bạn phải loay hoay tìm cách giải quyết, ít có lúc nào bình tĩnh tận hưởng cuộc sống.
 
Dường như trước đó, bạn đã tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn mình là người dẫn đầu tập thể nên thường không suy nghĩ kĩ trước khi bắt tay vào công việc. Đó là lý do khiến nhiều trở ngại xuất hiện và bạn phải tốn thời gian nhiều hơn dự tính mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.
 

Cẩn thận tiểu nhân

 
Cơ hội kiếm tiền không có nhiều trong tháng này. Bản mệnh vừa cần phải nhanh chóng nắm bắt thời cơ lại vừa phải cẩn thận, tránh lọt vào bẫy của kẻ xấu bụng, tự rước họa vào thân.
 
Van han 12 con giap
 
Thời điểm này, bản tính nóng nảy khiến bạn dễ đắc tội với người khác lúc nào không biết. Vì thế, trong giao tiếp cần chú ý cách sử dụng ngôn từ, không nên thích gì nói nấy kẻo đắc tội với kẻ tiểu nhân.
 
Kẻ tiểu nhân sẽ tạo ra nhiều rắc rối khiến bạn tốn thời gian để khắc phục, dễ bỏ lỡ cơ hội ở ngay trước mắt.
 

Dấu hiệu kẻ thứ ba

 
Những người đã lập gia đình thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn vì những quan điểm đối lập. Dường như cả hai đều đang quá cứng đầu, không chịu nhận sai, không chịu nhường nhịn nên mọi chuyện thường xuyên căng thẳng kéo dài.
 
Thời điểm tình cảm của các thành viên trong gia đình có dấu hiệu rạn nứt lại chính là thời cơ để kẻ thứ ba chen chân vào. Nếu một trong hai người không biết giữ mình, buông thả trong những thú vui nhất thời thì chắc chắn hạnh phúc sẽ dần rạn vỡ.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Tình cảm nhạt nhòa

 
Những người tuổi Hợi đã lập gia đình dường như đang quá bận rộn với sự nghiệp của bản thân nên không có nhiều thời gian quan tâm đến các thành viên trong nhà, khiến tình cảm đôi bên có phần lạnh nhạt.
 
Người đang độc thân dường như thích đắm chìm trong thế giới cá nhân hơn là mở lòng, đón nhận một người khác bước vào thế giới của mình. Dù có nhân duyên khá tốt nhưng bạn lại không dành tình cảm cho bất cứ ai. 
 
Trước khi đưa ra lời từ chối phũ phàng cho người khác, bạn nên cho đôi bên ít nhất một cơ hội thử trò chuyện với nhau trước đã. Đừng bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt đẹp đã tới tận cửa nhà.
 
Xem video: Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X