Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo vận hạn 12 con giáp nửa cuối năm 2023: Nguy cơ nào khiến bạn sẩy chân?

Thứ Sáu, 23/06/2023 14:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp nửa cuối năm 2023, bạn sẽ biết vận trình của mình biết động ra sao, mình cần làm gì để vượt lên nghịch cảnh, chinh phục thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 

Sức khỏe giảm sút

 
Xem vận hạn 12 con giáp nửa cuối năm 2023 thấy sức khỏe của người tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút trong 6 tháng cuối năm này, đặc biệt là vấn đề tiêu hóa. Một vài triệu chứng khó chịu như ăn uống khó tiêu, kém ngon, đau bụng... nhắc nhở bản mệnh nên chú ý thành phần dinh dưỡng nạp vào cơ thể. 
 
Trạng thái tinh thần của bạn cũng dễ trở nên nóng nảy hơn, chỉ một chút kích thích khách quan cũng có thể khiến bạn bùng nổ và gây hấn với người khác. Hãy tìm cách cân bằng cuộc sống của mình và dành nhiều thời gian để thư giãn hơn nhé.
 
Van han 12 con giap nua cuoi nam 2023
 

2. Tuổi Sửu

 

Xích mích nội bộ

 
Đây sẽ là chuyện khiến cho người tuổi Sửu trong khoảng thời gian này. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần làm việc của bạn, hiệu suất cũng có thể vì thế mà sụt giảm. Nếu bạn không thể xử lý ổn thỏa, cấp trên có thể sẽ can thiệp và vấn đề sẽ không đơn giản như hiệu tại đâu.
 
Đôi khi, bạn còn nảy sinh tâm lý muốn phản kháng, chống đối lại những quy định nghiêm ngặt tại nơi làm việc. Bạn cho rằng chúng đang kìm hãm sự phát triển của bản thân và bày tỏ thái độ khá tiêu cực. Con giáp này nên chú ý cách hành xử nếu không muốn làm xấu đi hình ảnh của mình.
 

3. Tuổi Dần

 

Áp lực bủa vây

 
Trong nửa cuối năm 2023 này, khối lượng công việc tăng lên khá rõ khiến người tuổi Dần thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và uể oải. Bản mệnh thường xuyên phải xoay vần trong đủ thứ việc và kế hoạch mà kết quả chưa chắc đã được như ý muốn.
 
Con giáp này cần tìm cách khích lệ bản thân, chớ nên bỏ cuộc nửa chừng kẻo công sức từ trước đến nay sẽ đổ sông đổ bể. Hãy tin rằng chỉ cần bạn không ngừng cố gắng thì sẽ có lúc bạn lọt vào mắt xanh của quý nhân và được đối phương giúp sức.
 

4. Tuổi Mão

 

Thị phi rình rập

 
Xem vận hạn 12 con giáp nửa cuối năm 2023 thấy rằng họa thị phi luôn rình rập người tuổi Mão vào những tháng cuối năm. Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bản mệnh cũng không nên ôm chuyện bao đồng.

Đặc biệt, với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh cần chú trọng uy tín, tuân thủ pháp luật, đừng xung đột với cơ quan hành pháp nếu không sẽ rất dễ bị tổn hại.
 
Khi gặp mâu thuẫn với ai, tốt nhất không nên tranh chấp quá gay gắt, thay vào đó nên cố gắng hòa giải. Chỉ cần mọi người kiên nhẫn lắng nghe nhau, thử đặt mình vào vị trí của người khác thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ giải quyết hơn nhiều.

Xem thêm: Sự nghiệp 12 con giáp nửa cuối năm 2023.
 

5. Tuổi Thìn

 

Mâu thuẫn cấp trên

 
Đây là vấn đề lớn nhất mà người tuổi Thìn gặp phải trong nửa cuối năm 2023. Xung đột thường xảy ra trong quá trình trao đổi công việc với cấp trên. Những yêu cầu có phần vô lý của đối phương khiến bạn sinh tâm lý chống đối, song bạn chớ nên làm việc vượt quá quyền hạn của mình.
 
Bạn nên trình bày quan điểm của mình một cách từ tốn, với những lời lẽ rõ ràng và thuyết phục. Làm được như vậy, tin rằng cấp trên của bạn sẽ dành thêm thời gian để cân nhắc và thay đổi quyết định. Còn nếu bạn làm bẽ mặt đối phương thì con đường thăng tiến tương lai của bạn sẽ chỉ càng thêm khó khăn mà thôi.
 
Van han 12 con giap nua cuoi nam
 

6. Tuổi Tị

 

Tài lộc sụt giảm
 

Tài vận của người tuổi Tị có dấu hiệu giảm sút, chi tiêu mất cân đối, có lúc thì dư dả nhưng có lúc lại phải chắt bóp từng đồng. Nếu không nhanh chóng thay đổi lại cách chi tiêu tùy hứng như vậy, sớm muộn gì bạn cũng nợ nần chồng chất. 
 
Đặc biệt, trong khoảng thời gian kinh doanh, buôn bán kém sắc, bạn nên chú trọng đẩy mạnh về chất lượng hơn là chỉ chạy theo số lượng.  
 
Vấn đề thuế, sổ sách, hạch toán cũng nên được chú trọng và cẩn thận hơn, tránh vì sai sót cá nhân mà đối diện với pháp luật hay đền bù tiền bạc.
 

7. Tuổi Ngọ

 

Bỏ lỡ cơ hội

 
Xem vận hạn 12 con giáp nửa cuối năm 2023, người tuổi Ngọ không gặp được nhiều cơ hội thích hợp trong khoảng thời gian này, chủ yếu là bạn chưa chuẩn bị kĩ các yếu tố nhân lực và vật lực nên thời cơ đến cũng khó có thể nắm bắt.

Thay vì hối tiếc và tự trách móc bản thân, bản mệnh nên coi đây là một bài học để không còn vướng phải trong tương lai.
 
Ngoài ra, sự kiêu ngạo và mù quáng có thể đẩy bản thân bạn vướng vào rắc rối. Bạn nên chú ý trong giao tiếp với lãnh đạo cũng như đồng nghiệp và mọi người xung quanh, tránh thể hiện cái tôi quá lớn, gây ấn tượng xấu với đối phương.
 

8. Tuổi Mùi

 

Cạnh tranh gay gắt

 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi không quá bằng phẳng ở thời điểm này. Bạn không chiếm được ưu thế nên dễ bị đồng nghiệp giành trước mất các cơ hội. Khuyên con giáp này nên tập trung vào nhiệm vụ, có thời gian thì bồi dưỡng năng lực của bản thân.
 
Với người làm kinh tế, bản mệnh cũng sẽ phải cạnh tranh sứt đầu mẻ trán với đối thủ. Nếu không nắm rõ lợi thế của mình và tìm cách phát huy thì bạn dễ phải chịu vất vả mà khoản tiền đổ về túi vẫn chẳng được như xưa.

Nếu phải đi xa trong khoảng thời gian này, bạn cũng nên xem thêm hướng xấu của 12 con giáp để đề phòng rắc rối.
 

9. Tuổi Thân

 

Tình cảm nhạt nhòa

 
Trong khoảng thời gian cuối năm 2023 này, vợ chồng thường xuyên bận rộn với sự nghiệp của bản thân đến mức quên không quan tâm đến nửa kia. Để tránh khiến mối quan hệ trở nên lạnh nhạt thì hai người cần phải trò chuyện với nhau nhiều hơn.
 
Với người độc thân, bạn cần phải dũng cảm và quyết liệt hơn mới theo đuổi được người mình thầm mến. Nếu bạn cứ chần chừ, do dự, rất có thể cơ hội sẽ trôi tuột khỏi tay bạn, và điều còn lại chỉ là sự hối tiếc mà thôi.
 
Van han nua cuoi nam
 

10. Tuổi Dậu

 

Quyết định sai lầm

 
Thị phi, mâu thuẫn xảy ra liên tiếp vào thời điểm này có thể khiến cho người tuổi Dậu cảm thấy căng thẳng mệt mỏi. Bạn cần thận trọng trong những hành động của mình, tránh cảm tính gây hối tiếc về sau.
 
Đặc biệt, người làm lãnh đạo cần chú ý tránh đưa ra những quyết định vội vã gây tổn hại cho tập thể. Có nhiều chuyện thoạt nhìn tưởng vậy nhưng không phải vậy, chớ để bản thân mắc bẫy gây hao tài tốn của.
 

11. Tuổi Tuất

 

Tình cảm trục trặc

 
Chuyện tình cảm có một vài trục trặc khi vợ chồng bạn hiểu lầm nhau trên một vấn đề nào đó. Bạn cần chú ý trong cách nói năng, hành xử, đừng để cảm xúc bột phát trong lúc nóng giận khiến mối quan hệ giữa hai người xảy ra rạn nứt, tổn thương.
 
Với người còn độc thân, nếu muốn gây ấn tượng với người khác thì bạn nên chú ý cách hành xử của mình. Đôi khi, bạn quá thẳng thắn khiến người khác cảm thấy không hài lòng. Bạn cần có cách diễn đạt, cư xử uyển chuyển hơn.
 

12. Tuổi Hợi

 

Kẻ xấu hãm hại

 
Bản mệnh cần phải chú ý đến nguy cơ kẻ xấu ghen ghét, hãm hại mình trong 6 tháng cuối năm 2023 này. Làm việc gì bạn cũng cần cân nhắc kĩ càng, đặc biệt chớ nghe theo lời bàn ra tán vào hoặc lời xúi giục của những kẻ không đáng tin cậy.
 
Cùng với đó, hãy luôn tập trung vào nhiệm vụ của bản thân, tránh lơ là tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng. Có những lỗi sai tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng chỉ cần có người nâng cao quan điểm là bạn sẽ rất dễ vướng vào rắc rối, tốn nhiều thời gian giải quyết.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X