Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp nửa cuối năm 2021: Bạn phải đối diện với những khó khăn nào?

Thứ Ba, 18/05/2021 14:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp nửa cuối năm 2021, bạn sẽ phải đối diện với những khó khăn nào? Hãy tham khảo trong bài viết dưới đây để có biện pháp ứng phó nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 
Xem vận hạn 12 con giáp nửa cuối năm 2021, thời điểm này, người tuổi Tý cần đề phòng kẻ xấu lừa gạt hoặc lợi dụng uy tín để làm điều sai trái, nghiêm trọng còn dính tới pháp luật.

vận hạn 12 con giáp nửa cuối năm 2021
 
Càng là người quyền cao chức trọng, có vị thế trong tập thể thì bạn lại càng phải giữ vững lý trí của mình, không nên dễ dàng tin theo lời của kẻ nịnh bợ. Làm việc gì bản mệnh cũng cần phải cân nhắc kĩ càng, không nên vì cái lợi trước mắt mà bất chấp mọi việc.
 
Trên cơ bản, tình hình tài chính của bản mệnh không có quá nhiều biến động, song đến cuối năm, áp lực tiền bạc tăng lên, tuổi Tý kiếm tiền không dễ dàng, phải nỗ lực gấp nhiều lần so với bình thường mới đạt được mục tiêu.

Bạn chớ nên vội vàng từ bỏ sự cố gắng, bởi nếu từ bỏ thì mọi công lao của bạn sẽ đổ sông đổ bể. Nếu gặp quá nhiều khó khăn, bạn cũng có thể xin sự giúp đỡ của những người giàu kinh nghiệm hơn mình.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn, thách thức trong công việc vào khoảng thời gian nửa cuối năm 2021 này. Bản mệnh có xu hướng ôm đồm nhiều việc, lao tâm khổ tứ, tự tạo áp lực cho chính mình. Bạn luôn cảm giác làm việc trúc trắc, bị nhiều thế lực cản trở.
 
Bản mệnh chú ý kiềm chế tốt cảm xúc, tránh để tình cảm cá nhân xen vào việc chung kẻo công việc gặp trở ngại, không được cấp trên tín nhiệm và đánh giá cao. Hãy bình tĩnh trong quá trình nhìn nhận và đánh giá sự việc, bạn sẽ dần tìm ra cách giải quyết vấn đề. Bạn có biết mình là con giáp khổ trước sướng sau?
 
Trong chuyện tình cảm, một số chuyện khúc mắc xảy ra giữa các cặp đôi đòi hỏi đôi bên nếu thực sự muốn thấu hiểu nhau thì cần có thái độ tích cực, chân thành.

Hai người đều nên hạ cái tôi của mình xuống, không nên khăng khăng làm mọi việc theo ý mình, trao đổi, thảo luận với nửa kia nhiều hơn, có như vậy thì khó khăn, rắc rối nào cũng sẽ qua.
 
sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút, dễ đau yếu, mất tiền thuốc thang trị bệnh. Người làm các công việc cần di chuyển thường xuyên đề phòng tai nạn bất ngờ. Nên hạn chế đi xa hoặc đi một mình, đề phòng bất trắc.
 

3. Tuổi Dần

 
Trên thực tế, sự nghiệp của người tuổi Dần phát triển khá ổn định trong thời điểm này, tuy nhiên vẫn khó tránh khỏi có những lúc tinh thần lao dốc, thiếu tập trung, thiếu tỉnh táo khi giải quyết công việc.

vận hạn nửa cuối năm
 
Để tránh vận hạn 12 con giáp nửa cuối năm 2021, bản mệnh cần làm việc cẩn thận, hãy là con giáp kiên định, chú ý hơn để tránh rơi vào thế thụ động, phạm sai lầm nghiêm trọng.
 
Với người làm ăn kinh doanh, có những thời điểm tiền bạc hao tán, áp lực kinh tế nặng nề, bản mệnh thường xuyên phải lo toan, suy nghĩ quá nhiều.

Hãy tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ, có như vậy thì bạn mới tìm ra được hướng đi mới, hướng đầu tư, kinh doanh chính xác để thu về nhiều lợi nhuận. Hãy giữ vững quan điểm của bản thân, đừng vội vàng từ bỏ khi nghe lời bàn ra tán vào của người khác.
 
Sức khỏe cũng là một vấn đề mà người tuổi Dần cần hết sức lưu ý. Khoảng thời gian này, dù bản mệnh không mắc những căn bệnh nghiêm trọng nhưng khó tránh ốm đau vặt liên miên, thậm chí suốt cả tháng, ảnh hưởng xấu tới tiến độ công việc và gây hao tán tiền bạc.
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão cần chú ý cách cư xử của bản thân, chớ vì nóng nảy mà nói ra những lời tổn thương người khác, gây tác động xấu đến công việc. Hãy luôn tập trung vào nhiệm vụ được giao nếu muốn hoàn thành tốt trọng trách mà lãnh đạo giao phó.
 
Trên phương diện tài lộc, thời điểm cuối năm, chuyện kiếm tiền không thực sự thuận lợi. Bản mệnh cần cẩn thận mỗi khi tiếp xúc với những đối tượng khách hàng, đối tác làm ăn, nếu không dễ mắc bẫy, phải dùng tiền mới giải quyết được vấn đề.

Đừng tin vào những lời rủ rê, lôi kéo của kẻ khác, đặc biệt nếu đó là cách kiếm tiền không cần tốn mồ hôi công sức. Muốn thực sự giàu có, bạn sẽ phải tốn rất nhiều tâm huyết và trí tuệ, không thể “ngồi mát ăn bát vàng được”.
 
Sức khỏe của bản mệnh có những dấu hiệu báo động vào nửa cuối năm. Do hung tinh chiếu mệnh, bản mệnh dễ mắc các bệnh cấp tính, khiến tinh thần đi xuống, không có đủ sức khỏe để làm việc.

Khi di chuyển trên đường, bản mệnh cũng cần tập trung chú ý, không cố tình vi phạm các luật lệ giao thông, khiến tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào.
 

5. Tuổi Thìn

 
Trong sự nghiệp, khi có một vài cơ hội xuất hiện đồng thời, người tuổi Thìn cần cân nhắc xem việc nào phù hợp với năng lực của mình và có khả năng phát triển trong tương lai hơn.

con giáp xui xẻo
 
Bạn chớ nên ôm đồm mọi việc, bởi việc đó gây tốn công tốn sức, phân tán sự tập trung, khiến bạn làm việc nào cũng khó đạt được kết quả như ý muốn.
 
Chuyện làm ăn kinh doanh cũng cần cân nhắc kĩ càng, không nên nông nóng rồi cuối cùng thiệt hại lại do chính mình gánh chịu. Bạn chớ nên thấy người này người khác kinh doanh thành công mà cũng đổ xô vào thực hiện.

Mỗi người có khả năng trên một lĩnh vực khác nhau, quan trọng là bạn phải tìm được điểm mạnh và hướng đi đúng đắn cho mình. Nếu cố gắng, bạn hoàn toàn có thể là con giáp thành công nửa cuối năm 2021.
 
Trong lĩnh vực tình cảm, với các cặp đôi, về cuối năm, mọi chuyện không mấy yên ổn khi vợ chồng thường xuyên tranh cãi nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Hai người đều nên học cách đặt mình vào vị trí của đối phương, không nên bắt người ấy răm rắp nghe theo sự sắp xếp của mình, bởi có thể quan điểm của bạn không thực sự chính xác đâu. 
 

6. Tuổi Tị

 
Trong công việc, đôi khi, người tuổi Tị có thể sẽ bị kẻ xấu bụng đặt điều nói xấu, gây ảnh hưởng không nhiều thì ít đến cảm xúc của bạn và cái nhìn của người khác, song hãy cứ bình tĩnh giải quyết, chớ nên nổi nóng, hành động thiếu cân nhắc, khiến mọi việc càng dễ dàng lâm vào bế tắc hơn.

Bạn nên thực hiện tốt mọi nhiệm vụ của mình, rồi sự thực sẽ chứng minh ai là người đúng, người sai.
 
Trong chuyện làm ăn, bản mệnh là người có tham vọng, mong muốn mình đạt được nhiều thành tích cao, có thể làm ăn lớn, nhưng bạn không nên vì thế mà tìm cách cạnh tranh không lành mạnh với người khác.

Hãy tìm cách làm giàu chân chính bằng chính công sức lao động của mình, có như vậy thì bạn mới có thể yên tâm tận hưởng thành quả.
 
Thời điểm cuối năm 2021, bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư nếu không muốn rơi vào cái bẫy của kẻ lừa đảo. Bạn cần tham khảo kĩ lưỡng các kênh thông tin đáng tin cậy, đồng thời hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ gặp rắc rối trong nửa cuối năm 2021 này chủ yếu là do bản tính nông nổi và hiếu thắng của mình. Bạn chỉ muốn làm theo ý muốn cá nhân mà không chịu dành thời gian lắng nghe góp ý của người khác.
 
con giáp xui xẻo nửa cuối năm
 
Hãy khiêm tốn học hỏi người khác nhiều hơn, bạn mới nhanh chóng tiến bộ, khắc phục được điểm yếu của mình.
 
Cuối năm, tài chính có dấu hiệu đi xuống, trong khi đó những việc cần chi tiêu lại không ngừng tăng lên. Do đó, bản mệnh cần tiết chế, tránh mua những món hàng không thực sự cần thiết.

Người làm đầu tư cũng tránh đưa ra quyết định vội vàng, trước khi có ý định rót vốn, bạn cần xác thực độ đáng tin cậy của thông tin.
 
Chuyện tình cảm cũng có nhiều sóng gió bởi hai bên chưa thực sự thấu hiểu nhau. Hai bạn cần dành thời gian để trò chuyện, lắng nghe quan điểm và cảm xúc của đối phương, từ đó tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi việc.

Người độc thân nên có những cái nhìn tích cực hơn về chuyện tình cảm, đừng vì sợ tổn thương mà tiếp tục nhốt mình trong thế giới riêng.
 

8. Tuổi Mùi

 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi tiến triển tương đối thuận lợi trong nửa cuối năm 2021, tuy nhiên đôi khi bạn vẫn phải chịu sự nhòm ngó, xét nét của kẻ tiểu nhân. Chẳng ai có thể làm vừa lòng được tất cả mọi người, bạn nên bỏ qua những lời thị phi và cố gắng làm tốt việc của mình.
 
Trên phương diện tiền bạc, bản mệnh phải quan tâm hơn đến vấn đề kinh tế của bản thân và gia đình mình, nếu không dễ gặp phải tình cảnh phá tài, hao tài nếu đưa ra những quyết định quá mức vội vàng.

Theo tử vi 12 con giáp nửa cuối năm 2021, chuyện chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày cũng cần phải hạn chế và cân nhắc kĩ càng hơn, chớ nên thích gì mua nấy, vượt quá mức chi trả của bản thân.
 
Thời điểm này, sức khỏe có dấu hiệu suy giảm. Có lẽ đây là lúc bạn cần buông xuông những gánh nặng và dành thời gian để yêu thương, chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Dù khó khăn có ập đến, bạn cũng không nên tự tạo thêm áp lực tinh thần cho chính mình.
 

9. Tuổi Thân

 
Vận hạn của người tuổi Thân chủ yếu xuất hiện trên lĩnh vực sự nghiệp. Vì thế, bạn cần hết sức chú ý bởi áp lực công việc sẽ lớn hơn trước rất nhiều. Bạn sẽ không ít lần đau đầu giải quyết vấn đề xảy ra bất ngờ, dù đã rất cẩn thận nhưng sai sót luôn xuất hiện ở nơi bạn ít ngờ tới nhất.
 
con giáp xui xẻo nửa cuối năm 2021
 
Những khúc mắc này ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần làm việc của bạn. Bạn sẽ phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba thường ngày mới mong hoàn thành công việc đúng thời hạn yêu cầu. Hơn nữa, con giáp này sẽ phải tự thân cố gắng, làm việc một mình mà không có ai trợ giúp.
 

10. Tuổi Dậu

 
Theo tử vi, tinh thần người tuổi Dậu có dấu hiệu đi xuống, dễ suy nghĩ tiêu cực, nản chí, thậm chí bỏ cuộc nửa chừng. Hãy nhớ rằng, thách thức và khó khăn luôn song hành cùng cơ hội, nếu bạn từ bỏ ngay khi vừa gặp rắc rối thì bạn sẽ khó có thể đạt được thành công như mong muốn.
 
Việc đầu tư làm ăn trong khoảng thời gian này cần hết sức thận trọng kẻo bị gạt hoặc lợi dụng, gây thiệt hại về cả tinh thần, sức khỏe và tiền bạc. Thời điểm áp lực kinh tế gia tăng, bạn cần điều chỉnh lại thói quen chi tiêu của mình nếu không muốn đối mặt với nguy cơ nợ nần chồng chất.
 
Trong gia đình, dù có suy nghĩ tiêu cực, bi quan đến mức nào đi chăng nữa, bạn cũng chớ nên giấu trong lòng hoặc hay đổ sự khó chịu, áp lực của mình lên đầu người thân. Hành động ấy của bạn sẽ khiến cho tình cảm giữa mọi người trở nên căng thẳng hoặc xa cách.

Dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng nên tâm sự với mọi người, bởi gia đình chính là hậu phương vững chắc cho bạn, tiếp cho bạn thêm dũng khí đối đầu với khó khăn.
 

11. Tuổi Tuất

 
Kẻ tiểu nhân xuất hiện dễ khiến cho vận trình của người tuổi Tuất trở nên trúc trắc, bản mệnh cần hành sự thận trọng, tiết chế cảm xúc, một điều nhịn là chín điều lành, hạn chế cạnh tranh về tiền bạc, lợi ích hay quyền lực kẻo tự rước thêm kẻ thù.

con giáp nhiều xui xẻo
 
Đôi khi kết quả chưa thực sự ưng ý nhưng bạn cũng không nên quá khắt khe, trách móc bản thân mình.
 
Trong chuyện chi tiêu, bạn lại dễ mắc tật chủ quan, cứ "tặc lưỡi" là rút hầu bao không suy nghĩ cho nên khó tránh khỏi sai lầm. Cuối năm có hiện tượng phá tài, nên giữ túi tiền thật chặt, chớ nên là con giáp thích hàng hiệu.

Chuyện đầu tư, kinh doanh cũng nên suy nghĩ kĩ càng trước khi thực hiện, tốt nhất không nên vội dấn thân vào những lĩnh vực mới.
 
Đôi khi tình cảm lứa đôi vẫn có thể xảy ra trục trặc, chủ yếu là do sự đối lập về quan điểm sống. Hãy hạ cái tôi của mình xuống và học cách đặt mình vào vị trí của đối phương. 
 

12. Tuổi Hợi

 
Cuối năm, công việc của người tuổi Hợi có dấu hiệu trì trệ, thiếu tính trơn tru, điềm báo cạnh tranh, đấu đá, tiểu nhân hãm hại. Dù không có ý tranh giành, bon chen, nhưng bạn vẫn có thể bị lôi vào cuộc vì sự cả nể.

Phải thật thận trọng trong việc tin tưởng người xung quanh, đề phòng bị đâm lén sau lưng.
 
Thu nhập của bạn không có nhiều thay đổi nhưng nhu cầu mua sắm, tiêu xài sẽ không ngừng tăng lên, đủ việc phát sinh cần dùng đến tiền.

Nếu bạn không kiểm soát tài chính cẩn thận, rất có thể sẽ rơi vào tình trạng túng thiếu, thậm chí phải vay mượn bạn bè, người thân để trang trải cuộc sống.
 
Thời điểm này cũng không thích hợp cho việc đầu tư, kinh doanh, chớ vì cả tin, ham làm giàu nhanh mà bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản. Hãy học cách hài lòng với những gì mà mình đang có và trân trọng hiện tại.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X