Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp năm 2023: Bạn phải đối diện với những bất lợi nào?

Thứ Tư, 10/08/2022 09:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận hạn 12 con giáp năm 2023, bạn sẽ biết những khó khăn nào đang chực chờ trước mắt, từ đó có tinh thần chủ động đối mặt và thuận lợi vượt qua.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Vận hạn năm 2023 của tuổi Tý

 

Công việc bế tắc

 
Xem vận hạn 12 con giáp năm 2023 thấy rằng sự nghiệp của người tuổi Tý khó có thể phát triển ổn định bởi nhiều trở ngại xuất hiện.

Vì thế, khi có vấn đề xảy ra, hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ vấn đề thay vì tạm thời bỏ qua, nếu không lỗi sai lại lặp đi lặp lại khiến bạn dù cố nỗ lực bao nhiêu cũng chỉ hoài phí công sức mà thôi.
 
Năm nay còn cho thấy có họa tiểu nhân, bản mệnh dễ bị hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, thị phi. Môi trường công sở vốn phức tạp, bạn cần chú ý những chiêu trò mờ ám của đối thủ, đồng thời cố gắng xây dựng mối quan hệ hài hòa với mọi người.
 
Van han 12 con giap nam 2023
 

Kinh tế khó khăn

 
Những người làm kinh doanh buôn bán sẽ vấp phải không ít chiêu trò từ đối thủ, lợi nhuận cũng dễ hao hụt, khó đạt mức như kỳ vọng. Đầu tư kinh doanh trong năm phải tính toán thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm.
 
Với người làm công ăn lương, công việc trì trệ có thể ảnh hưởng tới nguồn thu nhập chính của bạn. Hơn nữa, có thể vì sự chủ quan trong việc đánh giá tình hình nên bạn còn có thể bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại. 
 
Ngoài ra, hung tinh cũng sẽ gây tiêu hao tiền bạc về vấn đề sức khỏe. Bạn nên chi tiêu hợp lý, hạn chế mua sắm hay cho vay mượn không đúng mục đích để tránh khiến tiền của hao hụt càng nhiều. 
 
Xem chi tiết vận hạn năm 2023 tuổi Tý tại: Tử vi tuổi Tý 2023: Tam Tai còn gây họa nhưng có điểm sáng về tình duyên, gia đạo!
 

2. Vận hạn năm 2023 của tuổi Sửu

 

Sức khỏe giảm sút

 
Phương diện sức khỏe của tuổi Sửu trong năm 2023 cần được chú ý nhiều hơn. Sao Dịch Mã khiến bản mệnh thường xuyên phải đi lại, chạy ngược chạy xuôi giải quyết công việc nên ảnh hưởng phần nào tới thể trạng. Nếu xảy ra áp lực tinh thần thì mọi chuyện sẽ càng thêm rối ren.
 
Bên cạnh bản thân, con giáp này cũng nên quan tâm tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Trong năm có hung tinh Điếu Khách chiếu mệnh chủ về tang sự, bạn cũng nên chú ý vấn đề này.

Xem chi tiết vận hạn năm 2023 tuổi Sửu tại: Tử vi tuổi Sửu 2023: Tiền bạc rủng rỉnh, cầu tài cầu lợi đều ĐẮC!
 

3. Vận hạn năm 2023 của tuổi Dần

 

Tình duyên trắc trở

 
Hiểu lầm liên tục xảy ra nhưng không được tháo gỡ kịp thời có thể là nguyên nhân phá hỏng mối quan hệ tình cảm của người tuổi Dần với nửa kia. Đáng lo ngại hơn nữa là người thứ 3 có thể sẽ xuất hiện, cố gắng chen chân vào giữa tình cảm vốn đã phai nhạt của hai người.
 
Người độc thân dù có một vài cơ hội hẹn hò song mọi chuyện vẫn chưa đi tới đâu. Bản thân bạn cũng không đủ kiên nhẫn ở giai đoạn đầu của cuộc tìm hiểu nên mọi thứ diễn ra và kết thúc khá chóng vánh.
 

Nguy cơ sức khỏe

 
Theo tử vi 2023 của 12 con giáp, tuổi Dần có thể gặp tình trạng lao lực do làm việc quá sức, mải mê quá với công việc mà bỏ bê việc chăm sóc cơ thể. Bạn nên cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ, đặc biệt chớ nên bỏ bữa dù bận rộn đến đâu.
 
Ngoài ra, trong năm bản mệnh cũng cần chú ý đi đứng cẩn thận, hạn chế tới những nơi sông nước hay đèo cao vực sâu nhiều âm khí kẻo có thể gặp bất trắc.

Xem chi tiết vận hạn năm 2023 tuổi Dần tại: Tử vi tuổi Dần 2023: Thoát khỏi năm tuổi, tài lộc ùn ùn kéo tới!
 

4. Vận hạn năm 2023 của tuổi Mão

 

Công việc thách thức

 
Công việc của người tuổi Mão có dấu hiệu chững lại, khó đạt được thành tích tốt đẹp cho dù bạn đã rất chăm chỉ và nỗ lực bền bỉ, trong khi đó cạnh tranh, đấu đá lại có dấu hiệu tăng lên.
 
Chẳng những vậy, bản mệnh còn gặp nhiều bế tắc trong cách nghĩ, hành sự chỉ chú tâm vào cảm nhận của bản thân mà thiếu sự quan sát tổng quan nên đến khi xảy ra sự cố thì cơ hội để thay đổi đã không còn. 
 
Van han 12 con giap
 

Tài chính tổn hao

 
Hung vận khiến tiền bạc liên tục thất thoát, trong năm có nhiều khoản chi phí lớn ngoài dự kiến, khiến con giáp này chẳng tích lũy được bao nhiêu cho những kế hoạch lớn của mình.
  
Họa phá tài treo lơ lửng trên đầu, đầu tư làm ăn với quy mô lớn không thích hợp ở thời điểm này. Vấn đề lựa chọn đối tác chớ nên qua loa, nếu không bạn và đối phương có thể vướng phải tranh chấp liên quan tới tiền bạc. Khi nổ ra xung đột, bạn có thể sẽ là bên chịu nhiều thiệt thòi hơn.
 
Nếu là dự án đang thực hiện dang dở, nên chú trọng chi tiết, tiến hành từng bước, tính đoán kỹ lưỡng, chớ “đốt cháy giai đoạn” bởi nóng vội sẽ khiến bạn mất cả chì lẫn chài.
 

Tình cảm muộn phiền

 
Hung vận lớn khiến tuổi Mão độc thân dù vẫn có cơ hội gặp gỡ, hẹn hò nhưng đa phần chẳng đi tới đâu. Tình cảnh dang dở vừa tốn công sức lại vừa dày vò tâm lý khiến bạn thêm mệt mỏi và chán chường. 
 
Với các cặp đôi, do tâm lý nhiều gút mắc, tự mình buồn phiền nên bản mệnh có thể gây khó chịu cho cả nửa kia. Nếu hành xử ích kỷ theo ý mình, bạn có thể là người gây ra mâu thuẫn ngày càng sâu.
 
Đã vậy, dấu hiệu kẻ thứ ba xuất hiện rõ ràng. Nếu tình cảm chưa có sự gắn kết, hai bạn thiếu sự tin tưởng nhau thì dễ rơi vào cảnh đứt gánh giữa đường.
 
Xem chi tiết vận hạn năm 2023 tuổi Mão tại: Tử vi tuổi Mão 2023: Năm tuổi ập đến, khó khăn dồn dập, chưa thể thảnh thơi!
 

5. Vận hạn năm 2023 của tuổi Thìn

 

Sự nghiệp bất ổn

 
Xem vận hạn 12 con giáp năm 2023 thấy, đây là năm hầu hết các kế hoạch cũ mới của Thìn đều vấp phải cản trở nhất định. Vì thế, bản mệnh nên liệu sức mình mà làm việc, tránh đặt mục tiêu quá cao, tham vọng quá lớn kẻo trèo cao thì ngã đau. 
  
Cục diện Tương Hại cũng khiến con giáp này dễ vấp phải nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nếu không đủ sáng suốt để tự bảo vệ mình, bạn còn có thể rơi vào bẫy rập của kẻ xấu, thậm chí bị bán đứng, làm ăn đổ bể, hao tài hao sức.
 
Với những người đang muốn thay đổi công việc, hiện không phải là thời cơ tốt. Trước khi đưa ra quyết định quan trọng, bạn biết mình cần gì và muốn gì.
 

Tài vận bất ổn

 
Con giáp này gặp phải nhiều khó khăn trong làm ăn. Kế hoạch hợp tác dễ đổ bể vì đối tác quay lưng nửa chừng. Tiểu nhân vận cũng cảnh báo chiêu trò cạnh tranh, chơi xấu từ đối thủ trong năm sẽ tăng lên, bản mệnh nên hết sức chú ý.
 
Do đó, bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư, tránh tiền mất tật mang. Đầu tư tốt nhất tùy khả năng của mình, không nên mù quáng chạy theo trào lưu hay ý tưởng nông nổi nhất thời.
  
Đặc biệt, tuổi Thìn cần đặc biệt tránh các việc phạm pháp, lách luật hay những trò mang tính đỏ đen, nếu không dễ vướng vào kiện tụng, thị phi. Chớ dại đánh đổi tương lai của mình vì cái lợi trước mắt.
 

Tổn thương tình cảm

 
Người độc thân nhìn chung khá vượng đào hoa, có quan hệ xã giao rộng, dễ dàng tìm thấy đối tượng ưng ý, song chưa chắc đối phương đã nghiêm túc và muốn gắn bó lâu dài với bạn. 
 
Những ai đã có đôi có cặp cũng phải đối mặt với mâu thuẫn gia tăng. Đừng cố gắng thay đổi chỉ để làm hài lòng người ấy. Muốn tình cảm lâu bền, hai người đều cần phải biết bao dung và thay đổi vì đối phương.
 
Với các cặp vợ chồng, cảm xúc thất thường cũng khiến con giáp này có cái nhìn tiêu cực đối với nửa kia, ví dụ như giận hờn vô cớ, mâu thuẫn, trách móc hoài nghi… Một khi không thể làm chủ cảm xúc, tuổi Thìn dễ nóng vội, đưa ra quyết định sai lầm.

Xem chi tiết vận hạn năm 2023 tuổi Thìn tại: Tử vi tuổi Thìn 2023: Năm giữa Tam Tai đã bớt khó khăn hơn trước?
 

6. Vận hạn năm 2023 của tuổi Tị

 

Vướng họa thị phi

 
Trong năm 2023 này, người tuổi Tị chẳng những ít nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ người khác mà còn có thể đối mặt với tiểu nhân chọc phá.
 
Họa thị phi, điều tiếng gièm pha có thể ập tới bất cứ lúc nào. Bạn nên hành xử cẩn trọng để bảo vệ thành quả của mình, tránh hống hách mà trở thành bia ngắm của kẻ tiểu nhân, dẫn tới tai bay vạ gió.
 
Thời điểm này, nếu bạn mong muốn có sự đột phá mạnh mẽ thì vẫn chưa phải lúc, vẫn nên chú trọng sự ổn định thì hơn.
 

Nguy cơ mất tiền

 
Các mối quan hệ xã giao, hợp tác làm ăn của bản mệnh khá mong manh, nếu không chú ý thắt chặt sẽ rất dễ đổ vỡ, ảnh hưởng tới lợi ích lâu dài.
 
Những người theo nghiệp kinh doanh phải thận trọng trước những chiêu trò của đối thủ cạnh tranh. Để giữ được lợi thế của mình, bạn có thể dành thêm thời gian quan sát đối thủ.
 
Trong năm này, những ai làm trong lĩnh vực tài chính, bán hàng, bất động sản… cần chú ý theo dõi biến động thị trường, tránh vì chạy theo cái lợi trước mắt mà đưa ra phán đoán sai lầm gây thiệt hại tiền của.
 

Mâu thuẫn tình cảm

 
Vợ chồng hay đôi lứa đang trong quá trình tìm hiểu đều dễ xảy ra mâu thuẫn. Đôi khi chỉ vì vấn đề nhỏ nhưng khơi mào những trận tranh luận nảy lửa chỉ vì không ai muốn là bên yếu thế.
  
Trong khi đó, các cặp đôi yêu xa dễ vì xa mặt nên cách lòng. Niềm tin không đủ lớn thì sẽ luôn có sự nghi ngờ. Lời khuyên cho con giáp này là nên thành thật với nửa kia về những cảm xúc và suy nghĩ của mình. 
 
Người độc thân có xu hướng giao thiệp rộng rãi bên ngoài nhưng luôn có cảm giác bất an, thiếu sự tin tưởng vào những người xung quanh, nhất là đối tượng khác giới, khiến nhân duyên chưa kịp nở đã tàn.
 
Xem chi tiết vận hạn năm 2023 tuổi Tị tại: Tử vi tuổi Tỵ 2023: Có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng, tích lũy thêm nhiều tiền của!
 

7. Vận hạn năm 2023 của tuổi Ngọ

 

Có kẻ gây rối

 
Trong năm 2023 này, người tuổi Ngọ thường gặp bất hòa với bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, kẻ tiểu nhân còn xuất hiện cố tình gây phiền phức cho bạn, khiến công việc tiến triển khó khăn hơn so với dự tính. 
 
Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý hơn trong việc lắng nghe ý kiến của mọi người, giữ vững chính kiến của mình là tốt, song nếu bảo thủ, không biết tiếp thu kiến thức lại không phải là hay. 
 
Van han nam 2023
 

Tài lộc giậm chân

 
Với người làm công ăn lương, bạn thường xuyên bị kẻ tiểu nhân phá hoại, khiến công việc tiến triển khó khăn, ít người nhận được tiền thưởng nóng hoặc cơ hội tăng lương.
 
Với người làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, thậm chí có kẻ còn tìm cách hãm hại bạn, đẩy bạn vào cảnh hao tài tốn của. Vì thế, con giáp này cần phải cẩn thận trước mọi lời mời gọi đầu tư của người khác.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, hãy luôn chú ý quản lý tiền bạc chặt chẽ, chớ phung phí cho những hoạt động không cần thiết. Tốt nhất, hãy luôn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng.
 

Tình duyên ảm đạm

 
Đường tình duyên của con giáp phạm Thái Tuế 2023 này cũng phủ một màu ảm đạm. Người đã lập gia đình thường xuyên mâu thuẫn vì những quan điểm không trùng lặp. Sự thiếu lắng nghe, thiếu thông cảm khiến cho mối quan hệ ngày càng trở nên lạnh nhạt.
 
Quan hệ cha mẹ và con cái trong nhà cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp. Có thể những khác biệt thế hệ khiến đôi bên khó có thể hiểu được nhau. Nếu ai cũng chỉ khăng khăng giữ cái tôi của mình thì khó có thể duy trì được bầu không khí yên ấm.

Xem chi tiết vận hạn năm 2023 tuổi Ngọ tại: Tử vi tuổi Ngọ 2023: Cạnh tranh mạnh, thị phi nhiều, làm ăn khó khăn hơn trước!
 

8. Vận hạn năm 2023 của tuổi Mùi

 

Chớ nên kiêu ngạo

 
Dù năm 2023 này trôi qua khá thuận lợi với người tuổi Mùi, tuy nhiên, có thời điểm trong năm, bản mệnh sẽ vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp. Bạn vốn là người có tài, song đừng vì thành công bước đầu mà trở nên kiêu ngạo, coi thường ý kiến của mọi người xung quanh.
 
Đồng thời, trong quá trình thực hiện kế hoạch, bản mệnh sẽ không tránh khỏi va vấp, sai sót. Hãy lập tức rút kinh nghiệm và thay đổi các phương án thích hợp, như vậy thì mọi việc sẽ lại nhanh chóng vào guồng.

Xem chi tiết vận hạn năm 2023 tuổi Mùi tại: Tử vi tuổi Mùi 2023: Cơ hội đổi đời cho những ai chủ động nắm bắt!
 

9. Vận hạn năm 2023 của tuổi Thân

 

Công việc khó khăn

 
Năm 2023 này, quan hệ của bản mệnh với bạn bè, đối tác không thực sự hài hòa. Đôi bên không những mâu thuẫn với nhau vì quan điểm đối lập mà còn vì lợi ích.

Trong quá trình làm việc chung, bạn cần hạ cái tôi xuống và trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn, chớ nên khăng khăng làm mọi việc theo ý mình.
 
Vì công việc khó đạt được bước tiến lên nên bản mệnh cần tập trung củng cố vị thế của mình. Hãy làm thật tốt các nhiệm vụ được phân công, dù là công việc quen thuộc đi nữa cũng chớ nên lơ là, vì lơ là thì dễ để lại những hậu quả đáng tiếc. 
 

Tình duyên bế tắc

 
Quan hệ vợ chồng liên tục xảy ra mâu thuẫn, trục trặc bởi đôi bên có những quan điểm bất đồng. Nếu không chú ý hàn gắn, cả hai sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện. Con giáp này cần xác định được điều gì là quan trọng nhất với mình để có cách hành xử đúng đắn.
 
Với người còn độc thân, dường như bạn chưa sẵn lòng mở cửa trái tim cho người khác. Bạn sợ hãi những tổn thương quá khứ sẽ lặp lại trong tương lai nên vẫn cứ mãi tiếp tục đời sống độc thân, nhưng như vậy lại khiến bạn vô tình bỏ lỡ những cơ hội được tận hưởng hạnh phúc.

Xem chi tiết vận hạn năm 2023 tuổi Thân tại: Tử vi tuổi Thân 2023: Có dấu hiệu tăng trưởng nhẹ trong năm giữa Tam Tai!
 
Van han cua 12 con giap
 

10. Vận hạn năm 2023 của tuổi Dậu

 

Xã giao bất lợi

 
Vận hạn 12 con giáp năm 2023 thấy rằng các mối quan hệ xã giao của người tuổi Dậu không được tốt. Đa số thời gian, con giáp này sẽ phải tự lực cánh sinh, không được ai giúp đỡ, dễ dẫn đến tình trạng tâm lý mệt mỏi, căng thẳng, áp lực.
 
Đồng nghiệp cản trở, đối thủ cạnh tranh là nguyên nhân chính khiến các công việc của bản mệnh khó có thể tiến hành theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, dù có bị quấy rối, làm phiền, bạn cũng cần nhắc mình bình tĩnh cư xử, chớ nóng nảy kẻo hỏng việc.
  
Dù là người đứng ở vị thế lãnh đạo đi nữa, con giáp này cũng không được lơ là, bởi nhiều quyết định của bạn có thể ảnh hưởng sống còn tới cả tập thể. Bạn không nên nghe theo lời xúi giục của những kẻ nịnh hót. 
 

Nguy cơ tài chính

 
Người làm công ăn lương nên chú ý vào nhiệm vụ của mình, chớ lơ là kẻo kẻ xấu lợi dụng cơ hội chiếm công, khiến công sức lao động bỏ ra đều trở nên uổng phí. 
 
Với người làm ăn kinh doanh, con giáp này cần phải thật sự bình tĩnh để đánh giá đúng tình hình thực tế cũng như điểm mạnh của bản thân, chớ vội vàng đưa ra các quyết định để rồi vướng phải thua lỗ lớn hơn.
 
Người thiếu kinh nghiệm cần hạn chế dốc hết tài sản của mình để đầu tư vào một lĩnh vực nào đó, vì như vậy khó thu hồi vốn và cũng dễ phải chịu những tổn thất nặng nề. 
 

Tổn thương tình cảm

 
Thời điểm này, bạn và nửa kia thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với nhau, chỉ một vấn đề nhỏ cũng có thể thổi bùng lên cơn nóng giận của cả hai. Nếu bạn không biết kiềm chế cơn nóng nảy của mình thì rất dễ có những lời nói hoặc hành động gây tổn thương đến người thân thiết nhất.
  
Nếu đã có người thầm thương trộm nhớ, thái độ chần chừ có thể khiến bạn đánh mất đối phương. Hãy dũng cảm và chủ động hơn trong việc nói ra tình cảm của mình. Dù có quý trọng người ấy đến mấy mà chỉ giấu trong lòng thì đối phương sẽ chẳng thể nào biết và cho bạn cơ hội được.

Xem chi tiết vận hạn năm 2023 tuổi Dậu tại: Tử vi tuổi Dậu 2023: Gặp năm Xung tuổi, tài lộc khó tránh tổn hao!
 

11. Vận hạn năm 2023 của tuổi Tuất

 

Tiêu tiền phung phí

 
Người tuổi Tuất gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc làm ăn nên trên thực tế, bạn có một nguồn tiền khá rủng rỉnh. Tuy nhiên, dù giàu có đến mấy, bạn cũng cần chú ý trong chuyện chi tiêu. 
 
Còn nếu bạn tiêu tiền không biết tiết chế, thích gì mua nấy, chạy theo xu thế thì chẳng mấy chốc, bạn cũng sẽ tiêu sạch những gì mình có trong tay. Muốn phát triển bền vững, bên cạnh việc cố gắng làm ăn, bạn cũng cần chú ý đến lĩnh vực đầu tư hợp lý, tiết kiệm.
 
Đồng thời, dù gặt hái được thành tích rực rỡ thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên kiêu căng, ngạo mạn, coi thường người khác. Khi người khác có ý kiến đóng góp, bạn nên chăm chú lắng nghe.
 
Xem chi tiết vận hạn năm 2023 tuổi Tuất tại: Tử vi tuổi Tuất 2023: Một năm nhiều may mắn, tình tiền cùng PHẤT mạnh!
 

12. Vận hạn năm 2023 của tuổi Hợi

 

Cẩn thận tiểu nhân

 
Quanh người tuổi Hợi luôn có những kẻ hẹp hòi, đố kỵ với những thành công mà bạn gặt hái được, từ đó kiếm cớ gây chuyện làm hạ thấp uy tín của bạn. Điều con giáp này cần làm là bình tĩnh ứng phó, chớ nên để cảm xúc tiêu cực kiểm soát hành động của mình.
 
Ngoài ra, con giáp này cũng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, chớ lao động quá sức hoặc vi phạm luật giao thông kẻo dễ gây tổn hại cho cơ thể, vừa tốn thêm tiền thuốc men chạy chữa.

Xem chi tiết vận hạn năm 2023 tuổi Hợi tại: Tử vi tuổi Hợi 2023: Gặp khó có quý nhân phù trợ, thuận lợi đủ đường!
 
Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X