Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp năm 2019: Biết vận xui mà xu cát tị hung

Thứ Năm, 20/12/2018 11:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang năm Kỷ Hợi, 12 con giáp có thể gặp chuyện xui xẻo gì? Cùng theo dõi vận hạn 12 con giáp năm 2019 cùng Lịch ngày tốt để tìm cách phòng tránh nhé.
 
 
Để tới nội dung cần xem nhanh nhất, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

1 van han 12 con giap nam 2019 tuoi ty
 

Tài lộc bất ổn

 
Xem tử vi 2019 của tuổi Tý, con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề về tài chính khi mà tiền bạc kiếm được có hạn nhưng lại có nhiều khoản phải chi tiêu. Thậm chí ngay cả khi con giáp này thu được nhiều tài lộc nhưng cũng chưa chắc đã giữ được trong tay.
 
Tuổi Tý dễ mất tiền vì nhiều lý do, có thể là vì chuyện tình cảm, chi phí cho việc yêu đương, tán tỉnh, cũng có thể vì anh chị em trong nhà mà xuất tiền ra, cùng có thể vì bạn bè mà đem tiền bạc ra đi không trở lại. Mềm yếu và dễ xúc động, con giáp này nên đề phòng kẻo có ngày bị lợi dụng mà không hề hay biết.
 
Ngoài ra, trong năm Kỷ Hợi, những chú Chuột còn có dấu hiệu phá tài do bị kẻ xấu cướp đoạt. Đi đâu làm gì cũng nên thận trọng, đặc biệt, đừng mang theo mình quá nhiều tiền mặt hay trang sức, vật dụng đắt tiền quá mức, ra ngoài thì ở nhà phải chú ý cửa nẻo cẩn thận.
 
Việc đầu tư tài chính có thể giúp cho tuổi Tý kiếm thêm chút tiền tiêu, nhưng mạo hiểm cũng rất lớn, nhất là khi con giáp này thấy cái lợi trước mắt mà quên mất cái hại sau lưng, dễ bị kẻ xấu lừa gạt.
 

Kẻ thứ 3 xuất hiện

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Tý năm Kỷ Hợi, bản mệnh có thể sẽ phải đau đớn, tổn thương vì tình cảm có kẻ thứ 3 phá hoại.  Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên nguội lạnh, đối phương có thể sẽ có những suy nghĩ ngoài luồng. 
 
Bản mệnh nên học cách buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Tình yêu đúng là quan trọng, nhưng khi nó đã kết thúc thì nên buông tay, đừng mãi buồn bã vì người không xứng đáng. Nên suy nghĩ lạc quan, tích cực để cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. 
 

Áp lực cạnh tranh

 
Công việc của tuổi Tý trong năm 2019 khá nhiều, bản mệnh cũng có những tham vọng lớn muốn thực hiện. Được cấp trên nâng đỡ, con đường phía trước của con giáp này cũng hanh thông thuận lợi hơn khá nhiều, song vẫn không tháo bỏ được áp lực cạnh tranh luôn đeo bám.
 
Điều này ảnh hưởng khá lớn đến tinh thần của những chú Chuột. Chỉ 1 phút bốc đồng, xốc nổi cũng có thể khiến bạn phải trả giá khá đắt. Hãy bình tĩnh để tránh khỏi những sai lầm không đáng có. 
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

2 suu
 

Sức khỏe đi xuống

 
Xem vận hạn 12 con giáp năm 2019, tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe. Những sức ép về công việc, học hành hay chuyện tình cảm khiến cho những chú Trâu vốn khỏe mạnh cũng dần kiệt sức. Đừng bỏ lỡ Tử vi tuổi Sửu năm Kỷ Hợi 2019: Vận khí hanh thông nhưng chưa thực sự ổn định
 
Ngoài ra, trong năm bản mệnh tinh thần bất ổn do những cảm xúc lên xuống thất thường, có thể vì thế mà gặp phải những chuyện bất trắc do tai nạn bất ngờ xảy ra. Nếu có việc cần phải đi xa thì càng phải thận trọng giữ mình, cố gắng hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất. 
 
Nên chú ý tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, cũng cần giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, tránh suy nghĩ quá nhiều, dễ khiến cho bệnh cũ bệnh mới cùng bùng phát.
 

Gia đạo bất an

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Sửu năm 2019, vận trình tình cảm năm Hợi của con giáp này trải qua nhiều thăng trầm, biến cố. Dù là người độc thân hay người đã có đôi thì cũng đều phải trải qua những giây phút căng thẳng, chẳng vui vẻ gì.
 
Người độc thân tuy nhân duyên không ít, cũng chẳng thiếu người theo đuổi nhưng bản mệnh chẳng thể nào tìm được người thực sự phù hợp với mình. Dường như có linh cảm mách bảo, bạn dần phát hiện ra những mục đích thực sự ẩn chứa phía sau lớp vỏ bọc tình yêu, tuy thoát được kiếp nạn nhưng lại dần mất đi niềm tin vào tình yêu. 
 
Các cặp đôi đang yêu cũng sẽ trải qua đủ mọi cung bậc tình cảm. Có những lúc tuổi Sửu hạnh phúc ngập tràn nhưng ngay sau đó lại xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn không ngừng. Đôi bên nếu đều giữ cái tôi của mình thì khả năng tan vỡ tình cảm là rất lớn.
 
Vợ chồng tình cảm thiếu bền chặt. Áp lực cuộc sống khiến thời gian dành cho nhau trở nên ít ỏi, một trong 2 người có thể vì thiếu thốn tình cảm mà nảy sinh những suy nghĩ ngoài luồng, từng bước đẩy mối quan hệ của 2 người đi về phía vực thẳm.
 
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

3 dan
 

Đau ốm liên miên

 
Trong số 12 con giáp, người tuổi Dần có lẽ sẽ phải đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe trong năm 2019 này. Bản mệnh tinh thần bất ổn, sức đề kháng giảm sút, hết bệnh nọ tới tật kia nảy sinh.
 
Xem tử vi 2019 của những chú Hổ, thể chất dần suy giảm, những áp lực trong cuộc sống khiến cho con giáp này có những lúc buông xuôi bản thân, không còn yêu quý cơ thể mình nên càng dễ gặp phải những chuyện không mong muốn. 
 

Tình cảm cực đoan

 
Theo dõi tử vi trọn đời, năm 2019 này của tuổi Dần có thể sẽ xen lẫn cả niềm vui và nỗi buồn về tình cảm. Có nhiều tin vui về tình duyên của những chú Hổ, nhưng tính cách cực đoan có thể khiến cho niềm vui ấy chẳng được dài lâu mà chuyển ngay thành những nỗi buồn.
 
Các cặp đôi cần đề phòng kẻ thứ 3 chen chân phá hoại mối quan hệ của mình. Bản mệnh dễ bị xao động bởi những lời đồn thổi thị phi mà trách nhầm người yêu của mình, đó có thể là 1 trong những lý do khiến cho tình cảm đôi bên rạn nứt.
 
Giận hờn, tranh cãi chẳng làm được bất cứ điều gì, có thể nó sẽ giải tỏa một chút cảm xúc hiện tại cho con giáp này, song về lâu về dài thì nó cũng giống như liều thuốc độc, khiến cho tình yêu dần chết đi từng ngày. 
 
Người độc thân cần thoát khỏi lớp vỏ bọc của mình để nhìn ngắm thế giới. Đắm chìm trong những nỗi buồn, lo sợ, bản mệnh có thể sẽ bỏ lỡ tình yêu thuộc về mình. Xem thêm Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI DẦN 2019: Tình cảm nhiều thăng trầm, đề phòng "tiểu tam"
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

4 mao
 

Tiểu nhân vây hãm

 
Xem tử vi 2019 của tuổi Mão, bản mệnh có nhiều bước tiến trên con đường sự nghiệp, nhưng thành công cũng đồng nghĩa với áp lực và vất vả. Tuy được quý nhân giúp sức nhưng chỉ là 1 phần rất nhỏ, mọi chuyện con giáp này đều phải tự lực cánh sinh.
 
Nhiều khả năng những cuộc cạnh tranh không lành mạnh với đối thủ sẽ diễn ra, bản mệnh cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh  thần chiến đấu cho mình. Hãy chơi thật đẹp, đừng vội dùng trò tiểu nhân mà có ngày sẽ phải chịu hậu quả. 
 
Đặc biệt, khi kí kết hợp đồng, cần phải thận trọng và cảnh giác, chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Bản mệnh trong năm có điềm báo về họa quan tụng, chỉ 1 phút sơ sảy là có thể gây ra những chuyện không thể lường trước được. 
 
Cần lựa chọn đối tác làm ăn thật kĩ để giảm bớt những rắc rối về sau.  Chỉ 1 phút lơ là cảnh giác có thể khiến bạn lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, bao nhiêu rắc rối ôm hết về mình, tiền mất mà tật vẫn mang. Đừng bỏ qua Xem sao hạn 2019 tuổi Mão: Chi tiết cho các tuổi Tân Mão, Kỷ Mão, Quý Mão, Đinh Mão, Ất Mão
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

5 thin
 

Công danh khó đạt

  
Theo dõi tử vi 2019, người tuổi Thìn cần phải đề phòng trước những biến động trong công việc năm nay. Chẳng những phải đối mặt với những áp lực cạnh tranh với đối thủ, con giáp này còn dễ gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp, dẫn đến những lời đồn thổi thị phi, không có lợi cho uy tín cá nhân của bạn.
 
Trong năm Kỷ Hợi này, bản mệnh cần phải giữ thái độ làm việc khiêm tốn, cầu thị và tránh những cảm xúc bốc đồng. Bản mệnh có thể sẽ bị tiểu nhân hãm hại, chẳng những không thể thăng tiến mà còn có khả năng bị thuyên chuyển công tác, bao công sức bỏ ra trước đó trở thành công cốc.
 

Gặp họa phá tài

 
Tử vi tuổi Thìn 2019 cho thấy tài vận của những chú Rồng trong năm không đến nỗi tồi, nhưng e rằng vẫn sẽ gặp phải những chuyện kém may mắn, tiền bạc không cánh mà bay. Bạn có biết Tử vi TÀI LỘC TUỔI THÌN NĂM 2019: Cơ hội gây dựng lại tài khố, mở rộng con đường làm giàu
 
Tiền bạc trong năm chỉ có thể bền vững nếu làm ăn chân chính, bản mệnh mạo hiểm với những trò mờ ám thì chẳng những tài lộc tiêu tan mà còn có thể phải đối mặt với họa quan tụng, lao tù nữa.
 
Tiền bạc kiếm được nên chia làm nhiều khoản nhỏ, có khoản tiết kiệm, có khoản dành để đầu tư. Nhưng tiền bạc trong năm 2019 này mất mát phần nhiều là do tuổi Thìn ham mê cái lợi trước mắt mà đầu tư vào những hạng mục mạo hiểm với tính rủi ro cao.
 
Tình hình sức khỏe của người thân cũng có thể khiến cho túi tiền của con giáp này vơi bớt. Nên có kế hoạch tài chính rõ ràng để không rơi vào cảnh bị động. 
 

Tình cảm vợ chồng rạn nứt

 
Những chú Rồng trong năm Kỷ Hợi này nếu còn độc thân thì dễ tìm được 1 nửa của mình, nhưng với những bạn đã kết hôn thì có thể sẽ phải đối mặt với sự đổ vỡ trong hôn nhân. Xem ngay Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI THÌN 2019
 
Vợ chồng mâu thuẫn, tranh cãi liên miên về vấn đề tiền bạc, tình cảm cũng vì thế mà sứt mẻ. Một trong 2 người có thể thấy thất vọng với đối phương mà tìm đến những đoạn tình cảm không chính thống. Nếu không thể làm chủ bản thân mà “vượt rào” thì khả năng đổ vỡ tình cảm, tan nát gia đình là rất lớn. 
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

6 ti
 

Tiểu nhân đeo bám 

 
Người tuổi Tị trong năm 2019 cần phải thận trọng trong từng hành động của mình bởi họa tiểu nhân đang đến rất gần, bản mệnh không chú ý mà phạm sai lầm thì sẽ phải chịu những hậu quả nặng nề, thậm chí có thể dính dáng đến pháp luật, vướng họa lao tù.
 
Vận trình công danh sự nghiệp có nhiều biến động, đòi hỏi con giáp này phải chủ động nắm bắt cơ hội. Với những người thụ động thì có thể thất bại sẽ không còn xa nữa, bạn sẽ sớm phải nhận lấy bài học cho những hành động của mình.  
 
Hành sự cẩn mật là hơn, tuổi Tị không nên bất chấp tất cả để đạt được mục đích của mình. Kẻ tiểu nhân chực chờ, chỉ cần bản mệnh sơ hở là ngay lập tức tung chiêu, khiến bạn hối hận cũng không kịp. 
 

Tài lộc đi xuống

 
Tử vi tài lộc 2019 của tuổi Tị cảnh báo về nguy cơ tiền bạc tổn hao trong năm Hợi. Con giáp này nguồn thu chẳng được như trước, tiền bạc kiếm được đã ít nay còn ít hơn. Lúc nào cũng có việc bất ngờ nảy sinh khiến cho túi tiền của tuổi Tị càng thêm đáng thương.
 
Những chuyện cần đến tiền bạc chẳng bao giờ thiếu, bản thân con giáp này không biết tiết kiệm mà tiêu xài lãng phí nên dễ vướng phải cảnh túng thiếu, vay mượn nợ nần. Nên có kế hoạch tích lũy, tiết kiệm dài hơi, chớ nên đến lúc cấp bách thì cuống cuồng xoay sở.
 
Bản mệnh cần phải xem xét lại các mối quan hệ của mình, chớ nên vì tiền bạc mà bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm, có thể tới lúc cuối cùng sẽ là “tiền mất tật mang”, tinh thần suy sụp do vấn đề tiền bạc. 
 

Tình cảm thăng trầm

 
Xem vận hạn 12 con giáp năm 2019, người tuổi Tị chẳng những gặp bất ổn về tiền bạc, bị tiểu nhân vây hãm mà còn phải đối mặt với những biến động trong vận trình tình cảm. Đọc thêm Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI TỴ 2019: Ghen tuông mù quáng khiến tình yêu hôn nhân lao dốc
 
Người thứ 3 có thể sẽ xuất hiện và phá hoại cuộc hôn nhân của con giáp này. Hạnh phúc gia đình gây dựng bao lâu bỗng bị phá nát chỉ trong phút chốc. Tình cảm vợ chồng càng ngày càng phai nhạt, mâu thuẫn tăng tiến, khó bề hòa giải. 
 
Người độc thân không có nhiều cơ hội để cải thiện tình trạng hôn nhân của mình. Bản mệnh vướng bận bởi nhiều chuyện khác mà không còn quá quan tâm đến chuyện tìm kiếm nửa kia cho mình. Tình yêu đến rồi lại đi, hợp rồi lại tan, không mang đến cái kết tốt đẹp như mong muốn. 
 

Sức khỏe giảm sút

 
Chịu nhiều áp lực trong cuộc sống, sức khỏe của con giáp này bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bản mệnh có thể sẽ mắc nhiều bệnh về thời tiết, sức đề kháng giảm sút. Ngoài ra tuổi Tị còn có nguy cơ phải động chạm dao kéo, gặp phải tai nạn bất ngờ.
 
Theo tử vi phương Đông, tinh thần bất ổn cũng dễ gây nguy hiểm cho con giáp này, đặc biệt trong năm có nhiều khả năng phải di chuyển nhiều, đi lại liên tục, sức khỏe vì thế cũng luôn được đặt trên bàn cân. Nên suy nghĩ lạc quan tích cực để giảm bớt những rủi ro do cảm xúc gây ra.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

7 ngo
 

Sức khỏe không tốt

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Ngọ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi các vấn đề trong cuộc sống. Bản mệnh mệt mỏi khi công việc nhiều áp lực, lại đòi hỏi phải cống hiến nhiều, đi lai cũng không ít.
 
Bản mệnh có thể bị đau đầu, chóng mặt, dễ mắc các bệnh liên quan đến khí huyết và thần kinh, tim mạch… đồng thời cũng có nguy cơ tái phát bệnh cũ.
 
Tai họa có thể đến bất cứ lúc nào, chính vì thế phải giữ cho tinh thần tỉnh táo, hạn chế rượu bia và chất kích thích, nhất là khi tham gia giao thông và trong khi làm việc. 

Áp lực công việc

 
Xem tử vi sự nghiệp của tuổi Ngọ trong năm 2019, con giáp này có nhiều cơ hội để thăng tiến, đạt được vị trí mà mình mong muốn trong công việc hiện tại. 
 
Tuy nhiên, cũng chính vì những bước thăng tiến vượt bậc trong công việc mà sức ép tuổi Ngọ phải chịu cũng càng ngày càng lớn, cường độ làm việc càng ngày càng tăng. Bản mệnh không sắp xếp được chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ dẫn đến đến nhiều hệ quả không lành. 
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 
8 mui
 

Thị phi bùng nổ

 
Người tuổi Mùi trong năm 2019 này có nhiều khả  năng thăng tiến vượt bậc, tuy nhiên cũng như cây cao phải chịu gió lớn, những tin đồn thổi thị phi có thể ập tới khiến cho con giáp này trở tay không kịp.
 
Bản mệnh gặp phải không ít phiền phức, khó khăn khi uy tín cá nhân bị ảnh hưởng. Kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay còn gây ra nhiều sự vụ khó bề giải quyết, thậm chí vướng phải họa tranh chấp, kiện tụng.
 
Tuổi Mùi cần phải thận trọng trong từng đường đi nước bước để không để lộ sơ hở mà gặp họa. Đặc biệt, làm gì cũng phải tuân thủ đúng pháp luật, dính đến chuyện phi pháp thì khó có thể thoát được vận hạn xui xẻo.
 

Đề phòng lừa gạt tiền bạc

 
Xem tử vi tài lộc 2019 của tuổi Mùi, con giáp này có tài vận khởi sắc, có thể kiếm được nhiều tiền bạc trong năm Kỷ Hợi này. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn có nguy cơ mất tiền mất của do bị kẻ xấu lừa gạt, hãm hại.
 
Bản mệnh chớ nên ham cái lợi nhỏ mà bỏ qua những nguy cơ rủi ro có thể gặp phải. Chớ nên tin người thái quá, việc gì cũng cần có đủ lý lẽ, được pháp luật bảo vệ bởi giấy tờ để tránh những tranh chấp về sau. 
 
Nên chọn người cùng hợp tác làm ăn kĩ lưỡng, thà chậm mà chắc còn hơn nhanh nhanh chóng chóng rồi cuối cùng phải lĩnh hậu quả.
 

Đào hoa vượng hóa đào hoa kiếp

 
Tử vi tình duyên 2019 của tuổi Mùi cho thấy con giáp này dễ gặp phải họa đào hoa kiếp. Mặc dù đào hoa vượng mang đến nhiều may mắn trong chuyện tình cảm cho con giáp này song bản mệnh vẫn phải đối mặt với không ít nguy cơ do lòng tham không đáy tạo ra.
 
Bản mệnh cần phải luôn nhắc nhở bản thân về hạnh phúc mình đang có để giữ gìn. Nhất là nam mệnh khi tiếp xúc với quá nhiều cám dỗ, nếu không nghiêm cẩn giữ mình thì có thể sẽ tự tay đập vỡ hạnh phúc của mình.
 
Nữ mệnh thiếu kiểm soát cảm xúc, dễ bốc đồng, xốc nổi mà làm ra những chuyện thiếu suy nghĩ, khiến cho đối phương chán nản và thất vọng, tình cảm đôi bên càng ngày càng lạnh nhạt.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

9 tuoi than
 

Gặp nhiều thách thức trong công việc

 
Theo dõi tử vi tuổi Thân 2019, con giáp này sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn đạt được mục tiêu mình đề ra. So với tử vi 2018, những chú Khỉ đối mặt với nhiều trở ngại và thách thức hơn hẳn. 
 
Bản mệnh phải làm việc với cường độ cao mới có thể giải quyết được khối lượng công việc khổng lồ kia. Nhiều chuyện bất ngờ phát sinh càng khiến cho con giáp này trở tay không kịp, cuối cùng công sức bỏ ra nhiều nhưng lại chẳng được ghi nhận xứng đáng.
 
Tuổi Thân còn dễ gặp phải rắc rối do họa thị phi bủa vây. Nhiều chuyện ngoài ý muốn xảy ra, con giáp này phải đứng ra chịu trách nhiệm trong khi bản thân không hề liên can, thậm chí có thể vì giấy tờ thiếu minh bạch mà vướng phải họa kiện tụng, lao tù. 
 
Giữa nội bộ với nhau cũng cạnh tranh không ngừng nghỉ, bản mệnh thiếu cảnh giác thì có thể sẽ vướng phải vòng xoáy đua tranh, cuối cùng chẳng được lợi lộc gì mà còn có thể thân bại danh liệt. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết.
 

Tài vận ảm đạm

 
Nếu mong chờ 1 năm với tài lộc dồi dào thì có lẽ năm 2019 sẽ khiến tuổi Thân phải thất vọng. Trong năm Kỷ Hợi này, bản mệnh dù cố gắng rất nhiều, cũng chịu đựng không ít khó khăn, vất vả nhưng lại chẳng thể có được những điều mình mong muốn. Theo Tử vi TÀI LỘC TUỔI THÂN năm 2019: Kiếm tiền vất vả, phải kiên trì tới cùng mới thành công cơ.
 
Con giáp này dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại, lừa gạt tiền bạc, tài lộc tổn hao nghiêm trọng. Chẳng những thế, những mối quan hệ tưởng chừng thân thiết cũng khiến cho con giáp này phải thất vọng khi liên tiếp xảy ra tranh chấp tiền bạc với bạn bè, người thân trong gia đình, tiền mất mà tình cũng mất. Cũng có trường hợp tuổi Thân bị họ làm liên lụy mà buộc phải bỏ ra 1 khoản tiền lớn. 
 
Tiền về chưa kịp nóng tay thì đã tiêu tán hết, bản mệnh cần phải chú ý tích lũy, tiết kiệm thành nhiều khoản đề phòng những khi cấp bách, túng thiếu. Chớ nên tiêu xài hoang phí, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết. 
 

Tình cảm trục trặc

 
Tử vi tình duyên tuổi Thân 2019 cho thấy con giáp này dễ gặp phải những chuyện trục trặc ngoài ý muốn. Người độc thân có lẽ sẽ rất khó khăn trong việc tìm kiếm người thực sự yêu thương và muốn tiến đến hôn nhân với mình.
 
Bản mệnh có nhiều người theo đuổi nhưng với mục đích khác nhau, tình yêu chỉ là thứ yếu. Bản thân con giáp này cũng chưa thực sự rõ ràng với tình cảm của mình, còn nâng lên đặt xuống mà suy tính quá nhiều nên có khi dễ bỏ qua cơ hội tốt. 
 
Các cặp đôi nảy sinh hiểu lầm, mâu thuẫn vì những chuyện không đâu, chung quy cũng chỉ vì lòng tin chưa đủ lớn để vượt qua những sóng gió của cuộc đời. Vợ chồng tình cảm dễ phai nhạt trước sức ép cuộc sống, phải đối mặt với nhiều vấn đề ngoài tình cảm nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ của 2 người. 
 

Đề phòng tai họa

 
Điềm báo về họa huyết quang sáng rõ trong tử vi 2019 của tuổi Thân. Con giáp này nên thận trọng khi đi lại, chú ý giữ an toàn cho bản thân khi ở xa nhà. Đừng ham vui mà khiến mình phải đối mặt với nguy hiểm. 
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

10 dau
 

Tiểu nhân hoành hành

 
Năm Hợi này, người tuổi Dậu dù là học hành hay công việc cũng đều gặp nhiều điều may mắn, được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, không phải như thế là có thể yên tâm, bởi vận trình sự nghiệp tuổi Dậu 2019 vẫn có điềm báo tiểu nhân quấy phá. 
 
Con giáp này có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình, nhưng nếu để lộ sơ hở thì rất dễ bị những kẻ xấu bụng lợi dụng mà hãm hại, gặp phải tai họa khó lường. 
 

Dễ gặp họa phá tài

 
Theo Lịch vạn niên, tuổi Dậu không quá rủng rỉnh tiền bạc trong năm Hợi. Tuy nguồn thu nhập chính không sụt giảm mà còn có phần tăng tiến nhưng do nhiều yếu tố khác như các khoản chi tiêu bất ngờ mà bản mệnh khó giữ được tiền bạc trong tay, thậm chí có thể bị mất trộm mất cắp nữa.
 
Theo dõi Tử vi TÀI LỘC TUỔI DẬU năm 2019, cơ hội phát tài từ kinh doanh không nhiều, các mối quan hệ xã giao nảy sinh nhiều vấn đề. Con giáp này nên học cách tự lực cánh sinh, dựa vào bản thân mình là chính. Đừng quá ỷ lại vào người khác, trông chờ vào hợp tác làm ăn, chẳng những không có thêm tiền bạc mà còn dễ mất mát đi nữa. 
 

Mâu thuẫn gia đình

 
Trái với người độc thân có đào hoa cát tinh chiếu mệnh, mang đến những tin vui về đường tình duyên thì người có đôi lại phải đối mặt với nhiều nguy cơ tan vỡ tình cảm. Xem Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI DẬU 2019: Tình yêu thăng trầm, gia đạo lắm xung đột, có điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện, chen chân vào giữa 2 người và có ý định phá hoại những gì 2 bạn đang gây dựng.
 
Nhưng đó không chỉ là vấn đề duy nhất, bởi chính bản thân mối quan hệ tình cảm của con giáp này cũng đang tồn tại khá nhiều vấn đề. Áp lực cuộc sống quá lớn, từ chuyện tiền bạc, xã giao đến chuyện nuôi dạy con cái cũng đủ để khiến cho đôi bên dễ nảy sinh tranh cãi, tình cảm cũng theo đó mà phai nhạt dần. 
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

11 tuat
 

Tiểu nhân cản trở

 
Bước sang năm Kỷ Hợi, xem vận hạn 12 con giáp năm 2019 có thể thấy rằng người tuổi Tuất có nhiều cơ hội để thành công trên con đường sự nghiệp. Nhưng trước khi giành được thành công, bản mệnh phải trải qua khá nhiều gian truân.
 
Chẳng những phải cạnh tranh với đối thủ, con giáp này phải tranh đấu với chính đồng nghiệp của mình. Vì lợi ích cá nhân mà nhiều người có thể giở trò tiểu nhân bỉ ổi nhằm vùi dập, đạp lên người khác mà tiến bước. 
 
Khả năng thăng tiến trong năm 2019 của tuổi Tuất có thể không có nhiều khi mà liên tục gặp phải những chuyện ngoài mong muốn. Cấp trên công nhận năng lực của bạn nhưng chẳng thể bào chữa cho những sai lầm mà bản mệnh mắc phải.  
 

Sức khỏe bất ổn

 
Tình hình sức khỏe giảm sút cũng là 1 trong những mối quan tâm hàng đầu của tuổi Tuất trong năm Kỷ Hợi. Bản mệnh dễ mắc nhiều bệnh tật, cũng có thể là bệnh mới tái phát. Tinh thần bất ổn càng khiến cho sức khỏe dễ bề đi xuống. 
 
Con giáp này cũng cần phải chú ý giữ an toàn cho bản thân, trong năm có thể sẽ gặp phải tai họa bất ngờ, đề phòng tai nạn xe cộ, cháy chập điện... Đọc thêm Xem sao hạn 2019 tuổi Tuất: Chi tiết các tuổi Canh Tuất, Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Bính Tuất Giáp Tuất
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

12 tuoi hoi
 

Áp lực công việc lớn

 
Người tuổi Hợi dễ gặp phải nhiều áp lực trong công viêc. Bản mệnh đối mặt với thù trong giặc ngoài, trên đe dưới búa, chẳng lúc nào được thảnh thơi. Đồng nghiệp cạnh tranh gay gắt, đối thủ giở trò chơi xấu, cấp trên chèn ép yêu cầu phải đạt chỉ tiêu…
 
Theo Tử vi tuổi Hợi năm Kỷ Hợi 2019: Đương đầu Thái Tuế, họa phúc khôn lường, tâm lý bất ổn có thể khiến cho con giáp này nảy sinh những suy nghĩ trái chiều, hành động bốc đồng xốc nổi, từ đó vướng phải họa thị phi, đánh mất cơ hội thăng tiến mình đang có. 
 
Nếu tuổi Hợi là người quản lý thì cần phải chú trọng đến việc dùng người hơn nữa. Thành công của bản mệnh phần nhiều là do dùng đúng người đúng lúc, nếu để cho cấp dưới lộng quyền, tài năng chẳng có mà chèn ép người giỏi thì chính bạn mới là người phải đứng ra giải quyết. 
 
Cơ hội để chuyển việc của con giáp này trong năm tuổi của mình cũng không lớn, dễ bị cản trở bởi nhiều chuyện, cuối cùng có khi “xôi hỏng bỏng không”.
 

Tiền bạc tổn hao

 
Người tuổi Hợi trong năm bản mệnh tiền bạc khó bề tích lũy. Xem tử vi tài lộc tuổi Hợi 2019, con giáp này chưa biết cách cân đối chi tiêu, kiếm được ít mà chi ra quá nhiều. Bản mệnh tham vọng lớn nhưng khả năng hiện tại có hạn, dễ lâm vào cảnh nợ nần vì muốn chứng tỏ bản thân mình. 
 
Bản mệnh nên đề phòng họa phá tài, dễ vì tin tưởng người khác quá mức mà mất tiền, bị kẻ xấu lừa đảo. Nên chú ý khóa cửa cẩn thận khi đi ra ngoài, cũng lưu ý đến tài sản cá nhân kẻo bị trộm cắp. 
 

Mâu thuẫn tình cảm

 
Tử vi 2019 tình duyên của tuổi Hợi cho thấy bản mệnh đang gặp nhiều nỗi buồn về tình cảm. Đôi bên nảy sinh mâu thuẫn vì nhiều chuyện, tình cảm chẳng được hâm nóng mà càng ngày càng lạnh nhạt, mối quan hệ cũng vì thế mà đi vào bế tắc, hợp tan chẳng biết thế nào. 
 
Người độc thân không thực sự hài lòng với những đối tượng theo đuổi mình nên tình cảm chẳng lâu bền, bạn tận hưởng cảm giác tự do làm những việc mình thích nên càng chẳng gấp gáp tìm kiếm 1 nửa cho mình.  
 

Sức khỏe bất ổn

 
Sức khỏe của người tuổi Hợi trong năm 2019 không được tốt cho lắm. Bản mệnh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người, cũng có thể mắc bệnh nghiêm trọng đến mức phải đụng chạm dao kéo.
 
Tai họa bất ngờ không ít, có thể sẽ gặp họa huyết quang, tai nạn giao thông khiến tay chân bị thương tật, đổ máu khi sử dụng những vật dung sắc nhọn. 
 
Người có thai cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe cho thật tốt. Trong năm bản mệnh gặp nhiều vấn đề về sức khỏe nên ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của mẹ và bé, cần phải thận trọng, chú ý từng ly từng tý, đề phòng xảy ra chuyện bất trắc ngoài ý muốn. 
 
Lichngaytot.com 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X