Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 3/2019 dương lịch: Thìn bị lừa gạt, Dậu thất vọng với đời

Thứ Hai, 25/02/2019 10:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sóng gió gì sẽ đến với 12 con giáp trong tháng 3 dương lịch này? Cùng Lịch ngày tốt theo dõi vận hạn 12 con giáp tháng 3/2019 để biết mà tránh hung tìm cát nhé.
 
Tương ứng với tháng 3 dương lịch chính là tháng 2 âm lịch, các bạn đừng bỏ lỡ:
Tử vi tháng 2/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Tuất được lộc trời ban, Dậu ngậm ngùi xui xẻo
 
Để tới nội dung cần xem nhanh hơn, mời các bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
 
 

1. Vận hạn của người tuổi Tý

 

Tiểu nhân vây hãm, thị phi dồn dập

 
ap luc
 
Xem tử vi tháng 3/2019 của tuổi Tý, con giáp này có thể sẽ gặp phải những điều bất trắc trong công việc khi bị tiểu nhân phá hoại, thị phi vây hãm. Bản mệnh không thể ngờ được rằng kẻ thù không ở đâu xa mà ở chính ngay bên cạnh mình. 
 
Mâu thuẫn với đồng nghiệp tưởng chừng chỉ do công việc nhưng hiềm nỗi con giáp này lại dây đúng vào kẻ tiểu nhân xấu bụng nên ghi thù, chỉ chờ thời cơ là sẽ bày mưu để đổ tội cho tuổi Tý. 
 
Những lục đục nội bộ gây ra chia rẽ, khiến cho sức mạnh tập thể bị suy giảm, bản mệnh khó lòng đạt được mục tiêu mình mong muốn. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa chắc đã dừng ở đó, những chú Chuột cần phải chú ý cân nhắc từng hành động, từng lời ăn tiếng nói của mình đi nhé.
 
Bản mệnh đang dễ gặp rắc rối, nhẹ thì thị phi đồn đại mà nặng thì có thể vướng phải kiện cáo, những chuyện đã dính đến pháp luật thì đâu có thể tùy tiện cho qua được. Đừng nóng vội mà làm hỏng chuyện, bạn có thể sẽ phải hối hận sau này đó.
 

Tiền bạc khó khăn

 
Theo tử vi 2019, người tuổi Tý trong tháng này không mấy may mắn về đường tài lộc. Tiền bạc kiếm được khó khăn mà dù đã có tiền trong tay cũng chưa chắc đã giữ được. Bản mệnh chẳng thể nhờ cậy vào ai mà chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình.
 
Có điều may mắn vốn ít ỏi, quý nhân vận lại kém vượng nên làm gì cũng khó khăn. Việc kinh doanh buôn bán bất thuận, bản mệnh mất nhiều hơn được. Đặc biệt trong khoảng thời gian này chớ nên manh động đầu tư lớn, bởi khả năng tuổi Tý bị mất tiền là rất lớn.
 
Bản mệnh dễ gặp rắc rối về vấn đề giấy tờ pháp lý. Chớ nên tin người thái quá mà bị lừa tiền lừa bạc rồi cuối cùng xôi hỏng bỏng không.

Cuối tháng khả năng thành công của tuổi Tý sẽ cao hơn, hãy cố gắng tận dụng cơ hội để đạt được những điều mình mong muốn.
 

Ốm đau bệnh vặt

 
Bao nhiêu chuyện dồn dập đổ lên đầu khiến cho tuổi Tý không khỏi mệt mỏi, suy nghĩ. Lo lắng quá nhiều khiến cho tinh thần suy nhược, sức khỏe của con giáp này cũng vì thế mà giảm sút.
 
Sức đề kháng yếu nên bản mệnh dễ gặp phải những bệnh theo mùa hoặc bị tái phát bệnh cũ. Cần tránh đến những nơi hoang vu hẻo lánh hay âm khí nặng.

Xem thêm: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tý (Âm lịch): Đề phòng kiện cáo pháp luật
 
 

2. Vận hạn của người tuổi Sửu

 

Tình cảm biến động

 
tan vo tinh cam
 
Người tuổi Sửu bước sang tháng 3 với rất nhiều nỗi niềm. Tình cảm không được như ý, những tưởng có thể ở bên nhau dài lâu thì cuối cùng lại chia lìa. Con giáp này quyết định chia tay, không đón nhận tình yêu của đối phương nữa nhưng khó mà tránh được nỗi đau đớn trong lòng.
 
Dù thế nào đi nữa thì chính con giáp này cũng vẫn là người phải quyết định hạnh phúc của mình. Vận trình tình duyên của tuổi Sửu chẳng được suôn sẻ như ý muốn, tinh thần bất ổn nên bản mệnh dễ suy nghĩ theo hướng tiêu cực mà dẫn đến kết cục đáng buồn. 
 
Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tình yêu cần rất nhiều bao dung, bởi ai cũng có lỗi lầm, nếu không đủ yêu thương để bao bọc và bỏ qua cho nhau, tiếp tục nắm tay tiến về phía trước thì chuyện mỗi người 1 ngả là chẳng có gì ngạc nhiên. Đừng bỏ qua Xem VẬN HẠN các tuổi năm Kỷ Hợi 2019 theo THẬP BÁT CỤC
 
Người độc thân tuy có nhiều cơ hội để tiếp xúc và gặp gỡ với người khác phái song dường như duyên vẫn chưa tới nên vẫn cứ lắm mối mà tối nằm không, chọn tới chọn lui mà chẳng tìm được ai thực sự muốn ở bên mình. 
 

Sức khỏe sa sút

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Sửu trong tháng này không được tốt. Bản mệnh dễ mệt mỏi và suy nhược cơ thể do công việc quá bận rộn, áp lực lại lớn. Bản mệnh không biết sắp xếp công việc thì rất có thể sẽ cảm thấy mất cân bằng. 
 
Sức khỏe suy yếu, thời tiết lại thay đổi bất thường, con giáp này có thể sẽ mắc phải các bệnh theo mùa. Nên chú ý cân đối cuộc sống của mình, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và thay đổi chế độ dinh dưỡng khoa học hơn. 

Xem chi tiết vận hạn tuổi Sửu tại đây: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Sửu (Âm lịch): Có thực lộc, tiền đếm mỏi tay
 
 

3. Vận hạn của người tuổi Dần

 

Sức khỏe đi xuống

 
Xem bói tử vi, người tuổi Dần gặp không ít vấn đề về sức khỏe. Con giáp này lúc nào cũng có nhiều chuyện phải lo nghĩ, ngay cả khi thanh nhàn cũng chẳng cho mình được yên. Thêm vào đó, khoảng thời gian này có nhiều vấn đề nảy sinh khiến cho bản mệnh canh cánh trong lòng, ăn uống nghỉ ngơi chẳng được điều độ, tất sẽ gây ra những vấn đề về sức khỏe. 
 

Công việc nhiều áp lực

 
cong viec met moi
 
Xem vận hạn của 12 con giáp trong tháng 3 dương lịch, người tuổi Dần đang phải đối mặt với nhiều áp lực trong công việc. Bản mệnh có nhiều mục tiêu được đặt ra, trong khi đó lại thiếu đi sự may mắn nên khó khăn chồng chất.
 
Những chú Hổ dũng mãnh nhưng cũng có điểm yếu là vội vàng hấp tấp. Bản mệnh rất dễ phạm sai lầm khi trong lòng sốt ruột muốn đạt được tham vọng nhưng lại không chịu nhìn kĩ hoàn cảnh hiện tại của mình mà bất chấp tất cả để tiến bước.
 
Tất nhiên ông trời vẫn sẽ cho con giáp này cơ hội để thành công nhưng chưa chắc bản mệnh đã biết nắm bắt. Tinh thần làm việc không cao, khả năng tập trung yếu kém, những thất bại nối tiếp nhau khiến cho tuổi Dần nản lòng thoái chí, càng khó có thể tiếp cận được mục tiêu. 

Tham khảo: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Dần (Âm lịch): Chăm chỉ mới thành công
 
 

4. Vận hạn của người tuổi Mão

 

Áp lực đè nặng

 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ, thời điểm này trong năm tuổi Mão đang rất mệt mỏi với những gánh nặng trên vai. Bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao nên càng thấy áp lực với những nhiệm vụ cần phải hoàn thành, song càng áp lực thì càng khó đưa ra được những ý tưởng độc đáo mới mẻ, công việc cũng vì thế mà phần nào trì trệ.
 
Từ giữa tháng những khó khăn thử thách sẽ càng tăng cấp, con giáp này dần cảm thấy thất vọng và chán nản với bản thân mình nên tinh thần chiến đấu sụt giảm, cũng không còn hào hứng nhiệt tình làm việc nữa.
 
Thêm vào đó là những mâu thuẫn nảy sinh giữa tuổi Mão với đồng nghiệp hay cấp trên. Con giáp này có cá tính của riêng mình, chỉ là không phải lúc nào bản mệnh cũng sẽ thể hiện ra hay không mà thôi. 
 
Thời điểm này trong năm bản mệnh chịu nhiều kích động nên cái tôi quá lớn và muốn bộc phát ra ngoài, đó cũng là nguyên nhân khiến cho những chú Mèo trong mắt người khác trở nên xấu đi, bản mệnh tự ngăn cản bản thân trên con đường tiến bước khi gây thù chuốc oán với người khác. 
 

Tiền bạc thiếu hụt

 
van han 12 con giap thang 3 tien bac that thoat
 
Xét về tiền bạc thì tuổi Mão tháng 3 này chẳng hề thiếu thốn đâu, thậm chí trong tay bạn còn có nhiều tiền là đằng khác. Nhưng vì sao nói vận hạn xui xẻo của tuổi Mão trong tháng là thiếu hụt tiền bạc ư, chính là vì bản mệnh chẳng giữ được tiền trong tay.
 
Việc làm ăn kinh doanh phát đạt nhưng nhanh chóng bị đối thủ tìm ra sơ hở cạnh tranh, cũng có thể bị kẻ tiểu nhân quấy phá, khiến cho con đường phía trước trở nên khó khăn và trắc trở hơn.
 
Trong khi đó tuổi Mão có tiền trong tay hiếm khi tiết kiệm. Bản mệnh không tiếc gì với người thân, bạn bè, càng dễ dàng thỏa mãn những nhu cầu của cá nhân. Với việc chi tiêu phóng tay như vậy, khó mà giữ được tài lộc dồi dào, tài khí tích tụ. 

Xem thêm: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Mão (Âm lịch): Xuất hiện nhiều cơ hội đầu tư, liều lĩnh để tạo sự đột phá
 

Tình duyên bất ổn

 
Xem bói tình duyên có thể nói, tháng 3/2019 là thời điểm mà người tuổi Mão dễ bất đắc chí khi mà cả công việc, tiền bạc và tình duyên đều không được như ý. Con giáp này quá cứng nhắc và cố chấp nên tự đẩy bản thân mình vào thế khó, cũng khiến cho người mình thương cảm thấy chán nản và thất vọng.
 
Những mâu thuẫn liên tục xảy ra mà chẳng thấy hồi kết. Bản mệnh quyết giữ quan điểm của mình, dù có thể những quan điểm đó hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của đối phương. Bạn tự cho mình là đúng và muốn người ấy phải nghe theo mình thay vì 2 người bình tĩnh ngồi xuống bàn bạc, thương lượng để có được kết quả cuối cùng hợp tình hợp lý.
 
Không chỉ người đã có gia đình hay những chú Mèo đã có người yêu gặp phải rắc rối mà ngay cả người độc thân cũng khó thoát khỏi những buồn vui của chuyện tình cảm. Có không ít người thầm thương trộm nhớ con giáp này nhưng bản mệnh vẫn cứ chọn tới chọn lui mà không tìm được ai phù hợp. 
 

5. Vận hạn của người tuổi Thìn

 

Tiểu nhân quấy phá

 
Xem bói tử vi, người tuổi Thìn trong tháng 3 dương lịch này sẽ gặp phải không ít rắc rối, không chỉ công danh tài lộc mà còn cả tình cảm nữa. Bản mệnh gặp phải tiểu nhân nên khó tránh được những khó khăn cần phải vượt qua.
 
Tự con giáp này cần phải xem xét lại bản thân mình, bởi có thể chính bản thân bạn là nguyên nhân dẫn đến những chuyện thị phi hay phiền phức đó. Tiểu nhân chính vì mâu thuẫn với con giáp này nên mới tìm đến tính sổ đó.
 
Tuổi Thìn nếu không nhanh chóng thay đổi lại phương thức xã giao của mình thì có thể những phiền phức không chỉ dừng lại ở đó mà còn có thể liên quan đến luật pháp nữa. Hãy làm những việc chân chính, chớ tham lam mà mắc họa. 
  

Thu nhập sụt giảm

 
Xem vận hạn 12 con giáp trong tháng 3 dương, tương ứng với tháng 2 âm lịch, tuổi Thìn dễ bị mất tiền vì những chuyện ngoài ý muốn. Thu nhập chỉ có giảm chứ không có tăng vì 1 vài nguồn thu bị cắt mất, đã thế con giáp này lại còn có bao nhiêu việc phải chi tiêu, tiền vào túi chưa kịp ấm đã vội bay đi.
 

Tổn thương tình cảm

 
mau thuan
 
Tử vi tháng 3/2019, người tuổi Thìn dễ bị lừa gạt về tình cảm. Bản mệnh cần phải tỉnh táo để tránh hiểu lầm người thực lòng vói mình, càng tránh để bản thân mắc phải sai lầm, tin lời của kẻ không đáng tin.
 
Đừng cho rằng những người chân thành với mình là nhạt nhẽo, để cho những lời hoa bướm khoa trương khiến cho bản thân quên đi tất cả lý trí. Mật ngọt chết ruồi, hẳn những chú Rồng chẳng muốn mình trở thành mồi ngon cho kẻ xấu đâu. Bạn đừng nghĩ rằng tất cả những người tốt với mình đều là thật lòng, có thể họ chỉ muốn lợi dụng bạn thôi.
 
Người độc thân nên bình tĩnh để suy xét những mối quan hệ xung quanh mình. Đào hoa trong tháng tuy vượng nhưng đa phần là đào hoa xấu, không dễ tìm thấy được chân tình.
 

Sức khỏe suy yếu

 
Theo tử vi 12 con giáp thì tuổi Thìn trong tháng này sức khỏe không được tốt nhưng cũng không có nhiều điều đáng lo ngại bởi bệnh tật của bản mệnh chủ yếu là do sự thay đổi của thời tiết mà ra. Tuổi Thìn nên hạn chế đến nơi đông người, tăng cường khả năng miễn dịch của bản thân qua luyện tập thể dục thể thao và ăn nghỉ điều độ. 

Đừng bỏ lỡ: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Thìn (Âm lịch): Một vài nguồn thu nhập bị sụt giảm
 
 

6. Vận hạn của người tuổi Tị

 

Không giữ được tiền

 
Tháng 3 dương lịch cho thấy những chú Rắn đang gặp khá nhiều khó khăn về vấn đề tiền bạc, nhất là những người làm kinh doanh. Bản mệnh nên tăng cường tích lũy, tiết kiệm khi có tiền để dành dùng khi túng thiếu.
 
Tài lộc vẫn về nhưng không nhiều, dễ bị tiểu nhân hãm hại, tốt nhất không nên đầu tư mạo hiểm để hạn chế bớt rủi ro có thể xảy ra. Nếu công việc làm ăn đang tiến hành thì nên tiếp tục đầu tư để ứng hạn mất tiền, giảm bớt tổn thất có thể gặp phải. 

Xem chi tiết: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tị (Âm lịch): Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
 

Đào hoa vượng hóa đào hoa dữ

 
co don
 
Tuổi Tị trong tháng 3/2019 đào hoa khá vượng, tốt cho việc cưới hỏi nhưng cũng là con dao 2 lưỡi khi khiến cho mâu thuẫn giữa các cặp đôi nảy sinh.
 
Đào hoa vượng nên con giáp này nhân duyên khá tốt, nếu không biết thận trọng giữ mình thì rất có thể sẽ vướng phải các mối quan hệ ngoài luồng, ảnh hưởng đến tình cảm giữa bản mệnh và người ấy. Có thể hậu quả chưa chắc đã là chia tay nhưng ít nhiều sẽ khiến cho tình cảm bị sứt mẻ.Theo Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI TỴ 2019: Ghen tuông mù quáng khiến tình yêu hôn nhân lao dốc đó.
 

7. Vận hạn của người tuổi Ngọ

 

Tình cảm trắc trở

 
bat dong
 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp năm 2019, trong tháng 3 dương, tuổi Ngọ có thể sẽ ở trong mối quan hệ phức tạp, chính bạn cũng không hiểu tại sao mình lại tự đẩy bản thân vào những rắc rối không hồi kết này.
 
Tình yêu không có lỗi, lỗi nằm ở những người đã có người mình yêu nhưng vẫn muốn có thêm nhiều người ngưỡng mộ ở bên nữa. Chỉ 1 phút bốc đồng có thể khiến cho bạn đánh mất định mệnh của đời mình mà mãi mãi sau này dù có tiếc nuối đến đâu cũng chẳng thể nào tìm lại được. 
 
Các cặp đôi dễ sinh hiểu lầm, nghi kị, những vấn đề vốn chẳng có gì lại trở nên phức tạp. Đôi bên cần dành cho nhau thêm thời gian để tâm sự, chia sẻ về những chuyện mình gặp phải trong cuộc sống, cũng là dành thời gian để tăng cường tình cảm giữa 2 người, tránh sóng gió vùi dập con thuyền nhỏ.
 
Người độc thân chưa thực sự quyết đoán trong việc lựa chọn người sẽ đi bên mình tới cuối con đường. Có quá nhiều lựa chọn khiến cho bản mệnh hoang mang, cân đo đong đếm mãi mà chưa tìm được đáp án chính xác cho mình. Cẩn thận kẻo “lắm mối tối nằm không” đó.

Xem thêm: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Ngọ (Âm lịch): Dễ vướng vào vòng xoay tình ái phức tạp


 

8. Vận hạn của người tuổi Mùi

 

Thận trọng với tiền bạc

 
Xét Lịch vạn niên 2019, với người tuổi Mùi thì khi bước sang tháng 3, bản mệnh cần chú ý nhiều nhất vấn đề tiền bạc. Trong khoảng thời gian này, có không ít cơ hội tài lộc đến với bạn, túi tiền cũng nhờ thế mà rủng rỉnh hơn nhiều.
 
Có điều, có tiền trong tay thì cũng cần phải học cách giữ tiền nữa. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh dễ gặp phải những chuyện khó lường khiến cho tiền bạc thất thoát. Ngoài ra, cũng nên lưu ý nhà cửa, đề phòng bị trộm cướp.
 
Chớ nên khoe mẽ về số tiền bạc, tài sản mình có, dễ khiến cho kẻ xấu sinh lòng tham lam mà gây chuyện có hại cho mình. Tuổi Mùi hãy thận trọng hơn trong việc kết giao bạn bè. Bạn dễ được người khác quý mến, nhưng đừng để mình mất cảnh giác mà kết lầm bạn xấu. 
 

Tai nạn bất ngờ

 
Trong khoảng thời gian này, tuổi Mùi nên chú ý giữ an toàn cho bản thân, tránh đi đến những nơi hoang vắng, ít người, dễ gặp phải nguy hiểm. Khi tham gia giao thông cũng cần phải giữ cho đầu óc tỉnh táo, nhớ tuân thủ luật giao thông, chớ vì vội vàng mà gặp họa.

Xem chi tiết tử vi tháng tại đây: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Mùi (Âm lịch): Nhiều điểm sáng bất ngờ, mưu sự dễ thành
 
 

9. Vận hạn của người tuổi Thân

 

Kinh doanh bất lợi

 
mat tien
 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp trong tháng 3 dương lịch, tuổi Thân chủ yếu gặp những vấn đề về tài chính. Công việc khá ổn, tình duyên cũng không có nhiều điều phải lo lắng, nhưng tiền bạc lại chẳng có là bao.
 
Con giáp này dễ gặp bất lợi trong chuyện làm ăn buôn bán, cần phải tính kĩ đường đi nước bước để tránh mắc phải sai lầm. Chuyện thua lỗ có thể sẽ xảy ra, tuổi Thân chớ nên vung tay quá trán, đầu tư không đúng nơi đúng chỗ mà cạn kiệt tiền bạc trong tay.

Xem chi tiết: 
Tử vi tháng 2/2019 tuổi Thân (Âm lịch): Công việc tiến triển tốt, nhiều cơ hội thể hiện năng lực
Tử vi tháng 2/2019 tuổi Thân theo lịch âm có chuyển biến tích cực ở phương diện công việc và chuyện tình cảm. 
 

10. Vận hạn của người tuổi Dậu

 

Tiền vào rồi ra

 
Xem tử vi tháng 3 dương lịch này, tuổi Dậu gặp phải nhiều rắc rối trong cuộc sống của mình, trước tiên là chuyện tiền bạc. Tài vận bất ổn, tiền có vào nhưng cũng ra không ít, chẳng giữ lại được là bao.
 
Người làm ăn kinh doanh khó có thể đạt được mục tiêu của mình. Bản mệnh có thể bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu, cũng có thể bị người hợp tác với mình đâm sau lưng lúc nào chẳng hay.
 
Người làm công ăn lương cũng chẳng rủng rỉnh là bao tuy thu nhập vẫn khá ổn định. Nguyên nhân là do tuổi Dậu bỗng nhiên có nhiều chuyện phát sinh, tiền bạc vẫn phải chi ra dù trong túi còn lại chẳng là bao, thậm chí còn có thể rơi vào cảnh rỗng túi, đi vay mượn khắp nơi. 
 

Tình cảm bất ổn

 
Đường tình duyên trắc trở, người tuổi Dậu có không ít lúc nước mắt đã rơi. Con giáp này chưa thực sự mở lòng, vẫn tạm chấp nhận tình trạng độc thân của mình vì cảm thấy tương lai phía trước quá mơ hồ.
 
Các cặp đôi thì sau những phút bình yên chính là giông bão, có điều bình yên chẳng được là bao. Sự tùy hứng khiến cho cảm xúc tăng lên sụt xuống thất thường, ngay bản thân con giáp này cũng thấy thất vọng với những gì mình đang có.
 
Các cặp đôi đang phải đối mặt với họa đào hoa dữ khi giữa lúc tình cảm đôi bên có phần lạnh nhạt thì lại xuất hiện kẻ thứ 3. Tuổi Dậu có thể sẽ nghiêng lòng đôi chút khi cảm nhận được sự ấm áp của người thứ 3 trong khi thứ mà bạn nhận được ở người mình yêu chỉ là nỗi xót xa, tổn thương đến cùng cực.
 
Xem Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI DẬU 2019: Tình yêu thăng trầm, gia đạo lắm xung đột, vợ chồng mâu thuẫn kéo dài, khó có thể nhanh chóng hóa giải. Thậm chí không khí gia đình đã trở nên đóng băng, khiến cho không ai có niềm vui khi trở về nhà. Giữa cha mẹ và con cái cũng có những khoảng cách khá lớn. 
 

Tiểu nhân quấy phá

 
hao tien ton cua
 
Công việc của tuổi Dậu trong tháng 3 dương này cũng đang gặp nhiều khó khăn. Xem vận hạn 12 con giáp, những biến động liên tục xảy ra, có tốt, có xấu song tuổi Dậu đang bất an, thiếu sự bình tĩnh và quyết đoán nên dễ mắc sai lầm, để lỡ cơ hội tốt.
 
Thêm vào đó, các đối thủ cạnh tranh cũng không ngừng đưa ra sức ép với con giáp này. Bản mệnh còn phải chiến đấu với sự phá hoại khi thầm lặng, khi công khai của kẻ tiểu nhân. Thị phi đồn đại khắp nơi, con giáp này trong lúc hoang mang mà không kịp quyết định đúng đắn thì thậm chí còn có thể mất hết những gì mình đang có trong tay.
 

Mệt mỏi căng thẳng

 
Theo Lịch vạn niên, tinh thần căng thẳng do áp lực dồn nén, tuổi Dậu dễ cảm thấy mệt mỏi, ăn uống kém ngon miệng, giấc ngủ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Với những chuyện mà bản mệnh trải qua thì có lẽ sức khỏe khó mà ổn cho được.
 
Ngoài những hậu quả do áp lực dồn nén gây nên, con giáp này có thể sẽ bị tái phát bệnh cũ. Nên cố gắng giữ tinh thần thoải mái nhất có thể, tự tạo ra niềm vui cho mình, hạn chế suy nghĩ tiêu cực.

Xem thêm: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Dậu (Âm lịch): Công việc hay tài lộc đều bị cản trở
 
 

11. Vận hạn của người tuổi Tuất

 

Rắc rối tình cảm

 
Người tuổi Tuất trong tháng 3 năm 2019 có thể sẽ gặp nhiều rắc rối về tình cảm. Con giáp này nếu còn độc thân thì cần phải giữ vững lập trường, không để cho những sai lầm trong quá khứ trở lại khiến cho mình bị loạn tâm.
 
Không cần biết quá khứ ra sao, bạn hãy nhớ đến hiện tại. Những chuyện đã qua thì chớ nên để nó vấn vương. Người đã xa ta thì đừng nhung nhớ mãi, con người có mắt ở phía trước là để nhìn về phía trước, đừng cứ mải ngoảnh đầu lại rồi chính mình lại bị hoang mang, lạc lối.
 
Vợ chồng có những mâu thuẫn và xung đột, nhưng chủ yếu là về vấn đề tài chính, chỉ cần ngồi lại bàn bạc, thương lượng với nhau là có thể giải quyết được. Đừng để tình cảm đôi bên vì thế mà sứt mẻ. 
 

Tai họa bất ngờ

 
Theo Tử vi trọn đời, người tuổi Tuất trong tháng dễ gặp hạn huyết quang, đi lại nên cẩn thận, đề phòng tai nạn. Nên có ý thức giữ an toàn cho chính bản thân mình, khi tham gia giao thông chớ nên mất tỉnh táo, phân tâm mà gặp họa. 

Tham khảo: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Tuất (Âm lịch): Thu nhập đến từ nhiều nguồn, tài lộc dồi dào
 
 

12. Vận hạn của người tuổi Hợi

 

Tiểu nhân ganh ghét

 
chan nan
 
Xem vận hạn tháng 3 dương lịch của tuổi Hợi, con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với kẻ tiểu nhân trên con đường tìm kiếm công danh của mình. Bản mệnh vốn có nhiều cơ hội để thành công, song cũng do đó mà lọt vào tầm ngắm của kẻ xấu bụng.
 
Bản mệnh chớ nên để mình ngủ quên trên chiến thắng mà lơ là cảnh giác, mắc nhiều sai sót, để lộ sơ hở cho tiểu nhân nắm giữ. Làm việc nên thận trọng, bởi điềm báo tử vi cho thấy tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân bày mưu tính kế vu oan giá họa để tranh đoạt quyền lực đang nằm trong tay con giáp này. 
 

Tình cảm mâu thuẫn

 
Xét về đường tình cảm, tuổi Hợi trong tháng 3 này khó có thể có được những điều mình muốn. Bản mệnh mệt mỏi vì những rắc rối mà vì tình cảm bạn chẳng thể nào trốn tránh được.
 
Theo Tử vi tuổi Hợi năm Kỷ Hợi 2019: Đương đầu Thái Tuế, họa phúc khôn lường, những mâu thuẫn liên tiếp nảy sinh, tranh cãi giữa bản mệnh và người ấy cũng chẳng hề hạ nhiệt. Đôi bên đều cố chấp cho mình là đúng mà không buồn quan tâm đến nguyên nhân cũng như cách hóa giải.
 
Đào hoa dữ khiến cho người độc thân như thế bị bỏ bùa, quên hết mọi thứ xung quanh mình, mù quáng đi theo tiếng gọi trái tim nhưng lại lỡ trao cho người không xứng đáng. Hãy đọc thêm Tử vi hàng ngày để nhận rõ rắc rối mình đang gặp phải.
 
Tuổi Hợi mất phương hướng về tinh thần, suy nghĩ thiếu chín chắn, lại dễ bốc đồng, xốc nổi, chính vì thế mà tình cảm bất ổn nhanh chóng khiến cho con giáp này cảm thấy mình không làm được thành tựu gì mà nghĩ quẩn.
 
Kẻ thứ 3 có thể sẽ nhân cơ hội mệnh chủ đang suy sụp tinh thần mà buông lời lả lơi ngon ngọt, khiến cho bản mệnh lọt vào bẫy rồi tìm cách hạ nhục, khiến cho tình cảm gia đình càng ngày càng bị rạn nứt.

Đừng bỏ lỡ: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Hợi (Âm lịch): Mạnh dạn mưu sự lớn, đẩy mạnh đầu tư kinh doanh
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X