Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng Giêng năm Kỷ Hợi: Đầu xuân năm mới dễ gặp điều gì xui xẻo?

Thứ Tư, 13/02/2019 07:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng Giêng vạn vật sinh sôi nảy nở, song 12 con giáp lại phải đối mặt với không ít khó khăn. Hãy cùng điểm qua những vận hạn 12 con giáp trong tháng Giêng năm Kỷ Hợi nhé.
Để tới nội dung cần xem nhanh hơn, mời các bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Vận hạn của người tuổi Tý

 

Tất bật bận rộn ngược xuôi

 
van han 12 con giap trong thang gieng nam ky hoi
 
Đầu xuân năm mới, tuổi Tý vạn sự hanh thông, dù là công danh hay tài lộc cũng không có gì phải than phiền, đường tình duyên lại càng suôn sẻ thuận lợi. Duy chỉ có 1 điều không được mỹ mãn cho lắm, đó chính là con giáp này tất bật đi lại nhiều nơi, cảm giác bận rộn làm việc chứ không được du Xuân nhàn nhã.
 
Do yêu cầu công việc mà những chú Chuột phải di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau trong khoảng thời gian ngắn, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không biết cách sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.
 
Ngoài ra, đi lại trên đường nhiều cũng dễ gặp phải những chuyện bất trắc, chính vì thế con giáp này lưu ý chớ nên ham rượu chè, nên biết kiểm soát mình, giữ an toàn cho bản thân, gia đình và những người xung quanh. Hãy để cơ hội này trở thành bàn đạp phát triển cho mình thay vì gặp phải những điều ngoài ý muốn. Đọc thêm Tử vi tháng Giêng của tuổi Tý tại đây.
  

2. Vận hạn của người tuổi Sửu

 

Dễ bị mất tiền

 
tai loc hao ton
 
Bước sang tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, người tuổi Sửu cần phải đề phòng những chuyện bất trắc xảy ra, nhất là trong vấn đề tiền bạc. Họa phá tài rình rập, con giáp này rất dễ mất tiền vào những chuyện không đâu, cũng có nguy cơ bị kẻ xấu trộm cắp tiền bạc hay những đồ quý giá.
 
Trong tháng tài lộc chưa phát, chớ nên vội vàng đầu tư tiền bạc vào những lĩnh vực mới hay mở rộng quy mô làm ăn mà chưa có cho mình hướng đi rõ ràng, khả năng thu hồi vốn là rất nhỏ, tiền mất đi khó bề kiếm lại được.
 

Sức khỏe sa sút

 
Xem tử vi tháng Giêng của tuổi Sửu, một điều mà tuổi Sửu cần lưu ý trong vận hạn 12 con giáp tháng Giêng năm Kỷ Hợi này chính là vấn đề sức khỏe. Bản mệnh dễ cảm thấy mệt mỏi trong người, ăn uống kém ngon miệng hay bị khó tiêu.
 
Ngoài ra, những chú Trâu còn có khả năng gặp chuyện bất trắc khi tham gia giao thông, dễ vướng vào tai nạn bất ngờ, tốt nhất nên hạn chế đi xa, nữ mệnh đang mang thai càng phải cẩn thận hơn. Đầu xuân năm mới giữ tâm tình thoải mái, tránh nóng giận mà làm chuyện thiếu suy nghĩ. 
 

3. Vận hạn của người tuổi Dần

 

Hao tiền tốn của

 
Theo tử vi phương Đông, người tuổi Dần đang có hung tinh chiếu mệnh, tài lộc dễ thất tán, khó bề giữ được trong tay. Nếu bản mệnh làm công ăn lương thì không bị ảnh hưởng nhiều, nhưng nếu là dân làm ăn thì nên cẩn thận.
 
Đừng tùy tiện đổ vốn đầu tư quá lớn mà không nhìn thấy đầu ra sản phẩm, khả năng thua lỗ là rất lớn. Bản mệnh cũng nên nhìn rõ lòng người, đừng để mình bị lừa gạt. Trong tháng Giêng này, có kẻ tiểu nhân đang có ý định lấy cắp, lấy trộm tiền ngay trong tay bạn đó. 
 

Tình duyên ảm đạm

 
tinh cam tan vo
 
Xem tử vi tháng Giêng, đường tình duyên của những chú Hổ chẳng thấy được tia sáng chiếu rọi. Nhân duyên ảm đạm, nhìn xung quanh đôi lứa dập dìu mà quý cô, quý cậu tuổi Dần vẫn một mình lẻ bóng, mãi không tìm được bến đỗ cho mình.
 
Các cặp đôi cũng không nhẹ nhõm hơn khi những mâu thuẫn liên tiếp xảy ra, bản thân con giáp này không muốn tranh cãi nhưng cũng khó lòng bên nhau êm ả. Không khí gia đình căng thẳng, nhiều vấn đề phát sinh ngoài ý muốn, chẳng thể tìm được lối thoát cho mình. Đọc ngay 6 lỗi phong thủy ngầm phá hoại hôn nhân
 

Thị phi cản trở công danh

 
Đường công danh gập ghềnh trắc trở, tuổi Dần có lúc cảm thấy lực bất tòng tâm. Có nhiều tham vọng, cũng có năng lực thực sự nhưng con giáp này vẫn khó tìm được người đồng hành đáng tin cậy.
 
Phàm những ai có chức có quyền trong tay thì càng phải thận trọng, bản mệnh có thể bị kẻ tâm phúc bên mình đâm sau lưng lúc nào chẳng hay. Nói ít làm nhiều vẫn là tôn chỉ của con giáp này. Họa thị phi đến gần, vận hạn trong tháng Giêng của những chú Hổ có biết trước cũng chỉ có thể giảm bớt chứ khó lòng tránh được hoàn toàn. 
 

4. Vận hạn của người tuổi Mão

 

Cẩn thận đào hoa dữ

 
Người tuổi Mão bước sang năm Kỷ Hợi tháng Giêng này dễ gặp nhiều điều may mắn, nhất là người độc thân đầu năm đã có tin báo đào hoa, nhân duyên cực vượng. Tuy nhiên, may mắn đó lại chưa đến ngay với người đã có đôi có cặp, thay vào đó những người này dễ gặp phải đào hoa dữ.
 
Vốn đã có nơi chốn đàng hoàng nhưng vẫn có không ít ong bướm vây quanh, tuổi Mão có thể sẽ vướng phải những mối quan hệ ngoài luồng hoặc gặp phải mâu thuẫn, hiểu lầm với nửa kia của mình. 
 
Bản mệnh nếu không nghiêm cẩn giữ mình, tạo lòng tin vững chắc cho đối phương thì rất có thể sẽ phải đối mặt với sóng gió khá lớn trong gia đình, tình cảm lâu năm cũng có thể rạn nứt bất cứ lúc nào. 
 

5. Vận hạn của người tuổi Thìn

 

Thị phi hãm hại

 
Xem vận hạn 12 con giáp trong tháng đầu năm Kỷ Hợi, có thể thấy rằng người tuổi Thìn đang đứng trước nhiều nguy cơ, ảnh hưởng đến cả công danh, tài lộc của mình. Tử vi báo trước về điềm tiểu nhân phá hoại, bản mệnh chớ nên vội vã tin người, nếu không những xui xẻo, rủi ro sẽ theo đó mà đeo bám những chú Rồng.
 
Công việc mới đầu năm đã đầy rẫy những khó khăn thách thức, áp lực cũng theo đó mà gia tăng. Bản mệnh vốn muốn tự dùng sức mình để chiến thắng lại những khó khăn phía trước nhưng lại bị tiểu nhân hãm hại nên chưa chắc đã thi triển được hết sức mình.
 
Kẻ địch ở trong tối mà ta lại ở ngoài sáng, tuổi Thìn đứng ở thế hạ phong, dễ bị hãm hại mà không biết phải chống đỡ ra sao. Vẫn có cơ hội cho con giáp này hóa nguy thành an, nhưng cần khá nhiều may mắn và nỗ lực. 
 

Tình cảm lạnh nhạt

 
tinh cam mau thuan
 
Xét về đường tình duyên trong tháng đầu năm Kỷ Hợi này của người tuổi Thìn không được may mắn cho lắm. Dù đã có không ít thời gian bên nhau nhưng dường như những xa cách ngày đầu Xuân năm mới khiến cho cặp đôi tình cảm có phần lạnh nhạt.
 
Mâu thuẫn không quá lớn nhưng không ai muốn đối mặt mà chỉ muốn trốn tránh đi, nỗi đau còn đó nhưng lại bị phớt lờ, khiến cho sự thất vọng với đối phương càng ngày càng tăng. Cùng lúc đó, con giáp này lại có những mối quan hệ khác phát sinh, càng dễ nảy sinh hiểu lầm.
 
Bản thân tuổi Thìn cũng thấy hoang mang, chông chênh khi đứng trước nhiều lựa chọn. Có thể vào thời điểm này, bản mệnh sẽ có những quyết định trái hẳn với thói thường, song khó có thể đoán định được đúng sai. Nên cân nhắc kĩ càng, tránh để sau này nhìn lại hối hận khôn nguôi. 
 

Bệnh cũ tái phát

 
Sức khỏe của tuổi Thìn trong tháng Giêng này không được tốt lắm. Bản mệnh có tiền sử bệnh tật, nhất là những người từng mắc bệnh liên quan đến phổi nên chú ý đề phòng. Tiết trời thay đổi đột ngột dễ gây ra những biến chứng khó lường.
 
Đầu năm du Xuân nên đảm bảo an toàn cho bản thân mình, tránh lái xe khi đã uống rượu bia, chớ nên đi sớm về khuya quá nhiều để hạn chế những điều xui xẻo có thể xảy ra. 
 

6. Vận hạn của người tuổi Tị

 

Tiểu nhân hãm hại

 
Người tuổi Tị ngay đầu năm đã có nguy cơ gặp phải họa tiểu nhân, bản mệnh nên chú ý đề phòng từng lời ăn tiếng nói cho đến hành động của mình, đừng để cho kẻ tiểu nhân nắm được điểm sơ hở mà gây chuyện.
 
Tiểu nhân có thể sẽ gây ra những lời đồn đoán vô căn cứ, thậm chí có thể viết nên 1 câu chuyện khiến đúng sai điên đảo nếu bạn không chịu thận trọng trong từng hành động của mình. 
 

Có tiền mà không giữ được tiền

 
Trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, người tuổi Tị làm ăn kiếm tiền không đến nỗi nào. Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định mà dân kinh doanh cũng chẳng hề vì tháng Giêng là tháng ăn chơi mà thất thu.
 
Có điều, cũng vì tháng Giêng này nhiều việc cần phải chi tiêu ngoài dự kiến nên dù tài lộc về tay không ít nhưng cũng chẳng giữ lại được là bao. Bản mệnh nên xem xét kĩ những việc cần phải chi tiêu để không ảnh hưởng đến cuộc sống. 
 

Sức khỏe đi xuống

 
suc khoe sa sut
 
Tình hình sức khỏe của những chú Rắn trong thời điểm này có khá nhiều vấn đề. Bản thân tuổi Tị chưa có nhiều ý thức bảo vệ sức khỏe, thời điểm Tết lại lao lực, có người vì làm nhiều, cũng có người vì phải xã giao mà rượu bia nhiều nên dễ cảm thấy mệt mỏi, uể oải…
 
Tuy nhiên, những vấn đề này không quá nghiêm trọng, bản mệnh chịu khó tập luyện thể dục thể thao và điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt là có thể khắc phục được phần lớn. Xem tử vi tháng Giêng của tuổi Tị tại đây.
 

7. Vận hạn của người tuổi Ngọ

 

Dễ bị lợi dụng

 
Xem vận hạn 12 con giáp trong tháng Giêng năm Kỷ Hợi này, người tuổi Ngọ cần phải đề cao tinh thần cảnh giác. Bản mệnh đang trên đà thăng tiến tốt, càng như vậy lại càng buông lỏng cảnh giác, tự cao tự đại vào năng lực của mình, khiến cho kẻ xấu có cơ hội lợi dụng. 
 
Phàm gặp chuyện cần phải bình tĩnh, càng nóng vội bốc đồng lại càng dễ mắc sai lầm. Đừng nghe lời dụ dỗ của người khác mà hành động, cần phải tự mình xem xét, kiểm chứng thông tin cho chắc chắn để tránh việc bị lừa gạt gây ra những hậu quả khôn lường. 
 

Cẩn thận mất tiền

 
mat tien
 
Đường tài lộc trong tháng Giêng của tuổi Ngọ khá tốt, tiền chảy về túi những chú Ngựa khá nhiều, nhưng có điều lại khó mà giữ mãi được trong túi của mình. Điềm báo phá tài đến rất gần, bản mệnh cần phải thận trọng.
 
Đừng ham vui mà dính vào trò cờ bạc đỏ đen, tiền không thấy nhiều lên mà chỉ có ít đi thôi. Chớ nên để kẻ xấu dẻo mồm dụ dỗ vào những trò may rủi, kể cả đầu tư mạo hiểm cũng chớ nên động lòng. Nên nhìn xa trông rộng, dựa vào sức mình vẫn là tốt nhất. Tin người thái quá chỉ khiến bạn phải trả giá đắt bằng tiền bạc, thanh danh mà thôi.
 

8. Vận hạn của người tuổi Mùi

 

Công việc kém hiệu quả

 
Xem tử vi 2019, tháng đầu tiên năm Kỷ Hợi của tuổi Mùi chẳng được như ý dù ban đầu nhìn bề ngoài mọi sự khá là suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này chưa thực sự tập trung làm việc nên hiệu quả công việc không cao, mất nhiều thời gian và công sức mà chẳng thể nào hoàn toàn có được kết quả như ý. 
 

Tình cảm nhiều mâu thuẫn

 
chia tay
 
Theo dõi vận hạn của 12 con giáp, tuổi Mùi dễ gặp phải những vấn đề khá lớn trong chuyện tình cảm của mình khi con giáp này chẳng hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương khi hành xử. 
 
Tình cảm bất lợi khi đối phương không nhận được sự cảm thông cần thiết, mâu thuẫn đến từ những hiểu lầm, nghi kị không đáng có. Những nút thắt càng ngày càng chặt mà không tìm được cách tháo gỡ. Không khí gia đình nặng nề và căng thẳng. Đọc ngay Bật mí mẹo phong thủy "hâm nóng" đời sống vợ chồng cho 12 con giáp
 
Những chú Dê còn độc thân vẫn mải mê tìm kiếm tình yêu của cuộc đời mình, hiềm nỗi mãi kiếm tìm trong vô vọng. Cứ hễ có ánh sáng cuối đường hầm là lại bị cản trở, bản mệnh ôm trong mình nỗi đau về tình cảm, lắm mối tối nằm không. 
 

Sức khỏe kém, dễ mệt mỏi

 
Có lẽ những vấn đề về tình cảm, công việc khiến cho tuổi Mùi không khỏi chán nản, sức khỏe cũng theo đó mà giảm sút ít nhiều. Thể chất không bị ảnh hưởng nhiều nhưng tinh thần lại sa sút, thiếu đi sức sống. Cần tự mình tìm ra điểm đột phá nếu muốn thay đổi tình hình. 
 
Chuyện sinh hoạt vợ chồng nên điều độ, phù hợp với sức khỏe, chớ nên ham nhục dục mà hại đến sức khỏe. 
 

9. Vận hạn của người tuổi Thân

 

Công việc nhiều áp lực

 
met moi
 
Người tuổi Thân mới đầu năm đã phải đối mặt với nhiều áp lực trong công việc. Mới trải qua kỳ nghỉ dài nên nhiều người chưa kịp thích ứng với nhịp độ làm việc cao mà căng thẳng, mệt mỏi. Thử Bói hắt xì hơi giải tỏa áp lực mỗi ngày nhé.
 
Không ít khó khăn bày ra trước mắt mà bản mệnh chưa tìm được đối sách phù hợp, cũng chính vì thế mà bỏ qua không ít cơ hội thăng tiến, cũng dễ làm đổ bể những kế hoạch quan trọng. 
 

Sức khỏe nhiều biến động

 
Điều cần phải lưu ý nhất trong tháng Giêng này của tuổi Thân chính là vấn đề sức khỏe. Con giáp này không mắc bệnh trọng nhưng bệnh vặt thì không ít, hết đau đầu nhức mắt lại đến cảm cúm, sốt nhẹ….
 
Sức khỏe không tốt nên lúc nào trong người cũng uể oải, ăn uống kém ngon miệng, tiêu hóa có vấn đề, ngủ không sâu giấc… Nhiều vấn đề phát sinh cùng lúc khiến cho nhiều kế hoạch du xuân của con giáp này theo đó mà đổ bể. 
 

10. Vận hạn của người tuổi Dậu

 

Tình duyên ảm đạm

 
Người tuổi Dậu vốn lãng mạn, cũng mong muốn gặp nhiều điều may mắn trong đường tình duyên nhưng không phải ai cũng được thỏa nguyện như ý. Tháng Giêng này người có đôi luôn nở nụ cười trên môi, nhưng người độc thân lại thấy cả thế giới đang quay lưng lại với mình.
 
Đào hoa kém sắc, nhân duyên khác giới ảm đạm, bản mệnh có lòng muốn trao đi yêu thương mà chẳng được đón nhận, hết lần này tới lần khác thất vọng vì yêu lầm người không xứng đáng với tình cảm của mình.
 
Thêm nữa, những tin đồn thị phi càng khiến cho tuổi Dậu thấy mệt mỏi. Đã không được thuận về tình duyên lại còn bị người đời bàn tán, những mối duyên mới chớm cũng có thể vì thế mà nhanh chóng lụi tàn. 
 

Dễ gặp tai họa

 
bi chen ep
 
Những chú Gà đang rối ren về chuyện tình cảm thì cũng cần phải giữ bình tĩnh cho mình. Trong tháng Giêng này, vận hạn của tuổi Dậu chủ yếu về sức khỏe, đến từ những tai họa bất ngờ ngoài ý muốn.
 
Bản mệnh đi lại nên chú ý giữ an toàn, hạn chế bớt nguy cơ chấn thương, gặp họa huyết quang không ngờ tới. Đặc biệt, phụ nữ có thai càng phải lưu ý để tránh bị thương, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và con. Đọc ngay Chớ phạm phong thủy lò vi sóng mà mang tai họa cho cả nhà
 

11. Vận hạn của người tuổi Tuất

 

Tiểu nhân đeo bám

 
ap luc cong viec
 
Xem tử vi 12 con giáp có thể thấy rằng điều khiến tuổi Tuất đau đầu nhất trong tháng Giêng này có lẽ chính là những rắc rối, phiền phức mà kẻ tiểu nhân không ngừng mang đến.
 
Vốn dĩ công việc của bản mệnh đang rất suôn sẻ, thuận lợi, cứ ngỡ rằng như thế là “đầu xuôi đuôi lọt” nhưng ai ngờ lại bị những kẻ xấu bụng bày mưu tính kế, làm ra đủ chuyện ngoài ý muốn.
 
Công việc bị cản trở bởi không ít cạm bẫy khó lường, đòi hỏi con giáp này phải thận trọng xét đoán trước khi hành động để tránh bị kẻ xấu làm cho thanh danh bị hoen ố, cơ hội bị phá tan.
 
Kẻ tiểu nhân còn có thể khiến cho đường tài lộc của bản mệnh vốn đang khởi sắc nay lại gặp họa phá tài. Tiền bạc kiếm được tuy nhiều nhưng phải chi tiêu không ít, thêm nữa lại gặp kẻ xấu dụ dỗ nên dễ ném tiền vào những nơi không cần thiết, sa đà vào trò cờ bạc đỏ đen. 
 

12. Vận hạn của người tuổi Hợi

 

Sức khỏe sa sút

 
Xét về vận hạn của tuổi Hợi trong tháng đầu tiên năm 2019 này, bản mệnh nên chú ý đến sức khỏe của mình. Tuổi Hợi vốn thoải mái, không suy nghĩ nhiều nên sức khỏe khá tốt nhưng khoảng thời gian này bản mệnh lại dễ suy tính vẩn vơ, tinh thần bất ổn, dẫn đến ăn uống kém ngon miệng, giấc ngủ cũng không được sâu.
 
Những điều này khiến cho bản mệnh khó có thể tỉnh táo tập trung làm việc, dễ cảm thấy uể oải, mệt mỏi. Trong thời điểm này, những chú Heo cũng nên đề phòng bệnh về khí huyết và thận tạng. Đôi mắt cũng có thể gặp vấn đề nếu bản mệnh không nhanh chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X