Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp trong tháng Chạp năm 2018: Ngọ xui đủ đường, Tý không kém gian nan

Thứ Năm, 03/01/2019 17:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tháng cuối năm này vận hạn 12 con giáp như thế nào? Hãy để Lịch ngày tốt tiết lộ bí mật tử vi tháng Chạp năm Mậu Tuất cho các bạn nhé.
 
Để tới nội dung cần xem nhanh nhất, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

xem van han 12 con giap trong thang chap
 

Mâu thuẫn tình cảm

 
Người tuổi Tý gặp tháng 12 âm lịch dễ cảm thấy bế tắc trong chuyện tình cảm. Người độc thân tuy gặp gỡ nhiều người khác phái nhưng chưa chắc đã tìm được người phù hợp với mình.
 
Theo tử vi tháng 12/2018 âm lịch, vợ chồng khó tránh khỏi tranh cãi, tuy nhiên nếu biết cách kiềm chế cảm xúc bốc đồng, xốc nổi thì vẫn có thể giữ được hạnh phúc. Ngoài ra, cần nhanh chóng tìm cách hâm nóng tình cảm bởi có điềm báo lợi dụng rạn nứt của cặp đôi mà tìm cách chen chân vào. 
 

Sức khỏe suy giảm

 
Xem vận hạn 12 con giáp trong tháng Chạp, Lịch ngày tốt cảnh báo rằng sức khỏe của tuổi Tý không được tốt, dễ gặp vấn đề về tiêu hóa, cũng có thể cảm thấy nặng nề, tăng cân mất kiểm soát gây sức ép cho các cơ quan nội tạng.
 
Trong tháng bản mệnh nên hạn chế đi lại quá nhiều, càng không nên nhận lời đi đến nơi quá xa xôi hẻo lánh. Tham gia giao thông phải giữ đầu óc tỉnh táo và sáng suốt, vừa không hại người mà cũng chẳng hại mình. 

Tuy vậy, tuổi Tý đừng quá lo lắng, bởi Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tý (Âm lịch): Công việc tăng tốc đạt hiệu quả cao.
 
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Công việc nhiều áp lực

 
Theo Lịch vạn niên, tháng Chạp là lúc mà tuổi Sửu phải vắt chân lên cổ chạy cũng chưa chắc đã kịp tiến độ với khối công việc khổng lồ bên cạnh mình. 
 
Con giáp này có nhiều tham vọng nhưng không thực hiện được nên có những lúc cảm thấy bế tắc và muốn bùng nổ. Cần phải lên kế hoạch cho mọi chuyện. Đừng nhìn người làm dễ mà nghĩ rằng mình khó gặp phải bất cứ khó khăn nào. 
 

Tình cảm kém tiến triển

 
xui xeo bua vay
 
Theo tử vi tháng 12/2018 âm lịch tuổi Sửu, bản mệnh có thể sẽ gặp mâu thuẫn trong tình cảm gia đình. Song tin báo về cho thấy mâu thuẫn không quá lớn, mệnh chủ bình tâm xem xét để tìm cách hòa giải, mang lại không khí ấm áp cho gia đình là hơn.  
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Dễ mất mát tiền bạc

 
Xem tử vi tuổi Dần tháng 12/2018 âm lịch, trong tháng này, tuổi Dần vẫn có đồng ra đồng vào nhưng việc kiếm tiền gặp phải không ít khó khăn. Trục trặc có thể xảy ra khi bạn nghĩ rằng mọi thứ đã ổn thỏa, đâu vào đấy.
 
Ngoài ra, mệnh chủ có thể gặp họa mất tiền do bị kẻ xấu nhòm ngó. Tiền mất đi không ít nhưng ít nhất còn làm lại được, bản mệnh nên tìm cách để giữ an toàn cho chính bản thân trong những tình huống sau đó là hơn. Cuối năm trộm cướp hoành hành, chớ nên ngang nhiên khoe của quá mức. 
 

Kẻ thứ 3 chen ngang

 
Những chú Hổ cảm thấy bế tắc trong chuyện tình cảm, không thể tìm được đâu là người thực sự phù hợp với mình. Tuổi Dần cần phải lưu tâm hơn trong các mối quan hệ với người khác phái. 
 
Người độc thân có nhiều lựa chọn cho bản thân mình nhưng lại chưa thực sự trân trọng cơ hội đó, có thể sẽ đánh mất hết những gì mình đang có. Xem thêm Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI DẦN 2019: Tình cảm nhiều thăng trầm, đề phòng "tiểu tam"
 

Bệnh tật đeo bám

 
tieu nhan vay ham
 
Người tuổi Dần trong tháng 12 âm chẳng những đau đầu vì chuyện công việc mà còn bị ảnh hưởng lớn bởi tâm lý nên dễ mắc phải các bệnh về tiêu hóa, dạ dày.
 
Chớ nên coi thường những tín hiệu của bản thân. Mệnh chủ cần tìm cách giữ ấm cho chính mình. Tiết trời lạnh giá có thể khiến cho mọi việc trở nên phức tạp hơn. 
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Tiểu nhân quấy phá

 
Xem vận hạn tháng 12 âm lịch của 12 con giáp, người tuổi Mão phải gánh vác hết mọi chuyện mà không có ai đỡ đần, lại thêm khối lượng con việc quá lớn nên sai lầm là điều dễ mắc phải.
 
Tuy nhiên, mệnh chủ có thể không biết lợi dụng cơ hội này để giảm bớt những nỗi lo trong lòng cha mẹ nên tay trắng vẫn hoàn trắng tay, khó tìm được đối tượng phù hợp. Thử tìm hiểu thêm về TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÃO 2019
 

Đề phòng trộm cắp

 
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Mão, tháng Chạp là tháng củ mật, chính vì thế mà người tuổi Mão gần đây tiền kiếm không ít nhưng có thể sẽ mất tiền mất của lúc nào chẳng hay. Mệnh chủ nên biết tiết kiệm để tránh mát mát những thứ sẵn có. 
 
Cuối năm kẻ gian manh động, chớ nên vì phù phiếm mà dát vàng dát bạc lên người, khả năng cao mệnh chủ có thể bị kẻ xấu bụng rình mò nên mới liên tiếp đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho mọi chuyện tiến triển theo hướng hoàn toàn tiêu cực. 
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Áp lực đè nén

 
kho duoc nhu y
 
Theo tử vi 2018, trong tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất, người tuổi Thìn gặp phải không ít áp lực trong công việc, tiểu nhân quấy phá liên tục khiến cho những kế hoạch đề ra khó bề trở thành hiện thực.
 
Mệnh chủ bận rộn với hàng núi công việc dồn lại, chẳng đủ sức để làm cho xong mà vẫn bị kẻ xấu bụng gièm pha. Điều này có thể là do mệnh chủ được cấp trên ưu ái, tin tưởng nên đối phương sinh lòng ganh tị, đố kị mà ra. 
 
Tuổi Thìn cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề, đừng vội vàng đi tìm xem ai là người đặt bẫy mình mà hãy nhanh chóng tìm cách thoát khỏi tình cảnh hiện tại là hơn. 
 

Tình cảm mâu thuẫn

 
Tử vi tuổi Thìn tháng 12/2018 âm lịch, trong những vấn đề mà tuổi Thìn phải đối mặt trong tháng Chạp này, không thể thiếu chuyện tình cảm. Những chú Rồng khó có thể tận hưởng không khí Tết đến xuân về nếu không nhanh chóng tìm cách hóa giải mâu thuẫn gia đình.
 
Vợ chồng lục đục, bất đồng ý kiến trong nhiều chuyện. Từ việc mua sắm đồ đạc, tiêu pha tiền bạc cho đến nuôi dạy con cái đều phát sinh mâu thuẫn, con giáp này cảm thấy ngột ngạt và căng thẳng trong chính ngôi nhà của mình. 
 
Người độc thân cảm thấy bất an khi một cái Tết nữa sắp về mà mình vẫn chăn đơn gối chiếc. Không phải không có chút đào hoa nào, nhưng tuổi Thìn còn kén chọn nên khó có thể tìm được người hoàn toàn đúng với ý mình. Hãy xem thêm mẹo phong thủy tình yêu hôn nhân để có thêm gợi ý cho mình nhé.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Họa huyết quang rình rập

 
Trong tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất, người tuổi Tị dễ gặp họa huyết quang. Khi làm việc gì có đụng đến dao kéo, đồ sắc nhọn cũng cần phải cẩn thận kẻo đứt tay chảy máu như chơi.
 
Ngoài ra, cuối năm đi lại ngoài đường nên chú ý giữ an toàn cho bản thân. Đừng vì nhanh 1 phút để rồi lại chậm cả đời, tai nạn giao thông chẳng chừa 1 ai cả. 

May mắn là Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tị (Âm lịch): Công việc thăng tiến, có lộc tiền bạc.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Thị phi bủa vây

 
gap nhieu chuyen ngoai y muon
 
Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, bước sang tháng 12 âm lịch, người tuổi Ngọ có thể sẽ vấp phải nhiều trở lực trên con đường công danh sự nghiệp của mình.
 
Bản mệnh nên chú ý lời ăn tiếng nói, tránh để kẻ tiểu nhân thêu dệt nên chuyện thị phi mà phá hoại công sức mình gây dựng biết bao lâu nay. Con giáp này đừng vì những chuyện nhỏ nhặt mà tự đẩy mình vào ngõ cụt. 
 

Gặp hạn phá tài

 
Tử vi tháng Chạp của người tuổi Ngọ, bản mệnh chẳng thiếu tiền tiêu khi mà các nguồn thu đều đồng loạt tăng tiến, song chưa chắc kiếm được tiền đã giữ được tiền trong tay.
 
Điềm báo tử vi tháng Chạp cho thấy họa phá tài đang đến rất gần, con giáp này không hề ý thức được việc mình cần phải tiết kiệm tiền bạc dành cho những việc quan trọng mà chi tiêu vô tội vạ. Tiền núi cũng hết với cách tiêu xài như thế, nếu vướng phải trò đỏ đen thì thậm chí còn có thể lâm vào cảnh nợ nần. 
 

Tình duyên kém sắc

 
Có lẽ tình duyên lận đận là điều khiến cho tuổi Ngọ buồn phiền nhất trong khoảng thời gian này. Xem vận hạn 12 con giáp trong tháng Chạp, chuyện tình cảm của con giáp này dễ lâm vào bế tắc khi những cuộc tranh luận, cãi vã liên tiếp xảy ra.
 
Dù trong lòng không muốn thừa nhận nhưng thực tế cho thấy có quá nhiều điểm khác biệt giữa 2 người, nếu không kiên trì bảo vệ tình cảm thì rất có thể tuổi Ngọ hay đối phương sẽ nhanh chóng ngả lòng sang người khác, khiến cho tình duyên đứt đoạn.
 
Người độc thân không cảm nhận được tình cảm của đối phương dành cho mình. Đó cũng chính là lý do khiến cho bạn chấp nhận cô đơn thay vì gật đầu nhắm mắt bước vào 1 mối quan hệ tình cảm mới. 
 

Sức khỏe giảm sút

 
Xem bói tử vi tháng Chạp, người tuổi Ngọ cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Mệnh chủ dễ ốm vặt, cũng có thể bị bệnh cũ đeo bám không yên.
 
Ngoài ra, trong tháng có điềm báo tai họa bất ngờ. Nên chú ý giữ an toàn khi tham gia giao thông, chớ nên lơ là cảnh giác mà mang họa vào thân. 
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Áp lực đè nén

 
gap chuyen khong nhu y
 
Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Mùi đang phải chịu đựng nhiều áp lực căng thẳng trong công việc. Dù rất cố gắng và nỗ lực, cũng bỏ ra không ít công sức nhưng chưa chắc bản mệnh đã nhận về những thứ mình mong muốn. 
 
Vận quý nhân kém sắc, tiểu nhân vận lại khởi vượng, chính vì thế nếu như tuổi Mùi không chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với khó khăn thì có lẽ bạn sẽ khó lòng vượt qua được những trở ngại trước mắt.  Cần tự dựa vào sức mình, kiên trì với mục tiêu đã chọn thì mới mong qua được hoạn nạn. 
 
 

Tiền bạc dễ hao tán

 
Xem tử vi tháng 12/2018 tuổi Mùi, tài vận của tuổi Mùi trong tháng cuối năm này khá ổn khi tiền bạc thu về không kém ai, song đổi lại thì bản mệnh phải vất vả ngược xuôi, chẳng được 1 ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa. Chẳng những thế, tử vi còn cho thấy mệnh chủ dễ gặp họa mất tiền, bị kẻ gian lừa gạt.
 
Những chú Dê ngây thơ tin người thì sẽ dễ bị kẻ xấu đem ra thế mạng. Chính vì thế mệnh chủ cần phải tỉnh táo trong các mối quan hệ, có chính kiến của riêng mình, đừng để cảm xúc khiến mình trở nên mù quáng. Bạn có biết Tử vi TÀI LỘC TUỔI MÙI năm 2019: Tài khí hanh thông, kinh doanh phát đạt
 

Gia đạo bất an

 
Ngoài những vấn đề về tiền bạc, công việc, người tuổi Mùi còn có thể gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Nhất là người đã có gia đình, các mối quan hệ tình cảm không được rõ ràng, dễ dẫn đến hiểu lầm, người thân lại cự tuyệt, bất mãn với nhau.
 
Người độc thân dễ vướng họa thị phi, đào hoa tuy có nhưng chẳng gặp được người đúng duyên, thậm chí còn có thể vì nhẹ dạ mà bị lừa gạt, lợi dụng tình cảm nữa. Nhớ theo dõi Tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết. 
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Khó khăn, áp lực dồn dập

 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp trong tháng cuối năm Mậu Tuất, người tuổi Thân khá vất vả để hoàn thành công việc được giao. Tuy nhọc nhằn như vậy nhưng chưa chắc bản mệnh đã được cấp trên công nhận.
 
Mệnh chủ gặp phải nhiều khó khăn trong việc thuyết phục chính những người ở phía mình, lại bị đối thủ cạnh tranh kịch liệt. Điều này khiến cho tuổi Thân khó phát huy được hết khả năng vốn có của mình. 
 
Những vấp ngã có thể khiến cho bạn trưởng thành dần lên. Nếu kiên trì thì có thể vượt qua được cửa ải khó khăn này, song mệnh chủ cần phải chấp nhận hy sinh khá nhiều thứ trong cuộc sống của mình. 
 

Sức khỏe đi xuống

 
de gap chuyen xui
 
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Thân theo lịch âm, phương diện sức khỏe phát sinh khá nhiều vấn đề nổi cộm. 
 
Tháng có lộc về ăn uống, bản mệnh liên tục được mời ăn uống, tiệc tùng, vì thế mà chế độ dinh dưỡng thường ngày gần như bị đảo lộn hoàn toàn. Đó là nguyên nhân chính gây ra tình trạng khó chịu như đầy hơi, chướng bụng, tiêu hóa kém…
 
Trong tháng, trẻ nhỏ và người già sức đề kháng kém rất dễ mắc các bệnh lây lan qua đường hô hấp như cảm cúm, đau mắt đỏ… Bản mệnh nên dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc sức khỏe cho họ hơn. 
 
Lưu ý, tháng có Thiên Hình hung tinh tác động, tuổi Thân đi đứng cẩn thận, hạn chế bị thương tật, chảy máu do tai nạn xe cộ. Nghiêm trọng có thể ảnh hưởng tính mạng. 
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Tài lộc dễ tiêu tán

 
Tử vi tuổi Dậu tháng 12/2018 âm lịch, tài vận trong tháng cuối năm này của tuổi Dậu khá tốt, song tài khí dễ tụ thì cũng dễ tán, mệnh chủ có thể thu tiền bạc về đầy tay nhưng cũng có thể điêu đứng mất tiền ngay trong chớp mắt. 
 
Con giáp này cần phải ý thức rõ ràng về những khoản tiền mình kiếm được và có kế hoạch tài chính cụ thể, tránh việc tiêu xài lãng phí, mất kiểm soát. Ngoài ra, cần tránh xa những trò cờ bạc đỏ đen, nếu không làm được bao nhiêu sẽ “nướng” hết bấy nhiêu.

Song đừng quá lo lắng bởi Tử vi TÀI LỘC TUỔI DẬU năm 2019: Tài vận khởi sắc, kinh doanh đầu tư đều sinh lời
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Tiểu nhân hãm hại

 
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tuất, trong tháng cuối năm Mậu Tuất, người tuổi Tuất càng thấy căng thẳng và áp lực hơn bởi có quá nhiều việc phải hoàn thành trước Tết. Mệnh chủ không xử lý tốt các mối quan hệ xã giao nên khó có thể đảm bảo được không bị kẻ gian chơi xấu. 
 
Tiểu nhân quấy phá, quý nhân xa rời, mệnh chủ có thể sẽ cảm thấy chán nản, thất vọng và muốn từ bỏ. Tuổi Tuất cần phải đặt quyết tâm lên cao nữa thì mới mong có được thành công, nếu không sẽ chỉ thất bại mà thôi. 
 

Tình duyên chưa tới

 
be tac trong cuoc song
 
Đường tình duyên của tuổi Tuất trong thời điểm này không được tốt. Bản mệnh có nhiều chuyện phải lo toan nên không quan tâm đến chuyện yêu đương. Có những lúc tình duyên tới thì con giáp này lại chần chừ mà lỡ mất cơ hội.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Đề phòng bị lừa gạt

 
Xem vận hạn 12 con giáp, người tuổi Hợi cần chú ý đề phòng bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Trong tháng này bản mệnh làm ra khá nhiều tiền, nhất là những ai càng đi xa thì tiền bạc lại càng rủng rỉnh.
 
Tuy nhiên, việc xa nhà dẫn đến thiếu thốn tình cảm, mệnh chủ có thể vì thế mà trao lòng tin lầm người, mù quáng nghe theo mà mất tiền, mất cả tình.
 
Tử vi tháng Chạp của người tuổi Hợi, bản mệnh cũng nên học cách từ chối. Đừng vì cả nể mà ai quen biết vay mượn cũng đồng ý, đồng tiền bạn làm ra chẳng dễ dàng để cho đi mà không cần nhận lại.
 
Bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh việc mua sắm đồ Tết quá đà khiến tài lộc thất tán, thậm chí lâm vào cảnh vay mượn nợ nần. 
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X