Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2018 dương lịch: Tuất tình tiền bất ổn, Ngọ chẳng được như ý

Thứ Sáu, 02/11/2018 15:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Muốn biết tháng 11 này 12 con giáp sẽ phải đối mặt với những chuyện xui xẻo, đen đủi gì , đọc ngay vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2018 nào.
Để tới nội dung cần xem nhanh nhất, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Họa phá tài rình rập

 
hao ton tien bac
 
Thời điểm này người tuổi Tý khó có thể nói là tiền bạc rủng rỉnh bởi có quá nhiều khoản cần phải chi tiêu. Bản mệnh dễ gặp chuyện mất tiền bạc vì bất ngờ, không kịp giải quyết.
 
Con giáp này đi đâu làm gì cũng nên cẩn thận kẻo mất tiền lúc nào chẳng hay. Có điều đen đủi nữa là ở chỗ, tuổi Tý chẳng cần làm gì cũng có thể bị người khác làm liên lụy, phải đem tiền của ra để mua lấy sự bình yên. Bạn có biết Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Con giáp số đen, dễ mất tiền của, tài lộc tiêu tán là ai không?
 

Đào hoa dữ đe dọa

 
Xem vận hạn 12 con giáp, trong tháng đào hoa quá vượng dẫn đến đào hoa dữ xuất hiện, người tuổi Tý dễ gặp phải những chuyện buồn về tình cảm. Bản mệnh cứ tưởng mình đã có được hạnh phúc trong tay thì lại ngỡ ngàng nhận ra hạnh phúc tan vỡ như bong bóng xà phòng.
 
Trong chuyện tình cảm vẫn cần đến sự dứt khoát, quyết đoán. Chẳng thế mà có câu “Hái hoa phải hái liền tay. Chớ để lâu ngày hái phải cành khô”. Nếu đã xác định cùng nhau xây dựng gia đình thì nên nhanh chóng tiến tới hôn nhân để tránh cảnh “đêm dài lắm mộng”.
 
Các cặp vợ chồng nên bình lặng hơn thay vì cứ tranh cãi như cơm bữa. Học cách lắng nghe và suy ngẫm sẽ có lợi hơn việc cứ nhìn mọi chuyện theo 1 chiều và nghĩ rằng chỉ bản thân mình phải chịu thiệt thòi.
 

Dễ gặp họa huyết quang

 
Tuổi Tý tháng 11 này dễ gặp họa huyết quang, điềm báo tử vi cũng lộ rõ dấu hiệu bất ổn về sức khỏe. Con giáp này đi đâu, làm gì cũng nên cẩn thận. Ngoài ra, nếu có dấu hiệu bất thường nào thì nên nhanh chóng đi khám sức khỏe, đừng cậy mình khỏe mạnh mà tới lúc phải hối hận.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu


Tài lộc giảm sút

 
Tử vi tháng 11 âm lịch cho thấy người tuổi Sửu không có vận may về tài lộc. Chẳng những tiền kiếm được không nhiều mà còn có nguy cơ thất thoát ra ngoài nữa. Người làm công ăn lương nên hạn chế chi tiêu kẻo nợ nần khắp nơi.
 
Với người làm kinh doanh, tháng này hành sự nên thận trọng, chớ nên bốc đồng, nghe theo lời người khác đã vội tin mà đổ cả đống tiền vốn vào, cuối cùng ôm cả cục nợ. Cảnh báo tuổi Sửu trong tháng có thể bị mất tiền, đi đâu nên cẩn thận cửa nẻo, để ý đến đồ đạc cá nhân của mình. 
 

Tình cảm nhiều khúc mắc

 
Theo Lịch vạn niên, đường tình duyên của tuổi Sửu trong tháng 11 không được như ý. Con giáp này dễ gặp phải những trở ngại trên con đường tìm kiếm hạnh phúc cho mình, nhất là người độc thân khó có thể vượt được rào cản xã hội để đến với người mình yêu.
 
Với các cặp đôi, mâu thuẫn nảy sinh liên tục khiến cho tình cảm đôi bên dần nguội lạnh, là cơ hội tốt cho kẻ thứ 3 xuất hiện. Nhiều lúc không phải chỉ lỗi hoàn toàn từ kẻ thứ 3 mà chính người trong cuộc đã tiếp tay cho người khác phá hoại hạnh phúc của mình.
 
Áp lực về chuyện con cái cũng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng. Giữa 2 người không có mâu thuẫn gì sâu sắc nhưng nhiều chuyện con trẻ không thể nào giải quyết nhanh chóng, dễ gây cảm giác chán nản và bất lực.
 

Dễ bị chấn thương

 
Sức khỏe không tốt nên người tuổi Sửu trong tháng 11 cần phải đặc biệt chú ý, nhất là khi những cơn gió lạnh đang tràn về, các bệnh thời tiết bùng nổ trong thời gian ngắn song sức ảnh hưởng lại không hề nhỏ.
 
Ngoài ra, tháng này tuổi Sửu cần phải di chuyển nhiều, có nhiều bất trắc tiềm ẩn, bản mệnh cẩn thận kẻo bị té ngã hay tai nạn giao thông, bị vật nhọn làm chảy máu…
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Tài vận biến động

 
Trong số những vận hạn 12 con giáp có thể gặp phải trong tháng 11 này của tuổi Dần, không thể không nhắc đến việc tiền bạc thất thoát. Nhất là những ai có ý định đầu tư mạo hiểm thì khả năng cao là tiền đi 1 lần không trở lại.
 
Bản mệnh cũng phải cảnh giác hơn với những kẻ xấu. Trong nhà chớ nên cất quá nhiều tiền mặt hay để đồ đạc quý giá, hạn chế đeo nhiều trang sức đắt tiền, bởi tuổi Dần có thể vì thế mà trở thành mục tiêu cho những kẻ mờ mắt vì tiền. Nhớ theo dõi tử vi hàng ngày để kịp thời phòng tránh những hung vận sắp tới.
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Tranh chấp tiền bạc

 
mu quang chay theo dong tien
 
Trong tháng 11 này, tử vi phương Đông tiết lộ rằng tuổi Mão chẳng thiếu tiền tiêu, các khoản thu nhập cũng tăng lên với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, tài vận của con giáp không quá lý tưởng như vẻ bề ngoài.
 
Khoảng thời gian này tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất tiền của do bản mệnh vướng phải tranh chấp tiền bạc, cũng có thể do bị kẻ tiểu nhân hãm hại, do sức khỏe không được tốt mà phải mất mát tiền bạc.
 

Đề phòng bệnh vặt theo mùa

 
Thời tiết đang chuyển dần sang Đông, chính vì thế mà người tuổi Mão càng dễ ốm đau, bệnh tật. Thời tiết thay đổi đột ngột, những cơn gió mùa sẽ ảnh hưởng đến hệ hô hấp, nhất là người già và trẻ nhỏ.
 
Điềm báo tử vi cũng cho thấy bản mệnh dễ gặp tai nạn xe cộ hoặc bị té ngã dẫn đến họa huyết quang, nên thận trọng là hơn.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Tiểu nhân vây hãm

 
Tử vi 2018 cho thấy người tuổi Thìn có thu nhập khá tốt trong tháng 11 này. Tuy nhiên, thành công đến với bạn quá nhanh có thể khiến cho những kẻ xung quanh đỏ mắt ganh tị, từ đó bày đủ chiêu trò, mưu kế để tuổi Thìn ngã ngựa.
 
Tiểu nhân vận khá vượng, con giáp này cần phải giữ cho mình đầu óc tỉnh táo, đề phòng bị kẻ xấu hãm hại, cố gắng bảo vệ uy tín cũng như tài sản cá nhân.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Hao tổn tiền bạc

 
Tử vi tài lộc tuổi Tị cho thấy tháng 11 này bản mệnh dễ bị thất thoát tiền bạc. Điềm báo phá tài đến rất gần, tiền thu về tay thì chẳng có mà chẳng thể nào không xuất tiền để giải quyết những nhu cầu cần kíp. 
 
Thời điểm này, tốt nhất tuổi Tị nên hạn chế việc đầu tư, có thể đó sẽ là cú chốt hạ dẫn bạn đến cảnh nợ nần chồng chất đó. Đây không phải là lúc để bạn mạo hiểm với những đồng bạc ít ỏi mình đang có.
 

Sức khỏe sa sút

 
de that bai
 
Xem bói tử vi tháng 11, sức khỏe của người tuổi Tị không được tốt, bản mệnh chịu nhiều áp lực về tinh thần, là nguyên nhân dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm khác.
 
Trong tháng nếu có việc cần đi xa thì cần phải chuẩn bị tinh thần cũng như chế độ dinh dưỡng tốt cho bản thân. Ở xa nhà, lại lạ nước lạ cái mà ốm đau thì không tốt chút nào. 
 
Dấu hiệu bất lợi về sức khỏe cho bà bầu, con giáp này nên hạn chế việc đi lại xa xôi, chuyển chỗ ở hay có những kế hoạch quá bận rộn, vất vả, không phù hợp với sức khỏe.
 

Tình cảm mâu thuẫn

 
Những mâu thuẫn trong tình cảm của các cặp đôi càng ngày càng leo thang. Đôi bên chẳng những tranh cãi về tình cảm mà còn đấu đá về chuyện tiền bạc hay cách đối nhân xử thế. Càng tranh cãi càng nhận thấy những điểm khác biệt quá lớn, nguy cơ tan đàn xẻ nghé không hề nhỏ.
 
Không khí gia đình căng thẳng cũng có thể sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng không được thắm thiết mặn nồng như trước. Áp lực đến từ nhiều phía, con giáp này dù muốn được vẹn tròn cũng khó lòng được như ý. 
 
Xem tử vi trọn đời, người độc thân vẫn không tìm được 1 nửa tâm đầu ý hợp, đúng với mong muốn về chung 1 nhà. Để đỡ mất thời gian, cũng là tốt cho chính bản thân, bạn hãy làm những việc mình muốn thay vì cứ cố gắng thỏa mãn mong muốn của người khác.
 
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Điềm báo phá tài

 
Xem vận hạn của 12 con giáp trong tháng 11 dương, người tuổi Ngọ dễ gặp cảnh phá tài, nhất là thời điểm cuối tháng do chi tiêu thiếu hợp lý, bóc ngắn cắn dài, chẳng có bao nhiêu tiền bạc trong tay mà dám chi tiêu vượt ngoài mức cho phép.
 
Ngoài ra, tử vi tuổi Ngọ cũng cảnh báo con giáp này về nguy cơ mất tiền của bất ngờ. Đi đâu làm gì nên chú ý đến đồ đạc tùy thân, để tâm hơn đến vấn đề an toàn nhà cửa, cẩn thận bị trộm ghé thăm. Đọc ngay Muốn tránh vận hạn, thoát xui xẻo trong tháng 11 này, 12 con giáp nên làm gì?
 
Nam mệnh đừng dại mà dính vào chuyện đỏ đen, nếu không tiền bạc trong tay đã ít nay lại càng ít hơn, thậm chí nghiêm trọng là vướng vào vòng lao lý chứ chẳng chơi.
 

Tình cảm mâu thuẫn

 
Chuyện tình cảm vợ chồng trong khoảng thời gian này không được tốt. Nếu kể ra thì cũng chẳng có chuyện gì to tát mà toàn chuyện nhỏ nhặt, song tuổi Ngọ cũng sẽ cảm thấy buồn bã vì vợ chồng suốt ngày tranh cãi, không có những biểu hiện lãng mạn, yêu thương lẫn nhau.
 
Áp lực cuộc sống không hề nhỏ cũng khiến cho con giáp này mất bình tĩnh trước những chuyện tưởng chừng chẳng có gì. Lúc này cần đến sự thông cảm của đối phương, nhưng tuổi Ngọ lại không có được những gì mình muốn nên dễ làm ra chuyện phải hối hận về sau.
 
Người độc thân muốn thoát khỏi cảnh cô đơn lạc lõng như cố gắng đã nhiều mà vẫn chẳng đâu vào đâu, đành mặc kệ mọi chuyện theo dòng đời xô đẩy.
 

Sức khỏe suy nhược

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Ngọ trong tháng 11 này không được tốt cho lắm, nhất là những lúc tiết trời đột ngột trở lạnh thì sức khỏe càng bị ảnh hưởng xấu, con giáp này dễ bị cảm cúm, ốm vặt theo mùa.
 
Vốn sức khỏe không được tốt thì càng dễ ốm đau do sức đề kháng kém. Bản mệnh nên chú ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình nhiều hơn, mùa Đông thời tiết khắc nghiệt hơn, nếu sức khỏe không tốt thì là tự hại thân mình.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Tiểu nhân đeo bám

 
vap nga tren duong doi
 
Trong số vận hạn 12 con giáp, người tuổi Mùi chỉ phải chống lại thế lực xấu xa của những kẻ tiểu nhân. Con giáp này không được khéo léo trong việc ăn nói, nếu không tỉnh táo, tránh xa những lời nịnh nọt đãi bôi thì có thể sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh tương tự như tuổi Thân.
 
Các mối quan hệ xã giao cần phải rà soát lại, nếu cần thiết thì mới duy trì, còn không phù hợp thì cần nhanh chóng thoát khỏi tình trạng hiện tại. Đọc thêm Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Con giáp dễ gặp thất bại, công việc nhiều trở ngại.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Công việc nhiều áp lực

 
Bước sang tháng 11, tử vi tuổi Thân hôm nay cảnh báo về những rắc rối trong công việc mà con giáp này có thể sẽ gặp phải. Bản mệnh cần phải tỉnh táo trước những  miếng mồi ngon bày ra trước mắt, bởi chẳng có bữa trưa nào là miễn phí.
 
Người tuổi Thân chẳng những phải đối mặt với áp lực bên ngoài mà ngay cả bên trong nội tâm cũng có nhiều dấu hiệu cho thấy con giáp này phải tranh đấu cực kì khốc liệt để có được vị trí hiện tại.
 
Tốt nhất nên học cách để giữ mình bình tâm, cũng là giúp cho tuổi Thân không bị bốc đồng, xốc nổi mà làm những chuyện thiếu suy nghĩ.
 
Người làm lãnh đạo phải có cái đầu lạnh và trái tim nóng. Đừng tùy tiện nghe theo lời người khác áp đặt, cần phải có “người thật – việc thật” lên chứng về sự tỉnh táo của mình. Phàm đã là công việc thì cần phải làm cho thật chỉn chu.
 

Dễ gặp chuyện buồn

 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp, người tuổi Thân có thể sẽ gặp chuyện buồn về tình cảm. Vợ chồng nếu không có tiếng nói chung, lại không ai nhường ai thì chắc chắn sẽ dễ tạo điều kiện hơn cho kẻ thứ 3 chen chân vào. Tham khảo Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Top con giáp lận đận tình duyên, trái tim "nhỏ máu".
 
Không chỉ gặp xui xẻo trong chuyện tình cảm mà con giáp này còn có nguy cơ phải đối mặt với những nguy hiểm trong sức khỏe của tuổi Thân. Trong tháng có những chuyện buồn khó nói, hãy bình tĩnh và lắng nghe nhiều hơn.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Trục trặc tình cảm

 
lac loi
 
Xem tử vi tháng 11 của người tuổi Dậu, con giáp này phải đối mặt với nhiều vết rạn nứt trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi không tìm được tiếng nói chung mà không ngừng tranh cãi, khiến cho mâu thuẫn không những không giảm mà còn ngày càng gia tăng.
 
Ai cũng có cái tôi quá lớn nên không chịu hiểu và thông cảm cho đối phương, chỉ dằn hắt vì những thiệt thòi mình đang phải chịu, khiến cho đối phương thấy mệt mỏi và không còn muốn tiếp tục, dễ dẫn đến chia tay.
 
Ngoài ra, các cặp đôi còn có thể phải đối mặt với họa do kẻ thứ 3 mang tới. Nhân lúc bạn và người ấy có nhiều vấn đề cần lặng im suy nghĩ thì kẻ xấu xa kia sẽ lợi dụng mà tiến tới. Chính vì thế, đừng để cho người mình yêu có khả năng rơi vào tay kẻ khác.
 
Người độc thân tuy có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái nhưng chưa chắc đã tìm được chân tình, cuối cùng vẫn chịu cảnh phòng không gối chiếc mà thôi.
 

Sức khỏe suy yếu

 
Một điều mà người tuổi Dậu không thể không chú ý trong thời điểm này chính là sức khỏe. Xem vận hạn 12 con giáp trong tháng 11 dương, người tuổi Dậu sức khỏe suy giảm, dễ mệt mỏi, uể oải, ăn uống kém ngon miệng mà đặc biệt là thiếu ngủ.
 
Ngoài ra, tiết trời mùa Đông có thể khiến những bệnh liên quan đến hô hấp và tiêu hóa nảy sinh, cần đề phòng, tăng cường tập luyện thể dục thể thao và điều chỉnh chế độ ăn uống để tăng sức đề kháng.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Tai họa ập tới

 
Người tuổi Tuất trong tháng 11 dương dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Tai họa xảy ra bất ngờ, có thể là tai nạn, họa huyết quang hay bệnh tật ốm đau… do hung vận trong tháng của bản mệnh khá lớn.
 
Con giáp này cần đặc biệt lưu ý khi xuất hành xa hay khi tham gia giao thông, tuyệt đối không lái xe khi sức khỏe yếu hay đã uống rượu bia, vừa hại người lại vừa thiệt thân.
 

Mâu thuẫn gia đình

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất trong tháng 11 dương không quá tệ, ít nhất là với người độc thân. Tuổi Tuất có thể sẽ tìm thấy người mình muốn chung sống cho đến hết đời.
 
Có điều, những mâu thuẫn trong gia đình lại khiến cho con giáp này không khỏi phiền lòng. Các cặp vợ chồng những tưởng sống cùng nhau đã lâu phải hiểu tính nhau, nhưng sự xung khắc giữa 2 người lại càng ngày càng lớn. 
 
Tranh cãi không giải quyết được vấn đề, con giáp này nên dành thời gian để tâm sự cũng như lắng nghe tâm tình của đối phương, tìm cách giải quyết hợp lý chứ đừng áp đặt ý kiến của mình cho người khác.
 

Tiểu nhân hãm hại

 
be tac trong cong viec
 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp, người tuổi Tuất cần đặc biệt chú ý đến những kẻ xấu bụng bởi họ chính là nguyên nhân gây ra những thất bại trong công việc của con giáp này. Bản mệnh phải cạnh tranh khá vất vả để có được thứ mình muốn.
 
Vận khí sa sút, công việc trục trặc, người tuổi Tuất nếu không khéo léo vận dụng những kĩ năng sẵn có thì rất dễ mắc sai lầm. Thêm vào đó, kẻ tiểu nhân ở bên hãm hại, bản mệnh khó lòng tìm được sự trợ giúp từ bất cứ ai, ngoài chính bản thân mình. Bạn có biết Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Con giáp này dễ gặp họa tiểu nhân, xui xẻo liên miên không dứt?
 
Con giáp này nên hành sự thận trọng hơn. Sự cạnh tranh có thể khiến cho bản mệnh rơi vào cuộc tranh đấu thị phi kịch liệt, cần đầu tư nhiều thời gian và tâm sức mới có thể chiến thắng được những thế lực thù địch.
 

Tiền bạc túng thiếu

 
Xét về đường tài lộc thì tháng này người tuổi Tuất không được may mắn lắm khi nguồn thu chẳng có là bao mà các khoản chi tiêu thì không ngừng gia tăng. Áp lực tài chính khá lớn khiến cho bản mệnh dễ lâm vào cảnh nợ nần, vay mượn.
 
Tình hình kinh doanh buôn bán không được thuận lợi, con giáp này dễ bị đối thủ cạnh tranh áp đảo, lợi nhuận sụt giảm nghiêm trọng. Bạn phải rất vất vả để duy trì công việc làm ăn của mình.
 
Cần thận trọng trong những quyết định đầu tư, thời điểm tài khí bất ổn này có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, nếu không thực sự nắm chắc trong tay thì chớ nên mạo hiểm.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Dễ bị lừa gạt tiền bạc

 
Xem tử vi tuổi Hợi, con giáp này trong tháng 11/2018 dễ gặp phải biến động về tài lộc. Có những dấu hiệu phá tài xuất hiện, bản mệnh nên thận trọng kẻo bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Chớ nên tùy tiện cho vay mượn tiền bạc nếu không muốn mất tiền mất của.
 
Các khoản thu của con giáp này bị cắt giảm, tình hình kinh doanh không được thuận lợi như trước. Tuy vẫn có chút đồng ra đồng vào nhưng cuối năm nhiều việc cần chi tiêu, bản mệnh có thể sẽ phải khó khăn lắm mới có thể thu vén chi tiêu.
 
Đặc biệt, nếu có ý định hợp tác hay đầu tư kinh doanh thì tuổi Hợi nên cân nhắc cho kĩ. Nên học cách nhìn người, phân tích tình hình, chớ để kẻ xấu lợi dụng mà thất thoát tiền bạc.
 

Tình duyên bất ổn

 
Xem bói tình duyên, người tuổi Hợi dù chưa có người yêu hay đã yên bề gia thất thì trong tháng 11 dương này vẫn có nguy cơ đối mặt với những chuyện buồn về tình cảm.
 
Người độc thân bận rộn với việc kiếm tiền, phấn đấu cho sự nghiệp nên chuyện tình cảm vẫn tạm gác lại, khó tìm được cơ hội phát triển.
 
Các cặp đôi đang yêu lúc vui vẻ, khi lại giận hờn. Mâu thuẫn hay hiểu lầm nảy sinh cũng là do niềm tin với đối phương chưa được sâu sắc, tuổi Hợi nên tìm cách để bồi đắp tình cảm thêm vững vàng.
 
Vợ chồng dễ rạn nứt tình cảm sau những cuộc tranh cãi không hồi kết. Ai cũng muốn chứng minh mình là người đúng, quyết không lắng nghe cũng chẳng chịu nhượng bộ, khiến mâu thuẫn càng ngày càng leo thang.
 

Công việc nhiều khó khăn

 
cong viec khong nhu y
 
Người tuổi Hợi trong khoảng thời gian này dễ gặp trục trặc trong công việc, ảnh hưởng đến con đường thăng tiến trong tương lai. Có cả nguyên nhân khách quan, nguyên nhân chủ quan, nhưng kết quả cuối cùng  vẫn là bản mệnh không dễ dàng thành công trong sự nghiệp.
 
Tiến độ công việc không được như ý muốn, nội bộ thay vì đoàn kết thì lại không ngừng đấu đá, tranh giành quyền lợi nên càng khiến cho mọi chuyện thêm bung bét, bản thân tuổi Hợi thì mất hết hứng thú làm việc. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X