Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 10/2018 dương lịch: Thìn đen đủi, Mùi chẳng kém phần

Thứ Sáu, 05/10/2018 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá vận hạn 12 con giáp trong tháng 10 dương lịch để tránh bớt xui xẻo, tai họa có thể xảy ra nhé.
 
Để tới nội dung cần xem nhanh hơn, mời các bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Vận hạn của người tuổi Tý

 

Dễ bị mất tiền


het tien
 
Theo dõi tử vi tháng của 12 con giáp, có thể thấy tài lộc đang ùn ùn kéo tới với người tuổi Tý. Nhưng tại sao lại nói trong vận hạn của con giáp này có họa mất tiền, đó là vì bản mệnh thu về quá nhiều tiền mà không có kế hoạch tài chính rõ ràng, dễ khiến tiền bạc hư hao mà không biết.
 
Bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt trong những quyết định chi tiêu, mua sắm của mình kẻo tiêu pha hoang phí quá mức cần thiết. Ngoài ra, điềm báo tử vi cho thấy tuổi Tý có thể sẽ bị kẻ gian lừa gạt, trộm cắp tiền bạc, đừng lơ là cảnh giác mà phạm sai lầm.
 
Trong khoảng thời gian này không  nên tùy tiện cho người khác vay tiền. Cần phải biết chắc chắn mục đích và khả năng chi trả của người vay, nếu không tiền ra khỏi túi sẽ chẳng khi nào trở lại.
 

2. Vận hạn của người tuổi Sửu

 

Sức khỏe giảm sút


suc khoe sa sut
 
Xem vận hạn 12 con giáp trong tháng 10 dương, người tuổi Sửu dễ gặp các vấn đề về sức khỏe. Bản mệnh gặp nhiều áp lực trong cuộc sống, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi tẩm bổ, sức đề kháng vì thế mà càng ngày càng đi xuống.
 
Con giáp này có thể sẽ mắc phải các bệnh về mắt hoặc các bệnh theo mùa. Nên lưu ý theo dõi sức khỏe thường xuyên, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và điều chỉnh lịch sinh hoạt cho phù hợp, nâng cao sức đề kháng. Đọc ngay Những cấm kị phong thủy ảnh hưởng đến sức khỏe.
 

3. Vận hạn của người tuổi Dần

 

Sức khỏe đi xuống

 
Người tuổi Dần trong tháng 10 này cần phải quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Bản mệnh dễ mắc phải các bệnh truyền nhiễm theo mùa, đây là thời điểm có rất nhiều dịch bệnh, tuổi Dần nhớ lưu ý điều này.
 
Trong tháng còn có điềm báo họa huyết quang, tuổi Dần có thể sẽ gặp phải tai nạn bất ngờ ngoài ý muốn. Đi lại ngoài đường nên cẩn thận, không uống rượu bia khi lái xe.
 

4. Vận hạn của người tuổi Mão

 

Đề phòng họa huyết quang


ap luc tinh than la van han 12 con giap
 
Xem tử vi 2018, trong tháng 10 dương lịch người tuổi Mão dễ gặp phải họa huyết quang, cần thận trọng khi sử dụng những đồ vật sắc nhọn, có tính sát thương cao. Càng về cuối tháng thì càng dễ xảy ra chuyện chẳng lành.
 

5. Vận hạn của người tuổi Thìn

 

Công việc nhiều áp lực

 
Xem vận hạn 12 con giáp, người tuổi Thìn trong khoảng thời gian này phải đối mặt với nhiều áp lực trong công việc. Những khó khăn trở ngại trước mắt khiến cho bao công sức mà con giáp này bỏ ra cũng tan thành bọt biển, thậm chí bị kẻ xấu hớt tay trên.
 
Càng lo lắng, càng làm nhiều việc thì hiệu quả công việc càng giảm sút. Bản mệnh cần phải vạch rõ mục tiêu của mình, đồng thời hạn chế những việc ngoài lề làm phân tán sự tập trung của mình, nếu không dễ bị cấp trên đánh giá thấp năng lực cá nhân. 
 

Tài lộc khó tụ


tai loc kho tu
 
Đường tài lộc kém sắc, trong tháng 10 này người tuổi Thìn khó có thể đạt được ước nguyện của mình. Tài khí khó tụ nên dù vẫn kiếm được tiền nhưng tiền chẳng chịu ở yên trong túi mà cứ dắt nhau đi cả.
 
Bản mệnh gặp phải chuyện đặng chẳng đừng, không thể không chi tiền ra để giải quyết vấn đề. Tuổi Thìn dễ gặp họa phá tài, hao tốn tiền của cũng là vì thế.
 

Tình cảm nhiều biến cố

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn đang trải qua nhiều bước thăng trầm. Con giáp này không kiềm chế được cảm xúc của mình, nóng giận thất thường, không khỏi khiến cho đối phương tổn thương.
 
Bản thân con giáp này cũng thấy phiền muộn khi mà không thể điều khiển được chính bản thân mình. Tuổi Thìn nếu độc thân thì cần phải gạt bỏ những chuyện đã từng xảy ra trong quá khứ, đừng để mình cứ mãi đắm chìm trong những nỗi buồn đau đã qua.
 
Nếu có vấn đề phát sinh giữa 2 người, cần phải giữ bình tĩnh. Sự bốc đồng có thể đẩy con giáp này tới những quyết định sai lầm, khiến cho bạn phải hối hận rất nhiều mỗi khi sau này nghĩ lại. 
 

Tinh thần suy sụp

 
Sức khỏe của người tuổi Thìn không được tốt cho lắm. Tâm lý gặp vấn đề, bản mệnh dễ mất ngủ, ăn uống kém ngon miệng cùng hàng loạt các vấn đề về sức khỏe khác. Người già nên lưu ý đến các bệnh về tim mạch. Đặc biệt đây là thời điểm mà tiết trời chuyển biến phức tạp, càng dễ khiến cho người sức khỏe yếu mắc phải bệnh tật, ốm đau. Lưu ý 4 lỗi phong thủy khiến sức khỏe giảm sút.


6. Vận hạn của người tuổi Tị

 

Tiểu nhân hãm hại


tieu nhan ham hai
 
Xem vận hạn 12 con giáp, người tuổi Tị gặp phải những cạnh tranh gay gắt trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh cần phải đề phòng kẻo bị kẻ tiểu nhân hãm hại, gây ra những hậu quả khôn lường.
 
Có những lúc con giáp này còn cảm thấy tuyệt vọng khi đụng đâu hỏng đấy, chẳng thể làm được chuyện gì suôn sẻ, thuận lợi. Những khó khăn chẳng những không giảm đi theo thời gian mà còn càng ngày càng tăng tiến.
 
Bản mệnh muốn yên ổn giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng nhưng không ngừng bị những kẻ tiểu nhân quấy rối. Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, tuổi Tị không làm hại đến ai nhưng lại bị những tin đồn thổi thị phi đeo bám.
 
Thanh danh bị tổn hại, uy tín cá nhân bị ảnh hưởng nặng nề. Bao công sức gây dựng hình ảnh trước đây của con giáp này trong phút chốc đổ xuống sông xuống bể. Cấp trên thiếu tin tưởng nên không dám giao những trọng trách lớn cho bản mệnh.
 
Tâm lý bất ổn, người tuổi Tị khó có thể khởi sự thành công. Ngoài ra, chuyện hợp tác làm ăn cũng không được thuận lợi cho lắm. Ngay từ đầu đã đủ chuyện không may xảy ra, bản mệnh phải thận trọng khi lựa chọn đối tác làm ăn, nếu không sẽ dễ bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt, ôm phần thiệt về mình.
 

Tiền bạc hao tổn

 
Đường tài lộc của người tuổi Tị không được lý tưởng cho lắm. Bản mệnh gặp nhiều vấn đề trong chuyện tiền bạc, các khoản thu không đủ để bù chi, dễ gặp phải những chuyện bất trắc, không thể không chi tiền.
 
Chuyện kinh doanh buôn bán không được suôn sẻ cho lắm. Vốn trước đó may mắn đến, tiền bạc không đến mức túng thiếu nhưng giờ là lúc thời cơ làm ăn đã qua, khó có thể lấy lại được những gì mình muốn. 
 

Vợ chồng mâu thuẫn

 
Lịch vạn niên tiết lộ người tuổi Tị có thể sẽ gặp phải những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Tuy người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy một nửa của mình nhưng con giáp này nếu đã lập gia đình thì cần phải vạch rõ ranh giới với người khác phái, nếu không dễ gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, khiến cho không khí gia đình căng thẳng, tình cảm vợ chồng cũng trải qua thử thách.
 

7. Vận hạn của người tuổi Ngọ

 

Tài lộc hao tán

 
Người tuổi Ngọ phải đối mặt với họa phá tài trong tháng 10 này. Theo tử vi tháng thì bản mệnh gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn kinh doanh hay đầu tư tài chính. Tuổi Ngọ gặt hái được không ít thành công, cũng thu được về không ít tiền bạc trong tay.
 
Song chính những thành công mà bạn đạt được có thể lại trở thành điểm yếu của con giáp này. Bản mệnh trở nên mất cảnh giác, sơ sảy thiếu đề phòng nên đưa ra những quyết định sai lầm, tiền bạc cũng theo đó không cánh mà bay. 
 

Sức khỏe không tốt


met moi
 
Theo dõi tử vi trọn đời, trong tháng 10 dương lịch này người tuổi Ngọ tuy không gặp nhiều vấn đề về sức khỏe nhưng vẫn có những mối nguy không thể không đề phòng. Đó là tai họa, sự cố bất ngờ xảy ra mà chúng ta khó có thể lường trước được.
 
Tốt nhất trong tháng nên hạn chế xuất hành xa, đi lại cẩn thận, ngoài ra cũng cần phải tăng cường tập luyện thể dục thể thao để tăng sức đề 
 

8. Vận hạn của người tuổi Mùi

 

Công việc bị cản trở

 
Trong tử vi tháng 10/2018 có nói rõ rằng công việc của người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều bất lợi, làm gì cũng có người ngăn cản mà không được như ý. Bản mệnh dễ bị kẻ tiểu nhân quấy phá, khiến cho công việc vốn đã hoàn thành phân nửa lại tan thành bong bóng. 
 
Song bản mệnh lại không được phép bốc đồng mà chỉ tay thẳng mặt kẻ phá hoại công việc của mình. Thời điểm này “1 điều nhịn là 9 điều lành”, nếu không nhẫn nhịn thì dễ làm hỏng việc. 
 

Tài vận suy giảm

 
Đường tài lộc của tuổi Mùi trong tháng cũng có những dấu hiệu bất ổn. Tiền bạc không được dồi dào như trước, lại gặp phải không ít chuyện phải chi tiêu, khiến cho khoản thu bị giảm đi không ít. 
 
Tình trạng phá tài có thể bùng nổ mạnh mẽ khi mà con giáp này đầu tư kinh doanh vào các hạng mục có quy mô lớn nhưng lại không có gì đảm bảo cho sự thành công. Dù rằng “liều ăn nhiều” nhưng khi thất bại thì tổn thất mà bạn phải gánh chịu khó có thể bù đắp được. Đây không phải là khoảng thời gian thích hợp để bạn làm những chuyện mạo hiểm như vậy. 
 

Tình duyên trắc trở


ty tan vo
 
Vận trình tình cảm của con giáp này cũng không được lý tưởng. Dù là người độc thân hay đã có gia đình thì cũng có những nối buồn riêng. Bản mệnh thấy mệt mỏi với những áp lực trong cuộc sống, chán nản khi cứ phải lo lắng cho người khác, sợ hãi cho bản thân mình.
 
Xem bói tình duyên, sự cố chấp có thể khiến cho đôi lứa chia lìa, tình cảm lạnh nhạt. Thiếu sự lắng nghe, bạn và người ấy không hiểu được tâm tình của đối phương mà xoa dịu. Người độc thân thì mải mê với công việc và không muốn phải mất thời gian, công sức vào chuyện tình cảm không hồi kết.
 

Sức khỏe suy giảm

 
Tình trạng sức khỏe của tuổi Mùi trong tháng này khá là đáng lo ngại. Bản mệnh sức đề kháng yếu, dễ mắc phải các bệnh truyền nhiễm theo mùa, hay mệt mỏi trong người. Bản mệnh cần phải điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình cho hợp lý, ăn uống bổ sung các chất dinh dưỡng và tăng cường tập thể dục thể thao để sức khỏe được tốt hơn. 
 

9. Vận hạn của người tuổi Thân

 

Tài vận kém sắc

 
Theo vận hạn 12 con giáp trong tháng 10 này, người tuổi Thân dễ gặp phải những chuyện bất lợi về đường tài lộc. Không chỉ phải vất vả ngược xuôi mà muốn có được tiền bạc trong tay, con giáp này còn phải trả giá rất nhiều nữa.
 
Những dấu hiệu phá tài hiện rõ, nhất là những người làm kinh doanh hay đầu tư thì có thể sẽ mắc sai lầm mà phải trả giá bằng chính những đồng tiền mồ hôi xương máu của mình. Còn 1 khả năng nữa là bản mệnh có những ý tưởng tốt muốn tiến hành nhưng tìm mãi không có cơ hội để triển khai. 
 
Ngoài ra, tuổi Thân trong tháng này cần lưu ý nhà cửa nên khóa kĩ mỗi khi ra ngoài, chớ nên để quá nhiều tiền mặt ở nhà cũng như mang theo bên người ngoài đường, dễ bị kẻ xấu theo dõi mà trộm cắp, cướp giật, vừa mất tiền mà vừa nguy hiểm cho chính mình. 
 

Tình cảm bất ổn


tinh cam khong nhu y
 
Trong chuyện tình cảm, người tuổi Thân còn nhiều nỗi niềm không biết chia sẻ cũng ai. Những bạn còn độc thân càng ngày càng thấy chán nản với những cuộc gặp gỡ không hồi kết. Tình duyên không phải không có nhưng bản mệnh không cảm nhận được ai là người thực sự dành cho mình. 
 
Các cặp đôi tình cảm cũng có phần lạnh nhạt. Không ai tỏ ra quá mức hào hứng với các cuộc hẹn hò, nhưng cũng không dám nói lời chia tay vì sợ rằng sau người này sẽ chẳng còn ai phù hợp với mình nữa. Có thể sẽ có biến động lớn xảy ra khiến cho con giáp này buộc phải quyết định nên hay không nên tiếp tục cuộc tình này. 
 
Vợ chồng gặp nhiều mâu thuẫn trong cách sống, cách nuôi dạy con cái. Dù ở bên nhau đã lâu, cũng hiểu rõ tính khí nhau nhưng áp lực từ nhiều việc khiến cả 2 dần mất đi sự kiên nhẫn, không muốn hiểu và thông cảm cho nhau nữa.
 
Có khả năng sẽ xuất hiện kẻ thứ 3 trong mối quan hệ 2 người. Đây cũng không phải điều gì lạ lùng khi mà đôi bên thờ ơ với nhau, chỉ cần kẻ thứ 3 nắm được điểm yếu này là có thể gây ra đủ sóng gió trong cuộc sống gia đình của người tuổi Thân.  
 

Sự nghiệp nhiều trở ngại

 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Thân trải qua nhiều thăng trầm trong tháng 10 dương lịch này. Bản mệnh rất vất vả, bỏ nhiều công sức vì công việc nhưng chưa chắc đã có được những gì mình muốn.
 
Chán nản và thất vọng với thực tại, có những lúc bạn nghĩ tới chuyện buông xuôi hoặc thay đổi sang 1 môi trường khác. Điều này sẽ gây ra biến động trong cuộc sống của con giáp này, khó có thể đoán định được mọi chuyện sẽ diễn ra theo hướng tích cực hay tiêu cực. 
 
Các mối quan hệ xã giao ngày càng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Dù có mối quan hệ rộng nhưng vì không có ai thực sự thân thiết mà bản mệnh không biết bấu víu vào đâu mỗi khi gặp khó khăn. Thẳng tính quá mức cũng khiến cho bản mệnh dễ đắc tội với người khác, con đường tiến thân càng gặp nhiều khó khăn, trắc trở.
 

10. Vận hạn của người tuổi Dậu

 

Tiểu nhân đeo bám


ke xau
 
Xem vận hạn của người tuổi Dậu trong tháng 10 dương lịch này, bản mệnh cần phải đề phòng có kẻ tiểu nhân quấy phá vận trình, khiến cho công việc càng ngày càng trở nên khó khăn.
 
Tuổi Dậu gặp nhiều thách thức trên con đường sự nghiệp, cần phải dồn toàn tâm toàn sức vào để chiến đấu nhưng lại bị kẻ xấu ngáng trở, tạo ra đủ vấn đề đòi hỏi bản mệnh phải tự tay mình giải quyết, vừa mất thời gian vừa lỡ dở mất cơ hội.
 
Tuy nhiên, chỉ cần bản mệnh tỏ thái độ giận dữ, bốc đồng do bị kích động là có thể sẽ gặp phải rắc rối ngay lập tức. Con giáp này cần phải học cách kiềm chế cảm xúc, kiên nhẫn giữ mình, thậm chí là nhượng bộ trong phạm vi cho phép, nếu không tai họa sẽ không ngừng kéo đến.
 
Chớ nên chia sẻ quá nhiều về kế hoạch trong khoảng thời gian sắp tới của mình. Người mà bạn tin tưởng chưa chắc đã là người đáng tin, chính vì thế thà “cẩn tắc vô áy náy” còn hơn để 1 ngày nào đó bạn thành thù, tranh đấu không ngừng vì danh lợi. 
 

Họa phá tài đến gần

 
Tài vận của người tuổi Dậu trong tháng này lên xuống thất thường, tiền về nhiều nhưng mất mát cũng không ít. Điều này cho thấy quy trình quản lý tài chính của bản mệnh đang xảy ra vấn đề ở một mắt xích nào đó.
 
Bản mệnh tự tin vào năng lực của mình nên đôi lúc cao ngạo, mất đi sự sáng suốt thường thấy, đó cũng chính là lúc mà những sai lầm xảy ra, tiền bạc chỉ có đi chứ chẳng thấy về. 
 
Hiện tượng phá tài hiện rõ trong vận trình tài lộc của con giáp này, bản mệnh nên tự dặn mình chớ nên tùy tiện quyết định những vấn đề liên quan đến tài chính, đồng thời tránh xa những trò cờ bạc đỏ đen nếu không muốn hại mình, hại cả người thân.
 

Tình cảm rạn nứt

 
Trong tháng này, tử vi báo hiệu đào hoa vượng sắc, có lợi cho người chưa lập gia đình. Nhưng với các cặp vợ chồng thì đây chưa chắc đã là tin tốt. Những mối quan hệ với người khác phái có thể sẽ khiến cho vợ chồng lục đục.
 
Sự nghi ngờ có thể giết chết tình yêu, khiến cho tình cảm xuất hiện nhiều vết nứt, mâu thuẫn xung đột cũng càng ngày càng leo thang. Nếu không tự kiểm soát bản thân bằng những hành động thực tế thì rất có thể tuổi Dậu sẽ phải đối mặt với sự tan vỡ.
 

Đề phòng họa huyết quang

 
Trong tháng 10 này còn có điềm báo họa huyết quang có thể xảy đến với người tuổi Dậu. Sức khỏe suy yếu, dễ ốm đau bệnh tật liên miên. Khi đi lại cần chú ý an toàn, đề phòng những tai nạn bất ngờ xảy đến.

 

11. Vận hạn của người tuổi Tuất

 

Công việc nhiều áp lực

 
Theo tử vi khoa học, người tuổi Tuất trong tháng 10 dương lịch này phải rất vất vả mới có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao. Đó là do khối lượng công việc của bản mệnh càng ngày càng lớn, áp lực cũng không ngừng gia tăng.
 
Bản mệnh không được hưởng mức đãi ngộ xứng đáng nên dễ cảm thấy bất mãn, chán nản, không có hứng thú trong công việc, tự dưng cũng bỏ qua nhiều cơ hội thăng tiến trước mắt. Những việc quan trọng hay bị cản trở, khó có gì suôn sẻ ngay từ những bước ban đầu.
 

Tình cảm nhiều mâu thuẫn

 
Chuyện tình cảm không như ý cũng khiến cho tuổi Tuất không khỏi mệt mỏi. Đôi lứa mâu thuẫn, hờn giận. Những kế hoạch đưa ra không được tiến hành, có thể sẽ phải chờ đợi thêm thời gian để có được những gì mình muốn.
 
Với người độc thân thì có quá nhiều những rào cản ngăn bạn tiến đến với hạnh phúc. Bạn cảm thấy cô đơn lạc lõng khi không tìm được người hiểu và thông cảm cho những cảm xúc của mình. Trước khi là người yêu, bạn muốn đó phải là tri kỉ với mình. 
 
Các cặp vợ chồng dễ lâm vào cảnh bất hòa, không khí gia đình căng thẳng. Đôi bên khó có thể hòa hoãn dù có nhiều lý do đưa ra. Cái tôi lớn khiến cho mối quan hệ nảy sinh nhiều xung đột.
 

12. Vận hạn của người tuổi Hợi

 

Tình cảm nhiều biến động


chia tay
 
Xem tử vi tháng 10 này, người tuổi Hợi có đào hoa trợ vận, song điều đó chưa hẳn đã mang đến hạnh phúc cho con giáp này. Bản mệnh có nhiều điều cảm thấy chưa hài lòng về bản thân, tự khép mình lại trước những cơ hội tình yêu. 
 
Dù có không ít người ngỏ lời thầm thương nhưng tuổi Hợi vẫn có thể giữ nguyên quan điểm sống độc thân của mình. Bạn thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và không muốn có bất cứ sự xáo trộn gì.
 
Các cặp đôi tình cảm thăng hoa, muốn tính tới chuyện trăm năm nhưng chưa chắc đã được như ý khi mà những rào cản phía trước càng ngày càng lớn. Gia đình phản đối, bạn bè cảnh báo… những trở ngại đó có thể khiến cho người tình cảm hiu hắt dễ nguội lạnh, nhưng nếu quyết tâm thì vẫn có thể có được điều mình muốn. 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X