Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 9/2018 dương lịch: Mão đen đủ đường, Ngọ tài lộc khó tụ

Thứ Hai, 10/09/2018 15:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tháng 9 dương lịch này, vận hạn 12 con giáp có thể gặp phải là gì? Đọc ngay để tìm cách giảm bớt tai họa nhé.
 
Để tới nội dung cần xem nhanh nhất, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Thị phi bủa vây


xem van han 12 con giap trong thang 9
 
Người tuổi Tý trong tháng 9 dương này công việc có nhiều biến động, vận trình khi thăng khi trầm. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng trao cho nhiều trách nhiệm, song lại khiến cho tuổi Tý vất vả ngược xuôi không hết việc. Đen đủi hơn, có khi làm nhiều mà hưởng ít, bị kẻ khác nẫng tay trên.
 
Con giáp này có điềm báo thị phi bủa vây, những kẻ ganh ghét với bản mệnh khi được cấp trên tin tưởng sẽ tìm đủ mọi cách để gây ra sự nhiễu nhương, khiến cho uy tín của tuổi Tý bị sụt giảm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tiền đồ phía trước. Hãy thử Học cách đối diện với thị phi theo lời cổ nhân.
 

Tiểu nhân lừa gạt

 
Con giáp này còn phải đề phòng kẻ tiểu nhân đang có ý định lừa gạt tiền bạc nữa. Vận trình tài lộc cũng vì thế mà khó bề phát đạt, bản mệnh cần học cách giữ bí mật cho riêng mình, chớ nên vì 1 phút đắc ý mà tự mình làm khó cho mình, thu hút kẻ tiểu nhân đến thừa cơ đặt bẫy hãm hại. 
 

Đề phòng tai nạn bất ngờ

 
Một điều nữa mà tuổi Tý cần phải lưu ý trong tháng 9 dương này đó là vấn đề sức khỏe. Bản mệnh cần thận trong khi xuất hành xa, có thể sẽ gặp phải tai nạn bất ngờ, họa huyết quang…
 
Nếu có thể, hãy hạn chế đến những nơi xa xôi hẻo lánh, đi đâu cũng nên có người cùng đi để còn giúp đỡ nhau, đừng ỷ thế mà rước họa vào thân.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Đề phòng họa phá tài


tai loc sa sut
 
Tuổi Sửu thu được không ít tiền bạc trong tháng 9 dương này, song điều đó không có nghĩa lý gì nếu như con giáp này gặp phải họa phá tài. Tử vi tháng báo hiệu bản mệnh dễ bị lừa gạt trong chuyện làm ăn, thêm vào đủ rắc rối đen đủi mà mất tiền của vào nơi không đáng.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Tiền kiếm được nhiều nhưng khó bề tích lũy

 
Người tuổi Dần có vận trình may mắn hơn tháng trước khi mà tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Con giáp này khéo làm ăn, chăm chỉ làm việc nên thu về không ít tài lộc, chỉ có điều tiền về đến tay mà chưa chắc đã giữ được trong tay.
 
Bản mệnh cần nhìn xa, nhìn rộng hơn, tương lai còn nhiều việc cần đến tiền. Nếu không biết quản lý tài chính thật tốt thì dù có kiếm nhiều tiền cũng không giữ lại được gì cho mình.  
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Công việc nhiều áp lực


tinh than sa sut
 
Xem vận hạn 12 con giáp, trong tháng 9 này, người tuổi Mão gặp phải nhiều điều xui xẻo. Trước hết là công việc bất thuận, bản mệnh khó khăn vất vả trăm bề mà chẳng thể đạt được mục tiêu đã định.
 
Dù có cố gắng nhiều thì tuổi Mão vẫn khó mưu thành đại sự. Khối lượng công việc khổng lồ khiến cho con giáp này càng ngày càng thêm áp lực, căng thẳng. Tinh thần sa sút, sức khỏe đi xuống cũng là những yếu tố tác động đến con giáp này, hiệu suất làm việc giảm hẳn, dễ gặp phải thất bại.
 
Bản mệnh cần gạt bỏ những suy nghĩ bi quan, tiêu cực, hướng bản thân đến những gì tốt đẹp hơn. Suy cho cùng con đường phía trước ai chẳng gặp phải khó khăn thách thức, nhưng nếu mạnh mẽ, quyết tâm vượt qua thì hạnh phúc chờ đợi, còn nếu buông thả bản thân, để mình trượt dài thì sẽ chỉ càng lún sâu vào vũng bùn đen.
 
Bản mệnh cần suy tính kĩ càng trước khi hành động, chớ nóng nảy vội vàng mà hỏng hết việc lớn. Đặc biệt, trong tháng có họa tiểu nhân, ai làm công chức nhà nước thì càng phải đề phòng những trò đấu đá, kèn cựa nhau. Thị phi không phải do mình làm ra nhưng có thể theo mình mà tới, tuổi Mão nhớ đề phòng. 
 

Tài vận bất ổn

 
Tử vi tháng 9 dương lịch cho thấy thời điểm này tài vận của người tuổi Mão càng ngày càng sa sút. Bản mệnh nên tập trung để tính cách kiếm tiền lâu dài, chớ nên tham cái lợi trước mắt mà mắc phải cạm bẫy.
 
Trong tháng không thích hợp để đầu tư, đầu tư nhiều thì mất nhiều, đầu tư ít thì mất ít, chuyện thua lỗ là khó có thể tránh được. Ốm đau mệt nhọc, phải đi việc cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến cho tiền bạc càng ngày càng eo hẹp.
 
Nếu có ý định hợp tác kinh doanh thì bản mệnh nên thận trọng với người tuổi Dậu, tuổi Thìn. Luôn giữ mình tỉnh táo sáng suốt, đừng cúc cung tận tụy mà cuối cùng chẳng có được gì, bị kẻ xấu lừa gạt mà hớt tay trên. 
 

Đào hoa xấu cản trở nhân duyên

 
Điềm báo này xuất hiện rõ nhất ở những người đã có đôi. Dù đã kết hôn với nhau hay chưa thì người tuổi này cũng khó bề bình tĩnh, đặt cái tôi của mình lên quá cao, sẵn sàng cãi nhau tay đôi với người mình yêu.
 
Bản mệnh nếu không thay đổi thì sẽ khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng, buồn tẻ, không ai dám nói cười, mất nhiều thời gian để gây dựng gia đình nhưng có thể phá đi trong chớp mắt. 
 
Các cặp đôi trẻ cũng dần thấy sự lãng mạn nhạt phai, ngọn lửa tình không còn bùng cháy. Những mâu thuẫn từ nhỏ đã dần tích tụ thành lớn, khiến cho tâm con người chứa đầy thù hận, dễ rời xa nhau.
 
Người độc thân tuy đào hoa vượng nhưng lại là đào hoa xấu, cần phải rà soát lại các mối quan hệ kẻo bị lôi kéo, khiến bạn lỡ tay không lấy được hạnh phúc. Ngoài ra, nếu bạn chưa thực sự hứng thú với chuyện tình cảm thì hãy tập trung vào công việc nhiều hơn.
 

Sức khỏe sa sút

 
Đường sức khỏe của người tuổi Mão đang có vấn đề. Con giáp này cần đề phòng các bệnh và xương khớp có thể ảnh hưởng nhiều đến việc đi đứng, làm việc. Nữ mệnh cũng ghi nhớ việc đi lại nhẹ nhàng, tránh để chuyện không hay xảy ra.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Tiểu nhân quấy phá


suc khoe bat on
 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp, có thể thấy rằng người tuổi Thìn đang bị tiểu nhân vây quanh. Con giáp này đạt được nhiều thành công cũng như có thêm những bước tiến với trên con đường sự nghiệp của mình trong tháng 9 dương này.
 
Có điều, chính những thành công của bạn lại là ngọn đuốc thắp lên lòng xấu xa của những kẻ tiểu nhân. Bản mệnh cần đề phòng kẻo bị tiểu nhân đuổi theo hãm hại, ngăn cản bước tiến của tuổi Thìn. Cũng may nhờ quý nhân luôn ở bên mình, tuổi Thìn cũng không đến mức vất vả mà bỏ cuộc. 
 

Cẩn thận mất tiền

 
Người tuổi Thìn có tháng 9 tài lộc rực rỡ khi mà công việc càng ngày càng phát đạt. Thời điểm này, thu nhập của bản mệnh có điềm khởi sắc, tuy nhiên trong cái vui vẫn cần phải đề phòng.
 
Bản mệnh có thể gặp họa mất tiền oan, tiền của rơi rớt, bị kẻ xấu nhòm ngó rồi động thủ… Nói chung, tuổi Thìn nên chú ý hơn với đồ đạc, tiền bạc của mình. Lần này mất tiền không quá nhiều, nhưng nếu còn cứ lơ đễnh như vậy thì còn gặp họa lớn hơn.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Tiểu nhân hãm hại

 
Tháng này người tuổi Tị gặp nhiều may mắn trong công việc, quý nhân trợ mệnh nên có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, phát triển sự nghiệp cho mình. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần thận trọng trong từng đường đi nước bước của mình. Điềm báo tử vi cho thấy ngoài những may mắn do quý nhân mang tới thì trong vận trình tháng 9 này của tuổi Tị vẫn tiềm ẩn hung họa do tiểu nhân mang tới.
 
Bản mệnh nếu lơ là cảnh giác, dễ dàng tin người thì cẩn thận họa diệt thân sẽ tới. Những thành công trước đó của bạn sẽ tan thành mây khói, chỉ còn lại thất bại và sai lầm mà thôi. Nhớ theo dõi tử vi hàng ngày để tránh được lúc u mê, lú lẫn. 
 

Tài vận khởi sắc nhưng bất ổn

 
Đường tài lộc của tuổi Tị tháng này không tồi, nhưng vẫn chưa thực sự ổn định, có thăng có trầm, tiền vào tiền ra không thể kiểm soát được.
 
Con giáp này nếu theo đường làm ăn buôn bán thì phải có chút tâm tư đề phòng cảnh giác. Bản mệnh cho người khác là tốt, nhưng khó có thể nhìn thấu tâm can chỉ bằng những biểu hiện bề ngoài, nhất là chuyện kinh doanh chơi xấu nhau không phải ít.
 
Tiền bạc đang có trong tay cũng khiến bản mệnh trở thành mục tiêu cho những kẻ lừa gạt tiền bạc, vay mượn nhiệt tình nhưng không có ngày trả lại.
 

Đào hoa dữ phá hoại tình cảm


tan vo hanh phuc
 
Chuyện tình cảm bất ổn, đặc biệt là với các cặp đôi. Họa đào hoa dữ dồn dập, đôi bên thiếu sự tin tưởng lẫn nhau. Tình yêu mà không có lòng tin sẽ gây ra nhiều hậu quả nặng nề, 2 người có thể làm tổn thương lẫn nhau.
 
Đào hoa dữ còn có thể tạo ra nhiều vết nứt trong mối quan hệ tình cảm, khiến cho kẻ thứ 3 có cơ hội chen chân phá hoại hạnh phúc vợ chồng. Con giáp này nên dành nhiều thời gian để tâm sự, chuyện trò thay vì ở bên nhau lạnh lùng như 2 người cùng chung trọ. 
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Sức khỏe giảm sút

 
Vấn đề cấp thiết mà người tuổi Ngọ cần lưu ý trong khoảng thời gian này chính là vấn đề sức khỏe. Bản mệnh sức đề kháng yếu, cơ thể thường xuyên mệt mỏi khó chịu, ăn uống không vào, giấc ngủ không yên… cần lưu ý để có cách giải quyết kịp thời.
 

Công việc nhiều khó khăn 

 
Một trong những nguyên nhân khiến cho con giáp này thấy mệt mỏi là vì công việc đầy áp lực, đè nặng lên 2 vai. Tuổi Ngọ thiếu sự linh hoạt, hài hòa nên dễ đắc tội với người khác, cũng dễ gây mâu thuẫn, xung đột trong các mối quan hệ xã giao.
 
Công việc ẩn chứa nhiều khó khăn, thách thức đòi hỏi tuổi Ngọ phải bình tĩnh và sáng suốt thì mới có thể giải quyết hiệu quả. Càng nóng vội càng dễ mắc sai lầm. Đặc biệt, những gì liên quan đến giấy tờ, hợp đồng, tiền bạc càng không được hồ đồ kẻo phải trả giá đắt.
 

Tài lộc khó tích tụ

 
Xét về đường tài lộc của tuổi Ngọ trong tháng 9, theo Lịch vạn niên thì con giáp này không đến mức phải vay mượn khắp nơi nhưng cũng chẳng hề sung túc. Tiền kiếm vào tuy có nhưng tiền phải tiêu đi còn nhiều hơn.
 
Xem tử vi tháng 9, bản mệnh kinh doanh buôn bán phải thận trọng, đừng vội ham lợi mà đầu tư hết tiền bạc vào 1 chỗ, phải biết điểm dừng cho mình, nếu không thì hậu quả thực sự khó có thể tưởng tượng được.
 

Mâu thuẫn tình cảm


tinh cam ran nut
 
Theo dõi vận hạn của 12 con giáp trong tháng 9 dương, đường tình duyên của tuổi Ngọ có những dấu hiệu đáng lo ngại. Các cặp đôi tình cảm phai nhạt, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, khiến cho mối quan hệ đứng trước bờ vực tan vỡ.
 
Đôi bên nếu không thực sự để tâm vun đắp tình cảm thì có thể sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 bước vào, tình cảm dù lâu ngày nhưng không được chăm sóc thì vẫn có thể chết yểu. 
 
Người độc thân cũng chưa tìm thấy hạnh phúc, và có lẽ sẽ khó tìm thấy được hạnh phúc nếu không chịu mở lòng mình. Tuổi Ngọ cần phải nghĩ thoáng hơn, bỏ qua những chuyện trong quá khứ để sống cho hiện tại và tương lai.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Công việc nhiều bất ổn

 
Theo tử vi 2018, người tuổi Mùi có thể sẽ phải vất vả nhiều vì công việc. Con giáp này đứng trước những lựa chọn thay đổi sự nghiệp của mình, bản mệnh tinh thần không vững thì dễ thấy căng thẳng, áp lực. 
 
Ngoài ra, kẻ tiểu nhân vẫn có ý định hãm hại con giáp này. Bản mệnh nếu không tinh tế, nhạy bén thì bị hại lúc nào cũng chẳng hề hay biết. Dù công việc có nhiều thì cũng đừng để mình u mê, không biết sự đời.
 

Tài lộc ảm đạm


dau dau vi tien bac
 
Mặc dù tháng này công việc vất vả, bận rộn nhưng không vì thế mà tuổi Mùi tiền bạc rủng rỉnh. Đường tài lộc ảm đạm cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần của con giáp này.
 
Nhiều chuyện phải chi tiêu trong khi các khoản thu có hạn, tuổi Mùi có thể sẽ nợ nần khắp nơi nếu không biết cách chi tiêu khoa học. Đừng vì sĩ diện mà tự đẩy mình vào ngõ cụt.
 

Kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc

 
Xem vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong tháng 9 dương, bản mệnh đang có nhiều nỗi niềm không biết chia sẻ cùng ai. Gia đạo bất an, vợ chồng lục đục, tình cảm không được khăng khít, bền chặt, có điềm báo kẻ thứ 3 xen ngang, phá hoại hạnh phúc gia đình.
 
Người độc thân vẫn chưa tìm được hạnh phúc của đời mình. Đào hoa không phải không có, nhưng hoa rơi hữu ý mà nước chảy vô tình, bản mệnh không để tâm đến những người theo đuổi mình, càng không biết trân trọng tình cảm mà đối phương dành cho mình nên vẫn 1 mình cô đơn. 
 

Sức khỏe không tốt

 
Tử vi tháng 9 của tuổi Mùi cho thấy con giáp này sức khỏe không được ổn định. Tuy không mắc phải bệnh trọng nhưng bản mệnh dễ bị suy nhược cơ thể, ốm vặt, cần nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng nhiều hơn.
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Vợ chồng xa cách

 
Người tuổi Thân tháng này đào hoa không được lý tưởng cho lắm, người độc thân có thể vẫn có nhiều cơ hội tìm thấy người mình yêu, song các cặp vợ chồng lại đang đứng trước nguy cơ rạn nứt. Thử Thúc vận đào hoa nhờ những chi tiết nhỏ trên bàn làm việc nhé.
 
Đôi bên không tìm được tiếng nói chung, dễ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn từ vấn đề đối nội cho đến đối ngoại, không thỏa thuận để đi đến thống nhất trong nhiều vấn đề. Tình cảm cũng theo đó mà phai nhạt, không khí gia đình căng thẳng, ảnh hưởng đến tâm trạng của các thành viên. 
 
Nếu không nhanh chóng tìm ra cách để giải quyết những khúc mắc mà 2 người đang gặp phải thì có thể tình yêu bao lâu nay cũng sẽ trở thành sương mai tan biến trước ánh mặt trời khắc nghiệt. 
 

Sức khỏe bị đe dọa


moi met
 
Con giáp này nhiều điều phải lo lắng nên cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Thêm vào nữa, tháng 9 thời tiết chuyển mùa, bản mệnh sức khỏe suy yếu, sức đề kháng giảm, có thể sẽ mắc phải những bệnh cảm cúm theo mùa.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Tinh thần bất ổn

 
Người tuổi Dậu trong tháng 9/2018 vận trình có phần khởi sắc hơn, tuy nhiên công việc của bản mệnh vẫn chưa thực sự hanh thông, suôn sẻ. Điều này phần nhiều là do bản mệnh tinh thần bất ổn, khó tập trung nên dễ mắc phải sai sót, khiến cho tuổi Dậu mất đi uy tín với cấp trên.
 
Bản mệnh nên tập trung làm tốt việc của mình thay vì lo chuyện bao đồng. Trước khi nhận xét, đánh giá về người khác, hãy tự nhắc nhở bản thân không mắc phải sai lầm. 
 

Tình duyên kém sắc

 
Đường tình duyên của người tuổi Dậu trong tháng này bất ổn. Xem vận hạn 12 con giáp trong tháng 9, bản mệnh tâm tính thay đổi, nóng giận thất thường, tâm trạng u sầu, dễ khiến cho đào hoa kém sắc.
 
Người độc thân cần thay tâm đổi tính, nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực hơn, có vậy mới thu hút được sự chú ý của người khác phái. Các cặp đôi đang gặp phải sự phản đối từ gia đình, người thân, cần kiên trì với tình cảm của mình nếu muốn thành đôi hạnh phúc. 
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Tiểu nhân quấy phá

 
Người tuổi Tuất cần phải đề phòng tai họa do kẻ tiểu nhân gây ra. Công việc vốn đã không được suôn sẻ nay bị tiểu nhân chặn đường cản lối, đã khó lại càng thêm khó, con đường tiến bước của bản mệnh trải qua nhiều giông gió, trắc trở.
 
Con giáp này mệt mỏi và muốn tìm người để nhờ cậy, nhưng chỉ cần bất cẩn là có thể sẽ tin lầm kẻ xấu, tự mình bán đứng chính mình, vậy nên đừng trao lòng tin tuyệt đối cho bất cứ ai, nếu không người hối hận sẽ chính là bạn.
 

Tài lộc giảm sút


can than mat tien
 
Tài vận của tuổi Tuất tiếp tục đi xuống, chẳng có dấu hiệu nào cho thấy sẽ dần khởi sắc. Nguồn thu ít hơn nguồn chi khiến cho con giáp này đau đầu vì tiền. Bản mệnh cần phải thận trọng trong những quyết định đầu tư hay kinh doanh bởi đó có thể là cái bẫy lừa gạt tiền bạc của bạn. 
 

Vợ chồng mâu thuẫn


ke thu 3 xuat hien
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tuất nếu độc thân thì dễ gặp được đào hoa, song nếu đã có đôi thì dễ chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm. Vợ chồng thiếu thông cảm và chia sẻ với nhau, áp lực cuộc sống lớn khiến cho khoảng cách giữa 2 người càng ngày càng lớn hơn. Nhiều mâu thuẫn nảy sinh, không khí gia đình nặng nề và căng thẳng.
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Đề phòng tiểu nhân hãm hại

 
Có lẽ trong số 12 con giáp tháng 9 này, người tuổi Hợi khá may mắn khi không gặp quá nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống của mình. Sự nghiệp thăng tiến tốt, tiền bạc thu về không hề ít, duy có 1 điều ảnh hưởng đến con giáp này có lẽ là kẻ tiểu nhân.
 
Tiểu nhân vận không quá vượng, song bản mệnh vẫn nên đề phòng là hơn, đặc biệt là khi kí kết hợp đồng, làm việc với những văn bản pháp lý, bởi lẽ những sai sót tuy nhỏ nhưng có thể gây ra hậu quả khôn lường, chẳng những khiến tiền bạc tiêu tan mà nghiêm trọng hơn là vướng vòng lao lý.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X