Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp trong tháng cô hồn 2018: Dần xui đủ đường, Thân gặp thị phi

Thứ Hai, 13/08/2018 18:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết tháng cô hồn với nhiều xui xẻo có thể ảnh hưởng đến vận trình của bạn không? Xem ngay vận hạn 12 con giáp trong tháng cô hồn để biết nhé.
 
Để tới nội dung cần xem nhanh nhất, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Tài lộc đến rồi đi


xem van han 12 con giap tuoi Ty het tien
 Vận hạn 12 con giáp tháng cô hồn 2018

Người tuổi Tý trong tháng cô hồn thực ra không thiếu tiền, chỉ hiềm nỗi tài lộc đến rồi đi chứ chẳng giữ được trong tay. Bản mệnh có điềm báo phá tài, cần thận trọng trong những việc liên quan đến tiền bạc.
 
Đặc biệt, xin nhắc người tuổi Tý chớ nên lơ là cảnh giác trong những giao dịch lớn, bởi chỉ 1 sai sót nhỏ thôi bạn cũng sẽ phải trả giá khá đắt, nằm ngoài sức tưởng tượng của mình. 
 
Các khoản cần chi tiêu chớ nên hồ đồ mà phải thống kê lại cho kĩ, nếu không bạn sẽ tiêu hết cả số tiền lớn trong khoảng thời gian nhanh đến bất ngờ.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Công việc căng thẳng, nhiều áp lực

 
Người tuổi Sửu trong tháng 7 âm lịch này công việc đầy những trở ngại, gây áp lực lớn khiến cho bản mệnh không khỏi mệt mỏi. Dù có tinh thần kiên định và ý chí vững vàng nhưng con giáp này cũng cần phải tìm cách để giải tỏa căng thẳng, nếu không sẽ mắc phải không ít sai sót.
 

Vợ chồng mâu thuẫn

 
Xem vận hạn 12 con giáp, người tuổi Sửu nếu đã kết hôn thì cần phải chú ý vun đắp tình cảm, bởi trong tháng cô hồn này nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, có thể gây ra nhiều xung đột, mâu thuẫn, khiến cho tình duyên tan vỡ. Đọc ngay Nhà cửa và những điều kiêng kỵ trong tháng cô hồn.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Tình cảm bất ổn


van han 12 con giap tinh yeu tan vo
 
Người tuổi Dần tháng cô hồn tình yêu kém sắc, các cặp đôi mâu thuẫn, tranh cãi không ngừng vì những chuyện cỏn con không đáng nói. Các thành viên trong gia đình tình cảm phai nhạt, không tìm được tiếng nói chung, không khí gia đình căng thẳng, bí bách.
 
Người độc thân tuy có thêm nhiều mối quan hệ nhưng chưa chắc đã đi được đến đâu. Thậm chí con giáp này còn cần phải đề phòng bị những kẻ xấu bụng lừa gạt tình cảm vì nhiều lý do khác nhau.
 

Thị phi rình rập

 
Theo tử vi 2018, người tuổi Dần trong tháng 7 âm lịch vận trình sự nghiệp bất ổn, công việc không ngừng gặp phải khó khăn, thành công thì hiếm hoi mà thất bại thì nhiều không kể xiết.
 
Bản mệnh vất vả ngược xuôi cả ngày mà chưa chắc đã đạt được mục tiêu muốn có. Áp lực đè nặng, lại thêm tinh thần sa sút, tuổi Dần cảm thấy chán nản và muốn buông tay.
 
Kẻ xấu chực chờ, chỉ mong tuổi Dần buông tay là sẽ lập tức ùa đến và cướp đi những thành quả mà con giáp này đã rất vất vả mới có thể gây dựng được. Họa thị phi có thể khiến cho con giáp này vướng phải họa kiện tụng, phải mất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức mới hóa giải được. 
 

Họa phá tài tới gần

 
Vận trình tài lộc của tuổi Dần trong tháng cô hồn không được tốt, tiền vào nhà như gió vào nhà trống. Đã chẳng kiếm được nhiều mà còn đủ thứ chuyện phải chi tiêu, con giáp này có thể sẽ lâm vào cảnh nợ nần, thiếu trước hụt sau. Bạn có biết phải Kiêng ăn gì trong tháng cô hồn để không bị đen đủi?
 

Sức khỏe suy giảm 


suc khoe co van de
 
Tình hình sức khỏe của bản mệnh trong thời gian này không được tốt, nhất là người già và trẻ nhỏ càng phải lưu tâm. Sức đề kháng yếu dễ dẫn đến bệnh tật, lại thêm âm khí vượng trong tháng cô hồn càng khiến cho bệnh tình tiến triển nghiêm trọng hơn. Đọc ngay Chuyên gia tâm linh nói gì về việc tháng Cô hồn kiêng phơi quần áo ban đêm?
 

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Sức khỏe sa sút

 
Người tuổi Mão sức khỏe sa sút, trong tháng hết bệnh này tới bệnh kia tìm tới, có bệnh nhẹ, có bệnh nặng. Bản mệnh nên đề phòng thêm cả bệnh phụ khoa, dễ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. 
 

Tình cảm trục trặc


co don
 
Xem vận hạn 12 con giáp trong tháng cô hồn, người tuổi Mão dễ gặp phải những chuyện không hay trong đường tình duyên. Các cặp đôi thiếu thấu hiểu và chia sẻ với nhau nên tình cảm dễ nảy sinh xa cách. Vợ chồng dù ở bên nhau lâu ngày nhưng không tìm thấy được tiếng nói chung trong chuyện nuôi dạy con cái hay tiền bạc. 
 

Tiểu nhân vây hãm

Theo Lịch vạn niên thì người tuổi Mão gặp tháng cô hồn vận trình vô cùng yếu ớt, lắm lúc tưởng chừng thành công viên mãn thì đã phải đón tin buồn. Bản mệnh phải đối mặt với nhiều trở lực, thách thức, đòi hỏi phải nỗ lực rất nhiều.
 
Con giáp này không muốn bon chen, ganh đua với đời. Nhưng hiềm nỗi thói đời “cây muốn lặng mà gió chẳng đừng”, bản mệnh càng tỏ ra thanh cao, khiêm tốn thì càng dễ bị kẻ xấu thấy ngứa mắt mà muốn trừ khử.
 
Chúng chỉ đơn giản tỏ thái độ chê bai thôi là có thể khiến cho tuổi Mão thấy nản lòng. Bản mệnh cần phải tập trung cao độ để làm việc, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, hãm hại. 
 
Ngoài ra, tinh thần làm việc giảm sút, thiếu ý tưởng sáng tạo, bế tắc trong cách điều hành... là những vấn đề mà bản mệnh sẽ gặp phải trong tháng. Hãy dành thời gian lên kế hoạch chi tiết cho lịch trình công việc, sẽ hạn chế phần nào tình trạng rối ren trên, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.
 

Đề phòng họa phá tài

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Mão trong tháng 7 theo lịch âm này không được may mắn cho lắm, càng kinh doanh buôn bán lớn thì càng dễ gặp phải chuyện xui xẻo, rủi ro. Con giáp này không cẩn thận thì lâm phải cảnh tiền mất tật mang.
 
Bản mệnh phải biết tự lượng sức mình chứ đừng nghe lời xui dại của người khác mà để tiền bạc trôi đi như nước, chẳng giữ nổi đồng nào trong tay. Thất bại chẳng những khiến cho con giáp này mất tiền mà còn có thể khiến cho tuổi Mão tinh thần suy sụp. 
 
Đi đâu nhớ phải cẩn thận tiền bạc kẻo bị trộm cắp lúc nào không hay. Tốt nhất khi xuất hành xa thì chớ để tiền bạc lộ liễu, cũng đừng mang quá nhiều đồ quý giá, bạn có thể trở thành mục tiêu của kẻ xấu.  

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Tiểu nhân gây chuyện

 
Xem tử vi tháng cô hồn của tuổi Thìn, con giáp này cần phải đề phòng những tranh chấp, xung đột xảy ra, khiến cho công việc bị ảnh hưởng không ít. Những xung đột này chủ yếu là do bản mệnh và đồng nghiệp bất đồng quan điểm, mưu cầu khác biệt mà ra.
 
Kẻ tiểu nhân không chấp nhận sự thực rằng bạn đang sở hữu những thứ tốt hơn mình nên tìm mọi cách để cưỡng đoạt, hãm hại tuổi Thìn. Chớ tin người thái quá mà cuối cùng lại phải chịu hậu quả.
 

Tai nạn bất ngờ

 
Bản mệnh trong tháng 7 âm vận trình hung nhiều hơn cát, đặc biệt là trong chuyện sức khỏe càng không thể coi thường. Người tuổi Thìn vốn dĩ thể trạng khá tốt, nhưng đây là thời điểm âm khí nhiều, thời tiết lại biến đổi thất thường nên khó tránh khỏi việc ốm vặt, nhất là người già và trẻ nhỏ. Tham khảo Đầy đủ những BÀI CÚNG CÔ HỒN tháng 7 ai cũng cần phải biết.

de dau benh
 
 
Bệnh về tâm cũng là điều mà tuổi Thìn cần phải lưu ý. Công việc và những chuyện khác trong cuộc sống khiến cho con giáp này luôn phải chịu sức ép nặng nề, tư tưởng bí bách, thiếu thoải mái nên có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ và chế độ sinh hoạt. 
 
Và không thể không nhắc đến đại họa của bản mệnh trong tháng cô hồn, chính là việc tuổi Thìn dễ gặp phải tai nạn bất ngờ hoặc bị thương ở chân, tay. Nếu đã mệt mỏi trong người hoặc dùng chất kích thích như bia rượu thì tốt nhất đừng lái xe.  
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Công việc bất ổn

 
Với người tuổi Tị thì tử vi phương Đông báo hiệu rằng vận trình trong tháng cô hồn của con giáp này khi hung khi cát, không được lơ là cảnh giác, bởi có thể 1 phút lơ là sẽ khiến bản mệnh mất người, mất của. 
 
Thực ra thì công việc của tuổi Tị tháng 7 âm này có nhiều biến động, có thể vị trí, chức vụ hay thậm chí là tính chất công việc cũng đã được sắp xếp lại. Là họa hay phúc tạm thời vẫn chưa xác định được, nhưng bản mệnh cũng chớ nên vì thế mà lo phiền.
Tuổi Tị nhớ kĩ, trong tháng cần phải lưu tâm, chớ mất cảnh giác dù đó là ai. Bạn bè có thể phản dao đâm bạn 1 nhát thấu tim, đâu cần phải là ai xa lạ. Đề phòng họa tranh chấp, thị phi kiện tụng đã nhé.
 

Tình duyên chưa tới

 

Đường tình duyên của tuổi Tị trong tháng này không có nhiều tin vui. Sức mạnh của Thất Tịch giúp cho các cặp đôi bình yên bên nhau, không xảy ra mâu thuẫn gì lớn.
 
Nhưng chuyện chẳng được may mắn như thế với người độc thân, bản mệnh mong ngóng tình yêu và ngỡ rằng đã tìm được người phù hợp với mình nhưng cuối cùng vẫn phải nếm trái đắng. 
 
Bản mệnh đừng quá đau buồn, bởi như trái cây mỗi loại chín mỗi khác, tình duyên cũng như thế. Không phải ai cũng có thể gặp được tình yêu từ khi còn trẻ trung, cũng có nhiều người trải qua những thăng trầm của cuộc đời mới nếm trải hương vị tình yêu. Bạn có đồng ý Tâm thanh tịnh thì cắt tóc tháng cô hồn có gì phải lo.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Tài vận giảm sút

 
Theo vận hạn 12 con giáp tháng cô hồn, người tuổi Ngọ gặp phải nhiều khó khăn trong chuyện cầu tài. Người làm công ăn lương dễ mắc sai lầm mà bị phạt tiền. Còn với người làm kinh doanh thì chuyện làm ăn không được suôn sẻ, cứ ngỡ là hàng hóa trôi chảy thì giao dịch lại bị trì hoãn.
 
Thêm vào đó, các khoản cần chi tiêu trong tháng lại nhiều hơn các khoản thu, bản mệnh nếu không khéo vun vén thì chuyện thiếu trước hụt sau là rất dễ xảy ra. Đặc biệt, cần đề phòng xui xẻo khi tiến hành những giao dịch lớn kẻo bị lừa gạt.
 

Tiểu nhân quấy phá

 
Vận trình của tuổi Ngọ tháng này hung cát đan xen, công việc cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng xấu. Con giáp này cả tháng vất vả ngược xuôi, tất bật giải quyết những vấn đề bất ngờ phát sinh nhưng dễ bị kẻ tiểu nhân hớt tay trên, chẳng được hưởng thành quả mình làm ra.
 
Bản mệnh còn dễ đắc tội với người khác khi không giữ được bình tĩnh mà nổi nóng, có những hành động, lời nói gây tổn thương hay xúc phạm đến đối phương. Tiểu nhân cũng từ đó mà kết oán, tuổi Ngọ khó mà làm ăn yên ổn được. 
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Nhiều vấn đề về sức khỏe


om yeu
 
Trong tháng cô hồn, người tuổi Mùi cần chú ý đến từng thay đổi trong cơ thể mình, đề phòng bệnh tật nảy sinh, đặc biệt là bệnh về mắt và hệ tiêu hóa.
 
Trong tháng công việc bận rộn, phải đi lại nhiều, con giáp này nhớ chú ý giữ an toàn khi tham gia giao thông. Thời điểm này không thích hợp để xuất hành xa, cần hạn chế hoặc đặt an toàn lên vị trí hàng đầu.
 

Tình cảm mâu thuẫn

 
Xem bói tử vi tháng cô hồn, người tuổi Mùi tình cảm không được thuận lợi như ý. Các cặp đôi vẫn không ngừng nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn càng ngày càng sâu sắc hơn. Dường như tình yêu giữa 2 người không đủ lớn để che mờ những khác biệt và sự tình có thể biến chuyển theo hướng chẳng ai mong đợi.
 
Người độc thân vận khí vượng, đào hoa thắm sắc nhưng dễ vướng phải đào hoa dữ, khó tìm cho mình tình yêu đích thực mà dễ hẫng hụt vì những kẻ mang danh nghĩa tình yêu đến trục lợi. Tháng 7 cô hồn, phạm phải 1 trong những điều cấm kỵ này đều không may mắn
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Thị phi đe dọa


xem tu vi thang co hon ai la con giap su nghiep xuong doc khong phanh
 
Người tuổi Thân thời điểm này trong năm dễ gặp phải xui xẻo trong công việc, mà điển hình ở đây là thị phi vùi dập, khiến cho con giáp này dễ đánh mất hết những gì mình đang có. 
 
Bản mệnh gặp nhiều biến động trên con đường sự nghiệp, vì mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp, cấp trên mà tiền đồ ảm đạm, toàn chuyện xui xẻo ập đến. Đừng quên xem Tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích cho công việc.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Công việc nhiều mâu thuẫn

 
Xem tử vi tháng cô hồn của người tuổi Dậu, con giáp này dễ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc. Bản mệnh có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp lợi ích với đồng nghiệp, cũng có thể sẽ tranh cãi với cấp trên về vấn đề chuyên môn.
 
Nhiều trở ngại cũng nảy sinh khi mà con giáp này làm việc liên quan đến giấy tờ, số má khi không được mọi người ủng hộ mà liên tục gây khó dễ. Đối thủ cạnh tranh cũng nhân cơ hội này mà “giậu đổ bìm leo”, ném đá khiến cho tuổi Dậu khó bề tìm được cơ hội để chuyển mình.
 
Bản mệnh cần phải giữ cho mình ý chí kiên cường, nếu không công việc sẽ càng ngày càng sa sút, thất bại nối tiếp thất bại và con giáp này không tìm đâu ra cơ hội để thể hiện năng lực của mình nữa.
 

Tài lộc bất ổn
 

Đường tài lộc ảm đạm, người tuổi Dậu cần phải đề phòng bị lừa gạt tiền bạc. Nếu có ý định cho vay tiền thì cần phải cân nhắc kĩ càng, “nắm đằng chuôi” chứ đừng để người khác có cơ hội làm hại mình.
 
Khi đầu tư, kinh doanh, nên tìm đối tác là người đáng tin cậy, chớ cả nể, cả tin mà tiền bạc trôi mất lúc nào chẳng hay. Tránh xa những trò cờ bạc đỏ đen, tiền không đến từ may rủi, “của thiên trả địa” mà thôi. Vậy Tháng 7 cô hồn kiêng mua gì để tránh xui xẻo đeo bám?
 

Sức khỏe không tốt

 
Sức khỏe của người tuổi Dậu trong tháng cô hồn có nhiều vấn đề cần phải lo lắng. Bản mệnh chẳng những thường xuyên mệt mỏi, uể oải mà còn thấy đau đầu, đau xương… Đây có thể là dấu hiệu không tốt cho sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh cần lưu ý đến những thay đổi của cơ thể và chữa trị ngay khi cần thiết. 
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Thị phi dồn dập


cong viec nhieu ap luc
 
Xem tử vi tháng cô hồn của 12 con giáp, tuổi Tuất dễ gặp phải những chướng ngại vật trên con đường tiến thân của mình. Dù bản mệnh đã cố gắng nỗ lực rất nhiều thì cũng không thể cứu vãn được mọi thứ.
 
Đặc biệt, thời gian này bản mệnh cần chú ý lời ăn tiếng nói của mình, phải biết phân biệt lời nào nên nói, lời nào không nên nói. Tai vách mạch rừng, bạn không chịu thay đổi mà cứ đi nói xấu người khác mãi thì sớm muộn gì cũng có ngày chịu vạ miệng. 
 
Tốt nhất nếu có điều gì không hài lòng thì hãy góp ý trực tiếp với nhau, bạn càng lảng tránh thì vấn đề sẽ càng thêm trầm trọng mà thôi. Kẻ tiểu nhân còn có thể lợi dụng những lời than phiền của bản mệnh để biến nó thành công cụ giết người nữa cơ.
 
Trong tháng cần luôn luôn động viên bản thân cố gắng, đồng thời nỗ lực hơn trong công việc. Giấy tờ sai sót là đại kị, trước khi làm gì cũng cần phải kiểm tra lại thật kĩ, nếu không họa phá tài, họa quan tụng sẽ chẳng bỏ qua đâu.
 

Họa phá tài ập đến

 
Người tuổi Tuất gặp tháng cô hồn, đủ chuyện xui xẻo ập tới. Tiền bạc đang cầm trên tay có người giật mất, họa phá tài hiển hiện trong tử vi tháng này. Bản mệnh mất tiền nhiều nơi, hết chuyện này tới chuyện khác nảy sinh, không thể nào không xòe ví ra. 
 
Trong tháng nên hạn chế hợp tác đầu tư hay làm ăn ở lĩnh vực mới, khả năng cao là tuổi Tuất vì kinh nghiệm ít, kiến thức mỏng mà bị lừa gạt hết tiền bạc. Tham khảo Trừ tà tháng cô hồn: Dùng lửa, muối và đeo vật phẩm phong thủy.
 

Tình cảm bất ổn

 
Người tuổi Tuất gặp tháng cô hồn, vận trình thăng trầm bất định. Điển hình là chuyện tình duyên cứ ngỡ đã thuận lợi suôn sẻ thì lại gặp phải trở ngại. Con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với nhiều ngã rẽ, bắt buộc phải lựa chọn, dù điều đó có khó khăn, đau đớn đến mức nào.
 
Bản mệnh cần phải kiên định và quyết đoán hơn, bởi chỉ cần bạn buông tay là tình yêu đứng trước sóng gió dập vùi sẽ vỡ nát. Đây vừa là điềm xui mà vừa la điềm may, bởi có thể giúp cho tuổi Tuất thử thách và biết được tình cảm của mình bền vững đến đâu, liệu có đủ lớn để vượt qua thử thách. 
 
Riêng người độc thân, đào hoa kém sắc, phần lớn là vì tuổi Tuất còn quá nhiều mối quan tâm khác ngoài tình cảm. Bản mệnh quay cuồng với công việc, với những mối quan hệ xã giao hay chuyện kiếm tiền mà tạm gác lại chuyện tìm cho mình người chung đôi.  
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Tài lộc kém sắc

 
Đường tài lộc trong tháng cô hồn này của người tuổi Hợi không được tốt cho lắm. Biến động thăng trầm không ít, đặc biệt bản mệnh có nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc, cần lưu ý mà đề phòng cảnh giác. Chớ nhẹ dạ cả tin quá mức mà khiến mình ôm trái đắng.
 
Điều này cần phải nhắc nhở tuổi Hợi trong suốt cả tháng, không chỉ trong chuyện làm ăn mà cả chuyện kinh doanh hay đầu tư, vay mượn cũng phải lưu tâm. Chỉ 1 phút nóng vội, không suy nghĩ cân nhắc kĩ càng hay hám cái lợi trước mắt là bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả lớn đến không ngờ. 
 
Việc làm ăn kinh doanh không được thuận lợi cho lắm. Nếu bạn muốn kiếm tiền thật nhiều thì chớ nên hy vọng, bởi trong tháng này may mắn lắm cũng sẽ chỉ đủ ăn đủ tiêu mà thôi. 
 

Sức khỏe đi xuống

 
Trong tháng cô hồn này, người tuổi Hợi cần phải lưu ý chăm sóc sức khỏe. Thời gian này thời tiết thay đổi thất thường, lại thêm âm khí mạnh, nếu sức đề kháng không tốt thì có thể sẽ dễ ốm bệnh. Đặc biệt chú ý đến những bệnh liên quan đến hệ bài tiết. 
 

Tiểu nhân đeo bám

 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp trong tháng 7 âm lịch, Lịch vạn niên 2018 cho biết người tuổi Hợi cần đề phòng kẻo tiểu nhân sẽ khiến cho công việc của bản mệnh gặp phải không ít khó khăn. Việc đáng nhẽ suôn sẻ thì bị kẻ xấu cản trở, khó bề đoán định được là thành hay bại.
Mối quan hệ với đồng nghiệp dễ nảy sinh mâu thuẫn, bản mệnh chớ để cho mình nóng giận quá mức mà gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân. Sống khiêm nhường luôn là chìa khóa để thành công.  
 
Cũng đừng ham bàn tán mà đi buôn chuyện kẻo thị phi đeo bám, cuối cùng lại tự rước họa vào thân, hủy hết tiền đồ vốn đang xán lạn. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X