Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 7/2018 dương lịch: Tý Mão điêu đứng, Dần Thìn may mắn đôi phần

Thứ Sáu, 29/06/2018 17:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 con giáp sẽ gặp phải những rắc rối gì trong tháng 7 dương lịch này. Xem ngay vận hạn 12 con giáp còn biết đường phòng tránh.
 
Để tới nội dung cần xem nhanh hơn, mời các bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Vận hạn của người tuổi Tý

 

Tiểu nhân quấy phá

 
 
van han 12 con giap trong thang 7 duong 2018
 
Người tuổi Tý trong tháng 7 này gặp nhiều khó khăn, trở ngại khi tiến tới thành công trong công việc. Áp lực càng ngày càng lớn, bản mệnh phải cố gắng rất nhiều nhưng chưa chắc đã được thành quả như mong đợi mà còn có phần thua bạn kém bè.
 
Tinh thần làm việc sa sút, con giáp này thiếu tinh thần cầu tiến và không muốn tiếp tục cố gắng, tự làm cho vị thế của mình sụt giảm. Thêm kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế, rất có thể bạn sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến dành cho mình. 9 món đồ vật hút tiểu nhân nhà nào cũng có, xem ngay để tránh. Quý nhân sẽ trợ giúp phần nào, nhưng nếu bản thân không cố gắng thì khó có được thành công.
 

Tài chính bất ổn

 
Vận trình tài lộc bất ổn, người tuổi Tý có thể sẽ gặp họa phá tài, tiền bạc vào nhà mà chẳng thể giữ lại trong tay, tài khí khó bề tích tụ. Vấn đề tài chính khiến cho con giáp này mệt mỏi lo lắng mà chẳng thể nào giải quyết được.
 
Các khoản cần chi tiêu phát sinh ngoài dự kiến gây ra những xáo trộn trong cuộc sống của tuổi Tý. Bản mệnh nếu không biết cách cân đo đong đếm, khéo léo chi tiêu thì dễ lâm vào cảnh thiếu trước hụt sau, phải vay mượn nợ nần nhiều nơi.
 
Người làm kinh doanh khi làm ăn được, khi hàng hóa ế ẩm, lên bổng xuống trầm, khó có được tiền bạc rủng rỉnh. Mạo hiểm sẽ mang tới thành công, nhưng độ rủi ro cũng rất cao. Người làm công ăn lương chỉ có nguồn thu chính, các nguồn thu phụ bị giảm sút.
 

Đào hoa dữ đe dọa

 
Đường tình duyên không có điềm báo khởi sắc, ngược lại còn xuất hiện đào hoa dữ. Tình cảm gia đình rạn nứt, lứa đôi xa cách, ngay cả tình đồng nghiệp cũng nảy sinh mâu thuẫn.
 
Bản mệnh mệt mỏi khi phải giải quyết những việc liên quan đến tình cảm vì nó làm mất thời gian phấn đấu sự nghiệp của mình. Công việc của bản mệnh bất ổn một phần cũng là vì thế. Không được người ấy hiểu và thông cảm, mâu thuẫn càng ngày càng lớn hơn. Đôi bên chỉ ở bên nhau hờ hững mà không tìm cách để chia sẻ những vất vả trong cuộc sống với nhau.
 
Lúc này rất có thể sẽ nảy sinh những suy nghĩ ngoài luồng, kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ. Bản mệnh nếu muốn còn giữ gìn tình cảm thì nên tìm cách để hâm nóng tình yêu trước khi quá muộn.
 

Sức khỏe sa sút

 
Tử vi tháng 7/2018 cho thấy sức khỏe của tuổi Tý không được ổn định cho lắm. Bản mệnh dễ mắc chứng bệnh về huyết áp hay tim mạch nên ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Con giáp này cần phải tránh kích động mạnh, điềm tĩnh xử lý những vấn đề bất ngờ phát sinh. Suy nghĩ tích cực lạc quan là liều thuốc bổ chẳng gì bằng.
 
Bản mệnh cũng có thể điều chỉnh vấn đề ăn uống, nghỉ ngơi để cải thiện tình hình sức khỏe của mình. Ngoài ra, người thân trong nhà cũng có thể sẽ gặp phải những vấn đề bất ổn về sức khỏe, đòi hỏi bản mệnh phải bao quát, chăm sóc cho cả gia đình mới được. Nên tạo thói quen ăn uống thanh đạm, chịu khó tập thể dục để tăng sức khỏe cho cả nhà.
 

2. Vận hạn của người tuổi Sửu

 

Công việc nhiều trở ngại

 
cong viec khong nhu y
 
Người tuổi Sửu tháng 7 này gặp nhiều khó khăn trong công việc, vận trình khi thăng khi trầm, nhiều điều bất ổn. Xem vận hạn 12 con giáp, tuổi Sửu đang phải đối mặt với hung vận nên dù đã cố gắng rất nhiều nhưng công việc không tiến triển nhiều, thành quả chẳng có được là bao. 
 
Điều này khiến cho tuổi Sửu dần trở nên chán nản và muốn bỏ cuộc, tìm công việc nhàn nhã hơn. An phận thủ thường có thể khiến cho bản mệnh bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến đến với mình. Cũng may có quý nhân nâng bước nên mọi sự mới không trở nên quá tồi tệ.
 

Tài lộc tổn hao

 
Đường tài lộc của tuổi Sửu trong tháng 7 này không được tốt cho lắm. Bản mệnh có thể sẽ chịu cảnh hao tài tốn của, tiền bạc đã chẳng có được bao nhiêu mà còn mất mát đi nữa.
 
Chuyện kinh doanh không suôn sẻ, khó khăn chồng chất khó khăn. Hàng hóa ế ẩm, có lúc phải bán tống bán tháo để lấy lại vốn xoay vòng. Tuy nhiên, đã trên lưng hổ thì phải cố gắng chiến đấu đến cùng, đừng thấy khó khăn nản lòng bỏ cuộc là bạn sẽ mất cả chì lẫn chài, lỗ lại càng lỗ.
 
Tháng này chớ nghĩ đến chuyện gặp may về tiền bạc, tránh xa những trò cờ bạc đỏ đen, thận trọng khi có ý định đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh kẻo tiền bạc thất thoát. Tham khảo 18 thói quen phá tài, đuổi Thần Tài đi mất mà không biết.
 
Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định, chớ nên ham ôm đồm nhiều việc, ảnh hưởng đến công việc chính, đến lúc đó lại “xôi hỏng bỏng không”.
 

Kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ

 
tinh cam ran nut
 
Xem vận hạn 12 con giáp, người tuổi Sửu còn phải đề phòng tình trạng rạn nứt trong mối quan hệ của mình khi có điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện trong tử vi tình duyên của người đã lập gia đình. Bản thân con giáp này nên vạch rõ các mối quan hệ với người khác phái, chớ nên tạo cơ hội cho người khác mơ tưởng, hy vọng về tình cảm của mình. 
 
Còn về quan hệ giữa hai vợ chồng cũng có dấu hiệu xa cách, nhất là khi 2 người không tìm được tiếng nói chung, không có thời gian chia sẻ để hiểu và thông cảm cho nhau. Tranh cãi liên miên, thậm chí có những lúc xảy ra chiến tranh lạnh, không khí gia đình nặng nề, dễ sinh suy nghĩ về tình cảm ngoài luồng.
 
Người độc thân thì có đào hoa vượng sắc hơn nên có thể trong tháng này sẽ đón tin vui, tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.
 

3. Vận hạn của người tuổi Dần

 

Họa huyết quang rình rập

 
Trong tháng 7 dương lịch này, tử vi phương Đông cho thấy vận trình của người tuổi Dần khá tốt, cả về công danh, tài lộc, tình duyên đều có những tín hiệu đáng mừng. Duy chỉ có sức khỏe là đôi phần phải lo lắng. 
 
Bản mệnh có thể thấy mệt mỏi, khó chịu trong người, lúc nào cũng uể oải. Thời tiết không ủng hộ nên sức khỏe lúc khỏe lúc yếu. Tuy nhiên, đó chỉ là tình trạng mệt mỏi không quá đáng lo, chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi phù hợp là sẽ dần ổn định.
 
Có điều, khi tham gia giao thông, bản mệnh cần chú ý giữ tỉnh táo để an toàn cho mình cũng như những người xung quanh. Điềm báo họa huyết quang có thể xảy ra, tốt nhất đã uống rượu thì không lái xe, trời mưa, tối trời cũng giảm bớt tốc độ để đảm bảo an toàn.
 

4. Vận hạn của người tuổi Mão

 

Công việc nhàm chán, tiểu nhân, thị phi đầy rẫy

 
cong viec bat on la van han 12 con giap thang 7 nay
 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Mão tháng 7/2018 công việc trì trệ, có nhiều dấu hiệu cho thấy bản mệnh không giữ được phong độ làm việc của mình, nhiều việc không đạt được tiến độ đã đề ra. Tinh thần làm việc sa sút, con giáp này không tìm được hứng thú trong công việc và có những suy nghĩ tiêu cực.
 
Bản mệnh không muốn chịu cảnh đấu đá tranh giành quyền lực, cũng chán ghét những chuyện thị phi. Tuổi Mão thích dùng đầu óc và năng lực của mình để làm nên thành công chứ không muốn dựa vào những thủ đoạn kia, đạp lên đầu người khác để tiến bước.
 
Càng thờ ơ, chán nản, tuổi Mão càng gặp phải những khó khăn do chính mình tạo ra. Bản mệnh muốn tìm hướng đi mới cho mình nhưng chưa chắc đã tìm được, còn có thể lâm vào cảnh “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa”.
 

Tiền bạc hư hao

 
Người tuổi Mão có thể gặp phải vấn đề về tiền bạc trong tháng này. Tử vi tháng 7 dương lịch cho thấy tháng này tài lộc bất ổn, tiền thu được chẳng thấm tháp gì so với những khoản phải chi ra. Đặc biệt, bản mệnh cần phải đề phòng kẻo bị kẻ xấu lừa gạt.
 
Lòng tin đặt lầm chỗ sẽ gây ra những sai lầm không thể cứu vãn được, mà cái giá bạn phải trả cho nó là rất đắt, bằng chính những đồng tiền mồ hôi nước mắt mà bạn vất vả mới kiếm được. Cho vay tiền hay đầu tư tài chính phải sáng suốt, đừng để cảm xúc lấn át lý trí. 
 
Người kinh doanh không tìm được cơ hội tài lộc khả thi. Tiền ở trước mắt nhưng không dễ dàng để mang về, bản mệnh có thể sẽ phải đau đầu để nghĩ cách kiếm tiền. Hàng hóa tồn đọng, vốn không lưu thông có thể đẩy tuổi Mão rơi vào khủng hoảng.
 

Tình cảm rạn nứt

 
tinh cam be tac
 
Chuyện tình cảm của con giáp này cũng đang gặp phải những khó khăn, trở ngại nhất định. Các cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Những vấn đề tưởng chừng đời thường, nhỏ nhặt thì lại khiến cho tuổi Mão suy nghĩ nhiều. Đôi bên cùng khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình mà không đi được đến thỏa thuận chung, rạn nứt tình cảm có thể đến bất cứ lúc nào. Đọc ngay 5 mẹo phong thủy đơn giản giúp hôn nhân viên mãn.
 
Thêm nữa, đào hoa vượng chỉ lợi cho người độc thân chứ lại là điềm báo đào hoa dữ với người có đôi. Đang lúc tình cảm bất ổn, có thể bản mệnh sẽ nảy sinh những suy nghĩ ngoài luồng, phản bội lại tình cảm của đối phương.
 

Sức khỏe giảm sút

 
Điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Mão đang có nhiều vấn đề về sức khỏe. Bản mệnh đau đầu, chóng mặt, cảm thấy không khỏe trong người. Ngay chuyện ăn uống cũng không được tốt, khó tìm thấy cảm giác ngon miệng.
 
Tình trạng này kéo dài, khiến sức đề kháng của bản mệnh suy yếu, trái gió trở trời cũng có thể bị ốm vặt. Tốt nhất tuổi Mão nên đi khám sức khỏe để có những kết luận chính xác từ phía người có chuyên môn, sau đó tẩm bổ để lấy lại sức khỏe cho mình.
 

5. Vận hạn của người tuổi Thìn

 

Công việc khởi đầu bất thuận

 
Người tuổi Thìn tháng này vận trình khởi sắc, nhiều điềm báo tin vui tới tấp. Ngay như trong công việc, bản mệnh cũng sẽ có cơ hội thăng tiến nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.
 
Tuy nhiên, đó là chuyện khi mà tuổi Thìn đã giành được thành công. Bởi ban đầu bản mệnh phải vượt qua rất nhiều khó khăn để đạt được mục tiêu. Nếu thiếu kiên trì và quyết tâm thì rất có thể những khó khăn thời điểm khởi đầu sẽ khiến cho bản mệnh nản chí mà bỏ cuộc. 
 

6. Vận hạn của người tuổi Tị

 

Tình duyên lận đận

 
Đường tình duyên của tuổi Tị không có nhiều khởi sắc trong tử vi tháng 7 này. Bản mệnh có lẽ sẽ phải chịu nhiều nỗi buồn về tình cảm khi chuyện chẳng được như ý mình. Đào hoa tuy có nhưng không rõ nét, khiến cho các cặp đôi cảm giác mơ hồ, không chắc chắn về tình cảm mình đang có.
 
Dù có cảm tình nhưng tình yêu lại chưa đến, cần thêm thời gian để tìm hiểu. Bản mệnh vốn thận trọng nên sẽ không tùy tiện yêu tạm bợ một ai cho khỏi cô đơn, vì thế mà chịu nhiều áp lực vì “già kén kẹn hom”.
 
Còn với các cặp vợ chồng thì cuộc sống gia đình không được như mong muốn. Những vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng khi 2 người không thỏa thuận được với nhau sẽ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng. Mâu thuẫn càng lâu thì càng khó giải quyết, chớ nên vì lòng tự trọng quá lớn mà để tình cảm sứt mẻ. Tránh ngay 15 lỗi phong thủy cản trở nhân duyên thường gặp.
 

7. Vận hạn của người tuổi Ngọ

 

Công việc áp lực, thị phi đeo bám

 
tam trang cang thang bat on
 
Xem vận hạn 12 con giáp, người tuổi Ngọ bị tiểu nhân quấy phá, khó khăn lắm mới có thể hoàn thành được công việc chứ đừng nói đến việc phát huy được hết năng lực của mình. Kẻ tiểu nhân tung ra nhiều tin đồn đại thất thiệt, bản mệnh phải đứng ra chịu trách nhiệm cho những việc chẳng liên quan đến mình.
 
Tử vi 2018 cho thấy áp lực công việc càng ngày càng lớn, bản mệnh có những lúc chán nản và muốn bỏ cuộc khi mà sự nghiệp thì chẳng có gì tăng tiến, năng lực cá nhân chẳng được phát huy.
 

Có điềm báo lừa gạt, tiền bạc hao mòn

 

Trong tháng này, tuổi Ngọ cần phải thận trọng hơn trong chuyện quản lý tiền bạc. Tài lộc không có nhiều mà còn bị thất thoát ra ngoài, dễ lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Các nguồn thu giảm sút, bản mệnh lâm vào bế tắc khi không có thêm nguồn tài chính nào trợ lực. 
 
Cần đề phòng những lời đề nghị đầu tư, cho vay tiền, bởi có thể kẻ xấu nắm bắt được tâm lý của bạn và có ý định lừa gạt, khiến cho bản mệnh thiếu tỉnh táo mà trao tiền bạc đi không kiểm soát. Xem thêm tử vi hàng ngày của 12 con giáp để không mắc phải sai lầm.
 

Gia đạo bất an

 
Xem tình duyên, người tuổi Ngọ có lẽ sẽ phải thấp thỏm buồn phiền khi mà vận trình tình cảm thăng trầm bất định. Con giáp này gặp phải nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm của mình. Người độc thân chưa thực sự cảm nhận được sự rung động để nhận lời tiến tới một mối quan hệ mới.
 
Với các cặp đôi thì khoảng thời gian này thực sự bất ổn khi mà xung đột, mâu thuẫn diễn ra liên miên. Không khí trong gia đình căng thẳng, tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa 2 người, hôn nhân có thể tan vỡ bất cứ lúc nào.
 

Sức khỏe bất ổn

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Ngọ trong tháng 7/2018 không được tốt. Bản mệnh dễ bị đau đầu mất ngủ, suy nhược thần kinh… Ngoài những ảnh hưởng do sức khỏe suy yếu thì đây cũng là dấu hiệu cho thấy con giáp này đang phải gánh chịu quá nhiều áp lực trong cuộc sống.
 
Cần thoải mái thư giãn để không cảm thấy căng thẳng quá mức, về lâu về dài ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe mà không thể nào cứu vãn được. Hãy nhớ rằng sức khỏe luôn là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của chúng ta.
 

8. Vận hạn của người tuổi Mùi

 

Tài lộc khi thăng khi trầm

 
Đường tài lộc của người tuổi Mùi có những dấu hiệu bất ổn. Dù đang trên đà tăng tiến nhẹ nhưng bản mệnh vẫn có thể sẽ gặp phải những áp lực về tiền bạc khi mà các khoản thu vào không đủ để đáp ứng những khoản chi ra.

ap luc de nang
 
 
Tài chính bất ổn khiến cho con giáp này luôn căng thẳng đầu óc và suy nghĩ nhiều đến chuyện làm giàu quá mức. Tinh thần thiếu sáng suốt, những quyết định đầu tư của bản mệnh trong thời gian này có thể trở thành thảm họa nếu lựa chọn sai lầm nơi đầu tư cũng như tin lầm người bỏ tiền đầu tư.
 
Chuyện kinh doanh không có nhiều tin tốt khi mà hôm được hôm không, tiền bạc không ổn định, tiền vào nhà khó như gió vào nhà trống, khó khăn trong việc lưu chuyển nguồn vốn. Chớ dại dịch chuyển vị trí của Thiềm thừ hay tượng Tam đa kẻo làm ăn sa sút, tài lộc hao tổn.
 

Họa huyết quang đe dọa

 
Thêm một điều cần lưu ý người tuổi Mùi trong tháng 7 đó là sức khoẻ. Về cơ bản thì con giáp này khá khỏe mạnh, chỉ có điều điềm báo họa huyết quang có thể xảy ra, bản mệnh cần đề phòng tai họa bất ngờ, nhất là khi xuất hành xa.
 

9. Vận hạn của người tuổi Thân

 

Công việc nhiều áp lực

 
Tử vi tháng 7 dương lịch cho thấy người tuổi Thân đang phải chịu khá nhiều áp lực trong công việc. Không phải vì con giáp này không có năng lực để xử lý, giải quyết công việc mà là vì những lý do khách quan khiến cho công việc gặp phải nhiều trục trặc.
 
Bản mệnh phải mất khá nhiều thời gian để giải quyết những vấn đề không phải do mình gây ra. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của tuổi Thân. Nhưng nếu bạn có thể kiên trì và đi đến cùng thì chắc chắn thành quả đạt được sẽ không tồi.
 

Rủi ro tài lộc

 
Vận hạn 12 con giáp cũng cảnh báo người tuổi Thân những vấn đề có thể phát sinh trên con đường tìm kiếm tài lộc. Nhìn chung thì tài vận của con giáp này đã khá ổn định, song vẫn tiềm ẩn một số nguy cơ rủi ro khó tránh.
 
Trước hết là những rủi ro trong công việc làm ăn. Bản mệnh cần xác định rõ phương hướng, mục tiêu cùng kế hoạch trước khi quyết định đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh. Chớ nên làm quá sức mình, độ mạo hiểm rất cao, khả năng tán tài bại sản rất có thể sẽ xảy ra.
 
Với người làm công ăn lương, nếu ngần ngại không dám trải nghiệm và vượt qua thử thách, đầu hàng trước khó khăn thì có lẽ các khoản thu nhập của bạn sẽ càng ngày càng teo tóp.
 

Tình duyên kém sắc

 
tinh cam khong nhu y
 
Xem bói tình duyên, người tuổi Thân có thể sẽ phải khá đau đầu mệt mỏi vì chuyện tình cảm trong tháng 7 dương lịch này. Bản mệnh lúc nào cũng quay cuồng với đủ chuyện xảy ra ngoài ý muốn.
 
Các cặp đôi cần đề phòng bị kẻ thứ 3 phá hoại tình cảm, gây ra những hiểu lầm giữa hai người. Lòng tin bị giảm sút, kẻ xấu đó sẽ lợi dụng thời điểm này để chen chân vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy.
 
Người độc thân không phải không có đào hoa, thậm chí còn rất nhiều người theo đuổi, song tình duyên chưa tới nên vẫn chưa thể thành đôi với ai. 
 

Sức khỏe bị đe dọa

 
Sức khỏe của tuổi Thân thời điểm này không tốt. Tháng 7 dương, bản mệnh dễ ốm đau, bệnh tật vì nhiều lý do. Thêm nữa, trong nhà có chuyện buồn, ảnh hưởng đến tâm trạng của tuổi Thân cùng các thành viên trong gia đình, không khí ảm đạm càng khiến sức khỏe sa sút.
 
Ngoài ra, tử vi tháng 7 còn báo hiệu họa huyết quang tới, có thể bản mệnh sẽ gặp tai nạn xe cộ hay tai họa bất ngờ, bệnh tật tái phát… Nên chú ý giữ mình, nếu sức khỏe có dấu hiệu lạ thì kiểm tra ngay ở cơ sở y tế gần nhất. 
 

10. Vận hạn của người tuổi Dậu

 

Sức khỏe giảm sút

 
Xem vận hạn 12 con giáp, người tuổi Dậu trong tháng 7/2018 có thể sẽ phải quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe. Đó là bởi tử vi cho thấy bản mệnh dễ bị đau đầu, đau vùng bụng, thắt lưng… Những cơn đau kéo dài bất thường có thể là dấu hiệu cho thấy bệnh đang phát triển, nên đi kiểm tra sức khỏe để điều trị kịp thời.
 

11. Vận hạn của người tuổi Tuất

 

Kiêu ngạo làm hỏng chuyện

 
Người tuổi Tuất có 1 tháng tràn đầy những điều may mắn, tốt lành. Công việc tiến triển tốt đẹp, thậm chí bản mệnh còn có điềm thăng quan tiến chức, song đâu đó vẫn tiềm ẩn những rủi ro.
 
Thành công có được cũng là nhờ bản mệnh đã có những nỗ lực không ngừng nghỉ. Nhưng chính thành công lại khiến cho bản mệnh thấy áp lực vì phải duy trì và phát huy phong độ để giành được thêm nhiều thành công hơn nữa, tâm tính dễ sinh cáu bẳn, nóng giận thất thường.
 
Ngoài ra, bản mệnh có thể sẽ vì thành công đạt được mà kiêu ngạo, coi mình ở trên người khác một bậc, cũng lơ là với công việc, bất cẩn gây ra nhiều sai sót. Sống khiêm tốn mới là đỉnh cao của sự hiểu biết đó.
 

12. Vận hạn của người tuổi Hợi

 

Áp lực tài chính

 
Với người tuổi Hợi thì áp lực tài chính sẽ là thứ mà con giáp này sợ hãi khi bước vào tháng 7 dương lịch. Tuy tài vận có phần khởi sắc nhưng vẫn chưa đủ để gánh vác tài chính trong suốt khoảng thời gian này.
 
Người làm kinh doanh thì còn có khoản lợi nhuận tích lũy, còn người làm công ăn lương thì khá chật vật để xoay sở khi mà thu nhập có hạn, trong khi các khoản chi phí phát sinh lại quá nhiều. Bản mệnh phải cân đo đong đếm khá vất vả để co kéo cho đủ số tiền mình có.
 

Tình cảm nhiều vết rạn

 

tinh yeu tan vo
 
Xem vận hạn của 12 con giáp, tuổi Hợi không được vui cho lắm khi mà chuyện tình cảm gặp nhiều trở ngại. Các cặp đôi dù đang yêu đương mặn nồng nhưng vẫn có thể gặp phải những chuyện không thể tưởng tượng đi khi bạn bè trở mặt thành thù chỉ vì tranh giành tình cảm.
 
Điều này cũng có thể xảy ra với các cặp vợ chồng khi mà lòng tin tưởng bị phá vỡ, đôi bên dễ dàng nghi ngờ nhau vì những chuyện không đáng có. Kẻ thứ 3 chỉ chờ cơ hội đó để phá hoại hạnh phúc gia đình bạn.
 

Sức khỏe đi xuống

 
Xem tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Hợi trong tháng 7 này cần đề phòng những vấn đề về sức khỏe phát sinh. Bản mệnh dễ mệt mỏi, uể oải, trong ngày hay buồn ngủ nhưng khi có thời gian ngủ lại không vào sâu giấc. Ăn không ngon miệng, lại kém ngủ nên dễ bị suy nhược thần kinh. Nên đi thăm khám để biết rõ nguyên nhân bệnh tình của mình.
 
Trong tháng còn có điềm báo họa huyết quang, chính vì thế khi làm việc, nấu ăn hay khi đi đường nên thận trọng, tránh để tai họa xảy ra vì bất cẩn. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Minh
Minh
12 giáp đều có vận hạn đen đủi, lạ ghê

Tin cùng chuyên mục

X