Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 6/2018 dương lịch: Tý đen đủi đủ đường, Dậu trong phúc có họa

Thứ Sáu, 01/06/2018 11:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 6 này có người cười vui, mà cũng có không ít buồn khổ vì xui xẻo hết phần người khác. Cùng xem vận hạn 12 con giáp trong tháng 6/2018 này như thế nào nhé.
 
Để tới nội dung cần xem nhanh hơn, mời các bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Vận hạn của người tuổi Tý

 

Công việc bất lợi

 
Xem vận hạn tháng 6 dương lịch theo Lịch Vạn Niên này của người tuổi Tý thì nổi bật lên là những khó khăn trong công việc khi mà vận trình thăng trầm bất định, tưởng chừng mọi chuyện êm xuôi thì bỗng xảy ra vấn đề rắc rối.
 
Con giáp này có thể sẽ bị kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại, đó cũng chính là lý do mà công việc vốn đã xong xuôi phần nào nay lại bị đổ bể mà không rõ nguyên nhân. Mệnh chủ cần phải xem xét, cân nhắc lại các mối quan hệ của mình để không tin lầm kẻ xấu.
 
Thêm 1 điều nữa không được may mắn trong công việc của con giáp này đó là tuổi Tý còn có thể vướng họa kiện tụng nữa. Công việc vốn đã không suôn sẻ nay mà mắc thêm chuyện này thì chắc chắn bản mệnh sẽ phải rất vất vả để phấn đấu đạt được đến mục tiêu đã định, cũng khó lòng có cơ hội thăng quan tiến chức.
 

Hao tài tốn của

 
Tử vi tháng 6/2018 cho thấy ngoài những rắc rối về công việc thì người tuổi Tý còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa. Điềm báo tử vi cảnh báo con giáp này có thể gặp chuyện khiến cho tiền bạc tổn hao.
 
Việc đầu tư không thích hợp cho thời điểm này, tốt nhất nên tìm hiểu kĩ càng thông tin để không bị kẻ xấu dắt mũi lừa gạt tiền của. Kế hoạch chi tiêu trong tháng cũng cần phải rõ ràng, các khoản chi không nên vượt quá các khoản thu về, có thể sẽ khiến cho tuổi Tý vì thế mà phải vay mượn, nợ nần khắp nơi.

tai loc ton hao
 
 

Sức khỏe sa sút

 
Vận đen vẫn tiếp tục đeo bám người tuổi Tý khi mà sức khỏe của con giáp này cũng có những dấu hiệu chẳng lành. Bản mệnh dễ bị ốm sốt, bệnh tật, chịu nhiều ảnh hưởng của thời tiết. Ngoài ra thì họa huyết quang treo trên đầu cũng cảnh báo bản mệnh cẩn thận khi đi đứng để tránh tai nạn xe cộ. Nếu đi xa thì càng phải thận trọng nhiều hơn.
 
Nếu được thì nên chọn việc tự nấu ăn với thực phẩm sạch ở nhà để giảm bớt nguy cơ ngộ độc thực phẩm. Khi nấu ăn nhớ cẩn thận kẻo bị đổ máu vì dao kéo. 
 

Tình duyên kém sắc

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tý trong tháng 6 này cũng không được thuận lợi. Các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi liên miên về những chuyện không đáng nói. Thời gian dành riêng cho nhau không nhiều mà lại uổng phí để gây sự với nhau, khiến cho tình cảm càng thêm phần nhạt nhẽo.
 
Gia đạo kém an yên cũng bởi các cặp vợ chồng không tìm được tiếng nói chung, dễ bất đồng ý kiến trong những chuyện nhỏ nhặt. Không khí gia đình căng thẳng có thể ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của các thành viên, khiến cho ai nấy đều mệt mỏi.
 
Người tuổi Tý nếu còn độc thân thì cần phải xác định rõ tình cảm của mình, dứt khoát trong 1mối quan hệ, tránh dây dưa rắc rối. Ngoài ra thì cũng cần xem xét tình cảm của đối phương liệu có chân thành hay sẽ vì tình mà bị lừa gạt tiền bạc lúc nào chẳng hay.

tinh yeu tan vo
 
 

2. Vận hạn của người tuổi Sửu

 

Tài lộc tổn hao

 
Vận hạn 12 con giáp tháng 6 này cho thấy người tuổi Sửu thời gian này dù không thiếu tiền bạc khi mà các khoản thu gia tăng, song đáng tiếc rằng các khoản cần chi tiêu trong tháng cũng không hề ít. Bản mệnh cần phải cân đối thu chi cho hợp lý, nếu không sẽ khó lòng đủ ăn đủ tiêu.
 
Chuyện kinh doanh trong thời gian này không được vượng phát, song vẫn có thu nhập về. Tuy nhiên cần thận trọng trong các quyết định đầu tư, bởi khả năng cao là vốn liếng hao hụt thay vì tăng lên.
 

Tình cảm nhiều mâu thuẫn

 
Đường tình duyên của người tuổi Sửu khá bí bách khi mà áp lực từ nhiều phía khiến cho con giáp này thấy khủng hoảng. Các cặp đôi có thể vì điều đó mà gây mâu thuẫn, không được hòa thuận với nhau, mọi chuyện càng ngày càng tồi tệ hơn đi.

Vì thế, bản mệnh nên xem tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để chủ động tìm "đối tác" phù hợp, hạn chế những mâu thuẫn, xung đột phát sinh.
 
 

3. Vận hạn của người tuổi Dần

 

Công việc bất ổn

 
Xem tử vi tháng 6 này của người tuổi Dần, dường như công việc của bản mệnh chưa được ổn định với vận trình hung cát đan xen, đòi hỏi bản mệnh phải bình tĩnh và sáng suốt để không vướng phải rắc rối xung quanh nó.
 
Bản mệnh cống hiến và đóng góp nhiều cho công ty nhưng không được bù đắp xứng đáng, thậm chí còn có thể bị kẻ khác nẫng tay trên, tranh công đoạt vị. 
 

Họa phá tài

 
Xem lịch vạn niên 2018, trong tháng 6 này, đường tài lộc kém sắc, có lẽ người tuổi Dần cần năng động hơn nữa, kiên trì hơn nữa trên con đường làm giàu của mình. Nhiều khó khăn ngáng trở, bản mệnh không tìm được niềm tin thì khó lòng có thể vượt qua được những khó khăn ấy để đi đến thành công.
 
Thêm nữa họa phá tài cũng đang hiển hiện trong tử vi của con giáp này. Bản mệnh cần thận trọng và tỉnh táo với các giấy tờ giao dịch, hợp đồng mua bán để không bị kẻ xấu lừa gạt, lợi nhuận cuối cùng đi tong, tiền bạc thất thoát.

tien bac khong canh ma bay
 
 

Gia đạo bất an

 
Người tuổi Dần cũng có khả năng gặp vấn đề trong chuyện tình cảm, nhất là những người đã kết hôn. Chuyện tiền bạc có thể trở thành nguyên nhân gây ra những mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng.

Bản mệnh áp lực vì không đủ tiền bạc chi tiêu cho nhu cầu của gia đình, 2 người thay vì tìm cách giải quyết thì lại trách móc, gây tổn thương cho nhau. Không khí gia đình thiếu hòa hợp khiến cho tâm trạng của bản mệnh khó có thể nhẹ nhàng.
 

Sức khỏe đi xuống

 
Có lẽ vận xui vẫn chưa tha cho con giáp này khi mà ngay cả sức khỏe cũng gặp phải vấn đề. Người tuổi Dần lo lắng thái quá, suy nghĩ nhiều nên sức khỏe dễ bị suy kiệt. Kém ăn kém ngủ, chắc chắn sức đề kháng cũng sẽ bị giảm bớt, có thể vì thế mà bản mệnh dễ ốm đau, bệnh tật.

Kì nghỉ hè đã đến, nếu đi du lịch thì thận trọng khi chọn lựa các trò chơi mạo hiểm, tránh để bị thương, gây hại cho mình. Bản mệnh nên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để luôn chủ động nắm bắt vận trình sức khỏe.
 

4. Vận hạn của người tuổi Mão

 

Họa kiện tụng

 
Dù tháng 6 dương lịch này là 1 tháng nhiều may mắn với người tuổi Mão nhưng khi xem vận hạn 12 con giáp thì vẫn cần phải nhắc nhở bản mệnh thận trọng khi kí kết giấy tờ làm ăn, công việc để tránh những sai sót gây ra thiệt hại lớn. Bản mệnh bỏ qua 1 lỗi nhỏ ngày hôm nay thì ngày mai có thể vì nó mà mang họa, thậm chí còn vướng phải rắc rối pháp luật nữa.

tuyet vong
 
 

5. Vận hạn của người tuổi Thìn

 

Đào hoa vượng dễ phá hoại hạnh phúc gia đình

 
Người tuổi Thìn tháng 6 dương lịch nên chú ý trong các mối quan hệ của mình. Đào hoa vượng tốt cho người độc thân nhưng có thể là mầm mống gây họa với người đã có đôi. Nếu con giáp này không làm rõ rạch ròi các mối quan hệ với người khác phái thì dễ gây hiểu lầm với cả đôi bên.
 
Đào hoa dữ có thể khiến cho người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình bạn. Dù có nhiều người yêu mến nhưng chưa chắc đó đã là điều tốt, lợi bất cập hại, mặc dù nhân duyên tốt giúp chuyện làm ăn suôn sẻ nhưng có thể phá vỡ tổ ấm gia đình lúc nào không hay.
 
Sự xuất hiện của Thiên Diêu chủ đào hoa, có thể thúc đẩy các mối quan hệ xã giao, giúp ích khá nhiều cho con đường làm giàu của người tuổi Thìn. 
 

6. Vận hạn của người tuổi Tị

 

Công việc trì trệ

 
Công việc của tuổi Tị trong tháng này không được tốt. Tử vi phương Đông cho thấy con giáo này đang gặp phải nhiều vấn đề chưa giải quyết được, hiệu quả làm việc cũng vì thế mà giảm sút.
 
Con giáp này cần phải dồn sức tập trung vào công việc, phát huy năng lực của mình trong nhiều lĩnh vực để có thể giải quyết được những vấn đề bất ngờ phát sinh. Sự thực thì trong khoảng thời gian này, bản mệnh hay lơ đãng và thiếu chú ý vào công việc đang làm nên dễ mắc sai lầm, tiền đồ sự nghiệp cũng có thể vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều.
 
Họa thị phi do kẻ tiểu nhân mang tới cũng có thể khiến cho tuổi Tị điêu đứng khi mà uy tín mất đi, công việc cũng gặp nhiều cản trở, thậm chí còn có thể vì thế mà dính dáng đến pháp luật, vướng họa kiện tụng nữa.

cang thang vi cong viec
 
 

Tình duyên chưa đến

 
Người tuổi Tị khó tìm được niềm vui trong chuyện tình cảm tháng này khi mà duyên chờ mãi vẫn chưa đến, hạnh phúc tưởng chừng gần nhưng quá đỗi xa xôi. Đào hoa không phải là không có, người theo đuổi cũng chẳng ít gì, song bản mệnh chưa thấy được sự đồng điệu và cuốn hút giữa 2 tâm hồn nên chẳng thể thuyết phục bản thân gật đầu cho được.
 
Các cặp đôi cần chung tay vun đắp tình cảm của mình, nếu không sẽ rất dễ rơi vào cảnh tan đàn xẻ nghé, có duyên gặp gỡ mà chẳng đủ duyên để đi đến cuối con đường. Nuối tiếc sẽ rất nhiều, nhưng tới lúc tình nghĩa cạn rồi thì cũng khó bề cứu vãn.
 
Các cặp vợ chồng tình cảm nhạt nhòa, dường như mối quan hệ kéo dài và được đảm bảo khiến cho hai người thiếu đi sự cuốn hút tươi mới. Thêm nữa, cái tôi quá lớn khiến cho 2 người thiếu quan tâm đến cảm xúc của đối phương mà chỉ muốn thể hiện bản thân, dẫn đến mâu thuẫn càng ngày càng lớn, khó mà giải quyết được.
 
Nên vun đắp tình cảm, tìm cách đốt cháy ngọn lửa tình yêu để hâm nóng tình cảm vợ chồng, tránh cho những suy nghĩ về tình cảm ngoài luồng đe dọa hạnh phúc gia đình mình.
 

Sức khỏe không tốt

 
Trong tháng 6 này, tình trạng sức khỏe của bản mệnh không được tốt, cảm xúc thất thường, vui buồn bất chợt. Điều này có thể khiến cho chuyện ăn uống của bản mệnh bị tiêu hóa bất ổn. Công việc căng thẳng có thể dẫn đến đau dạ dày. Ngoài ra, tuổi Tị còn phải đề phòng họa huyết quang, chú ý khi tham gia giao thông hay sử dụng các vật sắc nhọn bằng kim loại.

van han 12 con giap can than khi tham gia giao thong
 
 

7. Vận hạn của người tuổi Ngọ

 

Điềm phá tài hao của

 
Xem tử vi 2018 tuổi Ngọ, trong tháng 6 này tài lộc khá ổn định, song vẫn tiềm ẩn những nguy cơ phá tài hao lộc nếu bản mệnh không thận trọng hơn trong chuyện cầu tài. Đầu tư không suy xét kĩ càng có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, khiến tiền bạc kiếm được dần hư hao.
 
Ngoài ra, những chú Ngựa cần khống chế ham muốn hưởng thụ của bản thân. Tiền bạc làm ra để chi tiêu chứ không phải hoang phí cho những thứ không thực sự cần thiết với cuộc sống.


Thêm nữa, phô bày mình có tiền là điều phù phiếm nhất, chẳng những không nâng cao giá trị con người mà còn có thể khiến bản mệnh rơi vào nguy hiểm khi bị cướp giật hay mất trộm.
 

8. Vận hạn của người tuổi Mùi

 

Tiểu nhân đeo bám, thị phi khó tránh

 
Vận trình công việc của tuổi Mùi trong tháng 6 này không được tốt, mọi việc tiến triển chậm chạp, không có dấu hiệu cho thấy thành công đang ở trước mắt. Bản mệnh đánh mất sự tin tưởng từ phía cấp trên, đồng thời cũng mất đi cơ hội thăng tiến.
 
Nhưng xem vận hạn 12 con giáp thì đó chưa phải là vấn đề lớn nhất mà tuổi Mùi cần đối mặt. Trong tử vi tháng 6 dương lịch này có tiết lộ rằng bản mệnh đang gặp họa tiểu nhân quấy phá, lại thêm chuyện thị phi không ngừng đeo bám, vận trình đã xấu nay lại càng xấu hơn.
 
Càng trong những lúc nhạy cảm như thế này mà bản mệnh không biết tự lượng sức mình, hành sự bất cẩn, nóng vội muốn làm chuyện lớn, đốt cháy giai đoạn thì càng dễ dẫn đến thất bại. Nên nói ít làm nhiều, tập trung vào mục tiêu đã định, chớ nên ham hố chuyện thị phi, gây bè kết phái.
 

Tài lộc hư hao

 
Xem tử vi 2018 của 12 con giáp, trong tháng này, người tuổi Mùi tốt nhất nên cân đối chi tiêu, hạn chế những việc không cần thiết. Nguồn thu nhập chính vẫn ổn định song các nguồn thu phụ hầu như không có, nếu không biết liệu cơm gắp mắm thì cuối tháng giật gấu vá vai, vay mượn lung tung là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Dấu hiệu phá tài xuất hiện trong tử vi tháng 6 của con giáp này. Tuổi Mùi dù có tiền bạc dư dôi cũng chớ nên khoe khoang, nên có kế hoạch tiết kiệm và đầu tư hợp lý. Nếu có người hỏi vay, chớ nên cả nể mà lập tức đồng ý, nên xét tới khả năng chi trả của người đó. Tốt nhất tháng này hạn chế cho vay mượn, nếu không bản mệnh với bản tính hiền lành dễ bị người ngoài lừa gạt hết tiền bạc trong tay.
 

Tình cảm rạn nứt

 
Trong vận hạn 12 con giáp, người tuổi Mùi nổi bật lên với những chuyện trục trặc về đường tình duyên. Bản mệnh không có được sự hòa hợp trong mối quan hệ. Đời sống hôn nhân càng ngày càng nhàm chán, tình yêu dần phai nhạt, mâu thuẫn càng ngày càng nhiều lên.
 
Trong khoảng thời gian này, dù nhân duyên tốt nhưng chỉ phù trợ cho đường công danh, riêng về đường tình cảm thì lại không mấy thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao có thể gây hiểu lầm và nghi kị giữa 2 người, nếu bản mệnh không vạch rõ ranh giới của mình với người khác phái thì có thể mâu thuẫn leo thang, dẫn đến bùng nổ.

van han 12 con giap ran nut tinh cam
 
 

9. Vận hạn của người tuổi Thân

 

Công việc khó khăn

 
Xem bói tử vi tháng 6, người tuổi Thân không gặp nhiều may mắn trong con đường công danh sự nghiệp. Nhiều khó khăn cản trở, nếu không thận trọng suy xét, tính từng đường đi nước bước thì rất có thể bản mệnh sẽ phải gánh chịu thất bại. Tuy nhiên, sự kiên trì sẽ được đền đáp, đừng thấy khó khăn mà lùi bước, bản mệnh vượt qua được những trở ngại trước mắt là sẽ giành được thành công.
 
Với những chú Khỉ đang có những biến động về việc làm, thay đổi chỗ làm mới thì cẩn thận trong các mối quan hệ với đồng nghiệp. Chớ nên cả tin quá mức, hòa đồng như đừng hùa theo tất thảy, đồng thời tiết chế cảm xúc, khiêm nhường ham học hỏi… sẽ tránh được sự bài xích, kì thị từ những đồng nghiệp mới.

Tuổi Thân đừng bỏ lỡ: Tháng phát tài phát lộc mang tiền bạc đầy nhà cho người tuổi Thân năm 2018
 

Đào hoa vượng quá hóa không lành

 
Tháng 6 này vận đào hoa của tuổi Thân cực vượng, tốt cho người độc thân nhưng lại là liều thuốc độc với người đã có đôi. Đào hoa vượng quá biến thành đào hoa dữ, bản mệnh có thể sẽ đánh mất tình yêu của mình.
 
Hãy thể hiện tình yêu và sự chung thủy, gắn bó trong mối quan hệ. Lòng tin vô cùng cần thiết trong việc duy trì 1 mối quan hệ. Đừng để người bạn yêu cảm thấy không an toàn, nghi ngờ về những mối quan hệ với người khác phái xung quanh mình.
 

10. Vận hạn của người tuổi Dậu

 

Họa phá tài

 
Biết trước vận hạn 12 con giáp trong tháng 6/2018, người tuổi Dậu nên đề phòng họa phá tài hao lộc. Dù trong thời điểm này các khoản thu của bản mệnh đều đang trên đà tăng tiến, vận cát lấn át vận hung song tương lai không thể đoán định được hoàn toàn.
 
Tiền bạc dư dôi, thoải mái chi tiêu có thể khiến cho tuổi Dậu đánh mất sự cảnh giác mà tiêu xài hoang phí, ném tiền qua cửa sổ. Cũng có lúc ma xui quỷ khiến sao đó mà có những chuyện trùng hợp ngẫu nhiên, người tuổi Dậu phải gánh phần thiệt về mình.
 
Nếu có thể, hãy sử dụng tiền bạc dư thừa vào đầu tư sinh lời, chớ nên để tiền bạc rảnh rỗi quá lâu, cũng chớ khoe khoang với người khác về số tiền mình có, dễ gặp họa vì tiền bạc. Khi gặp hạn phá tài, ngoài việc thận trọng, bản mệnh cũng nên xem hướng bàn thờ có hợp mệnh hay không để biết mà hóa giải nhé.
 

11. Vận hạn của người tuổi Tuất

 

Tình cảm bất ổn

 
Theo dõi vận hạn 12 con giáp, người tuổi Tuất trong khoảng thời gian này gặp nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Thăng trầm bất định, bản mệnh mãi chẳng được yên ổn về tâm hồn. Những chuyện không mong muốn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, càng cố gắng hàn gắn thì lại càng khiến cho vết nứt thêm sâu.
 
Lý trí dẫn dắt cảm xúc có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. Không ai muốn yêu 1 người quá mức tỉnh táo, không còn chút hơi ấm nào của tình yêu khi muốn dựa sát vào nhau. Hãy để trái tim lên tiếng và đưa ta đến bến bờ hạnh phúc.
 

12. Vận hạn của người tuổi Hợi

 

Công việc nhiều khó khăn

 
Theo tử vi tháng 6 về vận hạn của 12 con giáp thì thấy rằng người tuổi Hợi đang gặp phải nhiều vấn đề trong công việc. Khó khăn chồng chất, áp lực càng ngày càng lớn, bản mệnh sẽ rất vất vả để đi được đến cái đích đặt sẵn từ trước đó.
 
Thêm nữa, những điều xui xẻo với bản mệnh chưa dừng lại ở đó mà còn có thêm cả chuyện khẩu thiệt thị phi, cả tiểu nhân vây hãm vận trình nên con giáp này có cố gắng đến mấy cũng không thoát khỏi được vận hạn. Cần phải giữ được sự bình tĩnh và sáng suốt khi xem xét và giải quyết vấn đề thì may ra mới thoát khỏi được tình trạng này.

ap luc cong viec gay met moi
 
 

Hao tiền tốn của

 
Chuyện tiền bạc khiến cho tuổi Hợi đau đầu, tháng 6 này có nhiều việc phải chi tiêu mà tiền bạc chẳng được hanh thông, mọi sự có phần khó khăn hơn với con giáp này. Điềm báo hao tiền tốn của cho thấy bản mệnh cần phải có kế hoạch cân đối chi tiêu ngay tức khắc để giảm bớt những thiệt hại về tài chính trong khoảng thời gian này. 
 
Người làm kinh doanh tốt nhất nên tĩnh, chớ nên động. Khoảng thời gian này củng cố  lực lượng, lên kế hoạch phát triển dự án mới sẽ tốt hơn là triển khai kế hoạch. Đặc biệt, đầu tư trong tháng 6 dương này có độ rủi ro cao, bản mệnh nên cân nhắc kĩ càng.

 

Tình cảm nhiều mâu thuẫn

 
Người tuổi Hợi trong tháng 6 dương lịch này có lẽ chưa được an yên vì chuyện tình cảm chưa đến đâu. Người độc thân cần phải mở lòng mình, thoải mái hơn với tình yêu thì tình yêu mới tới. Đặc biệt nữ mệnh càng kén chọn thì càng dễ đánh mất hạnh phúc sắp tới với mình. Hãy để quá khứ ngủ yên, đừng lo lắng về những điều chưa xảy ra mà từ chối tình yêu của đời mình.
 
Các cặp đôi cần phải có sự tin tưởng vào đối phương cũng như tình yêu của mình. Càng nghi ngờ thì càng mâu thuẫn, bất đồng, tình cảm đôi lứa càng dễ bị phai nhạt. Những lúc yếu lòng, thiếu sự an toàn thì càng dễ tìm 1 bờ vai khác để tựa vào. Người thứ 3 chỉ chờ như vậy là chen chân vào mối quan hệ hai người.
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X