Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn 12 con giáp tháng 5/2018 dương lịch: Sửu tài lộc biến động, Hợi tình cảm mâu thuẫn

Thứ Hai, 16/04/2018 16:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có muốn biết về vận hạn 12 con giáp có thể gặp phải trong tháng 5/2018 dương lịch tới không? Đọc ngay còn biết đường phòng tránh nhé.
 
Để tới nội dung cần xem nhanh hơn, mời các bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Vận hạn của người tuổi Tý

 

Tiểu nhân lừa gạt

 
xem boi tu vi thang 5 van han 12 con giap
 
Xem tử vi 2018, tháng 5 này người tuổi Tý khá vượng về tài lộc, nhất là người làm ăn buôn bán thì lợi nhuận tăng lên gấp bội, tiền bạc rủng rỉnh thoải mái chi tiêu.
 
Tuy nhiên, giữa lúc sóng yên bể lặng vẫn có thể tiềm ẩn những cơn sóng ngầm. Bản mệnh cần chú tâm và cẩn trọng hơn trong những chuyện hợp tác làm ăn. Thấy thuận lợi quá cũng cần phải đề phòng và kiểm tra lại các thông tin cần thiết. Kẻ tiểu nhân có thể đang giăng bẫy, chỉ chờ bản mệnh lọt vào mà lừa gạt tiền bạc thôi.
 

Xuất hành thận trọng, có điềm báo họa huyết quang

 
Điềm báo tử vi tháng 5 cho thấy hung tinh đang rình rập, có thể sẽ gây ra tai họa với người tuổi Tý. Bản mệnh cần hết sức cẩn thận khi sử dụng những đồ vật bằng kim loại sắc nhọn, chú ý giữ khoảng cách an toàn với những đồ vật có cạnh sắc để hạn chế việc vô tình bị thương hay chảy máu.
 
Họa huyết quang còn cảnh báo bản mệnh phải giữ an toàn khi xuất hành. Chú ý không đi đến những nơi vắng người một mình hay vào lúc khuya vắng, làm gì cũng phải nhớ an toàn là trên hết.
 

2. Vận hạn của người tuổi Sửu

 

Tiểu nhân hãm hại, thị phi giăng lối

 
2 suu bi tieu nhan ham hai
 
Người tuổi Sửu trong tháng 5/2018 cần phải tập trung nhiều hơn trong công việc. Vận trình tháng này cho thấy bản mệnh đang gặp nhiều cản trở trên con đường sự nghiệp, kẻ tiểu nhân cản bước tiến thân.
 
Họa thi phi có thể khiến cho uy tín cá nhân của bạn bị giảm sút nghiêm trọng. Chuyện kết bè kết phái là điều đại kị ở nơi công sở, bạn cần nhắc nhở bản thân tránh xa việc này để không rước họa vào thân, lợi lộc đâu chẳng thấy, chỉ toàn là họa thị phi. Hãy thử đi tìm xem lý do bạn mắc phải thị phi công sở là gì nữa nhé.
 

Tài lộc biến động

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Sửu có nhiều biến động mạnh, đây cũng là điều mà Lịch ngày tốt khi xem bói vận hạn 12 con giáp muốn cảnh báo cho bản mệnh. Tử vi tháng 5 cho thấy tài lộc dễ tụ nhưng cũng dễ tán, phát tài nhanh chóng cũng cần phải có kế hoạch tiết kiệm kẻo tán tài hao lộc chỉ trong phút chốc. 
 
Chuyện đầu tư sinh lời phải có nền tảng đảm bảo, chớ nên đem hết trứng đựng trong một rổ. Việc mở rộng đầu tư chưa phải là quyết định sáng suốt trong thời điểm này. Thêm vào đó, tài lộc vượng còn thu hút tiểu nhân tới nên tuổi Sửu càng phải thận trọng hơn kẻo bị lừa gạt lúc nào không hay. 
 
Tin người nhưng đừng quá cả tin, mù quáng có thể khiến cho bạn phải hối hận về sau. Đây là điểm yếu mà người cầm tinh con Trâu cần phải thận trọng để không mắc phải sai lầm.
 

Tình duyên trắc trở

 
Vận trình tình cảm của tuổi Sửu trong tháng này cũng không được như ý. Bản mệnh có thể sẽ vướng phải nhiều chuyện rắc rối. Người độc thân mải mê kiếm tiền gây dựng sự nghiệp nên chẳng còn tâm tư cũng như thời gian dành cho việc tìm người yêu. Nhân duyên lận đận khó thành, đôi lúc khiến cho bản mệnh cảm thấy chán nản mỗi khi có người nhắc nhở đến chuyện kết hôn.
 
Những bạn đã có đôi phải đối mặt với nhiều thử thách khi mà tình cảm vợ chồng đứng trên bờ vực của sự rạn nứt. Mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ song dần biến tướng thành xung đột leo thang, hai người không ai cảm thấy hài lòng về đối phương, thậm chí có thể sẽ có lúc hối hận và muốn kết thúc mối quan hệ. 
 
Khi tình yêu đã xác định đi đến lâu dài tức là hai con người đã có những điểm phù hợp với nhau, cũng dành cho nhau không ít tình cảm, chớ nên vì những chuyện vụn vặt thường ngày mà đánh mất nhau. Hãy dành thêm thời gian tâm sự, chia sẻ cũng như hâm nóng lại tình cảm trước khi quá muộn.
 

3. Vận hạn của người tuổi Dần

 

Công việc không như ý

 
Xem vận hạn của 12 con giáp, người tuổi Dần cần phải chú ý hơn trong công việc hàng ngày, bạn có thể vướng phải những chuyện rắc rối không đâu. Thực ra xét kĩ thì nguyên nhân cũng bắt nguồn từ chính con giáp này nên nếu muốn tránh xa những rắc rối đó, bản thân tuổi Dần phải tự chấn chỉnh lại mình.
 
Những thành công mà bản mệnh giành được trong thời gian vừa rồi khiến cho tuổi Dần đôi khi tự đắc, tự đề cao bản thân mà khiến cho đồng nghiệp thấy phản cảm và xa lánh. Thêm nữa, tâm lý tự tin đến mức tự cao khiến bạn đánh giá quá cao năng lực của bản thân, nhận việc nhưng lại không đủ năng lực để hoàn thành, cuối cùng tự mình đem đá buộc chân, bị cấp trên phê bình.
 
Con giáp này nên tự điều chỉnh lại thái độ làm việc của mình, nhận thức được không chỉ ưu điểm mà cả nhược điểm của bản thân để không mắc phải sai lầm, ảnh hưởng đến bước đường thăng tiến trong tương lai.
 

Tài chính bất ổn

 
3 dan de mat tien
 
Tài vận không được tươi sáng trong tử vi tháng 5 này của người tuổi Dần. Nguồn thu chẳng có là bao nhưng các khoản cần phải chi tiêu thì không ngừng tăng lên. Với khoản thu nhập có hạn, chỉ đủ để chi tiêu cho những việc cần thiết, bản mệnh cần phải có sự cân đối chi tiêu, không để cho mình rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau.
 
Thêm nữa, tài lộc kém cũng một phần do bản mệnh chưa thực sự phát huy hết năng lực của mình  trong công việc. Nếu có cơ hội, hãy sống và làm việc hết mình, chắc chắn công sức bạn bỏ ra sẽ chẳng uổng phí chút nào. 
 
Những trò cờ bạc đỏ đen mà bạn đến với mục đích giải khuây có thể sẽ khiến cho tuổi Dần lâm vào cảnh trắng tay chưa biết chừng. Tháng này thích hợp tiết kiệm tụ tài, chớ làm những chuyện thiếu suy nghĩ khiến cho tài lộc càng ngày càng tiêu tán. Bạn đã biết cách xem vận tài lộc tốt xấu qua tướng bàn chân chưa?
 

Tình cảm trục trặc

 
Thêm một tin không vui cho người tuổi Dần khi xem bói vận hạn 12 con giáp, đó chính là đường tình duyên của con giáp này xuất hiện nhiều trở ngại, đào hoa kém sắc, duyên tình kém vượng.
 
Gia đạo kém an yên khi các thành viên trong gia đình thay vì đoàn kết thì lại nảy sinh xung đột, mâu thuẫn. Mỗi người nhường nhau một chút có lẽ sẽ chẳng có chuyện gì lớn, song nếu không kiểm soát được cảm xúc mà để cái tôi quá lớn thì chuyện bé sẽ thành chuyện lớn, cuối cùng ảnh hưởng đến tình cảm gia đình.
 
Người độc thân tự mâu thuẫn với chính mình. Con giáp này là người tham vọng và có nhiều điều muốn thực hiện, nhất là khi sự nghiệp chưa ổn định thì bạn càng không có tâm trạng để tính chuyện yêu đương. Vẫn biết tình yêu có thể khiến cho cuộc sống trở nên thư thái hơn nhưng với tính cách của mình, bản mệnh vẫn chưa tìm ra được cách giải quyết sao cho hợp lý nhất.
 

4. Vận hạn của người tuổi Mão

 

Tiểu nhân quấy phá

 
Cảnh báo vận hạn 12 con giáp, Lịch vạn niên cho thấy tháng 5 dương lịch này là thời điểm họa tiểu nhân ập tới, người tuổi Mão dễ phải chịu thiệt thòi do bị kẻ xấu hãm hại. Chẳng những làm hỏng kế hoạch cũng như khiến cho công việc của bản mệnh gặp nhiều khó khăn, kẻ tiểu nhân còn có ý định cướp đoạt công sức của tuổi Mão cũng như giành lấy vị trí mà con giáp này đang có.
 
Mưu sự khó khăn, bỏ nhiều công sức mà chưa chắc đã được hưởng lợi lộc, bản mệnh gồng mình lên với nhiều áp lực trên vai, tìm cách để duy trì các mối quan hệ xã giao ở mức tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, kẻ tiểu nhân ở trong tối mà bạn ở trong sáng, thực sự rất khó để phòng tránh. Chỉ xin nhắc nhở con giáp này chú ý trong từng lời ăn tiếng nói cũng như cử chỉ của mình, chớ cả nể cả tin, bởi kẻ xấu có thể ở ngay bên cạnh bạn chứ chẳng phải ai xa lạ.
 

Phá tài hao lộc

 
4 mao tai loc hao ton
 
Người tuổi Mão trong tử vi tháng 5/2018 dương lịch này không gặp nhiều may mắn về tài lộc. Nếu làm công ăn lương thì vẫn tạm đủ chi tiêu, còn những ai làm kinh doanh buôn bán thì có lẽ sẽ không được vui cho lắm bởi được mất song hành, tài lộc khi có khi không, hàng hóa bán ế ẩm chứ không được như mong đợi.
 
Tra cứu Lịch vạn niên 2018, dấu hiệu phá tài hiển hiện trong tử vi tháng của con giáp này. Bản mệnh có thể sẽ đánh mất một khoản tiền khá lớn vì người khác hoặc cho người khác vay mà không có khả năng thu hồi. Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể vướng phải rắc rối và phải chi mất nhiều tiền của mới giải quyết được triệt để. 
 
Nếu có ý định đầu tư tiền bạc thì tháng này tuổi Mão chỉ nên bỏ ra số vốn nhỏ để thăm dò, dù có không may mất tiền thì cũng không thiệt hại quá lớn khi dốc quá nhiều vốn vào để đầu tư mà cuối cùng lại thất bại.
 

Đào hoa dữ chiếu mạng

 
Trong tháng có cát tinh chiếu mệnh nên đào hoa của con giáp này khá vượng, người độc thân dễ tìm được một nửa ưng ý cho mình.
 
Song với người tuổi Mão đã có đôi thì đào hoa vượng lại biến thành đào hoa dữ, khiến cho vận trình tình cảm của con giáp này gặp phải nhiều trắc trở. Gia đình xào xáo chỉ vì mối quan hệ vợ chồng không còn được “cơm lành canh ngọt”, thậm chí còn có thể xuất hiện kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc mà bạn dày công gây dựng. 
 

5. Vận hạn của người tuổi Thìn

 

Áp lực căng thẳng

 
5 thin ap luc cang thang
 
Người tuổi Thìn phải đối mặt với nhiều áp lực mặc dù có thể nói vận trình của con giáp này trong tử vi tháng 5 vô cùng rạng rỡ. Chẳng những tài chính khởi sắc mà công danh cũng tăng tiến. Nhưng có lẽ khi ở trên đỉnh cao, bên cạnh những ánh hào quang rạng rỡ thì chúng ta lại lo sợ một ngày mình trượt chân ngã khỏi đỉnh cao.
 
Bản mệnh tự ép mình phải cố gắng nhiều hơn nữa, kiếm được thật nhiều tiền, thăng tiến thật nhanh, gượng gạo khi thấy mình đã vượt quá giới hạn bản thân. Người giàu cũng khóc, dù có tiền nhưng chưa chắc đã được giấc ngủ êm ái trên chiếc nệm trải bằng tiền. Thử giải tỏa áp lực cho mình bằng phong thủy cực đơn giản nhé.
 

Duyên tình khó thành

 
Với người độc thân thì chuyện tình cảm là điều khiến bạn áp lực nhất trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh nỗi lo về công danh tài lộc thì tình duyên trắc trở cũng khiến cho tuổi Thìn không ngừng bất an lo lắng. Phải làm thế nào để tâm trạng thoải mái hơn, cởi mở hơn để đón nhận tình yêu thì mới có thể bắt đầu một mối quan hệ mới.
 

6. Vận hạn của người tuổi Tị

 

Tình cảm nhạt phai

 
6 ti tinh cam nhat phai
 
Người tuổi Tị có vận hạn gì trong tháng 5 này? Tử vi 12 con giáp cho thấy con giáp này đang gặp phải chút vấn đề trong chuyện tình cảm, nhất là những cặp đôi đã ở bên nhau lâu ngày.
 
Thời gian khiến cho tình cảm dần biến thành tình thân, thành trách nhiệm chứ không còn sự nồng nàn như những ngày đầu, lại cộng thêm áp lực cuộc sống nên tình yêu càng ngày càng phai nhạt. 
 
Đứng trước những nguy cơ này, bản mệnh cần phải có cách để vực dậy mối quan hệ, nhất là khi có điềm báo cho thấy có kẻ thứ 3 có ý định chen chân vào gia đình của bạn, phá hoại hạnh phúc vợ chồng bao năm. Hãy gạt bỏ những áp lực đang tồn tại, dành cho nhau thời gian để nghỉ ngơi và hâm nóng tình cảm. Một chuyến du lịch gia đình có thể là lựa chọn không tồi.
 

7. Vận hạn của người tuổi Ngọ

 

Tiểu nhân hoành hành

 
Xem vận hạn 12 con giáp, người tuổi Ngọ trong tháng 5 dương này gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Dù bản thân con giáp này đã có những dự đoán trước và lên kế hoạch ứng phó nhưng “mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”, khó tránh khỏi việc làm nhiều mà cuối cùng thành quả chẳng được bao nhiêu.
 
Áp lực cao, dù cố gắng nhiều nhưng thành quả đạt được chẳng là bao dễ khiến cho tuổi Ngọ chán nản và muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, khó khăn có thể chỉ là thử thách, nếu như con giáp này xem xét vấn đề thận trọng hơn thì vẫn có thể vượt qua.
 

Hao tài tán lộc

 
Tử vi 2018 của 12 con giáp cho thấy tháng 5 dương lịch này người tuổi Ngọ không được may mắn cho lắm về đường tài lộc. Dấu hiệu phá tài, lộ tài hiện ra rất rõ, khả năng cao con giáp này sẽ gặp chuyện hao tiền tốn của trong khoảng thời gian tới.
 
Kẻ tiểu nhân có thể sẽ xen vào hành trình tìm kiếm tài lộc của tuổi Ngọ, dùng lời ngon ngọt phỉnh nịnh, tạo dựng lòng tin với bản mệnh rồi tìm thời cơ thích hợp để cướp đoạn tiền bạc, tài sản của con giáp này. Nhất là trong chuyện hợp tác làm ăn, kinh doanh buôn bán thì chuyện bị lừa gạt càng dễ xảy ra, đòi hỏi tuổi Ngọ phải đề cao cảnh giác.
 
Nếu có người hỏi vay tiền, chớ cả nể mà tặc lưỡi đồng ý khi chưa xem xét khả năng có thể trả nợ của họ. Nếu là người thân thiết thì với số tiền nhất định có thể giúp đỡ, song với số tiền lớn thì nên sáng suốt, chớ để tình thân làm mờ mắt, cuối cùng tự mình vướng phải cảnh nợ nần, túng thiếu.
 

Kẻ thứ 3 đe dọa tình cảm

 
7 ngo co ke thu 3
 
Đường tình duyên của tuổi Ngọ trong tử vi tháng 5 không được tươi sáng cho lắm. Xem vận hạn 12 con giáp, con giáp này cần phải xem xét kĩ cảm xúc cá nhân của mình cũng như của đối phương, bởi khả năng xảy ra tình cảm ngoài luồng là khá lớn.
 
Kẻ thứ 3 có thể lợi dụng những khoảng trống trong tình cảm hai người để chen chân vào giữa mối quan hệ. Chỉ một chút “say nắng trúng gió”, buông thả bản thân là bạn có thể tự tay phá vỡ hạnh phúc mình đang gây dựng. Thêm nữa, nam mệnh cần tiết chế bớt chuyện nhậu nhẹt, tửu sắc song hành, dễ mất kiềm chế.
 
Bản thân tình cảm vợ chồng thời điểm này cũng không được “cơm lành canh ngọt”. Dù chỉ là những khúc mắc thường nhật nhưng nếu không tìm cách giải quyết mà im lặng cho qua, bằng mặt nhưng chẳng bằng lòng thì rất dễ đánh mất nhau.
 

Sức khỏe sa sút

 
Có lẽ tháng 5 này không phải là tháng của người tuổi Ngọ khi liên tục gặp phải vấn đề trong nhiều phương diện, từ công việc, tiền bạc, tình duyên và bây giờ đến sức khỏe. Tra cứu Lịch vạn niên cho thấy con giáp này sức khỏe càng ngày càng sa sút. Nguy cơ bệnh tật tăng lên khi bản thân con giáp này không được thanh thản về tinh thần, chịu áp lực từ nhiều phía, cả tâm bệnh dồn dập nên không thể chống đỡ được những biến đổi của thời tiết và môi trường. Trong tháng nên chú ý an toàn khi tham gia giao thông, khi tinh thần bất ổn chớ nên tự lái xe kẻo dễ gây tai nạn.
 

8. Vận hạn của người tuổi Mùi

 

Mâu thuẫn trong công việc

 
8 mui mau thuan trong cong viec
 
Tra cứu Lịch vạn niên, vận trình công việc trong tháng của người tuổi Mùi không quá tệ nhưng cũng không thực sự lý tưởng. Hung cát đan xen, tuy bản mệnh có năng lực để chống đỡ và vẫn đảm bảo được thành công trong công việc, song đâu đấy vẫn ẩn chứa nhiều nguy cơ.
 
Những nguy cơ này đến từ việc bản mệnh phải đối mặt với “thù trong”, khi nội bộ nơi bạn làm việc liên tục xảy ra mâu thuẫn giữa các thành viên, cuộc chiến tranh quyền đoạt vị như một bộ phim truyền hình dài tập không hồi kết.
 
Điều này khiến cho bản mệnh chịu nhiều áp lực căng thẳng, vừa phải làm tốt công việc cá nhân lại vừa phải khéo léo tránh được những màn đấu đá của những đồng nghiệp xung quanh. Bản mệnh không muốn vướng vào vòng xoáy đua tranh nhưng đôi khi bị cuốn vào vượt ngoài sức kiểm soát cá nhân, sự bất an và chán chường từ từ dâng lên mỗi ngày. 
 

9. Vận hạn của người tuổi Thân

 

Công việc nhiều thử thách

 
9 than gap nhieu thu thach trong cong viec
 
Vận khí cát lành giúp cho người tuổi Thân có một tháng khá tốt lành, có những cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt. Tuy nhiên, tử vi tháng 5 cũng cho thấy để đạt được thành công, giành lấy cơ hội cho mình thì bản mệnh phải trải qua không ít khó khăn thử thách. Nếu không có sự kiên trì và lòng quyết tâm thì có lẽ bản mệnh sẽ phải mất khá nhiều thời gian để giành được thứ mình muốn. Hãy xem thử thách bản thân là một cách để bạn sống.
 

10. Vận hạn của người tuổi Dậu

 

Hung họa tiềm ẩn

 
10 dau kieu cang de that bai
 
Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu khởi sắc rực rỡ trong tháng 5 dương lịch này. Bản mệnh đạt được nhiều bước tiến triển thuận lợi trong công việc nhưng có thể điều đó sẽ khiến cho bản mệnh rơi vào vòng xoáy nguy hiểm. Càng ở trên cao thì càng dễ ngã đau, nhất là khi sự thành công của bạn khiến cho kẻ xấu ganh ghét và có thể sẽ gây chuyện thị phi. Tốt nhất là nên học cách khiêm tốn chứ chớ nên tự cao tự đại. Nên nhớ, khiêm tốn chính là đỉnh cao của trí tuệ.

11. Vận hạn của người tuổi Tuất

 

Công việc nhiều trở ngại

 
Người tuổi Tuất gặp nhiều trở lực trong công việc tháng 5 này. Xem vận hạn 12 con giáp, bản mệnh dễ cảm thấy thất vọng và chán chường với thực tại khi mà những công sức bỏ ra không được đền đáp xứng đáng. 
 
Tinh thần bất ổn, bản mệnh có thể đưa ra những quyết định và hành động sai lầm, khác hẳn với bản thân bạn lúc bình thường. Thêm nữa, trong tháng bản mệnh không nhận được nhiều sự giúp đỡ mà hầu như phải dựa vào chính sức mình, điều này khiến cho bản mệnh dễ thất bại nếu không giữ được đầu óc tỉnh táo cho mình.
 

Tình cảm trục trặc

 
11 tuat mau thuan tinh cam
 
Đường tình duyên tháng 5/2018 của tuổi Tuất không được hanh thông thuận lợi cho lắm. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của bản mệnh, người tuổi Tuất không si tình đến mù quáng nhưng cũng khó tránh khỏi việc vì chuyện tình cảm mà buồn bực không thôi.
 
Các cặp đôi gặp phải những vấn đề riêng trong mối quan hệ, tự thân hai người nảy sinh vấn đề chứ không chịu tác động từ yếu tố bên ngoài. Người mới yêu thì không hiểu nhau dẫn đến hiểu lầm, người nên đôi đã lâu thì thờ ơ lạnh nhạt, thiếu sự nồng nàn cháy bỏng… Ngay cả người độc thân cũng có thể gặp phải những chuyện đau đầu khi bị gia đình thúc giục, lại thêm chạnh lòng khi nhìn bạn bè xung quanh cũng dần dần có đôi có cặp.
 

Sức khỏe bất ổn

 
Xem Lịch vạn niên 2018, sức khỏe của người tuổi Tuất không được tốt cho lắm trong tháng 5 này. Các vấn đề mà bản mệnh có thể gặp phải đa phần liên quan đến đường tiêu hóa. Tốt nhất nên chọn thực phẩm an toàn, nếu được thì ăn uống ở nhà cho đảm bảo vệ sinh, tránh ăn nhiều đồ ăn nhanh hay đồ ngọt.
 

12. Vận hạn của người tuổi Hợi

 

Công việc nhiều trở lực

 
Công việc của người tuổi Hợi trong tháng 5 âm lịch này khá trì trệ, không được suôn sẻ hanh thông như mong đợi. Điều này là hậu quả của nhiều việc, mà nguyên nhân chính có lẽ do bản mệnh không biết sắp xếp công việc sao cho thỏa đáng nên dễ bị chồng chất kế hoạch, không đủ thời gian cũng như sức lực để hoàn thành đúng lịch.
 
Bản mệnh năng nổ nhiệt tình nên việc gì cũng ôm đồm, đã bận lại càng thêm bận, hiệu suất công việc giảm đáng kể khi mà công việc không được sắp xếp hợp lý. Thêm nữa, tuổi Hợi vì những thành công đạt được trong thời gian trước nên càng không lượng sức mình, dễ tự cao tự đại, coi mình là nhất, gây phản cảm với nhiều người, uy tín cá nhân sụt giảm rõ rệt.
 

Tài lộc khó tụ

 
12 hoi de mat tien
 
Tài vận của người tuổi Hợi trong tháng này giảm sút rõ rệt. Tra cứu vận hạn 12 con giáp, điều mà bản mệnh cần chú ý trong khoảng thời gian này chính là tiết kiệm và tiết kiệm. Sự hoang phí trong chi tiêu dễ khiến bạn rơi vào cảnh nợ nần bởi tháng 5/2018 bản mệnh không có nhiều tài lộc về tay.
 
Chuyện kinh doanh ảm đạm, lợi nhuận thu chẳng bù nổi chi. Tuy vẫn túc tắc có hàng bán được nhưng không đủ để bù lỗ cho các khoản phát sinh. Nếu không nhanh chóng chấn chỉnh thì dễ rơi vào cảnh túng thiếu.
 

Tình cảm nhiều mâu thuẫn

 
Tình cảm vợ chồng dễ rạn nứt bởi tiền bạc, tình hình tài chính sa sút khiến cho hai người nảy sinh tranh cãi, áp lực cuộc sống khiến cho cả đôi bên đều thấy căng thẳng, dễ cáu giận vô cớ, nổi nóng không nguyên do. Tham khảo thêm mẹo phong thủy "hâm nóng" tình cảm vợ chồng cho 12 con giáp nhé.
 
Tuy nhiên, người độc thân có thể tạm an lòng bởi vận đào hoa trong tháng 5 khá vượng, có khả năng gặp gỡ nhiều người khác phái, còn duyên tình đưa đẩy ghép đôi vẫn phải dựa vào chính bản thân con giáp này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Nguyễn thi ngoc
Nguyễn thi ngoc
Nếu hg cẩn thận thì tai hoạ có nặng hg đối vs tuổi ngọ

Tin cùng chuyên mục

X