Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói tháng Chạp năm Đinh Dậu: 12 con giáp có điềm báo XUI XẺO gì?

Thứ Ba, 23/01/2018 11:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng Chạp, tháng củ mật đã tới. Các bạn đã biết những vận hạn 12 con giáp có thể gặp phải trong khoảng thời gian này là gì chưa? Đọc ngay để biết còn phòng tránh, đón Tết an lành nhé.

Để tới nội dung cần xem nhanh nhất, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 

1. Vận hạn của tuổi Tý

 

Đầu tư bất lợi

 
Xem tử vi của người tuổi Tý trong tháng Chạp năm Đinh Dậu, tháng này bản mệnh được cát tinh chiếu rọi nên vận trình tài lộc khá tốt, lương thưởng đều tăng, tuy nhiên riêng về chuyện đầu tư thì không được tốt đẹp cho lắm.
 
Bản mệnh cần xem xét thời cơ, đánh giá tính khả thi của các dự án mình có dự định đầu tư, bởi tử vi tháng cho thấy nếu tháng Chạp tiến hành đầu tư thì có phần hơi mạo hiểm khi mà tỷ lệ lỗ nhiều hơn lãi. Cái gì cũng cần có điểm dừng, biết đủ là đủ, đừng thấy vận số đang may mắn mà cái gì cũng nhúng tay vào, dù đó là thứ mình không hiểu biết được nhiều. 
 

Vợ chồng xung khắc

 
Trong tháng này, vận hạn của người tuổi Tý trong chuyện tình cảm phần lớn xảy tới với các cặp vợ chồng chứ không mấy ảnh hưởng đến người độc thân, thậm chí người độc thân tuổi Tý còn có khả năng kết đôi nên duyên mới rất lớn khi năm hết Tết đến.
 
Các cặp vợ chồng tuổi Chuột nên giữ gìn hòa khí trong nhà để đón cái Tết yên bình hơn là chấp nhặt nhau những chuyện có thể giải quyết được. Thời điểm cuối năm các vấn đề về tài chính, nuôi dạy con cái, đối nội đối ngoại càng trở nên đau đầu khi mà thời gian không có nhiều nhưng lại có quá nhiều việc phải làm. 
 
Mệt mỏi và căng thẳng khiến hai người dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi thay vì ngồi xuống bình tĩnh thảo luận và đi đến đồng nhất. Điều này có thể khiến cho tình cảm rạn nứt lúc nào không hay, hãy luôn nhớ rằng bản thân cũng như đối phương chỉ muốn những điều tốt đẹp nhất cho gia đình nhỏ và xuống giọng giảng hòa, lùi một bước trời cao biển rộng, sao phải lấn cấn nhiều.
 

2. Vận hạn của tuổi Sửu

 

Áp lực gia tăng, sự nghiệp thăng trầm

 
Xem vận hạn 12 con giáp, người tuổi Sửu phải đương đầu với khá nhiều áp lực trong tháng Chạp này, vận trình lên xuống thăng trầm bất định. Bản mệnh luôn lo lắng từ những chuyện nhỏ nhất, ôm đồm đủ thứ việc vào mình nên lúc nào cũng bận rộn mệt mỏi với công việc mà chưa chắc đã đạt được hiệu quả tốt nhất. 
 
Điểm cần khắc phục ở con giáp này chính là sự do dự, thiếu quyết đoán. Nhiều chuyện có thể giải quyết nhanh chóng nhưng bản mệnh cân nhắc, nâng lên đặt xuống quá lâu, cuối cùng vừa mất thời gian vừa bỏ qua cơ hội tốt.
 
Đầu tháng có nhiều khó khăn cản bước, đôi khi khiến cho bản mệnh cảm thấy chán nản, muốn buông xuôi, nhưng với ý chí của mình, người tuổi Sửu vẫn luôn dấn bước tiến tới. Trời không phụ lòng người khi trời quang mây tạnh dần vào thời điểm giữa tháng. Bản mệnh có khả năng thành công nếu biết nắm bắt cơ hội.
 

3. Vận hạn của tuổi Dần

 

Xung đột trong quan hệ gia đình

 
Cái Tết lại sắp đến, nhưng không khí trong gia đình của người tuổi Dần không được tốt cho lắm. Ai nấy đều bận rộn ngược xuôi với công việc của mình, gia đình chỉ là một mái nhỏ chứ không ai để tâm chăm sóc, ủ ấm cho căn nhà.
 
Sự thoái thác trách nhiệm khiến cho các mối quan hệ đi trên bờ vực, từ vợ chồng con cái đến mẹ chồng nàng dâu đều xảy ra không ít tranh cãi. Không khí trong nhà chùng xuống, ảm đạm buồn chán khác hẳn không khí tưng bừng rộn rã ngoài phố xá. 
 
Nếu bản mệnh chú tâm hơn vào gia đình và tìm cách giải quyết thì càng về cuối tháng, tình trạng mâu thuẫn gia đình này sẽ giảm dần, mọi người vui vẻ và yêu thương nhau nhiều hơn, tình cảm đi đúng hướng đã định.
 

Đào hoa vượng dễ biến đào hoa dữ, phá hoại hạnh phúc

 
Đường tình duyên cực vượng cũng có thể trở thành vận hạn của người tuổi Dần. Bản mệnh đi đâu cũng được người yêu kẻ mến, nhân duyên khác giới cực vượng. Những chú Hổ còn độc thân nên nhân cơ hội này để tìm người cùng chung đôi cùng lối. Tuy nhiên, những ai đã có gia đình thì nên sáng suốt và giữ mình trong các mối quan hệ khác giới nhé. Đừng vượt qua giới hạn, để đối phương hiểu lầm về ý định của bản thân. Hạnh phúc quá mong manh, nếu bạn không dùng cả hai tay để giữ gìn thì khó lòng có được hạnh phúc bền vững. Dùng cây xương rồng cũng có thể đuổi đào hoa dữ tìm lại bình yên đó.
 

Sức khỏe sa sút, dễ ốm đau bệnh tật


om yeu
 
Đây là điều mà người tuổi Dần cần đặc biệt chú tâm trong tháng Chạp này. Cuối năm nhiều việc, cũng phải đi lại nhiều nên khi tham gia giao thông, hãy chú ý để không mắc phải chuyện không mau. Ngoài ra, tiết trời giá rét cũng có thể gây các bệnh về hô hấp hay phong hàn nữa đó. Ăn uống nghỉ ngơi điều độ, chớ nên ham công tiếc việc mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Vận hạn của tuổi Mão

 

Tiểu nhân quấy phá

 
Tử vi phương Đông tiết lộ tháng Chạp này người tuổi Mão gặt hái không ít thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Nhưng dường như sự thành công của bạn lại trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân, khiến chúng tìm mọi cách để cản trở bước tiến của bản mệnh.
 
Tiểu nhân ở chỗ tối mà bản mệnh ở nơi sáng. Tất bật vất vả không ngơi nghỉ, lại thêm ham công tiếc việc nên đôi khi bản mệnh chỉ quan tâm đến công việc mà không để ý đến những chuyện xung quanh, có bị hãm hại cũng chẳng hiểu lý do tại sao. Chính vì thế mà bản mệnh cần tăng cường cảnh giác hơn trong những lúc như thế này.
 
Nên chân thành trong các mối quan hệ, khiêm tốn ham học hỏi mọi người, sẽ được lòng những người cùng làm việc với bạn. Tuy nhiên, lòng người khó dò, chớ nên giao hết lòng tin cho bất cứ ai, hãy để chút bí mật cho bản thân mình.
 

Tiền bạc tổn hao

 
Công việc tuy tốt nhưng vận trình tài lộc của con giáp này vẫn khá ảm đạm. Điều này khá mâu thuẫn song trên thực tế, bản mệnh để cho tiền bạc hao tổn khá nhiều. Tiền lương và thưởng trong tháng đều tăng nhưng mệnh chủ không giữ được tiền trong túi, tài lộc khó bề tích tụ. Ngoài việc mua sắm Tết thì cũng tốn một khoản không nhỏ vào quà cáp biếu xén để duy trì các mối quan hệ. 
 
Việc cần chi tiêu vẫn cứ phải tiêu, tuy nhiên, nếu người tuổi Mão lên kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ thì sẽ giảm bớt được nguy cơ thâm hụt do mua sắm những thứ không thực sự cần thiết vào thời điểm này.
 

Sức khỏe đi xuống

 
Bản mệnh cần phải cân bằng tâm lý, tránh để công việc ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống cá nhân, khiến cho mình không còn thời gian chăm sóc bản thân. Người tuổi Mão không muốn bệnh tật ghé thăm thì nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, chăm vận động để rèn luyện sức khỏe được tốt hơn, tránh các bệnh về tim mạch… Ngoài ra, nên có ý thức giữ gìn mỗi khi tham gia tiệc tùng, tránh rượu chè quá nhiều khiến gan và dạ dày cùng chịu ảnh hưởng kép. 
 

Tình cảm rạn nứt

 
Hung tinh xuất hiện khiến cho vận trình tình cảm của người tuổi Mão gặp phải nhiều chuyện rắc rối, nhất là lời đồn đại thị phi do kẻ xấu tung ra khiến cho đôi bên nảy sinh nghi ngờ, tranh cãi với nhau. Thiếu lòng tin vào đối phương, hai người không giữ được bình tĩnh để có thể ngồi nói chuyện với nhau, dễ dẫn đến rạn nứt tình cảm.
 
Vợ chồng bất đồng về nhiều vấn đề, từ tài chính đến chuyện đối nội đối ngoại đều là ngòi nổ gây ra những trận chiến không hồi kết. Nếu không thể hiện rõ ràng quan điểm của mình, bản mệnh sẽ còn gặp phải nhiều vấn đề khác nữa trong mối quan hệ. Gia đình có nguy cơ tan vỡ khi giữa lúc nước sôi lửa bỏng có sự chen chân của kẻ thứ ba.
 

5. Vận hạn của tuổi Thìn

 

Tiểu nhân tranh quyền đoạt lợi

 
Vận hạn 12 con giáp trong tháng Chạp này có rất nhiều, nhưng riêng với người tuổi Thìn thì đó là những rắc rối trong công việc. Bản mệnh gặp phải những chuyện ngoài dự kiến, bất ngờ nảy sinh trong quá trình làm việc. 

tieu nhan quay pha
 
 
Tiểu nhân xuất hiện trong vận trình sự nghiệp tháng này, bản mệnh cần phải giữ cho mình sự bình tĩnh và sáng suốt để cân nhắc mọi việc. Khi hành sự nhất định phải thận trọng, đồng thời luôn động viên khích lệ bản thân, có tinh thần làm việc nhiệt tình hăng hái, tránh để kẻ tiểu nhân có cơ hội giở trò xấu xa, cướp công đoạt lợi của mình.

Đọc thêm: Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn.
 

Tiền bạc hư hao, thu chẳng bù chi

 
Tháng Chạp này, người tuổi Thìn có vận trình tài lộc không được ổn định lắm. Nếu cố tình đầu tư tiền bạc vào những nơi không rõ nguồn gốc, cũng không tìm hiểu kĩ càng khả năng thành công thì chuyện thất thoát tiền bạc không có gì phải ngạc nhiên. Nhất là thời điểm cuối năm căng thẳng này, đầu tư không đúng chỗ chẳng những mất tiền mà quan trọng hơn là ảnh hưởng đến tâm trạng, mất tiền ngang với mất Tết.
 
Ngoài ra, bản mệnh không có kế hoạch chi tiêu hợp lý nên tiền bạc kiếm được phần nhiều cũng ra đi, nên điều chỉnh lại vấn đề này để không phải muối mặt vay mượn đủ nơi.
 

Tình duyên bất thuận, mâu thuẫn bất đồng

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn trong tháng cuối năm này không được thuận lợi cho lắm. Nhiều vấn đề nảy sinh giữa hai người, không cẩn thận là mâu thuẫn, tranh cãi sẽ bùng nổ bất cứ lúc nào. Bản mệnh thiếu kiềm chế cảm xúc, lại bị sức ép từ công việc nên tâm trạng càng thêm thất thường.
 
Vợ chồng dù thời gian bên nhau không ngắn nhưng vẫn bất đồng trong việc đi đến quyết định cuối cùng. Mâu thuẫn bùng nổ từ nhiều chuyện, chủ yếu là xoay quanh vấn đề mua sắm biếu xén hay Tết nhà nội nhà ngoại ra sao… Nếu không giải quyết ổn thỏa những vấn đề đó thì có lẽ hai người sẽ đón Tết với tâm thế “bằng mặt mà chẳng bằng lòng”.
 
Các cặp đôi gặp phải sự ngăn cản từ nhiều phía, có thể là gia đình đôi bên biết chuyện và phản đối mối quan hệ hai người. Cũng có thể do tình cảm xa cách bởi vấn đề địa lý, lại thêm người ngoài gièm pha, dần dần “xa mặt cách lòng”. Dù bản mệnh luôn thuyết phục bản thân giữ tình yêu cho mình nhưng đôi lúc cũng không tránh khỏi muộn phiền, lo sợ đối phương sẽ chẳng giữ được tấm lòng trung trinh khi có quá nhiều yếu tố xung quanh tác động như vậy.
 

6. Vận hạn của tuổi Tị

 

Dễ bỏ lỡ cơ hội

 
Tử vi tháng Chạp của người tuổi Tị cho thấy đường công danh sự nghiệp của con giáp này trong tháng vô cùng tốt đẹp. Mọi sự đều chuyển biến theo hướng tích cực, các kế hoạch đề ra đều tiến triển đúng như mong đợi, bằng chính nỗ lực của mình, bản mệnh có thêm nhiều cơ hội để tăng lương thăng chức, đạt được những bước tiến mới.
 
Tuy nhiên tử vi cũng cho thấy vận hạn của người tuổi Tị nằm ở chỗ con giáp này đôi lúc còn do dự, thiếu quyết đoán. Cẩn trọng quá mức khiến cho bản mệnh có thể sẽ đánh mắt thời cơ trước mắt. Bạn lo lắng mình thất bại nên không dám dấn thân, chỉ biết đứng im một chỗ để giữ lấy cơ may mình đang có.
 

Tai nạn bất ngờ, hay ốm vặt

 
Trong tháng này, bản mệnh cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, nhất là đề phòng những bệnh về tiêu hóa. Sức khỏe không ổn định mà lại có nhiều tiệc tùng cuối năm cần tham gia, bản mệnh cần điều chỉnh chế độ ăn uống để có được sự cân bằng giữa đạm và rau xanh, đồng thời kết hợp thêm tập luyện thể dục thể thao mới có thể tăng cường sức khỏe, giảm bớt bệnh tật.
 
Đặc biệt, tháng Chạp này bản mệnh bị hung tinh chiếu mạng nên có nguy cơ gặp phải tai nạn bất ngờ. Khi đi đứng nên chú ý quan sát xung quanh, chớ nên vừa đi vừa sử dụng điện thoại, càng không được tham gia giao thông khi trong người đã có hơi men để tránh chuyện xấu xảy ra.
 

7. Vận hạn của tuổi Ngọ

 

Công việc vất vả, dễ mắc sai lầm


cong viec khong thuan loi
 
Trong tháng cuối cùng của năm Đinh Dậu, không thể không quan tâm đến vận hạn 12 con giáp có thể gặp phải. Riêng với người tuổi Ngọ, đó là những khó khăn trong công việc khi mà bản mệnh có khối lượng công việc khổng lồ cần hoàn thành đúng tiến độ trước Tết. Mọi việc dồn dập khiến bản mệnh phải nỗ lực rất nhiều mới giữ được cân bằng cho mình.
 
Bản mệnh nên học cách quản lý công việc khoa học, cũng như chia sẻ với mọi người về những vấn đề mình đang gặp phải. Đây là thời điểm nên tĩnh không nên động, bởi càng nóng vội càng thiếu suy nghĩ, càng dễ gặp phải sai sót vào những lúc không thể ngờ được. Mặc dù có đồng nghiệp giúp đỡ, quý nhân tương trợ nhưng bản thân bạn vẫn là yếu tố quyết định. Một bước đi sai lầm có thể khiến cho uy tín sụt giảm, tiền bạc tổn hao.
 

8. Vận hạn của tuổi Mùi

 

Họa đến bất ngờ, đề phòng đổ máu


tai nan giao thong
 
Xem bói tháng Chạp năm Đinh Dậu, vận trình của người tuổi Mùi xuất hiện họa huyết quang. Bản mệnh cần nâng cao tinh thần đề phòng, chú ý phòng tránh những sự cố bất ngờ xảy ra. Khi tham gia giao thông chú ý tuân thủ luật lệ, lái xe an toàn. Nếu phải sử dụng những đồ vật mang tính sát thương, nên tập trung, cẩn thận kẻo bị thương, chảy máu.
 

Tiểu nhân hoành hành, cạm bẫy vô hình

 
Tử vi 12 con giáp cho thấy, vào thời điểm này trong năm, bản mệnh cần phải tập trung tinh thần cao độ để tránh xảy ra sai sót trong công việc. Cuối năm bận rộn, gấp rút hoàn thiện công việc cho đúng tiến độ nên áp lực dồn lên người tuổi Mùi không hề nhỏ. Thêm vào đó, kẻ tiểu nhân vẫn đang rình rập, nếu không đủ tỉnh táo, sai lầm của bạn sẽ là thành công cho kẻ tiểu nhân.
 
Trong tháng này, bản mệnh mưu sự khó khăn, gặp nhiều trở ngại trên con đường công danh sự nghiệp. Người làm công ăn lương cần đề phòng đồng nghiệp và đối tác làm việc. Đấu đá tranh giành quyền lực có thể khiến bạn rơi vào vòng xoáy quẩn quanh, tiền mất mà lợi danh cũng chẳng còn. Người kinh doanh buôn bán nên cẩn trọng kẻo gặp chuyện lừa thầy phản bạn, vất vả ngược xuôi nhưng cuối cùng kết quả không được như mong muốn.
 
Nên giữ thái độ hòa nhã với tất cả mọi người. Dù có những việc trái với quan điểm cá nhân nhưng nếu không ảnh hưởng đến pháp luật, đạo đức thì chớ nên nhiều chuyện, tỏ thái độ mà mất lòng người khác, tạo cơ hội cho kẻ xấu gièm pha, nói xấu, tổn hại đến bước đường thăng tiến trong tương lai.
 

Tiền bạc thất thoát

 
Tài lộc ở mức trung bình, Thứ Tài sáng hơn, nỗ lực vẫn có thể kiếm được không ít tiền ngoài luồng, nâng cao tổng thu nhập. Lưu ý Đại Hao ảnh hưởng, chi phí phát sinh trong tháng rất nhiều. Nhưng nếu biết quản lý tài chính khéo léo, chi tiêu hài hòa, bạn vẫn có thể tích góp được khoản không nhỏ, vui vẻ cùng gia đình đón một mùa xuân mới.
 
Lưu ý, sức ảnh hưởng của Đại Hao hung tinh lớn, gây ra hiện tượng phá tài nặng nề. Nhắc nhở tuổi Mùi quản lý túi tiền chặt chẽ, đừng hớ hênh tiền bạc, dễ bị kẻ gian chú ý, trộm cắp. 
 
 

9. Vận hạn của tuổi Thân

 

Tinh thần đi xuống, công việc gặp khó khăn

 
Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Thân trong tháng Chạp này vận trình công danh sự nghiệp có phần sa sút. Bản mệnh không có tinh thần làm việc nhiều lắm vì bị nhiều chuyện khác phân tâm. Song thời điểm cuối năm nói không làm không được. Áp lực công việc khiến cho bản mệnh muốn suy sụp, cố gắng động viên chính mình nhưng không khỏi mệt mỏi và chán nản.
 
Thiếu đi nhiệt huyết cần có, bản mệnh tuy làm việc nhưng không đặt tâm vào đó, cố gắng hoàn thành đúng tiến độ đã là tốt rồi. Chính vì thế nên sai sót, nhầm lẫn là chuyện khó tránh. Xin nhắc nhở con giáp này lần nữa, nên cẩn trọng hơn trong công việc, đừng để tới lúc mọi chuyện hỏng bét, hậu quả khi ấy khôn lường. Nói vậy để thấy khả năng thăng tiến trong tháng này của người tuổi Thân rất ít ỏi, tuy nhiên, nếu bản mệnh nhận thức được những điều này mà cố gắng nhiều hơn thì vẫn có thể thay đổi được ít nhiều. 
 
Tinh thần căng thẳng có thể gây ra nhiều chuyện rắc rối. Công việc cần sự hợp tác từ nhiều phía thì càng cần bản mệnh kiềm chế cảm xúc của mình. Nhiều khi tất cả mọi người đều đang căng thẳng, bản mệnh kích động quá mức, nóng nảy gây chuyện với mọi người chỉ càng khiến cho mọi việc thêm tồi tệ. Tranh cãi bất đồng sâu sắc chẳng những ảnh hưởng đến công việc hiện tại mà còn ảnh hưởng đến cả công việc sau này khi mà mối quan hệ bị phá vỡ thế cân bằng, ai cũng chỉ làm vì công việc bắt buộc chứ không còn chút nhiệt tình nào trong đó nữa.
 
Bản mệnh nên học cách khiêm tốn, nhẫn nhịn bởi “một điều nhịn là chín điều lành”. Người biết lắng nghe, biết học hỏi từ người khác là người có nhiều khả năng thành công hơn. Với tiền bối, họ cũng sẽ dễ dàng mở lòng chỉ bảo cho những ai khiêm nhường, có thái độ cầu tiến. Bản mệnh có cái tôi quá lớn sẽ khó điều chỉnh được cảm xúc, đôi khi vô tình khiến đối phương có cảm giác mình bị coi thường nên sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ cả hai. Chuyện này về lâu về dài sẽ gây bất lợi cho con đường tiến thân tương lai của con giáp này. 
 

Tiền bạc dồi dào nhưng đề phòng họa phá tài

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Thân đang gặp phải những điều bất ổn, có khi thăng nhưng nhiều khi trầm mặc, sa sút nghiêm trọng. Tốt nhất khi vận khí còn đang tốt, mọi sự đang hanh thông thì phải nhanh chóng đẩy mạnh tiến độ, nắm bắt thời cơ bất cứ khi nào có thể. Tiền về túi mình mới an toàn, đừng để cơ hội kiếm tiền vụt mất khỏi tay, bởi tới khi vận trình sa sút, tiền bạc tổn hao muốn kiếm một đồng cũng khó. Họa đến như núi lở, lúc biết ra thì đã muộn màng, muốn trở tay cũng không kịp.

tien bac tieu tan
 
 
Ngoài ra, trong tháng Chạp có điềm báo phá tài, bản mệnh cần chú ý chi tiêu cân đối hơn. Vẫn biết cả năm có cái Tết, cần mua sắm tươm tất nhưng nên tránh tiêu xài lãng phí. Có thể chi nhiều hơn thu nhưng tốt nhất đừng để đến mức kinh tế kiệt quệ, rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau. 
 
Tài lộc vẫn tới, tiền bạc khá dồi dào nhưng vì nhiều chuyện cần chi tiêu nên khó lòng tích tụ. Bản mệnh nên luôn nhắc nhở mình về các phương án tiết kiệm tiền bạc, đề phòng khi khốn khó còn có cái để chi tiêu. Nói không xa, ra Tết cũng cần phải dùng đến tiền, nếu phung phí quá nhiều cũng không được. Tham khảo mẹo phong thủy cuối năm giúp gia chủ tiền về như nước, đón Tết an vui nhé.
 

Tình cảm phai nhạt, bất đồng gây rạn nứt

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Thân trong tháng Chạp này không được tốt cho lắm. Với các cặp vợ chồng, xung đột và tranh cãi có thể xảy ra bất cứ lúc nào, gia đình thiếu hòa hợp, vợ chồng con cái bằng mặt mà chẳng bằng lòng, ai cũng muốn bảo vệ quan điểm cá nhân của mình mà không quan tâm nhiều đến sự rạn nứt trong tình cảm gia đình.
 
Áp lực tài chính lớn, công việc dồn dập nên thời gian dành cho gia đình cũng ít đi, vợ chồng con cái không có nhiều thời gian chuyện trò tâm sự với nhau. Vì những chuyện như biếu xén, tiền bạc, con cái, sửa sang nhà cửa… cũng có thể khiến vợ chồng mâu thuẫn tranh cãi với nhau.
 
Các cặp đôi cũng vì nhiều chuyện mà tình cảm xa cách, nguyên nhân lớn nhất cũng là không có đủ thời gian quan tâm chăm sóc cho nhau. Bản mệnh nóng tính, dễ giận hờn, lúc nào cũng muốn người khác làm theo ý mình nên khiến cho mối quan hệ dễ lâm vào bế tắc, không tìm được hướng giải quyết.
 
Người tuổi Thân còn chưa có ai chung đôi thì vẫn hát mãi bài ca cô đơn bởi vận đào hoa chưa tới, tình duyên có ghé ngang cũng không ở lại được lâu dài. Bản mệnh muốn tìm người yêu chân thành nhưng dường như đó là ước vọng xa xôi, nhân duyên chưa tới nên chỉ đành nhìn người đến rồi đi, chẳng nên chuyện gì. Muốn có được hạnh phúc, chính bản thân người này cũng phải có sự thay đổi, tránh nhìn vào những điều kiện bên ngoài mà yêu thương chính con người của đối phương, tình cảm xuất phát từ thực tâm thì mới có thể bền vững lâu dài được.
 

10. Vận hạn của tuổi Dậu

 

Sức khỏe không tốt, điềm xui xẻo tới

 
Trong tháng có hung tinh hoành hành, người tuổi Dậu sẽ gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Đặc biệt, tuy có Thực phúc, được lộc ăn uống, tiệc tùng thường xuyên nhưng chế độ dinh dưỡng mất cân bằng càng khiến cho sức khỏe của bản mệnh dần sa sút.
 
Tiêu hóa khó khăn, thêm các chứng bệnh về mắt là những chuyện mà bản mệnh cần phải để tâm trong thời gian này. Tháng Chạp đến, chớp mắt là tới tết, nên điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học hơn. Mệnh chủ chú ý không nạp quá nhiều chất đạm vào người mà tăng cường thêm rau xanh trong bữa ăn, uống thêm sữa chua để hỗ trợ cho tiêu hóa được tốt hơn.
 
Xem bói tháng Chạp, sức khỏe của người già trong nhà cũng có thể gặp chút vấn đề. Tốt nhất là bản mệnh nên để tâm chăm sóc nhiều hơn, chú ý giữ cho các cụ có tinh thần vui vẻ, lạc quan. Chớ đem chuyện xấu ra nói quá nhiều, có thể sẽ gây tác dụng ngược, tự kỉ ám thị. Nếu có vấn đề gì về sức khỏe, nên tới ngay trung tâm y tế cần thiết để tránh chuyện bất trắc xảy ra. Trong trường hợp kém may mắn thì gia đình có thể sẽ phải đón tang sự, đầu xuân năm mới cũng vì thế mà không được trọn vẹn như mong đợi trong ngày Đoàn viên.
 

11. Vận hạn của tuổi Tuất

 

Tiểu nhân quấy phá

 
Trong số vận hạn 12 con giáp trong tháng Chạp này, người tuổi Tuất nên đề phòng trong công việc bởi điềm báo tiểu nhân quấy phá đang đến. Sức ảnh hưởng của tiểu nhân lần này không quá lớn, nhưng nếu lơ là cảnh giác thì hậu quả khó lường.
 
Càng về cuối tháng mọi sự càng tiến triển theo hướng xấu hơn. Tốt nhất nếu có việc quan trọng cần làm thì nên tranh thủ làm vào đầu tháng là hơn. Bản mệnh cũng cần khéo léo hơn trong các mối quan hệ xã giao, chớ nên lo chuyện bao đồng, cũng đừng bàn tán những chuyện không liên quan đến bản thân mình kẻo vướng phải họa thị phi lúc nào không hay.


cong viec ban ron
 
 
Thêm nữa, không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người, cũng không ai là hoàn hảo, tuy nhiên nếu bị người khác chê bai, dèm pha, nên biết giữ bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc của mình chứ đừng để cảm xúc lấn át lý trí, “cả giận mất khôn” mà làm những chuyện khó có thể bào chữa và cứu vãn được sau này, để rồi tự mình rước họa vào thân.
 
Đặc biệt, bản mệnh đừng quá cứng nhắc trong các mối quan hệ. Việc người khác không liên quan đến mình thì không nên tham gia, càng tránh nói đến những vấn đề nhạy cảm, vừa dễ gây khó chịu cho người đối diện, vừa có thể mang tới những điềm xấu cho chính mình. Nói lời không xuôi tai, bản mệnh có thể sẽ tự tạo ra kẻ thù cho mình. Thêm nữa, Tết nhất là lúc vui vẻ, càng tránh gây mâu thuẫn với người khác. Nếu làm được những điều này thì hung hạn sẽ giảm bớt, tạo đường thăng tiến sau này trên con đường quan lộ.
 
 

12. Vận hạn của tuổi Hợi

 

Công việc vất vả, chú ý sức khỏe

 
Tử vi tháng cho thấy thời điểm cuối năm người tuổi Hợi gặp khá nhiều may mắn trên nhiều phương diện, từ tình yêu đến tiền tài. Về công việc, có thể nói vận trình sự nghiệp của con giáp này vẫn đang khá tốt, có điều do cuối năm nhiều việc bận rộn nên bản mệnh cũng gặp đôi chút vất vả.
 
Chẳng phải lúc nào công việc cũng suôn sẻ, người tuổi Hợi cũng vấp váp nhiều lần, cũng có không ít sai lầm nhưng tới cuối cùng vẫn hóa giải tốt đẹp. Tuy nhiên, trong tháng Chạp này, bản mệnh phải di chuyển khá nhiều, cả ngày tất bật ngược xuôi mới mong công việc hoàn thành đúng tiến độ. Chuyện mệt mỏi, uể oải là không thể không có.
 
Thêm nữa, năm hết Tết đến, tiệc tùng liên miên, vì công việc nên con giáp này phải tham gia khá nhiều những buổi tiệc ăn ít mà chủ yếu là uống rượu, chúc tụng người này người kia. Có thể bản mệnh sẽ gặp phải một số vấn đề về tiêu hóa, ăn uống kém ngon miệng, thậm chí có thể bị đau dạ dày, táo bón hay xuất huyết khi đại tiện… 
 
Những chuyện này nói nhỏ không nhỏ, nói lớn không lớn, song nếu bản mệnh không chú ý để khắc phục, điều chỉnh chế độ làm việc cũng như ăn uống đầy đủ dinh dưỡng hơn thì cũng sẽ thành vấn đề lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nữa. Công việc tốt là điều quan trọng, nhưng đừng đánh đổi nó bằng sức khỏe của mình quá nhiều.
   
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X