Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo VẬN HẠN 12 con giáp có thể gặp trong tháng 1/2018 dương lịch

Thứ Hai, 25/12/2017 13:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 con giáp trong tháng 1 đầu năm 2018 có thể gặp chuyện gì xui xẻo? Biết hết khi xem bói vận hạn 12 con giáp trong tháng 1/2018 dương lịch.
 
Để tới nội dung cần xem nhanh hơn, mời bạn click vào phần Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Vận hạn tuổi Tý

 

Công việc bất ổn, tiểu nhân quấy phá

 
Xem bói tháng 1/2018, người tuổi Tý sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách trong công việc thời gian tới. Đặc biệt trong tháng có điềm báo tiểu nhân hãm hại, hung họa khó tránh, mưu sự khó thành, vất vả ngược xuôi mà chưa chắc đã được như ý.

van han 12 con giap trong thang 1
 
Bản mệnh luôn đặt cho mình mục tiêu khá cao và nỗ lực hết mình để đạt được điều đó. Tuy nhiên sự đời không phải lúc nào cũng như mong đợi, nếu bản thân không thể thích nghi được thì con giáp này sẽ luôn cảm thấy áp lực và căng thẳng. 
 
Kẻ tiểu nhân đứng trong chỗ tối và chực chờ bản mệnh mắc phải sai lầm là lập tức sẽ bỏ đá xuống giếng, khiến cho bạn khó lòng ngóc đầu dậy nổi. Đừng bao giờ nóng vội mà phải suy xét kĩ càng, chớ để bản thân lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan, dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu kia.
 

Tài lộc kém sắc

 
Trong tháng 1 này, có lẽ người tuổi Tý nên chi tiêu tiết kiệm hơn, bởi tử vi 12 con giáp cho thấy vận trình tài lộc của bản mệnh có phần kém sắc, nhiều chuyện xui xẻo kéo tới khiến cho Thần Tài chẳng muốn ghé thăm.
 
Thu nhập chính không có nhiều biến động nhưng trong tháng các khoản chi tiêu tăng vọt nên nếu không có thêm thu nhập phụ thì khó lòng chống đỡ được. Cuối năm nhiều thứ cần phải mua sắm càng khiến cho con giáp này thấy tù túng trăm bề.
 
Dù đã cố gắng và nỗ lực không ngừng nhưng dường như may mắn đã bỏ quên người tuổi Tý. Con giáp này cần tiếp tục nuôi dưỡng hy vọng và chờ đợi thời cơ thì mới mong có thể thay đổi tình thế. Chuyện kinh doanh buôn bán sẽ dần khá lên, nếu bạn không bỏ cuộc thì vẫn có cơ may hóa giải nguy cơ.
 
Cần tránh việc ôm đồm, ham mê quá nhiều thứ không làm nên chuyện mà ngược lại còn khiến cho mọi thứ càng trở nên hỗn loạn. Đừng tưởng làm nhiều thứ là sẽ có nhiều tiền, bạn sẽ thấy thực tế chứng minh điều ngược lại. Đặc biệt trong tháng 1 này người tuổi Tý chớ nên dính vào chuyện đỏ đen may rủi, nếu không tiền bạc chỉ có đi mà không thấy đến.
 

Đào hoa dữ, tình cảm bất ổn

 
Chuyện tình cảm của những chú Chuột trong tháng đầu năm 2018 không được suôn sẻ cho lắm, biết bao nhiêu gập ghềnh trắc trở khiến cho bản mệnh không khỏi buồn phiền. Người độc thân đôi khi vì nản lòng mà không dám dấn thân, đánh mất nhiều cơ hội tình duyên.
 
Đào hoa dữ xuất hiện và đe dọa mối quan hệ của những người đã có đôi. Hai người cần phải hâm nóng tình cảm và giữ sự kết nối trong mối quan hệ của mình. Những tình cảm ngoài luồng luôn có sức hút lớn đến khó tả, cảm xúc đến bất chợt nhưng nếu không được kiểm soát thì có thể từ khách thành chủ, khiến cho bản mệnh có những suy nghĩ bất trung, tiến tới chuyện ngoại tình.
 

2. Vận hạn tuổi Sửu

 

Họa huyết quang, chú ý an toàn

 
Theo dõi tử vi tháng, người tuổi Sửu trong tháng 1 dương lịch nên chú ý giữ gìn an toàn của bản thân, nhất là những ai hay có việc phải đi công tác xa hay đi du lịch. Họa huyết quang nổi rõ, có thể tai nạn xe cộ sẽ khiến cho bản mệnh phải chịu tổn thường. Tốt nhất nên đi đứng thận trọng, tránh uống rượu bia trước khi tham gia giao thông để không vướng phải tai họa đau lòng.
 

Tình cảm vợ chồng rạn nứt

 
Trong tháng đào hoa nở rộ, tưởng chừng chỉ có tình yêu dâng trào nhưng hóa ra vẫn tồn tại những nguy cơ. Đào hoa phát chỉ có lợi cho người độc thân, ngược lại, nó lại trở thành liều thuốc độc cho người đã có đôi có cặp.
 
Người tuổi Sửu nên dành thêm nhiều thời gian cho nửa kia của mình để có sự hài hòa về tâm hồn và thống nhất về quan điểm. Khi có mâu thuẫn chớ nên trốn tránh mà cần phải đối mặt để có thể giải quyết triệt để vấn đề. Không có sự xuất hiện của kẻ thứ ba nhưng chỉ những bất đồng về tài chính và cách nuôi dạy con cũng đủ để cho cả hai người cảm thấy chán nản và mệt mỏi, không muốn kết nối với nhau.
 

3. Vận hạn tuổi Dần

 

Sự nghiệp bị tiểu nhân quấy phá


cong viec truc tac
 
Vận trình sự nghiệp của con giáp này đang khá thuận lợi, tuy nhiên người tuổi Dần cần cẩn trọng bởi điềm báo tiểu nhân quấy phá có thể khiến cho mọi việc tan thành mây khói. Bản mệnh cần tập cho mình khả năng phán đoán, đánh giá về một người. Nhớ đừng trao lòng tin của mình một cách quá dễ dàng, cũng nhớ phải giữ lại đường lui cho mình bất cứ lúc nào. Đừng để kẻ xấu lấy được cơ hội và đâm bạn sau lưng, khiến cho công việc tiếp sau không người tiếp quản.
 

Sức khỏe giảm sút

 
Đây là vấn đề mà người tuổi Dần nên để tâm lưu ý nhất trong khoảng thời gian này. Thời tiết thay đổi thất thường cùng những biến đổi khắc nghiệt có thể khiến cho sức khỏe của con giáp này sa sút nghiêm trọng, ốm đau bệnh tật liên miên. Ngoài việc sử dụng thuốc và các sản phẩm dược liệu bổ sung sức đề kháng thì cần phải điều chỉnh cách sinh hoạt và thói quen ăn uống cho hợp lý và phù hợp với thời tiết theo mùa. Đặc biệt, khi ra đường bản mệnh nên chú ý kẻo có tai nạn bất ngờ, tập trung cao độ để tránh những tổn thương đáng tiếc.
 

4. Vận hạn tuổi Mão

 

Công việc gặp trở ngại, đấu đá tranh giành quyền lực

 
Sang tháng 1 dương lịch này, xem vận hạn của 12 con giáp thì thấy người tuổi Mão đang có rất nhiều trở ngại trên vận trình sự nghiệp. Bản mệnh gặp nhiều vấn đề trong các mối quan hệ xã giao cũng như phải đối mặt với những đấu đá tranh giành quyền lực không hồi kết.
 
Bản tính hài hòa có thể khiến cho người tuổi Mão lâm nguy khi không kiểm soát được cảm xúc của mình trong những lúc bất ngờ. Bạn có thể không làm chủ được cảm xúc và có những hành động, lời nói gây tổn thương đến người khác, thay đổi hoàn toàn về hình tượng và độ tín nhiệm của bản thân.
 
Biết cách giữ hòa khí, không lo chuyện bao đồng chính là cách để người tuổi Mão tránh được khá nhiều vấn đề trong cuộc sống. Thêm vào đó, con giáp này cần tập cách xử lý vấn đề một cách linh hoạt, cũng nắm rõ bí quyết cương nhu để tránh đánh mất những cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Mời bạn đọc thêm: Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn.
 

Cuối tháng tài lộc giảm sút

 
Xem bói tháng 1 của người tuổi Mão, tiền bạc tuy không đến mức kiệt quệ nhưng những tài lộc trước đó đã tiêu tan, vận trình của bản mệnh càng ngày càng giảm về cuối tháng. Bản mệnh cần phải có những quyết định dứt khoát và liều lĩnh một chút, có thể cơ hội thay đổi vận mệnh sẽ đến với bạn.    
 

5. Vận hạn tuổi Thìn

 

Tài lộc vượng nhưng đề phòng họa phá tài

 
Trong tháng này, người tuổi Thìn cần đề phòng tiền bạc kiếm được bị tiêu tán do chưa có đủ thực sự tỉnh táo trong các vấn đề liên quan đến tài chính. Chuyện kinh doanh cần thận trọng, khi quyết định đầu tư nên xem xét kĩ càng rồi mới đặt bút chuyển tiền. Đặc biệt cần phải đề phòng kẻo bị kẻ xấu lừa gạt, nên lựa chọn người cùng hợp tác đáng tin cậy.
 

Tình tay ba ngang trái


tinh yeu tan vo
 
Xem vận hạn 12 con giáp trong tháng 1 dương, người tuổi Thìn bị hung tinh đe dọa đến vận trình tình cảm. Tuy người độc thân không có vấn đề gì quá lớn nhưng những chú Rồng đã có gia đình thì cần phải biết giữ mình, chớ nên vì những phút yếu lòng mà phá vỡ hạnh phúc tổ ấm gia đình bao công sức gây dựng. Cuộc tình tay ba đem lại nhiều kích thích, nhưng sức tàn phá của nó thực sự rất kinh khủng.
 

6. Vận hạn tuổi Tị

 

Công việc nhiều biến động

 
Người tuổi Tị có một tháng không được nhiều may mắn tốt lành, công việc có nhiều biến động, không có nhiều niềm vui trong vận trình sự nghiệp của con giáp này. Chẳng có người giúp sức, mọi chuyện bản mệnh đều phải tự dựa vào sức mình.
 
Người làm công ăn lương có thể sẽ bị cuốn vào những chuyện rắc rối không đáng có. Bạn không muốn tham gia vào chuyện bao đồng nhưng vẫn bị lôi kéo, vừa mất thời gian lại ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Nên nghiêm cẩn giữ mình, tập trung vào công việc của bản thân để tránh những chuyện thị phi đeo bám.
 

Tài lộc ảm đạm, chi nhiều hơn thu

 
Vận tài lộc không lý tưởng, người tuổi Tị trong tháng 1 này mưu sự khó khăn, mọi chuyện không suôn sẻ nên tiền bạc cũng chẳng có nhiều. Con giáp này không có đủ lực để đầu tư hay mở rộng kinh doanh bởi họa phá tài đang đến, vận trình giảm sút nghiêm trọng.
 
Các nguồn thu không tăng mà các khoản chi không ngừng tịnh tiến. Tiền kiếm về nhà cũng chỉ như gió vào nhà trống, chỉ một loáng là không còn một xu dính túi. Dân công sở nên cẩn thận trong chuyện giấy tờ để không bị trừ tiền, bù lương oan trái.
 
Dân kinh doanh cần có phương án đề phòng với những chiêu trò của đối thủ cạnh tranh. Nhiều kẻ ghen ghét đố kị nên tìm cách hãm hại, kéo lùi chuyện làm ăn của bản mệnh. Tuy doanh thu không cao nhưng cần phải tiếp tục nỗ lực để không bị mất đi mối khách hàng quen thuộc.

Bạn có biết Khéo đặt bình uống nước, tài lộc gia tăng không ngừng không?
 

Tình cảm trục trặc, mâu thuẫn bất đồng

 
Vận trình tình cảm của những chú Rắn trong tháng đầu năm có thể xuất hiện rất nhiều những trục trặc. Bản mệnh suy nghĩ theo hướng có phần tiêu cực, nhiều vấn đề không tìm được lối thoát chỉ vì không nhìn xa và hướng tới những điều tốt đẹp hơn.

Với các cặp đôi, chuyện tranh cãi bất đồng diễn ra liên tiếp. Mâu thuẫn bị dồn nén tích tụ lâu ngày mà cả hai không có động thái giải quyết tích cực khiến cho mọi chuyện càng thêm tồi tệ. Người tuổi Tị cần dành thêm thời gian để cùng xem xét lại vấn đề với người ấy.
 
Người độc thân khó tìm được người chung đôi, không phải vì đào hoa không có mà vì bản thân bạn cảm thấy chưa đủ sẵn sàng. Dù đôi khi nhìn người mà ngẫm đến ta, bản mệnh cũng muốn mở rộng lòng mình nhưng hiềm nỗi công việc bận rộn, nhiều mối quan tâm khác nên vẫn đành gác lại.
 

7. Vận hạn tuổi Ngọ

 

Công việc thất bại

 
Xem bói vận hạn 12 con giáp trong tháng 1/2018, người tuổi Ngọ có thể sẽ gặp nhiều vấn đề trong công việc, vận trình gian nan trắc trở, mưu sự khó thành. Thất vọng là điều không thể tránh khỏi, nhưng đừng để những suy nghĩ tiêu cực khiến cho bản thân không tìm được động lực để tiếp tục phấn đấu. Nên tìm cách khắc phục vấn đề, tránh mắc lại sai lầm thì hơn.
 
Bản mệnh cũng nên rút bớt sự cứng nhắc và thẳng thắn trong tính cách của mình, tránh làm mất lòng người khác, hủy hoại các mối quan hệ có thể sẽ trợ giúp nhiều cho mình trên con đường thăng tiến sau này. Lời ăn tiếng nói cũng như hành động cần phải khéo léo, đặc biệt chớ hao tâm lo chuyện bao đồng, vừa mất thời gian mà vừa kéo thêm tiểu nhân cùng thị phi chắn lối.
 

Họa phá tài rình rập, tiền bạc có như không

 
Với người tuổi Ngọ, vận trình tài lộc trong tháng 1 này tuy không đến nỗi nào nhưng do ảnh hưởng của hung tinh nên tiền tài vừa tích tụ đã có điềm tiêu tán. Nhiều khoản chi tiêu ngoài dự kiến, thêm vào đó là cách quản lý tài chính chưa thực sự hợp lý có thể dẫn tới những sai lầm khiến cho tiền bạc khó bề tích lũy. 
 
Tháng 1 này còn có dấu hiệu tiền bạc luân chuyển khá lớn, bản mệnh nên cân nhắc kĩ càng nếu có ai đó muốn vay mượn mình một khoản tiền không nhỏ. Đừng quá cả tin mà quên đi những nguyên tắc về tài chính. Nếu trong trường hợp bất khả kháng, nên có giấy tờ pháp lý rõ ràng để tránh tranh cãi sau này. 
 
Những chuyện xui xẻo về tiền bạc còn có thể là mất tiền của, họa từ trên trời rơi xuống. Đi đâu cũng nên đảm bảo an toàn, tránh mang nhiều tiền bạc hay đồ quý giá trên người để không trở thành mục tiêu của kẻ xấu. 
 

van han cua 12 con giap
 
 
 

Sức khỏe suy yếu, tâm lý bất ổn

 
Sức khỏe của những chú Ngựa trong tháng đầu năm 2018 này không được tốt. Thể trạng giảm sút rõ rệt, trong người mệt mỏi uể oải, ăn uống kém ngon miệng, ngủ cũng không sâu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và tinh thần của bản mệnh.
 
Có lẽ bạn đang để quá nhiều áp lực đè nặng lên mình. Hãy cố gắng giảm tải cho bản thân, hạn chế mang công việc về nhà, giảm tách rõ ràng giữa thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi, thời gian công và thời gian tư, tìm thêm cho mình chỗ dựa về tinnh thần. 
 
Tuy nhiên, người quyết định chính vẫn là bản thân người tuổi Ngọ. Nếu bạn không tự rút ra khỏi căng thẳng mà để nó xâm chiếm mình quá lâu với cường độ mạnh thì có thể sẽ gây ra nhiều hậu quả khó lường trước được. 
 

Đào hoa kiếp, kẻ thứ ba chen ngang

 
Họa tình cảm này đặc biệt chỉ xảy ra với các cặp đôi, còn người độc thân thì không mắc phải vấn đề này. Các cặp vợ chồng nên chú ý bồi đắp tình cảm, tránh để những khoảng cách giữa hai người càng ngày càng lớn, kẻ thứ ba dễ có cơ hội để chen chân vào mối quan hệ hai người.  

Mời bạn đọc thêm: Dùng ví tiền màu gì để tránh đào hoa dữ?
 

8. Vận hạn tuổi Mùi

 


chuyen xui xeo cua 12 con giap
 
 

Kẻ xấu hãm hại

 
Xem tử vi tháng 1 dương lịch này, người tuổi Mùi có nhiều vấn đề phát sinh trong công việc. Mọi chuyện phần lớn là do có kẻ xấu đứng đằng sau ủ mưu ám hại, bản mệnh nên cẩn thận đề phòng. Càng là người thân quen thì càng biết nhiều điểm yếu của mình, nếu ra tay thì không còn gì thuận lợi hơn. Không ai muốn là người đa nghi, nhưng trong một số trường hợp nên học cách để hạn chế rủi ro, bắt đầu từ bản thân mình không để lại sơ hở cho người khác lợi dụng.
 
Ngoài ra, con giáp này cũng phải tập trung để học hỏi, tìm tòi thêm những điều mới, tránh để mình rơi vào cảnh tụt hậu. Thời đại càng ngày càng có nhiều thay đổi, nếu bạn không tiến bước về phía trước thì chắc chắn sẽ là người tụt lại phía sau. 
 

Tiền bạc hao tổn, tiểu nhân lộng hành

 
Theo tử vi 2018, trong tháng đầu năm mới này, người tuổi Mùi kiếm được tiền bạc không phải là ít, nhưng không may lại bị tiểu nhân hãm hại, gây cản đường trở lối nên vận trình trúc trắc, kém suôn sẻ. 
 
Dù thời điểm này cận với Tết âm lịch, có nhiều việc cần đẩy nhanh tiến độ hoàn thành, nhưng nên nhớ càng làm nhanh càng dễ sai sót, nên đảm bảo chất lượng hàng đầu, đừng để những sai lầm đáng tiếc xảy ra. 
 
Các hạng mục đầu tư mạo hiểm có thể đem lại lợi nhuận cao nhưng cũng có thể khiến cho bạn tán gia bại sản. Trong thời điểm này, người tuổi Mùi chớ nên manh động mà im lặng chờ thời là hơn. Với các khoản chi tiêu sắp tới, nên có kế hoạch rõ ràng, để dành một khoản chuyên dành cho những việc phát sinh bất ngờ. 
 

Gia đạo bất an, tình cảm nhiều trở ngại

 
Con giáp này nên chú ý vun đắp tình cảm đôi lứa, bởi xem vận hạn 12 con giáp thì người tuổi Mùi đang có kẻ đứng sau phá hoại tình yêu của bạn. Vẻ bề ngoài khéo léo thân thiện ẩn chứa phía sau tâm địa xấu xa, gây bao sóng gió cho gia đình nhỏ của bạn. Gia đạo bất an, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình càng ngày càng xấu.
 
Bản mệnh nên học cách phân biệt người tốt kẻ xấu, cũng cần phải độc lập trong cảm xúc của mình, đừng dựa dẫm vào người khác, dễ rơi vào cảnh bị động. Mâu thuẫn vẫn luôn tồn tại nếu chúng ta không tìm cách giải quyết, đừng nghĩ đơn giản rằng không nghĩ tới thì nó sẽ dần tiêu tan.
 

9. Vận hạn tuổi Thân

 

Tai họa rình rập, cẩn thận giữ mình


xui xeo
 
Trong tháng có thể có tai họa bất ngờ ập xuống, người tuổi Thân nên chú ý giữ gìn sức khỏe cho mình. Điềm báo cho thấy tai nạn xảy ra ngoài tưởng tượng, nhẹ thì tay chân thương tật mà nặng thì có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Tiền bạc ra đi để giữ lại sức khỏe, nhưng nếu có bị thì cũng khó lòng hồi phục lại hoàn toàn như lúc ban đầu. Nên chú ý chăm sóc sức khỏe hàng ngày, nâng cao thể trạng để luôn có sức khỏe tốt cho học tập và làm việc.
 

10. Vận hạn tuổi Dậu

 

Tiểu nhân ném đá giấu tay

 
Người tuổi Dậu nếu làm nghề văn phòng thì có nhiều điềm báo thăng tiến trong tháng tới. Có điều xem vận hạn 12 con giáp trong tháng 1, con giáp này nên chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân đang tìm cách ngăn cản quá trình phấn đấu của tuổi Dậu. Dù có thể bạn sẽ vượt qua cạm bẫy nhưng lại đánh mất khá nhiều thời gian.
 
Nên tập trung cao độ vào công việc, tránh để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng đến mình, dốc sức để đạt được hiệu quả cao nhất, có thể mới xóa bỏ được những điềm báo tiểu nhân trước đó.

Bạn đã biết 9 đồ vật để trong nhà dễ bị tiểu nhân quấy rối chưa?
 

Đào hoa dữ phá hoại người có đôi

 
Trong tháng 1 dương lịch, người tuổi Dậu phải đối mặt với họa đào hoa dữ, người có đôi nên tìm cách bồi đắp tình cảm cho mình. Điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện, bản mệnh thiếu kiềm chế bản thân, có thể vì sắc dục mà ngoại tình, gây tổn thương cho đối phương và phá hoại hạnh phúc mình đang có.
 
Nên có những ranh giới rõ ràng khi tiếp xúc với các đối tượng có thể gây hậu họa. Dứt khoát bày tỏ quan điểm của mình, không để kẻ thứ 3 có cơ hội chen chân vào cuộc tình của hai người, nếu không hiểu lầm dễ dẫn đến tranh cãi và đổ vỡ.
 

11. Vận hạn tuổi Tuất

 

Họa phá tài

 
Người tuổi Tuất trong tháng 1 dương lịch này cần đề phòng kẻo tiền bạc trong túi tự dưng theo nhau bỏ đi mất. Tiền bạc kiếm được không phải là ít, tuy nhiên vẫn có điềm phá tài hao tài. Có thể sẽ có sự cố xảy ra ngoài ý muốn, khiến cho con giáp này tiền bạc tiêu tan, chi tiêu ngoài dự kiến. Ra ngoài chớ mang quá nhiều tiền bạc hay khoe khoang để kẻ xấu biết được kẻo tiền mất tật mang.
 

Đề phòng tai nạn


tai nan xe co
 
Trong tháng có hung tinh đeo bám, người tuổi Tuất nên đề phòng mỗi khi ra đường, đi đứng thận trọng để tránh vướng phải tai họa. Sức khỏe có thể sẽ giảm sút nhiều. Công việc bận rộn, nhiều mối lo toan nên thiếu chăm sóc bản thân kĩ càng, thể chất không trụ được mà càng ngày càng thêm suy yếu. Cần chú ý bồi bổ, tĩnh dưỡng để không để lại hậu quả nghiêm trọng.
 

12. Vận hạn tuổi Hợi

 

Tình cảm nhiều mâu thuẫn

 
Xem vận hạn 12 con giáp, người tuổi Hợi trong tháng 1 dương này cần chú ý nhiều hơn đến chuyện tình cảm cá nhân. Người độc thân không có gì đáng lo, nhưng người có đôi gặp khá nhiều rắc rối. Tuy bề ngoài không có gì nổi trội nhưng kì thực bên trong ẩn chứa không ít đợt sóng ngầm. Quan hệ gia đình lỏng lẻo, lạnh nhạt do cuộc sống bận rộn và không có thời gian để chia sẻ với nhau, tâm sự gạt bỏ những khoảng cách xen giữa.
 
Các cặp đôi thiếu đi lửa tình sưởi ấm nên mâu thuẫn càng ngày càng gia tăng, tranh cãi bất đồng liên miên. Bất chấp tất cả, con giáp này có thể khiến cho cả mình lẫn đối phương đều phải chịu tổn thương nặng nề. 
 
An An 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X