Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là vấn đề 12 con giáp cảm thấy nan giải, khó giải tỏa nhất trước khi có con?

Thứ Năm, 06/08/2020 15:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những vấn đề 12 con giáp đối mặt trước khi có con không ai giống ai nhưng tất cả chúng đều là lo lắng vô hình mà thôi. Điều quan trọng là bạn phải biết thích nghi với hoàn cảnh và lối sống mới khi có thêm một sinh linh nhỏ trong gia đình vì thực tế là bạn chẳng lên kế hoạch được cho tất cả mọi chuyện.
 

Tuổi Tý


Trong khi nhiều người nghĩ tới chuyện sinh nở là sợ hãi, lo lắng thì con giáp tuổi Tý rất hào hứng, thậm chí họ còn gợi ý rằng mình muốn có khoảng 4-5 đứa cho nhà cửa vui vẻ.

Nhưng bạn phải hiểu một sự thật là việc chăm con nhỏ không hề dễ dàng. Thêm một đứa, sự mệt mỏi sẽ tăng gấp đôi cho dù bạn có người giúp việc hay ông bà hỗ trợ.
 
Sinh con đã khó, nuôi dạy con còn vất vả trăm bề hơn nữa. Vì vậy, muốn có nhiều con không phải lúc nào cũng tốt và đó có thể là một vấn đề cần được giải quyết.
 
van de 12 con giap doi mat truoc khi co con
 

Tuổi Sửu


Nhiều người tuổi Sửu vẫn luôn ưu tiên sự nghiệp nên họ trì hoãn mãi việc sinh nở. Đối với họ việc sinh con đồng nghĩa với việc một lúc phải gánh trách nhiệm, đó thực sự là điều quá khó khăn khi họ không muốn sự nghiệp của mình bị trì hoãn.

Hơn nữa, họ luôn muốn mọi thứ phải có kế hoạch, ví dụ thời điểm này là để cho công việc, thời điểm kia là để sinh con, nếu không được bằng phương pháp tự nhiên thì họ sẽ phải sử dụng các biện pháp nhân tạo.
 
Riêng đối với những con giáp này thì suy nghĩ này không hẳn là sai vì nếu không kiểm soát được mọi thứ họ sẽ có xu hướng suy nghĩ tiêu cực và thường có những quyết định sai lầm. 

12 con giáp sẽ nhìn thấu cuộc đời vào năm bao nhiêu tuổi?
Theo tử vi 12 con giáp, mỗi người chúng ta sẽ trưởng thành, sẽ hiểu thêm về cuộc sống ở một độ tuổi nào đó. Vậy bạn có biết độ tuổi trưởng thành của mình là
 

Tuổi Dần


Theo nghiên cứu, trẻ nhỏ học bằng cách sao chép cha mẹ có nghĩa là con sẽ có xu hướng rất giống đấng sinh thành của mình. Khi biết được điều này những cô nàng tuổi Dần đã sẵn sang cho một tâm thế mới khi họ muốn làm mẹ.

Những bà mẹ tuổi Dần thường chuẩn bị khá kỹ cho việc sinh nở, họ thậm chí tập trở thành một bà mẹ gương mẫu với những thói quen tốt để làm gương cho con. Chính động lực này mà giúp họ thay đổi hoàn toàn và trở thành người có lối sống nền nếp hơn trước đây rất nhiều. 
 

Tuổi Mão


Khi nói đến vấn đề 12 con giáp đối mặt trước khi có con, riêng người tuổi Mão cảm thấy bản thân bạn vẫn cảm thấy mình như một đứa trẻ. Lắm lúc họ còn cảm thấy chưa sẵn sàng để đối mặt với những vấn đề xảy ra khi sinh con như cơ thể thay đổi, con ốm đau, cuộc sống bỉm sữa bận rộn,...
 
Thế nhưng đừng vì thế mà trì hoãn việc sinh nở, với bản năng làm mẹ, bạn sẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt thôi. Khi bạn tin mình làm được bạn sẽ nhất định làm được!
 
ban so sinh con vi so nhung van de lien quan
 
 

Tuổi Thìn 


Vấn đề mà con giáp tuổi Thìn ham vui đối mặt khi nghĩ tới chuyện sinh nở đó là cả hai vợ chồng chưa muốn từ bỏ những đêm nhạc sôi động tới tận khuya vào cuối tuần, thay vào đó chỉ đi nghe nhạc và phải về sớm vào ngày thường. 

Bạn sợ rằng bao lo toan, bận rộn với con cái sẽ ít thời gian dành cho nhau và tình cảm sẽ vì thế mà phai nhạt. Thế nhưng sự thật là nếu bạn biết sắp xếp cân đối để vừa chăm con vừa có chút thời gian riêng tư cho vợ chồng thì mọi thứ sẽ ổn thỏa mà thôi.
 

Tuổi Tị


Người tuổi Tị quá lo lắng khi đọc được những gì phải chuẩn bị cho việc sinh nở từ tiền bạc cho tới kiến thức. Thực tế là quá nhiều thông tin chỉ khiến bạn căng thẳng thêm mà thôi. Bạn là con giáp tự tin, luôn sẵn sàng đối diện với mọi "bão tố" của cuộc đời cơ mà, sao phải nghĩ nhiều thế?

Hơn nữa, những cảm xúc tiêu cực của cha mẹ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của con cái họ theo chiều hướng xấu, nhất là trong những năm đầu tiên của cuộc đời trẻ. Vì vậy, dù trong hoàn cảnh nào cũng xây dựng cho mình lối sống lành mạnh và vui vẻ với quy tắc rất đơn giản: hạnh phúc của bạn sẽ làm cho con bạn hạnh phúc. Đừng quá lo nghĩ làm gì bạn nhé.
 

Tuổi Ngọ


Tâm lý tham công tiếc việc là lý do chính khiến nhiều người tuổi Ngọ trì hoãn việc có con hoặc sinh thêm em bé. Thậm chí họ là con giáp làm ăn xa chắc chắn gây dựng được sự nghiệp đáng nể nên vì tính chất công việc, mẹ có thể phải đi công tác xa, thời gian dành cho việc chu toàn cho các con không phải là chuyện dễ.

Do đó, khi nói tới vấn đề 12 con giáp đối mặt trước khi có con, thì đối với người tuổi Ngọ chủ yếu ở việc cân đối thời gian cho con và công việc hiện tại. Họ vẫn còn nhiều đam mê cho công việc nên không thể tập trung hoàn toàn cho việc chăm sóc bé.

Hơn nữa, để thai kỳ khỏe mạnh, họ có thể phải nghỉ ngơi và tự chăm sóc bản thân, điều đó mới thực sự tốt cho cả mẹ và con. Đó là lý do chỉ khi nghĩ chậm nhận tạm gác sự nghiệp một thời gian họ mới dám nghĩ tới việc có con.
 
dung qua ky vong vao con hay de moi thu tu nhien
 

Tuổi Mùi


Con giáp tuổi Mùi lại không thực sự nghĩ nhiều về vấn đề sinh nở, họ xem việc cưới xin hay sinh con là một việc diễn ra thuận theo tự nhiên mà thôi. Nếu vì bận rộn quá với công việc thì họ cũng chẳn ngại giao hết nhiệm vụ chăm sóc con cho giúp việc hoặc ông bà ngoại.

Lối sống hiện đại của họ không hoàn toàn nhận được sự hưởng ứng của mọi người vì sự tham công tiếc việc của cha mẹ ảnh hưởng tiêu cực đến không chỉ bản thân bạn mà còn cả con cái vì họ thường trở nên lơ đễnh đối với con cái và kết quả là, đứa trẻ có thể bắt đầu cảm thấy cô đơn và tủi thân.
 

Tuổi Thân


Người tuổi Thân vật lộn với căng thẳng và lo lắng trong mọi hoàn cảnh chủ yếu là do cách suy nghĩ tiêu cực của mình mà thôi. Hơn nữa, nếu làm mẹ phải mất một khoảng thời gian nghỉ thai sản, sự cân bằng công việc sau thời gian nghỉ dài có thể khá khó khăn nên họ vẫn còn nhiều lo ngại khi tới tới việc sinh con.

 
Một chút lo lắng cũng là chuyện bình thường để bạn chuẩn bị tốt hơn cho mọi thứ. Tuy nhiên, nếu lo lắng quá thì cũng đáng lo ngại, hãy suy nghĩ lạc quan và đơn giản hóa mọi chuyện cuộc sống của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn và việc nuôi con sẽ không còn là cuộc chiến như bạn nghĩ.

Tuổi Dậu


Bạn mong đợi sự hoàn hảo trong mọi khía cạnh của cuộc sống thế nên bạn muốn chuẩn bị mọi thứ thật tốt mới sinh con. Thế nhưng làm gì có điều gì hoàn hảo đâu, nếu bạn cứ ép mọi thứ theo ý bạn thì chỉ khiến bạn rối thêm mà thôi.
 
Cầu toàn thường được gây ra bởi nỗi sợ thất bại, cảm giác không xứng đáng, lòng tự trọng thấp và những trải nghiệm bất lợi trong thời thơ ấu. Bạn nên tự kiểm soát vấn đề tâm lý này, vì nếu sau này có con, con cái không hẳn muốn làm theo ý của bạn để có cuộc sống như mơ mà bạn muốn, đôi khi chúng thích tự làm theo ý mình đấy.
   
cau hoi cua con giap tu dat ra khi mang thai
 

Tuổi Tuất


Nuôi dạy con cái đòi hỏi sự bền bỉ và tự kiểm soát, trong khi con giáp tuổi Tuất tự cảm thấy rằng mình không đủ kiên nhẫn với những đòi hỏi của trẻ hoặc đối mặt với những trận khóc không ngừng của chúng mà bạn chẳng biết lý do cụ thể vì chúng đâu thể nói ra mình muốn gì.

Hơn nữa, trẻ em có xu hướng sao chép hành vi của những người xung quanh, do đó nhiều lúc muốn tức giận thì bạn cũng phải kìm lại. Bạn phải học cách ổn định về mặt cảm xúc khi đối mặt với những vấn đề của trẻ nhỏ. 
 

Tuổi Hợi


Nếu con giáp tuổi Hợi đang mong đợi con cái sẽ cứu vãn mối quan hệ của mình và đó thực sự là suy nghĩ quá ngây thơ. Bạn nên hiểu rằng việc nào ra việc nấy, con cái nên sinh ra từ tình yêu của vợ chồng, còn mâu thuẫn của bạn và chồng là vấn đề của hai người mà thôi, đừng để ai phải chịu trách nhiệm thêm.
 
Hơn nữa, bạn phải đối mặt với thực tế rằng 67% các cặp vợ chồng cho rằng, tình cảm vợ chồng bị suy giảm sau khi có con. Vì vậy, đừng đưa con ra làm giá đỡ cho cuộc hôn nhân đang rạn nứt của mình mà nên tìm ra vấn đề của hai người ở đâu để cùng chung tay chỉnh sửa. 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X