Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Còn nói lời này tình yêu của bạn dễ "toang" trước Valentine 2020 đấy nhé

Thứ Hai, 13/01/2020 09:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Valentine 2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng nếu bạn còn tiếp tục nói những lời vô tâm và thiếu sự thấu hiểu sau đây thì đối phương sẽ cảm thấy thất vọng, tổn thương,... có thể đó là nguyên nhân họ muốn rời xa bạn luôn đấy.
 

1. Tuổi Tý


"Anh khi nào cũng thế..." là câu tỏ ý phủ nhận về một việc đối phương làm nhưng khi con giáp tuổi Tý bộc phát ra lời này, đối phương sẽ ngầm hiểu là: Lâu này mình chưa một lần làm cô ấy vui. Bạn có biết họ sẽ thất vọng ghê gớm thế nào không khi bạn nói ra câu này? 

Đối với người yêu bạn niềm vui của bạn cũng là niềm vui của họ, khi bạn cho anh ấy cảm giác rằng mình chẳng thể làm cô ấy vui nghĩa là cô ấy chẳng thể nào yêu mình. Tình yêu cũng vì thế mà dễ "toang" khi nào mà chính bạn không hề hay biết.
 
Valentine 2020 cua 12 con giap
 

2. Tuổi Sửu


“Anh mà không... thì chúng ta chia tay đi" là câu con giáp tuổi Sửu tránh nói để có Valentine 2020 êm đẹp. Thực lòng bạn không muốn chia tay hay chấm dứt mối quan hệ, chỉ là muốn cho người ấy biết rằng mình rất quan trọng, muốn nhận được sự tập trung chú ý từ họ.
 
Câu nói này thường được sử dụng khi sức nóng của một cuộc cãi vã đã lên đến đỉnh điểm và bạn muốn tỏ ra rằng mình đang giận rồi đấy. Nhưng điều bạn muốn hoàn toàn khác lời bạn nói.

Do đó, dù các bạn gái có muốn nói câu này đi chăng nữa cũng nên kiềm chế lại, mỗi khi lời này nói ra tình yêu người ấy dành cho bạn lại vơi bớt đi, điều đó đâu phải là điều bạn muốn đúng không nào? 
 

3. Tuổi Dần


Valentine 2020 của 12 con giáp sẽ trở nên yên ổn đối với người tuổi Dần nếu bạn kiểm soát lời nói của mình, tránh nói những lời kiểu như: “Việc đó thật là ngớ ngẩn".
 
Bạn đến với người ấy vì hai người có quá nhiều điểm chung thú vị thế nhưng theo thời gian bạn sẽ sớm nhận ra rằng có những khác biệt khiến bạn cảm thấy khó chịu. Thay vì tức giận vì nói ra những lời chê bai như trên thì bạn nên hiểu rằng không phải lúc nào chúng ta cũng nhìn mọi thứ theo cùng một cách, dù đó là người rất tâm đầu ý hợp với mình.

Để có tình yêu đẹp, để có hôn nhân hạnh phúc, hai bạn phải cùng nhau xây dựng và thấu hiểu chứ không phải cứ thấy có điều khác biệt là muốn đẩy xa người ấy ra khỏi mình. Bạn có biết mình thuộc: con giáp may mắn 3 tháng đầu năm 2020 này!
 
con giap le tinh nhan nam 2020
 

4. Tuổi Mão


Người tuổi Mão có xu hướng mỗi khi thất vọng về điều gì cánh đàn ông hay cô bạn thân đang buồn vì người yêu của cô ta thôi, bạn cũng sẽ hay nói câu "Đàn ông ai chẳng như nhau". Nếu người yêu của bạn nghe thấy họ sẽ lập tức nghĩ rằng bạn đang tỏ ý xem thường anh ấy.

Câu này bạn có thể nghĩ nhưng chớ nói ra kẻo gây tổn thương cho họ, cánh đàn ông sẽ cho rằng bạn xem họ "dưới cơ" mà như thế họ chẳng thể nào yêu thương bạn được đâu. Xem thêm: Những mẹo thu hút tình duyên cho 12 con giáp nên áp dụng trong năm 2020

Thường bạn sẽ nói câu trên khi ai đó không làm bạn vừa ý và việc mỗi người mang những giá trị, ý tưởng, quan điểm bất kể là đàn ông hay đàn bà đều có thể khác nhau. Thay vì cảm thấy khó chịu hay vội vàng phán xét, bạn nên học cách cảm thông, thấu hiểu, nhường nhịn một chút để tình yêu luôn luôn bền vững. 
 

5. Tuổi Thìn


Thay vì nói "Anh đừng nói về vấn đề đó nữa, em không muốn nghe...", bạn nên nói: "Em có suy nghĩ tương tự vấn đề anh đang nói nhưng em đang cần thời gian để suy nghĩ thêm đã nhé, anh nói em sẽ không hiểu hết được đâu".
 
Câu nói có vẻ gắt gỏng đầu tiên sẽ khiến bạn dễ "toang" trước ngày Lễ tình nhân 2020 này đấy. Dù rằng bạn mệt mỏi với những trận cãi vã nhưng đừng vì thế mà gạt phăng ý kiến của đối phương đi, khi bạn tỏ thái độ đó sẽ gây ra sự phẫn nộ và cảm giác cay đắng trong suy nghĩ đối phương. Điều này vô tình sẽ gây tổn thương, cho phép những tiêu cực tồn tại càng lâu, ảnh hưởng không nhỏ đến tất cả các tương tác giữa đôi bên trong tương lai. 
 

6. Tuổi Tị


Valentine 2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng nếu bạn còn nói “Anh cũng giống như bố, mẹ của em" sẽ khiến trái tim đối phương sẽ đóng lại mất thôi. Có thể bạn không hài lòng với việc gì đó mà anh ta làm không hỏi ý kiến của bạn, có chút áp đặt, nhưng đừng vì thế mà hờn dỗi nói câu như trên. 
 
Bạn có thể chọn thời điểm thích hợp (tất nhiên là không phải lúc nóng giận) để nhẹ nhàng góp ý. Sự so sánh khập khiễng anh ta như phụ huynh của mình sẽ khiến họ có cảm giác không được tôn trọng dù họ đang cố gắng làm cho bạn vui. Đừng hỏi vì sao họ còn chẳng dám thể hiện tình cảm với bạn nữa vì sợ những câu đánh giá tương tự. 
 
cap doi hay hon gian 2020
 

7. Tuổi Ngọ


Người tuổi Ngọ đôi khi có những sai sót và được đối phương góp ý nhưng bạn không chịu lắng nghe và cáu kỉnh: "Anh đừng quan tâm tới em nữa được không?". Câu này dù là vô ý nói ra nhưng cũng đủ khiến người ấy cảm thấy thất vọng về bạn đấy.
 
Hai trái tim đến với nhau để yêu thương, cùng nhau chia sẻ cuộc sống thì làm sao người ấy có thể không để tâm chuyện của bạn được cơ chứ? Việc họ còn quan tâm, dành sự chú ý dành cho bạn có nghĩa là còn tình yêu với bạn. Bạn nên học cách lắng nghe và nói rằng mình đang cố gắng thay đổi. Thậm chí, bạn có thể yêu cầu người ấy tiếp tục nhắc nhở vì thay đổi một thói quen không phải là một việc dễ dàng.
 

8. Tuổi Mùi


“Làm thế, nói như thế chẳng đàn ông gì cả!” sẽ là câu nói khiến anh ấy nổi nóng hơn vì bạn chê bai rằng họ không đủ mạnh mẽ, không đủ bảo vệ bạn.
 
Mặc dù những cá nhân trong cùng một giới tính thường giống nhau về nhiều khía cạnh trong cách tư duy hay cư xử, nhưng sự khác biệt vẫn tồn tại. Bạn nên học cách suy nghĩ thoáng hơn, thoải mái mở lòng và tôn trọng cách làm của người mình yêu.

9. Tuổi Thân


Dù đang trong mối quan hệ và người ấy không ngừng nỗ lực để vun xới tình cảm với người tuổi Thân nhưng bạn vì được yêu chiều quá nên khi một nhu cầu của mình không được đáp ứng là nói ngay: Em ghét anh. (Cho dù thật lòng bạn không nghĩ vậy).

Đây là câu nói hàm nghĩa giận dỗi và có chút đòi hỏi nhưng lại đang đe dọa đến cảm giác tin cậy và an toàn trong một mối quan hệ. Nếu bạn không muốn mình và người ấy có một khoảng cách lớn thì đừng bao giờ nói những câu tương tự một cách thiếu suy nghĩ, đừng cứ buột miệng là nói ra. Tham khảo: Yêu thương theo lời Phật dạy: 6 điều vàng cần khắc cốt ghi tâm để nhân duyên trọn đời tốt đẹp
 
don doc vi tinh yeu tan vo
 

10. Tuổi Dậu


"Ăn vụng nhớ biết chùi mép, em mà biết đến thì..." là câu nói ngốc ngếch mà cô gái tuổi Dậu có thể nói ra làm phương hại tới mối quan hệ của mình. Câu nói này chẳng khác gì bạn đang khuyến khích đối phương đi ngoại tình, tạo cơ hội cho người thứ 3 xuất hiện.

Dù rằng câu trên là sự thật bạn có thể đối mặt nhưng chỉ dùng để nói chuyện phiếm với bạn bè mà thôi chứ chỉ đường cho họ "chùi mép" thì bạn đang cho thấy mình không có cảm giác an toàn hay thật lòng tin tưởng đối phương.

Câu chuyện giữa hai người thì chỉ nên tập trung vào bạn và người ấy mà thôi, nhất định không nên nhắc tới bất cứ người nào trong câu chuyện của mình và anh ấy. Thay vào đó bạn có thể nói: "Anh hãy chỉ em cách để em yêu anh nhiều hơn mỗi ngày đi?".

11. Tuổi Tuất


Nếu bạn trách mắng anh ấy rằng: Anh là kẻ vô tâm! Điều này đồng nghĩa là bạn không cảm nhận được chút tình cảm của đối phương. Việc này không hẳn là xuất phát từ sự vô tâm mà là vì bạn không hiểu cách thể hiện tình yêu của cánh đàn ông mà thôi. Nói chính xác là ngôn ngữ tình yêu của hai người khác nhau. 

Đối với bạn đó là những món quà lãng mạn thì có khi đối với họ việc sắp xếp để có nhiều thời gian ở bên bạn nhất có thể là cách họ bày tỏ tình yêu với bạn. Tất cả các mối quan hệ tốt, đặc biệt là hôn nhân, đều dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau, bạn nên thay những câu chê bai bằng những lời khuyến khích về những gì họ đang và đã làm cho bạn.

12. Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi hay có tâm lý so sánh một nửa của mình với người khác nên khi bạn thấy các cô gái khác được yêu chiều nhất mực còn mình chưa được như thế bạn sẽ muốn đòi hỏi. Nếu bạn còn tiếp tục nói: "Anh A tặng chị B món quà đắt tiền..." câu này hàm ý rằng người ấy không quan tâm bạn đủ thì lập tức sẽ khiến đối phương nổi nóng không chừng. 
 
Hãy chắc chắn rằng bạn tránh những từ này bằng mọi giá ngay cả khi tức giận nhất. Để có một tình yêu bền vững, ngoài việc kiểm soát ngôn từ, bạn nên học cách thể hiện tình yêu của mình thông qua những câu nói đầy yêu thương, trân trọng.

Xem thêm

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X